31. Người yêu không đầy + phát sốt nhập viện ( cốt truyện chương )

757 7 0
                                    

Trở lại Phi Vũ an bài cho nàng nơi, Bạch Luyến Âm nằm ở sô pha, xoa mềm mại gối dựa, xúc cảm cùng vừa rồi xoa đến ước chừng có G ly lớn nhỏ no đủ khác nhau như trời với đất, xoa đến không kính đem gối dựa dời đi, đôi tay gác ở phía sau não liên thanh thở dài.

Thiếu chút nữa, thiếu chút nữa nàng liền sờ đến Tần Nặc Hinh tình mê ý loạn, bỏ giới đầu hàng, thiếu chút nữa cũng có thể nếm đến kia trương hồng diễm diễm tựa thạch trái cây Q mềm môi, làm không hảo vừa rồi động tác mau một chút, lớn mật một chút, hôn lên nàng lời nói, nàng liền có một cái ảnh hậu bạn gái.

Ai, trước sau lá gan không đủ đại, lần tới có cơ hội nàng nhất định phải thượng đến một điệt, thân đến Tần Nặc Hinh, làm nàng trở thành chính mình bạn gái!

Quyết định lần sau kế hoạch, Bạch Luyến Âm tắm xong trên giường lại lần nữa dư vị vừa rồi hương khí, xúc cảm cùng nhiệt độ cơ thể, móc ra côn thịt thủ dâm phát tiết.

Ngày hôm sau bắt đầu, Bạch Luyến Âm theo đuổi thế công lại thăng một bậc, hướng Nam tỷ hỏi thăm Tần Nặc Hinh muốn đi đâu công tác, trước ở cái kia thành thị đính một bó hoa đưa lên, ở chụp tạp chí bìa mặt người nghe được tiểu Cẩm Lý thu được một bó hoa, tấm card không có lạc khoản, nhưng ở bên trong chỗ trống địa phương vẽ một cái tiểu chanh, chanh thượng có hai mảnh tiểu bạc hà diệp, tranh vẽ hạ viết một câu "Ta biết sai rồi! Cầu Tần tỷ tỷ tha thứ!"

Ban đầu cùng tiểu Cẩm Lý nói lui về, lập tức câm mồm, đem hoa lấy lại đây nhìn kỹ, đôi mắt hạ thiển nổi lên một vòng gợn sóng.

Nàng đem tấm card chụp được ảnh chụp, chia bạch luyến tin tức: "Ngươi đưa? Làm gì đưa ta hoa?"

Bạch Luyến Âm liền chờ con cá nhỏ du trở về, vẫn luôn cơ không rời tay chờ đợi, nàng lập tức hồi: "Thỉnh cầu ngươi tha thứ ta ngày hôm qua không quy củ a! Thuận tiện theo đuổi ngươi, không biết Tần tỷ tỷ tiếp thu hay không ta theo đuổi đâu?"

"Bằng một bó hoa? Ngươi là ta ngộ quá nhất không thành ý người theo đuổi." Tần Nặc Hinh nhấp hiện lên lúm đồng tiền cánh môi, đáy mắt thổi qua một bộ xuân phong.

Tần Nặc Hinh từ sơ trung bắt đầu người theo đuổi một đống lớn, đại một phân hóa sau truy ở nàng phía sau người, vô luận phú cùng nghèo, đủ để chen đầy một cái tiêu chuẩn sân bóng.

Bước vào giới giải trí này cánh hoa hoa thế giới, truy nàng có phú nhị đại, tuổi trẻ phú thương, tài chính tài tuấn, ảnh đế ảnh hậu, đạo diễn biên kịch, thậm chí có người vì theo đuổi nàng cùng thê tử làm đến ly hôn, bọn họ theo đuổi phương pháp trăm ngàn dạng hoa khoản, đưa hoa là cơ bản nhất, thường thường một bó hoa ngoại xứng với, là một ít cao xa phẩm.

Thân là Tần gia bị nhất sủng nữ nhi, thứ gì cao xa phẩm nàng không có? Cho nên theo đuổi nàng so với theo đuổi những người khác đặc biệt lao lực, hoa khoản chồng chất cũng không có một cái có thể xúc động đến nàng tâm.

Hiện giờ xem ra, Bạch Luyến Âm chỉ cần chỉ đưa một bó hoa liền lệnh nàng lồng ngực dật giơ lên ngọt ý, nàng đối những cái đó theo đuổi phương pháp đều không phải là không động tâm, lệnh nàng vô pháp động tâm, là truy nàng người kia.

[GL - ABO - Hoàn] Xuyên thành tra A hoàn lương sau diễm phúc không ngừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ