"tại sao hai ta lại đi tới bước đường này?"
/shb/
không ngoài dự đoán, tin đồn sung hanbin và chương hạo xảy ra xích mích, lại còn trực tiếp cãi nhau, náo loạn một phen trước cổng trường bùng nổ trên diễn đàn. sung hanbin dạo gần đây tâm trạng cực kì không tốt, lúc nào cũng bày ra vẻ mặt người sống chớ lại gần. kể từ ngày bị chương hạo giận dỗi không rõ lí do ấy, sung hanbin suy nghĩ nát óc cũng không biết rốt cuộc mình sai ở đâu, cậu chủ động xuống nước làm hòa mấy lần đều bị người kia phớt lờ.
sung hanbin mỗi ngày đều sẽ lẽo đẽo đi theo chương hạo đến trường, đến giờ ăn trưa sẽ tìm một góc vừa vặn nhìn thấy được anh mà ngồi xuống, sẽ theo chương hạo đến thư viện để nhìn anh đọc sách. bám theo anh là thế, nhưng sung hanbin cũng chỉ dám nhìn chương hạo từ xa, vì mỗi khi cậu có ý định tiếp cận đều bị anh tỏ thái độ khó chịu mà trốn tránh. cậu không muốn bị chương hạo đối xử như vậy, cũng không muốn nhìn thấy dáng vẻ bản thân bị ghét bỏ trong mắt anh. vốn tưởng chỉ cần đợi vài ngày để chương hạo bình tĩnh hơn thì đâu sẽ lại vào đó thôi, nhưng mà đã một tuần rồi mà anh vẫn như vậy, luôn tỏ ra vô cùng bài xích với sung hanbin. khiến cậu thật sự phát hoảng rồi.
chỉ riêng chuyện của chương hạo đã khiến sung hanbin sứt đầu mẻ trán, cảm giác mấy hôm nay làm chuyện gì cũng không được suôn sẻ. giờ đây chỉ cần ai nhắc đến chương hạo trước mặt sung hanbin, liền bị người kia cáu kỉnh mà quát cho một trận. trông có khác gì đang thất tình hay không chứ? là đánh giá từ một trong những nạn nhân của sung hanbin. mà nói đến thất tình, dạo này sung hanbin cũng chẳng còn tâm trạng để nói chuyện yêu đương nữa. cái gì mà người trong lòng, cái gì mà đối tượng thầm mến đều bị cậu vứt cả ra sau đầu.
nếu không phải hôm nay vô tình gặp lee eunjoo trong quán cafe thì có lẽ sung hanbin cũng quên mất mình từng hùng hùng hổ hổ tuyên bố sẽ theo đuổi người ta. thật sự dạo này cậu chẳng còn chút sức lực nào để mà tiếp cận nữ thần nữa, chạy theo sau chương hạo đã đủ mệt lắm rồi. lần này gặp lại, không hiểu sao sung hanbin có chút lúng túng, chắc là do khá lâu rồi cả hai mới gặp lại. may là lee eunjoo cũng không có vẻ gì là ngượng ngùng, ra dáng người lớn hơn mà bắt chuyện với sung hanbin. cậu cũng lịch sự trả lời, trong đầu nhẩm tính thời gian chương hạo tan học ca tối.
"ngồi xuống nói chuyện một chút nhé, chị có chuyện muốn nói với hanbin." lee eunjoo chủ động đề nghị, sung hanbin dĩ nhiên cũng không thể từ chối.
cậu gọi một tách espresso, nhẹ nhàng lắc lư trên tay làm cafe sánh cả lên viền cốc. sung hanbin chờ người kia mở lời.
"em từng bảo thích chị, là nghiêm túc sao?"
cô nàng đi thẳng vào vấn đề, nói ra thắc mắc trong lòng mình bấy lâu, dù cho bản thân cũng đã biết rõ câu trả lời. trước cái nhìn chăm chú của lee eunjoo, sung hanbin bỗng dưng muốn chạy trốn. người nhỏ hơn cứ ấp úng mãi chẳng thể hoàn chỉnh một câu.
"thật ra chị biết, em không thích chị, điều đó chính em rõ hơn ai hết mà đúng không? chỉ là chị không hiểu tại sao em lại đề nghị muốn theo đuổi chị mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
shb + zh | ngoại lệ
Fiksi Penggemarchương hạo từng nghĩ bản thân là ngoại lệ của sung hanbin, cho đến khi ngoại lệ thật sự của cậu xuất hiện. lowercase intended.