**** ngày càng khôi phục lạp ~ thỉnh các vị khẳng khái đầu châu ~~****
Đi phiên sĩ quốc thu minh tinh mở nhà hàng đều không phải là mỗi ngày đều ở lục, mỗi tuần chụp bốn ngày, thu tam tập nội dung, còn lại ba ngày nghệ sĩ có công tác có thể trở về, không công tác cũng có thể lưu tại ký túc xá tự do hoạt động, dù sao dân túc mình thuê một tháng.
Các nàng tất cả đều là nhân khí minh tinh, giám đốc người như thế nào buông tha các nàng, cho dù trở về ngắn ngủn một ngày nửa cũng an bài công tác kiếm tiền, một trương vé máy bay tiền tiêu thật sự giá trị.
"Kỳ nghỉ" muốn kết thúc, Đồ Nhụy Nam hạ tiết mục liền chạy đến sân bay muốn bay trở về đi phiên sĩ quốc, ngoài ý muốn thượng phi cơ sau gặp MRSS.
Các nàng chào hỏi liền tìm được chính mình vị trí nhập tòa, đãi phi cơ phi hành an ẩn, tính tình là ngồi không được Tuyết Kỳ cởi bỏ đai an toàn đi tìm Đồ Nhụy Nam nói chuyện phiếm.
Vừa lúc Đồ Nhụy Nam trợ lý xuất phát trước phát sốt đăng không được cơ, cho nên nàng bên cạnh không vị không ai.
"Đồ tỷ ~ thật sự quá xảo, ngươi trở về có cái gì công tác a ~"
"Có một cái phỏng vấn cùng tiết mục đương khách quý, còn có một cái tiệc tối muốn tham dự, vội phiên, giám đốc người không phải người, ta mấy ngày nay mới ngủ mấy cái giờ!" Nàng là Alpha cũng tao không được, nhất lệnh nàng bất mãn chính là động dục kỳ tới giám đốc người còn không cho nàng nghỉ ngơi, cũng chưa hảo hảo tìm cái O tới làm, nghẹn chết nàng.
"Ai ~ ta cùng tiểu Lam cũng giống nhau, giám đốc người càng điên, đến bước trực tiếp muốn chúng ta đi chụp mặt bằng quảng cáo, ngươi nói có mấy giờ ngủ, ta cùng tiểu Lam liền ký túc xá cũng chưa hồi quá, trợn to mắt liền ở công tác địa phương, tắm rửa cũng là mượn người khác tẩy tẩy lại muốn công tác."
Tuyết Kỳ cũng đi theo nói giám đốc người không phải, hai người ăn nhịp với nhau, cho nhau phun tào nhà mình giám đốc người, các nàng càng liêu càng khai, Tuyết Kỳ đợi liền không quay về, cùng Đồ Nhụy Nam cùng nhau chọn một bộ điện ảnh tới xem.
Nàng trượt một chút, đầu ngón tay đốn ở Thiết Quyền tiểu tử bìa mặt thượng, xem qua rất nhiều biến Tuyết Kỳ tính toán hoạt đi, cố tình Đồ Nhụy Nam làm bộ a thanh nói: "Di ~ này bộ chính là tiểu bạch chụp điện ảnh đi, ta còn không có xem qua đâu, ngươi có phải hay không xem qua?"
"Xem qua a ~ bất quá Đồ tỷ muốn nhìn ta đều có thể xem một lần, tiểu Âm ở bên trong hảo hảo xem, siêu gợi cảm, liền xem này bộ?"
Đồ Nhụy Nam là không thấy quá chỉnh bộ điện ảnh, nhưng nàng đã sớm xem qua đại thần cắt ra tiểu Âm kia hai tràng giường diễn, khóe miệng hơi câu, vừa lúc Tuyết Kỳ hẳn là cái tiểu tao O, nghẹn mấy ngày tính dục, có lẽ có địa phương có thể phát tiết.
Nàng gật gật đầu nói tốt, một người đeo một cái tai nghe bắt đầu thưởng thức, đi vào trận đầu giường diễn, Đồ Nhụy Nam xem đến môi làm yết hầu làm, điện ảnh tiểu Âm vuốt Viên Dĩnh cái kia chân dài, thân thấp ngực thượng tuyết trắng, tai nghe truyền đến Viên Dĩnh áp lực thở dốc, cái thảm lông hạ dương vật mình đỉnh nổi lên một cái lều trại, nàng kẹp lấy chân, nhịn xuống tuyến thể muốn ngoại phóng tin tức tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừng
Ngẫu nhiênbooks/789522 Tác giả: Bánh Soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 75 chương hồi ) Bạch Luyến Âm là một người xuất sắc nữ bảo tiêu, lần nọ nàng tiếp được một phần công tác ra ngoài ý muốn trúng đạn bỏ mình, tỉnh lại sau lại phát hiện chính m...