Chính nghĩa đồng bọn
Một người quan trọng nhất, chính là hắn ý thức. Ở Rum xem ra, người thân thể bất quá là ý thức một cái không quá thích hợp vật chứa thôi.
Nhân loại thân thể xa xa không đủ hoàn mỹ. Như vậy một khối vẫn chưa đạt tới cao văn minh tiêu chuẩn thân thể, bản thân liền ở hạn chế nhân loại đi hướng thế giới chân tướng.
Người ý thức ở khi còn nhỏ cần thiết mượn dùng người thân thể tiến hành phát dục, nhưng đương cái kia ý thức "Thành thục" về sau, từ người não giải toán tốc độ đến ký ức chứa đựng không gian, lại đến nhân thân thể các phương diện khả năng sẽ xuất hiện chướng ngại, thân thể đối nhân loại tới nói, đã là trở thành lớn nhất gông xiềng.
Nếu muốn cho nhân loại văn minh chân chính toả sáng sinh cơ, nhất định phải ở một người ý thức thành thục về sau, quyết đoán vứt bỏ kia cụ trăm ngàn chỗ hở thân thể.
Chỉ có lựa chọn ra nhân loại giữa chân chính tinh anh, bỏ đi những cái đó phụ gia ở bọn họ trên người gông xiềng, bước lên con thuyền Noah, đến mỹ lệ tân thế giới, nhân loại trí tuệ mới có khả năng chân chính hội tụ ở bên nhau, vì văn minh muôn đời kéo dài làm ra cống hiến.
Ở Rum với tổ chức trung nhiều năm kinh doanh hạ, con thuyền Noah sớm bị nhiều đại nhân viên nghiên cứu tiếp sức hoàn thành. Trên đường tuy rằng có một ít tiểu nhạc đệm —— tỷ như bị làm phản lan lợi trộm đi con thuyền Noah phục chế thể, nhưng tổ chức kế hoạch tổng thể tiến trình chưa bao giờ bị ngăn cản, cũng vĩnh viễn sẽ không bị thay đổi.
Những cái đó trải qua ngàn chọn vạn tuyển nhân loại tinh anh ý thức đem cưỡi con thuyền Noah, bị thượng truyền tới mỹ lệ tân thế giới. Bọn họ đem sáng lập một cái càng cao hiệu, cũng càng đoàn kết nhân loại văn minh.
Mà ở cái này cái gọi là "Chân thật thế giới", bọn họ thân thể sẽ bị thích đáng bảo quản: Sử dụng màu bạc viên đạn hạng mục dược vật về sau, bọn họ thân thể đem sẽ không sợ hãi bình thường bệnh tật cùng già cả; sử dụng APT X4869 hạng mục dược vật về sau, cho dù là đã đi hướng già cả, cũng có thể trở về thanh xuân.
Nếu thật sự cần thiết làm lại thế giới phản hồi đến nguyên bản cái này cổ xưa thế giới, kia cụ thân thể chính là bọn họ lựa chọn.
"Chính là, tổ chức thật sự có nhiều như vậy tính lực đi chống đỡ rất nhiều nhân loại tinh anh ý thức tiến hành giải toán sao?" Ngàn đảo hạc đột nhiên đưa ra một cái như vậy vấn đề.
Cho dù là một đài đứng đầu siêu tính, đều rất có khả năng vô pháp cho một người hoàn chỉnh cả đời; tổ chức đến tột cùng là từ đâu được đến tính lực, có thể chống đỡ như vậy nhiều người cùng nhau tiến vào cái kia "Mỹ lệ tân thế giới"?
"Ngươi thực thông minh, ta hài tử, lập tức liền thấy được vấn đề mấu chốt." Rum cái này cơ hồ đem mặt đều cười đến nhăn lại tới, "Bất quá ta đoán ngươi hẳn là không biết, liền tính là nhất thời ở tổ chức nổi bật vô song tẩy não thực nghiệm, cũng bất quá là một cái khác hạng mục hợp chất diễn sinh."
Hoàn chỉnh không tổn hao gì kia con mắt trung hiện lên một đạo tự tin kiêu ngạo quang mang, Rum tiếp tục giải thích nói: "Căn cứ nhân loại trước mắt có thể nắm giữ kỹ thuật, liền tính là lại tiên tiến siêu tính, cũng rất khó hoàn toàn gánh vác một người hoàn chỉnh tư duy. Bất quá, nhân loại thân thể tuy rằng còn có rất nhiều tệ đoan, này đại não lại là mấy ngày liền thần đều phải tán thưởng tồn tại."
"—— người não liên cơ."
"Làm đông đảo người não sắp hàng thành Ma trận tiến hành liên cơ, đây là trên thế giới cường đại nhất siêu tính. Không có ai tính lực có thể siêu việt nó."
Hừ lạnh một tiếng, Rum trên mặt bịt kín một tầng lạnh nhạt ý cười: "Này cũng coi như là những cái đó làm thời đại nền bình thường đại chúng nhóm, vì nhân loại văn minh kéo dài làm ra cống hiến."
Rốt cuộc, vô pháp lãnh đạo lịch sử phương hướng bọn họ, cũng nên có cái phế vật lợi dụng con đường a.
Hết thảy hoang mang, tại đây một khắc rốt cuộc bị cởi bỏ. Ngàn đảo hạc ở trong lòng đối ứng khởi chính mình biết tình báo, lại sớm đã không rét mà run.
Rum phải dùng người thường đầu óc, làm bước lên con thuyền Noah, đến mỹ lệ tân thế giới tính lực chống đỡ!
"Cho nên......" Nàng tận lực che giấu trụ chính mình nội tâm sóng to gió lớn, ra vẻ châm chước địa đạo, "Ta chính là những cái đó tinh anh bước lên con thuyền Noah chìa khóa?"
"Có chút tiếp cận, nhưng còn chưa đủ chuẩn xác."
Có lẽ là bởi vì nói đến chính mình tương đương đắc ý quạ đàn kế hoạch, Rum thoạt nhìn có chút kích động, liền thanh âm đều cao vút lên: "Rốt cuộc, cái kia mỹ lệ tân thế giới, cũng nên giống kim loại giống nhau......"
"Giống kim loại giống nhau sắc bén? —— kiên cố không phá vỡ nổi?"
"Không, không không. Kim loại đặc tính trước nay đều không phải cứng rắn." Rum nhanh chóng lắc đầu, cả người đã hoàn toàn hưng phấn lên.
"Là cứng cỏi. Giống như là điện tử khí đem kim loại tự do điện tử chặt chẽ mà buộc ở bên nhau giống nhau, ta thân ái hài tử, ngươi cũng đem làm cái kia tân thế giới điện tử khí, đem mỗi người ý thức cố định ở tân thế giới giữa."
"......" Ngàn đảo hạc trầm mặc một chút, tiêu hóa Rum cái này có chút kỳ quái, nhưng có lẽ ngoài ý muốn thỏa đáng so sánh, "Kia ở bọn họ bước lên con thuyền Noah về sau, ta còn có thể tồn tại sao?"
"Khắc Lạc" trở lại tổ chức, chính là vì tự thân sinh tồn. Vì tồn tại, nàng có thể ích kỷ, lãnh khốc hơn nữa tàn nhẫn. Nàng cái gì đều không để bụng, bất quá là muốn cho chính mình sống sót thôi.
Cho dù là sau lại làm "Mộ lan đàm", đối tổ chức tựa hồ có vài phần trung tâm, cũng bất quá là bởi vì đã thói quen tổ chức loại này hắc ám sinh tồn phương thức thôi.
Sinh tồn luôn là đệ nhất nội dung quan trọng.
"Đương nhiên, ta hài tử. Không ai có thể tự tiện cướp đoạt ngươi sinh tồn quyền lợi." Rum sau khi nghe được ngược lại nở nụ cười, hắn lại tìm về cái loại này hiền từ cảm giác, hơn nữa lần này làm người cảm giác càng không dấu vết.
"Ngươi sẽ ở thế giới kia đạt được vĩnh sinh, ngươi sẽ trở thành nhân loại văn minh bảo hộ thần. Nếu ngươi nguyện ý, chúng ta còn có thể vì ngươi bịa đặt một cái cử thế vô song mộng đẹp. Ngươi sẽ có được hoàn mỹ nhất nhân sinh, nếu ngươi muốn, ta thậm chí có thể vì ngươi chuẩn bị mỹ mãn thả hạnh phúc cả đời. Ngươi sẽ đi đến một cái hoàn chỉnh gia đình, liền từ thể nghiệm hoàn chỉnh thân tình, vượt qua một đoạn hạnh phúc thơ ấu bắt đầu, thế nào?"
"......"
"Khắc Lạc" khát vọng thân tình sao?
Có lẽ khát vọng đi, ngàn đảo hạc tưởng.
Cho dù là thơ ấu tạm thời quá đến còn tính không tồi nàng, ở đối mặt duy nhất thân nhân hắc điền binh vệ khi, đều theo bản năng mà muốn tiếp cận cùng dựa vào. Nàng quá rõ ràng cô độc tư vị.
Như vậy...... Nếu là "Khắc Lạc" đâu?
Rũ xuống mi mắt, ngàn đảo hạc không có trực tiếp trả lời vấn đề này, lại hỏi một cái cơ hồ như là ở cam chịu vấn đề: "Cho nên, các ngươi kế hoạch khi nào lên thuyền?"
"Cái này a......" Rum hoàn hảo kia con mắt thượng hiện lên một đạo tàn nhẫn quang, "Liền định ở, diệt trừ cầm rượu người lúc sau đi."
Ngàn đảo hạc đối cái này đáp án có chút kinh ngạc: "Không cần lại nhiều chú ý một chút phía chính phủ cơ cấu bên kia sao?"
"Đương nhiên yêu cầu," Rum thanh âm đạm nhiên, cũng đã có một loại bày mưu lập kế khí thế, "Chẳng qua, là yêu cầu lợi dụng phía chính phủ cơ cấu bên kia, nhất cử diệt trừ cầm rượu thế lực."
Hắn hơi hơi nheo nheo mắt, đã là tính sẵn trong lòng.
"Còn phải muốn cảm tạ ngủ mỹ nhân gần nhất không có luôn là nhảy nhót lung tung phá hư kế hoạch của ta a, ta tình báo tổ đã thu thập hảo cầm rượu bên kia danh sách cùng chứng cứ phạm tội, hơn nữa toàn bộ phóng tới điểu lấy huyện bên kia căn cứ máy tính giữa."
Độc nhãn trung niên nam nhân nhìn về phía trước mặt tuổi trẻ nữ nhân màu xám đôi mắt, khóe miệng lơ đãng mà cong cong.
Ngươi nói...... Có lớn như vậy lợi thế, những cái đó phía chính phủ cơ cấu nằm vùng thật sự có thể nhịn xuống không ra tay sao?
Căn bản không có khả năng.
Chỉ cần đem tin tức lặng lẽ rải rác đi ra ngoài, bọn họ nhất định sẽ nếm thử đem kia phân tư liệu trộm được tay.
Rum sẽ cho bọn họ lưu lại đầy đủ thời gian, làm cho bọn họ đem kia phân tư liệu truyền ra đi, sử phía chính phủ cơ cấu có năng lực, cũng có nắm chắc đối cầm rượu phái tiến hành hủy diệt tính đả kích; nhưng đồng thời, cũng sẽ ở bọn họ đem tư liệu truyền ra sau ——
Rửa sạch rớt những cái đó tổ chức giữa lão thử.
Một hòn đá ném hai chim.
Tuy rằng cầm rượu xác thật hẹp hòi, nhưng hắn có chút tư tưởng xác thật không coi là đại sai.
Tỷ như......
Lão thử nên ngoan ngoãn mà bị giết chết mới đúng.
*
Nhéo chính mình trên tay di động, ngàn đảo hạc nhìn trên màn hình kia xuyến đã đánh ra tới dãy số, lâm vào trầm mặc.
Đây là thủy vô liên nại số điện thoại.
Từ Edogawa Conan nói cho ngàn đảo hạc thủy vô liên nại thân phận thật sự về sau, nàng liền có đối việc này tiến hành kiểm chứng. Thủy vô liên nại thân phận thật sự dần dần hiện ra mặt nước, cái kia nhất cử lệnh nàng đạt được Boss thưởng thức, lấy được danh hiệu nhiệm vụ, chân tướng xa so ngàn đảo hạc sở tưởng tượng càng thêm tàn nhẫn.
Thủy vô liên nại ở năm đó, chính mắt chứng kiến chính mình phụ thân tử vong.
Nàng đạp phụ thân thi cốt, ở tổ chức giữa bò đi lên.
Lần này biết Rum thiết cục, muốn dụ dỗ giấu ở tổ chức giữa nằm vùng hiện thân trộm tình báo sau, ngàn đảo hạc cái thứ nhất nghĩ đến người, chính là thủy vô liên nại.
—— nàng muốn lại cảnh cáo nàng một lần.
Nàng tưởng cứu nàng mệnh.
Hiện giờ phía chính phủ cơ cấu rất có khả năng đã cũng không hoàn toàn có thể tin, nằm vùng chi gian lấy cá nhân danh nghĩa tiến hành hợp tác ngược lại càng thêm an toàn. Thủy vô liên nại đối ngàn đảo hạc tới nói chính là tốt nhất người được chọn —— phụ thân chết làm nàng ở đối kháng tổ chức con đường này thượng đã không có quay đầu lại đường sống, ngày đó đầy đất máu tươi có lẽ sớm đã làm nàng đối tổ chức không chết không ngừng.
Tồn tại thủy vô liên nại, đối ngàn đảo hạc tuyệt đối có lớn hơn nữa giá trị.
"Hoằng thụ." Ngàn đảo hạc lại kêu ra tên này, "Ngươi cảm thấy, ta hẳn là mạo bại lộ nguy hiểm, lại nhắc nhở nàng một lần sao......"
Ngàn đảo hạc không phải không có nghĩ tới làm hoằng thụ lại cấp nước vô liên nại phát một cái nặc danh hộp thư tin tức, nhưng cái này phương án thực mau đã bị nàng chính mình phủ quyết.
Làm một người tiền nhiệm công an cảnh sát, nàng đối Rum kia phân tư liệu dụ hoặc lực lại rõ ràng bất quá. Căn bản không có khả năng có một người bình thường nằm vùng đối như vậy một phần tư liệu hoàn toàn không động tâm.
Này phân tư liệu trọng lượng thật sự quá lớn, lớn đến nếu muốn ngăn cản thủy vô liên nại đi trộm này phân tư liệu, ngàn đảo hạc nhất định phải lấy ra cũng đủ trọng lợi thế, cùng với đủ để bị thủy vô liên nại tín nhiệm thân phận.
Nàng cần thiết tự mình gọi điện thoại cùng thủy vô liên nại thuyết minh chuyện này.
"Hoằng thụ?"
Cũng không biết hắn sẽ nghĩ như thế nào.
"Chỉ cần là ngàn đảo tỷ tỷ quyết định," hoằng thụ thanh âm thực mau từ di động loa phát thanh trung truyền ra, có chút non nớt, cũng đã mang lên chút thiếu niên trong sáng ý vị tiếng nói nghe tới tổng làm người có loại thả lỏng cảm giác, "Ta tin tưởng đều là có nguyên nhân. Tỷ tỷ chỉ cần kiên định mà đi làm thì tốt rồi."
"Như vậy sao......" Sửng sốt một chút, ngàn đảo hạc cúi đầu tới, thấp thấp cười một tiếng, "Vậy, cảm ơn hoằng thụ."
Nàng bát thông điện thoại.
Ở ngắn ngủi chờ đợi lúc sau, điện thoại thực mau đã bị chuyển được.
Đối diện trầm mặc trong chốc lát, thực mau liền mở miệng nói: "...... Mộ lan đàm?"
Thanh âm kia có chút khẩn trương, lại cũng có chút mỏi mệt.
Không thích hợp.
Ngàn đảo hạc ánh mắt định trụ một chút, nàng trước sau không có giới thiệu quá chính mình danh hiệu, thủy vô liên nại lại là làm sao mà biết được?
Gắt gao cau mày, ngàn đảo hạc hồi phục nói: "...... Là ta."
Không đợi nàng nói ra càng nói nhiều, thủy vô liên nại cũng đã đánh gãy nàng.
"Tự giới thiệu một chút. Ta danh hiệu là cơ ngươi, ngày thường hành động dùng tên là thủy vô liên nại, nhưng tên thật kêu bổn đường anh hải." Điện thoại kia đầu giọng nữ nói.
Nàng nói chuyện tốc độ có chút mau, ngay cả tiếng hít thở trong lúc nhất thời đều đại đến thái quá, phảng phất là đang khẩn trương giống nhau: "Ta là đến từ CIA nằm vùng điều tra quan, hiện tại lẻn vào tổ chức, đang ở chấp hành nằm vùng nhiệm vụ."
Ngàn đảo hạc hô hấp cứng lại.
...... Phát sinh cái gì?
Trước không nói thủy vô liên nại là như thế nào biết được nàng chính là mộ lan đàm, chẳng sợ đối phương xác thật có thể xác nhận nàng đối tổ chức có mang dị tâm, cũng tuyệt đối không thể một cái đối mặt liền đem chính mình thân phận thật sự hoàn toàn bại lộ ra tới.
Nằm vùng điểm mấu chốt trước nay đều là một cái không thể tin tưởng đồ vật. Thân phận thật sự là bọn họ bảo hộ chính mình cuối cùng một đạo cái chắn, cũng là bọn họ trên tay nắm cuối cùng lợi thế. Này lợi thế cơ hồ vô pháp vì bọn họ tranh thủ tới bất luận cái gì ích lợi, lại thường thường có thể ở bọn họ cũng không hề phát hiện thời điểm, đưa bọn họ đẩy hướng vực sâu.
Thủy vô liên nại rốt cuộc vì cái gì sẽ đột nhiên nói cho nàng nhiều như vậy?
Nỗ lực làm tâm tình của mình bình phục một ít, ngàn đảo hạc cười, giống như là một cái có mang ác thú vị, chân chính tổ chức thành viên giống nhau: "...... Cho nên, ngươi đột nhiên cùng ta nói chuyện này, là nghĩ đến ta bên này tự thú?"
Thủy vô liên nại lại phảng phất căn bản không có nghe được ngàn đảo hạc nói, ngược lại đem nói đến càng thêm nhanh chóng: "Ta hoài nghi chúng ta CIA hẳn là cũng cùng tổ chức đạt thành hợp tác. Ta vô pháp đối như vậy tình thế tiến hành nghịch chuyển, nhưng ta bảo đảm sẽ cá nhân danh nghĩa đem hết toàn lực đối kháng tổ chức."
Một trận trầm mặc.
"...... Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Ngàn đảo hạc mày nhăn đến càng khẩn. Nàng răng nanh cắn chính mình môi dưới, quen thuộc rỉ sắt vị lại lần nữa tràn đầy toàn bộ khoang miệng, lệnh nàng cảm thấy thanh tỉnh một ít.
Nhưng mà thủy vô liên nại lại không nói. Vừa rồi lấy nhanh như vậy ngữ tốc công đạo xong rồi sự tình, phảng phất chính là vì tại đây loại thời khắc, có thể giữ lại một chút trầm mặc thời gian.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì." Trong lòng lại lần nữa dâng lên một loại điềm xấu dự cảm, ngàn đảo hạc chỉ có thể gằn từng chữ một mà dùng sức nói, "Bổn, đường, anh, hải?"
"......" Một lát trầm mặc về sau, thủy vô liên nại chỉ có thể nói, "...... Ngươi nhận thức Hagiwara Kenji đi."
Bổn hẳn là hỏi câu câu, giờ phút này đã hoàn toàn thành khẳng định câu ngữ khí.
Mà ở nghe thấy cái này tên trong nháy mắt kia, ngàn đảo hạc cũng đã lập tức đứng lên.
Hagiwara Kenji.
Tên này đột nhiên ở ngàn đảo hạc trong óc xoay quanh, lại vô cớ lệnh nàng sợ hãi cùng vô thố. Lúc này khoảng cách nàng cùng tên hỗn đản kia đồng kỳ gặp lại còn không đến mấy tháng thời gian, nàng không dám tưởng tượng cái kia thật vất vả mới tìm về tự mình nhân cách nửa tóc dài thanh niên lại tao ngộ đến cái gì.
Rõ ràng......
Rõ ràng những cái đó nàng để ý người trung, đã không có vài người còn sống ở thế gian này.
"Bổn đường anh hải!" Cũng không biết chính mình vì sao đột nhiên như vậy hoảng loạn, ngàn đảo hạc chỉ là đột nhiên sợ hãi mà rống lớn ra tới, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!"
"......" Thủy vô liên nại lại trầm mặc sau một lúc lâu.
"...... Xin lỗi."
Trái tim tại đây một khắc bắt đầu kinh hoàng, liền máu đều phảng phất muốn nghịch lưu, ngàn đảo hạc lại đột nhiên an tĩnh xuống dưới. Nàng dùng sức mà đem điện thoại dán khẩn chính mình lỗ tai, trên người cũng đã run rẩy lên.
Nàng nghe thấy được.
Nàng nghe thấy được thủy vô liên nại rốt cuộc nói ra nói ——
"Ta thực xin lỗi, ta ngăn cản không được...... Hắn hy sinh."
Máu giống như là đột nhiên bị đóng băng ở.
Như trụy động băng.
*
Bị coi như không có tự mình nhân cách quái vật cũng không hoàn toàn là một kiện chuyện xấu, Hagiwara Kenji tưởng.
Ít nhất có thể ở sự việc đã bại lộ phía trước, làm tổ chức những người khác đều hạ thấp đối hắn phòng bị tâm.
Sẽ không có người đi hoài nghi một cái bị tẩy não quái vật, từ hắn tới trộm này phân tư liệu là lại thích hợp bất quá. Chẳng sợ hắn nghênh ngang mà xuất hiện ở cái kia căn cứ trước cửa, cửa những cái đó thủ vệ cũng chỉ sẽ tưởng ngủ mỹ nhân lại có cái gì bí mật mệnh lệnh, không dám thâm nhập kiểm chứng liền đem hắn bỏ vào tới.
Căn cứ này người kỳ thật cũng không tính thiếu, đối với Hagiwara Kenji tới nói, trà trộn vào cái kia phóng còn có tư liệu máy tính phòng hồ sơ cũng không phải một kiện không có khả năng hoàn thành sự tình.
Dù sao ngủ mỹ nhân hiện giờ đã không có khả năng ngăn cản hắn, hắn đại nhưng đánh ngủ mỹ nhân cờ hiệu, ép khô hắn cuối cùng một chút giá trị.
Ở trong lòng đánh chính mình bàn tính, Hagiwara Kenji như cũ duy trì chính mình mặt ngoài kia cổ lạnh băng thả bất cận nhân tình biểu tình, đi hướng tổ chức căn cứ trung cái kia sâu thẳm hành lang dài.
Ánh đèn rất sáng.
Hắn mị một chút chính mình màu tím đôi mắt, trong mắt không tự giác mà phân bố ra một ít nước muối sinh lí.
*
Có đôi khi nghĩ đến Hagiwara Kenji thân phận, thủy vô liên nại sẽ đột nhiên cảm thấy có chút thương hại.
Một cái tiền đồ quang minh, khí phách hăng hái tuổi trẻ cảnh sát, đến tột cùng là như thế nào rơi xuống tổ chức trên tay, bị tổ chức tẩy não thành một cái không có tự mình nhân cách quái vật đâu?
Chính là sau lại, đối với Hagiwara Kenji, thủy vô liên nại càng nhiều, là khâm phục.
Kho kéo tác lần đó tiếp thu Rum mệnh lệnh, đi Nhật Bản công an đánh cắp nằm vùng danh sách, nhiệm vụ bổn không xem như hoàn toàn thất bại.
Chỉ là nàng cũng coi như là tẩy não thực nghiệm sản vật, đối mặt khác tẩy não thực nghiệm thể cũng không sẽ có mang quá cao cảnh giác tâm, hơn nữa lúc ấy thật sự là bị Nhật Bản công an bức thượng tuyệt lộ, bất đắc dĩ, kho kéo tác liền đem danh sách giao cho lúc ấy "Vừa lúc" ở kia phụ cận hành động "Da đen nặc".
Kia phân danh sách là phía chính phủ cơ cấu cho nhau giao lưu khi trao đổi danh sách. Cơ ngươi, lôi tư lệnh, tư đào đặc...... Quá nhiều nằm vùng tên đều xuất hiện ở trong đó. Nếu không có người ngăn cản kho kéo tác đem này phân danh sách truyền quay lại tổ chức, bọn họ không có một cái có thể nhìn thấy ngày hôm sau thái dương.
Cho nên Hagiwara Kenji hành động.
Hắn lặng lẽ thay đổi kia phân danh sách, đem nằm vùng nhóm tên thay đổi đi xuống, mà đem một ít chân chính ác sự làm tẫn tổ chức thành viên danh hiệu thay đổi đi lên.
Hắn cứu bọn họ mọi người mệnh.
"Sau lại, cho dù là cùng chúng ta cùng nhau hợp tác ra nhiệm vụ khi," thủy vô liên nại cười khổ nói, "Hắn cũng vĩnh viễn sẽ ưu tiên bảo hộ chúng ta. Bắt đầu khi ta còn tưởng rằng là hắn bị tẩy não sau đối tổ chức phá lệ trung tâm duyên cớ, sau lại ta mới phát hiện, hắn thậm chí nguyện ý vì cứu chúng ta, không tiếc hy sinh chính mình tánh mạng."
"—— tựa như, lần này giống nhau."
Liền tính thấy rõ Rum tính toán lại như thế nào, Rum này cử, là cái dương mưu.
Nằm vùng nhóm sẽ không bởi vì đã biết này sẽ đưa lên chính mình tánh mạng mà từ bỏ trộm đi kia phân cầm rượu phái tư liệu, chẳng sợ phía trước là không thể nghịch chuyển tử lộ, kia phân tư liệu tầm quan trọng cũng đủ để cho bọn họ liều chết một bác.
Bọn họ cần thiết vì chính mình vị trí trận doanh tranh thủ đến kia phân tư liệu.
Vì thế, bọn họ tánh mạng có thể trở thành bàn cờ thượng quân cờ, đánh cuộc thượng lợi thế, thậm chí là ích lợi trao đổi khi nhẹ nhàng đề qua một bút tên.
Nếu Hagiwara Kenji không xuất hiện nói, thủy vô liên nại tưởng, bọn họ nhóm người này nằm vùng chẳng sợ nhận được đến từ người khác cảnh cáo, cũng như cũ sẽ nghĩa vô phản cố mà xông vào cái kia căn cứ, đánh cắp kia phân tư liệu.
—— sau đó nghênh đón thuộc về chính mình, lặng yên không một tiếng động rồi lại vô cùng long trọng tử vong.
Chính là Hagiwara Kenji lại căn cứ lúc ấy từ kho kéo tác trong tay bắt được kia phân danh sách, từng bước từng bước tìm tới bọn họ.
Hắn cảnh cáo bọn họ, không cần đi trộm kia phân tư liệu —— bởi vì này chú định sẽ làm bọn họ đi hướng tử vong. Mà làm trao đổi, hắn sẽ đi trộm được kia phân tư liệu, sau đó công bố đến internet thượng.
"Hắn đi nói, tẩy não thực nghiệm thể thân phận có thể hạ thấp tổ chức căn cứ đóng giữ nhân viên cảnh giác tâm, thu hoạch tư liệu khó khăn là thấp nhất." Thủy vô liên nại thanh âm cay chát, "Hơn nữa hắn còn sẽ đem sở hữu tư liệu toàn bộ công bố đến trên mạng, này tương đương với là hoàn toàn tình báo cùng chung, internet cao cho hấp thụ ánh sáng độ còn có thể hữu hiệu phòng ngừa tổ chức cầm rượu phái còn sót lại ô dù thế lực phát huy tác dụng."
"—— chúng ta không có lý do gì cự tuyệt hắn."
"...... Nhưng ta trước sau thực xin lỗi."
Thủy vô liên nại cuối cùng nói.
*
Đi bước một đến gần rồi kia đài gửi cầm rượu phái sở hữu tình báo máy tính, Hagiwara Kenji chỉ cảm thấy chính mình trái tim ở kinh hoàng.
Nếu là người bình thường nói, tại đây loại tình hình hạ, hẳn là sẽ có rất nhiều chuyện cũ hồi ức hiện lên ở trong óc giữa đi...... Đáng tiếc, hắn đại não trung ký ức vẫn là trống rỗng.
...... Không, cũng không xem như hoàn toàn trống rỗng đi.
Ít nhất còn bảo tồn có hắn làm miêu điểm kia đoạn ký ức.
Hơi hơi ngẩng đầu lên, Hagiwara Kenji phảng phất thấy được một cái ăn mặc một bộ hắc tây trang, mang màu đen kính râm tóc quăn nam nhân hướng hắn đi tới.
"Hagiwara Kenji là cái sẽ bảo hộ dân chúng hảo cảnh sát."
"Matsuda Jinpei cũng là."
Người nọ cười nói, như cũ như vậy kiệt ngạo khó thuần, tiêu sái mà lại không coi ai ra gì.
"......"
Hagiwara Kenji vẫn duy trì trầm tĩnh, sấn người kia ảnh còn không có hoàn toàn tiêu tán, liền đã rũ xuống mi mắt.
Hắn đem chính mình mang theo tốt USB cùng phá giải phần mềm cắm vào kia máy tính bên trong. Phát ra lấp lánh ánh sáng trên màn hình máy tính, lập tức xuất hiện một cái thật dài copy tiến độ điều.
*
"Hắn bảo hộ chúng ta mọi người."
Thủy vô liên nại giờ phút này tình cảm có thể nói tái nhợt —— có lẽ chỉ là không biết đến tột cùng nên như thế nào đem tin tức này nói cho làm làm Hagiwara Kenji đồng bạn "Mộ lan đàm", nàng thanh âm luôn là tràn ngập chua xót: "Xin lỗi, hắn......"
Điện thoại kia đầu nói còn chưa nói xong, ngàn đảo hạc liền đã trực tiếp đánh gãy đối phương.
"Ta đã biết."
Nàng thanh âm lãnh ngạnh mà nói.
*
Cầm rượu phái tư liệu cũng không phải là cái gì tiểu văn kiện, kia thật dài tiến độ điều còn chưa đi đến một phần ba, Hagiwara Kenji hành tung dị thường cũng đã bị tổ chức phát hiện.
Rất nhiều tổ chức thành viên đem khu vực này tầng tầng vây quanh, hoàn toàn khóa cứng Hagiwara Kenji sở hữu đường lui.
Chính là không sao cả, màu tím rũ xuống mắt nửa tóc dài thanh niên nhẹ nhàng mà cười một tiếng, làm đến thật giống như hắn tưởng cho chính mình lưu điều đường lui dường như.
Hắn quay đầu tới, nhìn phía phòng hồ sơ kia phiến duy nhất đại môn —— đã bị hắn khóa lại, bất luận kẻ nào đều vào không được. Tổ chức khoa học kỹ thuật phát triển thật đúng là không tồi, cho dù là một phiến đơn giản đại môn, cũng đều cứng rắn đến làm người khó có thể công phá.
Chỉ là không nghĩ tới đi, này cục đá cuối cùng tạp chính mình chân. Nửa tóc dài thanh niên ngồi ở máy tính trước bàn ghế trên, nhếch lên chân bắt chéo, mọi cách không chốn nương tựa mà thầm nghĩ.
"Cảnh báo —— cảnh báo ——"
Phòng hồ sơ tiếng cảnh báo còn ở đinh tai nhức óc mà vang, động đất báo động trước tới thời điểm đều không có mãnh liệt như vậy. Hagiwara Kenji đem thân mình dựa nghiêng trên máy tính bên cạnh bàn, một tay chống cằm, ý cười doanh doanh mà xem xét đại môn bị va chạm khi chấn động biên độ.
Ô oa, những cái đó tổ chức thành viên sẽ không vì phá vỡ này phiến môn mà làm đến đây mấy cân bom đi?
Đáng tiếc, ai làm tổ chức an bảo phương tiện tốt như vậy đâu?
Có chút đắc ý mà đứng lên duỗi người, Hagiwara Kenji hừ cười một tiếng, nghiêng đầu, tiếp tục chờ đợi tiến độ điều đi tới.
Quá dài tóc mái hơi chút có điểm chói mắt tình.
Một phần hai.
Hai phần ba.
Bốn phần năm.
Tiến độ điều một chút đi phía trước đẩy mạnh.
"Cảnh báo —— cảnh báo —— cảnh báo ——"
...... Hảo sảo.
Bất quá, hẳn là cũng mau đến thời gian đi.
Copy tiến độ điều đã đi hướng phía cuối, Hagiwara Kenji rốt cuộc có thể đem USB rút xuống dưới, cắm vào chính mình có thể liên được với ngoại võng trên máy tính.
Cảm tạ Rum đưa tới tín hiệu!
Hắn cười tủm tỉm mà nghĩ.
"Cảnh báo —— cảnh báo —— cảnh báo ——"
Đúng vậy, đến thời gian.
Tư liệu gửi đi lên mạng tiến độ điều cũng rốt cuộc dần dần đi xong, Hagiwara Kenji biết, hắn tác dụng đã thực hiện, nên đi hướng tử vong.
Hơi chút quay đầu, Hagiwara Kenji nhìn kia vốn không nên đôi ở phòng hồ sơ một tảng lớn dễ châm dễ bạo phẩm, cùng với mang theo chút mùi lạ vách tường, đột nhiên chân thành mà nở nụ cười.
"Tiểu trận bình, ta muốn đi tìm ngươi lạp. Nhìn thấy ta lúc sau tốt nhất đừng khóc chít chít nga."
"Nghiên nhị tương ta a, lần này vẫn là lấy một cái cảnh sát thân phận chết nga."
Hắn thấp giọng nói, thanh âm tiểu đến chỉ có chính hắn một nhân tài nghe thấy.
—— Hagiwara Kenji là một cái sẽ bảo hộ dân chúng hảo cảnh sát.
—— Matsuda Jinpei cũng là.
"Cảnh báo —— cảnh báo —— cảnh báo —— kiểm tra đo lường đến độ ấm quá cao, thỉnh nhân viên nhanh chóng rút lui ——"
Không biết là trước từ nơi nào toát ra tới một cái hoả tinh, theo kia cơ hồ tẩm mãn chỉnh gian nhà ở xăng, nhanh chóng đem hỏa thế lan tràn mở ra, nóng rực độ ấm cơ hồ lệnh người theo bản năng mà liền muốn thoát đi.
Tươi sáng ngọn lửa thiêu đốt tới rồi trên giá, phát ra bùm bùm tiếng vang. Trong không khí tràn ngập xăng cùng bụi mù khí vị, cho dù là biên độ lại nhẹ hô hấp, cũng có thể rõ ràng cảm giác được phổi bộ đau đớn.
"Cảnh báo —— cảnh báo —— kiểm tra đo lường đến độ ấm quá cao, thỉnh nhân viên nhanh chóng rút lui —— cảnh báo —— cảnh báo ——"
"Uy." Ánh vào mi mắt đã toàn bộ đều là lửa đỏ nhan sắc, Hagiwara Kenji lại vẫn là có nhàn tâm từ trần nhà một góc tìm được rồi cái kia không ngừng báo nguy báo nguy khí.
Hắn cười một chút, màu tím rũ xuống mắt nheo lại tới, lại như là một con giảo hoạt hồ ly: "Đừng cảnh báo, ta chính là đã thành công nga."
Hắn nhìn về phía chính mình sở mang lại đây kia máy tính, thượng truyền thành công sau đã nhảy chuyển tới một cái tân giao diện. Cầm rượu phái nhiều năm như vậy tới sở hữu tuyệt mật tình báo tại đây một khắc toàn bộ bị gửi đi đến trên mạng, thiên nhật sáng tỏ.
"Cảnh báo —— cảnh báo ——"
Hagiwara Kenji: "......"
Hảo đi, dù sao nó cũng không có khả năng để ý đến hắn.
Ra vẻ bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, Hagiwara Kenji từ bỏ nguyên bản bãi ở máy tính trước bàn thoải mái ghế dựa, lựa chọn đứng lên —— ở như vậy cực nóng hoàn cảnh hạ, lại ngồi ở cái kia ghế trên, không đợi bị thiêu chết, hắn cũng đã phải bị nhiệt đã chết đi.
Phóng nhãn nhìn lại, sáng ngời diễm sắc không ngừng hướng bên này xâm nhập, cực nóng khí lãng một tầng một tầng mà cuồn cuộn lại đây, bổ nhào vào hắn trên mặt.
...... Tê, một tầng hôi.
Duỗi tay bắt một phen chính mình mặt Hagiwara Kenji bĩu môi.
Giống như là đột nhiên có mang một loại kỳ quái trả thù tâm lý giống nhau, hắn từ chính mình túi trung móc ra một cây yên. Thật vất vả mới chọn lựa một cái vẫn cứ ở vào cây non giai đoạn ngọn lửa, hắn đem yên thả qua đi ——
Thế nhưng thật sự điểm gia.
Thảnh thơi thảnh thơi mà đem yên ngậm đến bên miệng, Hagiwara Kenji khóe miệng đã giơ lên ra một cái rõ ràng độ cung.
Hắn đứng yên. Tùy ý chung quanh ngọn lửa vây quanh chính mình.
Hỏa thế dần dần mở rộng. Cách đó không xa ngăn tủ đã bất kham gánh nặng mà phát ra kẽo kẹt tiếng vang.
Liều mạng liệu thiêu lửa lớn phô khai tảng lớn đỏ tươi nhan sắc, từ hắn áo gió bắt đầu hướng lên trên leo lên. Kia cao cao nhảy lên hoả tinh nhảy lên thượng thân thể hắn, dùng kia tàn khốc nóng cháy ôm hôn thượng hắn làn da.
Bên người độ ấm càng ngày càng cực nóng, liệt hỏa quay cuồng, lôi cuốn ập vào trước mặt khói bụi, sặc đến còn ở hút thuốc Hagiwara Kenji cũng liên tiếp ho khan vài tiếng.
Liếm liếm khô ráo da bị nẻ môi, nửa tóc dài thanh niên rốt cuộc buông xuống yên.
"Cảnh báo —— cảnh báo ——"
"Ta biết rồi." Hagiwara Kenji có chút bất đắc dĩ mà cong cong mặt mày.
"Như vậy liền —— đến đây đi!" Hắn mở ra hai tay, tiêu sái mà nở nụ cười, "Ta chính là đã làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị a!"
Vừa dứt lời, trước mặt cự diễm liền lắc lư một chút, phảng phất là ở ngoan ngoãn gật đầu.
Màng tai đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, đột nhiên hướng bên này thổi quét mà đến sóng xung kích làm Hagiwara Kenji thân thể lập tức bị xốc phi. Trái tim thực buồn, nhưng đại não hẳn là có chút thiếu oxy, giờ phút này thậm chí đã không đủ để hướng hắn cho bất luận cái gì "Cảm giác đau" phản hồi.
Kia phiến hỏa hồng sắc rốt cuộc hoàn toàn ở trước mắt hắn trải ra mở ra.
—— thẳng đến hoàn toàn đem hắn nuốt hết.
*
"Xin lỗi." Thủy vô liên nại lại nói.
Này đã là hôm nay nàng không biết lần thứ mấy nói xin lỗi.
Ngàn đảo hạc ngữ khí lại trước sau thực bình tĩnh: "Không cần. Ta không thích người khác xin lỗi."
Nàng rũ xuống mi mắt. Lời này nghe tới có chút quái, nhưng nàng lại rõ ràng mà biết, chính mình thật sự thực chán ghét người khác xin lỗi.
Matsuda Jinpei chết thời điểm nói xin lỗi.
Morofushi Hiromitsu làm nàng khẩu súng nhắm ngay hắn trái tim thời điểm nói xin lỗi.
Hắc điền binh vệ chết thời điểm, ánh mắt kia cũng như là đang nói xin lỗi.
...... Xin lỗi, xin lỗi, mỗi người đều đang nói xin lỗi, lại cái gì đều không thể làm nàng vãn hồi.
"Nhưng đây là hắn làm ta mang cho ngươi nói." Thủy vô liên nại trầm mặc một chút, cuối cùng vẫn là nói.
"......" Ngàn đảo hạc nhắm mắt.
"Hắn nói......"
Thủy vô liên nại hít sâu một hơi: "Hắn phải dùng một cái cảnh sát thân phận đi gặp hắn bằng hữu. Chỉ là duy độc đối với ngươi thực xin lỗi, nhưng hy vọng ngươi có thể vì hắn vui vẻ."
Ít nhất, hắn còn có thể làm một cái bảo hộ dân chúng hảo cảnh sát.
"...... Ta đã biết."
Ngàn đảo hạc nói, ngữ khí lại càng thêm lãnh ngạnh, không hề có thể nghe ra bất luận cái gì cảm xúc.
Một lát trầm mặc sau, nàng cắt đứt điện thoại.
Nàng đem chính mình mặt thật sâu vùi vào bàn tay trung gian.
Kỳ thật lần này, nhất lệnh nàng khiếp sợ một cái điểm liền ở chỗ, nàng kỳ thật...... Không có rất tưởng khóc.
Ở lần đầu tiên nghe được Hagiwara Kenji tin người chết khi, mới vừa tiến vào tổ chức nằm vùng nàng khóc lớn một hồi.
Sau lại tận mắt nhìn thấy Matsuda Jinpei ở bánh xe quay thượng bị nổ chết, nàng cũng khóc thật sự thảm.
Lại sau lại, thân thủ phát ra kia viên bắn về phía ái nhân trái tim viên đạn, trở lại an toàn phòng sau, nàng quả thực khóc đến giống cái lệ nhân.
Chính là lúc này đây, nàng giống như đột nhiên...... Liền khóc không được.
Hắc điền thúc thúc chết thời điểm nàng không có khóc.
Hiện giờ biết Hagiwara Kenji tên hỗn đản kia phỏng chừng dữ nhiều lành ít, nàng cư nhiên cũng không nghĩ khóc.
Có lẽ những năm gần đây, nàng sớm đã học được máu lạnh.
*
Hagiwara Kenji hành động có thể nói đại hoạch thành công. Cầm rượu phái sở hữu tư liệu toàn bộ bị công bố tới rồi trên mạng, này ở trong lúc nhất thời nội khiến cho toàn cầu trong phạm vi khủng hoảng, cầm rượu phái tổ chức thành viên càng là ở đại quy mô tổ chức khủng bố tập kích, nhưng tổng thể tới nói, các phía chính phủ cơ cấu đều tranh thủ tới không ít quyền chủ động, ở cùng tổ chức đối kháng thượng, dần dần chiếm lĩnh thượng phong.
Một vòng sau, Đông Kinh Sở Cảnh sát Đô thị nội.
Che lại chính mình bụng đi vào tới ngàn diệp cùng duỗi đoán việc như thần đạt được toàn bộ điều tra một khóa nhiệt liệt hoan nghênh: "Ngàn diệp! Ngươi rốt cuộc đem thương dưỡng hảo a —— chúng ta bên này ngoại cần đều đã nghiêm trọng thiếu người!"
Từ trên mạng xuất hiện về cái kia thần bí tổ chức tư liệu, toàn thế giới liền không thái bình quá. Dưới tình huống như thế, giữ gìn xã hội trị an căn bản chính là một kiện rất khó sự tình.
Các địa phương sở cảnh sát đều nhân thủ không đủ, Nhật Bản công an sớm đã vội đến người đều giấc ngủ thời gian bốn cái giờ, còn muốn bọn họ Sở Cảnh sát Đô thị phái người đi đem chỗ trống cấp bổ thượng.
"Ai, đều do ngày đó cái kia không biết tốt xấu hỗn đản! Ngàn diệp là đi bảo hộ hắn, kết quả một gặp được tổ chức thành viên, hắn liền lấy ngàn diệp chắn thương......"
"Không có biện pháp a, dân chúng bình thường sao, ở cái loại này thời điểm xác thật sẽ tương đối hoảng, chỉ có thể gửi hy vọng với cảnh sát......"
"Nhưng cảnh sát cũng là nhục thể phàm thai a, nếu không phải ngàn diệp mạng lớn, kia một thương qua đi, đã sớm không thấy được chúng ta!"
"Hiện tại này không phải không có việc gì sao......"
......
Không đợi ngàn diệp cùng duỗi về đơn vị sau mở miệng nói chuyện, Sở Cảnh sát Đô thị các cảnh sát liền đã bắt đầu rồi khó chịu thảo luận. Ngàn diệp cùng duỗi trúng đạn sự kiện không thể nghi ngờ trở thành một cái đạo hỏa tác, các cảnh sát mấy ngày nay tới tích áp cảm xúc nháy mắt bạo phát ra tới.
Một người tuổi trẻ cảnh sát đột nhiên ngữ khí kích động mà đứng lên, một phách mặt bàn liền nói.
"Cảnh sát làm sao vậy?! Cảnh sát mệnh cũng là mệnh! Ta mẹ nó liền chính mình nhân sinh một nửa đều còn không có quá xong, dựa vào cái gì phải vì bọn họ đáp thượng tánh mạng? Ta cùng bọn họ lại không quen biết, quỷ tài biết bọn họ có thể hay không nhớ rõ tên của ta!"
"Có đôi khi thật mẹ nó tưởng từ chức, mỗi ngày liền như vậy một chút tiền lương, lão tử lại mệt đến muốn chết! Hiện tại liền mệnh đều phải đáp đi vào, ta liền hỏi các ngươi, dựa vào cái gì?!"
"......"
Tuổi trẻ cảnh sát cứ như vậy rống lên một hồi, cảm xúc cũng phát tiết đến không sai biệt lắm. Đột nhiên, hắn giống như chú ý tới bốn phía đột nhiên trở nên quỷ dị an tĩnh, vừa quay đầu lại, liền phát hiện chính mình phía sau vừa vặn đứng cấp trên, Megure Juzo.
"Mục mộ cảnh bộ......" Hắn có chút ngây người mà hô.
Chung quanh lại là một trận an tĩnh.
"Điền trung." Megure Juzo ở trầm mặc một lát sau, rốt cuộc thở dài, hắn thoạt nhìn có chút suy sụp, "Tưởng từ chức nói liền viết cái đơn xin từ chức đi, ta giúp ngươi giao đi lên."
Hắn xoay người lại, nhìn quét một lần giờ phút này ở đây mọi người: "Còn có ai cũng muốn từ chức sao? Cùng nhau đi."
"Mục mộ cảnh bộ, ngươi cũng......?"
"Không, ta tuyệt không sẽ từ chức." Megure Juzo thở dài, lại dùng sức mà lắc lắc đầu, "Ta và các ngươi không giống nhau. Ta này một phen tuổi, nên thể nghiệm quá cũng đều thể nghiệm quá lạp. Ta ở cái này cương vị thượng ngây người nhiều năm như vậy, trước nay liền không có nghĩ tới phải rời khỏi nó."
"Chẳng sợ chỉ là ngẫm lại chính mình rời đi cái này cương vị sau bộ dáng......" Hắn nhẹ giọng nói, lại bật cười, "Đều cảm thấy, thật là không xong tột đỉnh a."
"Nhưng các ngươi nếu nhất định phải từ chức nói, ta cũng ngăn không được. Tuy rằng mặt trên không nhất định phê......" Lại lần nữa thở dài, Megure Juzo dùng chỉ khớp xương gõ gõ bên cạnh mặt bàn, "Có ai xác định muốn từ chức sao?"
Một trận trầm mặc.
"Điền trung?" Megure Juzo triều vừa rồi cái kia tuổi trẻ cảnh sát phất phất tay.
Nhưng tuổi trẻ cảnh sát chỉ là đem đầu thấp đi xuống, nói cái gì cũng chưa nói.
"Vậy, lại suy xét suy xét......?" Megure Juzo có chút vui mừng lại cũng có chút cảm khái mà cười.
Hắn lại lần nữa nhìn quét những người khác liếc mắt một cái: "Các ngươi đâu?"
"Dù sao ta không chối từ!" Satou Miwako đột nhiên đứng lên, "Không phải nói công an bên kia ngoại cần nguy hiểm sao? Ta đây liền xin ra công an bên kia ngoại cần!"
Nàng nở nụ cười, ánh đèn chiếu rọi ở nàng trên mặt, lại căn bản vô pháp cái quá từ trên người nàng tự nội mà ngoại phát ra quang huy.
Anh tư táp sảng tóc ngắn nữ cảnh sát đứng yên, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp: "Từ mang lên cái này cảnh huy bắt đầu, ta liền chưa từng có nghĩ tới muốn lại tháo xuống nó. Vì cảnh sát cái này chức nghiệp sở đại biểu trách nhiệm, ta cam nguyện đua thượng tánh mạng!"
"Kia, ta, ta cũng không chối từ!" Cao mộc thiệp lỗ mãng mà cũng đứng lên, "Ta cũng xin ra công an bên kia ngoại cần nhiệm vụ!"
Hắn quay đầu tới, nhìn phía Satou Miwako, ánh mắt ôn nhu mà lưu luyến: "Làm cảnh sát, ta đạo nghĩa không thể chối từ. Làm ái nhân, ta tưởng ở ngươi trong mắt, cũng có thể trở nên cũng đủ dũng cảm."
Đúng vậy...... Hắn thích, chính là như vậy quang mang vạn trượng mỹ cùng tử a.
Quả nhiên vẫn là muốn càng thêm nỗ lực mới được, bằng không, như vậy hắn...... Căn bản là không xứng với nàng a.
"Ta đây cũng không chối từ!" Lại một cái cảnh sát đứng lên, "Thật vất vả mới thi đậu nhân viên công vụ bát sắt, ta mới không chối từ! Ta xin cũng đi ra công an bên kia ngoại cần nhiệm vụ!"
"Ta đây cũng không chối từ! Thuận tiện, muốn ra công an bên kia ngoại cần nói, mang ta một cái!"
"Lại mang ta một cái! Cao mộc cái kia bắt cóc mỹ cùng con cái thần hỗn đản đều đi...... Ta cũng không thể khuất cư với người hạ!"
"Lại mang ta một cái! Một đám người đều phải đi, đến lúc đó không đem tên của ta báo đi lên, ta đã có thể nói các ngươi cô lập đồng sự a!"
"Lại mang ta một cái......"
"Ta cũng đi......"
"Ta cũng đi!"
"Ta mẹ nó cũng đi! Mẹ., Về sau ai lại nói lão tử là người nhát gan!"
"Lại cho ta báo cái danh......"
......
Một cái cảnh sát đứng dậy, ngay sau đó, là cái thứ hai, cái thứ ba...... Thẳng đến mục mộ cảnh sát trước mặt, đã chen đầy báo danh muốn ra công an ngoại cần các đồng sự.
"Làm ơn, kia chính là trực tiếp thần bí tổ chức làm đối kháng ai, siêu soái hảo sao?"
Megure Juzo có chút ngây người. Hắn xác thật lo lắng quá đám kia mới vừa vào chức không mấy năm bọn hậu bối sẽ rút lui có trật tự, nhưng vẫn không nghĩ tới hôm nay loại tình huống này.
Hắn ánh mắt đột nhiên rơi xuống đứng ở một bên cười khổ ngàn diệp cùng duỗi thượng.
"Ngàn diệp......?"
"Ta...... Cũng xin đi." Ngàn diệp cùng duỗi thở dài.
Bởi vì bị thương duyên cớ, sắc mặt của hắn vẫn là có chút tái nhợt: "Rốt cuộc hiện tại xác thật nhân thủ không đủ không phải sao, đặc thù thời kỳ sao, liền tính là cái người bệnh cũng không hảo nghỉ ngơi lâu lắm a."
Hắn quay đầu tới, nhìn phía kia đặt ở chính mình bàn làm việc bên gương mặt giả siêu nhân tay làm.
"Rốt cuộc thích lâu như vậy gương mặt giả siêu nhân, ta cũng muốn làm một lần......" Hắn đột nhiên có chút tính trẻ con mà cười nói, "Chính nghĩa đồng bọn a."
Tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật là bởi vì tưởng nhanh lên kết thúc, tay động kéo mau cốt truyện tiết tấu, cho nên mới có vẻ dao nhỏ dày đặc.
Đã ở chuẩn bị kết cục lạp, ta cá nhân là tưởng bẻ ra đại gia miệng uy đường. Điều tra một chút, đại gia tưởng ở kết cục nhìn đến chút gì? Không cần suy xét logic, dù sao chúng ta có huyền học. Nếu ta có thể viết đến động nói, liền nhét vào đi cho đại gia rót đường ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...