Lời cuối truyện

167 22 15
                                    

Áo Trái. Thế cuối cùng tên fic có ý nghĩa là gì, liên quan gì đến nội dung?

Chắc là mọi người đọc xong sẽ có thắc mắc này nhợ🤭

Thật ra cốt truyện ban đầu của Áo Trái khá là ngược, anh Chiến là một người khiếm thị, Bác xuất thân từ cô nhi viện rồi cuộc sống khiến cậu va chạm vào một thế giới đầy rẫy tội lỗi, sai phạm. Bên trong cả hai luôn có bóng tối tồn tại và cách họ bù trừ cho nhau. Lựu chưa từng viết một chiếc fic ngược thật ngược nên là rất muốn thử sức với quả plot như thế này. Nhưng rồi chả biết tình yêu loài người sai khiến thế nào để rồi mìn quay xe viết một câu chuyện quá là ngọt. Hôm đó trú mưa, trời mưa nắng gọi là mưa hồ ly như trong truyện í, thì đầu mình nhảy số rồi cứ thế mà anh chủ tiệm cafe Fan và anh chàng sửa điện tử đc thiết lập. Thế là một Áo Trái khác ra đời.

Một phần là vì mình ưng cái bìa truyện do bé @Ameneurosis edit. Thật ra cũng không cần phải đổi tên truyện, vì có thể xem như đang khoác một chiếc áo không đúng bề mặt cho câu chuyện của mình, Áo Trái. Đôi khi sự tùy ý cũng có thể trở nên vẹn toàn nhỉ😊

Nói về chiếc fic này thì phải gần một năm ẻm mới hoàn thành, lượt tương tác của fic rất là ít thôi nên là mình có thể nhớ rõ từng acc đã thường xuyên vote, cmt ủng hộ và động viên mình. Rất là cảm ơn các bạn vì đã ở lại với Áo Trái từ đầu cho đến cuối luôn, một chặng đường khá dài. Thông thường thì mn và ngay cả mình hay chờ cho truyện full rồi mới đọc í, cơ mà thấy có người ngồi lại chờ đợi đồng hành cùng tác giả trog từng chương truyện thì thật sự càng cảm động hơn nữa. Ở bé Áo thì m không kể sâu về những nhân vật phụ, cp Dương Hiên và Mộng Đình không có nhiều đất diễn, chạy nước rút chỉ muốn tập trung vào tuyến tình cảm của Bác Chiến nên là phần của nv phụ xem như là một thiếu sót của m, vì vốn dĩ ở Mộng Đình còn có đoạn cảm tình vs Bác cần đc nêu rõ, cái mà lẽ ra mình phải gom lại khi đã vẽ ra ở đoạn đầu truyện. Do m muốn rút ngắn câu chuyện lại, nên tuyến nv phụ đã bị hạn chế, phần này mn xí xóa cho nhá.

Fic chỉ là một câu chuyện đời thường nhẹ nhàng không có gì quá gây cấn, cùng đi đến đây thì mình mừng là mn cũng đã thương cái nhẹ nhàng chậm rãi đó. Iu quá nè.

Mình kết truyện bằng dòng - "Ngồi cạnh nhau ngắm cảnh đẹp yên bình, không lên tiếng than phiền, không cảm thán. Là một buổi chiều cuối ngày, im lặng để cùng nhau "nói chuyện".

Với riêng mình, đó là dáng vẻ đẹp nhất trong tình yêu. Mong rằng mọi người sẽ tìm được một người cùng mình "nói chuyện" theo cách đó.

Kết thúc truyện rồi, thị Lựu có chút luyến tiếc cũng có hài lòng, cuối cùng thì chuyện tình của Người Rau Củ và Chiến Thần cũng tròn vẹn rồi.

Sau cùng thì, cảm ơn và tạm biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bác Chiến] Áo tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ