CLEO POV
"Bakla sayo na ito ah, free gift ko na lang sayo," sabi ni philip at binigay sa akin ang isang set ng hindi ko alam kung anong tawag doon.
Sinuri ko naman iyon at napangiwi dahil parang bikini siya na hindi ko maipaliwanag basta manipis lang yung tela niya ganun.
"Gaga, matatago ba nito ang itlog ko? Eh ang nipis nipis ng tela niyan," sambit ko at binigay ulit sa kaniya ang box na iyon. Jusko hindi ako magsusuot ng ganiyan my ghad! Makikita ang junjun ko.
"Gagsti hindi, hwag kang maalala matatago niyan ang pinaka tinitago mong eggy. Basta isuot mo lang yan tapos magsuot ka na lang ng maikling short. I'm sure kapag nakita yan ng boss mo panigurado gagahanan yun makipagsex sayo." Mahabang sabi ni philip pero napaubo ako dahil sa huling sinabi niya.
"Ano ka ba Philip! Kung ano ano ang lumalabas sa bunganga mo." Pagsesermon ko dito dahil walang kafilter filter ang bunganga niya my ghad!
"Ay bakit? Hindi pa kayo nagsesex ng boss mo?" Intrigang tanong niya sa akin kaya nabato ko naman ito ng isang unan na nasa tabi ko.
"G*ga hindi pa!" Sagot ko sa kaniya at ngumisi sa akin.
"Hindi PA so may balak? Ikaw ghirl ha, anyway, promise magtiwala ka sa akin kapag nakita 'to ng boss mo na suot suot ito karantisadong hindi ka makakalakad ng ilang araw. Tingnan mo si Noah nabuntis kasi sinuot niya lang itong mahiwagang kasuotan na ito kaya i-grab mo na. Masyado kang choosy." Sabi niya kaya wala na akong choice kundi ang kunin iyon. Bahala na hindi ko naman ito susuotin dahil ang laswa kapag naiisip kong suot suot ang bagay na ito.
"Oh ito ang isuot mo Cleo, mukha namang bagay sayo ito kasi maganda ang katawan mo." Sabi ni Noah at binigay sa akin ang isang oversize na polo tshirt na ang design ay may mga bulaklak at isang maikling short.
"Alam mo Cleo pwede kang maging model kasi ang ganda ng katawan mo, diba Phil?" Sambit ni Noah at tumingin kay Philip na abala sa paghahanap ng susuotin niyang damit.
"Oo, bakit kaya hindi ka pumasok ng model bakla?" Tanong ni Philip kaya napabuntong hininga na lang ako.
"Ano ba kayo, okay at kuntento na ako kung ano ang trabaho ko ngayon tsaka wala akong alam sa modelling na yan. At syempre yung main reason ko kung bakit ayaw ko e dahil maiiwan si Genesis, napamahal na ako doon sa bata," lalo na sa ama niya. Gusto ko sanang idugtong yan kaso wag na lang.
"Aysus! Ang drama mo teh, ang sabihin mo ayaw mong iwanan yang masungit mong amo. Hindi ko alam kung bakit ka doon na inlove, walang magandang rason para magustuhan mo siya," paninira ni Philip kaya natawa na lang ako medyo truth.
"Hoy! Dalian nyo diyan aalis na tayo maya-maya. Ang tagal nyong magbihis, para kayong mga babae!" Sigaw ni mark sa labas ng kwarto ni Philip.
"Yes babe! We're almost done, just tell them to wait for a couple of minutes!" Malambing na saad ni Noah.
"Okay babe, take your time. I love you!" Malambing ding sagot ni Mark sa kaniya kaya napatingin kaming parehas ni philip at sabay na napairap na lang.
Sana all!
Ayoko ko na lang magtalk.
Nagmadali naman kaming magbihis at kung ano ang suot ko ay iyon din ang sinuot ng dalawa kaso magkakaiba lang kami ng design. Yung design naman ng oversize polo nila ay yung kay philip ay may dalawang cute na dolphin at yung kay noah naman ay may print ng isang lobster sa kaniya.
Medyo hindi talaga ako comfortable ngayon sa suot ko na maikling short dahil feeling ko anumang oras eh lilitaw ang itlog ko. Kahit na nakasafety short pa kami ay hindi parin ako sigurado.
YOU ARE READING
Babysitting The Montenegro Son
FanfictionCleo Madrigal isang tipakal na bakla na walang inisip araw araw kundi ang maiahon sa hirap ang kaniyang pamilya. Nang may nagalok sa kaniyang isang matandang babae na maging babysitter ay hindi niya agad iyon tinanggihan dahil sinabi ng matandang ba...