Kính, sống sót sau tai nạn
Thời gian quá đến thật sự so ngàn đảo hạc trong tưởng tượng mau đến nhiều, giống như là mới vừa nháy mắt, cho tới nay chờ mong lại sợ hãi sự tình liền đã bãi ở nàng trước mặt mặt.
Ngàn đảo hạc đứng ở Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học cửa, ánh vào mi mắt chính là hoa anh đào một tảng lớn rực rỡ nhan sắc. Muộn tới hơn một tháng, không sẽ không có ai cũng ở cửa cùng nàng cùng nhau tới cảnh giáo báo danh, nhưng này ở hoa anh đào sáng lạn mùa giữa cũng không có có vẻ nửa phần cô đơn. Ánh mặt trời vừa lúc, như toái kim giống nhau xán lạn quang huy giống như là dung nhập ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt giữa.
Một bàn tay nhéo chính mình thư thông báo nhập học, tâm tình khó được mà trở nên thập phần khẩn trương, nhưng kỳ thật ở ngàn đảo hạc trong lòng, càng có rất nhiều một loại khó có thể dùng ngôn ngữ đi hình dung vui sướng cùng được như ước nguyện.
Như vậy từ giờ trở đi, nàng cũng là một người chân chính cảnh sát. Trong mắt ở bất tri giác thời điểm đã nhiễm một chút ý cười, ngàn đảo hạc đột nhiên nghĩ tới nhận nuôi chính mình thúc thúc theo như lời nói: Tiến vào cảnh giáo nhiều tiếp xúc một ít "Bình thường" gia hỏa nhóm đi, nhiều cảm thụ một chút những cái đó chính thống các cảnh sát bộ dáng, cũng có thể làm nàng càng rõ ràng chính mình ngày sau rốt cuộc nên làm như thế nào.
Ngàn đảo hạc cong lên mặt mày, ánh mắt dừng ở kia đứng ở cây hoa anh đào hạ đùa giỡn năm cái cao lớn thanh niên trên người.
Một cái lưu trữ nửa tóc dài thanh niên có chút lỏng lẻo mà, cười hì hì đem chính mình treo ở một cái khác mở to nửa tháng mắt màu đen tóc quăn thanh niên trên người; một cái lưu trữ bản tấc, tướng mạo thoạt nhìn hơi có chút thành thục thanh niên đứng ở trung gian, lại có chút không giận tự uy cảm giác. Lại sau đó chính là ngàn đảo hạc đã rất quen thuộc hai người: Kinh điển khoản kim mao da đen hàng cốc linh, cùng với có được xanh thẳm sắc mắt mèo Morofushi Hiromitsu.
Năm người chỉ là rất đơn giản mà hướng nơi đó vừa đứng, thậm chí còn ý đồ xây dựng ra một loại "Thật sự thực nghiêm túc ở nghênh đón người" nghiêm túc không khí, nhưng chỉ là bọn họ chi gian cho nhau trêu ghẹo ánh mắt giao lưu, liền đã bại lộ ra bọn họ chi gian hữu nghị cùng ăn ý.
Xem ra cảnh quang cùng linh ca cũng ở cảnh giáo tìm được rồi siêu cấp bạn thân đâu. Ngàn đảo hạc cười, triều bọn họ liền huy vài xuống tay, thẳng đến mà đi.
"Cảnh quang học trường! Linh ca!"
Vừa thấy đến nữ sinh thân ảnh, thanh niên tóc đen khóe miệng đều không cấm giơ lên vài phần. Xanh thẳm sắc thượng nhướng mắt hơi hơi nheo lại, như là vừa mới được như ước nguyện miêu.
Mà nhất đẳng ngàn đảo hạc đứng yên, hàng cốc linh liền không chút do dự bày ra một bộ đứng đắn mặt, bán đi nhà mình osananajimi: "Ngàn đảo đồng học ngươi xem, hiro gia hỏa này lỗ tai nháy mắt liền đỏ đâu. Không hổ là vừa nghe nói ngươi muốn tới đưa tin liền chuẩn bị đã lâu tới đón tiếp người a ——"
"Ai?" Ngàn đảo hạc xác thật không nghĩ tới hàng cốc linh sẽ trực tiếp nói như vậy, mở to hai mắt, đột nhiên cũng có chút hứng thú, chuyển hướng Morofushi Hiromitsu, "Là, là cái dạng này sao?"
"Đúng vậy nga." Morofushi Hiromitsu ôn nhu mà cười, ngoài miệng phi thường thuận nước đẩy thuyền mà tới một cái thẳng cầu, một bên tay lại ở sau lưng nắm nhà mình osananajimi sau trên eo mềm thịt, "Tuy rằng ta cảm thấy, Zero hoàn toàn có thể câm miệng đâu."
Sau đó lại hơi hơi quay đầu đi tới nhìn về phía osananajimi tím màu xám đôi mắt, cho hắn bay một cái uy hiếp con mắt hình viên đạn.
"Đau đau đau!" Hàng cốc linh bị osananajimi như vậy một đâm sau lưng, trực tiếp kêu lên đau đớn, lộ ra u oán ánh mắt.
Ngàn đảo hạc tỏ vẻ nàng sớm đã đối này thấy nhiều không trách.
Này đối osananajimi ở cho nhau giao phó phía sau lưng khi có bao nhiêu ăn ý cùng không hề giữ lại, ở hai bên đâm sau lưng khi liền có bao nhiêu âm hiểm cùng không lưu tình chút nào.
Cứ việc đã là thái độ bình thường, Hagiwara Kenji vẫn là bị chọc cười. Hắn toát ra đầu tới: "Sao, tiểu hàng cốc nói rõ ràng chính là sự thật a, ta làm chứng nga. Rốt cuộc, đây chính là một cái xinh đẹp tiểu ' học muội ' a."
Đang nói chuyện, hắn liền đột nhiên cấp ngàn đảo hạc tới một cái wink. Hắn thậm chí cố ý tăng thêm "Học muội" hai chữ âm đọc, nhìn thoáng qua Morofushi Hiromitsu, trong ánh mắt có chút mịt mờ ý cười, ý vị thâm trường.
Đánh bạc hắn tổ chức cùng tham dự quá như vậy nhiều ái hữu hội tôn nghiêm! Hai người kia chi gian tất có miêu nị!
Liền tính hiện tại tạm thời còn không có miêu nị, tương lai cũng một ngày nào đó...... Sẽ rất có miêu nị!!!
Hagiwara Kenji thâm trầm mà tưởng.
"Quả nhiên anh hùng cứu mỹ nhân là hữu dụng lạp!"
Tức giận mà đem nhà mình osananajimi kéo ra tới, Matsuda Jinpei ra vẻ khó chịu, dùng khuỷu tay đẩy Morofushi Hiromitsu, ngữ khí có chút "Hung ác": "Ở lớp trưởng lúc sau lại muốn lại ăn một đôi tình lữ cẩu lương gì đó —— hiện sung thật là lệnh người hỏa đại a!"
"Lăn." Morofushi Hiromitsu đối bên cạnh đồng kỳ mắt trợn trắng, bên tai lại mơ hồ lại nhiễm một tầng hồng nhạt.
Lớp trưởng y đạt hàng là bọn họ năm người trung duy nhất thoát đơn "Nhân sinh người thắng" ( Matsuda Jinpei ngữ ), hắn bạn gái là cái thật xinh đẹp con lai, kêu Natalie, ở đế đan tiểu học làm giáo viên tiếng Anh.
Morofushi Hiromitsu không để ý tới này đàn hạt ồn ào đồng kỳ nhóm, chỉ bước nhanh đi đến ngàn đảo hạc trước mặt, đối với trước mặt dần dần lột đi ngây ngô thiếu nữ cười cười.
"Nói như thế nào đâu? Vẫn là rất kinh hỉ đi," Morofushi Hiromitsu ấp ủ một chút lời kịch, "Rốt cuộc ta cho rằng ngươi sẽ so với ta tiểu vài giới gì đó...... Nhìn đến ngươi ở chúng ta lần này danh sách thượng còn dọa nhảy dựng."
Năm người ánh mắt rốt cuộc lại lần nữa ngắm nhìn đến ngàn đảo hạc trên người. Ngàn đảo hạc chớp chớp mắt, đối rõ ràng vừa mới tới cảnh giáo không bao lâu cũng đã trở nên như thế làm ầm ĩ sự thật có chút dở khóc dở cười.
"Nhảy lớp, nhảy lớp lạp!" Ngàn đảo hạc có chút đương nhiên mà giải thích nói, "Nhiều nhảy hai cấp không phải có thể cùng ngươi cùng giới sao?"
Nàng tổng không thể nói nàng kỳ thật cũng nho nhỏ mà dùng một ít thủ đoạn mới nhập học tới rồi hắn nơi lớp đi.
Thật muốn nói lên nguyên nhân...... Ngàn đảo hạc kỳ thật chính mình không quá nói được rõ ràng. Có lẽ chính là bởi vì đã lâu mà muốn cho chính mình vẽ ra một vòng thoải mái khu, đi đến một cái có người quen lớp?
"......" Nhưng mà cảnh giáo mọi người lại bởi vì nàng trả lời đột nhiên nghẹn lời.
Như vậy Versailles thật sự hảo sao?
"Không cần đem này đó thao tác nói được như vậy đương nhiên a!" Matsuda Jinpei có chút khoa trương mà hét lớn, "Vạn nhất khơi dậy tóc vàng đại lão sư kỳ quái thắng bại dục, làm hắn cũng mỗi ngày trầm mê học tập không thể tự kềm chế, ý đồ nhảy lớp......"
Nói xong lời cuối cùng, hắn biểu diễn sắc thái vô cùng dày đặc mà hít ngược một hơi khí lạnh, sau đó chuyển hướng hàng cốc linh bản này thiếu đánh mà làm một cái mặt quỷ, ánh mắt giữa toàn là kiêu ngạo cùng khiêu khích.
"Ấu trĩ." Hàng cốc linh trực tiếp hừ lạnh một tiếng, đem đầu thiên hướng một bên tỏ vẻ kháng nghị, "Cảnh giáo lại không thể nhảy lớp."
Nhảy lớp nói...... Lại như thế nào gặp được bọn họ a.
Huống chi hắn cùng hiro chính là ở cao trung thời kỳ liền nhận thức ngàn đảo hạc, liền tính thật sự bị khơi dậy kỳ quái thắng bại dục, cũng không nên là chờ đến cảnh giáo thời kỳ mới bắt đầu a.
"Cho nên nói hàng cốc là thật sự ở nghiêm túc mà ở suy xét nhảy lớp sự tình a." Y đạt hàng sờ soạng một chút chính mình cằm, một bộ lâm vào trầm tư bộ dáng, "Bằng không hiện tại không nên là một bộ bị chọc giận bộ dáng, sau đó hô to một câu ' quyển mao hỗn đản ' sao?"
Hắn rất có hứng thú mà nhìn về phía hàng cốc linh.
Một bên Hagiwara Kenji sát có chuyện lạ gật đầu, cười hì hì nói: "Tỷ như nói ——' muốn đánh nhau sao quyển mao hỗn đản! '"
"Uy! Muốn đánh nhau sao hagi!" Matsuda Jinpei thẹn quá thành giận, nắm chặt khởi nắm tay liền tưởng tiến lên.
"Đau đau đau!" Nắm tay rõ ràng còn không có rơi xuống hắn trên người, Hagiwara Kenji đã bắt đầu đối osananajimi xin tha lên, "Tiểu trận bình —— đừng vả mặt ——hagi gương mặt này là không thể hủy diệt ô oa, bằng không tiểu trận bình phải đối ta phụ trách ngao ô......"
Thực hảo, đề tài đã thành công mà oai rớt.
"Nếu lớp trưởng ngươi muốn nghe ' hỗn đản ' nói, ta hiện tại cũng có thể bổ một câu." Qua một hồi lâu, hàng cốc linh còn ở ra vẻ hỏng mất mà ở một bên phun tào, "Cho nên nói không cần vẻ mặt nghiêm túc mà thật sự ở tự hỏi những việc này a!"
Vài người ở cãi nhau ầm ĩ, ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra trực tiếp nhìn nhau liếc mắt một cái, liền sẽ tâm cười.
"Xin lỗi xin lỗi nga, bởi vì xác thật có một số việc, cho nên mới đã muộn một tháng qua đưa tin." Ngàn đảo hạc nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, chắp tay trước ngực, "Cũng coi như là một cái muộn tới kinh hỉ đi?...... Cho nên đâu, vì thực hiện năm đó ước định, tuy rằng chỉ đã muộn một tháng, ta còn là quyết định kêu ngươi ' học trưởng ' nga? —— ngươi nhưng không có hại lạp."
Nói như vậy, liền cùng năm đó nói tốt giống nhau.
"Như vậy sao?" Morofushi Hiromitsu vi lăng, chớp chớp mắt, cũng bật cười ra tiếng, "Như vậy —— học muội."
"Cùng nhau, tới bảo hộ thế giới này đi?" Ngàn đảo hạc oai một chút đầu, cảnh giáo tới cũng tới rồi, nàng đột nhiên cũng nghĩ đến một chút trung nhị hành động. Nàng vươn tay tới, nắm thành một cái nắm tay.
"Tuyệt đối sẽ vẫn luôn cùng ngươi cùng nhau." Morofushi Hiromitsu xanh thẳm sắc mắt mèo giữa cũng vựng nhiễm ra ý cười, vươn nắm tay, cùng ngàn đảo hạc đối đụng phải một chút.
"Khế ước thành lập ——!"
Hai người liếc nhau, đều buồn cười lên.
Tuy rằng thật sự thực ấu trĩ, cũng thực trung nhị......
Nhưng là thật sự thực sảng a.
Ngàn đảo hạc đột nhiên cảm giác chính mình trong lòng giống như đột nhiên cũng bị nhét vào một phần cái gì tràn đầy tình cảm —— này tựa hồ thực đột ngột, lại không lệnh người phản cảm.
Không có ai so nàng càng rõ ràng, chính mình ở bước vào cảnh giáo trong nháy mắt kia trong lòng có bao nhiêu khẩn trương. Ngược lại là chợt vừa thấy thực làm ầm ĩ, trên thực tế cũng xác thật thực làm ầm ĩ năm người, dùng bọn họ đặc thù phương thức...... Làm nàng nhanh chóng dung nhập cái này đoàn thể a.
*
Tân sinh nhập học cảnh giáo đầu một tháng là toàn phong bế thức, không thể ra cổng trường, hiện nay một tháng vừa mới qua đi, đúng là cảnh giáo sinh nhóm ham thích với ở cuối tuần chuồn ra đi chơi hảo thời cơ. Ngàn đảo hạc nhưng thật ra vừa vào học vốn nhờ làm thời gian kém có được cơ hội này.
Morofushi Hiromitsu bọn họ bản thân là muốn tính toán cùng đi khu trò chơi điện tử chơi, thậm chí còn tưởng lôi kéo ngàn đảo hạc cùng nhau. Ngàn đảo hạc ban đầu nhưng thật ra không có gì ra cổng trường ý tưởng, nhưng không chịu nổi Hagiwara Kenji người này thật sự quá sẽ bắt người tử huyệt, làm ngàn đảo hạc cảm thấy nếu nàng còn cự tuyệt nói, lương tâm thật là sẽ đau.
"Ai? Chẳng lẽ tiểu hạc thật sự muốn nhẫn tâm mà bỏ xuống nghiên nhị tương, linh tương, tiểu trận bình, y đạt lớp trưởng ——" hắn chớp chớp mắt, chú ý tới ngàn đảo hạc trước sau biến hóa không lớn thần sắc, lại đột nhiên hơn nữa một người tên, "Còn có tiểu chư phục sao ——"
Hắn rốt cuộc dừng, dư quang lại ở tự nhiên mà quan sát đến ngàn đảo hạc mặt bộ biểu tình cùng tứ chi ngôn ngữ.
Hắn kỳ thật làm được thập phần tự nhiên, ngôn ngữ gian cũng không có nửa điểm lệnh người không khoẻ, giống như là thiên phú dị bẩm giống nhau. Ngàn đảo hạc đối này có chút dở khóc dở cười, cuối cùng vẫn là ở Hagiwara Kenji mang theo chút mạc danh ý cười ánh mắt dưới, liền đi khu trò chơi điện tử này một đề nghị cấp ra khẳng định đáp án.
...... Tuy rằng nhưng là, Hagiwara Kenji không phải rút thăm tiểu vương tử sao! Như thế nào lần này vận khí như vậy không được?!
—— chẳng lẽ là bởi vì osananajimi?!
Ngàn đảo hạc nhìn nơi xa một cái mang theo một cái mũ lưỡi trai, lén lút nam nhân, thật sự không biết nên nói chính mình xui xẻo hảo vẫn là xui xẻo hảo.
Nàng quay đầu nhìn về phía bên kia tóc quăn thanh niên, nỗ lực duy trì ngữ khí bình thường: "Tùng điền quân hôm nay buổi sáng là nói qua ' a —— hảo tưởng tiến bạo chỗ ban, cũng hảo tưởng hành hung một đốn những cái đó phiền nhân bom phạm ' nói như vậy đi?"
"Ách...... Hẳn là?" Matsuda Jinpei dùng ngón tay cào một chút chính mình sườn mặt. Hắn cùng hàng cốc linh bọn họ ngốc tại cùng nhau thời điểm, trung nhị lên tiếng đã nhiều đến nhớ không rõ, những lời này nói...... Kỳ thật cũng còn hảo đi?
"Một khi đã như vậy," ngàn đảo hạc nghe vậy, giơ lên một bộ xán lạn tươi cười, "Tùng điền quân, ngươi cơ hội tới!"
Nàng đem chính mình di động giơ lên Matsuda Jinpei trước mắt, một trương cực đại lệnh truy nã thình lình này thượng.
—— đúng là cái kia mới từ bọn họ trước mặt thoảng qua đi mũ lưỡi trai nam nhân!
Tạc · đạn · phạm!
Matsuda Jinpei đồng tử động đất.
Matsuda Jinpei thực mau lại khôi phục bình thường.
Còn không phải là trảo phạm nhân sao......?
Loại chuyện này...... Đương nhiên là muốn liều mạng mà nhấn ga a!
Tóc quăn thanh niên trên mặt nháy mắt liền nhiều ra vài phần tự tin kiệt ngạo tươi cười. Không đợi ngàn đảo hạc phản ứng lại đây —— thậm chí không đợi bom phạm thân ảnh hoàn toàn biến mất ở bọn họ tầm nhìn trong vòng, hắn cũng đã ở khu trò chơi điện tử đem mặt khác vài vị đồng kỳ nhóm đều tìm đủ!
So cảnh khuyển đều mau!
Đại gia hiển nhiên đều đã ý thức được tùy ý cái này bom phạm ở nơi công cộng giữa tự do hoạt động tính nguy hiểm.
Đến nỗi sau đó ——?
Đối với loại tình huống này, sáu cái nhiệt huyết ngu ngốc nhóm đương nhiên là ——
Mãng liền xong việc.
Báo nguy lúc sau, cảnh sát còn tới không được nhanh như vậy. Sáu cái nhiệt huyết ngu ngốc sao có thể thờ ơ lạnh nhạt, theo lớp trưởng y đạt hàng ra lệnh một tiếng, sáu người liền nhanh chóng tỏa định phạm nhân tung tích, thẳng truy mà đi.
Truy kích trong quá trình, đối với sáu người có thể nói đi lên chính là mãng hành vi, Morofushi Hiromitsu có chút bật cười: "Vật họp theo loài, người phân theo nhóm."
"hiro cũng là giống nhau thông đồng làm bậy nga." Hàng cốc linh mở to một đôi mắt cá chết, bắt đầu hủy đi osananajimi đài, nhưng đứng đắn công tác thượng cũng không hề có chậm trễ.
Trải qua cuối cùng thăm dò, bọn họ đem mục tiêu tỏa định ở một đống vứt đi nhiều năm cao ốc trùm mền thượng.
Thời cơ không thể lãng phí, bọn họ làm ra đề phòng tư thế, nhanh chóng vọt vào trong lâu. Vì tốc chiến tốc thắng, cũng vì phòng ngừa nhân nhân số quá nhiều mà rút dây động rừng, bọn họ cuối cùng quyết định phân tổ hành động.
Ngàn đảo hạc liền cùng Morofushi Hiromitsu cùng nhau, lựa chọn một cái hàng hiên hướng về phía trước tìm tòi.
Hàng hiên thập phần âm u, trên mặt đất cũng có rất nhiều tro bụi cùng rác rưởi. Tuy rằng còn không đến duỗi tay không thấy năm ngón tay nông nỗi, nhưng kia chỉ có thể từ nhỏ cửa sổ lậu lại đây một chút quang ngược lại làm này tòa cao ốc trùm mền thoạt nhìn càng quỷ dị.
Đột nhiên, ngàn đảo hạc nương mỏng manh một chút quang, phát hiện trên mặt đất mới mẻ dấu chân.
Kia dấu chân là một hàng thẳng tắp, phân cự có chút khai, biên giới chỗ đặc điểm cũng thập phần rõ ràng mà thuyết minh này chủ nhân chạy vội trạng thái.
Là phạm nhân!
Ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu đều nháy mắt ý thức được.
Ngàn đảo hạc một bên tay đột nhiên bị bên cạnh Morofushi Hiromitsu bắt lên. Ở âm u thả hẹp hòi hàng hiên, thị giác bị tiêu giảm đồng thời, xúc cảm cũng bị vô hạn phóng đại, hết thảy đụng vào đều giống như có một cổ điện lưu thông qua.
Nhưng nàng lại không có vào giờ phút này miên man suy nghĩ chút cái gì, ngược lại thập phần bình tĩnh mà phân tích ra Morofushi Hiromitsu muốn truyền đạt cho nàng tin tức.
—— mã Morse.
"Khả năng có thương, trước sau bọc đánh."
Hai người liếc nhau, nháy mắt minh bạch kế tiếp chính mình nên làm như thế nào. Không có nửa phần chần chờ, Morofushi Hiromitsu lập tức xoay người vòng hướng về phía một khác điều đồng dạng đi thông bên kia hàng hiên.
Ngàn đảo hạc lưu tại chỗ cũ, vì hạ thấp bom phạm cảnh giác tâm lý, nàng ở dưới lầu làm ra chút tiếng vang, còn cố ý làm chỉ có một người tiếng bước chân ở hàng hiên giữa xoay chuyển tăng mạnh, sử phạm nhân cho rằng nàng chính cấp tốc xuống phía dưới chạy như điên.
Nơi này tay vịn cầu thang kỳ thật còn tính rắn chắc, hơn nữa nó bản thân liền tương đối thô ráp, cũng không dễ dàng trượt tay, mà này liền sáng tạo một cái tuyệt hảo điều kiện ——
Liền tại hạ một giây đồng hồ, nàng liền trực tiếp quay người bò đến thang lầu trên tay vịn, thả người nhảy, duỗi tay đủ lên cầu thang mặt bên, từ bên cạnh đem chính mình quải tới rồi thượng một tầng thang lầu trên tay vịn!
Ngàn đảo hạc giơ lên một bộ tươi cười, ấm kim sắc trong mắt lập loè lợi kiếm ra khỏi vỏ giống nhau mũi nhọn.
Đến nỗi bom phạm, có lẽ là bởi vì quá mức khẩn trương, hắn quả nhiên như ngàn đảo hạc sở liệu tưởng giống nhau thượng câu.
Hắn bị ngàn đảo hạc làm ra những cái đó động tĩnh đi bước một dụ dỗ, đi tới ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu ước định tốt vị trí. Ở ban đêm vốn là ánh sáng âm u gạch mộc trong phòng, hắn căn bản không phát hiện chính mình bên cạnh xuất hiện một con không nên xuất hiện tay ——
Cùng với cặp kia chân treo không, ở thang lầu tay vịn bên lắc lư bóng người.
Dĩ vãng phảng phất gợn sóng nhu hòa sắc điệu ấm kim sắc trong con ngươi phảng phất chiết xạ ra sắc bén quang mang, ngàn đảo hạc mắt sáng như đuốc, trong tích tắc đó, nhiếp nhân tâm phách.
Ngàn đảo hạc khóe môi giơ giơ lên, bắt lấy tay vịn cái tay kia đột nhiên dùng sức, nghiêng người, liền từ giữa không trung phiên lại đây, vững vàng ngồi ở thang lầu trên tay vịn, thân hình thay đổi!
Phạm nhân thậm chí đều còn không có phản ứng lại đây, nàng liền một bên thân liền một chân phi đá đi, đem phạm nhân trên tay thương đá tới rồi tiếp theo tầng lầu thang góc bên cạnh.
"Ngươi!"
Phạm nhân bị bất thình lình một chút kinh tới rồi, duỗi tay đó là một quyền muốn tạp hướng ngàn đảo hạc. Ngàn đảo hạc cũng không có như hắn mong muốn bị đánh trúng, ngược lại lại một bên thân, lại nắm chặt vòng bảo hộ từ thang lầu một bên phiên đi xuống!
Hàm tiếp đến thập phần chặt chẽ, ngàn đảo hạc một cái xoay người liền từ trên mặt đất một phen sạn nổi lên kia đem màu đen toàn thân lưu sướng thương. Nàng hơi chút ước lượng một chút cây súng này chi trọng lượng, phỏng chừng một chút còn thừa viên đạn số, trong lòng rốt cuộc kiên định vài phần.
Mà phạm nhân cũng rốt cuộc từ thang lầu thượng vội vàng đuổi theo lại đây.
Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, trừ bỏ ngàn đảo hạc, nơi này đã có một người khác ở nơi đó chờ hắn.
Liền ở hắn vừa mới tới tiếp theo tầng lầu thời điểm, liền đột nhiên cảm thấy chính mình giống như bị cái gì đột nhiên hung hăng sườn đá một chân.
Bởi vì quán tính lại trực tiếp phi phác đi ra ngoài, phạm nhân bị hung hăng mà té rớt trên mặt đất. Khuỷu tay va chạm đến lạnh băng thô ráp mặt đất, thật lớn xung lượng mang đến cảm giác đau đớn làm hắn một trận đầu váng mắt hoa.
Quả nhiên so với nắm tay tới nói, vẫn là dùng chân đá người càng thích hợp hắn phát lực a.
Morofushi Hiromitsu liền đứng ở một bên, nhìn bị chính mình ném đi trên mặt đất bom phạm, xanh thẳm sắc mắt mèo không khỏi lây dính thượng một tia lạnh lẽo.
Phạm nhân tươi cười đọng lại. Hắn một bộ chật vật bộ dáng, quỳ rạp trên mặt đất, qua hảo sau một lúc lâu, mới rốt cuộc làm chính mình đại não ý thức được chính mình bị ám toán.
Hắn đang chuẩn bị mắng vài câu thô tục, lại đột nhiên phát hiện chính mình trên người lại nhiều ra một người trọng lượng —— Morofushi Hiromitsu chọn dùng quỳ tư dùng đầu gối đứng vững vai hắn phần lưng, hai bên tay đã cầm dây thừng thuần thục mà đem hắn trói lên.
Đối mặt bom phạm như vậy phát rồ phạm nhân, hắn thanh âm tuy rằng như cũ ôn nhu, nhưng đã có chút hàn ý: "Đây là ta vừa rồi từ những cái đó hàng hiên bay lên tạp vật đôi giữa nhảy ra tới, cho nên chỉ có thể làm ngươi trước tiên ở nơi này ngốc một chút đâu."
Ngàn đảo hạc lúc này cũng đứng lại đây, cứ việc đã bắt bom phạm, nhưng mặt khác vài vị đồng kỳ lại liền bọt nước cũng chưa kinh lên, chuyện này bản thân liền lệnh người hoang mang không thôi.
Quả nhiên, phạm nhân ở nàng nhìn không tới bóng ma chỗ, đột nhiên lại lộ ra âm trắc trắc tươi cười.
"Cẩn thận!"
Đương ngàn đảo hạc phục hồi tinh thần lại khi, nàng trước người đã nhiều một bóng người.
Là Morofushi Hiromitsu.
Cùng với kia một tiếng từ trên lầu truyền đến súng vang, vừa mới hoàn thành buộc chặt công tác Morofushi Hiromitsu đột nhiên hướng nàng nhào tới.
Hắn đem ngàn đảo hạc đẩy ra, nhưng chính mình hoành ở ngàn đảo hạc sinh thời cánh tay lại bị một viên không biết từ nơi nào phóng tới viên đạn hung hăng đánh trúng. Đỏ thẫm máu tích tháp dừng ở thổ phôi phòng trên hàng hiên.
Máu tạp rơi xuống đất bản thanh âm ở nguyên bản an tĩnh gạch mộc trong phòng rõ ràng có thể nghe, thậm chí còn mang theo một chút tiếng vang.
Morofushi Hiromitsu cánh tay bị thương đả thương.
"Học trưởng......"
Nhìn đến Morofushi Hiromitsu lại lần nữa vì nàng bị thương, ngàn đảo hạc trong lòng áy náy, trong lúc nhất thời lại không biết nên lại nói chút cái gì. Ánh mắt hơi lóe, nàng nói ra nội dung cuối cùng lại biến thành đối phạm nhân phân tích: "Phạm nhân có đồng lõa."
Hai người liếc nhau, ăn ý mà từ hai cái phương hướng hướng vừa rồi viên đạn bay tới vị trí cẩn thận mà nhanh chóng mà đi.
Thực mau, bọn họ liền ở trên hàng hiên ngăn chặn vừa rồi cái kia muốn xạ kích ngàn đảo hạc phạm nhân.
"A lạp lạp, xem ta bắt được ai?" Ngàn đảo hạc cố ý dùng một loại ác liệt ngữ khí hấp dẫn phạm nhân lực chú ý, "Nga, là vô năng phạm nhân tiên sinh đâu ——"
Phạm nhân quả nhiên bị chọc giận, giơ súng lên tới liền phải xạ kích.
Nhưng ở phạm nhân chân chính khấu hạ cò súng phía trước, ngàn đảo hạc liền đã cấm thanh, co rụt lại thân ẩn vào bóng ma giữa. Này lầu một tầng so thượng lầu một tầng càng thêm hắc ám, phạm nhân nhất thời vô pháp thích ứng hoàn cảnh, hẳn là thấy không rõ nàng thân hình.
Nghĩ như vậy, nàng liền nghiêng người dựa hướng góc tường, vì chạy tới phạm nhân nhường ra nói. Xuất phát từ tư duy theo quán tính, phạm nhân tựa hồ cho rằng ngàn đảo hạc liền ở hắn phía trước, còn chuẩn bị tiếp tục về phía trước đuổi theo.
Liền ở phạm nhân đi phía trước chạy đi đồng thời, ngàn đảo hạc đột nhiên lao ra, một chân liền đá vào hắn bụng nhỏ bộ vị, làm hắn lập tức không khống chế được chính mình thân hình, liền đi phía trước lao xuống mà đi.
Thương ở kia nháy mắt vốn nhờ vì quán tính rơi xuống hắn trước người lược nơi xa trên mặt đất, bị một người tóc đen mắt lam thanh niên nhặt lên.
Nhưng mà đương phạm nhân vừa định đi khẩu súng cướp về khi, hắn đột nhiên có cảm giác được giống như có chút không quá thích hợp. Đột nhiên xoay đầu tới, hắn rốt cuộc phát hiện phía sau dùng thương chống hắn đầu ngàn đảo hạc.
Thiếu nữ đôi mắt tràn ngập lãnh duệ quang mang, ấm kim sắc màu sắc đột nhiên sinh ra một loại phảng phất kim loại khuynh hướng cảm xúc, trong lúc nhất thời tràn ngập uy hiếp cảm. Nàng thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hướng phạm nhân ——
Giống một con tìm được con mồi lang.
Từ vừa rồi tên kia phạm nhân trong tay đoạt tới thương bị ngàn đảo hạc thuần thục mà nắm ở trên tay, tối om họng súng thẳng chống phạm nhân huyệt Thái Dương, ngàn đảo hạc lại dùng sức đi xuống một áp, cong cong mặt mày.
"Như vậy, thúc thủ chịu trói đi, phạm nhân tiên sinh."
Phạm nhân rốt cuộc bắt đầu run rẩy lên, chậm rãi giơ lên đôi tay tỏ vẻ đầu hàng.
Morofushi Hiromitsu tiến lên một bước, vừa rồi từ tạp vật đôi giữa nhảy ra tới dây thừng còn có trữ hàng, thành thạo mà lại đem này một người phạm nhân cùng nhau bó hảo.
Mà mới vừa một thu phục bên này phiền toái, ngàn đảo hạc liền đem lo lắng ánh mắt dời về phía Morofushi Hiromitsu.
"Ngươi cánh tay...... Không có việc gì đi?"
"Không có việc gì." Morofushi Hiromitsu ôn nhu nói.
Ngàn đảo hạc đứng dậy, trong lời nói toàn là tự trách: "Thực xin lỗi a, này đã là ngươi lần thứ hai vây vì ta mà bị thương......"
Hắn là ngu ngốc sao...... Cái gì chủng loại một khang nhiệt huyết a, như vậy xúc động. Lúc trước lần đầu tiên gặp mặt cũng là, lúc này đây cũng là, nhìn đến người khác có nguy hiểm nói, hắn đều là sẽ không chút do dự xông lên đi loại hình a.
"Không có việc gì, đừng lo lắng," Morofushi Hiromitsu cười khẽ, vươn không bị thương cái tay kia, xoa xoa ngàn đảo hạc đầu tóc, "Bị viên đạn đánh trúng vị trí rất dễ dàng khang phục. Ít nhất, nó không phải hướng tới ta trái tim phương hướng mà đến sao."
Morofushi Hiromitsu chỉ chỉ chính mình ngực vị trí, còn có tâm tư ở nói giỡn.
Rốt cuộc, nếu đánh trúng trái tim nói, kia hắn đến tột cùng còn có thể hay không đứng ở chỗ này cùng ngàn đảo hạc nói chuyện, đều thành một cái thiên đại nan đề.
Hắn tốt xấu cũng là một cái có bình thường cầu sinh dục người, nếu làm viên đạn nhắm ngay chính mình trái tim nói, kia cũng quá không xong.
Ngàn đảo hạc chán nản, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, nàng mở to hai mắt: "Từ từ, bọn họ có đồng lõa nói ——"
Cái này phạm nhân hiện tại thoạt nhìn như thế trấn định, căn bản không giống như là độc hành hiệp. Huống chi có một có hai thì có ba, hiện giờ đã có hai người, lại xem bọn họ hiện tại cái dạng này, còn có cái khác đồng lõa cơ hồ đã là một cái xác suất rất cao khả năng!
Thấy ngàn đảo hạc đã nghĩ tới này một tầng, phạm nhân lại như cũ khí định thần nhàn, cười lạnh thong thả nói: "A, thật là một đám vô năng ngu ngốc! Các ngươi sẽ không cho rằng các ngươi đã thắng đi? Tuy rằng không biết các ngươi đến tột cùng là ai, nhưng ta hôm nay chính là phải cho các ngươi thượng một khóa —— thấy việc nghĩa hăng hái làm, chính là sẽ vứt bỏ mạng nhỏ nga."
"...... Không biết ngươi mặt khác đồng bạn có hay không trở thành ta đồng bạn thương hạ vong hồn đâu? Thật là chờ mong a —— các ngươi nhìn đến đồng bạn chết đi sau khóc lóc thảm thiết bộ dáng!"
"Linh bọn họ ——!"
Hai người xoay người, hướng tới hàng cốc linh bọn họ phương hướng chạy như điên mà đi.
Nhưng mà, khi bọn hắn lúc chạy tới, hàng cốc linh bên kia đã kết thúc.
Trên mặt đất tứ tung ngang dọc mà nằm vài cái hôn mê hoặc là bị dùng các loại kỳ quái đồ vật —— bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong dây lưng, cà vạt, tay áo cùng không biết từ cái nào tạp vật đôi cướp đoạt lại đây dây thừng —— trói chặt kẻ bắt cóc. Mà hàng cốc linh, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji cùng y đạt hàng chính dựa vào ven tường thở hổn hển.
"Linh ca!" Ngàn đảo hạc hô, cùng Morofushi Hiromitsu cùng tiến lên, dùng dây thừng lại cấp những cái đó phạm nhân trên người buộc chặt tới một cái song trọng tăng mạnh bản.
"Các ngươi bị thương?" Morofushi Hiromitsu hoàn thành gia cố sau, quay đầu tới nhìn về phía chính mình vài vị đồng kỳ bạn tốt, mày đẹp gắt gao nhăn lại.
"Không nhiều lắm sự, chỉ là ta cùng tiểu trận bình chân trúng đạn, lớp trưởng giống như tay có điểm gãy xương, linh tay phải cũng trật khớp." Hagiwara Kenji trên mặt dính hảo chút bụi đất, thoạt nhìn có chút chật vật. Nhưng hắn như cũ có chút không sao cả mà miêu tả.
...... Không nhiều lắm sự?
Các ngươi nghiêm túc sao?
"Chính là hiện tại...... Có một cái nghiêm túc vấn đề chờ đợi giải quyết." Hàng cốc linh nhìn đến Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc, có chút nóng nảy mà khảy chính mình thiển kim sắc tóc.
"Đám kia người là một cái bom phạm đội, bọn họ lần này hành động sớm có mong muốn, chỉ là bị chúng ta hơi chút quấy rầy một chút kế hoạch thôi —— bọn họ còn phân biệt ở thương trường, trạm tàu điện ngầm, bệnh viện cùng trường học trang bị không ít đương lượng bom...... Còn thừa mười lăm phút liền kíp nổ."
"Mười lăm phút?" Ngàn đảo hạc kêu sợ hãi. Như vậy đoản thời gian, hơn nữa đương lượng như thế khổng lồ, địa điểm lại phân tán —— cảnh sát tuyệt đối vô pháp kịp thời gỡ xong đạn!
"Phát rồ!" Matsuda Jinpei cũng rũ xuống mi mắt, cắn răng oán hận nói.
Hắn là thực thích hóa giải đồ vật không sai —— tỷ như bom gì đó, hắn cũng thực hy vọng có thể chính mình thân thủ bắt được bom phạm. Nhưng cứu này bản chất, bọn họ cảnh sát tồn tại mục đích chính là vì bảo hộ nhân dân quần chúng, nếu liền điểm này đều làm không được, bọn họ còn dựa vào cái gì nói chính mình là một người đủ tư cách cảnh sát?!
Nghĩ đến đây, hắn có chút phẫn hận mà siết chặt chính mình nắm tay, hướng trên mặt đất hung hăng một kích.
"Là bom hẹn giờ?" Morofushi Hiromitsu lâm vào trầm tư.
"Không, bọn họ có một cái tin tức gửi đi trang bị, ở mười lăm phút sau sẽ gửi đi sử các nơi bom nổ mạnh tín hiệu." Thân là lớp trưởng y đạt hàng thực mau ổn định tình thế, bình tĩnh mà bắt đầu trình bày, "Trang bị đặt ở bên cạnh một tòa năm lâu thiếu tu sửa tháp đồng hồ thượng. Chúng ta cần thiết hủy diệt nó!"
"A, thật là ngu xuẩn! Nói thật cho các ngươi biết, chúng ta chính là trả thù xã hội, chúng ta chính là tự sát thức tập kích! —— bằng không ngươi cho rằng các ngươi sẽ dễ dàng như vậy mà bắt được chúng ta?!" Bị trói chặt bom phạm nghe được lời này sau cười lạnh, trực tiếp bày ra một bộ không sao cả bộ dáng tiến hành khiêu khích, "Chúng ta làm sự cũng không để đường rút lui. Tháp đồng hồ thượng đồng dạng bị chúng ta an trí bom, chỉ cần có người nhập tháp, liền sẽ ở ngươi tới trang bị đặt chỗ trước, ở tầng dưới liền đem ngươi nổ thành mảnh nhỏ!"
Một trận trầm mặc.
"Đi thôi, cảnh sát cũng mau tới, này đàn phát rồ người liền trước lưu lại nơi này," Morofushi Hiromitsu đầu tiên đánh vỡ trầm mặc, nắm lên ngàn đảo hạc tay, liền bước ra bước chân, "Chúng ta dù sao cũng phải tới đó nhìn xem mới biết được hay không liền thật là tuyệt cảnh."
Hắn quay đầu lại, thanh triệt thượng chọn mắt mèo trung lóe vô pháp bị che lấp kiên định quang: "Tuyệt đối, tuyệt đối không thể từ bỏ hy vọng, đúng không?"
*
Tháp đồng hồ niên đại xa xăm, tuy nói là "Tháp", nhưng độ cao cũng chỉ có sáu bảy tầng lầu bộ dáng, không tính quá cao. Tháp tối cao tầng có một cái thể tích cũng không tiểu nhân thập phần rõ ràng hình hộp chữ nhật vật thể, hẳn là chính là cái kia trang bị.
"Có thể nếm thử trực tiếp xạ kích sao?" Morofushi Hiromitsu nghiêng đầu tới, dò hỏi Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji.
Bọn họ số lượng không nhiều lắm tin tức tốt chi nhất, chính là phạm nhân giữa một người còn có một khẩu súng viên đạn không có bị đánh xong, mà cây súng này đương nhiên mà đã bị bọn họ lâm thời trưng dụng.
Tùng điền cùng thu nguyên xạ kích trình độ cũng không như linh, nhưng giờ phút này linh cùng lớp trưởng y đạt hàng tay đều bị thương, vô pháp gánh vác xạ kích nhiệm vụ.
"Không được." Matsuda Jinpei giơ súng quan sát một hồi lâu, rốt cuộc lắc đầu, "Khoảng cách tuy rằng không tính xa, nhưng thấp chỗ dùng cây súng này xạ kích chỗ cao, vẫn là ở vào điểm mù."
Matsuda Jinpei nói được không sai, này đem tòng phạm nhân thủ đoạt tới thương vốn là chỉ có thể trung cự ly ngắn xạ kích, độ chặt chẽ không nói kém, nhưng ít ra không tính tận thiện tận mỹ.
Mười lăm phút...... Giống như là ở cùng Tử Thần đoạt thời gian. Thời gian trôi đi chính một chút gia tăng bọn họ tuyệt vọng cảm giác.
...... Bất lực tuyệt vọng cảm.
Đột nhiên, ngàn đảo hạc trước mắt sáng ngời: "Chư phục học trưởng, linh ca, ta có cái biện pháp."
Nàng khoa tay múa chân nói: "Nơi này tuy rằng hẻo lánh, nhưng trước kia hình như là sinh sản chơi trò chơi khí giới nhà xưởng kho hàng —— nói cách khác, chúng ta có lẽ có cũng đủ tài liệu đi làm một cái giản dị siêu đại hình ná ——"
...... Ná?
Morofushi Hiromitsu giống như biết nàng muốn làm gì. Vận dụng "Ná", tìm kiếm thích hợp xạ kích góc độ, phá hủy tin tức phóng ra trang bị sao......
Hắn ánh mắt nghiêm túc, triều mặt khác bốn người gật gật đầu.
"Lợi dụng lực đàn hồi, ở người bay đến giữa không trung khi tiến hành xạ kích, cùng tháp đỉnh độ cao là có thể giảm bớt đến một đến hai tầng lâu tả hữu......" Hagiwara Kenji cười đối với ngàn đảo hạc so một cái ngón tay cái thủ thế, "Có thể a, tiểu hạc."
"Như vậy, ở chúng ta toàn viên thương tàn dưới tình huống," Morofushi Hiromitsu nghiêm túc mà nhìn về phía ngàn đảo hạc nói, "Ngươi chính là duy nhất người được chọn, hạc."
"Ta giống như vẫn luôn không có cùng các ngươi nói ai, kỳ thật a," ngàn đảo hạc có chút kiêu ngạo mà mở miệng, ánh mặt trời xán lạn nhan sắc ánh vào nàng ấm kim sắc trong mắt, giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, "Ta xạ kích nhưng cho tới bây giờ không kém nga! Tin tưởng ta đi ——"
"Đại gia." Nàng nói.
"Ná" ở Matsuda Jinpei đám người đối tháo dỡ cùng lắp ráp gần như bug giống nhau quang hoàn hạ, thực mau lắp ráp xong, nhưng thời gian đã càng ngày càng khẩn bách.
"Tiểu hạc, ngươi chờ một chút một ngã xuống thời điểm, chúng ta sẽ tiếp được ngươi." Morofushi Hiromitsu ôn nhu mà cười, cấp ngàn đảo hạc cố lên khuyến khích, "Ngươi chỉ lo xạ kích thì tốt rồi. Ta biết tiểu hạc nhất định có thể làm được nga."
"Kia đương nhiên!" Ngàn đảo hạc ý cười doanh doanh, "—— một phát tức trung!"
Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, xoay người thượng "Ná".
"Đại gia! Ta chuẩn bị tốt!"
"Như vậy," năm người tề kêu, "Ba, hai, một......
"Phi thiên bắt đầu!"
Ngàn đảo hạc tại thân thể ở trong nháy mắt kia lăng không dựng lên. Nàng nắm thương tay cơ bản duỗi thẳng, một khác cái cánh tay tắc khuỷu tay hạ cong, bao bọc lấy nắm tay súng ——
Thân thể trước khuynh, tận lực đề cao giơ súng định vị tốc độ, ổn định tính cùng chỉ hướng tính, ngàn đảo hạc hơi bồng trường tóc quăn tung bay lên.
Nàng tập trung tinh thần, ánh mắt ở trong nháy mắt kia trở nên sắc bén lên!
Ấm kim sắc trong con ngươi đột nhiên liền xuất hiện hơi thở nguy hiểm, này hơi thở đan chéo ở bên nhau, liền vẽ thành muôn vàn đao quang kiếm ảnh.
Thân thể dần dần bay lên, cự trang bị độ cao kém chính dần dần ngắn lại.
—— chính là hiện tại!
Ngàn đảo hạc cuối cùng lại điều chỉnh một chút phương hướng, thẳng đối với cái kia trang bị, ngón tay ấn ở cò súng thượng, hít sâu một hơi.
"Phanh!"
Súng vang.
Theo một tiếng bạo phá thanh, viên đạn phi khiếu mà đi. Ngàn đảo hạc phảng phất ở trong nháy mắt kia đều có thể nghe được nó truyền bá ở trong không khí hỏa mang chạy như bay mà qua thanh âm ——
Ở giữa mục tiêu!
"Thành công!" Ngàn đảo hạc trong lòng nhẹ niệm.
Nàng thả lỏng thân thể, vừa mới thể hội một phen tự do vật rơi cảm giác ——
Sau đó đã bị một cái co dãn giường tiếp được.
Trước mặt là Morofushi Hiromitsu, hàng cốc linh, y đạt hàng, Hagiwara Kenji cùng với chính cười đến thiếu đánh Matsuda Jinpei.
"Tiểu hạc thật sự siêu —— lợi hại nga!" Morofushi Hiromitsu cười nói.
Thật là, tiểu hạc này ngơ ngác bộ dáng, thật là quá đáng yêu a ——!
Morofushi Hiromitsu trong lòng thầm nghĩ.
*
"Các ngươi biết ngươi là như thế này làm đến tột cùng có bao nhiêu nguy hiểm sao ——!" Vừa lúc gặp bị thương năm người miệng vết thương xử lý xong, quỷ trủng huấn luyện viên sửa sang lại một chút ngôn ngữ, sáng tinh mơ mà liền bắt đầu tiến hành hà đông sư hống.
"Phạm tội phần tử cầm súng —— may mắn các ngươi sống sót sau tai nạn!" Huấn luyện viên rít gào, "Các ngươi có biết hay không như vậy có bao nhiêu nguy hiểm? Gặp được sự tình báo nguy chẳng lẽ không phải cơ bản thường thức sao?! Cảnh giáo đều còn không có tốt nghiệp chính mình đi xem náo nhiệt gì ——"
Chính là bọn họ rõ ràng đã báo quá cảnh, nhiều nhất là mặt khác cảnh sát tiền bối tới tương đối trễ mà thôi sao...... Matsuda Jinpei có rõ ràng lý do chính đáng, lại vẫn là một bộ xem kia náo nhiệt không chê sự đại địa tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa, thành công làm huấn luyện viên lông mày lại nhảy tam nhảy: "Chính là chúng ta chính là cảnh đi?"
"Kia, cũng, không, hành!" Quỷ trủng huấn luyện viên chỉ cảm thấy trong lòng có một phen hỏa thời khắc muốn vụt ra tới, chọc đến hắn đương trường đột phát cao huyết áp cùng bệnh tim. Hắn tiến lên mại một bước, duỗi tay liền kéo lấy Matsuda Jinpei lỗ tai.
"Ngươi nhập chức sao? Ngươi làm tốt hy sinh giác ngộ sao?! Ở xâm nhập nguy hiểm phía trước, có thể hay không nghĩ lại cũng sẽ có người không hy vọng ngươi chết a!!!"
Này sáu người đều là hắn đắc ý môn sinh a, nếu là chết thật ở nơi đó...... Quỷ trủng huấn luyện viên càng thêm kiên định phải hảo hảo giáo huấn này đàn nhãi ranh quyết tâm.
Chính là muốn hung hăng mà mắng một đốn, cho bọn hắn một cái giáo huấn!
Suy nghĩ đến tận đây, hắn lại đề cao âm lượng, ở Matsuda Jinpei kia vừa thấy liền không phục quản giáo ánh mắt giữa liên tục phát ra.
Một cái buổi sáng liền ở huấn luyện viên giận mắng trung kết thúc. Ngoại phụ, bọn họ bị toàn giáo thông báo phê bình, còn phải quét tước vườn trường.
Huấn luyện viên một hồi cuồng bạo phê bình rốt cuộc kết thúc.
Sáu người đi nhà ăn ăn no nê, Matsuda Jinpei triều đại gia chớp chớp mắt, sáu người cùng giơ lên rõ ràng chỉ là trang Coca cái ly ——
"Kính, sống sót sau tai nạn!"
Bọn họ cùng kêu lên kêu, sau đó lại đều nhịn không được ý cười đồng loạt cười rộ lên.
Lúc này còn có đến từ huấn luyện viên bối cảnh âm: "Ăn cơm không cần lớn tiếng ồn ào!!!"
Thời gian đem giờ khắc này thâm họa vào mỗi người trong trí nhớ, giờ phút này thiếu niên bộ dáng bọn họ, đều chính khí phách hăng hái, chỉnh tề mà tụ ở bên nhau, cho nhau triển vọng chính mình tương lai.
Tác giả có lời muốn nói: Kia cái gì, ta biết này bổn văn phía trước bộ phận hành văn tương đối non nớt...... Tay mới khai văn, đại gia thông cảm một chút, đừng mắng nga. Nguyện ý nhìn đến mặt sau thật sự chính là ta thiên sứ ——
Ta cam đoan hảo đi, mặt sau hồng hắc đối kháng thật sự thực kích thích rất thơm.
Thật sự.
Không hương không cần tiền! ( vốn dĩ cũng không đòi tiền ha ha ha )
Về bổn văn vài giờ giải thích:
1. Morofushi Hiromitsu không chỉ có chỉ là ôn nhu thuần lương tiểu thiên sứ, đối mặt phạm nhân, vẫn là phát rồ bom phạm, hắn cũng là sẽ có cường ngạnh lạnh băng một mặt.
2. Quan thiết có nói hiro mắt phượng, nhưng cảnh giáo tổ thiên ra tới về sau, 73 đã họa đến càng ngày càng giống mắt mèo. Đại khái chính là, nếu đôi mắt hơi chút trợn to một chút nói, sẽ là tương đối ấu thái mắt mèo? Hơn nữa rất nhiều tiểu thiên sứ xem đến thói quen đều là mắt mèo, cho nên bổn văn chọn dùng giả thiết là màu lam mắt mèo ~
3. Tiểu hạc từ cùng cảnh quang lần đầu tiên gặp mặt về sau, liền vẫn luôn có liên hệ, cũng là ước định tốt cùng nhau thượng cảnh giáo. Bọn họ chi gian cảm tình tuyến ta trực tiếp ấn mau vào, hỏi chính là ta đối cảm tình diễn thực khổ tay.
4. Ta không ngại thúc giục càng! Chỉ cần không phải spam thức thúc giục càng, ta đều sẽ siêu vui vẻ, hoan nghênh đại gia cho ta động lực!!!
5. Bổn văn miễn phí văn, không cầu kiếm tiền, liền muốn nhìn bình luận cho chính mình một cái chính hướng cảm xúc phản hồi. Đại gia nhiều hơn lưu bình sao ~
Như là nói một chút đối trước mắt cốt truyện ý tưởng, đối về sau cốt truyện phỏng đoán, hoặc là đơn thuần khen khen ta cũng OK hắc hắc hắc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...