Ái hữu hội giết người án ( nhị )
Trung thôn bang ngạn chết ở một cái tiểu phòng khách. Hắn tựa hồ là bị người từ phía sau công kích, thê thảm mà bò ngã trên mặt đất, cái ót càng là huyết nhục mơ hồ.
Thi thể một chốc cũng còn không có xuất hiện rõ ràng thi cương, từ thi kiểm kết quả đi lên xem có thể phỏng đoán là hai cái giờ trong vòng chết —— đương nhiên, này rõ ràng, rốt cuộc hai giờ phía trước trung thôn bang ngạn còn ở ái hữu hội thượng mắng người phục vụ.
Ở đây có ít nhất một phần ba đều là cảnh giáo sinh, bốn bỏ năm lên chính là tương lai nghê hồng cảnh giới chủ lực quân dự bị, chuyên nghiệp tu dưỡng thượng vẫn là quá quan. Bọn họ nhanh chóng khống chế được hiện trường, ở chủ quản hình sự án kiện điều tra một khóa tới rồi phía trước, bảo đảm hiện trường không bị phá hư, còn thuận thế cùng thi triển thần thông mà đem ở đây tất cả nhân viên lễ phép mà lưu tại quán bar, để ngừa hiềm nghi người chạy trốn —— trong đó, xuất lực lớn nhất chính là Hagiwara Kenji —— hắn nhưng lưu lại cơ hồ hơn phân nửa nữ sinh.
Điều tra một khóa cảnh đội cũng nhanh chóng ra cảnh, ở trải qua vòng thứ nhất bài tra lúc sau, đem hiềm nghi chủ yếu tỏa định ở hai người trên người.
Một cái là người chết sinh thời như hình với bóng bạn tốt, thanh mộc thật trị, nam, đồng dạng là 22 tuổi, trước mắt vẫn là học sinh. Hắn ngũ quan kỳ thật lớn lên cũng không tệ lắm, bất quá mang theo một bộ kính đen, liền kém đem "Thành thật dễ khi dễ" viết ở trán thượng.
Một cái khác còn lại là người chết sinh thời nhục mạ cùng nguyền rủa nhân vật chính, nữ phục vụ xa đằng mỹ huệ. Nàng lớn lên phi thường đẹp, thuộc về một cái không hơn không kém đại mỹ nữ. Dáng người phập phồng quyến rũ, ngũ quan cũng thập phần vũ mị. Chỉ là nàng sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, có lẽ đúng là bởi vì ra này suy xét, mới hóa nùng trang, mà này trang tạo ở nàng trên mặt cũng không hiện nửa phần lão khí.
Hoài nghi này hai người lý do có rất nhiều, bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong nhân tế quan hệ, hiện trường dấu vết để lại, cùng với bọn họ rõ ràng không quá bình thường thần sắc, nhưng quan trọng nhất vẫn là bởi vì người chết tử vong thời gian.
Nghê hồng xem như một cái tương đối chú trọng riêng tư quốc gia, cho nên theo dõi cũng không quá nhiều, nhưng là ở một ít tất yếu địa phương, vẫn là trang có theo dõi: Tỷ như quán bar đại sảnh, lại tỷ như người phục vụ hẳn là ngốc công nhân phòng nghỉ.
Mà căn cứ quán bar đại sảnh theo dõi, người chết là chính mình rời đi quán bar đại sảnh. Bởi vậy, hắn hẳn là chính là ở lúc ấy, hoặc là càng sau một chút thời gian tiến vào cái kia tiểu phòng khách.
Hơn nữa, căn cứ ở đây công nhân nhóm nhất trí đánh giá trung, cùng người chết quan hệ phi thường chặt chẽ đầu bếp thượng dã kiện quá lang sở cung cấp manh mối ——
Trung thôn bang ngạn ở ái hữu hội trên đường —— cũng chính là ở chính hắn rời đi quán bar đại sảnh lúc sau, từng cho hắn đánh quá một chiếc điện thoại.
Mà thanh mộc thật trị cùng xa đằng mỹ huệ rời đi theo dõi thời gian đoạn, vừa vặn cùng trung thôn bang ngạn gọi điện thoại sau —— cũng chính là hắn rời đi theo dõi phạm trù thời gian đoạn hoàn mỹ trùng hợp.
Cái này manh mối xuất hiện trực tiếp làm thanh mộc thật trị cùng xa đằng mỹ huệ hiềm nghi giá trị tiêu dâng lên tới. Mà bên kia, ở đây công nhân cùng lại đây quan hệ hữu nghị bọn học sinh nhất thời cũng đều không thể rời đi, hơn nữa cảnh giáo học sinh đối vụ án phá giải xác thật cũng có nhất định trợ lực, điều tra một khóa cảnh bộ cũng thuận nước đẩy thuyền mà cho phép thiếu bộ phận cảnh giáo sinh ở các vị cảnh sát các tiền bối trông giữ hạ, hiệp trợ phá án.
Nhưng mà, ở nghe được thượng dã kiện quá lang sở cung cấp manh mối sau, Hagiwara Kenji lại thứ nhíu mày.
Hắn một phen tiến lên, kéo lại đầu bếp thượng dã kiện quá lang cánh tay, muốn nói gì, lại đột nhiên ý thức được chính mình làm như vậy có chút hùng hổ doạ người.
Nghĩ nghĩ, hắn nhìn về phía thượng dã kiện quá lang, đầu tiên là thành khẩn địa đạo lời xin lỗi, sau đó lại phi thường có lễ phép hỏi: "Ngượng ngùng, tiên sinh, ngài nói người chết từng cho ngài đánh quá một chiếc điện thoại, như vậy phương tiện lộ ra một chút điện thoại nội dung sao?"
"Nội dung sao?" Thượng dã kiện quá lang có chút chần chờ, nhưng thần sắc nhìn qua không giống giả bộ, "Kỳ thật ta cũng không phải thực hiểu, bất quá bang ngạn giống như đúng là nói cái gì ' điên nữ nhân ' gì đó...... Ta lúc ấy nghe hắn ngữ khí tương đối...... Kích động, cũng có chút sợ hãi...... Cho nên nhất thời khẩn trương liền ấn xuống điện thoại ghi âm kiện."
Hắn đem điện thoại từ chính mình túi áo đào ra tới, đưa cho Hagiwara Kenji: "Ghi âm liền ở di động, ngươi có thể chính mình nghe."
Hagiwara Kenji chinh được tiền bối đồng ý, điểm đánh ghi âm nút loa.
Thanh âm rất lớn, như là ở cãi nhau, lập tức đem không ít người đều sợ tới mức sửng sốt một chút.
"...... Cái kia điên nữ nhân vì cái gì còn chưa tới! Ta muốn giết nàng, giết nàng, giết nàng!!!......"
Thanh âm có chút ồn ào, thậm chí có thể nói có chút sai lệch, nhưng không hề nghi ngờ đúng là người chết trung thôn bang ngạn thanh âm. Mọi người ánh mắt giờ phút này tụ tập ở xa đằng mỹ huệ trên người.
"Điên nữ nhân?"
Xa đằng mỹ huệ cười nhạo một tiếng. Những lời này phảng phất đột nhiên nhắc nhở nàng cái gì không tốt sự tình giống nhau, nàng run rẩy, lập tức hét lên, như là lâm vào cái gì tuyệt vọng hoàn cảnh. Trong lòng hắc động càng lúc càng lớn, gần như muốn đem nàng hoàn toàn cắn nuốt.
Đối mặt cái này trực tiếp chỉ hướng nàng chứng cứ, không đợi cảnh sát đem đầu mâu nhắm ngay nàng, nàng chính mình liền đã trước một bước làm ra một bộ cá chết lưới rách bộ dáng, la to lên. Nàng tái nhợt có chút bệnh trạng trên mặt nhiều ra một loại cố chấp mà điên cuồng thần sắc, nhiều ít có chút đáng sợ.
Nàng nháy mắt tự phơi: "Đúng vậy, ta đoán hắn cái kia ' điên nữ nhân ' kêu chính là ta, như thế nào lạp? Này chẳng lẽ là có thể thuyết minh ta giết người sao?!"
—— đương nhiên không thể.
Bất quá, xác thật có thể vì tra án cung cấp một cái ý nghĩ.
"Không đúng." Nguyên bản đang đứng ở một bên hàng cốc linh lại đột nhiên mở miệng, "Chỉ dựa vào một đoạn ghi âm, còn nói minh không được cái gì, càng mấu chốt kỳ thật là......"
"—— là hung khí." Morofushi Hiromitsu lập tức tiếp thu tới rồi đến từ osananajimi ý tứ. Hắn đi đến phòng khách một góc nhỏ biên, chỉ hướng chính đôi ở chỗ này vài dạng tạp vật, "Cho nên nói, mấy thứ này phóng đến...... Chính là thực đột ngột a!"
Cái này tiểu phòng khách địa phương khác đều phi thường sạch sẽ ngăn nắp, chỉ có cái này góc đối với đại lượng tạp vật, hơn nữa tạp vật thượng còn không có nhiều ít tro bụi, rõ ràng là vừa phóng tới nơi này không lâu.
Lại lần nữa cầu được tiền bối cho phép sau, hắn khom lưng ngồi xổm xuống, đẩy ra rồi tầng ngoài mấy thứ tạp vật, từ trung gian móc ra một cái gậy bóng chày tới.
"Huyết!" Đang ở bên cạnh lục soát chứng một vị cảnh sát cả kinh kêu lên.
Gậy bóng chày thượng, đại lượng loang lổ vết máu vẫn chưa bị chà lau sạch sẽ. Màu đỏ sậm máu ở cầu côn thượng để lại bất quy tắc đỏ như máu ấn ký, đều đều màu đỏ còn không có hoàn toàn đọng lại, thậm chí vẫn phụ có vài giọt huyết châu ở đi xuống chảy xuôi.
"Chính là, vẫn là không đối......" Lần này đến phiên ngàn đảo hạc nhíu mày. Nàng quay đầu nhìn phía Morofushi Hiromitsu, "Cảnh quang học trường, này không phải chân chính hung khí!"
"Xác thật." Morofushi Hiromitsu cũng sắc mặt trầm trọng gật gật đầu, "Vết máu...... Vết máu hình thái không đúng."
Hắn ngẩng đầu, khẳng định mà nói: "Căn cứ hiện trường vụ án tới xem, nếu người bị hại thật là bị dùng độn khí nhiều lần đập đến chết, như vậy nên là rơi xuống nước trạng vết máu: Sẽ có máu chỗ chịu va chạm, đả kích hướng bốn phía bắn tán sở hình thành điểm trạng vết máu, hơn nữa rơi xuống nước trạng vết máu trung có lẽ còn sẽ hỗn loạn vứt ném trạng vết máu......!"
Hàng cốc linh cũng nhanh chóng tiếp thượng nhà mình osananajimi nói: "Nhưng cái này cầu bổng thượng lại rõ ràng là chà lau trạng vết máu ——"
"Nói cách khác, cái này bóng chày bổng là phạm nhân dùng để dời đi lực chú ý bẫy rập!" Ngàn đảo hạc quay đầu mặt hướng mọi người, chém đinh chặt sắt mà tổng kết.
Vì thế chủ yếu công tác lại lần nữa quay lại tới rồi tìm kiếm hung khí thượng —— lúc này đây, chỉ chính là "Chân chính hung khí".
"Kia...... Cái kia......" Đầu bếp thượng dã kiện quá lang lại run run rẩy rẩy mà giơ lên tay, lại cung cấp một cái đầu mối mới, "Cái này bóng chày bổng là vẫn luôn đều đặt ở chúng ta đi, bất quá, trừ bỏ đặt ở phòng khách này một cái bên ngoài, ta nhớ rõ giống như ở không đối ngoại mở ra tạp vật trong phòng cũng phóng một cái......"
Ngàn đảo hạc cùng mặt khác năm người liếc nhau, lập tức liền căn cứ cái này đầu bếp sở mang lộ đi tới tạp vật thất cửa.
Bất quá cái này là tựa hồ hồi lâu đều không có người đi vào, u ám cửa nhỏ nhắm chặt, mặt trên còn thượng khóa. Khóa lại không có vết trầy, ngược lại là lạc đầy tro bụi.
"Cửa này là hàng năm khóa sao?" Vừa rồi vẫn luôn không tìm được cơ hội lên sân khấu Matsuda Jinpei có chút nghi hoặc, mở miệng hỏi.
"Ân, xác thật là." Thượng dã kiện quá lang thần sắc có chút xấu hổ, hậm hực nói, "Bảo quản chìa khóa nói...... Ta nhớ rõ hình như là xa đằng mỹ huệ tiểu thư đi?"
Hắn nhìn phía xa đằng mỹ huệ, trong giọng nói còn mang theo vài phần không xác định. Làm một người nhiệt tâm quần chúng, trực diện một vị có thể là hung thủ người bị tình nghi, làm hắn bất giác rụt về phía sau.
Mà xa đằng mỹ huệ cũng xác thật bị hắn sau này súc động tác kích thích tới rồi. Nàng tinh thần trạng huống tựa hồ cũng không như thế nào hảo, như là bị áp lực lâu rồi giống nhau, đối mặt tình huống như vậy, nàng nguyên bản liền có chút bệnh trạng sắc mặt, thoáng chốc trở nên càng thêm tái nhợt, như là vừa mới bị chọc trúng tâm sự lệ quỷ.
"Ngươi người này rốt cuộc là chuyện như thế nào a!" Xa đằng mỹ huệ sắc mặt đại biến, nàng phi thường thất thố mà hét lớn, "Từ lúc bắt đầu ngươi liền vẫn luôn ở đề ta gia! Có phải hay không ngươi mới là hung thủ, lại tưởng đem nồi đẩy cho ta a?!"
Nàng không quan tâm mà rống to kêu to, đảo có vài phần tội phạm bị xuyên qua sau không màng tất cả, hấp hối giãy giụa bộ dáng.
Cũng không biết vì cái gì, nàng bộ dáng này lại kích thích tới rồi đang đứng ở nàng bên cạnh thanh mộc thật trị.
"A, thật muốn là lại nói tiếp nói, ở đây các vị trung nhất có hiềm nghi, rõ ràng chính là ngươi đi! —— xa đằng tiểu thư!" Thanh mộc thật trị vừa rồi vẫn luôn không nói gì, nhưng tựa hồ đối xa đằng mỹ huệ cũng có không nhẹ hận ý. Thấy xa đằng như thế, hắn mới rốt cuộc kìm nén không được, không thể nhịn được nữa mà lớn tiếng mở miệng, "Ai có thể so được với ngươi đối trung thôn bang ngạn hận ý đâu!"
Hắn nói xong câu đó sau, liền vẫn luôn ở quan sát đến xa đằng mỹ huệ biểu tình biến hóa.
Bất quá, làm hắn thất vọng chính là, xa đằng mỹ huệ trên mặt trước sau là kia phúc điên cuồng, rồi lại giống như không có gì biến hóa biểu tình. Ngược lại là ở hắn nhìn không tới bên kia, thượng dã kiện quá lang biểu tình trong nháy mắt lại trở nên thập phần muôn màu muôn vẻ.
"Hận ý?!" Bị nói trúng tâm sự, xa đằng mỹ huệ lại đem thanh âm đề cao một cái độ, sắc nhọn thanh âm mạc danh làm người có loại nữ quỷ ảo giác, "Ha ha ha ha —— hận ý?! Đúng vậy, ta hận hắn! Mỗi ngày ban đêm khi ta nằm ở trên giường, ta đều suy nghĩ đến tột cùng như thế nào mới có thể giết chết hắn! Chính là ngươi đâu? Nhiều năm như vậy đi qua, ta không tin ngươi đối nàng một chút hận đều không có! Càng miễn bàn năm đó kỷ tử ——"
"Đủ rồi!" Thanh mộc thật trị không đợi xa đằng mỹ huệ nói xong, liền cao giọng quát lớn, đánh gãy nàng, "Về chuyện này...... Chẳng lẽ ngươi buổi tối ngủ thời điểm nhớ lại có thể tâm an sao ——?!"
"Ngươi —— ngươi như thế nào biết?!"
Xa đằng mỹ huệ cảm xúc đột nhiên trở nên càng thêm kích động lên. Nhưng nói xong câu đó lúc sau, nàng lại nháy mắt an tĩnh xuống dưới, trầm mặc hồi lâu, lại không nói chuyện.
Thanh mộc thật trị cũng không hề mở miệng, trong lúc nhất thời, trường hợp trở nên vô cùng trầm tĩnh.
Bọn họ vừa mới sở nhắc tới "Kỷ tử", nhất định là quan trọng manh mối...... Nhớ kỹ.
Nhưng cảnh sát tổng không thể liền như vậy đi theo nghi phạm ý nghĩ đi, vẫn là đến trước giải quyết xong hiện tại vấn đề lại nói. Về kia kiện làm cho bọn họ đều ngậm miệng không nói sự, chờ một chút lại làm Hagiwara Kenji ra ngựa......
Matsuda Jinpei nghĩ như vậy, tiến lên mại một bước, hướng xa đằng mỹ huệ ý bảo: "Như vậy tiểu thư, xin hỏi chìa khóa......?"
Xa đằng mỹ huệ nhấp một chút miệng, thanh âm có chút khàn khàn: "Ở phòng nghỉ, ta cái kia trữ vật quầy, thực dễ dàng tìm được, liền thỉnh cảnh sát thay ta lấy một chút đi."
Việc đã đến nước này, xa đằng mỹ huệ cũng không có cách nào lừa gạt ở đây mọi người, cho nên nói hẳn là nói thật.
Matsuda Jinpei gật gật đầu, liền xoay người rời đi. Thực mau, hắn liền mang lên bao tay, cầm chìa khóa lại đây, trên đường còn cùng hắn bốn cái tiểu đồng bọn ( y đạt hàng không có tới ) cùng với cảnh sát các tiền bối thì thầm một hồi lâu.
Dùng chìa khóa mở ra hàng năm bị khóa phòng tạp vật, trải qua lại một phen điều tra, cảnh sát rất dễ dàng mà liền từ một đống tạp vật giữa tìm được rồi chân chính hung khí —— một khác căn bóng chày bổng.
Này căn bóng chày bổng ở một đống hàng năm không có bị động quá, cả người dính đầy tro bụi tạp vật đặc biệt xông ra, dùng Luminol thuốc thử một trắc, rõ ràng, đó là chân chính hung khí.
Điều tra một khóa cảnh thuộc cấp hung khí đưa đi kiểm tra đo lường vân tay, kết quả không bao lâu cũng ra tới ——
"Thanh mộc tiên sinh, phi thường xin lỗi, nhưng chúng ta đúng là hung khí thượng tìm được rồi ngài rõ ràng vân tay." Cảnh bộ mặt hướng thanh mộc thật trị, sắc mặt nghiêm túc mà nói.
Thanh mộc thật trị lại rõ ràng không có dự đoán được tình thế sẽ như vậy phát triển, hắn kinh hoảng thất thố mà múa may hai tay: "Chỉ...... Vân tay? Vân tay?! Sao có thể! Ta sao có thể sẽ ở mặt trên lưu lại vân tay?...... Ta căn bản là không có đụng tới quá kia đồ vật, trước nay cũng chưa đụng tới quá......! Cũng không có từng vào phòng tạp vật, càng không có giết người......!"
Kỳ quái.
Hắn kích động như vậy làm gì? Hagiwara Kenji híp híp mắt, nhưng thực mau lại khôi phục như thường.
Mặc kệ thế nào, hôm nay hai vị hiềm nghi người......
Cảm xúc, tựa hồ đều có chút...... Quá mức kích động?
Liền, còn rất đột nhiên.
—— tất có kỳ quặc!
Mà liền ở bên cạnh hắn, thượng dã kiện quá lang thần sắc cũng đột nhiên xuất hiện thập phần gợn sóng phập phồng biến hóa, nhưng lại cái gì cũng không có nói.
"Hừ, hung thủ khẳng định chính là ngươi đi! Hiện tại, liền hung khí đều kiểm tra đo lường ra ngươi vân tay —— ngươi hiện tại chống chế không xong đi?!" Xa đằng mỹ huệ lại lần nữa khôi phục nàng nguyên lai kia cao ngạo bộ dáng, rất có chanh chua mà nói.
"Không...... Không...... Không...... Không phải ta a!" Thanh mộc thật trị hỏng mất mà kêu to, đột nhiên, nhớ tới cái gì giống nhau, giống như là sắp chìm vong người bắt được cọng rơm cuối cùng, đột nhiên mở miệng, "Vân tay...... Băng dán......! Ta đã biết, ta là bị oan uổng!"
Hắn duỗi tay chỉ hướng về phía xa đằng mỹ huệ tiểu thư, thanh âm hơi có chút run rẩy, lại dần dần có được tự tin: "Ngày hôm qua...... Liền ở ngày hôm qua! Nữ nhân này đi hủy đi chuyển phát nhanh thời điểm, đã từng kêu ta giúp nàng xé quá băng dán! Nhất định là nàng...... Hung thủ nhất định chính là nàng! Nàng lúc ấy cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, muốn ăn trộm ta vân tay...... Hãm hại ta!"
"Ngươi đang nói cái gì a!" Xa đằng mỹ huệ lạnh giọng kêu lên, "Ngươi đây là ở cưỡng từ đoạt lí!"
Nàng trong mắt lóe thù hận quang, tựa hồ lập tức liền phải phác ra đi cùng thanh mộc thật trị đánh lên tới.
Nhưng là không đợi bọn họ sảo xong, ngàn đảo hạc, Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, hàng cốc linh, cùng với Hagiwara Kenji lại đều không hẹn mà cùng mà đem đầu bếp thượng dã kiện quá lang cấp vây quanh ——
Bọn họ năm người biểu tình các không giống nhau, nhưng đều thập phần kiên định. Vô luận này đây cái dạng gì nguyên nhân, vô luận là vì cái gì cái gọi là "Chính nghĩa", từ bởi vì chính mình bản thân tư dục mà đối người khác nhắc tới dao mổ kia một khắc khởi, hắn cũng đã là một cái tội phạm.
"Còn không tính toán nhận tội sao?" Ngàn đảo hạc lạnh giọng hỏi, "Hiện tại nhận tội nói...... Vẫn là có thể tính tự thú."
Morofushi Hiromitsu cũng thở dài một hơi: "Nhận tội đi, đại thúc, đừng lại sai đi xuống......"
Bọn họ nhìn về phía thượng dã kiện quá lang, hy vọng dùng lời nói kéo túm mặc hắn tiếp tục đi hướng vực sâu nện bước.
Sớm chút thừa nhận phạm tội sự thật, còn có giảm hình phạt khả năng. Nếu không, ở quyền thế pha đại trung thôn gia tộc thao tác hạ, thượng dã đầu bếp rất có khả năng bị phán không hẹn,...... Thậm chí là nghê hồng trung ít có tử hình.
"Nhận tội?!" Thượng dã kiện quá lang nhìn như bình tĩnh khuôn mặt trung, rốt cuộc xuất hiện một tia gợn sóng.
Hắn giờ phút này sắc mặt âm trầm như mực: "Rõ ràng chính là các ngươi ở ăn nói bừa bãi đi, tiểu quỷ nhóm!"
Hagiwara Kenji buông tay, như cũ bình tĩnh mà cười: "Trên thực tế, chúng ta chính là nói có sách mách có chứng mà trinh thám ra tới nga —— thượng dã đại thúc, ngài không cảm thấy ngài tại đây khởi án kiện giữa tham dự độ...... Thật sự cao đến quỷ dị sao? Hơn nữa...... Ngài kỹ thuật diễn tựa hồ cũng không có ngài trong tưởng tượng như vậy hảo ai ——"
"Chỉnh khởi sự kiện trung, ngài biểu tình biến hóa...... Thật đúng là nhiều lần bán đứng ngài tâm tình a!" Hắn cười tủm tỉm nói.
Thượng dã kiện quá lang nghe được Hagiwara Kenji theo như lời nói, tâm tình đã chợt trầm đi xuống. Nhưng hắn gương mặt thượng như cũ là kia phó ngang ngược vô lý bộ dáng, cười dữ tợn rống to: "Cái gì a? Tiểu quỷ nhóm! Các ngươi đây là một chút chứng cứ đều không có liền tưởng chỉ ra và xác nhận ta sao......? Nói nữa, thời gian đâu?! Ở trung thôn bang ngạn gọi điện thoại cho ta lúc sau, ta chính là vẫn luôn không có rời đi đại sảnh, không có rời đi quá theo dõi phạm vi a! Ta sao có thể sẽ có thời gian đối hắn xuống tay đâu?!"
"Ghi âm." Matsuda Jinpei rốt cuộc tìm được rồi chen vào nói cơ hội, hắn có chút nôn nóng mà xoa nhẹ hạ chính mình quyển mao, "Vừa rồi nghe thời điểm ta liền có chút hoài nghi, cho nên xin vận dụng một ít nho nhỏ kỹ thuật thủ đoạn......"
"Kia thông điện thoại căn bản là không phải người chết bản nhân đánh lại đây đi? Là ngươi trước tiên lục hảo chia cắt ghép nối mà thành ghi âm a, thượng dã đại thúc! Nói cách khác, này căn bản là không thể làm ngươi chạy thoát hiềm nghi chứng cứ!" Matsuda Jinpei túm túm mà nói, đôi tay cắm túi, rất có một bộ đầu đường nháo sự tên côn đồ bộ dáng, xem đến người chung quanh không cấm líu lưỡi.
Thượng dã kiện quá lang sắc mặt lại đen một cái độ, nhưng hắn như cũ ở hấp hối giãy giụa: "Chính là chỉ bằng thời gian, cũng chỉ có thể đem hiềm nghi người phạm vi mở rộng thôi...... Lại không thể thuyết minh là ta đã giết người! Huống chi, ta nhưng không có tạp vật thất chìa khóa! Các ngươi muốn hoài nghi, không nên càng thêm hoài nghi vị này sắc mặt cũng vẫn luôn đều không rất hợp xa đằng tiểu thư sao? Hơn nữa, hung khí thượng nhưng không có ta vân tay ——!"
Nhưng này biện giải, lại trực tiếp bị Morofushi Hiromitsu đánh gãy.
"Về hung khí thượng vân tay...... Kỳ thật, chính là ngươi thiết kế làm xa đằng tiểu thư đi hủy đi chuyển phát nhanh đi?" Morofushi Hiromitsu chậm rãi mở miệng, ngữ điệu tuy không cao, nhưng ở đây tất cả mọi người rõ ràng có thể nghe.
"Nhưng ngươi cũng không có nghĩ đến, lúc ấy xa đằng tiểu thư bởi vì công việc bận rộn, ngược lại làm thanh mộc tiên sinh thế nàng làm chuyện này —— cho nên, lưu tại băng dán thượng vân tay, cũng không phải xa đằng tiểu thư, mà là thanh mộc tiên sinh! Cho nên, ngươi ở nghe được cái kia vân tay là thanh mộc tiên sinh thời điểm mới có thể như vậy khiếp sợ."
"Đến nỗi chìa khóa, ngươi đoán vừa mới vị kia đi lấy chìa khóa người ( chỉ Matsuda Jinpei ) cùng ta nói gì đó?" Hàng cốc linh cũng theo sát sau đó mà tiến hành bổ sung. Tuy rằng đều là đại tinh tinh, nhưng so với Matsuda Jinpei, hắn muốn trầm ổn đến nhiều.
"Hắn nói, này đem chìa khóa đã thật lâu chưa từng dùng qua, mặt trên tích đầy tro bụi, thả không có dấu tay...... Hơn nữa căn cứ chúng ta điều tra, chìa khóa tựa hồ vẫn luôn đều chỉ có một phen, từ xa đằng tiểu thư bảo quản, thả chưa từng có mất đi quá đi?"
"Cho nên hung thủ lớn nhất khả năng, không phải sử dụng chìa khóa tiến vào, mà là từ cửa sổ bò nhập này phức tạp vật thất." Ngàn đảo hạc hướng tới tạp vật thất bên cạnh cái kia cửa sổ nhỏ nâng nâng nâng cằm, "Ta chú ý đến, ngoài cửa sổ bên cạnh tựa hồ có một cái rỉ sắt tiểu móc sắt? Mà cái kia hung thủ tựa hồ cũng không có chú ý tới điểm này, mà là tại đây mặt trên phạm vào một cái trí mạng sai lầm!"
"Cho nên thượng dã tiên sinh, ngươi đoán xem xem, ở móc sắt thượng vết máu cùng với nhân thể tổ chức tàn lưu...... Rốt cuộc có phải hay không ngươi đâu?"
Ngàn đảo hạc lời nói nói năng có khí phách, lệnh người không thể cãi lại.
Bằng chứng như núi, liền tính là tâm lý thừa nhận năng lực cường đại nữa hung thủ, cũng trốn bất quá này tâm lý phòng tuyến bị đánh tan kia một khắc ——
Thượng dã kiện quá lang nguyên bản có vẻ trung hậu thành thật tướng mạo, tại đây một khắc cũng trở nên điên cuồng cùng không kiêng nể gì lên. Hắn cả người run rẩy, như là phát tiết giống nhau mà tiêm thanh cuồng tiếu, giống như tinh thần thác loạn bệnh viện tâm thần người bệnh.
Nguyên bản bởi vì tuổi già mà trở nên có chút vẩn đục hai mắt, tại đây một khắc phảng phất cũng trở nên có chút đỏ đậm lên, hắn một bên tay che lại hai mắt của mình, áp lực tiếng khóc lại ở kia điên cuồng, thác loạn tiếng cười giữa đặc biệt rõ ràng.
"Ha ha ha ha!" Thượng dã kiện quá lang phảng phất là một con vừa mới bị thả ra hung thú, "Đúng vậy, cỡ nào xuất sắc trinh thám! Cỡ nào hoàn mỹ chứng cứ! Chính là, vì cái gì các ngươi này nhóm người tự xưng là vì chính nghĩa, lại đến bây giờ mới phát huy các ngươi tác dụng a?! Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì a!"
Hắn tru lên, lại rất mau lại bắt đầu thấp giọng nức nở.
"Không sai, chính là ta giết tên cặn bã này!" Thượng dã kiện quá lang thấp giọng thừa nhận nói, hắn thực mau lại giơ lên thanh âm, gần như điên cuồng mà rống to, "Nhưng đó là hắn xứng đáng! Hắn không xứng sống ở trên thế giới này!"
"Ta nữ nhi...... Ta trên thế giới này duy nhất quyến luyến...... Giếng xuyên kỷ tử...... Đã bị tên cặn bã này hại chết a!" Hắn gào thét, nước mắt lại từ hắn già nua gương mặt trung loang lổ mà rơi xuống.
Một năm trước.
Giếng xuyên kỷ tử tự sát thật sự quá mức đột nhiên, nàng ở chính mình vốn nên tốt đẹp nhất tuổi tác rời đi thế giới này, thậm chí không có cấp thế giới này một cái chính thức cáo biệt. Nàng luôn luôn hoạt bát rộng rãi, tự sát trước cũng không có gì hậm hực bệnh trạng,...... Nhưng nàng chính là...... Như vậy đột ngột mà, tự sát.
Tác giả có lời muốn nói: Có hay không vị nào viết quá văn có kinh nghiệm tiểu thiên sứ nói cho ta, như thế nào có thể trước tiên lẩn tránh che chắn từ a?
Ở ta gửi công văn đi ra tới phía trước ta cũng không biết đó là che chắn từ, phát xong lúc sau mới phát hiện có che chắn từ...... Lại đến trở về sửa lại lại một lần nữa tuyên bố, còn phải một lần nữa xét duyệt a a a a, thống khổ mặt nạ!!!
Kia gì, kỳ thật hôm nay vốn dĩ không nên đổi mới này một chương, hôm nay ấn ngày càng tiến độ, hẳn là đổi mới chương 4, nhưng mà, chương 4 là tồn cảo, ta ngày hôm qua tay tiện một không cẩn thận tuyên bố...... Còn thu không trở lại......
Dại ra.jpg
Run rẩy.jpg
Thạch hóa.jpg
Khóc không ra nước mắt.jpg
Tóm lại các vị người xem ông ngoại nhóm xin thương xót đi! Ở bình luận khu lưu lại các ngươi dấu chân nha ~ tỷ như nói đúng văn trung một ít trì hoãn giải đọc cùng suy đoán, đối chuyện xưa mặt sau phát triển đoán trước, hoặc là trực tiếp khen nhân vật hảo đáng yêu ta cũng sẽ thực vui vẻ nha ~
Bổn kỳ đặc biệt tiết mục: 《 tuyệt vọng phụ thân 》
Hắn vốn nên là cái bình thường nam nhân, lại ở cái kia ban đêm!!!
Bị điên đảo cả đời......
Rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo? Vẫn là đạo đức chôn vùi?
Kính thỉnh chờ mong tiếp theo kỳ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...