Tân nhiệm vụ
Morofushi Hiromitsu tuyệt đối là ốc đồng cô nương hóa thân đi —— nào đó gần mấy ngày vẫn luôn ở nhờ ở đối phương trong nhà không biết tên nhân sĩ phát ra từ nội tâm mà cảm thán nói. Tiếp xúc gần gũi lúc sau mới càng thêm phát hiện, hiro thật là thuộc về cái loại này ôn nhu lại tinh tế loại hình a......
Ngô, eo đau bối đau bò dậy lúc sau liền có bữa sáng phúc lợi, nhân tiện việc nhà cũng tất cả đều bị làm xong, phòng trong một mảnh sạch sẽ sạch sẽ, sáng ngời lại thoải mái.
...... Cứu mạng, còn như vậy đi xuống, nàng thật sự sẽ không hóa thân cá mặn trực tiếp khai bãi sao?!
Ngàn đảo hạc đột nhiên cảm thấy nàng rất cần thiết tăng mạnh một chút chính mình "Gian nan khổ cực thì sinh tồn, an nhàn hưởng lạc lại diệt vong" ý thức, thời khắc nhớ kỹ chính mình vẫn là một người nằm vùng cảnh sát, hảo hảo nhìn thẳng vào một chút chính mình hiện tại nguy hiểm tình cảnh cũng thời khắc bảo trì sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy......!
"Cách."
Ngàn đảo hạc nội tâm đang ở điên cuồng phun tào, đột nhiên lại nghe tới rồi môn mở ra thanh âm. Nàng quay đầu nhìn lại, ánh mắt liền trực tiếp đâm vào kia một đôi xanh thẳm sắc mắt mèo giữa.
Người tới phía sau cõng một cái vừa thấy liền rất trọng Bass bao, tuy rằng cố tình đã làm che giấu, nhưng ngàn đảo hạc vẫn có thể nghe ra trên người hắn thập phần mỏng manh, vẫn chưa tiêu tịnh khói thuốc súng khí vị.
Xem ra là lại vừa mới kết thúc một cái ngắm bắn nhiệm vụ đi......
Ngàn đảo hạc trên mặt dâng lên ưu sắc. Gần nhất tổ chức cũng không yên ổn, căn cứ nàng nắm giữ tình báo tới xem, tổ chức giống như cùng FBI nổi lên khá lớn xung đột...... Chẳng qua cuối cùng vẫn là bị công an nhặt lậu.
Nhớ tới chính mình phía trước truyền lại quá khứ những cái đó tình báo sở mang đến trọng đại thành quả, nàng lúc này mới ổn ổn tâm thần.
Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra không có trực tiếp mở miệng nói cái gì đó, mà là tiền lệ hành kiểm tra rồi một chút chính mình trên người có hay không như là máy nghe trộm như vậy tiểu đồ vật. Xác nhận sau khi an toàn, hắn mới nhìn về phía ngàn đảo hạc, biểu tình sầu lo, một đôi thượng chọn mắt mèo giữa toàn là nghiêm túc.
"Tiểu hạc, tổ chức cho ngươi tuyên bố tân nhiệm vụ." Hắn tận lực ngắn gọn mà nói, "Là Rum tự mình phái xuống dưới."
"...... Rum?"
Ngàn đảo hạc trong lòng hiểu rõ. Trong khoảng thời gian này, Morofushi Hiromitsu nhiệm vụ nhưng thật ra một kiện tiếp theo một kiện, kỳ thật cũng có một ít thử hắn thái độ ý tứ. Nhưng tóm lại, chỉ cần là trải qua hắn tay nhiệm vụ, cuối cùng đều không ngoại lệ đều phải từ khác tổ chức thành viên lại lần nữa tiến hành thẩm tra.
So với Morofushi Hiromitsu bận rộn, ngàn đảo hạc mấy ngày nay xác thật có vẻ nhàn tản đến nhiều —— vì tránh cho bại lộ, nàng không có lại tham dự tiến công an phương diện công tác; mà tổ chức lại vẫn luôn không có phái cái gì tân nhiệm vụ cho nàng, dẫn tới nàng vẫn luôn oa ở cảnh quang nơi này, thậm chí cùng ngoại giới đều không có nhiều ít liên hệ.
Này trên thực tế cũng là Rum cùng cầm rượu chi gian phe phái đấu tranh kết quả. Cầm rượu thân là Boss trực hệ cấp dưới, tự nhiên cũng có chút ngạo khí. Bài trừ rớt nào đó cứ việc đi theo cầm rượu lại dị thường sùng bái rượu Rum khờ khạo cấp dưới Vodka, hắn liền càng là độc lai độc vãng.
Cầm rượu giống như là một con lang, kiệt ngạo khó thuần. Hắn trung với tổ chức, là bởi vì hắn trầm luân tại đây hắc ám thổ nhưỡng giữa, ý đồ dùng này hắc ám nanh vuốt trải rộng thế giới các nơi. Nhưng Rum lại muốn cho hắn trở thành một con tròng lên xiềng xích tổ chức trông cửa chó dữ —— bọn họ quan hệ luôn luôn bất hòa, đương nhiên là có nguyên nhân. Ngay cả tổ chức bên trong nhiều vô số lớn nhỏ phe phái cũng ẩn ẩn có lấy bọn họ mâu thuẫn làm đường ranh giới thế.
Cầm rượu cùng Rum bất hòa, trước nay đều không phải bởi vì ích lợi nhân tố. Từ bản chất giảng, kỳ thật là bởi vì lý niệm bất đồng. Nhưng là càng sâu một tầng......
Này liền đề cập đến tổ chức chân chính cơ mật.
Tổ chức trước nay đều không phải cái gì chú ý chứng cứ địa phương. Ngàn đảo hạc chính mình nội tâm cũng rõ ràng, tổ chức vĩnh viễn không có khả năng giao phó cho nàng hoàn toàn tín nhiệm. Rum bảo hạ nàng lý do có rất nhiều, nhưng tóm lại tuyệt không phải bởi vì tín nhiệm.
Mà nhiệm vụ lần này, tên là nhiệm vụ, thật là thử. Chỉ là đổi cái góc độ tới giảng, kỳ thật cũng là nàng một lần cơ hội.
—— thâm nhập tổ chức cơ hội.
Bất quá......
Ngàn đảo hạc nhìn về phía kia cõng Bass bao, đang đứng ở chính mình trước mặt thanh niên tóc đen, sắc mặt cũng trở nên có chút cổ quái lên.
"Cảnh quang...... Ta nhớ rõ trước kia nhiệm vụ, luôn luôn là ở tổ chức nội võng trực tiếp tuyên bố đi?" Nàng thử tính mà nhìn về phía cặp kia thượng chọn xanh thẳm sắc mắt mèo, châm chước mở miệng nói, "Lần này như thế nào......?"
Tổ chức mời chào như vậy một số lớn máy tính phương diện nhân tài, tự nhiên cũng có được một cái kiên cố không phá vỡ nổi nội võng hệ thống. Bọn họ tổ chức thành viên ngày thường tiếp phát nhiệm vụ đều ở bên trong trên mạng tiến hành, đơn hướng giao tiếp, ẩn nấp tính càng cường, xảy ra vấn đề cũng càng thêm có dấu vết để lại.
Ngàn đảo hạc nhìn về phía Morofushi Hiromitsu trong tay cầm một cái phong kín giấy chất túi văn kiện, càng thêm nghi hoặc.
Nhiệm vụ này tư liệu tuy rằng bị phong kín lên, nhưng đối với giống bọn họ như vậy thân phận đặc thù người có tâm tới nói...... Khai Phong sau lại một lần nữa ngụy trang hồi phong kín trạng thái, cũng không phải cái gì việc khó.
Huống chi...... Nhiệm vụ lần này tuyên bố, thế nhưng liên lụy tới không tham dự nhiệm vụ người thứ ba. Ngàn đảo hạc không chút nghi ngờ, nếu tham dự nhiệm vụ không phải nàng tên này nằm vùng, Morofushi Hiromitsu vừa quay đầu lại là có thể đem nhiệm vụ tư liệu đưa về Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ trưởng quan trên mặt bàn, thuận đường lại trở tay đem cái này "Phản đồ" danh hào, khấu ở cái kia không biết từ tổ chức cái nào xó xỉnh giác kéo tới xui xẻo quỷ đầu thượng.
Ngàn đảo hạc hoang mang mà nhìn về phía thanh niên tóc đen, lẳng lặng chờ đợi hắn trả lời.
Đối mặt ngàn đảo hạc hồ nghi ánh mắt, thực hảo —— áp lực nháy mắt liền tới tới rồi cảnh quang bên này.
Morofushi Hiromitsu hơi hơi hé miệng, do dự một lát, vẫn là không biết như thế nào tổ chức ngôn ngữ.
Hảo, hảo vấn đề.
Trên thực tế...... Đối với vấn đề này, ta vốn dĩ —— cũng thập phần muốn hỏi a!
Morofushi Hiromitsu tại nội tâm rít gào.
Nhưng hắn cuối cùng vẫn là không có thể hỏi xuất khẩu.
Morofushi Hiromitsu nhớ lại lúc ấy cái kia cho hắn đưa nhiệm vụ tư liệu tình báo tổ thành viên biểu hiện, chính mình hận không thể trực tiếp dùng tay lột ra này đó pháp ngoại cuồng đồ đầu óc —— nhìn xem bên trong đến tột cùng là chút cái gì âm u xem náo nhiệt không chê sự đại nhàm chán ý tưởng!
Cái gì xiềng xích?! ——
Đát mị!
Cái gì cầm tù?! ——
Đát mị!!
Còn có cái gì khống chế?! ——
Toàn bộ đều đánh mị!!!
Lời đồn! Lời đồn! Tất cả đều là lời đồn!!!
Khăn đồ tư chỉ là mấy ngày không có tới làm nhiệm vụ thôi, cái gì phòng tối cái gì cắt đứt đối phương cùng ngoại giới hết thảy liên hệ...... Tất cả đều là lời đồn a!!!
Thật sự, tuy rằng ngay từ đầu dư luận chính là hắn làm chủ mưu...... Nhưng là ai có thể nghĩ đến sẽ lên men đến như vậy khủng bố a! Nếu làm hắn tra được đến tột cùng là ai chế tạo ra này đó nhàm chán lời đồn......!
Morofushi Hiromitsu oán hận mà ma ma răng hàm sau.
—— a.
*
Giờ phút này, xa ở Hoa Kỳ một nhà khách sạn 5 sao tổng thống phòng xép trung.
Giờ phút này vẫn làm toa lãng · Vineyard Vermouth trên người vẫn bọc khăn tắm, nhẹ nhàng lung lay một chút chính mình trong tay cốc có chân dài. Đỏ tươi rượu loạng choạng, chiết xạ ra một loại độc đáo ánh sáng.
Đột nhiên, nàng cảm thấy một trận lạnh lẽo đánh úp lại, chóp mũi có chút toan ngứa, đánh một cái hắt xì.
Vermouth:......
Thật là, chẳng lẽ lại có ai suy nghĩ nàng sao?! Quả nhiên, mị lực quá lớn cũng sẽ khiến người bối rối a.
Sách, lần sau lại mang sóng bổn đi nàng phía trước cảm thấy không tồi kia gia Michelin nhà ăn, ăn đốn bữa tiệc lớn chơi chơi xem trọng.
—— đoàn kiến phí sao, dù sao tổ chức chi trả.
Hạ quyết tâm, Vermouth thập phần hảo tâm tình mà nhẹ dương khóe miệng, lộ ra một cái mị hoặc chúng sinh tươi cười.
Nàng giơ lên chén rượu, ở giữa không trung, phảng phất là ở hướng ai thăm hỏi. Ngay sau đó, uống một hơi cạn sạch.
*
Ngàn đảo hạc cũng có chút đoán được vấn đề này đáp án. Nàng cố nén ý cười, không hề kiên trì hỏi đi xuống, mà là trực tiếp duỗi tay tiếp nhận văn kiện, kiểm tra không có vấn đề qua đi liền mở ra phong kín túi.
Mà liền ở nàng nhìn đến bên trong nội dung trong nháy mắt kia, nàng sắc mặt nháy mắt liền trầm xuống dưới.
"Danh sách." Cảm nhận được Morofushi Hiromitsu phóng ra mà đến ánh mắt, gằn từng chữ một mà trầm giọng nói, "...... Ta nhiệm vụ là, đánh cắp công an bên trong nằm vùng danh sách."
"......"
Morofushi Hiromitsu nháy mắt cũng minh bạch chuyện này nghiêm trọng tính. Tổ chức trước nay đều không có từ bỏ đối ngàn đảo hạc hoài nghi, mà nhiệm vụ này —— chính là tốt nhất chứng minh.
Ngàn đảo hạc sắc mặt tắc càng thêm đáng sợ. Nhận nuôi nàng hắc điền thúc thúc là cảnh sát thính quản lý quan, hơn nữa nàng vốn là thân phận đặc thù, đối công an bên trong rất nhiều cơ mật cũng nhiều ít có chút hiểu biết. Mà này phân tình báo tổ truyền đến nhiệm vụ tình báo......
Nàng nội tâm đang run rẩy, như là có một cái đột nhiên xuất hiện hắc động, chính ý đồ đem chính gắt gao giãy giụa nàng, kéo vào cái kia vô biên vực sâu.
Nguyên nhân vô hắn —— này phân tình báo trung đối nhiệm vụ miêu tả, thật sự là......
Quá tường tận.
Thật muốn luận khởi tới, kỳ thật lần này tình báo nội dung cũng hoàn toàn không tính quá nhiều, nhưng từng vụ từng việc, thẳng đánh yếu hại.
Về nàng nhiệm vụ trung sở muốn đánh cắp nằm vùng danh sách, tình báo thượng thậm chí có đánh dấu này phân tuyệt mật tư liệu minh xác đánh số...... Cùng gửi phòng hồ sơ vị trí!
Ngàn đảo hạc nguyên bản nhàn rỗi cái tay kia nắm chặt thành quyền, năm ngón tay thật sâu mà khảm nhập lòng bàn tay giữa, hình thành trăng non trạng thật nhỏ miệng vết thương.
Tuy rằng từ cầm rượu tại hoài nghi nàng khi nói lên "Chúng ta người" bắt đầu, ngàn đảo hạc cũng đã biết tổ chức nhất định ở cảnh sát hệ thống trung chôn có nằm vùng, nhưng hiện giờ xem ra, sự thật khả năng so nàng tưởng tượng còn muốn càng thêm không xong ——
Tên này nằm vùng tuyệt đối đã thân cư cao tầng.
...... Nên nói, không hổ là chiếm cứ một thế kỷ lâu tổ chức sao.
Nàng cười khổ lên.
Có thể tiếp xúc đến loại này tình báo người, chức vị đều sẽ không quá thấp. Mà tổ chức thế nhưng có thể đem nằm vùng xếp vào đến như thế địa vị cao......
Thật là, lệnh người sợ hãi a.
—— đương nhiên, cũng càng lệnh người có khiêu chiến dục vọng.
Ngàn đảo hạc nháy mắt lại kiên định chính mình tín niệm, ấm kim sắc trong mắt lập loè vô pháp bỏ qua quang mang.
Nàng hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn về phía Morofushi Hiromitsu: "Đây là một phần lại không thể bị ngăn cản bắt được danh sách ——"
"Ngươi là Sở Cảnh sát Đô thị người, cho nên có lẽ không hiểu biết...... Này phân danh sách thượng, cũng không chỉ có chúng ta cảnh sát thính công an nằm vùng tư liệu. Trên thực tế, này phân danh sách thượng đăng ký công an hệ thống đã biết sở hữu nằm vùng."
Nàng ngữ khí vô cùng nghiêm túc.
Sở hữu nằm vùng ——
Này chỉ đương nhiên chính là công an hệ thống trung đã biết sở hữu cơ cấu phái ra sở hữu nằm vùng. Bao gồm cảnh sát thính, đương nhiên cũng bao gồm Morofushi Hiromitsu sở lệ thuộc Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ.
Bọn họ mọi người đại danh, đều thình lình biểu hiện ở kia phân danh sách phía trên.
Sở hữu phái ra đi nằm vùng đều cần thiết đem chính mình ngụy trang ở hắc ám giữa...... Mai danh ẩn tích, xa rời quê hương. Này phân danh sách vốn nên là bọn họ cùng quang minh thế giới số lượng không nhiều lắm cận tồn một cái ràng buộc, nhưng giờ phút này, lại bởi vì nào đó ẩn núp ở công an bên trong tổ chức nằm vùng tồn tại, biến thành một trương vô cùng đáng sợ bùa đòi mạng.
"...... Nhưng nếu ta không có thành công bắt được này phân danh sách, ta ở tổ chức giữa địa vị cũng nguy ngập nguy cơ." Ngàn đảo hạc nói, thanh âm cũng dần dần thấp đi xuống.
Nàng lời này, nói được ngược lại là nhẹ. Tổ chức vốn chính là một cái tàn khốc hắc ám đế quốc, nhiệm vụ lần này thật muốn là thất bại, nàng sinh tử sợ không phải liền hoàn toàn muốn ký thác ở Rum trên tay.
Phòng thí nghiệm sẽ là nàng cuối cùng quy túc.
—— lại vô quang minh.
Khó khăn cũng không phải có thể sử dụng tới qua loa lấy lệ nhiệm vụ lấy cớ. Tổ chức giữa nào có nhiều người như vậy tình châm chước, nhiệm vụ lần này cùng với nói là làm nàng chứng minh chính mình không phải phản đồ...... Không bằng nói là rõ ràng làm nàng chứng minh chính mình giá trị.
Dù sao vốn dĩ liền có được hiềm nghi, nếu nàng không còn có cuối cùng bày ra ra một chút giá trị......
Như vậy thực xin lỗi, chẳng sợ ngươi không phải phản đồ, tổ chức cũng không cần phế vật.
Ngàn đảo hạc nhìn về phía văn kiện thượng mặt khác nội dung.
Mặt trên giấy trắng mực đen mà viết nàng lần này nhiệm vụ hợp tác giả ——
Nội so áo Lạc.
So với hợp tác giả, ngàn đảo hạc càng thêm tin tưởng...... Đối phương là tổ chức phái ra người giám sát.
Nàng đã từng đi điều tra quá ngàn dương tuyết nại tình báo. Đối phương từ nhỏ ở tổ chức giữa lớn lên, ở mười hai tuổi năm ấy liền bày ra ra hơn người nghiên cứu khoa học thiên phú, từ đây liền bị tổ chức chuyên môn bồi dưỡng, trở thành tương quan phương diện nghiên cứu tổ nhân tài.
Mà mấy năm nay, có thể cùng nàng tề danh...... Có lẽ cũng chỉ có hiện giờ cái này đồng dạng còn tuổi nhỏ liền bày ra ra hơn người đầu óc thiên tài nữ nghiên cứu viên, "Tuyết lị" đi.
Tổ chức giữa tư lịch tương đối lão một ít thành viên đều biết, nội so áo Lạc là một người cực có thiên phú sinh vật học gia cùng y dược học giả. Nếu lại tế phân nghiên cứu lĩnh vực nói, nàng vẫn là một người não nhà khoa học.
Nhưng ngàn dương tuyết nại còn xa không chỉ như vậy. Ngàn đảo hạc nhớ lại hắn phía trước nắm giữ tình báo ——
Ngàn dương tuyết nại ban đầu khi nghiên cứu lĩnh vực, kỳ thật là máy tính phương hướng...... Chỉ là sau lại lại dần dần đọc qua sinh vật chế dược cập não khoa học nghiên cứu, vì thế cuối cùng mới chuyển hình trở thành một người sinh vật học gia.
Tổ chức đem ngàn dương tuyết nại phái lại đây, đảm nhiệm "Khăn đồ tư" hợp tác cộng sự, đương nhiên cũng có vài phần vì nàng giảm bớt nhiệm vụ khó khăn ý tứ —— rốt cuộc một người tinh thông máy tính nhân tài, ở tình báo đánh cắp thượng có thể thu hoạch ưu thế, tuyệt đối là vô cùng thật lớn.
Nhưng cùng chi tướng đối, ngàn dương tuyết nại lại đây cộng sự về sau, nàng tưởng làm chút cái gì động tác nhỏ...... Cũng liền khó khăn đến nhiều.
Ngàn đảo hạc thậm chí hoài nghi, liền tính nàng không có lộ ra cái gì bại lộ, ngàn dương tuyết nại cũng sẽ không chút do dự đem "Nằm vùng" mũ cho nàng khấu ổn, hảo hảo mà hố nàng một phen.
...... Kỳ thật dĩ vãng gặp được này đó nan đề, bọn họ công an nhất kinh điển cách làm chính là treo đầu dê bán thịt chó. Bọn họ thậm chí còn có thể kết hợp tổ chức bên trong một ít tình báo, lộng một phần giả danh đơn, mượn tổ chức tay thanh trừ mấy cái đối đại cục ảnh hưởng không lớn tội phạm, lại dựa thế ở tổ chức giữa khơi mào bên trong phân liệt, ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Nhưng là ít nhiều vị kia ẩn núp ở công an hệ thống bên trong tổ chức nằm vùng, này một cái lộ còn không có bắt đầu đi, đã bị phá hỏng. Ở không điều tra rõ đối phương đến tột cùng là ai dưới tình huống, bọn họ căn bản vô pháp ở không kinh động bất luận kẻ nào dưới tình huống, lặng yên không một tiếng động mà đem kia phân danh sách thay đổi rớt.
Nói cách khác, nhiệm vụ lần này cần thiết thất bại. Nhưng quyết không thể làm thất bại trách nhiệm về đến chính mình trên người.
"Nhiệm vụ lần này tư liệu qua tay người vốn là không nhiều lắm, tổ chức làm ngươi lại đây truyền đạt, có lẽ cũng có một ít thử ngươi ý tứ." Ngàn đảo hạc thở dài một hơi, "Chúng ta thậm chí không thể làm công an cường điệu bảo hộ kia phân danh sách, nhân viên điều động một khi bị tên kia nằm vùng phát hiện, chúng ta liền cùng trực tiếp tuyên cáo bại lộ cũng không có gì hai dạng."
"—— cần thiết muốn cho công an có một cái có thể danh chính ngôn thuận bảo hộ kia phân danh sách lấy cớ." Nàng nhẹ nhàng nhăn lại mi, chậm rãi tiếp tục nói, "Ta sẽ an bài tổ chức thành viên qua đi làm rối, chỉ cần khiến cho công an cảnh giác, liền có thể bình thường dựa theo trình tự bảo hộ danh sách."
Morofushi Hiromitsu có chút nôn nóng: "Chính là tổ chức giữa nhân viên điều động như cũ có dấu vết để lại, nếu tổ chức truy tra ——"
"Cho nên ta tính toán làm nội so áo Lạc trở thành ta thế thân." Ngàn đảo hạc rũ xuống mi mắt, trầm giọng nói, "Ta yêu cầu an bài mấy cái có thể tin công an người, tại đây mấy ngày đi tiếp cận nội so áo Lạc."
"Chỉ cần tổ chức bắt đầu hoài nghi nàng, thất bại mấu chốt nguyên nhân lại ở nàng trên người...... Như vậy ta liền vẫn như cũ có thể chỉ lo thân mình."
Ngàn đảo hạc nói đến này, tâm tình kỳ thật cũng có chút phức tạp. Việc nào ra việc đó, tuy rằng phía trước ngàn dương tuyết nại muốn đẩy nàng xuống lầu, nhưng ở bị FBI truy kích khi, đối phương lại cũng trước sau không có từ bỏ quá chính mình —— thậm chí ở nhảy vào trong biển lúc sau, bị chính mình đâm một đao lúc sau, còn sẽ đem dưỡng khí mặt nạ bảo hộ nhường cho chính mình.
Nàng trong lòng rốt cuộc cũng sẽ có một ít hoang mang, ngẫu nhiên cũng có như vậy một đinh điểm cảm động. Nhưng nàng hiện tại lại như cũ muốn không chút nào mềm lòng mà đem này ở tổ chức giữa hẳn phải chết không thể nghi ngờ tội danh ném cấp đối phương.
Nằm vùng chính là như vậy một đám lãnh tâm lãnh tình sinh vật. Bọn họ tổng hội đem chính mình tâm môn hoàn toàn nhắm lại, vì thực tiễn chính nghĩa, bọn họ có thể không chút do dự lựa chọn ích lợi lớn nhất hóa phương thức.
Ngàn dương tuyết nại bản thân chính là một người tội phạm. Cùng kháng cự tổ chức dùng nhân thể tiến hành thực nghiệm thiên tài tuyết lị bất đồng, nội so áo Lạc ở tổ chức giữa đều là hung danh truyền xa.
Tổ chức các thành viên xưng nàng vì "Kẻ điên", nàng không để bụng chính mình sinh tử, tự nhiên cũng không để bụng người khác. Trải qua nàng tay sở cực kỳ tàn ác thực nghiệm trên cơ thể người đếm không hết, mà từ nàng gây thành thảm hoạ tự nhiên cũng nhiều đếm không xuể.
Nàng tâm là lãnh, tổ chức thành viên như vậy đánh giá nội so áo Lạc.
...... Người như vậy, đương nhiên cũng không nên từ như đi thương hại.
So với thương hại một cái tội phạm, nàng càng hẳn là thương hại, là chết ở tổ chức trong tay ngàn ngàn vạn vạn cái vô tội người, là những cái đó ở đối kháng phạm tội giữa hy sinh vô số cảnh sát.
Ngàn đảo hạc thu thu tâm thần, quay đầu nhìn về phía cặp kia xanh thẳm sắc thượng chọn mắt mèo.
"Lại nói tiếp...... Cảnh quang, còn cần ngươi giúp ta một cái vội."
*
Tọa lạc ở hẻm nhỏ chỗ ngoặt chỗ quán bar dòng người cũng không nhiều, cũng không ầm ĩ âm nhạc du dương vang lên, trong suốt rượu phản xạ mờ nhạt ánh đèn. Quầy bar bên cạnh, một người ăn mặc bartender áo choàng tóc vàng hắc da nhân viên tạp vụ chính nhàn nhã mà xoa trong tay hắn cầm chén rượu.
"Sao, kỳ thật hơi chút vẫn là chút ngoài ý muốn." Ngàn đảo hạc nhìn đối phương cặp kia tiêu chí tính tím màu xám đôi mắt, nhịn không được cười nói, "Thật là không nghĩ tới tổ chức đại danh đỉnh đỉnh sóng bổn, lại là như vậy trêu hoa ghẹo nguyệt đâu. Nên nói...... Không hổ là tình báo tổ người sao."
Năm đó cảnh giáo thủ tịch hàng cốc linh luôn luôn nghiêm túc nghiêm túc nổi tiếng, thậm chí bởi vậy chiêu Matsuda Jinpei rất nhiều lần khó chịu. Ai có thể nghĩ đến hiện giờ ở vào nằm vùng nhiệm vụ giữa hắn, thế nhưng làm chính mình cũng trở nên như vậy thuận lợi mọi bề, lại thảo người vui vẻ đâu?
...... Liền tính là thu nguyên · ái hữu hội の vương · nghiên thứ hai, cũng bất quá như thế thôi đi?
Hàng cốc linh —— không, hiện tại nên xưng là an thất thấu —— nghe vậy, cũng dừng chà lau chén rượu tay, ngẩng đầu, cười một chút.
"Như vậy, vị này tiểu thư mỹ lệ muốn tới một ly sao?"
"Đương nhiên." Ngàn đảo hạc khẽ cười một tiếng, "Liền tới một ly khăn đồ tư đi."
Nói trở về, thu nguyên cùng tùng điền là đi bạo chỗ tổ đúng không? Hủy đi đạn cảnh sát nhưng thật ra cũng rất nguy hiểm...... Cũng không biết tại như vậy cao áp lực dưới, Hagiwara Kenji thảo nữ sinh niềm vui tiêu chuẩn rốt cuộc là trên diện rộng bay lên vẫn là có điều hạ xuống.
Tính, hôm nào tìm cơ hội làm điểm ngụy trang...... Trở về xem bọn hắn đi.
Rốt cuộc, nàng, Morofushi Hiromitsu, hàng cốc linh ba người, đều là một tốt nghiệp liền trực tiếp tại chỗ biến mất. Mấy người kia còn không biết lo lắng thành bộ dáng gì.
Ngàn đảo hạc nhìn về phía trước mặt tóc vàng thanh niên, mạc danh cũng có chút cảm khái.
Cảnh giáo tốt nghiệp về sau, linh ca cũng thập phần thuận lợi gia nhập tới rồi cảnh sát thính công an hệ thống giữa, trở thành "Linh tổ" thành viên. Tại đây không lâu, hắn cũng cơ hồ đồng thời mà cùng Morofushi Hiromitsu cùng nhau lẻn vào tới rồi tổ chức giữa, cũng thu hoạch danh hiệu ——
Sóng bổn Whiskey.
Cùng tại hành động tổ trung ẩn núp ngàn đảo hạc cập Morofushi Hiromitsu bất đồng, hàng cốc linh ở tổ chức trung lệ thuộc với Rum dưới trướng tình báo tổ. Hắn cùng ngàn đảo hạc rốt cuộc đều là từ cảnh sát thính ra tới, vì tránh cho gia tăng bại lộ nguy hiểm, tuy rằng lẫn nhau biết đối phương tồn tại, nhưng ngày thường cũng rất ít tiến hành tiếp xúc.
Hiện nay loại tình huống này, ngàn đảo hạc khẳng định là vô pháp tự mình đem tình báo truyền quay lại công an, nhưng từ đầu tới đuôi đều cùng chuyện này không quan hệ hàng cốc linh có thể. Chỉ là sóng bổn luôn luôn đều là thần bí chủ nghĩa giả, tầm thường tổ chức thành viên cũng tìm không thấy hắn đến tột cùng ở nơi nào...... Này trong đó cũng bao hàm không quá tầm thường ngàn đảo hạc.
Bất quá Scotland Whiskey cùng sóng bổn Whiskey rốt cuộc cơ hồ là đồng kỳ tiến tổ chức, phía trước cũng thường xuyên hợp tác ra nhiệm vụ, cho nên Morofushi Hiromitsu tự nhiên sẽ có trực tiếp liên hệ hàng cốc linh phương thức.
Lần này cùng hàng cốc linh cửu biệt gặp lại, cũng đúng là bởi vì đến từ Morofushi Hiromitsu trợ giúp.
"Tốt, thỉnh chờ một lát."
Giờ phút này đang ở đảm đương bartender hàng cốc linh thập phần có lễ phép mà cười ứng một câu, xoay người tiến đến lấy chén rượu, thực mau liền vì ngàn đảo hạc mang sang một ly khăn đồ tư rượu.
Khăn đồ tư rượu tửu sắc thâm nùng, ở quán bar ánh đèn chiếu rọi hạ, có vẻ càng thêm phẩm tướng hoàn mỹ. Nồng hậu hương khí xông thẳng nhập người xoang mũi, rượu lắc lư thanh âm đồng dạng mê ly.
"Đây chính là danh rượu." Hàng cốc linh loan hạ lưng đến buông chén rượu, phi thường thói quen tính mà dùng ra hắn kia phó Honey trap ngọt ngào tươi cười, "Thỉnh chậm dùng."
Mà liền ở hắn loan hạ lưng đến nói chuyện kia một khắc, hắn liền cảm giác được có cái gì rơi vào hắn eo sườn túi giữa. Hết thảy đều vô cùng nhanh chóng, ở hắn nghiêng người sở hình thành đặc thù thị giác góc chết dưới, thậm chí không ai có thể nhìn đến nơi này đã phát sinh dị thường.
"Ta gần nhất bị hoài nghi, ngươi giúp ta đem cái này USB giao cho hắc điền quản lý quan."
Ở hàng cốc linh cương trực đứng dậy tới kia một khắc, hắn liền nghe được ngàn đảo hạc ở bên tai hắn bay nhanh mà thấp giọng nói xong chỉnh câu nói.
Hắn đứng thẳng lên, xoay người lại hướng tới ngàn đảo hạc cười một chút, lấy thập phần nhỏ bé độ cung hơi chút gật đầu một cái, ý bảo nàng yên tâm.
Một năm không thấy, lần này rốt cuộc lần nữa gặp lại. Nhưng mà bọn họ chi gian lại chưa từng có nói nhiều giao lưu, hàng cốc linh cũng chỉ giống phía trước ứng đối xong mặt khác bình thường khách nhân giống nhau, dò hỏi hay không còn cần mặt khác rượu phẩm lúc sau liền bứt ra rời đi.
Nhưng kỳ thật ngàn đảo hạc vẫn là có thể thập phần rõ ràng mà nhìn đến, ở nàng nói chính mình bị hoài nghi trong nháy mắt kia, hàng cốc linh thân hình rõ ràng lắc lư một chút, tím màu xám trong mắt cũng hiện lên nổi lên một tầng ưu sắc.
—— nhưng là ai đều không thể biểu hiện ra ngoài.
Hiện giờ thế cục, nhìn như bằng phẳng...... Lại sớm đã hiện tượng cái này tiếp cái khác, chạm vào là nổ ngay.
Bảo trì cẩn thận, đó là đối lẫn nhau gian bảo hộ phương thức tốt nhất.
*
Thái dương đã hoàn toàn lạc sơn, màu đen màn đêm rốt cuộc dần dần bao phủ đại địa. Chiều hôm nặng nề, chung quanh chỉ có lập loè đèn đường ở bày ra chúng nó tồn tại cảm.
Ngàn đảo hạc đi ra quán bar, đem tương quan tình báo giao đưa ra đi về sau, trong lòng mới phảng phất như là có một cục đá hạ xuống. Nhưng là loại này tương đối nhẹ nhàng trạng thái, như cũ không có thể duy trì bao lâu ——
Cảm nhận được chính mình di động đột nhiên truyền đến chấn động, là tổ chức tin tức.
Nàng cúi đầu vừa thấy, trong lòng dự cảm bất tường càng sâu.
"Tốc tới C chỗ cứ điểm hội hợp. Sắp bắt đầu nhiệm vụ."
Ngàn đảo hạc trầm mặc cắn răng, một chiếc điện thoại liền hướng ngàn dương tuyết nại bát qua đi.
Điện thoại một chuyển được, nàng liền trực tiếp mở miệng: "Ta cho rằng nhiệm vụ này chủ đạo giả hẳn là ta......? Chúng ta chẳng lẽ không nên nghiêm túc làm tốt nhiệm vụ kế hoạch?"
So với ngàn đảo hạc tuy rằng trong lòng nôn nóng lại cần thiết miễn cưỡng giả bộ bình tĩnh bộ dáng, ngàn dương tuyết nại liền có vẻ càng thêm lạnh nhạt cùng không chút để ý.
"Tổ chức ở công an giữa nằm vùng tự nhiên sẽ giúp chúng ta điều phối thủ vệ điều động. Mà ta hacker kỹ thuật, cũng đủ để chống đỡ nhiệm vụ lần này hoàn thành. Đến nỗi mặt khác...... Ngươi liền không cần lo lắng."
Ngàn dương tuyết nại nói ra lời này, ngữ khí vững vàng đến cơ hồ không có gì tình cảm dao động —— không, nếu ngạnh muốn nói lên nói...... Nàng lời nói giữa cái loại này lương bạc ý cười, như cũ đâm vào làm ngàn đảo hạc trong lòng sinh đau.
"Nằm vùng?"
Ngàn đảo hạc cũng dùng một loại trêu đùa ngữ khí lặp lại cái này từ. Cái này nằm vùng, đảo thật đúng là cái lợi hại nhân vật...... Năng lực thế nhưng lớn đến có thể điều động cơ mật tình báo nhân viên thủ vệ. Có như vậy tiền đề, hơn nữa ngàn dương tuyết nại hacker kỹ thuật ——
Không thể không nói, ngàn đảo hạc giờ phút này trong lòng cũng không đế.
"Ha hả, ngươi là tưởng thử ta sao? Bất quá...... Những việc này liền không phải ngươi có thể nắm giữ cơ mật."
Ngàn dương tuyết nại cười lạnh một tiếng, bay nhanh mà lại lần nữa lặp lại một lần C chỗ cứ điểm vị trí, rất có vài phần không kiên nhẫn ý tứ.
"Ta tin tưởng ngươi sẽ không làm ta chờ lâu lắm." Nàng cười nhạo một tiếng, lạnh lùng mở miệng nói, "Đúng không? Vị này khả nghi công an tiểu thư."
"Ở điểm này...... Tin tưởng ta sẽ cho ngươi về nhà lạc thú." Nàng cười nói.
Nói xong, không đợi ngàn đảo hạc tiến hành phản bác, nàng liền trực tiếp cúp điện thoại.
Ngàn đảo hạc:......
Một loại lạnh lẽo thổi quét toàn thân, ngàn đảo hạc đột nhiên cảm giác được...... Giống như có một loại cái gì đáng sợ bóng ma, dần dần đến gần rồi nàng.
*
Ngàn dương tuyết nại cấp ra thời gian cũng không dư dả, ngàn đảo hạc cuối cùng chỉ có thể miễn cưỡng tạp điểm đi tới cảnh sát thính trước cửa.
Tổ chức tuy rằng tự nói điệu thấp, nhưng tổng ở một ít rất nhỏ chỗ lại có vẻ vô cùng kiêu ngạo —— tỷ như nói ở cảnh sát thính cửa liền an bài một cái không nhỏ cứ điểm.
Ở điểm này, tổ chức tổng có thể làm ngàn đảo hạc hận đến ngứa răng.
Nhưng mà liền ở chiều hôm bao phủ dưới, ở 700 mã có hơn một tòa cao lầu phía trên ——
Một cái cao gầy thân ảnh ghé vào mái nhà.
Người nọ lấy một cái thành thạo tư thế bưng một phen súng ngắm, mà ngắm bắn trong gương hồng tinh chuẩn, giống như cũng nhắm ngay người nào.
"Khăn đồ tư......"
Người nọ nhẹ niệm ngắm bắn mục tiêu danh hiệu, cười lạnh một tiếng.
Quả nhiên vẫn là hảo tưởng...... Giết ngươi a.
Bóng đêm bên trong, một đôi màu hoa hồng trong mắt tràn ngập sát ý.
Tác giả có lời muốn nói: Viết phi thường cấp, chữ sai khẳng định có...... Tuần sau trở về liền sửa chữ sai, thực xin lỗi thực xin lỗi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...