Ngày gần đây giới kinh doanh xuất hiện không ít danh ái thiên kim Omega thất tình bi thống tin tức, toàn nhân tập ngoại tại, nội tại, tài lực, năng lực với một thân hoàng kim độc thân A cao điệu mà cùng Khương gia trước đây trở về nữ nhi Omega nói đến luyến ái tới!
Các nàng nuốt hận không nghĩ tới chính là, bề ngoài nhìn qua cực chi nghiêm túc, nhìn như không chút nào hiểu lãng mạn, trong mắt chỉ có hạng mục công tác Tần Nặc Dao, thế nhưng là như vậy tri kỷ lại lãng chậm Alpha, ở Khương Khê Vũ bởi vì muốn tuần diễn mà ngày gần đây mỗi ngày ở rạp hát luyện tập, nàng tắc mỗi cách mấy ngày phái chính mình bí thư đưa lên một bó hoa tươi cùng một phần chuyên môn tìm người làm buổi chiều trà, buổi chiều trà đồ ngọt, vẫn là ít đường bản.
Không đơn thuần chỉ là mỗi cách mấy ngày một bó hoa, Tần Nặc Dao chỉ cần không có thứ gì quan trọng xã giao, đến giờ tan tầm liền sẽ thu thập hảo rời đi văn phòng, mục đích là muốn đi tiếp bạn gái đi ăn cơm hẹn hò xem điện ảnh.
Nàng hai bất tri bất giác cùng nhau một tháng, ngày mai đó là Khương Khê Vũ ở hộ thành trận đầu tuần diễn, nàng cùng ban nhạc luyện tập đến sau giờ ngọ liền kết thúc, buổi chiều là cho đại gia sớm một chút trở về nghỉ ngơi, thả lỏng tâm tình, tương đối mà, Khương Khê Vũ càng cao hứng, bởi vì nàng Alpha vì nàng "Bỏ bê công việc" nửa ngày, giữa trưa tới đón nàng đi ăn cơm, cơm nước xong đi đi dạo phố, Alpha vì giúp nàng thả lỏng tâm tình, cố ý mang nàng đi trong nhà công viên trò chơi chơi trò chơi nhỏ, còn thắng một con đại oa oa.
Buổi tối, các nàng ăn qua cơm chiều sau, Tần Nặc Dao liền đưa nàng về nhà.
Nhà xe chậm rãi sử gần Khương gia biệt thự phụ cận ám giác, Tần Nặc Dao như nhau dĩ vãng mà tặng người trở về trước cùng bạn gái ở trong xe ôm một cái thân thân một phen.
Nàng nhỏ giọng mà cúi người qua đi, đem Khương Khê Vũ bức dán ở cửa sổ xe, vén lên nàng sợi tóc đến nhĩ sau, đầu ngón tay rơi xuống cằm, ngay sau đó sử lực nhẹ kiềm trụ nó, mau tàn nhẫn chuẩn mà đem môi dán lên đi hôm nay đồ hoa anh đào phấn son môi môi mỏng thượng, cánh môi mềm mại nếu đông lạnh, không hề là tay mơ nàng có tiết tấu mà một mút một mút mà hôn mấy lần, hôn đến đối phương bỏ giới đầu hàng, mở miệng yêu cầu tha hết sức, đầu lưỡi liền xâm lược đi vào điềm mỹ lãnh địa đòi lấy càng nhiều.
Tô tô dưỡng dưỡng lưỡi hôn giống bậc lửa tề, mà hôm nay Khương Khê Vũ ăn mặc có điểm mát lạnh, Tần Nặc Dao ở ôm nàng khi bất tri bất giác mà bắt tay phóng tới đối phương sở xuyên váy ngắn lộ ra tới trên đùi, trơn mềm da thịt xúc cảm như tĩnh điện xỏ xuyên qua nàng, khơi dậy nàng ức áp đã lâu sinh lý nhu cầu.
Bàn tay qua lại xoa mơn trớn đùi, một đường hướng lên trên đến bên hông, tiếp theo xuyên qua bên hông y bãi, đầu ngón tay chạm đến eo sườn tế hoạt tuyết da, nàng lớn mật mà hướng lên trên tìm kiếm, đi vào Khương Khê Vũ no đủ bộ ngực, lòng bàn tay tiểu tâm mà phủ lên đi, hơn nữa thực nhẹ mà ôn nhu xoa động.
"Ân......." Khương Khê Vũ cố ý không đẩy ra nàng, nàng thành niên đã lâu, cũng không là thiếu nữ, cùng Dao tỷ tỷ nói chuyện một tháng luyến ái, có một số việc cũng nên thuận theo tự nhiên muốn phát sinh, chỉ là trước mắt thời gian điểm không đúng, ngày mai nàng xuyên biểu diễn váy có chút lỏa lồ, hơn nữa nàng là lần đầu tiên, vạn nhất ảnh hưởng ngày mai diễn xuất, sẽ bạch bạch lãng phí ban nhạc cùng nàng cùng nhau luyện tập tâm huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Ngẫu nhiênbooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...