Chương 38

4 1 0
                                    

Nét bút hỏng?
Hắc y bảo tiêu điều chỉnh một chút tư thế, tiến hành nhắm chuẩn.

Trên tay hắn dính mạng người cũng không ngừng một cái hai điều, hắc sống, dơ sống càng là bản chức, mà làm hắn có thể tại đây ám sắc thế giới giữa tồn tại đến nay tự tin, chính là thức người năng lực.

Nữ nhân này rất mạnh, rồi lại tựa hồ vẫn luôn thập phần ẩn nấp mà chưa xuất toàn lực —— nàng đối sinh mệnh là có kính sợ, hắn nhìn ra điểm này.

Hắc y bảo tiêu trong lòng cười lạnh. Ngàn đảo hạc lưu thủ cho bọn họ kéo dài thời gian cơ hội.

Mà hắn thời cơ chọn đến liền càng là xảo diệu ——

Nữ nhân kia thương...... Hẳn là đã không có viên đạn đi.

Hắc y bảo tiêu xả một chút bị đạn lạc hoa thương mặt bộ cơ bắp, lộ ra một cái tàn nhẫn tươi cười.

"Phanh! Phanh!"

Theo hai tiếng đinh tai nhức óc tiếng súng, viên đạn gào thét bay vọt ở nặc đại sòng bạc, xuyên qua quá chiếu bạc, lợi thế đài cập các kiểu pho tượng, thẳng hướng ngàn đảo hạc va chạm mà đi!

Ngàn đảo hạc thiên quá mặt, gia nhập tổ chức này đã hơn một năm tới nay cơ hồ khắc vào cốt tủy chiến đấu bản năng đã sử dụng thân thể của nàng làm ra phản ứng. Nàng nhanh chóng xoay chuyển thân hình, xảo diệu mà tránh thoát trước hết va chạm mà đến kia cái nhất trí mạng viên đạn —— sử đường đạn cuối cùng chỉ hiểm chi lại hiểm mà cùng nàng đi ngang qua nhau!

Ngàn đảo hạc màu đen áo gió áo khoác thượng bị để lại một đạo không quá rõ ràng tiêu ngân, trừ cái này ra nàng cũng không có đã chịu nhiều trọng thương —— mà đúng lúc này, không có bất luận cái gì giảm xóc thời gian, một khác cái viên đạn cũng gào thét tới!

Ngàn đảo hạc nhanh chóng lắc mình, lại lần nữa khó khăn lắm tránh thoát viên đạn. Chỉ là lúc này đây mục tiêu vốn chính là nàng giữa mày, ở nàng thân hình góc độ độ lệch sau, viên đạn như cũ từ nàng mi cốt một bên hoa sát bay qua, phác họa ra một đường huyết châu!

Không kịp cảm thụ bị viên đạn hoa thương đau đớn, ngàn đảo hạc nhanh chóng khom người, ánh mắt tụ tập trong người trước cách đó không xa kia một đống bị vừa rồi hỗn chiến đánh tan đến trên mặt đất lợi thế thượng, lại lần nữa nghiêng người, súc lực ——

Ở hắc y bảo tiêu chuẩn bị giơ súng tiến hành lần thứ ba xạ kích phía trước, đem kia một đống lợi thế hung hăng về phía trước đá vào ——

Ở giữa tên kia hắc y bảo tiêu giữa mày!

Trên trán phá khai rồi một cái thật lớn huyết động, hắc y bảo tiêu khóe miệng trực tiếp chảy ra đỏ tươi dấu vết. Hắn một bên tay vịn thượng chính mình thái dương, ý đồ vì chính mình kia mới vừa bị đâm cho hỗn độn đại não đổi lấy chẳng sợ một tia thanh minh, bên kia tay lại lại lần nữa giơ súng, tùy thời chuẩn bị đầu nhập chiến cuộc.

Nhưng mà, ở hắn khôi phục lại phía trước, hắn nhìn về phía ngàn đảo hạc ánh mắt liền đã là biến thành sợ hãi.

Ngàn đảo hạc triều hắn hơi hơi mỉm cười, uốn gối vừa giẫm liền xông thẳng tiến lên, tìm đúng góc độ trực tiếp nắm hắn xương cổ tay, thay đổi chính mình thân thể trọng tâm, dùng sức đi xuống nhấn một cái!

Hắc y bảo tiêu chỉ cảm thấy một trận gió nhẹ thổi qua, cánh tay chỗ đột nhiên truyền đến xuyên tim xẻo cốt đau nhức, trước mắt thế giới trời đất quay cuồng, còn chưa chờ hắn phản ứng lại đây, trong tay thương đã tới rồi ngàn đảo hạc trong tay!

Hắn còn tưởng lại giãy giụa một chút, nhưng không đợi hắn duỗi tay cướp đoạt hồi súng ống, ngàn đảo hạc bàn tay liền tinh chuẩn mà bổ trúng cánh tay hắn ma gân, mà ở hắn một lần nữa khôi phục tầm nhìn giữa, cũng nhiều ra một cái đen sì họng súng!

Trong lòng hơi trầm xuống, nhưng hắc y bảo tiêu như cũ không có từ bỏ giết chết ngàn đảo hạc mục tiêu, hắn ý đồ lật qua thân đi, ở ngàn đảo hạc té rớt đồng thời nhân cơ hội đoạt thương.

Nhưng mà ngàn đảo hạc từ lúc bắt đầu liền xuyên qua hắn ý tưởng, nàng vươn một cánh tay xuyên qua cổ hung hăng thít chặt hắn cổ động mạch, một cái tay khác tắc nhanh chóng một quyền đánh ở hắc y bảo tiêu cái ót thượng ——

"Phanh!"

Hắc y bảo tiêu cái trán thật mạnh va chạm tới rồi mặt đất gạch men sứ thượng, máu tươi như chú, mà hắn bản nhân cũng dần dần trở nên hơi thở mỏng manh lên, thậm chí ở ngàn đảo hạc buông ra hắn kia một khắc, liền thẳng tắp mà quăng ngã nằm tới rồi trên mặt đất.

Mục tiêu sáu.

Lúc này, tay nàng trung nắm mới từ hắc y bảo tiêu chỗ đoạt tới thương, mà nàng cũng một lần nữa có được hỏa lực.

Ngàn đảo hạc hơi chút dương một chút khóe môi, ấm kim sắc trong mắt lập loè vô cùng sắc bén lưỡi đao kiếm mang.

Hắc y bảo tiêu ngã xuống đi thậm chí còn không có bao lâu, nàng liền nắm lấy cái này vừa mới ngã xuống đất, sinh tử không rõ hắc y tráng hán làm lá chắn thịt, chắn rớt đến từ mặt khác hắc y bảo tiêu viên đạn, ngay sau đó lại đột nhiên giơ súng —— ở những người khác còn chưa phản ứng lại đây hết sức, bắn về phía trên trần nhà số lượng không nhiều lắm cận tồn một cái đèn treo thủy tinh!

"Xôn xao!"

Dùng cho treo xa hoa đèn treo dây nhỏ nháy mắt bị viên đạn tinh chuẩn xuyên qua, toàn bộ đèn treo thoáng chốc tạp rơi xuống, không lưu tình chút nào mà đè ở ba bốn danh hắc y bảo tiêu trên người, mảnh nhỏ phi tán mở ra, trong lúc nhất thời máu tươi văng khắp nơi!

"Phân tán khai!" Một khác danh hắc y bảo tiêu rốt cuộc học xong kéo bè kéo lũ đánh nhau khi không cần tùy ý tụ tập đạo lý, dùng hết toàn thân sức lực gào rống nói.

Nhưng mà liền ở hắn kêu xong những lời này lúc sau kia một khắc, đến từ ngàn đảo hạc viên đạn liền dứt khoát lưu loát mà xuyên qua hắn đại não.

Mục tiêu mười một.

Ngàn đảo hạc rốt cuộc tìm được nhàn hạ hơi chút thở hổn hển một hơi, nhưng như cũ ở vào cấp bậc cao nhất cảnh giới trạng thái. Trải qua này vòng thứ nhất hỗn chiến, hắc y bảo tiêu nhân số đã giảm mạnh đến tám người, hẳn là làm nàng cảm giác được càng nhẹ nhàng mới đúng.

Nhưng đã trả giá thật lớn đại giới hắc y bọn bảo tiêu cũng rốt cuộc học ngoan, minh bạch bọn họ đối chiến ngàn đảo hạc thời gian rải rác cục chỗ tốt.

Hắc y bọn bảo tiêu ngã một lần khôn hơn một chút, nhanh chóng phân tán mở ra, từng người vị ở vào sòng bạc bất đồng phương vị, làm ngàn đảo hạc tìm không thấy cơ hội đưa bọn họ nhất cử tiêu diệt, mà bọn họ thì tại bốn phương tám hướng đối ngàn đảo tóc bạc nổi lên nhất mãnh liệt tiến công!

Nhân số thượng đoản bản vốn là làm ngàn đảo hạc ở toàn bộ chiến cuộc giữa càng dễ dàng bị áp chế, trải qua xa luân chiến nàng ở thể lực thượng càng là dần dần ở vào hoàn cảnh xấu.

Trước mặt bầy sói hầu hổ vờn quanh, từ các phương vị phóng ra mà đến viên đạn như là bện thành một trương thật lớn võng, ở không khí giữa vẽ ra lóa mắt ánh lửa.

Hô hấp dần dần trở nên thô nặng lên, hành động ở viên đạn mau lẹ trước mặt cũng tương đối càng thêm chậm chạp, ngàn đảo hạc giơ súng xạ kích, nhưng dư lại này đó hắc y bọn bảo tiêu phối hợp với nhau khăng khít, cũng không có cho nàng lưu lại nửa điểm cơ hội.

Lúc này, chỉ bằng nàng một người...... Quả nhiên vẫn là sẽ thực cố hết sức a......

Ngàn đảo hạc cắn răng một cái, ánh mắt đột nhiên đột nhiên một ngưng, nàng nhanh chóng giơ súng lên, nhắm ngay chính mình bên cạnh một phiến cửa sổ phía trên ——

"Phanh! Phanh! Phanh!"

Liền phát tam thương, nguyên bản bị kéo lên bức màn bị đánh rớt rời đi hoành côn, mà đồng dạng bị viên đạn xuyên qua cửa sổ tan vỡ cũng sử ngoài cửa sổ phong nháy mắt cổ xuý tiến vào, kéo toàn bộ bức màn, nghênh diện bổ nhào vào một người hắc y bảo tiêu trên người!

Ngàn đảo hạc lập tức một cái thấp người, tránh thoát trước nay từ hậu phương một người hắc y bảo tiêu lòng súng trung bắn ra viên đạn, mà liền trong tích tắc đó!

Một quả viên đạn cắt qua nguyên bản gần như đình trệ xuống dưới không khí, xuyên qua ven đường sở hữu quang ảnh cùng tiếng gió, xuyên qua kịch liệt thoải mái cùng hết thảy trở ngại đường đạn chướng ngại vật ——

Bén nhọn tựa hàn mang, đồng thời lại nóng cháy như liệt hỏa giống nhau quỹ đạo lặng yên không một tiếng động, lại bộc lộ mũi nhọn mà bỗng nhiên xé rách sòng bạc giữa nguyên bản đã hơi hiện giằng co thế cục ——

Trực tiếp hoàn toàn đi vào tên kia chính giơ súng đối với ngàn đảo hạc hắc y bảo tiêu đại não!

600 nhiều mã có hơn một chỗ ngắm bắn điểm.

Tóc đen lam mắt tay súng bắn tỉa giá nguyên bản đã cố định trụ súng ngắm, phần đuôi hơi hơi nâng lên, lấy hai tay làm thác, nghiêng ra một cái cực kỳ xảo diệu góc độ.

—— nhắm chuẩn kính hồng tâm tỏa định mục tiêu.

Morofushi Hiromitsu thượng chọn xanh thẳm sắc đôi mắt hơi hơi nheo lại, cả người nháy mắt trở nên trầm tĩnh mà nguy hiểm lên, giống như là một con đang ở săn thú tuy rằng ngủ đông lên, lại một chút không keo kiệt với lộ ra chính mình răng nanh đại hình động vật họ mèo.

"Phanh!"

Một tiếng súng vang.

Cái thứ nhất, giải quyết.

Morofushi Hiromitsu đôi mắt trung thậm chí không có toát ra càng nhiều cảm xúc, mà là lấy cực nhanh tốc độ lại lần nữa điều chỉnh ngắm bắn tỏa định mục tiêu ——

"Phanh!"

Cái thứ hai, đương nhiên cũng giải quyết nga.

Morofushi Hiromitsu màu lam thượng nhướng mắt trung hiện lên lạnh băng quang mang.

—— đây là đến từ tay súng bắn tỉa Scotland Whiskey thăm hỏi.

Hắn tưởng.

"Tay súng bắn tỉa! Có tay súng bắn tỉa!"

Lại một quả viên đạn xuyên qua một cái khác hắc y bảo tiêu trái tim, còn sót lại mấy người giữa, cũng xuất hiện khủng hoảng cảm xúc.

Vài tên hắc y bảo tiêu thực mau liền phát hiện này đó đến từ tay súng bắn tỉa viên đạn là từ phía bắc phóng ra mà đến, vì thế lại theo bản năng mà toàn bộ đều hướng phía nam chạy. Ngàn đảo hạc đi qua trong đó, cùng Morofushi Hiromitsu thiên y vô phùng mà tiến hành phối hợp, thực mau liền làm dư lại vài tên hắc y bảo tiêu tất cả đều "Bị bắt rời khỏi" trận chiến đấu này.

"Phanh!"

Cuối cùng một quả viên đạn bắn ra, không vẫn giữ lại làm gì đường sống mà xuyên qua cận tồn cuối cùng một người hắc y bảo tiêu trái tim. Cảm nhận được máu tươi bắn chiếu vào chính mình trên mặt kia ấm áp xúc cảm, ngàn đảo hạc lại đột nhiên cảm thấy chính mình nắm thương tay có chút run rẩy.

...... Đáng chết.

Ngàn đảo hạc trong lòng thầm mắng, liều mạng nhẫn nại kia đột nhiên như thủy triều giống nhau nảy lên tới không khoẻ, nếm thử khống chế được chính mình bàn tay run rẩy tần suất.

Nhưng mà đúng lúc này, nàng dư quang lại đột nhiên quét tới rồi sòng bạc cuối một cái liếc mắt một cái nhìn lại cũng không bóng người chỗ ngoặt chỗ.

Ngàn đảo hạc cười lạnh một tiếng, lập tức đứng dậy, ánh mắt lạnh, từ màu đen trường tóc quăn trát khởi cao đuôi ngựa bởi vì phía trước động tác biên độ quá lớn mà trở nên có chút tán loạn, lại một chút không ảnh hưởng trên người nàng kia sớm đã tràn đầy cảm giác áp bách.

"Ngươi cấp dưới hiện tại đã không mấy cái có thể bò dậy cùng ngươi nói chuyện nga, còn không tính toán hiện thân sao......"

—— quân độ.

Nàng hướng tới cái kia nhìn như không người góc lạnh giọng mở miệng.

"Lời này sai rồi. Ta nuôi sống bọn họ chính là làm cho bọn họ vì ta mà chịu chết a, khăn đồ tư tiểu thư."

Cùng với một tiếng cười nhạo, một cái mang theo kim khung mắt kính, quần áo khảo cứu tuổi trẻ nam nhân đột nhiên từ góc bóng ma trung đi ra, ngữ khí khinh thường.

Hắn dừng một chút, lại đột nhiên ác ý mà nở nụ cười: "Như thế nào, Rum còn không có giáo hội ngươi điểm này sao?"

Ăn mặc định chế tây trang nam nhân thoạt nhìn anh tuấn nho nhã, ai cũng không thể tưởng được hắn sẽ là một cái phạm tội tổ chức giữa không chuyện ác nào không làm tội ác tày trời người. Hắn đỡ một chút chính mình trên mũi kim khung mắt kính, tiến lên hơi mại một bước.

Nhưng ngàn đảo hạc lại một bộ dầu muối không ăn bộ dáng, thanh tuyến lãnh tới rồi cực điểm: "Ngươi nói cái gì ta cũng không biết. Ta chỉ biết, đối với phản đồ...... A, nên cho chế tài mới đúng!"

"Phản đồ?" Quân độ đối ngàn đảo hạc hình dung hắn vì tổ chức phản đồ chuyện này thoáng sửng sốt, lại không có nhiều ít kinh ngạc cảm xúc, ngược lại đột nhiên cười ha ha lên, "Rum nhưng thật ra trăm phương ngàn kế, sợ ta đem những cái đó bí mật cấp tiết lộ đi ra ngoài a."

Hắn vẫn luôn ở tổ chức giữa hảo hảo mà đương hắn quân độ rượu, đảo cũng có thể cùng nhiều mặt thế lực hình thành vi diệu cân bằng. Rum bản thân cũng sợ hãi những cái đó sự tình sẽ làm chân chính Boss biết, bởi vậy cũng làm hắn có thể sống tạm đến nay.

Nhưng hiện giờ hắn không biết vì sao đột nhiên đã bị tuyên bố vì "Trốn chạy", quân độ tưởng đều không cần tưởng, liền biết là Rum bút tích. Cái này lão đông tây sở đồ cực đại, cùng cầm rượu cái kia đơn thuần sa vào với phạm tội khoái cảm thuần hắc quạ đen bất đồng: Rum là thật sự muốn điên đảo thế giới.

Cái kia bí mật...... Là hắn lợi thế, cũng là hắn bùa đòi mạng.

"Bí mật?"

Lần này đến phiên ngàn đảo hạc nhíu mày.

Nàng vốn là thông qua cầm rượu gia nhập tổ chức, nhưng từ đã trải qua Rum phòng thí nghiệm một ngày du qua đi, nàng liền thuận lý thành chương mà ở tổ chức trong mắt biến thành Rum phái người.

Cầm rượu, Rum hai phái đại bộ phận thời gian nước giếng không phạm nước sông, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ đối chọi gay gắt. Cứ việc Vodka thập phần sùng bái Rum, nhưng cầm rượu lại thập phần chán ghét vì Rum phái người làm sự xử lý kế tiếp.

Dưới tình huống như thế, phụ thuộc Rum phái ngàn đảo hạc cùng phụ thuộc cầm rượu phái Morofushi Hiromitsu là hai phái chi gian số lượng không nhiều lắm điều hòa tề chi nhất, bọn họ hai người hơn nữa cùng Vermouth đi được rất gần "Thần bí chủ nghĩa giả" hàng cốc linh, trên cơ bản cũng bao quát tổ chức trung có thể thu hoạch cơ sở tình báo các lĩnh vực.

Nhưng...... Rum bí mật?

Ngàn đảo hạc trong lòng thập phần nghiêm túc, ánh mắt trở nên càng hung hiểm hơn, xem kỹ trước mặt quân độ, mặt ngoài lại làm bộ một bộ khinh thường bộ dáng, cười lạnh một tiếng.

"Nếu đã trở thành bị Tử Thần gõ cửa bại khuyển, cần gì phải dùng cái gì bí mật làm trước khi chết tiếc nuối đâu?"

"Ngươi không tin?" Quân độ khẽ cười một tiếng, ngữ khí cũng đã không kiên nhẫn lên, hắn lại lần nữa tiến lên một bước, hạ giọng nói, "Tới làm giao dịch đi."

Ngàn đảo hạc nhìn về phía quân độ, trong mắt như cũ là xa cách không tín nhiệm, này lại tiến thêm một bước dẫn đường quân độ hướng ngàn đảo hạc giải thích khởi hắn giao dịch nội dung tới.

"Chúng ta đại nhưng liên thủ thiết kế ra vừa ra chết giả, mà làm trao đổi, ——"

Lời nói mới nói đến một nửa, quân độ liền dừng lại câu chuyện, đột nhiên bạo khởi, trên tay hoạt ra một phen chủy thủ, thẳng hướng ngàn đảo hạc trái tim chỗ trát đi!

Hắn thực thông minh, lựa chọn dùng chủy thủ, mà không phải dùng thương.

Gần nhất, lựa chọn dùng thương liền ý nghĩa yêu cầu nhiều ra một giây nhắm chuẩn thời gian. Mà ở này một giây giữa, hắn liền vô cùng có khả năng bị ngàn đảo hạc cùng với cái kia nơi xa sở tồn tại tay súng bắn tỉa phát ra giác —— cuối cùng lấy thất bại xong việc.

Thứ hai, hắn từ công an chỗ vội vàng chạy ra, thật vất vả mới hoãn quá cái loại này dược vật sở mang đến mặt trái ảnh hưởng, trên người càng là không có mang theo súng ống. Tuy rằng hiện tại trên mặt đất rơi rụng mười mấy khẩu súng, nhưng chỉ cần hắn nhặt lên tùy ý một phen, đều sẽ trực tiếp khiến cho ngàn đảo hạc cảnh giác, ngược lại không bằng sử dụng hắn càng vì am hiểu vũ khí lạnh.

Chỉ là ——

Ngàn đảo hạc sớm liền phòng hắn chiêu thức ấy, một phen dùng báng súng chặn đối phương đã đâm tới chủy thủ, bên kia tay cũng nắm chặt thành quyền, chợt oanh ra!

Quân độ động tác cũng thập phần mau lẹ, hắn theo bản năng liền giơ lên cánh tay lựa chọn đón đỡ, lại bị ngàn đảo hạc dùng tay trái bắt lấy xương cổ tay dùng sức một bẻ, chủy thủ rơi xuống đất, phát ra một tiếng tiếng vang thanh thúy!

Nhưng quân độ thực mau cũng vì chính mình tìm về bãi: Hắn hướng bên sườn di động, trọng tâm xuống phía dưới, đem lực đạo đều tụ tập ở chính mình đùi phải, hướng ngàn đảo hạc nơi chỗ thật mạnh quét ra!

Ngàn đảo hạc theo sát sau đó chân trái tiến lên, linh hoạt mà tránh thoát, nhắc tới đầu gối liền muốn triều đối phương bụng đánh tới!

Quân độ người này, cá nhân thực lực không tính quá mức xông ra, ở cảm xúc, mưu trí thượng cũng tương đối bình thường. Nhưng ngàn đảo hạc lúc này trạng thái cũng hoàn toàn không tính hảo, bởi vậy hai người triền đấu lên, lại thực sự khó phân trên dưới.

Bọn họ chi gian đánh nhau thoạt nhìn cũng không có nhiều ít hoa lệ chiêu thức cùng giàn hoa, cũng không giống như là một ít lính đánh thuê chi gian dã man thả từng quyền đến thịt, lấy bạo chế bạo đấu pháp. Trên thực tế, quân độ tiến công phong cách từ đầu đến cuối đều chỉ có một —— đó chính là "Mau".

Hai người chiến đấu thân ảnh dây dưa ở một khối, thậm chí đều chỉ có thể ở người võng mạc thượng lưu lại khó có thể bắt màng tàn ảnh, càng miễn bàn quân độ bản thân cũng có ý thức ở hướng mặt bắc cửa sổ ngắm bắn góc chết phương hướng tới sát, này liền làm Morofushi Hiromitsu ngắm bắn vô pháp trực tiếp đánh trúng đầu của hắn.

Ngàn đảo hạc nhưng thật ra nếm thử quá đem quân độ một lần nữa mang tiến mặt bắc cửa sổ nhưng ngắm bắn tầm nhìn giữa, nhưng đối phương cũng không ngốc, ở biết mặt bắc có tay súng bắn tỉa lúc sau liền tuyệt đối canh phòng nghiêm ngặt, không chịu tới gần mặt bắc cửa sổ chung quanh nửa bước.

"Tổ chức liền tay súng bắn tỉa đều phái tới, xác thật là làm ta thụ sủng nhược kinh...... Nhưng ngươi phải biết rằng, khăn đồ tư," quân độ lấy một loại ác liệt ngữ khí nói, "Các ngươi chuyến này lớn nhất nét bút hỏng, chính là trước tiên làm ta đã biết tay súng bắn tỉa phương vị!"

Quân độ vào giờ phút này không chút nào cố kỵ mà phóng xuất ra tới giấu ở hắn nho nhã bề ngoài dưới đáng sợ âm lãnh, cùng với kia chính hừng hực thiêu đốt âm ngoan ngọn lửa. Chủy thủ đã rời đi hắn trong tay, mất đi vũ khí hắn trong mắt ngược lại lập loè phấn khởi kỳ quỷ sắc thái, hắn đôi tay nắm tay, nhắm ngay ngàn đảo hạc huyệt Thái Dương liền một quyền đâm ra!

Ngàn đảo hạc lại một bên thân, ở tránh thoát kia một cái nắm tay đồng thời, thuận thế đem hắn dùng sức một túm, nhấc chân một chân đá thượng hắn hạ bụng chỗ!

Quân độ bị ngàn đảo hạc này một chân đá đến liên tục lui về phía sau, hắn nhưng thật ra nhớ thương tuyệt không hướng mặt bắc trong tầm nhìn tới gần, thân thể lại suy yếu đến không chịu khống chế mà hướng nam diện té rớt mà đi!

Ngay trong nháy mắt này ——

Quân độ sống lưng xuất phát từ quán tính va chạm dán ở nam diện cửa sổ bên cạnh, hắn đồng tử bởi vì đau đớn mà chợt phóng đại, nương ngoài cửa sổ lạnh băng ánh sáng, hắn tựa hồ thấy được cực nơi xa một cái nhỏ bé đến thậm chí vô pháp lệnh người thấy rõ bóng người, nhắm ngay chính mình họng súng —— cùng với hơi hơi khấu hạ cò súng ngón tay......

......

Ở nam diện đồng dạng 600 nhiều mã có hơn một chỗ ngắm bắn điểm thượng.

Một người tóc nâu thiếu niên thần sắc chuyên chú, họng súng chỗ tùy thời chuẩn bị vì viên đạn ra thang mà lưu lại ấm áp nhiệt lượng.

Phủ phục trên mặt đất, dáng người thon gầy thiếu niên giờ phút này nhìn qua thế nhưng cũng như là một con chọn người mà phệ dã thú, an tĩnh lại tiềm hành với bụi cỏ chi gian, ngủ đông, chờ đợi một kích đánh chết —— thu hoạch con mồi.

Hắn mật đường sắc đôi mắt thời khắc tập trung vào bị chính mình theo dõi con mồi, tùy thời đều có khả năng tiến hành hắn một đòn trí mạng.

"Phanh."

Hắn nhẹ giọng mở miệng thì thầm, khóe miệng hơi hơi cong lên ——

Ngón tay cũng rốt cuộc khấu hạ cò súng.

Một tiếng súng vang!

Ngực chỗ đột ngột mà truyền đến một trận tê mỏi cảm, ngay sau đó là một trận lại một trận như thủy triều vọt tới đau nhức, ngắn ngủn vài giây chi gian, quân độ thị giác đã trời đất quay cuồng, đại não còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây đến tột cùng đã xảy ra cái gì, thân thể liền đã ầm ầm ngã xuống trên mặt đất.

Yết hầu một trận khô khốc, hắn đột nhiên cảm giác được chính mình toàn thân đều đã mất đi sức lực, ý thức giống như phá khẩu nước suối nhanh chóng xói mòn.

Quân độ ra sức mà mở to chính mình không cam lòng hai mắt, trong đó là oán độc cùng như cũ chưa tiêu tán tàn nhẫn.

"Như vậy, ngươi cũng nên phải biết rằng, quân độ." Ngàn đảo hạc đi ra phía trước, nàng cong cong đôi mắt, lộ ra một cái có thể nói ôn nhu tươi cười, "Ngươi chuyến này lớn nhất nét bút hỏng, chính là không có đoán được...... Tay súng bắn tỉa, có hai gã!"

"Lãng...... Lãng......!"

Tựa hồ còn tưởng giãy giụa đang nói chút cái gì, quân độ hơi thở cũng đã dần dần trở nên mỏng manh lên, ánh mắt tan rã ——

Cuối cùng, hoàn toàn mất đi sinh cơ.

......

Khói thuốc súng hương vị ở lan lợi trên người có vẻ đặc biệt nùng liệt, ngạnh sinh sinh đem hắn ánh mắt chi gian kia cổ ngây ngô thiếu niên cảm đè ép đi xuống, thay thế, còn lại là vô cùng khủng bố uy hiếp cảm cùng lực áp bách.

"Rum......"

Tóc nâu thiếu niên đột nhiên mặc niệm nổi lên cái này rượu danh, rũ xuống mi mắt, hậu tri hậu giác mà cảm thấy chính mình trong lòng truyền đến một trận độn đau.

......

Nhìn quân độ hoàn toàn nuốt khí, ngàn đảo hạc thần sắc nhàn nhạt, cuối cùng cũng chỉ ngồi xổm xuống thân tới, tháo xuống kia phó đặt tại quân độ trên mũi kim khung mắt kính, lại từ chính mình túi trung móc ra một bộ giống nhau như đúc mắt kính, thay đổi đi lên.

Sau đó, bước nhanh rời đi.

......

Morofushi Hiromitsu cùng lan lợi nghiêm khắc tới nói đều chỉ là lần này nhiệm vụ nhân viên ngoài biên chế, ngàn đảo hạc không có gì sự cũng lười đến đem bọn họ hai cái đăng báo, bởi vậy quân độ vừa chết, bọn họ hai người liền từng người rời đi.

Ngược lại là ngàn đảo hạc chậm trễ kia một lát, làm nàng ở chuẩn bị trở về cứ điểm khi, lại đột nhiên phát hiện chính mình trước mặt ngừng một chiếc quen thuộc Porsche.

Cửa sổ xe chậm rãi giáng xuống, kia đầu tiêu chí tính tóc bạc trực tiếp liền chương hiển người tới thân phận.

"Cầm rượu?"

Ngàn đảo hạc lấy một loại trêu đùa ngữ khí hô lên đối phương danh hiệu, không chút nào khách khí mà mở cửa xe liền ngồi xuống.

"Như thế nào, còn muốn chạy tới đón ta hồi theo ——"

Lời nói còn chưa nói xong, cầm rượu bá. Lai tháp liền đã đỉnh tới rồi ngàn đảo hạc huyệt Thái Dương thượng.

"Khăn đồ tư......" Cầm rượu thấp thấp nở nụ cười, cái loại này giống như bị rắn độc ánh mắt leo lên ở, chợt xuất hiện nguy hiểm cảm làm ngàn đảo hạc phía sau lưng đều đã tê rần lên, toàn thân đều ở điên cuồng mà hướng chính mình phát ra cấp bậc cao nhất cảnh báo.

"Ngươi nói, cống ngầm lão thử như thế nào có thể xuất hiện ở quạ đen trước mặt đâu?"

Cầm rượu cười lạnh, màu lục đậm trong mắt hiện lên một đạo thị huyết hàn mang, đem bá. Lai tháp càng hướng ngàn đảo hạc huyệt Thái Dương chỗ đỉnh một chút, ngón tay thậm chí đều đã xoa súng ống cờ lê thượng.

"A lạp, lại có người ở sau lưng nói ta nói bậy đâu?" Ngàn đảo hạc thậm chí không có xuất hiện nhiều ít tình cảm dao động, liền nhanh chóng bình tĩnh xuống dưới.

Nàng thay một bộ gặp biến bất kinh giả cười, một tay đỡ bá. Lai tháp thương đem, lời nói ôn nhu.

"Có thể nói cho ta sao, Gin?...... Đến tột cùng là ai ở vu hãm ta trung tâm đâu? Phải biết rằng, ta đối tổ chức trung thành, chính là tuyệt đối sẽ không thay đổi a."

Cầm rượu trên mặt hiện ra một tia cảm thấy hứng thú thần sắc: "Ngươi thực chờ mong biết đến tột cùng là ai?"

"Đương nhiên ai," ngàn đảo hạc có chút lầu bầu mà nói, "Nếu tiếp tục làm này đó bôi nhọ ta trong sạch người tồn tại nói, ta quả nhiên vẫn là sẽ thực bối rối a. Vì không cho ta mỗi ngày đều như vậy không vui, quả nhiên vẫn là lộng chết hắn hảo......? Ân, làm ta ngẫm lại...... Nào thứ nhiệm vụ tương đối nguy hiểm, liền phái hắn qua đi đương cái pháo hôi đi? Ngươi nói đi, Gin?"

Nàng ngẩng đầu, cũng nhìn về phía cầm rượu, lộ ra một cái có thể nói xán lạn tươi cười.

"Tổ chức danh hiệu thành viên chi gian không thể cho nhau tàn sát." Cầm rượu ngữ khí lạnh băng.

"A lạp, cho nên nói, người kia là danh hiệu thành viên —— hẳn là vẫn là Gin ngươi bên này?" Ngàn đảo hạc quay đầu đi, trong mắt có chút nóng lòng muốn thử.

Nhưng cầm rượu thần sắc tựa hồ không đúng lắm, ngàn đảo hạc cũng chỉ có thể lập tức chuyển biến tốt liền thu. Nàng cười buộc chặt kia chỉ đỡ ở bá. Lai tháp thương đem tay, cũng nhanh chóng đem đoạt đem chuyển động một vòng, xuống phía dưới nhấn một cái ——

Lần này bị họng súng đối diện, là cầm rượu ngực.

Ngàn đảo hạc nhìn về phía cầm rượu màu lục đậm đôi mắt, mi mắt cong cong, cười tủm tỉm nói: "Top killer tiên sinh? Ai nha, danh hiệu thành viên chi gian không thể cho nhau tàn sát nga."

"A." Cầm rượu cười lạnh một tiếng, một phen vỗ rớt ngàn đảo hạc nắm ở thương đem thượng tay, sau đó lại đem bảo bối của hắn ái thương bá. Lai tháp thả lại chính mình áo gió túi giữa.

Ngay sau đó, hắn lại thuận tay móc ra một chi yên cùng một cái bật lửa, ngậm thuốc lá, ở bên trong xe trình diễn vừa ra mây mù lượn lờ.

"Đi bắt chuột đi —— vì chứng minh ngươi quạ đen thân phận."

Hắn nhàn nhạt nói, trong mắt lại đã hiện lên vặn vẹo hưng phấn, phảng phất ngay cả linh hồn cũng đều được đến một loại khó có thể miêu tả khoái cảm, thị huyết dục vọng càng là được đến thỏa mãn.

Ngồi ở điều khiển vị thượng Vodka nhanh chóng lên tiếng: "Tốt đại ca!"

Màu đen Porsche cứ như vậy chậm rãi về phía trước khai đi ——

Sau đó, dần dần gia tốc.

*

Hôi trầm không trung chiếm cứ tảng lớn tầm nhìn, đơn điệu dây điện bên cạnh, vài con quạ đen lục tục từ mọi người trước mắt bay nhanh thoán quá. Mấy chỉ lưu lạc khuyển từ nhỏ hẻm chỗ sâu trong chạy ra, trên người tản mát ra cống ngầm tanh tưởi cùng ô trọc.

Này lại là một gian đại khái sớm đã bỏ dùng nhà xưởng, rốt cuộc là Nhật Bản sớm chút năm công nghiệp phát triển hoàng kim kỳ khi lưu lại tới sản vật.

Ngàn đảo hạc bước nhanh đi vào kia gian trống trải đến thậm chí có chút thấm người nhà xưởng, không bao lâu, liền đã nghe thấy được một cổ nùng liệt mùi máu tươi cùng khói thuốc súng hơi thở.

Nàng đi tới nhà xưởng chỗ sâu nhất.

—— trước mặt là hai bóng người.

Một cái thoạt nhìn là một người ước chừng bốn năm chục tuổi ngoại quốc nam tính, thủ đoạn chỗ máu tươi như chú, nhìn ra hẳn là đã bị cắn đứt, kia đáng sợ máu tươi ào ạt chảy ra, hối thành một cái màu đỏ hà.

Tên kia nam tính ngã trên mặt đất, căn cứ ngàn đảo hạc thị giác quan sát, hẳn là có một quả viên đạn từ hắn hàm dưới chỗ xuyên qua hắn đại não, giờ phút này vô luận làm cái gì, phỏng chừng là vô lực xoay chuyển trời đất.

Lớn tuổi nam nhân trợn tròn mắt, tựa hồ cuối cùng còn muốn lại nói chút cái gì, ngàn đảo hạc thậm chí còn có thể từ bên trong nhìn ra một loại kỳ dị, cơ hồ vô pháp bị giải đọc ra tới —— mãnh liệt không tha chi tình, lại tìm không thấy này trong đó nguyên do.

Hắn ở không tha cái gì?

.... Hắn sinh mệnh sao?

...... Lại hoặc là, thế giới này sao?

Nói đến cùng, cũng chỉ bất quá là nàng chính mình chủ quan phỏng đoán thôi. Ngàn đảo hạc nghĩ thầm, nào có như vậy trinh thám a.

Nam nhân phỏng chừng là vừa chết không lâu, mà giờ phút này ngồi quỳ trên mặt đất một người nữ tính tắc có vẻ càng vì tuổi trẻ —— thậm chí đương ngàn đảo hạc rõ ràng mà nhìn đến đối phương chính mặt thời điểm, đều có chút khiếp sợ.

"Thủy vô liên nại".

Ngàn đảo hạc trong lòng mặc niệm nói.

Không nghĩ tới a, tên này lâu phụ nổi danh, thanh xuân xinh đẹp MC nữ...... Thế nhưng cũng là tổ chức thành viên chi nhất.

Tên này ưu tú MC nữ phi thường xinh đẹp. Nàng có một đôi sáng ngời mắt mèo, trát thấp đuôi ngựa, tới gần cái trán trung gian hai bên các có một dúm cong chiết trạng tinh tế, thanh lệ động lòng người.

Nhưng mà giờ phút này nàng thoạt nhìn lại so với TV thượng có vẻ càng thêm chật vật. Thủy vô liên nại ngồi quỳ trên mặt đất, trước mắt như cũ che một tầng hơi nước, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp dưỡng khí.

Nàng thân hình có chút không xong, căn cứ trên người lỗ kim phỏng đoán, hẳn là bị tiêm vào phun thật tề.

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ