Tuyệt vọng chuyến bay ( một )
"Phi thường xin lỗi đâu, tiên sinh."
Ngàn đảo hạc khúc khởi một bên đầu gối, đem một cái trung niên nam nhân để tới rồi ven tường. Nàng một bên tay chính gắt gao mà bóp nam nhân yết hầu, lòng bàn tay lỗ thủng chỗ đối diện nam nhân hầu kết.
Trong mắt lập loè lạnh băng khuynh hướng cảm xúc, thân thể của nàng hơi khom. Nho nhã lễ độ thăm hỏi ngữ vào giờ phút này thế nhưng biến thành ác ma nói nhỏ, chọn người mà phệ.
"Ta tới lấy đi ngươi tánh mạng nga ~"
Ý cười doanh doanh lời nói thanh âm vừa ra, nam nhân liền thập phần rõ ràng mà cảm giác được chính mình bên trái huyệt Thái Dương bị một kiện thứ gì gắt gao mà chống lại ——
Là...... Thương.
Nhiều năm mũi đao liếm huyết nam nhân hiển nhiên đối loại này vũ khí lại quen thuộc bất quá, nếu hắn có thể lại cẩn thận mà nghiêng đi mặt đi hảo hảo quan sát một chút chuôi này thương ngoại hình, hắn thậm chí có thể cam đoan chính mình có thể rõ ràng nói ra loại này hình thương khởi nguyên, phát triển lịch sử, thương thân thiết kế cùng đặc điểm.
Nhưng cũng đúng là loại này đối súng ống quen thuộc trình độ, làm hắn đối chính mình tình cảnh càng thêm tuyệt vọng.
"Không...... Không không không đừng giết ta!" Nam nhân cuối cùng sợ hãi mà nhắm mắt lại, trực tiếp ở mắt vàng nữ tử trước mặt quỳ xuống, thập phần thất thố mà hét lớn, "Đừng giết ta! Cầu xin ngươi...... Cầu xin ngươi, ngươi muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi!!!"
Nếu làm hắn đối thủ cạnh tranh thấy được, chỉ sợ cũng sẽ phi thường kinh ngạc. Cái này cao ngạo đến hận không thể dùng lỗ mũi xem người cái gọi là độc bá nhất phương độc. Kiêu, giờ phút này thế nhưng giống một cái cẩu giống nhau, quỳ gối người khác trước mặt vẫy đuôi lấy lòng.
...... Đương nhiên, ở mãnh liệt cầu sinh dục trước mặt, hết thảy tôn nghiêm đều chỉ là mây bay.
Chính là, vứt bỏ tôn nghiêm, cũng không nhất định là có thể dùng để mạng sống cơ hội.
Nam nhân còn tại lải nhải mà khẩn cầu phóng hắn một con ngựa. Nhưng...... Nào đó mắt vàng nữ tử tựa hồ trực tiếp lười đến nghiêm túc đi nghe rõ hắn rốt cuộc giảng chính là cái gì, chỉ là hơi hơi khom người.
Mà ở cùng nháy mắt, nàng đè ở súng ống cò súng thượng ngón tay kia lại đột nhiên động ——
Phanh.
Viên đạn nhanh chóng bay ra nòng súng, thẳng tắp xâm nhập nam nhân đại não giữa. Máu tươi phun mở ra, nam nhân huyệt Thái Dương vị trí trực tiếp bị đốt trọi. Kia bị viên đạn cường ngạnh phá vỡ thật lớn huyết động trung thậm chí còn có chút "Tư tư" thanh âm, cũng mang thêm một ít thịt nướng hương khí.
Trang bộ giảm thanh súng ngắn phát ra tiếng vang cũng không lớn, nhưng thanh âm như cũ là vô pháp bị hoàn toàn che dấu. Nam nhân không thể tin tưởng mà mở to hai mắt, ở kinh ngạc, tuyệt vọng ánh mắt giữa, ôm hận chết đi.
"Chính là thật sự thật ngượng ngùng đâu......" Ngàn đảo hạc cười một chút, rất có xong việc Gia Cát Lượng bộ dáng nói, "Đã quên nói cho ngươi, ta muốn nhất đồ vật...... Kỳ thật, chính là tiên sinh ngươi mệnh nga?"
Ngàn đảo hạc thu hồi thương, cúi đầu nhìn về phía di động. Chính mình định chuyến bay thực mau liền phải đến thời gian, cần thiết đến nắm chặt đuổi tới sân bay mới được.
Nàng lắc lắc đầu, thật dài tóc quăn bởi vì nàng này một động tác sát tản ra tới, khiến nàng lại nhiều một phần trước kia chưa bao giờ từng có độc đáo mị lực.
Tràn ngập bóng đêm sẽ vì nàng hành động làm ra tốt nhất yểm hộ. Ngàn đảo hạc câu môi cười một chút, kim sắc con ngươi chiết xạ ra giống dã thú giống nhau lãnh lệ ánh sáng.
Tựa hồ đã thuần thục đến không cần tự hỏi. Nàng từ chính mình túi áo trung móc ra một trương tiểu ghi chú, dán ở trong nhà bên trong trên vách tường.
Nhìn ghi chú, ngàn đảo hạc vừa lòng mà cười một chút, mới lưu luyến mà đem ánh mắt phân cho kia phiến chính tiếp thu mãnh liệt đánh sâu vào môn trên người.
Ngoài cửa động tĩnh càng lúc càng lớn, va chạm môn thanh âm cũng một lần so một lần mãnh liệt. Tuy rằng đã trước tiên khóa trái hảo môn, hơn nữa này phiến môn chất lượng cũng xác thật quá quan, nhưng này phanh phanh phanh ồn ào tiếng vang luôn là làm người không an tâm, ai cũng không biết kia phiến môn khi nào liền sẽ chịu đựng không nổi.
...... Tính, đi trước đi.
Ngàn đảo hạc đi vào bên cửa sổ, dùng khuỷu tay tìm được rồi một cái thích hợp phát lực điểm, đánh nát khắp pha lê —— loại này pha lê trải qua đặc thù xử lý, nát về sau cũng hoàn toàn không sẽ vết cắt người.
Nàng một bên tay bám lấy khung cửa sổ, mặt khác một bên tay tắc chống đỡ khung cửa sổ bên cạnh vách tường, sau đó mượn dùng lực đàn hồi, làm chính mình lắc mình từ này phiến cửa sổ phiên đến chính mình phía trước làm tốt một cái có thể đặt chân xông ra gạch thượng.
Ngay sau đó, đó là dọc theo phía trước quy hoạch tốt lui lại đường bộ, làm từng bước mà rời đi.
Mà ở mỏng manh ánh trăng chiếu rọi hạ, kia trương ghi chú thượng rõ ràng mà họa một cái kỳ quỷ đồ án ——
Một con màu đỏ đôi mắt quạ đen.
*
Ngày. Hàng chờ sân bay dòng người chen chúc xô đẩy, bá báo chuyến bay tin tức màn hình lớn, thường thường lập loè, phát ra nhắc nhở hành khách nhắc nhở âm.
Ngàn đảo hạc ngồi ở nghỉ ngơi khu ghế trên chờ cơ, mọi cách không chốn nương tựa nhìn bên ngoài cảnh sắc, lấy làm cho hết thời gian.
Nàng mua phiếu là khoang phổ thông.
Nguyên nhân rất đơn giản, nàng gần nhất thân phận có chút nguy hiểm, hẳn là thực mau là có thể tiếp xúc đến tổ chức cao tầng. Tại đây loại cần thiết như thế nào cẩn thận chặt chẽ đều không quá dưới tình huống, nàng hiển nhiên còn không có muốn dùng chính mình mệnh tới nói giỡn, đi đi công an trướng.
Đạo lý nàng đều hiểu, nhưng mà mất đi chi trả nàng, lại phảng phất vừa mới mất đi miêu miêu mộng tưởng, hóa thân một trương tên là "Hò hét" thế giới danh họa.
Ngàn đảo hạc: Này một năm tới ta liền không có mấy phân đứng đắn công tác, không chi trả, ta từ đâu ra tiền?
Hắc điền binh vệ: Chính mình đi vì dân trừ hại, thuận tiện vớt điểm tiền đen.
Ngàn đảo hạc:......
Nghe ta nói cảm ơn ngươi, bởi vì có ngươi, ấm áp bốn mùa.
Nghê hồng công an, thật là nhưng khảo a.
...... Bất quá, vẫn là đến nhanh lên thói quen loại này sinh hoạt mới được.
Cái thứ ba, đây là người thứ ba.
Ngàn đảo hạc rũ mắt, biểu tình biến mất ở bóng ma dưới, lại khó coi thanh. Nàng ngơ ngác mà nhìn chăm chú vào chính mình giờ phút này trơn bóng lại cũng đã mang theo chút cái kén đôi tay, kim sắc trong mắt lại ập lên hảo chút thống khổ giãy giụa chi sắc.
Nàng nằm vùng con đường cùng công an phái ra khác nằm vùng đều không giống nhau, vừa không là tìm nguyên lai lấy lòng ám tuyến tiến cử nàng, cũng không phải điên cuồng nhảy đát tìm tồn tại cảm làm tổ chức cường đoạt (? ) nàng, càng không phải làm bộ cùng đường bí lối lại đụng phải tổ chức phòng tuyển sinh, gia nhập huấn luyện doanh, cùng nhau vì xưởng rượu tốt đẹp ngày mai mà phấn đấu.
Trên thực tế, nàng còn có một cái ăn vạ, dùng cạp váy quan hệ thượng vị lựa chọn, nhưng nghe nói nghê hồng công an bên trong đều không quá để mắt phương thức này.
Cho nên —— đát mị!!!
Ngàn đảo hạc nằm tiến xưởng rượu biện pháp, là điên cuồng điểm danh tag cũng khiêu khích xưởng rượu, làm đối phương chính mình tìm tới môn tới.
Mà cái kia mới vừa bị một thương bạo. Đầu không lâu độc. Kiêu, đúng là một cái tham từ gan biên sinh, lợi dục huân tâm mà đoạt tổ chức trong tay nắm giữ một cái ma túy giao dịch tuyến, vinh đăng mỗ xưởng rượu đuổi giết bảng đơn ngu xuẩn.
Ngàn đảo hạc phải làm, chính là đuổi ở tổ chức người phía trước giết chết cái này độc. Kiêu ——
Tên gọi tắt đoạt đầu người.
...... Mà này, là cái thứ ba đoạn tuyệt ở nàng trong tay sinh mệnh.
Ngàn đảo hạc ánh mắt hơi trầm xuống. Nàng cúi đầu tới, tóc dài chặn mặt bộ, phảng phất đem nàng bao phủ ở bóng ma. Nàng nhìn về phía chính mình đôi tay, kia máu tươi sền sệt khuynh hướng cảm xúc lại phảng phất như là bám vào tay nàng thượng, như thế nào tẩy cũng tẩy không sạch sẽ.
Nàng vừa mới lại đi rửa tay. Nàng điên cuồng mà xoa tẩy chính mình đầu ngón tay, lòng bàn tay cùng mu bàn tay, phảng phất như vậy là có thể đem kia một tầng máu tươi tẩy đi dường như.
Chính là đương nàng ở cúi đầu nhìn lên, ——
Đỏ tươi.
Nàng nhìn đến chính mình tay rõ ràng dính đầy huyết.
Là đỏ tươi.
Tẩy không sạch sẽ. Như thế nào đều trốn không thoát đâu.
—— không có đường rút lui.
Ngàn đảo hạc nhưng vẫn đều biết, nàng cùng mặt khác nằm vùng là không giống nhau.
Nàng chỉ có này một cái lộ là có thể tuyển.
Đột nhiên, nàng cảm giác được chính mình bả vai bị ai chụp một chút. Quay đầu, một người màu trắng trường thẳng phát nữ nhân đang có chút lo lắng mà nhìn về phía nàng.
Nữ nhân thực tuổi trẻ, bất quá 24-25 tuổi tuổi, so ngàn đảo hạc chỉ lớn vài tuổi. Nàng tóc là tuyết bạch sắc, cùng người thường bởi vì thời gian trôi đi đầu bạc bất đồng, nàng quá dài đầu bạc như là một cái hoa lệ bạc rèn, thuần tịnh không rảnh.
Nàng đôi mắt là màu xám, một loại tràn ngập tĩnh mịch hơi thở nhan sắc, ở trên người nàng lại không giảm nửa phần mỹ cảm, ngược lại càng thêm sấn ra chút thanh lãnh khí chất.
"Ngượng ngùng, ta xem ngươi giống như không phải thực vui vẻ bộ dáng......" Mắt xám nữ tử giải thích một chút chính mình hành động, "Cho nên...... Là đã xảy ra chuyện gì đâu? Nói ra nói sẽ hảo rất nhiều nga."
"......"
Ngàn đảo hạc có chút cảnh giác. Nữ nhân này ở nàng hoàn toàn không có phát giác thời điểm, liền dựa nàng như vậy gần...... Thậm chí, kia chụp ở nàng trên vai tay chỉ cần thoáng di một chút vị trí, liền có thể bóp chặt nàng cổ, này lại hoàn toàn không có khiến cho nàng cảnh giới. Quang liền điểm này tới nói, nữ nhân này tuyệt đối không đơn giản.
Nhưng mà mắt xám nữ tử bị ngàn đảo hạc như thế nhìn chăm chú vào, lại giống như càng thêm hiểu lầm cái gì.
"Sao, vô luận nói như thế nào," nàng cười mở miệng, "Thế giới đều sẽ rất tốt đẹp nga, ngươi sinh mệnh...... Cũng nhất định sẽ bị rất nhiều người sở quý trọng. Vô luận là trước đây, hiện tại, vẫn là tương lai."
...... Không, ta hiện tại tuyệt đối không có phí hoài bản thân mình ý niệm. Ngàn đảo hạc mặt vô biểu tình.
Ta nếu là đã chết, ai đi hoàn thành nhiệm vụ? Ta chính là bò! Cũng đến từ trong quan tài mặt bò ra tới!
Nghê hồng xã súc chính là như thế tự giác.jpg
Ngàn đảo hạc đang chuẩn bị mở miệng tùy tiện biên cái cái gì lý do vì chính mình chính danh, hầu sân bay nhắc nhở âm lại véo điểm vang lên, nàng chuyến bay muốn bắt đầu đăng ký.
Có chút xin lỗi mà đối cái kia đầu bạc mắt xám nữ nhân cười một chút, nàng giải thích nói chính mình chuyến bay chuẩn bị bay lên, vì thế liền vội vàng chạy đến đăng ký.
Đi phía trước, xuất phát từ một người ( dự bị ) nằm vùng tự mình tu dưỡng, nàng còn riêng sờ soạng một chút cổ áo có hay không bị kia một phách dán lên máy nghe trộm.
Đương nhiên, tuy rằng thoạt nhìn cũng đủ khả nghi, nữ nhân kia cho tới nay mới thôi còn không có làm ra loại này vừa thấy là có thể làm người cảm giác uy hiếp tiêu thăng hành động tới.
...... Tóm lại, trước mắt mới thôi, hết thảy bình thường.
Đăng ký thành công về sau, lại lăn lộn một hồi lâu, phi cơ mới chậm rãi cất cánh. Phi cơ mới vừa cất cánh khi là dễ dàng nhất xảy ra sự cố, ngàn đảo hạc ở cái này thời gian đoạn toàn bộ hành trình trợn mắt, bảo trì cảnh giác.
Trên đường nhưng thật ra có một cái ăn mặc màu đen quần áo thanh niên thường thường trải qua nàng bên cạnh. Hắn giống như ở đánh giá nàng, rồi lại không có gì càng quá kích hành động.
Ngàn đảo hạc nỗ lực bảo trì mỉm cười: "Tiên sinh, xin hỏi ngài là muốn làm cái gì đâu? Trên phi cơ vẫn là không cần tùy ý đi lại tương đối hảo nga?"
Màu đen quần áo......?
Có điểm khả nghi, trước thử một chút.
Ngàn đảo hạc híp lại một chút đôi mắt.
"A...... Quấy rầy thật sự thực xin lỗi," thanh niên thần sắc đen tối không rõ, "Chỉ là đã xảy ra một chút sự tình, ta có điểm không quá cam tâm...... Ta đây liền trở về."
Nói xong, liền xoay người đi trở về hắn ở khoang phổ thông đệ nhất bài cái kia vị trí thượng.
Ngàn đảo hạc thân phận chịu hạn, cũng không hảo lại truy vấn cái gì, chỉ âm thầm đem thanh niên dị thường ghi tạc trong lòng.
Thượng phi cơ lúc sau, nhất định phải hảo hảo tra một tra hắn. Ngàn đảo hạc trong lòng thầm nghĩ.
Phi cơ dần dần bò lên tới cũng đủ độ cao lúc sau, nàng liền nhắm mắt lại bắt đầu bổ miên —— chỉ là nàng giấc ngủ như cũ thực thiển, cho dù là ở nghỉ ngơi khi, nàng cũng cần thiết muốn thời khắc bảo trì cảnh giác.
Nhưng nàng lại không phải hàng cốc linh cái kia màu da so quầng thâm mắt nhan sắc còn muốn thâm gia hỏa, ngày hôm qua ngao một đêm, hiện tại đương nhiên đến ở cơ thượng ngủ bù.
Lại qua mấy cái giờ, cái này quốc tế chuyến bay cũng chuẩn bị tiến vào nghê hồng cảnh nội.
Đột nhiên, trong đám người truyền đến cực đại xôn xao, thường thường cùng với vài tiếng hoảng sợ tiếng kêu cùng hút không khí thanh.
"Khoang phổ thông phía trước...... Có người đã chết!!!"
Ngàn đảo hạc bỗng nhiên mở to mắt.
Có người đã chết???
Có người...... Đã chết?!
Không được, nàng hiện tại thân phận...... Không có phương tiện đi điều tra vụ án. Ngàn đảo hạc kiềm chế chính mình tưởng trạm đi ra ngoài dục vọng, hoàn mỹ suy diễn một ân tình lạnh nhạt thiên phú hình phạm tội tuyển thủ, ngồi ở chính mình vị trí thượng, tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.
Nhưng là thực mau, cảm nhận được bên người có một người tới gần, ngàn đảo hạc cả người cơ bắp căng thẳng, lập tức mở mắt.
"Làm gì?" Nàng lạnh giọng hỏi, nhìn về phía cái kia chính đi tới người.
Không chút nào ngoài ý muốn, là tên kia ở chờ sân bay thượng gặp được mắt xám nữ tử.
"A...... Là cái dạng này, ngươi còn nhớ rõ ta sao?" Người nọ cười cười, tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn rất giống một cái lãnh mỹ nhân, giờ phút này lại ngoài ý muốn thực hảo ở chung.
"Vừa rồi quên nói, tên của ta là ngàn dương tuyết nại. Hiện tại thân phận cùng ngươi giống nhau, là bổn án hiềm nghi người nga?"
Nàng nhìn thẳng ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt.
"Hiềm nghi người?" Ngàn đảo hạc cười nhạo một tiếng, "Kia vì cái gì làm ngươi một người lại đây tìm ta, bọn họ sẽ không sợ...... Chúng ta thông cung?"
Làm một người hiềm nghi người đi tìm mặt khác một người hiềm nghi người đơn độc nói chuyện gì đó, thấy thế nào đều không giống như là một người chuyên nghiệp nhân sĩ sẽ làm được mệnh lệnh đi?
Nhưng ngàn dương tuyết nại lại diêu một chút đầu, nhẹ giọng nói: "Kỳ thật trên phi cơ cũng không có cảnh sát, hiềm nghi người gì đó cũng chỉ là đại gia suy đoán thôi, không có nửa điểm công tín lực đi? Về vì cái gì chỉ làm ta một người lại đây tìm ngươi...... Bởi vì là ta chính mình một người quyết định tới lạp."
"Đại gia suy đoán?" Ngàn đảo hạc nhíu mày, nghĩ tới cái gì, biểu tình trở nên thập phần khó coi, "Như vậy, người chết...... Sẽ không chính là ——"
"bingo!" Ngàn dương tuyết nại nhướng mày, ở ngàn đảo hạc trước mặt đánh một cái vang chỉ. Cùng nhìn như nhẹ nhàng hành động bất đồng, nàng mặt mày gian trừ bỏ sầu lo biểu tình, còn có vài phần...... Bi thương?
"Đúng là —— không trung an toàn viên. Độc sát." Nàng thanh tuyến bằng phẳng đến lạnh băng trình độ, nhàn nhạt mà nói ra những lời này.
Nhưng mà, nghe được ngàn dương tuyết nại trả lời ngàn đảo hạc tâm lại du nhiên đi xuống trầm xuống.
Không trung an toàn viên, là chỉ vì bảo đảm các loại máy bay và sở tái nhân viên an toàn, ở dân dụng các loại máy bay thượng chấp hành an toàn bảo vệ nhiệm vụ nhân viên. Đăng ký trước, bọn họ sẽ đối khoang thuyền nội mỗi cái hành lý giá, ghế dựa chỗ tựa lưng sau mỗi cái túi đều tiến hành cẩn thận kiểm tra, bất luận cái gì không thuộc về trên phi cơ đồ vật, bọn họ đều sẽ rửa sạch đi ra ngoài.
—— cũng đúng là bởi vì an toàn viên đã chết, cho nên hiện tại cục diện mới có thể trở nên hỏng bét.
Tuy rằng nói như vậy có chút máu lạnh, nhưng nếu riêng là một cái hành khách bị độc sát nói, tình thế ngược lại càng thêm rõ ràng; nhưng mà một người không trung an toàn viên lại bị chuẩn xác mà độc sát...... Này khó tránh khỏi không lệnh người nghĩ nhiều.
Mà thân là một người công an, chẳng sợ sắp đi chấp hành nằm vùng nhiệm vụ, nàng như cũ đến vì công cộng an toàn phụ trách. Phi cơ đã tiến vào nghê hồng cảnh nội, thả này giá ngày. Hàng quốc tế chuyến bay thượng còn có không ít đến từ ngoại quốc hành khách, một không cẩn thận liền sẽ gây thành nghiêm trọng ngoại giao sự cố.
Ngàn đảo hạc trong lòng nôn nóng vạn phần, nhưng trên mặt lại một tia không hiện, gãi đúng chỗ ngứa mà toát ra "Muốn ngủ lại bị quấy rầy" bực bội cùng phẫn nộ đan chéo biểu tình tới.
Nàng đứng lên, lấy một bộ bực bội bộ dáng chen vào đám người, nhìn đến người chết bộ dáng sau lại đồng tử hơi co lại.
—— là, hắn!
Cái kia...... Nói chính mình không quá cam tâm hắc y thanh niên.
Kết hợp hắn phía trước kỳ quái hành động......
Hắn là ở cầu cứu sao? Vẫn là ở nhắc nhở?
...... Hắn có phải hay không đối chính mình hiện tại vận mệnh đã có điều đoán trước đâu?
Như vậy, hắn lại vì cái gì sẽ tìm tới chính mình đâu?
Ngàn đảo hạc hơi nhíu mày, cảm giác sự tình cũng không đơn giản.
Trong đám người vẫn như cũ ở xôn xao, vô cùng có khả năng cùng giết người hung thủ cùng ở một phòng thật lớn sợ hãi cảm bao phủ chuyến bay thượng mỗi người, thậm chí đại bộ phận người đã thông qua não bổ hoàn thành một bộ lấy chính mình vì người chết liên hoàn giết người án kiện.
Đội bay nhân viên chỉ có thể nỗ lực vãn hồi cục diện, bình phục đại gia tâm tình, làm mọi người đều hồi chính mình chỗ ngồi ngồi xong, không cần phá hư hiện trường vụ án.
Nhưng mà đúng lúc này, một người mắt sắc tiếp viên hàng không tiểu thư phát hiện an toàn viên —— cũng chính là hắc y thanh niên rơi xuống di động.
Rất kỳ quái, di động chỉ là bị nhổ điện thoại tạp, cũng tắt đi hết thảy quyền hạn, lại không có tắt máy. Cũng không biết có phải hay không có người cố tình thiết trí duyên cớ —— màn hình vẫn là thường lượng.
Tiếp viên hàng không tiểu thư tò mò nhìn một chút di động thượng biểu hiện nội dung, lập tức bị dọa đến đại kinh thất sắc.
"Trên kệ để hàng, bom."
Tiếp viên hàng không tiểu thư bị dọa đến cả người run rẩy, lại không dám khiến cho các hành khách khủng hoảng, chỉ có thể cầm di động đi tìm mặt khác có kinh nghiệm đội bay nhân viên.
Nhưng mà không đợi nàng rời đi, một người chuyện tốt hành khách lại đột nhiên xông tới, một phen đoạt lấy di động.
"Như vậy khẩn trương mà muốn mang vật chứng đi, ngươi sẽ không chính là hung......"
Hành khách bắt đầu còn đắc ý dào dạt mà nói, ánh mắt lại đột nhiên liếc tới rồi di động thượng nội dung, đột nhiên cả kinh, cái trán toát ra mồ hôi lạnh.
"Bom! Trên phi cơ có bom!!!"
Hắn như vậy một kêu, trong đám người nháy mắt xốc lên nồi.
Tên kia hành khách còn không muốn tin tưởng dường như, bay nhanh mà lẻn đến kệ để hàng phía trước, cùng mặt khác hành khách cùng nhau lục tung, ý đồ nghiệm chứng di động thượng tin tức thật giả.
Mà vận mệnh, lại không có chiếu cố bọn họ ——
Tin tức là thật sự.
Trên kệ để hàng có bom.
Đương lượng...... Còn rất lớn.
Ngàn đảo hạc nhìn bị đôi ở trên kệ để hàng đại lượng bom, đầu óc trung bay nhanh hiện lên các loại giải quyết phương án.
Này cũng không phải bom hẹn giờ, mà là dao. Khống. Bom.
Như vậy lý luận thượng, đầu tiên muốn xác định, chính là kiềm giữ điều khiển từ xa phần tử khủng bố đến tột cùng là ở trên phi cơ, vẫn là trên mặt đất.
Nguyên bản đội bay nhân viên còn có cơ hội bất động thanh sắc mà âm thầm bài tra, nhưng bị cái kia hành khách như vậy một nháo, hiển nhiên mất đi loại này cơ hội.
Trường hợp càng thêm nôn nóng.
Nhưng đội bay nhân viên phản ứng cũng thực mau, bọn họ nhanh chóng trấn an các hành khách cảm xúc, bảo trì trật tự, hô lớn: "Sở hữu hành khách! Thỉnh bảo trì bình tĩnh! Đem bom lấy phát hiện khi tư thái cố định hảo, không cần tự tiện di động, không cần cắt bỏ hoặc cắt rớt bất luận cái gì một cây dây dẫn! Chúng ta đang tìm cầu nổ mạnh. Vật xử lý chuyên gia trợ giúp! Thỉnh bảo trì bình tĩnh, không cần xôn xao!!!"
Mặt khác tiếp viên hàng không cũng chỉ có thể không trâu bắt chó đi cày, ý đồ tại đây một đoàn loạn cục diện, tìm ra cái kia có chứa bom điều khiển từ xa người.
Trên thực tế, bọn họ ở điều tra trong quá trình đều sợ hãi cực kỳ cái kia ở trên phi cơ phóng bom phần tử khủng bố bị buộc nóng nảy trực tiếp ấn xuống cái nút.
—— nhưng cái gì cũng không có phát sinh.
Trải qua điều tra, bọn họ được đến một cái bước đầu kết luận: Bom điều khiển từ xa có lẽ cũng không ở trên phi cơ, mà ở nghê hồng cảnh nội!
Thế cục càng không xong. Nếu phần tử khủng bố là vì cướp máy bay mà đặt bom nói, ở trên phi cơ có lẽ còn có đàm phán khả năng.
Nhưng hắn căn bản không có đăng ký. Nói cách khác, có lẽ ngay từ đầu...... Người này cũng chỉ muốn toàn cơ người tánh mạng.
Hắn sẽ gắt gao mà nhìn chằm chằm này giá phi cơ động thái, tưởng tượng thấy con mồi ở cuối cùng thời gian tuyệt vọng, sau đó ở trong lòng hắn cực độ vui thích trung ——
Ở trời cao trung thịnh phóng ra một đóa thảm thiết pháo hoa.
Không có biện pháp......
Tiếp viên hàng không cắn răng một cái, chỉ có thể đi đến phòng khống chế, đóng cửa thấp nhất nguy hiểm khống chế khu nguồn điện.
Mà lúc này, ngàn đảo hạc cũng rốt cuộc rõ ràng mà thấy được loại này bom bộ dáng.
—— sandwich bom.
Liền Matsuda Jinpei đều từng thản ngôn quá "Thập phần khó giải quyết" bom.
Những cái đó loại này bom cùng nàng ngày thường nhìn đến bom ở rất nhỏ chỗ còn có rất nhiều bất đồng, có lẽ uy lực còn muốn phiên thượng vài lần......
Nói cách khác ——
Cái này bom...... Tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến phi cơ trung bộ bình xăng.
Cho nên đội bay nhân viên mới muốn liên hệ trên mặt đất chuyên gia, xác nhận hay không có thể di động loại này bom đến thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu, cũng trước tiên đóng cửa thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu sở hữu nguồn điện.
Bọn họ được đến đáp án là ——
Bom thượng không có phòng di động trang bị, có thể di động.
Nhưng vì phòng ngừa độ cao cảm ứng thức bom uy hiếp, sửa hàng bị hàng khi không thể giảm xuống độ cao.
Chỉ là...... Này cũng không có cái gì tác dụng.
Nhìn tiếp viên hàng không chuẩn bị đem bom dịch chuyển đến thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu khi, ngàn dương tuyết nại rốt cuộc mở miệng ngăn trở bọn họ.
"Không cần làm này đó vô vị hành động." Nàng lạnh giọng nói, thanh lãnh trên mặt xẹt qua một tia nói không rõ ý vị.
"Căn cứ này giá cơ hình thiết kế tới xem...... Liền tính là thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu, cũng ngăn không được lớn như vậy đương lượng bom phá hư."
"Không có phát hiện sao, phạm nhân tựa hồ là có bị mà đến nga? Phòng bạo thảm gì đó nếu ta không đoán sai nói tất cả đều không thấy đâu. Phạm nhân hẳn là trải qua chính xác tính toán,......" Ngàn dương tuyết nại rất có hứng thú mà cười một chút, "Này đó đương lượng, vừa vặn có thể làm chúng ta......"
"Tất cả đều, cơ hủy nhân vong nga......?" Nàng nói, nguyên bản thanh thanh lãnh lãnh ánh mắt giờ phút này chính chứa đầy hứng thú mà nhìn một chúng hành khách.
"Phòng bạo thảm...... Không thấy?" Thừa vụ trưởng hoảng sợ kêu lên, chạy nhanh làm những người khác đi kiểm tra một chút tàng phóng phòng bạo thảm vị trí.
Phòng bạo thảm chủ yếu dùng cho cách ly cùng chứa đựng □□, sử dụng khi nhưng lâm thời lấy giảm bớt đối cảnh vật chung quanh nhân viên cùng vật phẩm hư hao —— giờ này khắc này, phòng bạo thảm cơ hồ đã chịu tải toàn cơ người hy vọng.
—— quả nhiên không thấy bóng dáng!
Hy vọng nháy mắt tan biến.
"An toàn viên đâu? An toàn viên ở đăng ký phía trước không có kiểm ——" thừa vụ run rẩy hỏi trách, lại đột nhiên nhớ tới bọn họ an toàn viên đã ngồi ở khoang thuyền chết đi lâu ngày.
Tuyệt vọng chi ý nảy lên trong lòng.
Xác thật, ngàn dương tuyết nại không có nói sai.
Loại này đương lượng bom, liền tính là thấp nhất nổ mạnh nguy hiểm khu đặc thù thiết kế, ở không có phòng bạo thảm dưới tình huống, cũng căn bản vô pháp đạt thành giảm bớt thương vong hiệu quả. Ngược lại...... Tùy ý bom nổ mạnh nói, thân máy càng dễ dàng bị hao tổn, trở thành dẫn tới cơ hủy nhân vong cuối cùng một đòn trí mạng.
Các hành khách tâm tình dần dần trở nên hỏng mất. Trong đám người đã có hảo những người này nức nở lên.
"Làm sao bây giờ a...... Ta không muốn chết......" Một người hành khách nức nở hô to, "Ai tới cứu cứu ta a ——"
"Ném xuống!" Hành khách trung một tên béo tiêm thanh mở miệng, hỏng mất mà khóc lớn lên, "Phi cơ không thể giảm xuống, liền đem bom ném xuống! Ném xuống a!!!"
Cùng loại ngôn luận, vẫn không ngừng phát sinh.
"Ngu xuẩn." Ngàn đảo hạc dưới tình huống như vậy, chỉ có thể tiếp tục đóng vai nàng nhân vật, từ cái này thích hợp thời cơ, ngăn trở khả năng sẽ phát sinh nguy hiểm hành vi.
"Đầu tiên, ngoại giới là trời cao, không khí loãng, khí áp tiểu, khoang thuyền trung vì đại gia hô hấp cùng thoải mái, đều là bịt kín cũng tăng áp lực. Vô pháp mở cửa sổ cũng vô pháp mở cửa."
"Tiếp theo......" Ngàn đảo hạc giơ lên một bộ ác liệt gương mặt tươi cười, "Nếu ở phi hành trung, từ các loại máy bay trung thả xuống nổ mạnh. Vật...... Chính là sẽ sử bom đã chịu dòng khí nghiêm trọng chấn động nga? Ngươi đoán...... Này, có thể hay không khiến cho khung máy móc hoặc động cơ bên cạnh nổ mạnh, tạo thành phi cơ mất khống chế hoặc khả năng càng nghiêm trọng phá hư đâu?"
"Như vậy chúng ta liền ở chỗ này chờ chết sao?!" Một cái họa tinh xảo trang dung trung niên nữ nhân chua ngoa hỏi, "Phi cơ độ cao vô pháp giảm xuống, ai cũng không biết cái kia tay cầm điều khiển từ xa kẻ điên khi nào sẽ ấn xuống cái kia cái nút!"
"Không." Ngàn dương tuyết nại đột nhiên chen vào nói, lại lần nữa cho trên phi cơ mọi người một cái tân hy vọng, "Ngươi biết không, kỳ thật còn có một loại biện pháp."
"Một loại...... Có thể cứu vớt chỉnh giá trên phi cơ một trăm hơn tánh mạng biện pháp."
Tác giả có lời muốn nói: Tấu chương đề cập chuyên nghiệp tri thức ta cũng không biết có hay không sai lầm, rốt cuộc ta đối này một khối cũng là thật sự học đến đâu dùng đến đó ( chỉ Baidu )......
Tóm lại, nếu có chỗ nào ngài cho rằng không thích hợp địa phương, tất nhiên này đây hạ hai loại khả năng chi nhất nga
① đây là ta chôn phục bút đát ~
② ở kha học thế giới, liền không cần chú ý khoa học sao ~
*
Đại gia có thể đoán xem ngàn dương tuyết nại là cái gì thân phận?
Vô thưởng cạnh đoán đương nhiên tốt nhất chơi hì hì
Ta đối nàng sơ giả thiết là màu trắng trường thẳng phát, màu xám đôi mắt cao lãnh băng sơn mỹ nữ......
Nhưng hiển nhiên, ngàn dương tuyết nại nhân vật đắp nặn đại thất bại! ( khóc rống ing)
Nàng không hề là cái kia thuần túy lãnh mỹ nhân, bắt đầu trở nên kỳ kỳ quái quái ( hoa rớt )
*
Hôm nay lại xoát một lần Baker phố vong linh, ô ô ô hoằng thụ bảo bối cũng là ý nan bình a
Mọi người đều biết, 《 Conan 》 là một bộ thiếu nhi manga anime!
Ô ô ô ngọt chết ta, thật sự ngọt chết ta
Theo không hoàn toàn thống kê ——
Dưới ánh trăng đạn dương cầm chết ở liệt hỏa trung thành thật bác sĩ
"Vì cái gì ta không phải nghê hồng người, vì cái gì nàng không phải Mễ quốc người" ngải bá tốt đẹp toa
Cam tâm tình nguyện uống xong độc dược tùng bổn tiểu bách hợp
Trở thành trí tuệ nhân tạo sau như cũ lựa chọn tự hủy trạch điền hoằng thụ
Trinh thám giáp viên, nữ cao trung sinh trinh thám càng thủy bảy khuê
Vĩnh viễn cứu không được cung dã minh mỹ
Mới vừa tiếp cận ánh mặt trời liền trôi đi kho kéo tác
Mất đi cha mẹ cùng tỷ tỷ Haibara Ai
Cuối cùng vài giây ôm bom hướng trái ngược hướng chạy Hagiwara Kenji
Bánh xe quay thượng vì công chúng ích lợi mà lựa chọn hy sinh Matsuda Jinpei
Trên sân thượng đem họng súng nhắm ngay chính mình Morofushi Hiromitsu
Bắt được đệ đệ di vật lại chỉ có thể nói nhân sinh có chết chư phục cao minh
Còn không có tới kịp cùng bạn gái đính hôn liền vội vàng rời đi y đạt hàng
Cùng đồng kỳ bạn tốt lại khó gặp nhau, lại không thể trước bất kỳ ai ngôn nói nằm vùng hàng cốc linh
Trơ mắt nhìn phụ thân chết đi, lại chỉ có thể kế thừa này di chí bổn đường anh hải
Sách, hoan nghênh đại gia tùy thời bổ sung:)
Cuối cùng tới một câu danh ngôn
( Conan trung trích dẫn Holmes lời nói )
"Vì công chúng ích lợi, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong."
*
Cầu bình luận, cầu cất chứa!!!
Làm ơn cấp cái bình luận, làm ta biết các ngươi đang xem a ⊙ω⊙
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...