Chương 35

9 1 0
                                    

Tạc nó
Ngàn đảo hạc gợi lên khóe môi, duỗi tay liền tưởng lấy ra chính mình di động, thủ đoạn lại đột nhiên đã bị Morofushi Hiromitsu cấp ngăn chặn. Nàng ngẩng đầu, nhìn về phía kia mới vừa hướng chính mình bên cạnh người đi tới không lâu thanh niên tóc đen.

Mà Morofushi Hiromitsu cũng nói thẳng, nói thẳng ra nguyên nhân. Hắn ánh mắt nghiêm túc, mày hơi nhăn lại, ngữ khí càng là nghiêm túc đến ủ dột nông nỗi.

Hắn gằn từng chữ một mà nói: "Không cần gọi điện thoại cấp Sở Cảnh sát Đô thị."

Nặc danh cũng không được.

"Nhưng ta rõ ràng nhớ rõ các ngươi phía trước mới túc tra xét một lần," ngàn đảo hạc lập tức phản ứng lại đây, ngữ khí ngay sau đó trầm trầm, biểu tình ngưng trọng, "Không có tìm được cái kia cá lớn?"

Nàng nhìn về phía Morofushi Hiromitsu ánh mắt giữa, trừ bỏ tìm tòi nghiên cứu, còn có lo lắng.

Chính như cảnh sát thính, Sở Cảnh sát Đô thị sẽ hướng tổ chức phái đi một người tiếp một người nằm vùng giống nhau, tổ chức bản thân cũng ở toàn bộ cảnh sát hệ thống giữa xếp vào nhiều đếm không xuể ẩn hình cái đinh, thậm chí từ tổ chức phái ra nằm vùng số khả năng xa xa lớn hơn công an phái ra.

Rốt cuộc, so với từ quang minh ẩn vào hắc ám nằm vùng cảnh sát, có thể vận dụng tổ chức thế lực nhẹ nhàng vì chính mình đạt được danh vọng cùng duy trì tổ chức thành viên...... Kỳ thật mới càng dễ dàng ở Nhật Bản kia có chút xơ cứng tấn chức thể chế giữa, dùng nhỏ nhất phí tổn đạt được lớn nhất ích lợi.

Ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu phía trước liền đàm luận quá chuyện này, vì tìm ra cái kia cá lớn, nàng thậm chí không tiếc dùng chính mình một lần hư hư thực thực bại lộ câu ra cái kia tiềm tàng ở cảnh sát hệ thống bên trong nằm vùng thân ảnh.

Cái kia nội quỷ thật sự là quá mấu chốt, chỉ cần hắn còn mai phục tại cảnh sát đội ngũ giữa một ngày, bọn họ nhằm vào tổ chức bao vây tiễu trừ hành động liền vĩnh viễn không có khả năng đạt được chân chính trọng đại đột phá.

Bọn họ hết thảy hành động đều đem là tiểu đánh tiểu nháo, bọn họ hết thảy hy sinh đều đem là không hề ý nghĩa.

Trên thực tế, người nọ vô cùng có khả năng giấu ở nơi này cũng không phải cảnh sát thính...... Mà là Sở Cảnh sát Đô thị.

Này cũng đúng là ngàn đảo hạc vì sao phải lấy thân phạm hiểm, dùng một lần suýt nữa bại lộ cực đại nguy hiểm vì công an tranh thủ tới bắt giữ đối phương cơ hội nguyên nhân.

Ngàn đảo hạc vẫn luôn đều trong lòng biết rõ ràng, nàng tuy rằng trên danh nghĩa là thuộc về cảnh sát thính bên kia công an cảnh sát, nói được thâm tầng chút thậm chí vẫn là bên kia cực kỳ tiên thấy tối cao cơ mật; nhưng trên thực tế, chân chính hiểu biết nàng toàn bộ kế hoạch, cũng chỉ có hắc điền binh vệ kia ít ỏi vài người, càng hướng lên trên đi chính giới cao tầng thậm chí cũng không biết nàng tồn tại —— nàng thân phận thật sự kỳ thật sớm bị hắc điền tiểu tổ chặt chẽ mà bảo mật ở...... Cứ việc này tựa hồ trái với quy định.

Kỳ thật đây mới là ở nàng quốc trung kỳ gian phát sinh kia khởi cướp bóc nổ mạnh án khi, những cái đó ích lợi tối thượng chính khách nhóm không có lựa chọn cứu nàng nguyên nhân: Bởi vì bọn họ căn bản là không biết nàng tầm quan trọng.

Đơn giản tới nói, công an bên trong kỳ thật căn bản không có vài người biết nàng tồn tại, ngược lại bởi vì nàng giai đoạn trước có chút kế hoạch muốn thông qua Sở Cảnh sát Đô thị tới bố trí, cho nên Sở Cảnh sát Đô thị thiếu bộ phận quan lớn mới là vô cùng có khả năng biết nàng một bộ phận hành tung người.

So với biết cơ mật càng nhiều cảnh sát thính, Sở Cảnh sát Đô thị tựa hồ "Không quan trọng gì".

Chính là, quả thực như thế sao?

Từ nào đó ý nghĩa đi lên giảng, Sở Cảnh sát Đô thị quan lớn uy hiếp tính thậm chí so cảnh sát thính công an uy hiếp lực còn muốn đại. Cùng cảnh sát thính cái loại này tuyệt đối cơ mật quốc gia cơ cấu so sánh với, Sở Cảnh sát Đô thị tuy rằng nắm giữ cơ mật không đủ nhiều, nhưng tự do độ lại càng cao, đồng thời có thể ở trong xã hội tạo thành ảnh hưởng cũng càng quảng, toàn bộ chính giới, thương giới, khoa học giới trung quyền lực thiên bình, ở nào đó cơ hội thích hợp dưới tình huống, cũng sẽ lựa chọn đảo hướng Sở Cảnh sát Đô thị.

Ngàn đảo hạc biết tổ chức "Quạ đàn" kế hoạch, càng rõ ràng đối với tổ chức mà nói, phái nằm vùng tiến vào cảnh sát thính trên thực tế bất quá là có thể hướng tổ chức cung cấp càng nhiều phía chính phủ nhiệm vụ tình báo; nhưng những cái đó nhét vào Sở Cảnh sát Đô thị trúng gió quang vô hạn các đại nhân vật, mới là tổ chức hoàn thành kế hoạch sở chân chính yêu cầu cường đại đẩy mạnh lực lượng.

Cho nên ngay lúc đó ngàn đảo hạc liền làm ra như vậy một cái kế hoạch: Lợi dụng phong thấy dụ cũng, cố ý làm nội quỷ phát hiện một ít khả nghi tung tích ——

Sau đó, câu cá.

Chỉ cần nội quỷ hướng nàng cố ý bại lộ ra tới phương hướng đi tra xét, không chỉ có cái gì đều tra không đến, cũng hoặc là tra được nàng thật sự trung với tổ chức, lại còn có sẽ đem tự thân sở hữu khả nghi hành vi tất cả bại lộ ở cảnh sát thính, Sở Cảnh sát Đô thị hai bên tầm mắt dưới.

Liền tính cầm rượu sinh nghi, kia cũng chỉ bất quá là cái thường quy lưu trình —— mặc cho ai đều biết, một cái đi vào hắc ám trong thế giới người, nếu lý lịch quá mức thuần túy, kia ngược lại mới gọi người hoài nghi.

Cái này kế hoạch tựa hồ thực thành công, ở ngày đó về sau, Sở Cảnh sát Đô thị liền thanh rớt một số lớn nhân viên, thậm chí còn bởi vậy cho ngàn đảo hạc mượn đề tài cơ hội, làm nàng có thể đem nằm vùng hắc oa khấu ở khác tổ chức thành viên trên đầu, ở cao hơn một tầng đồng thời, càng làm cho tổ chức ở Đông Kinh cơ sở quyền lực đều chấn động hồi lâu.

Ngàn đảo hạc từng cho rằng bọn họ đã thành công, nhưng hiện tại Morofushi Hiromitsu lại nói cho nàng, không có.

Cái kia chân chính tránh ở màn sân khấu về sau, từ tổ chức phái hướng Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng, thậm chí liền đầu cũng chưa toát ra tới.

Những cái đó bị bắt bất quá là một ít cá tiểu tôm, mà chân chính tiềm tàng với mặt nước dưới nguy hiểm, khả năng so với bọn hắn suy nghĩ còn muốn càng thêm đáng sợ.

Morofushi Hiromitsu thần sắc ngưng trọng, ngữ khí gian cũng mang lên vài phần trầm ức, gật gật đầu, đồng thời bổ sung nói: "Chúng ta lúc ấy đã tận lực đi tra xét, nhưng vẫn là gặp quá nhiều trở ngại, thậm chí đề cập tới rồi một ít...... Chân chính, đại nhân vật."

Ở phun ra cuối cùng mấy chữ này thời điểm, Morofushi Hiromitsu hầu kết lăn lộn, lời nói cũng trở nên gian nan lên.

Ngàn đảo hạc nhìn về phía hắn kia xanh thẳm sắc thượng chọn mắt mèo, trong đó thần sắc đen tối không rõ, cũng không biết là bất đắc dĩ, đau lòng vẫn là phẫn uất.

"Hiện giờ Sở Cảnh sát Đô thị, cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm."

Trên thực tế mặc cho chức với Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ Morofushi Hiromitsu không lưu tình chút nào mặt mà đối ngàn đảo hạc nói ra chân tướng, hắn đương nhiên biết này ý nghĩa cái gì, nhưng mà này đó là lệnh người đốn cảm vô lực hiện thực.

Ở bọn họ này đó cảnh sát nằm vùng tiến tổ chức đồng thời, chính bọn họ đại bản doanh cũng bị người nằm thành cái cái sàng.

Mà những cái đó nội quỷ tồn tại...... Lại trực tiếp bất quá mà đại biểu cho những cái đó bị tàng nhập âm u góc giữa người bị hại nhóm khấp huyết chi oan, càng đại biểu những cái đó bị táng nhập từ từ đêm dài giữa anh hùng vô danh đột nhiên im bặt sinh mệnh.

Tổ chức phạm phải giết người phóng hỏa tội ác dữ dội nhiều, vì sao chưa từng có người đem bọn họ xả đến bên ngoài đi lên? ——

Đúng là bởi vì có những cái đó ở cảnh giới, chính giới, tin tức giới chờ nhiều giới cắm rễ u ác tính.

Tổ chức thật là cái quái vật khổng lồ.

Càng là thâm nhập, liền càng là rõ ràng điểm này.

Ngàn đảo hạc nghiêm túc mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, nhấp một chút miệng, cuối cùng cũng chỉ có thể dùng kiên định ngữ khí nói: "Chúng ta cơ hội còn có rất nhiều, Sở Cảnh sát Đô thị nội quỷ là nhất định sẽ bị bắt được tới. Đến nỗi hiện tại ——"

Nàng vẫn là lấy ra chính mình di động, giải khóa mở ra lúc sau, ở Morofushi Hiromitsu trước mặt quơ quơ, khóe môi khẽ nhếch, ấm kim sắc trong con ngươi lập loè nhiếp nhân tâm phách tự tin quang mang.

"Ta cũng không phải là ý đồ tìm kiếm Sở Cảnh sát Đô thị trợ giúp nga. Thật là, ai còn không có cái minh hữu đâu?"

Di động kia lập loè ánh huỳnh quang giao diện thượng, Matsuda Jinpei đại danh thình lình này thượng.

*

Lúc này đã tới gần buổi chiều, từ tối hôm qua đến bây giờ, thời gian tựa hồ trôi đi đến phi thường mau, giống một cái trơn trượt cá, hơi không chú ý liền tùy nước gợn mà đi.

Vô luận như thế nào, Morofushi Hiromitsu cũng là Sở Cảnh sát Đô thị bên trong nhân viên, tuy rằng hắn hiện tại lý luận thượng cảnh hàm bất quá là cái cảnh bộ bổ, nhưng năng lực bản thân chính là một loại lợi thế, hắn ở Sở Cảnh sát Đô thị trung bản thân địa vị cũng không thấp, nằm vùng thân phận càng là có thể vì hắn cung cấp càng nhiều tiện lợi.

Thông qua Morofushi Hiromitsu kín đáo an bài cùng với nhiều trọng trằn trọc nhân viên điều động, ban đầu liền bởi vì phong lâu hành động kết thúc mà dần dần nhân số biến thiếu cảnh sát đội ngũ càng là trực tiếp nhiều ra một cái thủ vệ đại chỗ hổng, vì ngàn đảo hạc cung cấp tuyệt hảo lẻn vào cơ hội.

Ngàn đảo hạc đương nhiên sẽ không từ bỏ cơ hội này, thông qua xuất sắc ngụy trang cùng tiềm hành kỹ thuật, từ đại lâu sau sườn đường vòng, bò đi lên.

...... Tuy rằng loại này điều "Cảnh" ly sơn hành vi tổng làm nàng có loại đâm sau lưng chính mình quê quán ảo giác.

Ngàn đảo hạc yên lặng phun tào.

Mà giờ phút này nàng đang đứng tại đây đống sắp bị tạc hủy đại lâu bên trong, bên cạnh người còn lại là cùng nhau lập một vị màu nâu tóc thiếu niên.

—— lần này hành động, yêu cầu Morofushi Hiromitsu thông qua hắn Sở Cảnh sát Đô thị nhân mạch, phát huy nhất thích hợp giá trị, này liền khiến cho hắn không rảnh phân thân, bởi vậy, lan lợi liền trở thành nàng giúp đỡ.

Nàng cùng Morofushi Hiromitsu ở ngủ mỹ nhân bom âm mưu mới vừa hiển lộ thời điểm, liền trực tiếp làm lan lợi có tư cách tham dự tiến vào. Như vậy hành động bản thân đã nói lên bọn họ thái độ —— tiếp thu lan lợi trận doanh thay đổi.

Mãi cho đến vừa rồi, sở hữu hành động chủ đạo giả tựa hồ vẫn luôn là ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu, nhưng lan lợi ở trong đó tham dự độ cũng tuyệt đối không thấp.

Mà lúc này đây, đó là bọn họ đối lan lợi cuối cùng một lần khảo nghiệm.

Nàng quay đầu đi, nhìn về phía kia màu nâu tóc thiếu niên.

Khuôn mặt ngây ngô thiếu niên tựa hồ tổng ngày thường là ít khi nói cười, nhưng mà ở nàng trước mặt, lại cũng thường thường vứt bỏ thường lui tới kia sâu không lường được khí tràng, chỉ dư lại đơn giản, thuần túy mà lại hướng tới quang minh thiếu niên tâm tính.

Ngàn đảo hạc nội tâm cười thầm.

Vô luận như thế nào, người tổng không thể tránh né mà sẽ có chút tư dục. Lan lợi thân là tiền bối nhi tử, chẳng sợ nàng ở ngay từ đầu khi lại như thế nào cảnh giác phòng bị, ở chấp hành nhiệm vụ khi như cũ sẽ theo bản năng mà thiên vị, bảo hộ đối phương.

Nếu hiện giờ đã quyết định làm tốt đối phương tranh thủ tới công an hiệp trợ người thân phận, ngàn đảo hạc cũng liền tự nhiên mà vậy mà muốn tiến hành bước tiếp theo: Ở lan lợi vì chính mình từ trước sở phạm phải sai chuộc xong tội lúc sau, có thể có được một cái so sánh với mà nói càng thêm "Bình thường" sinh hoạt.

Có thể...... Đường đường chính chính mà đi đến ánh mặt trời phía dưới, có được một cái quang minh tương lai.

Pháp luật ở đại biểu công bằng đồng thời, cũng đại biểu lãnh khốc. Nếu lan lợi trên người không có đủ công huân, hắn nửa đời sau chung quy vẫn là sẽ bị mang lên trầm trọng gông xiềng.

Ngàn đảo hạc đúng là hy vọng có thể vì hắn tranh thủ nhiều một ít lập công cơ hội, trừ bỏ hy vọng có thể càng tốt mà đem đứa nhỏ này phía trước ở tổ chức giữa trường oai tam quan làm cho thẳng lại đây ở ngoài, cũng là ở vì tương lai hắn tiến hành lót đường.

Kỳ thật thật muốn lại nói tiếp, nếu có thể xác định cái kia bom kíp nổ phương thức chỉ có điều khiển từ xa kíp nổ nói, nàng bổn có thể nghĩ cách kiếp rớt tín hiệu che chắn xe, kéo dài tín hiệu che chắn thời gian; hay là trực tiếp kéo một mặt xe tải bạo chỗ tổ nhân tài từng người thay phiên ra trận, cùng giải quyết cái kia đáng sợ bom.

Nhưng hiện giờ thế cục cũng thực rõ ràng, Sở Cảnh sát Đô thị trung tuyệt đối tồn tại một người che giấu sâu đậm cao tầng nằm vùng, bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều có khả năng ảnh hưởng đại cục.

Trước mắt mới thôi, trận này nổ mạnh án thoạt nhìn tuy rằng bị bố trí đến thanh thế cực đại, lại cùng tổ chức căn bản ai không vào đề. Nói cách khác, bao gồm ngủ mỹ nhân ở bên trong, bọn họ hai bên đều không hy vọng đem tổ chức cùng với Sở Cảnh sát Đô thị trung tổ chức nằm vùng liên lụy tiến vào.

Trận này "Trò chơi"...... Bất quá là giữa hai người bọn họ "Đánh cuộc".

Duy nhất tương đối đặc thù, chẳng qua là bọn họ đánh cuộc nội dung, là mệnh mà thôi.

Cứ việc như thế, chỉ cần tổ chức từ trận này nổ mạnh án giữa phát hiện bất luận cái gì dấu vết để lại —— tỷ như ngủ mỹ nhân tung tích, lại tỷ như nàng ngàn đảo hạc ở trong đó sinh động thân ảnh, tình thế liền sẽ trực tiếp thăng cấp.

Ngàn đảo hạc rất rõ ràng, nàng cùng ngủ mỹ nhân đối tổ chức mà nói, trên thực tế đều là tương đương với phản đồ giống nhau tồn tại. Tuy rằng từ nàng cái này nằm vùng góc độ nhìn lại, ngủ mỹ nhân chẳng qua là cái lập trường không chừng ác đồ, nhưng nàng thông qua nào đó con đường cũng phát hiện: Ngủ mỹ nhân đối tổ chức cũng không phải trăm phần trăm trung tâm.

Từ tổ chức lập trường đi lên nói, bọn họ hai bên đều lòng mang quỷ thai. Chỉ cần bị tổ chức phát hiện, cân bằng một bị đánh vỡ, bọn họ hai bên đều đến trước tiên bước lên đi thông thiên đường nhanh chóng thông đạo.

Không chỉ có là bọn họ, sở hữu cùng việc này dính dáng cảnh sát cùng phóng viên sinh mệnh, đều có khả năng đã chịu đến từ tổ chức xâm hại.

Ở tổ chức trong mắt, chỉ cần có một ít khả nghi, liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua, hơn nữa sẽ vì này không tiếc hết thảy đại giới.

...... Cho nên quyết không thể làm cái kia giấu ở cảnh sát hệ thống giữa nội quỷ nghe tin lập tức hành động.

Ngàn đảo hạc híp lại một chút ấm kim sắc đôi mắt, trong mắt chiết xạ ra kim loại sắc bén quang mang.

Hơn nữa, ai nói kíp nổ phương thức...... Liền nhất định chỉ có điều khiển từ xa kíp nổ này một loại đâu?

Ngủ mỹ nhân người này tuy rằng thoạt nhìn giống cái cao ngạo tự đại cuồng, nhưng này cũng không đại biểu hắn liền không cẩn thận. Tương phản, từ ban đầu cái kia bom chỉnh thể bố trí cùng kết cấu đi lên nói, tâm tư của hắn tất nhiên là cực kỳ kín đáo, như vậy, chế tác một cái đựng nhiều loại phương thức bom đối với đối phương mà nói, hẳn là cũng coi như là cơ bản thao tác.

Cho nên chẳng sợ gần chỉ là vì bảo hiểm, cũng cần thiết có người đi hiện trường xem qua một chuyến.

Ngàn đảo hạc cũng không phải chuyên tấn công hủy đi đạn, đối cái này kỹ xảo tuy rằng có điều đọc qua, nhưng cũng không tinh thông. Trên thực tế, gặp được loại tình huống này thời điểm, làm hiện giờ liền ở Sở Cảnh sát Đô thị trung nhậm chức Matsuda Jinpei thượng, sẽ so làm nàng đi lên hiệu quả càng tốt.

Nhưng mà tùng điền lại xác thật bởi vì Hagiwara Kenji sự tình thay đổi quá nhiều, vì tra cái kia hư hư thực thực cùng tổ chức có quan hệ Hagiwara Kenji án tử, cả ngày trừ bỏ chạy ngoài cần, chính là đi công an xuyến môn, hơn nữa hắn lại là hủy đi đạn cái này lĩnh vực trời cao mới cấp bậc nhân vật, là hiện giờ bạo chỗ tổ vương bài, từ từ dâng lên tân tinh......

Ngàn đảo hạc cảm thấy, chỉ cần cái kia nội quỷ đầu óc còn không có hoàn toàn co lại, Matsuda Jinpei liền tất nhiên ở hắn quan sát trong phạm vi —— chẳng sợ chỉ là nhân tiện, cũng vô cùng nguy hiểm.

Cho nên, giờ phút này Matsuda Jinpei, có thể trộm xuất hiện ở hẻm nhỏ, giải quyết kia cái tạm thời mất đi hiệu lực bom, cũng tuyệt đối không thể xuất hiện ở chỗ này.

Mà ngàn đảo hạc cùng lan lợi cũng đúng là vì phòng ngừa cái kia bom còn sẽ có khác kíp nổ phương thức, lựa chọn tự mình lẻn vào, giải quyết cái này nan đề.

Ở bọn họ rốt cuộc tìm được cơ hội lẻn vào đại lâu lúc sau, thực mau liền phát hiện đặt với trong đó cái kia ngủ mỹ nhân trong miệng theo như lời bom.

Bọn họ có thể nhanh chóng tìm được bom nguyên nhân rất đơn giản: Bởi vì muốn tạc lâu, đại đa số đồ vật sớm liền đã bị trước tiên thanh đi rồi, to như vậy đại sảnh, trừ bỏ bị chính phủ nhân viên đặt ở riêng thừa trọng trụ thượng cao độ chặt chẽ bom ở ngoài, liền chỉ có như vậy một cái thật lớn cái rương.

Nhìn ra thậm chí có thể nằm xuống hai cái thành nhân thật lớn cái rương chính kiêu ngạo mà bãi ở chính giữa, vô cùng dẫn nhân chú mục. Nó đại khái là bị ngụy trang thành cái gì dụng cụ mà bị người trộm mang tiến vào, nếu không phải trước tiên biết đáp án, người bình thường thật đúng là rất khó nghĩ đến, ở cái này kín không kẽ hở cái rương giữa, thế nhưng tồn tại có thể đem mấy cái phố chúng sinh bình đẳng mà đưa lên thiên đường kế hoạch lớn lượng bom.

Ngàn đảo hạc lập tức lấy ra liền huề X quang máy rà quét đối chính mình phỏng đoán tiến hành rồi nghiệm chứng, quả nhiên, đến ra kết luận làm nàng sắc mặt nháy mắt liền trầm xuống dưới, hơn nữa cảm thấy nghĩ lại mà sợ.

—— cái này bom dẫn. Bạo. Trang bị, quả nhiên không chỉ có có điều khiển từ xa kíp nổ này một loại.

Ngàn đảo hạc nhìn máy rà quét thượng kia biểu hiện rậm rạp tuyến lộ, cau mày.

Ngủ mỹ nhân thiết trí đúng giờ kíp nổ, hơn nữa hẳn là chính là ở phía chính phủ tuyên bố kíp nổ đại lâu thời gian. Cái này thiết trí nhìn như thực râu ria, vô luận nó có tồn tại hay không, đương đại lâu bị bị kíp nổ kia một khắc, bom đều có thể bị này lan đến, đồng thời bị kíp nổ.

Nhưng nếu là ngàn đảo hạc cũng không có cũng đủ cẩn thận, chỉ là đơn giản mà nghĩ cách vòng qua Sở Cảnh sát Đô thị, che chắn rớt đại lâu tín hiệu, cho rằng như vậy là có thể ngăn cản bom nổ mạnh ——

Cho dù bom không có bị tạc lâu hành động mà kíp nổ, cũng sẽ bởi vì đúng giờ kíp nổ trang bị...... Ném đi tới gần sở hữu đường phố.

Quá đê tiện.

Ngàn đảo hạc tâm tình càng thêm trầm trọng, nhìn về phía trước mặt thật lớn bom.

Thật lớn bom bề ngoài san bằng, trong hẻm nhỏ cái kia cực kỳ khó giải quyết bom, ở nó trước mặt so sánh với...... Tựa hồ cũng chỉ là làm ẩu món đồ chơi.

—— hủy đi không được.

Đây là ngàn đảo hạc cho chính mình đệ nhất kết luận.

Cũng là cuối cùng kết luận.

Cái này bom xác ngoài lại là trải qua đặc thù thiết kế, hơn nữa so ban đầu trong hẻm nhỏ cái kia càng thêm tinh vi, này chồng lên xác ngoài đều không phải là một tầng, ngoại tầng sắt lá cùng nội tầng nhôm bạc chi gian còn kẹp một tầng cách biệt cao su.

Cứ như vậy, từ bề ngoài hướng vào phía trong khoan hoặc là cắt đều sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp làm sắt lá cùng nhôm bạc tiếp xúc, cấu thành mở điện đường về, nháy mắt kíp nổ bom, cấp mọi người hiện trường biểu diễn một hồi nghệ thuật chính là nổ mạnh.

Nói chung, gặp được loại tình huống này bom, hẳn là từ đinh ốc vào tay. Cái này bom khống chế hộp thượng đích xác có lộ ra ngoài đinh ốc, nhưng mà ——

Này đó đinh ốc, như cũ không thể hủy đi.

Này đó đinh ốc là đè nén lò xo sự tiếp xúc, chỉ cần ninh tùng đinh ốc, lò xo duỗi trường sự tiếp xúc tiếp xúc, giống nhau có thể trước tiên làm cho bọn họ thể nghiệm một đợt liệt hỏa cùng nổ mạnh hoan huyên náo.

Kỳ thật thẳng đến nơi này, cái này bom cùng hẻm nhỏ giữa cái kia ở thiết kế thượng đều không có quá lớn khác nhau. Mặc dù tồn tại rất nhiều hạn chế, không thể khoan cũng không thể cạy đinh ốc, kỳ thật lý luận thượng cũng còn có khác giải quyết phương án ——

Tỷ như từ ngoại tầng sắt lá bạc nhược chỗ xuất phát, lấy chúng nó hàm tiếp khẩu làm đột phá khẩu.

Mà đây cũng là Morofushi Hiromitsu nguyên bản ở trong hẻm nhỏ đối phó cái kia bom biện pháp.

—— chính là cái này như cũ không được.

Ngủ mỹ nhân thế nhưng phát rồ mà liền này một bước đều tính tới rồi, hơn nữa lại dùng càng tinh diệu thiết kế, đem con đường này cấp hung hăng phá hỏng.

Mà hiện tại bọn họ, liền xác ngoài đều hủy đi không được, càng miễn bàn bên trong phức tạp tuyến lộ.

Ngàn đảo hạc nhìn chính mình cuối cùng rà quét đến ra kết quả, tức khắc cũng cảm giác được một trận miệng khô lưỡi khô.

Thời gian như cũ trôi đi mà qua, bom bóng ma theo đồng hồ giữa kim đồng hồ chuyển động, chính từng bước một mà, lặng yên không một tiếng động mà tới gần ở gần đây mọi người.

...... Trước mắt tình huống tựa hồ lệnh người bó tay không biện pháp, chỉ có thể mặc cho số phận.

Chính là ——

Thật sự như thế sao?

Ngàn đảo hạc đột nhiên nhớ lại chính mình ở bắt đầu hành động phía trước, Matsuda Jinpei phát tới cái kia tin ngắn.

"Tạc nó".

Nàng đột nhiên lại nở nụ cười, mi mắt cong cong, thần sắc nhu hòa, ngay cả khóe mắt cũng thấm ra một chút nước mắt.

Bom hủy đi không được, cùng nàng lại có quan hệ gì đâu?

Mọi việc đều có càng thô bạo biện pháp giải quyết sao.

Ngàn đảo hạc gợi lên khóe môi, lộ ra một cái tự tin thả trương dương tươi cười.

Cho nên nói...... Lão bằng hữu a, từ lúc bắt đầu liền quá xem nhẹ nàng sao.

Nàng nhìn về phía kia giờ phút này chính chuyên chú với nghiên cứu đại lâu các nơi thừa trọng trụ thượng bom tóc nâu thiếu niên, không dung nghi ngờ hỏi ra một cái tất nhiên có thể lấy được khẳng định đáp án vấn đề.

"40 phút. Đủ sao? Lan lợi."

Ngàn đảo hạc trong mắt, là thế như chẻ tre quang huy, càng là vượt mọi chông gai sắc bén.

"Đương nhiên, tỷ tỷ." Thiếu niên cũng cười ra tiếng tới, tự tin thả kiên định mà nói, "Tuy rằng tựa hồ có chút khiêu chiến, nhưng với ta mà nói a...... Này bản thân cũng là ta giá trị, không phải sao?"

Bọn họ xác thật hủy đi không được bom, huống chi thời gian chỉ còn lại có 40 phút, cũng làm bọn hắn không rảnh lại làm ra càng nhiều chuẩn bị.

Nhưng thỉnh chớ quên, ở bọn họ lâm vào bị động đồng thời, ngủ mỹ nhân cũng cũng không có chiếm cứ cỡ nào chủ động địa vị.

Cao độ chặt chẽ tài liệu cùng dụng cụ tất nhiên là yêu cầu đặc thù con đường, mà vừa lúc tổ chức tại đây trong đó thâm canh nhiều năm, chẳng sợ chỉ có một ít gió thổi cỏ lay, đều có thể lập tức làm tổ chức cảnh giác lên —— tổ chức thậm chí thông qua này một loại con đường, còn bắt giữ quá không ít nằm vùng.

Ngủ mỹ nhân không phải cái ngốc tử, tương phản, hắn tuyệt đối là cái cao chỉ số thông minh cao công năng phản xã hội tội phạm.

Hắn tuyệt đối sẽ không phạm cùng loại sai lầm. Này cũng liền ý nghĩa, vô luận hắn chế tạo bom kỹ năng lại như thế nào tinh tiến, hắn bản thân sở dụng tài liệu, linh kiện cùng dụng cụ độ chặt chẽ hoàn cảnh xấu liền trực tiếp quyết định cái này bom độ nhạy không cao khuyết điểm.

Cái này bom, chẳng sợ thiết kế thượng lại cỡ nào tinh diệu, uy lực lại cỡ nào cường đại, này hiệu quả lại là lại cỡ nào kỳ quỷ, này bản thân cũng đồng dạng trốn bất quá độ chặt chẽ không cao sự thật.

Ở cái này tất nhiên tiền đề dưới, chỉ cần dùng loại nhỏ thả cao tốc nắn. Keo. Bom, chính xác phối trí ở hỏa dược thùng khống chế rương bên ngoài, tinh chuẩn kíp nổ ——

Lấy cái loại này nổ mạnh phản ứng thời gian chỉ có không đủ nửa hào giây siêu cao tốc thuốc nổ tính năng tới nói, hoàn toàn có thể ở bom khống chế rương nội dẫn. Bạo. Trang bị khởi động trước liền hủy diệt cái này đại gia hỏa, do đó cắt đứt lửa lớn dược thùng kíp nổ tín hiệu.

—— này đó là bên ngoài chi viện Matsuda Jinpei cấp ra cuối cùng phương án.

Cũng là nhất được không phương án.

40 phút.

Tại đây ngắn ngủn 40 phút, bọn họ có thể làm cái gì đâu?

Hủy đi không được.

Nhưng là ——

Có thể "Tạc nó".

Hiện tại bọn họ duy nhất yêu cầu làm, đúng là nếu muốn biện pháp an toàn mà di động cái kia từ ngủ mỹ nhân an trí, to lớn bom, sau đó từ chu đáo chặt chẽ tính toán đến ra cuối cùng số liệu, sử dụng chính phủ ban đầu liền bố trí ở hiện trường cao độ chặt chẽ, cao độ nhạy loại nhỏ nắn. Keo. Bom, hoàn mỹ mà đối cái này bom tiến hành tiêu hủy.

Này nghe tới tựa hồ phi thường nước chảy mây trôi, nhưng là thật muốn thực tiễn lên lại một chút cũng không đơn giản.

Ngàn đảo hạc nhanh chóng đi tới cái này bom sở an bài cân bằng trang bị cập truyền cảm khí trang bị bên cạnh, tập trung toàn lực, đối phó này hai khối xương cứng.

Mà lan lợi cũng nhanh chóng lấy ra chính mình kia siêu việt thời đại máy tính, nhanh chóng bắt đầu thành lập tân mô hình, tiến hành cao độ chặt chẽ tính toán.

Thiếu niên mật đường sắc trong mắt toàn là nghiêm túc ánh mắt, giờ phút này hắn chính hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm trên màn hình máy tính điều ra tới từng hàng công thức cùng số hiệu, tiến hành hoàn toàn mới kiến mô cùng biên trình.

Thời gian còn dư lại 30 phút.

Một số liệu đo lường tính toán xuất hiện vấn đề, lan lợi lặp lại nghiệm chứng, trước sau phát hiện này trong đó kiến mô tồn tại thật lớn lỗ hổng. Hắn cau mày, vài giọt mồ hôi lạnh từ thái dương thấm ra, cùng thời gian thi chạy cảm giác lệnh người điên cuồng phân bố adrenalin, giờ phút này hắn liên thủ chỉ đều đang run rẩy.

Vì cái gì không đối......

Đến tột cùng là nơi nào xuất hiện vấn đề?!

Mồ hôi lạnh từ hắn gương mặt xẹt qua, ngã xuống ở hắn bên cạnh người trên sàn nhà.

Nhưng cái kia sai sót điểm lại tổng cũng tìm không ra, bom bản thân hắc rương thiết kế cũng làm hắn không thể nào xuống tay.

Chỉ có thể làm hết sức.

Thời gian còn dư lại hai mươi phút.

Lan lợi phương diện rốt cuộc lấy được đột phá, chính xác số liệu đo lường tính toán, tốt lắm phụ trợ hắn đẩy mạnh toàn bộ mô hình biên trình cùng kiến mô tiến độ. Mấy hành số hiệu từ màu đen màn hình giữa bay nhanh mà nhảy lên ra tới, lại biến mất trở về, thay một hàng tân công thức.

Nhưng kia công thức thực mau lại bị một hàng tân tự phù thay thế rớt, trừ cái này ra, còn có một cái khác trình tự chính không ngừng vận hành, một lần một lần mà thử lại phép tính kết quả chuẩn xác.

Hết thảy tựa hồ đều ở từng bước đẩy mạnh.

Nhưng mà ngàn đảo hạc bên kia áp lực truyền cảm khí lại rất khó bị nhân vi sở khống chế, giờ phút này, chỉ cần ngàn đảo hạc một cái hơi không lưu ý, liền sẽ trực tiếp phá hư bom cân bằng, trước tiên dẫn tới kíp nổ.

Sợ hãi tại đây một khắc tựa hồ trở thành một loại có thể bị quên đi đồ vật, tại đây trong nháy mắt, chỉ có toàn lực ứng phó.

Thời gian còn dư lại mười phút.

Ngàn đảo hạc thật sự quá cảm kích này đống đại lâu cho tới bây giờ thế nhưng còn có một bộ phận nhỏ trữ nước, làm nàng có thể lợi dụng này đó thủy sức nổi hòa hoãn vọt tới tiến hành đối truyền cảm khí "Lừa gạt".

Không thể không nói, ngủ mỹ nhân mỗi một cái thiết kế đều thập phần tinh diệu, nàng rốt cuộc vượt qua một cửa ải đại nạn, nhưng thời gian kỳ thật cũng sớm đã trôi đi hơn phân nửa.

Mà giờ phút này lan lợi cũng gặp tân nan đề, hắn ban đầu sở biên trình kiểm nghiệm tính toán kết quả đính chính trình tự giờ phút này đang điên cuồng về phía hắn phát tới cảnh báo, biểu thị cuối cùng kết quả chính xác tính sụp đổ.

Hắn công thức chi gian tồn tại đoạn liên.

Nhưng thời gian đã không cho phép hắn từ đầu đã tới.

Tử Thần bóng ma đang không ngừng hướng bọn họ tới gần.

Thời gian còn dư lại tám phút.

Lan lợi ấn động bàn phím lực độ đều dần dần trở nên lớn lên, hắn ngón tay tung bay, mau đến cơ hồ sinh ra tàn ảnh, mỗi gõ một chút một cái ấn phím, đều phảng phất là ở cùng vận mệnh tiến hành cuối cùng đấu tranh.

Chính là không đủ, này còn xa xa không đủ.

Kiến mô...... Nơi nào là đơn giản như vậy sự tình đâu?

Bọn họ đối cái này bom hiểu biết vốn là hữu hạn, giống loại này độ chặt chẽ tính toán vốn là ở làm khó người khác, nhưng bọn họ cần thiết hoàn thành.

Bởi vì bọn họ trên người, lưng đeo quá nhiều người tánh mạng.

Bọn họ, chỉ có thể thắng.

Đã sớm thua không nổi.

Thời gian còn dư lại năm phút.

Ngàn đảo hạc ở đối phó một cái khác trang bị khi lại gặp thật lớn trở ngại, như là loại này kiểm tra đo lường cân bằng thiết trí trước nay đều làm người đau đầu, nhưng mà bọn họ còn sót lại thời gian cũng bất quá năm phút thôi.

...... Thật sự có thể chứ?

Có thể.

Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, ở trong lòng kiên định mà trả lời chính mình nói.

Nàng đứng dậy, tìm kiếm tân có thể dùng cho "Lừa gạt" này đó trang bị tài liệu.

Hy vọng những cái đó bọt biển có thể đạt tới trong dự đoán hiệu quả đi. Nàng thầm nghĩ.

Thời gian còn dư lại bốn phút.

Ngàn đảo hạc bạo phát xưa nay chưa từng có tiềm lực, nhất cử giải quyết cuối cùng một cái khống chế áp lực hoà bình hành trang bị, thành công giải quyết đối cái này đại đồ vật di động vấn đề.

Lan lợi cũng đến ra hắn cuối cùng thành quả, này cuối cùng đoạt được ra kíp nổ vị trí cùng các loại chi tiết, đều ở máy tính giữa bị đánh dấu rõ ràng.

Hắn đi hướng ngàn đảo hạc, hít sâu một hơi.

Đây là sinh mệnh lao tới.

Thời gian còn dư lại ba phút.

Đại lâu ban đầu bị bố trí tốt bom đều căn cứ tầng lầu kiến trúc học đặc điểm sở tinh vi thiết trí, là không thể tùy tiện thay đổi vị trí, cho nên cần thiết từ ngàn đảo hạc cùng lan lợi hai người đem cái này từ ngủ mỹ nhân thiết trí đại bom cấp dọn đến có thể bị những cái đó tạc lâu dùng □□ chi nhất có thể chính xác hủy diệt vị trí thượng.

Này tạc hủy khống chế rương sở dụng thời gian khác biệt thậm chí không thể vượt qua nửa hào giây, hơi có lệch khỏi quỹ đạo, giờ phút này những cái đó chính vây quanh ở phần ngoài những phóng viên này cùng cảnh sát, cho dù tránh được đến từ tổ chức bóng ma uy hiếp, cũng đến đi theo bọn họ cùng nhau tiến hoàng tuyền.

Ngàn đảo hạc cùng lan lợi thở hồng hộc, ở không cần lo lắng bom mất đi cân bằng liền sẽ đột nhiên kíp nổ lúc sau, liền đẩy mang đá, thật vất vả đem bom chính xác mà đưa đến dự định nổ mạnh địa điểm.

Thời gian còn dư lại hai phút.

Hết thảy đều đã chuẩn bị ổn thoả, bọn họ tuyệt đối có sung túc tự tin nói, kế hoạch của chính mình tất nhiên có thể thành công.

Nhưng khoảng cách bạo phá đại lâu còn sót lại hai phút, lúc này vận mệnh để lại cho bọn họ cuối cùng một nan đề, đó là nên như thế nào đi ra ngoài.

Theo cùng tạc lâu thời gian càng ngày càng tới gần, bên ngoài xe cảnh sát cùng phóng viên càng là dần dần nhiều lên, đám người cũng chậm rãi trở nên chen chúc.

Đèn đường quả nhiên không có sáng lên, bên ngoài là một mảnh đen nhánh.

Thời gian còn dư lại một phút.

Ngàn đảo hạc nhìn về phía cao lầu bên cửa sổ, nhưng mà thời gian gấp gáp tính sớm đã dung không dưới bọn họ lại đi sử dụng nguyên bản đã chuẩn bị tốt tốc hàng khí, chỉ còn cuối cùng vài giây, cả tòa đại lâu đều sẽ sụp đổ, mà nếu tốc hàng khí vô pháp tìm được bất luận cái gì một cái chống đỡ điểm, như vậy hết thảy đều là nói suông.

Ngàn đảo hạc cắn một chút răng hàm sau, cuối cùng vẫn là thập phần dứt khoát mà đem tốc hàng khí bỏ qua đến một bên, quay đầu nhìn về phía bên cạnh tóc nâu thiếu niên.

"Nghĩ đến một hồi chân chính bay lượn sao, lan lợi."

Nàng dùng cơ hồ là khẳng định ngữ khí cười nói, ấm kim sắc đôi mắt giữa lập loè vô cùng lóa mắt quang mang. 

Tác giả có lời muốn nói: Đầu tiên phải cường điệu một chút! Tại đây chương bên trong miêu tả xử lý bom phương pháp là chân thật tồn tại thả lý luận được không ( tuy rằng bởi vì thế giới hiện thực các loại khách quan nhân tố giống như có điểm xem mặt )
Không cần dỗi ta a các vị!!!
*
Này chương bên trong có chút phục bút ~ đại gia có thể tìm xem xem?
*
Lại thêm một cái vô thưởng cạnh đoán ( tuy rằng giống như có điểm nhàm chán? )
Đại gia cảm thấy ngủ mỹ nhân đến tột cùng là nam hay nữ lặc?
Cùng với bổ sung một chút ha, ngủ mỹ nhân mặc kệ có phải hay không 100% thuần rượu, đều là một lọ vô giả bao đổi thật rượu, hơn nữa cho dù có thời điểm có chút ngỗ nghịch tổ chức, cũng là cái mang ác nhân. Này tiểu yêu tinh chính là cái tiết, không cần tự tiện cho rằng người này là người tốt ha.

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ