Chương 24

14 1 0
                                    


Không thẹn với lương tâm
Cầm rượu sắc mặt lập tức liền trở nên khó coi lên.

Hắn cùng Scotland Whiskey kỳ thật cũng hợp tác quá không ít lần, tự nhiên biết người này thực lực xác thật không lời gì để nói, thậm chí thuộc về tổ chức danh hiệu thành viên thực lực tương đối đứng đầu một người tay súng bắn tỉa —— nếu không phải như vậy, cầm rượu cũng sẽ không đối hắn có như vậy cao dung nhẫn độ.

Nhưng cầm rượu đối hắn thường thường cũng không có gì sắc mặt tốt xem. Cầm rượu người này, xác thật máu lạnh vô tình, hết thảy lấy tổ chức ích lợi vì thượng, chẳng qua hắn đại bộ phận thời gian đều trực lai trực vãng, khinh thường với đối chính mình làm cái gì ngụy trang. Mà này cũng liền trực tiếp dẫn tới hắn đối tượng Scotland Whiskey như vậy khéo đưa đẩy dối trá "Giả người tốt" nội tâm thập phần chướng mắt.

Càng miễn bàn ở tổ chức hậu cần bộ chi trả xin đơn thượng, Scotland Whiskey chi trả kim ngạch cùng tình báo tổ kia hai vị phá của vương bài cũng không kém bao nhiêu...... Từ ăn, uống, đến khai xe, quả thực chính là ở đem cầm rượu cực cực khổ khổ kiếm trở về tiền thiêu chơi.

Tuy rằng cầm rượu mỗi ngày đều mấy trăm triệu mấy trăm triệu mà vì tổ chức kiếm tiền, nhưng trên thực tế hắn lại bởi vì quá mức nghiêm túc xử lý tổ chức sản nghiệp, mà dẫn tới chính mình tư nhân tài sản cũng không có gia tăng nhiều ít. Dưới tình huống như vậy, hắn nếu có thể đối những người này có sắc mặt tốt mới là lạ.

Hắn kiếm tiền! Hắn cũng chưa tới kịp hưởng thụ! Những cái đó phá của ngoạn ý dựa vào cái gì?!

Bất quá Scotland rốt cuộc vẫn là tổ chức giữa hơi có chút năng lực danh hiệu thành viên, cầm rượu cho dù sắc mặt không mau, cũng chưa từng có nhiều do dự, trực tiếp chuyển được điện thoại —— đương nhiên, cùng lúc đó, kia đem chính chỉ vào ngàn đảo hạc bá. Lai tháp như cũ không có buông.

Tối om họng súng thẳng chỉ vào ngàn đảo hạc, trí mạng cảm giác áp bách thổi quét mà đến, áp chế đến gần như làm người suyễn bất quá tới khí. Cái loại này từ lưỡi đao, khói thuốc súng cùng máu tươi ngưng đúc mà thành đáng sợ sát khí, nếu là phóng một người bình thường ở chỗ này, giờ phút này sợ là ngay cả đều đứng không vững.

Dưới tình huống như vậy, vô luận ngàn đảo hạc đến tột cùng có phải hay không nằm vùng, cho rằng cầm rượu lực chú ý dời đi liền ý đồ chạy trốn, đều là một loại ngu xuẩn hành vi.

Điện thoại một bị chuyển được, không chút nào ướt át bẩn thỉu mà, Scotland thanh nhuận thanh âm liền trực tiếp từ di động ống nghe truyền tới.

Hắn mặt mang ý cười, đánh đòn phủ đầu, không đánh một tiếng tiếp đón liền thẳng vào chủ đề, chút nào không lo lắng xúc động cầm rượu rủi ro...... Đương nhiên cũng có khả năng là bởi vì cầm rượu đã sớm xem hắn không vừa mắt, cho nên từ bỏ giãy giụa.

"Nghe nói ngươi chuẩn bị đem khăn đồ tư đương lão thử bắt báo cáo kết quả công tác? Tấm tắc, ta nhớ rõ ngươi trước kia giống như còn rất coi trọng nàng ——" Morofushi Hiromitsu chậm rì rì mà mở miệng, dùng có chút trêu chọc ngữ khí nói, "Ai nha, chẳng lẽ là bởi vì ta duyên cớ? Lại hoặc là...... Ngươi không tính toán cho ta điểm mặt mũi?"

Hắn nói chuyện ngữ điệu như cũ là nhất quán ấm áp mềm mại, nhưng tiềm tàng ở trong đó lạnh lẽo hơi thở, lại đồng dạng cũng là bộc lộ mũi nhọn, không thể bỏ qua.

Đối mặt cầm rượu, hắn chưa bao giờ yêu cầu che giấu chính mình mũi nhọn. Chỉ có tận lực một bác, mới có khả năng miễn cưỡng cùng cầm rượu thế lực ngang nhau.

Dưới tình huống như vậy, còn ý đồ ở cầm rượu trước mặt giả dạng làm một cái chân chính ôn lương người hiền lành, không thể nghi ngờ đều là không biết tốt xấu hạng người.

Cầm rượu nghe xong, lãnh lệ trên mặt hiển lộ ra phiền chán biểu tình. Hắn cười lạnh một tiếng, đối Morofushi Hiromitsu sở đưa ra vấn đề không tỏ ý kiến, ngược lại đem vấn đề hồi vứt trở về.

"A...... So với ta, hiện tại hẳn là ngươi càng cần nữa giải thích đi?"

"Giải thích?" Morofushi Hiromitsu không nhanh không chậm mà cười nói, "Ta yêu cầu cái gì giải thích? "

Cầm rượu hừ cười một tiếng: "Ở ta xử lý tổ chức phản đồ thời điểm cố ý đánh tới cái này điện thoại...... Đối ta hành tung thế nhưng như thế hiểu biết, Scotland, ngươi đến tột cùng là trung thành và tận tâm, vẫn là đối tổ chức rắp tâm hại người? Như thế còn chờ thương thảo."

Đang ở trò chuyện tai nghe trung truyền đến cầm rượu hàn khí bức người chất vấn, Morofushi Hiromitsu cũng không thèm để ý. Hắn không có chút nào hoảng loạn, rốt cuộc đối với tổ chức mỗi một vị danh hiệu thành viên tới nói, gặp phải cầm rượu hoài nghi đều là nhất định phải đi qua chi lộ.

Có thể ở tổ chức hỗn thượng một năm, còn lấy được "Scotland Whiskey" cái này tương đương có trọng lượng danh hiệu, Morofushi Hiromitsu tự nhiên cũng không phải cái gì nhân vật đơn giản.

Hắn cười một tiếng, thập phần vô tội mà nói: "Ngươi đang nói cái gì a, cầm rượu? Ta hôm nay chính là cùng khăn đồ tư cùng nhau ra nhiệm vụ, nhiệm vụ địa điểm liền ở gần đây...... Nhiệm vụ sau khi kết thúc xuất hiện ở chỗ này, tựa hồ cũng không gì đáng trách đi? Gin, nhưng đừng nói cho ta ngươi không biết."

"Cùng nhau ra nhiệm vụ?" Cầm rượu ngữ khí luôn là như vậy tràn ngập lệ khí, máu tươi cùng khói thuốc súng hơi thở phảng phất thời khắc thấm vào hắn sinh mệnh, "Ngươi như thế nhắc nhở ta, có hay không một loại khả năng......"

Hắn phiết liếc mắt một cái kia đang đứng ở hắn phía trước mắt vàng nữ tử, mang theo mười phần ác ý, đè thấp thanh tuyến, như là Satan bám vào nhân loại bên tai nói nhỏ, tựa hồ muốn hưởng thụ ai sợ hãi thanh âm. Hắn nhếch môi cười: "Ngươi · cũng · là · lão · chuột?"

Lúc này cầm rượu ánh mắt giống một phen mũi tên nhọn tựa mà xuyên thấu ngàn đảo hạc thân thể, phảng phất muốn xuyên thấu qua nàng, tìm kiếm ra tiềm tàng ở tổ chức giữa chân chính nằm vùng, cùng với bọn họ sau lưng nắm giữ tình báo.

Morofushi Hiromitsu hô hấp rối loạn một cái chớp mắt. Hắn ở tổ chức giữa đã ẩn núp một năm, giờ phút này lo lắng đảo không phải chính mình an nguy —— rốt cuộc chính mình thân phận bại lộ, ở hiện tại xem ra còn thuộc về lời nói vô căn cứ. Nhưng cầm rượu thái độ lại không thể không làm hắn lại lần nữa trong lòng run lên.

Cầm rượu sẽ không không thể hiểu được đuổi tới bên này "Trảo lão thử", hắn đối cái kia tin tức con đường hẳn là thập phần tín nhiệm. Vô luận hắn đối ngàn đảo hạc hoài nghi giờ phút này hay không có hiệu lực, từ nay về sau, cái này nghi ngờ đều sẽ thâm thực ở cái này đa nghi sát thủ trong lòng. Một khi hắn nhận chuẩn ngàn đảo hạc chính là lão thử, như vậy cục diện liền cơ hồ không còn có vãn hồi khả năng.

Liền ở Scotland trầm mặc ngắn ngủn vài giây, cầm rượu giống như cũng nhớ tới cái gì làm hắn sung sướng sự tình, chứa đầy ác niệm nói: "Rốt cuộc ngươi kia lệnh người buồn nôn gương mặt giả, thật sự đủ để lấy giả đánh tráo a...... Ai lại biết ngươi bản tính đến tột cùng là như thế nào đâu? Nương hảo ở chung đặc tính, ở tổ chức xác thật hỗn đến hô mưa gọi gió, đạt được không ít tình báo đi, Scotland?"

Rõ ràng chỉ là điện thoại trò chuyện, giờ phút này tình thế cũng đã có thể xưng là là kiếm rút kiêu ngạo. Cầm rượu quanh thân không khí tại đây một khắc, phảng phất đều ngưng kết thành đen nhánh sắc băng sương. Hắn một bên trò chuyện, sắc bén ánh mắt một bên còn gắt gao đuổi theo ngàn đảo hạc —— như là một con nhìn chằm chằm khẩn con mồi lang.

Hắn quanh thân phảng phất đều trở thành ác niệm thực chất, chỉ cần đối phương có nửa điểm dị động, liền sẽ không lưu tình chút nào mặt mà dùng móng vuốt xé mở con mồi yết hầu.

Đồng dạng mà, chẳng sợ giờ phút này cũng không có đứng ở cầm rượu trước mặt, Morofushi Hiromitsu cũng cảm giác được cầm rượu giờ phút này bên người kia hơi thở nguy hiểm. Hắn không chút nghi ngờ, nếu chính mình thật sự lộ ra cái gì sơ hở, cầm rượu cái này đồng dạng sẽ chơi súng ngắm toàn năng hình Top killer, tuyệt không sẽ bủn xỉn với cho hắn một quả ở giữa giữa mày viên đạn.

Không để ý đến cầm rượu uy hiếp giống nhau ngữ khí, Morofushi Hiromitsu tận lực dùng trêu đùa ngữ khí nói: "Yên tâm đi, Gin...... Ta sẽ không cho ngươi đem viên đạn xuyên qua đầu của ta cơ hội."

"Mặt khác," hắn giống như đột nhiên lại nghĩ tới chút cái gì, tiếp tục sử dụng kia phó ôn nhu hình tượng —— tuy rằng cầm rượu minh xác tỏ vẻ quá chính mình đối này phi thường buồn nôn —— thái độ thành khẩn mà nói, "Về lấy giả đánh tráo gì đó...... Nhưng thật ra cảm tạ cầm rượu ngươi đối ta kỹ thuật diễn khen. Bất quá, ta bên này kiến nghị là: Nếu đôi mắt cảm thấy mệt nhọc, hẳn là hảo hảo đi nghỉ ngơi một chút, mà không phải tóm được cá nhân liền nói đối phương là lão thử ——"

"Phải biết rằng, này nhưng không quá sáng suốt."

Morofushi Hiromitsu thanh âm trong trẻo ôn nhu, nhưng mặc cho ai đều có thể nghe được ra, hắn nói cuối cùng một câu khi trêu đùa chi ý.

Lời này kỳ thật nói được đã tương đương quá mức, thậm chí có thể so với trực tiếp khiêu khích cầm rượu thân là hành động tổ tổ trưởng quyền uy. Này nếu là đặt ở tổ chức những cái đó thân phận vẫn có hiềm nghi tầng dưới chót thành viên trên người, cầm rượu có lẽ còn không đợi đối phương đem nói cho hết lời, cũng đã làm chính mình viên đạn xuyên thấu đối phương trán.

...... Nhưng ở đối phương hoài nghi chính mình là nằm vùng dưới tình huống, nếu không như vậy quá mức, ngược lại sẽ có vẻ chột dạ.

Mà cầm rượu biểu hiện cũng tốt lắm thuyết minh chuyện này ——

Hắn nắm di động bàn tay nắm thật chặt, quanh thân khí tràng kia lạnh như băng sương độ ấm lại lần nữa điên cuồng đi xuống ngã, vừa thấy chính là tâm tình trở nên càng thêm kém cỏi. Nhưng cùng lúc đó, vẻ mặt của hắn lại ngược lại trở nên càng thêm thư hoãn lên. Đối Morofushi Hiromitsu câu này nhìn như kiêu ngạo lại càng hiện lỗi lạc nói, hắn thậm chí không có trực tiếp trào phúng trở về.

Morofushi Hiromitsu cùng cầm rượu sở đánh giao tế không tính nhiều cũng không tính thiếu, nhưng thật ra thật sự không dám nói chính mình đối cầm rượu tính tình hiểu biết thâm hậu loại này lời nói. Nhưng đối phương dù sao cũng là chính mình sở lệ thuộc hành động tổ tổ trưởng, mà tổ chức giết người phóng hỏa hoạt động, cũng phần lớn là xuất từ cầm rượu bút tích, hơn nữa người này ở tổ chức giữa xác thật quyền cao chức trọng, cho nên hắn ở điều kiện cho phép dưới tình huống, cũng xác thật là góp nhặt không ít cùng cầm rượu tương quan tình báo.

Tình báo nội dung thượng vàng hạ cám, về cái gì phương diện đều có, thật giả nửa nọ nửa kia. Nhưng vô luận như thế nào, có một cái là tuyệt đối chân thật đáng tin —— cầm rượu làm từ nhỏ đã bị tổ chức bồi dưỡng lên toàn năng hình sát thủ, đối tổ chức trung thành độ cực cao, là tuyệt đối không có khả năng bị xúi giục.

Tương ứng mà, nếu một người xác thật đối tổ chức hữu dụng, ở sẽ không cấp tổ chức mang đến càng nhiều ích lợi dưới tình huống, cầm rượu cũng sẽ không tùy ý căn cứ cá nhân yêu thích mà đối người kia ra tay.

Nói cách khác, ở đại bộ phận thời điểm...... Đi theo cầm rượu bên người người tuy rằng thời khắc sẽ trong lòng run sợ —— tỷ như gián đoạn tính mà thể nghiệm một chút họng súng để trán đãi ngộ gì đó, nhưng từ nào đó ý nghĩa thượng, thậm chí so Rum tình báo tổ càng thêm an toàn.

Đương nhiên, tiền đề là ngươi đến bảo đảm ngươi đối tổ chức vẫn có trọng đại giá trị.

Thập phần may mắn mà, tay súng bắn tỉa —— đặc biệt là một người ưu tú tay súng bắn tỉa, ở bất luận cái gì thời điểm, bất luận cái gì tổ chức giữa đều là khan hiếm nhân tài, Morofushi Hiromitsu cũng đúng là lợi dụng điểm này, ở cầm rượu trước mặt, có được miễn tử kim bài.

Nghĩ đến đây, Morofushi Hiromitsu không chút để ý mà cười, ngắn ngủn một năm nằm vùng kiếp sống, đã làm hắn đối cái này ngụy trang ra tới trạng thái vô cùng quen thuộc.

Tuy rằng biểu hiện ra ngoài đồng dạng đều là ôn nhu hảo ở chung, nhưng hắn luôn là có thể đem mấy phó mặt nạ khác nhau mở ra. Tại đây loại hắc ám nước bùn bên trong dùng máu tươi tưới mà thành tinh vi kỹ thuật diễn, tự nhiên so với kia chút riêng là huấn luyện ra tới các diễn viên hảo đến quá nhiều.

Rốt cuộc, muốn ở tổ chức cái này hắc ám quái vật khổng lồ giữa nằm vùng xuống dưới, một bước hành sai đó là vạn trượng vực sâu. Nằm vùng cái này chức nghiệp, vốn dĩ chính là một đám ở hắc ám giữa ý đồ vượt mọi chông gai đi bảo hộ quang minh vô danh giả, mũi đao thượng khiêu vũ cũng bất quá như thế ——

Hắn sẽ không phạm sai lầm, càng không thể phạm sai lầm.

Morofushi Hiromitsu không có hiển lộ ra nửa điểm dị sắc. Hắn âm điệu như cũ phi thường bình đạm, giống như là tổ chức thành viên chi gian ngẫu nhiên nói chuyện phiếm giống nhau, tuy rằng cũng không thể xưng là là nhẹ nhàng tùy ý, nhưng cũng tuyệt không có bất luận cái gì khẩn trương chột dạ.

Hắn phi thường tự nhiên hỏi ra những lời này: "Nói đến cùng, này hết thảy rõ ràng cũng chỉ là suy đoán thôi đi......?"

"—— bởi vì một cái có chứa chủ quan suy đoán tình báo, liền phải xử quyết tổ chức trung một viên từ từ dâng lên tân tinh...... Như vậy phương thức, thật sự sẽ không bóp chết tổ chức giữa có tiềm lực nhân tài sao?"

Morofushi Hiromitsu khẽ cười một tiếng, đồng dạng không mất ác ý mà nói: "Lại nói tiếp, như vậy hành động phong cách...... Càng giống nằm vùng không phải ngươi sao, cầm rượu?"

Như vậy trực tiếp hỏi ra tới, xác thật cũng đủ có nguy hiểm —— rốt cuộc tổ chức Top killer cũng không phải là cái gì hảo tính tình người. Bất quá thân là nằm vùng, vốn chính là ở dây thép thượng khiêu vũ; hữu dụng tình báo, thường thường đúng là cùng nguy hiểm cùng tồn tại.

Hắn câu kia thử cũng không phải không hề căn cứ. Thậm chí, đương Morofushi Hiromitsu đem chỉnh câu nói hỏi ra khẩu về sau, chính mình trong lòng cũng có bảy phần khẳng định.

Từ vừa rồi cầm rượu hoài nghi hắn cũng là nằm vùng thái độ đi lên xem, tuy rằng chuyện này xác thật sẽ cho tương lai lưu lại rất nhiều tai hoạ ngầm, nhưng cũng cũng không phải hoàn toàn không có tin tức tốt —— vị kia hư hư thực thực giấu ở cảnh sát cao tầng đến từ tổ chức nằm vùng, tựa hồ đối lần này tới đón đầu nhân viên tựa hồ cũng hoàn toàn không rõ ràng, thậm chí, bản thân cũng chỉ là một loại phỏng đoán......

Nếu không, ở đối phương truyền quay lại tình báo trung, liền nhất định sẽ rõ xác tiêu ra —— cái kia đánh vào tổ chức giữa nằm vùng, đến tột cùng là nam hay nữ? Hôm nay lại đây chắp đầu nằm vùng, đến tột cùng có mấy người?

Nhưng là tình báo thượng, đối này lại không có nửa điểm miêu tả.

Lại kết hợp cầm rượu hư hư thực thực đối công an nằm vùng chắp đầu cụ thể địa điểm tựa hồ cũng hoàn toàn không rõ ràng, chỉ biết một cái đại khái phạm vi chuyện này......

Một đáp án, ở Morofushi Hiromitsu trong đầu cứ như vậy miêu tả sinh động.

—— cầm rượu phía trước sở làm hết thảy...... Đều chẳng qua là vì thử!

Nằm vùng có lẽ xác thực, nhưng ở người nọ truyền quay lại tình báo trung, tuyệt đối không có minh xác nhắc tới...... Công an phái ra người đến tột cùng là ai, mà tối nay tới đón đầu người, lại rốt cuộc là ai.

Nói đến cùng, ngàn đảo hạc cũng chỉ bất quá là có được hiềm nghi thôi. Tuy rằng tổ chức luôn luôn thà rằng sai sát, không nghĩ buông tha, nhưng loại chuyện này cũng là muốn phân người.

Lấy ngàn đảo hạc hiện giờ ở Rum, cầm rượu cùng với Scotland Whiskey chỗ được đến khổng lồ tổ chức mạng lưới quan hệ, ở hiềm nghi còn không có cao đến lệnh người vô pháp bỏ qua dưới tình huống, sinh mệnh an toàn có thể bảo đảm tạm thời vô ngu.

Càng miễn bàn Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc hôm nay xác thật là ở gần đây làm nhiệm vụ, cầm rượu tuy rằng đối bọn họ nói như cũ cầm hoài nghi thái độ, nhưng từ thân là luôn luôn sát phạt quyết đoán Top killer thế nhưng không có trực tiếp một phát súng bắn chết hắn sở nhận định nằm vùng chuyện này thượng, liền có thể nhìn ra ——

Bao gồm cầm rượu bản nhân, cũng vô pháp xác định bản thân liền ở gần đây làm nhiệm vụ ngàn đảo hạc hay không thật sự có được hiềm nghi.

Chỉ là, hoài nghi hạt giống một khi gieo, một ngày nào đó hội trưởng thành che trời đại thụ —— chuyện này để lại cho về sau tai hoạ ngầm tuyệt đối là thật lớn.

...... Nhưng ít ra hiện tại còn chưa tới cũng đủ nguy cấp giai đoạn.

Năm ngón tay nắm chặt thành quyền, một mảnh trầm mặc giữa, thông qua điện thoại, Morofushi Hiromitsu thậm chí có thể nghe được đối phương như cũ vững vàng tiếng hít thở.

Không hổ là cầm rượu, thật là cũng đủ cẩn thận. Morofushi Hiromitsu trong lòng thở dài, đem chính mình đối với cầm rượu đề phòng cùng cảnh giác lại lại lần nữa hướng lên trên kéo một cấp bậc.

...... Nhưng lại cẩn thận người, đối mặt đột phát tình huống khi thái độ, cũng luôn có một tia dấu vết lộ ra tới không phải sao?

Mà sự thật chứng minh, hắn câu này thử tuyệt đối cũng đủ hữu dụng.

Cầm rượu tuy rằng không có thả lỏng cảnh giác mà thuận thế đồng ý tới, cũng không có khả nghi mà trực tiếp phản bác, nhưng từ thái độ của hắn thượng, cũng có thể nhìn thấy rất nhiều sự tình chân tướng.

—— tổ chức phái hướng cảnh giới cao tầng nằm vùng quyền hạn tuyệt đối cũng đủ cao, nếu không cũng sẽ không biết như vậy cơ mật sự tình.

Trên thực tế, Morofushi Hiromitsu rất rõ ràng: Ngàn đảo hạc sở lệ thuộc cảnh sát thính an bảo cấp bậc, tuyệt đối so với hắn sở lệ thuộc Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ càng cao. Càng miễn bàn từ các loại dấu vết để lại thượng xem, tiểu hạc sự tình tuyệt đối là cơ mật giữa cơ mật. Có thể tìm hiểu đến loại này tình báo người chức vị, tuyệt đối không đơn giản.

Nhưng cái này nằm vùng công tác chức vụ, cùng tiểu hạc công tác tiểu tổ bên kia tuyệt đối dính biên cũng không nhiều lắm —— nếu không cũng sẽ không đối như vậy mấu chốt tin tức biết chi rất ít, thậm chí...... Như thế mơ hồ hóa xử lý.

Căn cứ cầm rượu hành động thời gian đảo đẩy trở về, cùng với tổ chức rất có thể nắm giữ tình báo phạm vi...... Tên kia nằm vùng rất có thể là mượn dùng chức vụ chi tiện, điều nhìn phong thấy dụ cũng tư liệu, sau đó thông qua tình báo sửa sang lại cùng phân tích, từ tên này ở cảnh sát thính đảm nhiệm chức vụ công an hành động quỹ đạo thượng, làm ra một cái khả năng tính cực đại phỏng đoán ——

Phong thấy dụ cũng rất có thể sẽ ở đêm nay, cùng cảnh sát thính phái hướng tổ chức một người công an nằm vùng tiến hành chắp đầu.

Hắn đem này tình báo truyền lại cho tổ chức...... Vì thế mới có lúc sau từng màn.

Morofushi Hiromitsu lâm vào tự hỏi giữa, hai người đều không có nói tiếp lời nói, cứ việc thế cục đã không cần khẩn trương, nhưng trong đó như cũ tràn ngập rất nhiều khả nghi trầm mặc.

Mà này phân trầm mặc rốt cuộc bị cầm rượu nghe xong kia một tiếng cười lạnh đánh vỡ.

"Scotland, ngươi tốt nhất bảo đảm chính mình không phải lão thử." Cầm rượu thanh âm giờ phút này tràn ngập lạnh lẽo, lạnh băng thấu xương, liền giống như hắn vốn dĩ kia đã bị hoàn toàn tẩm tận xương tử hắc ám giống nhau.

Đã có thể ở cầm rượu vừa dứt lời là lúc, Morofushi Hiromitsu liền trực tiếp cười khẽ ra tiếng. Hắn trong lòng quyết định chủ ý, cùng cầm rượu giằng co cũng trở nên càng thêm có tự tin.

"Không cần như vậy cực đoan sao, cầm rượu......" Morofushi Hiromitsu thong thả ung dung mà nói, ôn hòa ngữ điệu như là ở tự thuật cái gì bình đạm không có gì lạ sự tình, "Ngươi cũng biết...... Ngắm bắn là yêu cầu kiên nhẫn, làm nhiều luôn là có chút nhàm chán. Ta dù sao cũng phải cho chính mình tìm điểm việc vui đi?"

Nghĩ nghĩ, không đợi cầm rượu nói tiếp, Morofushi Hiromitsu lại rũ xuống mi mắt, bổ sung nói: "Kỳ thật khăn đồ tư nếu thật là lão thử, với ta mà nói tựa hồ cũng không có gì tổn thất đâu."

"Ngô," hắn nói, mang theo ý cười ngữ điệu trung, tựa hồ còn có chút buồn rầu cùng chờ mong, "Nếu nàng thật là lão thử nói, ta nhưng thật ra hy vọng, ngươi có thể đem nàng tặng cho ta đâu...... Rốt cuộc một cái không nghe lời bạn lữ, lại như thế nào so được với một con bị dỡ xuống răng nanh cùng lợi trảo bất khuất linh hồn lệnh người sung sướng đâu?"

Thật là tới rồi loại này thời điểm, an bài một lần chết giả, tuyệt đối là nhất thích hợp kế hoạch. Morofushi Hiromitsu ở trong lòng đã liệt hảo đông đảo kế hoạch dự phòng phương án.

...... A, dù sao làm cũng là loại này ăn bữa hôm lo bữa mai công tác, lo trước khỏi hoạ sao.

"Ngươi nói đi? Cầm rượu?" Morofushi Hiromitsu hỏi.

Cầm rượu nghe được này có thể so với biến thái kiêu ngạo lên tiếng, làm ra một bộ bị ghê tởm tới rồi biểu tình, ngữ khí càng thêm không tốt: "Tổ chức phòng thẩm vấn sẽ xử lý tốt phản đồ. Không cần ngươi tới nhúng tay."

"Oa, kia thật đúng là đáng tiếc......" Morofushi Hiromitsu có chút đạm mạc nói, không có chút nào che giấu chính mình cảm xúc, trực tiếp liền đem chính mình khó chịu minh bày ra tới, "Coi trọng một cái con mồi nhưng không dễ dàng...... Từ tổ chức phòng thẩm vấn đi vào về sau, liền rất khó hoàn hảo ra tới đi? Sách, ta cho rằng ngươi ít nhất biết ta đối rách nát người ngẫu nhiên không có hứng thú."

Chỉ cần không có chịu vết thương trí mạng...... Cho dù được đến cứu trị, liền như cũ có thể chuyển nguy thành an. Nếu có thể sử dụng chính mình tên tuổi, vì tiểu hạc trở lên một tầng bảo hiểm, vô luận từ góc độ nào thượng xem, đều là một chuyện tốt.

Thân ở tổ chức giữa, hắn có quá nhiều thân bất do kỷ, lại có quá nhiều lực không thể cập.

Nhưng vô luận như thế nào, hắn sẽ đua thượng tánh mạng của hắn, đem hết toàn lực, làm ngàn đảo hạc...... Có thể có được hảo hảo mà trở về quang minh kia một ngày.

Hắn biết tiểu hạc trên người có rất nhiều bí mật, có lẽ từ lúc bắt đầu, ngàn đảo hạc bản thân liền cùng với tổ chức hồng hắc đối kháng dây dưa không rõ. Nhưng chẳng sợ thân ở cái này phức tạp mà lệnh người tuyệt vọng lốc xoáy giữa, hắn như cũ hy vọng, nếu thật sự có bất đắc dĩ kia một ngày, ít nhất làm hắn, vì đối phương lại nhiều tranh thủ tới một đường sinh cơ.

Cầm rượu chỉ cho rằng Scotland Whiskey là bởi vì coi trọng con mồi bị đoạt mà cảm thấy không mừng, nhưng khăn đồ tư vốn dĩ rốt cuộc cũng là tổ chức một người tân khởi chi tú danh hiệu thành viên, nghe được Scotland như vậy miêu tả, hắn trong lòng cũng sinh ra một loại vi diệu khó chịu.

"...... Scotland, thu hồi ngươi kia phó ghê tởm giả cười, thật là lệnh người buồn nôn."

"Hảo đi hảo đi," Morofushi Hiromitsu đối đến từ cầm rượu trào phúng cũng không thế nào để ý. Hắn nhún vai, bày ra một bộ thỏa hiệp bộ dáng, "Nếu sự tình thật sự tới rồi kia một bước, làm ơn tất đem xử quyết khăn đồ tư nhiệm vụ giao cho ta đi?...... Ít nhất còn có thể cho ta đổi điểm chỗ tốt?"

Ít nhất nếu thật sự có kia một ngày...... Dùng chính mình cấp đối phương lưu điều đường lui, kia cũng là tốt.

"A," cầm rượu banh một khuôn mặt, lạnh lùng nói, "Ngươi nhưng thật ra thật đúng là rất vô tình."

Trên thực tế, những lời này từ cầm rượu nói ra, ngược lại làm Morofushi Hiromitsu cảm thấy có chút mở rộng tầm mắt: "—— đương nhiên, cũng thế cũng thế."

Rốt cuộc nếu là nói đến vô tình, ai có thể so được với tổ chức giữa đại danh đỉnh đỉnh Top killer đâu?!

Không đảm đương nổi không đảm đương nổi.

Trầm mặc trong chốc lát sau, Morofushi Hiromitsu đột nhiên lại nở nụ cười. Ôn nhu tiếng cười nghe tới giống như là đang ở đại học đùa giỡn học sinh, nhưng nói ra nói, lại như cũ tràn ngập uy hiếp chi ý.

—— đối mặt thân phận so với chính mình cao người, rắn độc đương nhiên sẽ không tự rước lấy nhục. Nhưng vô luận ngụy trang đến cỡ nào thiên nhiên thuần lương, ôn hòa vô hại, cái loại này âm lãnh hơi thở nguy hiểm, lại luôn là vô pháp hoàn toàn che giấu trụ.

Như là mê người tiến vào vực sâu ngọt ngào lại ôn nhu nói nhỏ, nhìn như bình đạm, lại nơi chốn đều là bẫy rập, giấu giếm sát khí.

"Đúng rồi, cầm rượu...... Ngươi không phải muốn hỏi ta vì cái gì sẽ biết ngươi hành tung, còn cố ý đánh cái này điện thoại lại đây sao?" Morofushi Hiromitsu như là muốn lưu lại trì hoãn giống nhau mà, chậm lại ngữ điệu nói, "Ta bản thân liền ở gần đây, tự nhiên biết bên này hướng đi...... Nhưng xác thật cũng yêu cầu một ít nho nhỏ tình báo duy trì, không phải sao?"

Hắn vì làm cầm rượu có được đầy đủ tự hỏi thời gian, còn cố ý lại lần nữa tạm dừng một chút, sau đó mới nói: "Ta cho ngươi đánh này thông điện thoại, ta thừa nhận tư tâm xác thật là một phương diện nguyên nhân...... Bất quá về phương diện khác mới là tính quyết định nhân tố."

"—— đây chính là Rum mệnh lệnh đâu." Morofushi Hiromitsu chính mình trả lời chính mình tung ra vấn đề, có chút trêu chọc mà cười nói, "Tuy rằng ta còn là càng vui với ngốc tại hành động tổ, cũng không tính toán cùng ngươi trong miệng cái kia ban ngày ban mặt mộng lão kẻ điên rượu Rum đứng ở một khối...... Nhưng ta chỉ là một cái nho nhỏ tay súng bắn tỉa, lại sao dám tùy ý cãi lời đến từ tổ chức phó lãnh đạo mệnh lệnh đâu?"

Chỉnh đoạn thử xuống dưới, tự nhiên đến hồn nhiên thiên thành nông nỗi, thật sự không chê vào đâu được.

Morofushi Hiromitsu hảo chỉnh lấy đãi, chờ đợi đến từ cầm rượu giao phong.

Cầm rượu kiềm nén lửa giận, ngữ khí càng thêm lạnh băng: "...... Rượu Rum muốn cho ngươi truyền đạt nói cái gì?"

"A, cái này sao......" Morofushi Hiromitsu trầm ngâm một lát, đọc ra kia đến từ Rum tin ngắn nội dung, "Hắn nói: ' khăn đồ tư có phải hay không nằm vùng nhưng không nên từ ngươi tới phán đoán. Tương phản, thân là tổ chức một phần tử, ngươi hẳn là tận lực bảo đảm nàng không hề bị thương. '"

Lời này chính là nguyên lời nói, vô luận từ phương diện kia xem đều chọn không ra bất luận cái gì tật xấu. Morofushi Hiromitsu trong lòng thầm nghĩ, Rum hiện tại không thể nghi ngờ là ngàn đảo hạc bảo mệnh phù, nhưng căn cứ chính mình nắm giữ có quan hệ Rum tình báo......

Hắn xanh thẳm sắc trong mắt, cất giấu càng thân thiết lo lắng chi sắc.

Mà liền ở hắn vừa dứt lời là lúc, liền nghe được từ điện thoại trong tiếng truyền đến một tiếng súng vang.

Morofushi Hiromitsu trong lòng đột nhiên cả kinh, thông qua ngắm bắn kính hướng cầm rượu cùng ngàn đảo hạc phương hướng quan sát. Bất quá còn hảo, ngàn đảo hạc tựa hồ cũng không có bị thương...... Kia hẳn là cầm rượu nghe xong Rum nói giữa lưng trung khó chịu, hướng tới không biết nào đoàn không khí nã một phát súng.

Cuối cùng đại để cũng chỉ là nào cây vô tội thụ bị vạ lây cá trong chậu.

"Tấm tắc, Gin...... Ta nhớ rõ Rum trước kia giống như cũng nhắc nhở quá ngươi, ra cửa bên ngoài, không cần như vậy trương dương cao điệu đâu. Vạn nhất ngươi làm tổ chức tồn tại ở công chúng trước mặt cho hấp thụ ánh sáng, như vậy, có lẽ tiếp theo cái muốn rửa sạch, nhưng chính là chính ngươi."

Morofushi Hiromitsu nói, còn cố ý lại bỏ thêm một câu: "Ta này nhưng đều là lời từ đáy lòng...... Tổ chức hiện tại là che chở ta hảo địa phương, cho nên, phu quét đường tiên sinh đảo cũng không cần đối ta kiềm giữ như vậy cao hoài nghi đâu."

Lời trong lời ngoài, đều ở nhắc nhở cầm rượu tổ chức phó lãnh đạo rượu Rum tồn tại.

Cầm rượu:......

Cho nên chính là nói! Hắn đối rượu Rum luôn là có ý kiến, vẫn là có nguyên nhân!

Morofushi Hiromitsu cách di động phảng phất cũng có thể tưởng tượng đến cầm rượu giờ phút này khó coi sắc mặt, lại không có chút nào do dự mà hướng lên trên thêm nữa một phen hỏa: "Nói cách khác, từ giờ trở đi, khăn đồ tư liền từ ta tiếp nhận."

Cầm rượu:......

Hành đi, dù sao Rum đều hộ thượng, hắn hiện tại cũng không thể đối nữ nhân này làm cái gì...... Cùng với lưu lại, còn không bằng mau rời khỏi, miễn cho càng thêm đạp hư tâm tình của mình.

"Nhanh lên lăn lại đây." Cầm rượu đem chính mình hiện tại vị trí địa điểm báo ra tới, cười lạnh nói, "Đừng làm cho ta hoài nghi ngươi năng lực."

Morofushi Hiromitsu cười nói: "Yên tâm đi, ta cũng không phải là chỉ biết ngắm bắn."

*

Công viên đường nhỏ thượng, cũng không có nhiều ít ánh trăng có thể từ tán cây khe hở trung lậu xuống dưới, gió đêm thổi đến chung quanh lá cây che phủ vũ động, sàn sạt rung động. Đã đạt đêm khuya, bốn phía càng là hẻo lánh ít dấu chân người, mọi âm thanh đều tĩnh.

Ở Morofushi Hiromitsu tới rồi về sau, cầm rượu cũng thập phần trực tiếp mà xoay người rời đi, nửa khắc đều không nghĩ nhiều đãi.

Morofushi Hiromitsu khai hắn Maserati lại đây, rời đi cũng phi thường phương tiện ——

...... Ách, nếu xem nhẹ vẫn luôn ở đây một người khác nói.

Ngàn đảo hạc nhìn về phía tên kia khuôn mặt quen thuộc tóc nâu thiếu niên, trong lòng cảm tình cũng thập phần phức tạp. Muốn nàng đem thiếu niên đáp trở về là trăm triệu không có khả năng...... Rốt cuộc nàng cùng Morofushi Hiromitsu thân phận, hiện tại đều ở vào nguy hiểm kỳ.

Nhưng nàng đối chuyện vừa rồi lại có chút để ý. Trực giác nói cho nàng, có một số việc nếu không lộng minh bạch, nàng có lẽ sẽ thương tiếc hám cả đời.

Tai nghe trung truyền đến thanh âm cũng không có tạp âm, nàng kiểm tra rồi một chút, phụ cận cũng không có máy nghe trộm linh tinh tồn tại. Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, tiến lên một bước, trảo một cái đã bắt được lan lợi cánh tay —— bởi vì dùng sức quá mãnh, nàng móng tay thậm chí đem đối phương vật liệu may mặc bao trùm ở ngoài làn da vẽ ra một cái vết máu.

Nhưng, giờ phút này cũng không phải để ý những việc này thời điểm.

Ngàn đảo hạc nhìn về phía danh hiệu vì "Lan lợi" tóc nâu thiếu niên, đối phương thiển màu nâu đầu tóc cùng mật đường sắc đôi mắt cùng tiền bối không có sai biệt —— kia trương lệnh nàng quen thuộc vô cùng trên ảnh chụp khuôn mặt, chỉ là đã từng kia phóng đãng không kềm chế được tươi cười, đổi thành hiện giờ đạm mạc biểu tình.

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm thiếu niên, giống như ở chờ mong cái gì tựa mà, thả chậm ngữ khí hỏi.

"Ngươi...... Vì cái gì gọi ta tỷ tỷ?"

Nàng có chút lo lắng, lại có chút khẩn trương, giống như là truy tìm hồi lâu vận mệnh bức hoạ cuộn tròn rốt cuộc ở nàng trước mặt từ từ triển khai, không biết thiếu niên đến tột cùng sẽ nói ra như thế nào đáp án.

Nhưng thiếu niên chỉ có nhìn nàng một cái, vẻ mặt lại thập phần hờ hững, cùng hắn nói ra nói thập phần không tương xứng.

Hắn nói ——

"Ngươi trên người, có tỷ tỷ hơi thở."

"Hơi thở?" Ngàn đảo hạc lập tức thế nhưng bị câu này trả lời cấp cứng lại, rồi lại không thể nào phản bác, chỉ có thể bất đắc dĩ mà lại lần nữa mở miệng hỏi, "Vậy ngươi tỷ tỷ đến tột cùng trông như thế nào?"

Vô luận như thế nào đều không thể rút dây động rừng, nhưng ngàn đảo hạc chỉ cần khống chế ở nhất định hạn độ nội, nhiều nếm thử một chút, có thể tìm hiểu đến giờ tình báo cũng là tốt.

Sự thật chứng minh: Mạo hiểm —— ở rất nhiều thời điểm, luôn là đáng giá.

Lệnh người ngoài ý muốn chính là, nghe thấy cái này vấn đề sau, thiếu niên ngược lại giống như trong nháy mắt bị rót vào linh hồn, dùng phi thường nghiêm túc ngữ khí, trịnh trọng trả lời nói: "Tỷ tỷ cùng ta lớn lên rất giống."

"...... Rất giống?!"

Ngàn đảo hạc nhìn xem chính mình, nhìn nhìn lại kia đứng ở chính mình trước mặt tóc nâu thiếu niên.

?Hảo sao.

Hai mắt của mình cùng đối phương đôi mắt, tuyệt đối có một người là không bình thường đi!

Chính mình là màu đen tóc quăn cùng kim sắc đôi mắt, mà đối phương là thiển màu nâu đầu tóc cùng mật đường sắc rũ xuống mắt...... Không thể nói là thập phần tương tự, chỉ có thể nói là không chút nào tương quan.

Thở dài một hơi, ngàn đảo hạc cũng không tính toán lại tiếp tục truy vấn đi xuống —— dù sao loại chuyện này, về sau cũng còn có cơ hội. Hiện tại nếu hỏi đến quá nhiều, ngược lại quá hãy còn mà không kịp.

Nhưng mà, đang lúc nàng xoay người chuẩn bị rời đi khi, rồi lại bị thiếu niên một câu kêu ngừng bước chân.

"Tỷ tỷ, như thế nào mới xem như chính xác?"

Tóc nâu thiếu niên đột nhiên không đầu không đuôi hỏi ra như vậy một câu.

Hắn giống như trong nháy mắt liền trở nên có chút mê mang, thần sắc ưu sầu rồi lại tràn ngập lệnh người xem không hiểu biến hóa. Hắn giống như nhớ tới người nào, đột nhiên sinh ra một loại nấp trong bất an dưới không chịu khống chế ỷ lại cảm, nương vấn đề này đưa ra, lập tức tất cả phóng xuất ra tới.

Cũng không biết vì cái gì, ngàn đảo hạc nhìn kia thẳng thắn mà đứng ở chính mình trước mặt tóc nâu thiếu niên, ở hắn kia tuy vẫn hiện ngây ngô trên thực tế lại đường cong lưu sướng sắc bén khuôn mặt phía trên, luôn là có một loại...... Yếu ớt thần kinh lại tùy thời sẽ bị cọng rơm cuối cùng áp đoạn cảm giác.

Ngàn đảo hạc nở nụ cười, ngay cả mặt mày cũng trở nên ôn nhu rất nhiều.

Nàng như là nhớ tới chút cái gì, ôm kiên định tín niệm trả lời nói.

"Không thẹn với lương tâm."

Nàng dùng nhất khẳng định ngữ khí nói: "—— không thẹn với lương tâm, liền tính chính xác."

Nàng nhìn về phía tóc nâu thiếu niên kia trương cùng tiền bối giống nhau như đúc mặt.

Lan lợi, nếu có thể...... Ta hy vọng có thể trợ giúp ngươi từ hắc ám giữa giãy giụa ra tới.

Ít nhất, có lẽ chúng ta đều đem có thể không thẹn với lương tâm.

Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc đuổi kịp! Viết thật sự cấp, có sai sót chỗ còn thỉnh vỗ nhẹ!!!

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ