Cảnh quang quá khứ
Ở cảnh giáo sinh hoạt tiết tấu luôn là thập phần chặt chẽ. Rốt cuộc ở nghê hồng, cảnh giáo sinh cơ hồ là tương đương nhập giáo tức nhập cảnh, nên có chuyên nghiệp huấn luyện giống nhau đều không thể thiếu, hơn nữa một ít hoạt động cử hành, ở cảnh giáo nhật tử không thể nói không tính phong phú.
Cảnh giáo giữa, phi thường có hàm kim lượng hạng nhất hoạt động đó là thể dục tế. Thân là học sinh xuất sắc ngàn đảo hạc thực nhẹ nhàng mà liền ở cảnh giáo học tập cùng huấn luyện...... Cùng với làm sự khe hở trung, tìm ra đại khối thời gian cùng Morofushi Hiromitsu cùng nhau thiết kế thể dục tế thượng phải dùng ban kỳ —— rốt cuộc thân là quỷ trủng trong ban số lượng không nhiều lắm nữ sinh chi nhất, trong ban các bạn học chính là không thể hiểu được đối nàng có loại kỳ quái lự kính...... Hoặc là nói là, bản khắc ấn tượng?
Tỷ như đối nghệ thuật mỹ học phương diện càng mẫn cảm gì đó.
Bị không thể hiểu được nhét vào nhiệm vụ này ngàn đảo hạc hoàn toàn không get đến các bạn học kia vẻ mặt nhộn nhạo dì cười là có ý tứ gì —— ngược lại khắc sâu nghĩ lại lên: Chính mình rốt cuộc là làm cái gì, mới làm này bang gia hỏa đều cảm thấy chính mình có được nghệ thuật tế bào?
—— trên thực tế, làm các bạn học thất vọng rồi.
Ngàn đảo hạc nghệ thuật tế bào không thể nói có điểm thưa thớt, chỉ có thể nói chưa bao giờ xuất hiện.
Bởi vậy, đương ngàn đảo hạc khổ một khuôn mặt đi tìm Morofushi Hiromitsu giải nghĩa ý đồ đến lúc sau, Morofushi Hiromitsu liền chỉ có thể việc nhân đức không nhường ai mà khơi mào đại lương, làm hoàn toàn không biết nên đang làm gì ngàn đảo đồng học ở bên cạnh vui sướng mà sờ cá.
Tóm lại vô luận như thế nào, kết quả cuối cùng thực sự làm người kinh hỉ —— Morofushi Hiromitsu thân là một cái sẽ chơi âm nhạc Bass tay, nghệ thuật tế bào không biết so ngàn đảo hạc hảo bao nhiêu lần. Hắn cuối cùng dùng hoa anh đào đồ án thiết kế một bộ "Hoa anh đào rực rỡ" ban kỳ, hình thức ra tới về sau, càng là được đến toàn ban người nhất trí khen ngợi.
Mà ở này trong lúc, Morofushi Hiromitsu cùng hắn bốn cái hảo huynh đệ lại lại lần nữa bị huấn luyện viên phạt đi quét nhà tắm.
Nguyên nhân bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong ——
Hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei nửa đêm chuồn êm ra ký túc xá đánh nhau ẩu đả, mặt khác ba người vì giấu giếm chuyện này tạo ngụy chứng còn thống nhất đường kính;
Tự mình hành động, cùng bom phạm trực diện đối kháng cũng tự mình sử dụng súng ống;
Ở cửa hàng tiện lợi cùng đồng cấp học sinh cùng nhau tụ tập cùng cường đạo đội chu toàn;
Trường học mệnh lệnh rõ ràng cấm lái xe, bọn họ lại trực tiếp vượt qua lẽ thường mà tiến hành đua xe, còn đem tiền bối Mazda quát đến mình đầy thương tích, từ từ.
Trong đó chỉ có chuyện thứ nhất là ngàn đảo hạc bởi vì muộn tới nửa tháng mà không có tham dự, mặt sau tam kiện nàng ở trong đó đều sinh động thân ảnh.
Đối này, ngàn đảo hạc tỏ vẻ nàng phi thường tiếc nuối nhân đến muộn nửa tháng mà bỏ lỡ vây xem linh ca cùng Husky ẩu đả trường hợp; cùng với say xe đảng tỏ vẻ: Cuộc đời này không bao giờ tưởng ngồi trên Hagiwara Kenji khai xe!!!
Nghiêm túc, Hagiwara Kenji nắm lấy tay lái lúc sau liền có thể khai trừ người bình thường tạ —— người khác lái xe là lái xe, hắn lái xe...... Không, kia rõ ràng chính là ở lái phi cơ a!!!
Hắn sợ không phải tưởng trời cao, đông đảo lộ tuyến trung hắn chính là không lái xe thượng bình thường lộ, sợ không có mấy cái thoát ly mặt đất bay lượn tư thế hoặc lợi dụng lực hướng tâm vượt nóc băng tường liền vô pháp chứng minh chính mình giống nhau.
Ôn nhu ấm nam?
A.
...... Tóm lại năm người từ huấn luyện viên văn phòng trở về về sau, bọn họ ngồi ở giờ phút này vẫn nhàn rỗi trong phòng học, thần sắc đều mắt thường có thể thấy được mà trở nên ảm đạm không ánh sáng.
Trong đó liền thuộc Morofushi Hiromitsu hãy còn gì, tay nàng thượng còn cầm một phần tìm người thông báo, so sánh với những người khác uể oải, hắn càng như là có cái gì tâm sự cảm giác.
"Như thế nào lạp, cảnh quang học trường?" Ngàn đảo hạc trên người chọc một chút bờ vai của hắn, "Là này phân tìm người thông báo có cái gì vấn đề sao?"
Ngàn đảo hạc hiểu biết Morofushi Hiromitsu. Nàng biết hắn nhất định sẽ không chỉ là bởi vì muốn quét nhà tắm một vòng mà uể oải thành cái dạng này —— bọn họ mấy cái chính là công nhận thứ đầu học sinh, trong truyền thuyết mỗi ngày bị cách vách huấn luyện viên khiếu nại thả tổng nhận sai thái độ tốt đẹp, nhưng lần sau kiên quyết không thay đổi ưu tú cảnh giáo sinh —— cái gì trừng phạt cũng nên sớm đã thành thói quen mới đối......
Cho dù cảnh quang thoạt nhìn giống cái ôn nhu vô hại tiểu thiên sứ, trên thực tế cũng xác thật là cái ôn nhu thiện lương tiểu thiên sứ, hắn đến nay còn tại huấn luyện viên trong mắt có được đỉnh đỉnh đại danh cũng không phải đều bị mặt khác vài vị tổn hữu liên lụy.
Hắn làm ầm ĩ trình độ khá vậy một chút không nhẹ, chỉ là khả năng sẽ làm được...... Mịt mờ như vậy một chút.
Cho nên khẳng định không phải bởi vì huấn luyện viên.
Hắn bộ dáng này, đảo như là nhớ tới cái gì bi thương thả đáng sợ chuyện cũ......
Như vậy, này phân tìm người thông báo thượng cái kia tiểu nữ hài, hẳn là chính là một cái quan trọng manh mối.
Ngàn đảo hạc nghiêm túc mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, chờ đợi hắn cấp ra một đáp án.
"Kỳ thật, thật cũng không phải cái gì không thể nói......" Morofushi Hiromitsu có chút do dự, "Chính là...... Đêm qua mất tích một cái tiểu nữ hài, cùng ta khi còn bé một cái bạn chơi cùng lớn lên rất giống, bất quá kia hài tử tại rất sớm thời điểm liền chết bệnh. Cho nên...... Mới có điểm để ý......"
"Nếu kia hài tử là ngươi thanh mai trúc mã nói, ta đây cũng gặp qua sao?" Đang ngồi ở bên cạnh hàng cốc linh nghe được Morofushi Hiromitsu nói như vậy, cũng ý đồ nỗ lực nhớ lại có như vậy một cái nữ hài tồn tại, lại không có ở trong trí nhớ tìm được thân ảnh của nàng. Hắn nhìn về phía cảnh quang, muốn được đến một cái minh xác đáp án.
"Không có," Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng lắc đầu, "Đó là ta ở trường dã thời điểm, lúc ấy ta còn không có gặp được ngươi."
Hắn có tâm sự, ngàn đảo hạc thực nhạy bén mà nhận thấy được. Nghĩ đến chỗ này, nàng có chút thật cẩn thận mà mở miệng hỏi nói: "Cho nên, sau lại làm sao vậy?"
"Cũng không phải cái gì có ý tứ sự......"
Morofushi Hiromitsu như là nhớ lại cái gì đáng sợ sự, thần sắc có chút kháng cự, giữa trán ra không ít mồ hôi lạnh, cũng không giống như là tưởng xuống chút nữa nói bộ dáng.
"......"
Hắn nhìn qua không tốt lắm, vẫn là không cần như vậy bức bách hắn nói đi......
Trường hợp ở Morofushi Hiromitsu lâu dài trầm mặc trung lâm vào đình trệ.
Trận này hỏi chuyện vốn nên liền như thế vô tật mà chết, nhưng Matsuda Jinpei xuất hiện lại đánh vỡ như vậy cục diện.
"A —— thật là! Đủ rồi đủ rồi!!!"
Hắn đột nhiên như vậy rống to một câu: "Bởi vì linh cùng tiểu hạc làm chúng ta chờ chính ngươi nói ra, cho nên mới vẫn luôn không hỏi, nhưng ta thật sự là nhịn không nổi a!"
Tùng điền để sát vào Morofushi Hiromitsu, một bức ác nhân nhan mà lôi kéo đối phương cổ áo, lớn tiếng hỏi: "Ngươi có phải hay không đang tìm kiếm giết chết chính mình cha mẹ phạm nhân?"
"Ai?" Morofushi Hiromitsu cả kinh.
"Sau đó, ngươi không xác định vừa rồi cái kia tìm người thông báo thượng nữ hài tử cùng chuyện này hay không có liên hệ......" Tùng điền lại không đợi cảnh quang có điều tỏ vẻ, trực tiếp tiếp tục nói.
"Ta nói sai rồi sao?!" Một bức hung ác biểu tình, cực kỳ giống tới thúc giục nợ ác. Thế lực đầu lĩnh.
"......" Ngàn đảo hạc.
Husky có thể a, này sợ không phải trực tiếp tiến hóa thành tàng ngao......!
Đổi lại người khác trực tiếp như vậy mãng đi lên, đối Morofushi Hiromitsu tâm tình tới nói cũng hoàn toàn không quá dễ chịu, nhưng nếu người này là luôn luôn ngay thẳng mà lại tùy tiện Matsuda Jinpei, lại ngoài ý muốn có không tồi hiệu quả.
"Nhưng là đây là ta cần thiết giải quyết sự kiện......" Morofushi Hiromitsu có chút thống khổ mà thấp giọng nói, "Ta không nghĩ lại đem bất luận kẻ nào cuốn vào được, nếu là lại có người chết nói ——"
Hắn đồng tử hơi co lại, cắn khẩn khớp hàm có chút run rẩy.
Nhưng lời còn chưa dứt, liền bị mặt khác năm người thanh âm trực tiếp trách móc.
"Sẽ không có người chết!" Ngàn đảo hạc cùng mặt khác bốn người cùng kêu lên nói.
"Cho tới nay mới thôi......" Y đạt hàng.
"Chúng ta cũng gặp không ít khó khăn," Matsuda Jinpei.
"Nhưng là muốn chúng ta mấy cái ở bên nhau......" Hàng cốc linh.
"Không đều thuận lợi khắc phục sao?!" Hagiwara Kenji.
"Cho nên nga, vẫn là nhanh lên thổ lộ chân tướng đi, cảnh quang học trường." Ngàn đảo hạc.
"—— chúng ta sẽ không làm ngươi có hại!" Matsuda Jinpei vung tay lên cánh tay, tổng kết nói.
Sáng sủa sạch sẽ phòng học vừa mới bị quét tước xong, giờ phút này đúng là sạch sẽ bộ dáng. Vài vị cảnh giáo sinh khí sung chí định, giống như trên thế giới không còn có cái gì gian nan hiểm trở có thể ngăn lại bọn họ.
Bọn họ hữu nghị, kiên cố không phá vỡ nổi.
Morofushi Hiromitsu cũng rốt cuộc bị chọc cười: "Chính là, ' sẽ không làm ngươi có hại '—— ta nhớ rõ đây là người xấu lời kịch đi?"
Quả nhiên Matsuda Jinpei kia phúc kiệt ngạo khó thuần bộ dáng phi thường thích hợp diễn ác bá a.
"Bởi vì tiểu trận bình bản chất chính là ác bá sao ~" Hagiwara Kenji cười hì hì ôm qua Matsuda Jinpei vai.
Nguyên bản có chút trầm mặc không khí lại lần nữa bởi vì mọi người nói chêm chọc cười trở nên không có như vậy trầm trọng, cười cười nháo nháo trung bọn họ cũng tốt lắm chiếu cố bạn tốt cảm xúc.
Ở một chúng bạn thân thúc giục dưới, Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, rốt cuộc đem cái kia trước sau bao phủ hắn trong lòng bóng ma nói thẳng ra.
"Hảo đi, ta nói......"
Mười lăm năm trước, vẫn sinh hoạt ở trường dã tiểu cảnh quang đang cùng cha mẹ ở trong nhà ăn cơm.
Đột nhiên, có một cái khách không mời mà đến tới chơi, cùng với bén nhọn chuông cửa thanh, cảnh quang phụ thân bất đắc dĩ, đành phải đứng dậy đi ngoài cửa xem xét tình huống. Bọn họ tựa hồ tại đây phía trước cũng từng có giao tình, ngay từ đầu còn ở cửa bình tĩnh mà nói chuyện với nhau. Nhưng thực mau, nam nhân kia thanh âm trở nên thô bạo lên, ngay sau đó liền truyền đến cảnh quang phụ thân thống khổ tiếng kêu.
Sắc mặt đại biến mẫu thân chỉ có thể đem cảnh quang giấu ở trong nhà tủ âm tường, cũng dặn dò hắn, vô luận như thế nào cũng không thể ra tới. Tuổi nhỏ cảnh quang tránh ở tủ âm tường, ngay sau đó liền nghe được mẫu thân cùng nam nhân kia tranh chấp thanh âm......
Thẳng đến cuối cùng, mẫu thân thanh âm cũng không thấy.
Thay thế chính là một loại bén nhọn, cố ý nhéo giọng nói dường như buồn nôn tiếng ca, cùng tiết tấu không ngừng lặp lại một cái tiểu điều ——
"Đã có thể ~ nhanh lên xuất hiện đi ~"
"Có thể nga ~ xuất hiện đi ~"
Nam nhân kia trong miệng hừ tiểu điều, tay cầm nhiễm huyết dao phay, thấp giọng cười, ở cảnh quang trong nhà một lần lại một lần qua lại đi tới.
"Ta lúc ấy quá mức sợ hãi......" Morofushi Hiromitsu suy sụp mà nhắm mắt lại, cắn chính mình có chút tái nhợt môi dưới, "Cho nên...... Không có thể thấy rõ hắn mặt......"
Ở lúc ấy cái loại này dưới tình huống, ở tủ âm tường vốn là thị giác chịu hạn, huống chi ấu tiểu hài tử chưa bao giờ gặp qua như thế khủng bố mà lại tuyệt vọng sự tình, thấy không rõ hung thủ mặt xác thật cũng không kỳ quái. Nhưng này đối với cảnh quang tới nói, như cũ là một cái khó có thể cởi bỏ khúc mắc.
Ngàn đảo hạc tâm tình chợt trầm đi xuống: "Nam nhân kia là ở tìm ngươi sao? —— nhưng ngươi cuối cùng cũng không có bị tìm được......?"
Này hình như là một câu vô nghĩa. Nếu cảnh quang ở năm đó liền bị nam nhân kia tìm được cũng giết hại, như vậy hiện tại cũng sẽ không cùng bọn họ ở cảnh giáo tương ngộ.
"Không...... Hắn muốn tìm cũng không phải ta." Morofushi Hiromitsu lắc đầu, cẩn thận hồi ức nói, "' xuất hiện đi ' mặt sau...... Hắn hô một cái nữ hài tên ——"
"Đúng là cái kia cùng mất tích nữ hài rất giống, ta khi còn nhỏ bạn chơi cùng ——' có ' tên!"
Cảnh quang cuối cùng nói. Đương hết thảy đều nói hết ra tới về sau, hắn ngược lại cảm thấy nhẹ nhàng không ít.
Như vậy sao......
Như vậy, nam nhân kia lại là vì cái gì muốn đi tìm tìm "Có" đâu?
Ngàn đảo hạc ngón trỏ gập lên, có nhịp gõ mặt bàn: "Có người nhà...... Ngươi có đi điều tra quá sao? Tỷ như...... Phụ thân?"
"Không có." Morofushi Hiromitsu ngữ khí thực trầm trọng, thậm chí có thể nói là tự trách, "Ở kia sự kiện lúc sau, ta liền mắc phải thất ngữ chứng cùng rất nhỏ mất trí nhớ chứng...... Thẳng đến trước đó không lâu, ta mới nhớ tới những chi tiết này. Hơn nữa năm đó ta đối ' có ' phần lớn cũng đều là kêu tên, cũng không nhớ rõ nàng họ gì."
Manh mối lại chặt đứt. Ngàn đảo hạc nhíu mày, tư duy tựa như lâm vào một cuộn chỉ rối.
Tính, hỏi lại hỏi thử xem xem đi, tổng có thể có điểm ý nghĩ.
"Vậy ngươi còn có khác cái gì về hung thủ manh mối sao?" Cuối cùng nàng chỉ có thể như vậy hỏi.
"Khác manh mối......" Morofushi Hiromitsu có chút đau đầu đỡ chính mình cái trán, một chút chải vuốt kia bị đại não cưỡng chế quên đi ký ức, ẩn nhẫn mà nói: "Nam nhân kia...... Hắn giống như dẫm tới rồi huyết...... Sau đó toàn bộ thân mình ngã xuống ta ẩn thân tủ âm tường thượng!"
Hắn rốt cuộc nhớ tới cái gì quan trọng đồ vật, lập tức đứng lên, đôi tay chống ở trên mặt bàn, lớn tiếng nói: "Hắn đứng dậy thời điểm, có như vậy trong nháy mắt...... Ta thấy được hắn trên vai văn —— cốc có chân dài xăm mình!!!"
Nhưng ngay sau đó, hắn thanh âm lại lại lần nữa thấp đi xuống: "Ở kia lúc sau...... Bởi vì quá mệt mỏi, ta liền ngủ rồi."
Thẳng đến ngày hôm sau giữa trưa, hắn ca ca về đến nhà sau, mới đưa hắn từ tủ âm tường tìm ra.
—— từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, hắn đọc cảnh giáo có rất lớn một bộ phận nhân tố, chính là vì tìm kiếm năm đó giết hại hắn cha mẹ hung thủ.
Mà gần nhất cảnh quang vừa vặn nhớ tới không ít trước kia sự, trừ bỏ ở cảnh giáo vận dụng các loại con đường sưu tập tình báo ở ngoài lại gặp ba cái thực khả nghi gia hỏa, bởi vậy mới tổng một bộ tâm thần không yên bộ dáng.
Này ba người ——
Kinh doanh tiệm kim khí nhập Giang tiên sinh, trên vai có cốc có chân dài xăm mình.
Kinh doanh giặt quần áo cửa hàng ngoại thủ tiên sinh, trên vai có tượng Quan Âm xăm mình.
Xe máy cửa hàng nhân viên cửa hàng vật bộ tiên sinh, sau cổ có bò cạp ly xăm mình.
Mà cảnh quang vừa mới giới thiệu xong tình huống, Matsuda Jinpei liền vẻ mặt ân cần mà thấu tiến lên đánh gãy hắn.
"Ba người kia, chúng ta đã hỏi tới nga?"
"Ai?!" Cảnh quang miêu miêu lại lần nữa đồng tử động đất.
Ngàn đảo hạc thấy thế, không lưu tình chút nào mặt mà đem Matsuda Jinpei nặng đầu tân ấn trở về, nhanh hơn ngữ tốc mà pháo ngữ liên châu nói: "Ngươi vẫn luôn ở tìm tòi trường dã vợ chồng thảm sát án, chúng ta lại không phải người mù, đương nhiên cũng muốn báo thù cho ngươi a!!!"
Ngàn đảo hạc mới vừa nói xong, mấy người liền phân biệt tiến lên, lấy ra bọn họ làm ký lục tiểu vở, hướng Morofushi Hiromitsu hội báo bọn họ sở điều tra đến tình báo.
Đầu tiên cơ bản bài trừ, là mặt ngoài thoạt nhìn nhất có hiềm nghi nhập Giang tiên sinh. Hắn xăm mình là ở mười năm trước văn, trải qua thăm viếng hẳn là cũng không có nói sai khả năng, thời gian thượng không khớp.
Hiềm nghi tụ tập ở ngoại thủ tiên sinh cùng vật bộ tiên sinh trên người.
Như vậy lại phục bàn một chút cảnh quang vừa mới nói chi tiết ——
"Nói trở về, Nhật thức kiến trúc tủ âm tường là có khe hở sao?" Ngàn đảo hạc châm chước mở miệng, "Thông qua khe hở nhìn đến xăm mình gì đó —— bởi vì ta trụ cơ bản đều là kiểu Tây phong cách trang hoàng, cho nên không phải thực hiểu biết."
"A, đúng vậy......" Morofushi Hiromitsu đang nói, lại đột nhiên một đốn, giống như trong nháy mắt nội nhớ tới cái gì, đột nhiên ngẩng đầu.
"Làm sao vậy......?" Hàng cốc linh nhìn về phía cảnh quang, hỏi.
"Hẳn là ta đem ta ở trường dã gia cùng ở Đông Kinh dưỡng phụ mẫu gia trộn lẫn!" Morofushi Hiromitsu có chút vội vàng mà nói, "Ta nhớ rõ —— ta ở trường dã gia giống như cũng là kiểu Tây phong cách!"
"Cho nên, ngươi lúc ấy ẩn thân rất có khả năng là...... Tủ quần áo?" Hàng cốc linh có chút thử tính hỏi, như suy tư gì.
"Nếu nói kia lúc sau thấy được phạm nhân trên vai xăm mình......" Hagiwara Kenji cũng lâm vào trầm tư.
"Vậy ngươi tỉnh cũng không có khả năng ở cái loại này dưới tình huống chính mình mở cửa ——!" Matsuda Jinpei có chút hiểu ra mà kích động nói.
"Mà nếu là từ tủ quần áo đậu phụ lá môn khe hở ra bên ngoài nhìn lén......" Y đạt hàng cũng minh bạch cái gì.
"Như vậy! Có lẽ cái kia khe hở, không phải dựng —— mà là hoành!" Ngàn đảo hạc cũng rốt cuộc chải vuốt rõ ràng phía trước hết thảy không nghĩ ra điểm đáng ngờ.
Thì ra là thế. Xuyên thấu qua khe hở nhìn không tới dư lại nói, ngoại thủ tiên sinh cánh tay mặt trên đối diện tượng Quan Âm xăm mình...... Cũng có thể xem thành cốc có chân dài!
Như vậy, cái kia lớn lên rất giống có tiểu nữ hài......!
Mấy người bị cái này chân tướng khiếp sợ tới rồi, vội vàng chạy đến ngoại thủ một giặt quần áo cửa hàng, lại phát hiện cửa hàng này đã không buôn bán, ngược lại trong tiệm máy giặt cùng máy giặt chi gian...... Có dây dẫn liên tiếp ở bên nhau.
Hàng cốc linh đang muốn tiến lên biết rõ ràng là chuyện như thế nào, phía sau tùng điền lại một tiếng rống to: "Đừng chạm vào!"
Đó là...... Bom!!!
...... Khi nào bom mãn đường cái đều đúng rồi a?!
Ngoại thủ tiên sinh đã từng từng có công học học vị, đem hy vọng ký thác với này đó bom chất lượng không hảo hiển nhiên là không thể được. Mặt khác máy giặt cũng là liền ở bên nhau, nếu nổ mạnh nói, toàn bộ phố đều sẽ hôi phi yên diệt.
"Tóm lại, tùng điền phụ trách hủy đi đạn!" Y đạt hàng nhanh chóng bắt đầu nhân viên điều phối, đầu tiên suy xét đến chính là nguy hiểm nhất hỏa bạo. Tạc vật xử lý.
"Tuy rằng ta cũng rất tưởng hoàn thành nhiệm vụ này," Matsuda Jinpei vươn chính mình tay phải, hắn tay bởi vì phía trước bị miêu lộng bị thương, hiện tại vẫn đánh băng vải, "Nhưng sự thật chính là, tay của ta trước mắt trạng thái còn làm không được việc tinh tế......"
"Ách......" Y đạt hàng lập tức bị nghẹn họng, hắn quay đầu nhìn một chút bên cạnh am hiểu hủy đi đạn mặt khác một người, "Như vậy, thu nguyên?"
"Tuy rằng ta cũng rất tưởng nói ' không thành vấn đề! Giao cho ta đi! '" Hagiwara Kenji cũng cười khổ, "Kỳ thật ta cũng bị kia chỉ miêu lộng bị thương......"
Vạn ác miêu. Hàng cốc linh giờ phút này ở trong lòng mặc niệm nói.
Nhưng mà thời gian không đợi người, bọn họ đã không có càng nhiều cơ hội lại tiến hành hoàn mỹ quy hoạch. Thực mau, bọn họ liền quyết định làm cái gọi là "Ngón tay thoạt nhìn thực linh hoạt" hàng cốc linh cùng nhất ổn trọng bình tĩnh lớp trưởng y đạt hàng lưu lại, ở Matsuda Jinpei chỉ đạo hạ tiến hành hủy đi đạn, am hiểu xã giao thả tự mang lực tương tác mãn cấp Hagiwara Kenji đi sơ tán quần chúng, mà Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc tắc lên lầu đi tìm ngoại thủ một, cũng tìm kiếm cơ hội cứu bị hắn bắt đi tiểu nữ hài.
Cảnh, hạc hai người thực mau tới đến lầu hai điều tra, đẩy khai cửa phòng, liền nhìn đến ngoại thủ nghiêm ôm một cái hôn mê nữ hài ngồi dưới đất, chính gắt gao nhìn chằm chằm mới vừa sấm đi lên bọn họ.
"!!!"Hai người.
"Nhỏ giọng điểm!" Ngoại thủ vừa thấy đến hai người tiến đến, đảo cũng không có làm cái gì quá kích hành động, chỉ là có chút bất mãn mà hạ giọng nói: "Ta thật vất vả đem đứa nhỏ này hống ngủ rồi......"
—— hắn đem cái này tiểu nữ hài trở thành hắn năm đó chết đi nữ nhi.
Quả nhiên, ngoại thủ một chính là có phụ thân. Năm đó có ở dạo chơi ngoại thành trên đường nhân viêm ruột thừa mà đi thế, cảnh quang phụ thân tuy rằng kịp thời đem nàng đưa đi bệnh viện, cuối cùng vẫn là cứu giúp không có hiệu quả mà tử vong. Nhưng ngoại thủ một trước sau không tin chính mình nữ nhi chết đi, ở điên khùng bên trong, hắn cho rằng là cảnh quang phụ thân đem hắn nữ nhi giấu đi.
Vì thế, mới có như vậy vừa ra thảm hoạ.
Ngoại thủ một năm đó kỳ thật phát hiện tránh ở tủ quần áo Morofushi Hiromitsu, nhưng hắn buông tha hắn, hơn nữa ở điên bệnh ảnh hưởng hạ, tin tưởng đi theo cảnh quang liền có thể tìm được chính mình nữ nhi. Nhiều năm trôi qua, hắn trước sau âm thầm quan sát đến cảnh quang,...... Thẳng đến hắn ở cảnh quang nơi khu vực này tìm được rồi một cái cùng có lớn lên rất giống nữ hài, cũng bắt đi nàng.
"A." Ngoại thủ một si mê mà nhìn cái kia cùng chính mình nữ nhi gương mặt pha giống nữ hài, "Kỳ thật ta vốn định ở có sinh ra chiều nay bốn giờ rưỡi...... Cùng nàng cùng nhau an tường mà lên đường......"
Ngoại thủ một thấp giọng cười, từ trong túi móc ra tới một cái thứ gì ——
Đó là......!!!
Là những cái đó bom kíp nổ khí!!!
Không được...... Cần thiết ngăn cản hắn!
Nên làm như thế nào?...... Nên làm như thế nào?
Morofushi Hiromitsu quay đầu nhìn phía ngàn đảo hạc, xanh thẳm sắc mắt mèo ấm áp kim sắc đôi mắt ánh mắt giao hội, độc đáo ăn ý làm cho bọn họ nháy mắt minh bạch đối phương muốn làm cái gì.
Đầu tiên —— cần thiết dời đi ngoại thủ một lực chú ý!
Morofushi Hiromitsu nghĩ, đôi tay nắm chặt thành quyền, nhanh chóng mở miệng: "Lại nói tiếp, dạo chơi ngoại thành ngày đó có nói qua, nàng cùng phụ thân cãi nhau......"
Ngoại thủ nhất nhất kinh, đột nhiên ngẩng đầu.
Cảnh quang tiếp tục nói: "Nàng đối ta nói, nàng là ôm ' không bao giờ tưởng trở lại cái này gia ' tâm tình rời đi gia......"
Bị người lập tức vạch trần trong lòng nhất đau cũng nhất thối rữa miệng vết thương, ngoại thủ một tâm tình lập tức thoải mái, phẫn nộ mà mở to hai mắt, gắt gao nhìn thẳng Morofushi Hiromitsu, một bộ điên cuồng si điên bộ dáng, chuẩn bị cá chết lưới rách.
—— hắn bạo nộ mà giơ lên kíp nổ khí, mắt thấy liền phải ấn hạ cái nút.
Tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, ngàn đảo hạc đột nhiên đi phía trước một phác, đem ngoại thủ nhấn một cái đảo, ngăn chặn cánh tay hắn, ý đồ cướp đi trong tay hắn kíp nổ khí.
Nhưng mà chung quy vẫn là chậm kia một cái chớp mắt, ngoại thủ một ở hắn bị ấn đến kia một khắc, thế nhưng một phát tàn nhẫn, dùng sức ấn xuống kíp nổ khí cái nút.
Nhưng mà ——
Hết thảy gió êm sóng lặng.
"...... Tạc, bom vì cái gì không tạc?!" Ngoại thủ một không nhưng tin tưởng mà tuyệt vọng quát.
Đương nhiên là bởi vì, phía dưới có bốn cái gia hỏa ở mân mê hủy đi đạn sự a.
Bất quá ngay cả như vậy...... Vẫn là một thân mồ hôi lạnh a. Ngàn đảo hạc trong lòng vẫn có chút sợ hãi.
Không có người để ý tới ngoại thủ một cuối cùng giãy giụa, ngàn đảo hạc tiếp tục đem hắn áp chế trên mặt đất, mà Morofushi Hiromitsu thẳng đến cái kia ấu tiểu nữ hài phương hướng, cẩn thận mà đem nữ hài bế lên, hướng thang lầu gian đi đến.
Thẳng đến hắn chuẩn bị xuống lầu khi, mới thở dài một hơi, quay đầu lại nhìn về phía ngoại thủ một: "Kỳ thật......"
"Lúc sau có còn nói......' dạo chơi ngoại thành lúc sau, đến cùng phụ thân nói lời xin lỗi. '" hắn nói, trên mặt hiện ra hiếm thấy một tầng bóng ma.
"Ha ha ha ha ha......"
Ngoại thủ một rốt cuộc điên cuồng mà cười ha hả. Hắn ngẩng đầu lên, nhìn phía ngàn đảo hạc: "Hiện tại...... Là vài giờ vài phần?"
"Buổi chiều 4 điểm 29 phân......" Ngàn đảo hạc cúi đầu nhìn thoáng qua biểu.
Thời gian...... Mau tới rồi......
Ngoại thủ một mực quang có chút dại ra, si ngốc nở nụ cười.
"Thực xin lỗi tiểu đệ đệ......" Ngoại thủ dùng một chút lực ngẩng đầu lên, nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, vẩn đục mắt hướng thậm chí có thể mơ hồ nhìn đến chút lập loè nước mắt, "Ta sẽ ở thế giới kia...... Hướng ngươi cha mẹ hảo hảo xin lỗi......"
Nói xong, hắn liền đem Morofushi Hiromitsu, ngàn đảo hạc cùng cái kia cực giống có nữ hài đẩy tiếp theo lâu, chính mình lại một quay đầu liền hướng lầu hai chạy đi.
"Phanh ——"
Theo ngoại thủ một thân hình biến mất, ngay sau đó chính là một tiếng vang lớn.
"Lầu hai còn có bom!!!"
Morofushi Hiromitsu sửng sốt, lập tức rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Hắn cắn răng một cái, nâng dậy mới vừa té ngã trên đất ngàn đảo hạc, đem nữ hài hướng ở đây duy nhất có bạn gái y đạt lớp trưởng trong lòng ngực một tắc, chính mình lại cũng xoay người hướng nổ mạnh lầu hai chạy tới.
"Trở về! Chư phục! Đã không còn kịp rồi!!!" Y đạt hàng đám người quát.
Nhưng mà, Morofushi Hiromitsu lại không có nghe theo bọn họ nói.
Hắn nhanh nhẹn mà tránh né hướng hắn va chạm mà đến phi hỏa, lớn tiếng hô một câu: "Hoa anh đào! Bên ngoài!!!"
Thời gian đã không kịp hắn đem càng minh xác tin tức truyền lại cấp các đồng bạn, hắn chỉ có thể dùng như vậy ngắn gọn nhắc nhở.
Thời gian thật sự quá mức gấp gáp, hắn cũng chỉ có thể đánh cuộc một phen. Bất quá, nếu là bọn họ nói —— nhất định có thể!
Mà lầu một hỏa thế cũng dần dần lan tràn, mọi người không thể không ôm tiểu nữ hài triệt đến bên ngoài.
"Bên ngoài nào có cái gì hoa anh đào......?" Matsuda Jinpei nôn nóng vạn phần, tiếp tục tai họa chính mình quyển mao.
"Hoa anh đào......" Ngàn đảo hạc nỉ non, đột nhiên minh bạch cảnh quang chỉ chính là cái gì. Nàng cả người run rẩy, kích động bên trong lại có một ít khẩn trương, "Có lẽ là —— hoa anh đào cờ xí!"
Mặt khác bốn người cũng đều suy nghĩ cẩn thận cảnh quang chỉ chính là cái gì: Từ cảnh quang thiết kế ra hoa anh đào ban kỳ đã làm tốt thành phẩm đưa tới, hơn nữa từ Matsuda Jinpei bảo quản, vẫn luôn không rời thân.
Matsuda Jinpei lập tức hiểu ý, lấy ra kia vẫn luôn bên người bảo quản hoa anh đào cờ xí. Mấy người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, ra sức chạy vội đến giặt quần áo cửa hàng lầu hai ban công chính phía dưới, —— giống như là ở cùng thời gian thi chạy. Bốn cái nam sinh một người một cái giác mà bắt lấy, ở ở giữa chỗ triển khai cờ xí, ngàn đảo hạc thì tại bên cạnh nhìn, tùy thời chuẩn bị trợ giúp bọn họ điều chỉnh vị trí.
Cờ xí triển khai, hoa anh đào rực rỡ bốn cái chữ to bản vẽ vô cùng rõ ràng.
Từ thiêu đốt cự diễm lầu hai ban công trung, cũng rốt cuộc nhảy xuống hai bóng người.
Đúng là Morofushi Hiromitsu cùng ngoại thủ một.
Trải qua ngàn đảo hạc so với, bọn họ gãi đúng chỗ ngứa mà dừng ở cờ xí trung ương chỗ.
"Làm ta chết đi......" Ngoại thủ một lòng tồn tử chí, hai mắt vô thần. Hắn một an toàn chấm đất, liền đối với Morofushi Hiromitsu lẩm bẩm nói, "Làm ta...... Hướng đi cha mẹ ngươi...... Chuộc tội......"
"Kia nhưng làm không được......" Cảnh quang ngẩng đầu nhìn về phía hắn, "Cần thiết đến làm ngươi —— trước tiên ở trên thế giới này, đem nên chuộc tội đều chuộc lại mới được!"
Tác giả có lời muốn nói: Cảnh quang thật sự đặc biệt hảo ô ô ô
Hắn chính là một đạo ôn nhu quang a......!!!
Về tấu chương:
Vốn dĩ ta là không nghĩ viết nguyên tác án kiện, cũng không có suy xét đến cái này ngoại thủ một án quấy nhiễu, cho nên phía trước nguyên sang án kiện mới viết một cái phụ thân vì nữ nhi báo thù chuyện xưa. Nhưng là sau lại nghĩ nghĩ, này sự kiện đối với cảnh quang tới nói thật ra là quá trọng yếu, thậm chí có thể nói thẳng đến trải qua này khởi sự kiện sau, cảnh giáo mọi người mới chân chính cùng cảnh quang tiêu trừ vách ngăn, cho nên cuối cùng vẫn là đem cái này án kiện viết thượng......
Phía trước nguyên sang án kiện viết đều viết, ta cũng không quá tưởng sửa lại, cho nên tuy rằng giả thiết có điểm lặp lại, kia cũng là không có biện pháp sự tình ( buông tay )
Tóm lại mất đi nữ nhi phụ thân chính là thực đáng sợ bái......
Tới một chút hơi mang pha lê tra cảm tưởng:
Cho tới nay cảnh quang biểu hiện đến tựa hồ đều thực thành thục, vô luận là đối mặt công tác thượng, vẫn là ở cùng bạn thân nhóm ở chung trung, hắn luôn là cái loại này có thể tích thủy bất lậu, hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ mà lại chiếu cố người khác cảm xúc tiểu thiên sứ!!!
Hắn biểu hiện quá thành thục, đối mặt chính mình tử vong cũng biểu hiện quá thản nhiên, thế cho nên ta nhất thời đều đã quên...... Nguyên lai, hắn kỳ thật còn như vậy tuổi trẻ.
26 tuổi.
Hắn hi sinh vì nhiệm vụ thời điểm, chỉ có 26 tuổi.
26 tuổi những người trẻ tuổi kia, sẽ đang làm gì đâu?
Ta không biết.
Nếu cảnh quang không có ngay từ đầu liền lựa chọn này gian nan nằm vùng chi lộ, hắn 26 tuổi, lại sẽ làm gì đâu?
Ta cũng không biết.
Nhưng cũng hứa...... Hắn sẽ lựa chọn đi đương một cái hình cảnh, cùng hắn ở trường dã huyện đương cảnh sát cao minh ca ca cùng nhau, thanh danh thước khởi, cũng xưng "Cảnh giới song tinh".
Có lẽ...... Hắn vẫn là ở công an nhậm chức, bất quá là đương công an tay súng bắn tỉa, thuộc về đại lão loại hình ngoại cần viên, thăng chức tăng lương, thường thường cùng các đồng sự cùng nhau đi ra ngoài uống rượu quan hệ hữu nghị, cãi nhau ầm ĩ.
Có lẽ...... Nếu hắn nguyện ý nói, hắn còn có thể đi khảo một cái nghiên cứu sinh. Ở 26 tuổi thời điểm, có lẽ hắn sẽ cùng chính mình mấy cái đồng học cùng nhau phun tào lão sư đối luận văn bắt bẻ trình độ là cỡ nào địa ngục......? Có lẽ hắn sẽ dưỡng một con mèo, sau đó ở miêu một không cẩn thận lộng hư hắn tồn luận văn sơ thảo máy tính lúc sau, lấy lại đau lòng lại phẫn nộ lại tổng luyến tiếc trừng phạt miêu ánh mắt, một mình bực mình mà ngồi ở một bên, chờ đợi thác bạn cùng phòng mang đến cơm trưa ( tâm tình đã hư đến không muốn làm cơm )
Nhưng là hắn chân chính 26 tuổi ——
Hắn ở cái kia trên sân thượng, vì tiêu hủy có chứa chính mình người nhà cùng thượng tuyến liên hệ phương thức di động, giơ súng...... Nhắm ngay chính mình trái tim.
—— sau đó, không chút do dự khấu hạ cò súng.
Phanh.
Cầu sinh dục là người bản năng, cũng không một lòng muốn chết hắn làm hạ loại này hành động thời điểm, lại nên là hoài bao lớn dũng khí?
Có lẽ ở hắc y tổ chức hoàn toàn huỷ diệt lúc sau, tên của hắn mới có một tia lại thấy ánh mặt trời khả năng.
Có lẽ sẽ có một cái không rõ chân tướng người gặp phi thường tiểu nhân xác suất, thế nhưng bắt được hắn số lượng không nhiều lắm cận tồn ảnh chụp chi nhất, cũng dò hỏi: Trên ảnh chụp cái này màu lam mắt mèo thanh niên, là ai?
Mà bị hỏi đến người có lẽ sẽ lòng tràn đầy nghi hoặc, đúng sự thật nói không biết.
Nhưng cũng có một loại cực tiểu xác suất, hắn sẽ nói cho hắn ——
Morofushi Hiromitsu.
Tên của hắn, kêu Morofushi Hiromitsu.
Ai, tóm lại, cầu bình luận.
Nếu có có thể đẩy thư tiểu thiên sứ có thể giúp ta đem áng văn này cũng đẩy ra đi một chút sao? Phi thường cảm tạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...