Bí ẩn một góc
Ở nghe được "Mộ lan đàm" "Ngủ mỹ nhân" này hai cái rượu danh về sau, Hagiwara Kenji ánh mắt chợt đã xảy ra biến hóa.
Hắn ngụy trang đến kỳ thật thực hảo, trên mặt biểu tình cũng trở nên càng vì thả lỏng cùng thản nhiên lên, nhưng đã từng ngàn đảo hạc đối hắn thật sự quá mức quen thuộc, đang xem hướng hắn cặp kia màu tím đôi mắt trong nháy mắt kia, nàng liền đọc ra giấu ở kia phó bình tĩnh mặt nạ dưới chân thật cảm xúc.
—— cảnh giác, địch ý.
Này cổ địch ý rất sâu, giống như là ghét ai ghét cả tông chi họ hàng mà đem hận ý dời đi giống nhau. Nếu không phải đối trước đây phát sinh sự tình đã có chút hiểu biết, ngàn đảo hạc đều phải sai cho rằng hiện giờ đang đứng ở nàng trước mặt cái kia nửa tóc dài thanh niên, là một cái vì phá hủy phạm tội tập đoàn mãn bị thương đau chính nghĩa cảnh sát.
Cho nên là vì cái gì đâu. Vì cái gì ở hiểu biết nàng là tổ chức thành viên về sau, hắn ngược lại đối nàng phát lên như vậy một loại địch ý?
Trong lòng lại lần nữa dâng lên một cổ hy vọng, ngàn đảo hạc biết rõ đó là một loại may mắn tâm lý, nhưng cái loại này thiết tưởng kết cục thật sự là quá mức tốt đẹp, hảo đến nàng không muốn từ bỏ.
Rốt cuộc điều chỉnh tốt chính mình hơi thở, ngàn đảo hạc dùng khuỷu tay chống đỡ chính mình đứng lên.
Mà Hagiwara Kenji ngay sau đó theo như lời câu nói kia, rốt cuộc cho nàng mở miệng thử tự tin.
"Ngủ mỹ nhân đại nhân không có đã nói với ta có quan hệ ngài sự tình."
Hắn thanh âm có chút nghẹn ngào, đại khái là bởi vì hắn ở phòng thí nghiệm giữa cũng không phải hoàn toàn người may mắn. Vô luận là cái gì thực nghiệm, từ phòng thí nghiệm đi ra thực nghiệm thể hoàn toàn bình thường luôn là số ít: Đại đa số không phải tâm lý thượng xảy ra vấn đề giảng không ra lời nói, chính là giọng nói sớm đã bởi vì hô lâu lắm mà ách đến nói không nên lời lời nói.
Mà từ những lời này giữa, ngàn đảo hạc đã tìm được rồi chính mình muốn đáp án.
"Ngủ mỹ nhân đại nhân".
Nàng phía trước phỏng đoán quả nhiên không sai, Hagiwara Kenji người lãnh đạo trực tiếp, rất có khả năng chính là ngủ mỹ nhân.
Trước mắt xem ra, Hagiwara Kenji hẳn là xác thật tiếp thu quá tổ chức trung tẩy não thực nghiệm, hơn nữa trở thành trong đó số rất ít thành công thể chi nhất —— ngàn đảo hạc vẫn luôn hoài nghi đó là ngàn dương tuyết nại động tay chân, nàng đột phá cái này kỹ thuật thời gian khả năng so tổ chức tưởng tượng muốn sớm hơn, nhưng nhưng vẫn không có hiển lộ, thẳng đến cuối cùng, đem số lượng không nhiều lắm mấy cái tồn tại khả năng để lại cho Hagiwara Kenji.
Bài trừ rớt tinh thủ thanh an loại này ở tổ chức trong mắt từ nhỏ liền từ tổ chức nhìn lớn lên, hiểu tận gốc rễ, căn chính mầm hắc, tẩy não bất quá là vì phát triển nghiên cứu khoa học cùng dệt hoa trên gấm đặc thù lượng biến đổi, từ phòng thí nghiệm giữa đi ra thực nghiệm thể cơ hồ không có khả năng có được nhân quyền cùng tự do, tổ chức tự nhiên không có khả năng mặc kệ chính bọn họ nơi nơi chạy loạn.
Xuất phát từ đối trân quý thực nghiệm thể an toàn suy xét, như vậy thực nghiệm thể bị tùy ý phân phối cấp hành động tổ thành viên phụ trách đi chấp hành nhiệm vụ, càng là một loại xác suất rất nhỏ khả năng.
Hiện giờ tẩy não thực nghiệm cùng nội so áo Lạc đã từng chưởng quản đại bộ phận sự vụ, xác thật đều đã tới rồi khéo nói rượu danh nghĩa; nhưng là ở bên trong so áo Lạc trốn chạy, tử vong phía trước, ngàn dương tuyết nại quyền lực xác thật rất lớn, Hagiwara Kenji bị tẩy não thành công về sau, hẳn là cũng sẽ trở xuống tay nàng trung mới đúng.
Hơn nữa ngàn dương tuyết nại lại cần thiết đối ngàn đảo hạc thân phận tăng thêm che giấu, như là Hagiwara Kenji lớn như vậy một cái biến số, tất nhiên sẽ không bị nàng phóng tới bên ngoài đi phá hư kế hoạch.
Cuối cùng người được chọn cũng chỉ dư lại hai cái —— ngàn dương tuyết nại chính mình, hoặc là ngủ mỹ nhân.
Mà qua trình cũng có thả chỉ có hai loại khả năng ——
Ngay từ đầu liền giao cho ngủ mỹ nhân, hoặc là chờ đến ngàn dương tuyết nại sau khi chết, lại bị tổ chức ấn lệ thường chuyển giao cấp ngủ mỹ nhân.
...... Ngàn dương tuyết nại a.
Khoảng cách lần đó cao lầu phía trên rơi xuống mà xuống thiêu đốt sao trời, trong nháy mắt đã qua đi đã nhiều năm. Ngàn đảo hạc trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ cảm khái.
Nội so áo Lạc —— cũng chính là ngàn dương tuyết nại, liền tính là ở tổ chức giữa, cũng là ác danh truyền xa tồn tại. "Kẻ lừa đảo", "Kẻ điên" cùng "Ác ma", đây là tổ chức những cái đó địa vị hơi thấp chút danh hiệu thành viên ở miêu tả nàng khi nhất thường dùng ba cái từ ngữ.
Dù sao cũng là thuộc về Rum trận doanh bên kia, ngàn dương tuyết nại cùng cầm rượu hành động tổ bên này nhất quán bất hòa. Nhưng cho dù là ở Rum phe phái bên này, nàng cũng tương đương quái gở, trừ phi tưởng hố người, nếu không trên cơ bản liền mặt khác tổ chức thành viên mặt đều không nghĩ thấy một mặt.
Dần dà, trừ bỏ bị nàng tiểu tâm che giấu lên quan hệ huyết thống đệ đệ tinh thủ thanh an, ngủ mỹ nhân —— cái này đã từng đoạt nàng danh hiệu gia hỏa liền thành nàng duy nhất "Bạn tốt".
Ngàn dương tuyết nại là cái chân chính thiên tài, ở các phương diện thượng đều là như thế. Đồng thời, nàng tàn nhẫn cũng là sớm đã tẩm tận xương tử: Nàng không riêng đối người khác ác, đối chính mình càng ác.
Từ mới vào sát thủ huấn luyện doanh khi hoàn toàn bị động, ở huấn luyện cách đấu khi thậm chí thiếu chút nữa bị đánh chết, đến thành tích dần dần có khởi sắc, cuối cùng mấy tháng thậm chí vẫn luôn liên tục đệ nhất, ngàn dương tuyết nại tiến bộ cùng thành tích quả thực lệnh người kinh ngạc cảm thán. Cơ hồ tất cả mọi người đã cam chịu nàng nhất định sẽ là này kỳ huấn luyện doanh giữa cuối cùng thắng được cái kia, tổ chức mặt trên thậm chí đã vì nàng nghĩ hảo danh hiệu ——
"Ngủ mỹ nhân".
Ai cũng không nghĩ tới, ở cuối cùng trận chung kết giữa, hiện giờ ngủ mỹ nhân lấy được thắng lợi.
Ngàn đảo hạc đã từng ngầm đi điều tra quá tương quan tình báo, xác suất lớn nhất khả năng tính chính là, kia danh hiệu kỳ thật là ngàn dương tuyết nại nhường cho hiện giờ ngủ mỹ nhân.
Tổ chức ở lúc ấy đối "Ngủ mỹ nhân" định vị thật sự quá mức hẹp hòi, nếu thật sự trở thành "Ngủ mỹ nhân", ngàn dương tuyết nại căn bản là không có khả năng hoàn thành nàng kế hoạch.
Mà nàng mục tiêu, là cuối cùng hết thảy khả năng đi tiếp cận "Quạ đàn kế hoạch", cũng đi phá hủy nó.
Đương nàng biết nàng nơi này kỳ huấn luyện doanh giữa, sở hữu kẻ thất bại sẽ toàn bộ bị đưa hướng nàng mẫu thân —— cũng chính là đã từng khăn đồ tư từng chưởng quản quá thực nghiệm hạng mục khi, nàng liền biết, nàng cơ hội tới.
Đây là nàng duy nhất có thể tiếp cận có quan hệ "Quạ đàn kế hoạch" cái kia thực nghiệm cơ hội.
Nàng lựa chọn đem chính mình nhân sinh phóng thượng chiếu bạc.
Nàng muốn đánh cuộc, đánh cuộc chính mình vào phòng thí nghiệm về sau còn có thể tồn tại ra tới. Đánh cuộc chính mình có thể thành công coi đây là ván cầu, phá hủy tổ chức cuối cùng kế hoạch.
Nàng có lẽ đang giận lẫy: Phụ thân vì cái gì không có mang đi nàng, mẫu thân cùng đệ đệ, lại duy độc mang đi cái kia thành công tuổi nhỏ thực nghiệm thể?!
Nàng không phục.
Nàng muốn tham dự tiến cha mẹ kế hoạch.
Nàng muốn làm trái cha mẹ an bài, lại cũng muốn đạt thành cha mẹ mục tiêu.
Chẳng sợ cái này đại giới, là nàng sinh mệnh.
Chẳng sợ cái này đại giới, là nàng đối mẫu thân thất ước.
Nàng cho chính mình đã chết mẫu thân ghi lại một đoạn âm.
"Xin lỗi a, mụ mụ...... Ta khả năng...... Nhìn không tới cái kia tốt đẹp đại kết cục đâu."
"Ta không quang minh chính đại, cũng không bằng phẳng, ta không thuận buồm xuôi gió, cũng không có khả năng được như ý nguyện."
"...... Nhưng là, chúc ta thành công."
Ngàn đảo hạc thậm chí hoài nghi, năm đó tương quan hạng mục người tổng phụ trách khăn đồ tư hay không đã nghiên cứu ra cái gì —— rốt cuộc nàng cái này thành công thực nghiệm thể xuất hiện, rất có khả năng cũng không phải trùng hợp.
Ấn cái này ý nghĩ đi xuống đi, thân là năm đó vị kia khăn đồ tư nữ nhi, đầu óc thiên tài ngàn dương tuyết nại rất có khả năng đối kia hạng thực nghiệm thành công ý nghĩ hơi chút có chút hiểu biết.
Nàng đối chính mình có nắm chắc, ở tiến vào phòng thí nghiệm về sau, tuy rằng vô pháp làm chính mình biến thành thành công phẩm, nhưng làm thất bại phẩm giữa nhất thành công bán thành phẩm, do đó sống sót, tiếp xúc tổ chức càng sâu một tầng bí mật, lại phi hoàn toàn không có khả năng.
Vì thế ở cuối cùng thời điểm, ngàn dương tuyết nại lựa chọn cố ý bại bởi hiện giờ ngủ mỹ nhân. Hiện giờ vị kia ngủ mỹ nhân từ tổ tông đến bậc cha chú đều là tổ chức lão nhân, hắn lưu lạc đến huấn luyện doanh giữa, cũng bất quá là bởi vì bậc cha chú ở phe phái đấu tranh trung thất lợi sở trả giá đại giới.
Nhưng nhân mạch rốt cuộc còn ở nơi đó. Cái này danh hiệu, một người nguyện làm, một người nguyện tiếp, hai người lại đều thực ưu tú, phụ trách bình phán khảo hạch quan mới lười đến quản như vậy nhiều dễ dàng vừa được tội đó là một số lớn người sự tình, tiện nhân tình lõi đời mà thuận nước đẩy thuyền, đem hiện giờ ngủ mỹ nhân trình báo đi lên.
Hiện giờ ngủ mỹ nhân thành "Ngủ mỹ nhân".
Ngàn dương tuyết nại đánh cuộc thắng bước đầu tiên cờ, ở nàng thao túng dưới, ngủ mỹ nhân dần dần đối nàng dâng lên một loại phức tạp tình cảm, dần dần diễn biến vì nhưng từ nàng khống chế thế lực.
......
Vô luận là xuất phát từ phương diện kia suy xét, Hagiwara Kenji hẳn là liền ở ngủ mỹ nhân trên tay.
Nguyên nhân chính là vì ngàn dương tuyết nại đối ngủ mỹ nhân tới nói quan trọng trình độ, ngủ mỹ nhân cơ hồ không có khả năng nguyện ý dung túng những cái đó ngàn dương tuyết nại dùng cả đời đi phấn đấu đồ vật lọt vào phá hư.
Hắn cần thiết hao hết tâm tư, ở chán ghét ngàn đảo hạc, công an cảnh sát loại này làm ngàn dương tuyết nại lâm vào bất hạnh người đồng thời, lại tận khả năng mà đi bảo toàn loại người này an toàn, ít nhất không thể làm ngàn dương tuyết nại cho tới nay bố trí thất bại.
Bởi vậy, nếu Hagiwara Kenji hiện tại thuộc sở hữu với ngủ mỹ nhân nói......
"Hagiwara Kenji." Ngàn đảo hạc trầm giọng nói.
Không khí đột nhiên trở nên an tĩnh, bốn mắt nhìn nhau, ngàn đảo hạc ý đồ ở cặp kia màu tím trong mắt tìm được lại nhiều một ít dấu vết để lại.
Bọn họ đều ngừng lại rồi hô hấp, lá cây ở đan xen chạc cây chi gian chụp phủi khí lãng, diễn tấu ra nặng nề âm phù.
Nửa tóc dài hắc y thanh niên trầm mặc một lát, cuối cùng thấp giọng nỉ non chính mình tên thật: "Hagiwara Kenji......"
Hắn cúi đầu tới, nhân quá lâu không có tu bổ mà trở nên quá dài tóc mái bóng ma cơ hồ chặn hắn thượng nửa khuôn mặt.
Nhưng mà liền ở ngàn đảo hạc hơi chút thả lỏng một chút cảnh giác tâm hết sức, Hagiwara Kenji đột nhiên động.
Không đợi ngàn đảo hạc hoàn toàn phản ứng lại đây, nửa tóc dài hắc y thanh niên liền trực tiếp nâng lên một con cánh tay tới, từ sau đi phía trước cô ở ngàn đảo hạc trên cổ!
Ngàn đảo hạc đồng tử nháy mắt phóng đại, nàng một bên tay bắt được Hagiwara Kenji thít chặt nàng cái tay kia cánh tay, ý đồ làm hắn buông ra; một cái tay khác tắc bỏ vào chính mình áo gió thượng túi, muốn tìm được thích hợp vũ khí, tiến hành phản kích.
Còn không chờ nàng thành công phản sát, Hagiwara Kenji liền lại tăng lớn sức lực. Cứ việc đã há to miệng, ý đồ hô hấp đến càng nhiều không khí, mãnh liệt hít thở không thông cảm vẫn là làm ngàn đảo hạc đại não một trận đầu váng mắt hoa, nàng ý thức cũng giống như phá khẩu nước suối nhanh chóng xói mòn.
"Thu...... Thu nguyên......" Ở vào cực đoan hoàn cảnh xấu dưới, ngàn đảo hạc vẫn là mở to hai mắt, nhìn về phía kia trương quen thuộc mặt.
"Thu nguyên...... Nghiên nhị......"
Hắc y thanh niên quả nhiên trố mắt một chút. Hắn động tác thả chậm một lát, thít chặt ngàn đảo hạc lực đạo trong nháy mắt này cũng thả lỏng một chút.
Ngàn đảo hạc màu xám trong mắt nháy mắt hiện lên một đạo tàn nhẫn quang ——
Liền ở trong nháy mắt kia, nàng cắn một chút nha, một tay cầm mới từ chính mình túi giữa móc ra tới xách tay tiểu đao, liền bay thẳng đến Hagiwara Kenji siết chặt nàng cái tay kia đâm tới!
Hagiwara Kenji không có thể né tránh, máu tươi ào ạt mà từ cánh tay hắn chỗ chảy ra, huyết hồng quỹ đạo tắc một chút nhỏ giọt tới rồi trên mặt đất bùn đất trung.
Nhưng hắn đồng thời cũng không đem ngàn đảo hạc buông ra.
Điểm này đau đớn cùng ở phòng thí nghiệm trải qua quá những cái đó cảm giác đau so sánh với tới, căn bản là vô pháp làm hắn sinh ra chẳng sợ lại nhiều một chút phản ứng.
Hagiwara Kenji ngược lại phát ngoan, hắn càng thêm dùng sức mà thít chặt ngàn đảo hạc cổ, một bên tay tắc lấy ra chính mình phòng tẩm có mê dược khăn tay, che ở ngàn đảo hạc miệng mũi chỗ.
"Ngô ngô ngô ách ——"
Ngàn đảo hạc ý đồ dùng chân đi đá hắn, nhưng lần này Hagiwara Kenji thập phần linh hoạt mà tránh đi công kích. Ngược lại là ngàn đảo hạc bị bắt hút vào dược vật —— một khắc trước hít thở không thông, làm nàng căn bản vô pháp vào lúc này ngừng thở.
Yết hầu một trận khô khốc, đại não đối thân thể chi phối quyền cũng ở dần dần đánh mất. Nàng toàn thân giống như là bị rót vào lạnh băng thủy triều, ngay cả đại não đều trở nên vô cùng trầm trọng.
Ngàn đảo hạc rốt cuộc ngã xuống tới.
Hagiwara Kenji nhưng thật ra còn đứng ở bên cạnh.
Tuổi trẻ danh hiệu thành viên sống lưng đĩnh đến thực thẳng, cứ như vậy lẳng lặng mà, trầm mặc mà đứng ở một bên, hồi lâu.
Nên trở về tổ chức.
Hắn đối chính mình nói.
Vì thế hắn đi ra bước đầu tiên.
Hắn đạp lên một tầng hơi mỏng lá rụng thượng, đã có chút hư thối lá cây cũng không có thể phát ra thanh thúy tiếng vang.
Hắn thấp giọng nói: "Ta là da đen nặc."
Hắn đi phía trước nhìn lại, thực nhược ánh sáng từ lá cây khe hở bên trong phóng ra xuống dưới, quả nhiên lại biến mất vào bóng ma giữa, phảng phất chưa bao giờ xuất hiện.
Hắn lại đi phía trước một bước. Đây là bước thứ hai.
"Ta là da đen nặc."
Hắn thiên qua đầu, ánh mắt tắc dừng ở cách đó không xa một thân cây bên cạnh. Nơi đó tựa hồ loáng thoáng đứng một bóng người.
Hắn đôi mắt giống như có chút toan. Hắn nghĩ.
Hắn đi ra bước thứ ba.
"Ta là da đen nặc."
Hơi chút dựa gần một ít, lần này hắn rốt cuộc thấy rõ. Người nọ có một đầu màu đen tóc quăn, trên mũi tắc giá một khoản màu đen kính râm, khóe miệng câu lấy phóng đãng không kềm chế được tươi cười, thoạt nhìn giống như là một cái lại đây gây chuyện thứ đầu.
Người nọ nhìn đến hắn về sau tựa hồ cũng cười, kia thiếu vi ý cười lại làm Hagiwara Kenji chỉ cảm thấy chính mình trái tim ở như kim đâm dường như rậm rạp mà ở đau. Người nọ tựa hồ cũng ý thức được hắn không khoẻ, giang hai tay cánh tay, muốn đi lại đây ôm hắn.
Nhưng Hagiwara Kenji lại đột nhiên không dám động.
Hắn nhắm hai mắt lại, hắc ám trong nháy mắt này liền bao phủ hắn toàn thân. Hết thảy cảnh tượng ở trước mặt hắn đều không còn nữa tồn tại.
"Ta là da đen nặc."
Hắn đối chính mình nói.
Đương hắn lại lần nữa mở mắt ra khi, trước mặt quả nhiên khôi phục vì kia một mảnh trống không bộ dáng.
*
Qua hồi lâu, ngàn đảo hạc mới rốt cuộc từ hôn mê trung thức tỉnh lại đây. Ở tỉnh lại sau trước tiên, nàng liền lục soát khắp chính mình toàn thân, kiểm tra hay không có ném chút cái gì quan trọng đồ vật.
—— một cái USB.
Ngàn đảo hạc ánh mắt nặng nề, tâm tình cũng nháy mắt trở nên càng thêm tối tăm lên.
Cái kia USB nàng tắc rất nhiều thượng vàng hạ cám bình thường tình báo làm che giấu, nhưng nó đối với nàng tới nói chân chính quan trọng địa phương, lại phi những cái đó không ảnh hưởng toàn cục tiểu tình báo.
Đó là một trương ảnh chụp.
Ở cái này USB, ngàn đảo hạc thả một cái mã hóa văn kiện. Bên trong có thả có một trương ảnh chụp, đúng là nàng ở đọc cảnh giáo thời kỳ, Morofushi Hiromitsu cùng khác vài vị bạn tốt cộng đồng vì nàng chúc mừng sinh nhật ngày đó, từ Hagiwara Kenji bản nhân vì đại gia chụp được sáu người chiếu.
Khi đó thời gian quả thực tựa như mộng giống nhau tốt đẹp. Ở tiến vào nằm vùng kiếp sống về sau, ngàn đảo hạc vốn nên đem kia bức ảnh hoàn toàn tiêu hủy, xóa bỏ, nhưng xuất phát từ tư tâm, nàng vẫn là để lại cuối cùng một trương sao lưu.
......
Hiện giờ này trương sao lưu bị Hagiwara Kenji cầm đi, đối phương trước mắt còn lập trường không rõ, này không thể nghi ngờ đem ngàn đảo hạc kéo vào càng nguy hiểm hoàn cảnh.
Hagiwara Kenji người lãnh đạo trực tiếp hẳn là ngủ mỹ nhân, này liền ý nghĩa ngàn đảo hạc cùng với nàng vài vị bạn tốt tình báo hẳn là sẽ không tiết lộ, ngủ mỹ nhân sẽ bảo bọn họ.
Nhưng thiên bình từ giờ phút này bắt đầu liền càng thêm nghiêm trọng mà nghiêng.
"......"
Ngàn đảo hạc trầm mặc một lát, cuối cùng đứng dậy, lựa chọn đường cũ phản hồi. Di động thượng nhiều ra mấy thông cuộc gọi nhỡ, xem ra Satou Miwako đối nàng lâu không về cũng có chút sốt ruột.
Mà đương nàng xuyên qua rừng cây, trở lại nguyên lai xe con đỗ địa điểm khi, trước mặt cảnh tượng cũng đã cùng nàng rời đi khi một trời một vực.
Rất nhiều xe cảnh sát đem nơi đây bao quanh vây quanh, rất nhiều ăn mặc chính trang cảnh sát cũng đều đứng ở chung quanh, trong tay hoặc cầm tư liệu hoặc cầm thăm dò công cụ, chính tiến hành bọn họ công tác.
Trừ cái này ra, liền lại là mấy cái quen thuộc bóng người.
Mori Kogoro, hàng cốc linh cùng Conan.
Satou Miwako là cái thứ nhất nhìn đến ngàn đảo hạc trở về người. Nàng có chút như trút được gánh nặng mà cười một chút, chạy một mạch liền đứng ở ngàn đảo hạc trước mặt.
"Bắc xuyên tiểu thư, ngươi rốt cuộc đã trở lại......" Nàng thoạt nhìn có chút tự trách, "Cho ngươi đi truy người bị tình nghi thật sự là ta quá lỗ mãng, nếu ngươi cũng đã xảy ra chuyện nói, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo."
Không, xác thực tới nói, truy người bị tình nghi kỳ thật là nàng quyết định của chính mình. Ngàn đảo hạc chớp chớp mắt, kia dù sao cũng là nàng bảy năm trước bạn thân, nếu không đuổi theo đi nói, nàng hẳn là sẽ hối hận cả đời đi.
Cũng không tính toán làm Satou Miwako cứ như vậy tiếp tục tự trách đi xuống, ngàn đảo hạc đầy đủ phát huy nàng làm một người trước công an cảnh sát nằm vùng hoàn mỹ nghiệp vụ tu dưỡng ——
Một bộ lời nói thuật xuống dưới, rốt cuộc giải trừ Satou Miwako tâm lý gánh nặng.
Đã đứng ở một bên hồi lâu cao mộc thiệp thấy thế, quả thực cảm động đến không được, "Bắc xuyên ngàn ảnh" cái này thân phận ở trong lòng hắn địa vị lại tăng lên một cái level.
Chờ đến ngàn đảo hạc rốt cuộc an ủi hảo Sở Cảnh sát Đô thị chi hoa, cao mộc thiệp lúc này mới cầm một đại điệp tư liệu đi ra phía trước, đưa cho cái này đầu bạc mắt xám nữ tử.
"Nói vậy bắc xuyên tiểu thư cũng thấy được," hắn một tay chỉ một chút ban đầu bị Satou Miwako ngừng ở tại chỗ xe con bên cạnh một đạo phi thường rõ ràng kéo túm dấu vết, ngữ khí nghiêm túc, "Toàn xuyên cùng người ở hôn mê trạng thái hạ, bị người cứu đi."
Ngàn đảo hạc sau khi nghe xong, liền nhăn lại mi. Nàng trước khi đi chính là đem toàn xuyên cùng người khóa kỹ, người nọ có thể đem toàn xuyên cùng người cứu đi, nói vậy đối cạy khóa kỹ thuật cũng thập phần tinh thông.
Lại liên hệ Hagiwara Kenji kia chuyện, này một nhóm người mã rất có khả năng cùng tổ chức có thiên ti vạn lũ quan hệ —— thậm chí có lẽ chính là ngủ mỹ nhân dưới trướng người!
Hô hấp nháy mắt trở nên có chút dồn dập, ngàn đảo hạc lập tức tiếp nhận cao mộc thiệp đưa qua kia phân tư liệu, nhanh chóng lật xem lên.
"Chúng ta phía trước ý nghĩ có lẽ đều đi hẹp......" Nàng một bên phiên, một bên nhẹ giọng nói, "Hiện giờ xem ra, hung thủ hẳn là đội gây án mới đúng."
Tá đằng, cao mộc cùng với mới vừa vây lại đây Mori Kogoro, Conan đều tán đồng gật đầu.
Rốt cuộc, có người cướp đi toàn xuyên cùng người, chính là lớn nhất chứng cứ.
Trên tay phiên tới rồi tư liệu trung một tờ, ngàn đảo hạc lại đột nhiên ngừng lại, nhíu mày, bắt đầu trầm tư.
"Như, như thế nào? Là có cái gì đầu mối mới sao......?" Satou Miwako nghi hoặc hỏi.
"Mà. Tây. Phán." Ngàn đảo hạc trầm giọng nói, "Đây là ở thượng xuyên lẫm cùng nước trong thuần tử chỗ ở trung tìm được."
"—— nước trong thuần tử, có vấn đề!!!"
Ngàn đảo hạc thần sắc nghiêm túc.
Nàng nhìn về phía Satou Miwako, trong lòng đã có định luận.
Nàng bắt đầu rồi chính mình trinh thám.
Mà. Tây. Phán là một loại có thể dùng cho trị liệu lo âu chứng dược vật, là đơn thuốc dược, không có bác sĩ lời dặn của bác sĩ, người thường là căn bản không có biện pháp mua được.
Cơm hộp viên thượng xuyên lẫm căn bản là không hoạn có này loại bệnh tật, hắn lý luận thượng không nên có được loại này dược; hắn bạn gái nước trong thuần tử đảo xác thật có lo âu chứng, nhưng là căn cứ thượng xuyên lẫm miêu tả ——
"Ta bạn gái mang thai".
Loại này dược chính là thai phụ cấm dược, bác sĩ không có khả năng chưa từng có đã nói với nước trong thuần tử tương quan sự tình, có nhiều năm bệnh sử nước trong thuần tử cũng không có khả năng không biết.
Thông qua sinh sản ngày có thể minh xác phán đoán, kia bình đặt ở bọn họ chỗ ở giữa mà. Tây. Phán hẳn là không lâu trước đây mới mua được. Khi đó nước trong thuần tử lý luận thượng nói tuyệt đối đã biết chính mình mang thai tin tức, không nên mua sắm hòa phục dùng này loại dược vật, nhưng căn cứ cảnh sát lấy được bằng chứng, kia bình dược vật đã khai phong, bên trong dược cũng ít hơn phân nửa.
Này liền chỉ có một loại giải thích.
—— nước trong thuần tử căn bản là không mang thai, nàng chỉ là muốn nương mang thai lý do, vì chính mình chế tạo ra một cái nhu nhược nhân thiết, làm chính mình thoát ly cảnh sát hoài nghi phạm trù!
Cùng lúc đó, nàng bạn trai thượng xuyên lẫm, cũng là đồng lõa.
Thượng xuyên lẫm cha mẹ ở nhảy lầu tự sát trước cũng hoạn có lo âu chứng, trên thực tế, cuối cùng dẫn tới này đối tuổi trẻ vợ chồng nhảy lầu, vẫn là thượng xuyên lẫm mẫu thân cảm xúc hỏng mất.
Ngay lúc đó thượng xuyên phu nhân đã lại lần nữa mang thai, tương quan dược vật có rất nhiều đều không thể dùng, bệnh tình của nàng cũng càng thêm chuyển biến xấu, lúc này mới dẫn tới cuối cùng cùng trượng phu cùng nhau nhảy lầu bi thảm kết cục.
Nói cách khác, thượng xuyên lẫm không có khả năng không biết tương quan sự thật, mà hắn, lại còn ở vì nước trong thuần tử đánh yểm trợ!
Hắn vốn chính là lần này đội gây án hung thủ chi nhất —— này cũng là có thể hoàn mỹ mà giải thích, hắn là như thế nào cùng cái gọi là "Hung phạm" làm được như thế hoàn mỹ nối tiếp đồng phát ra tử vong báo trước hàm, cũng có thể hoàn mỹ mà giải thích, vì sao cảnh sát bắt được hắn sau không lâu, hắn liền như thế nhanh chóng nói ra cái gọi là "Tình hình thực tế", mà không sợ "Hung phạm" bởi vì hắn nói ra "Tình hình thực tế" mà đối hắn bạn gái tiến hành trả thù.
Trừ cái này ra, có quan hệ nước trong thuần tử, còn có một khác hữu lực bằng chứng.
—— nước trong thuần tử, đúng là bị cuối cùng một người người chết, hương lấy tĩnh hoa che giấu lên nhiều năm nữ nhi.
Nàng phụ thân đã từng bởi vì ở hắc.. Nói trước mặt bảo hộ hương lấy tĩnh hoa mà bị người ẩu đả trí tàn, không lâu về sau, hương lấy tĩnh hoa chính thức cùng trượng phu ly hôn, mà tuổi nhỏ nước trong thuần tử cũng bị về tới rồi phụ thân danh nghĩa.
Hương lấy tĩnh hoa tại đây sự kiện thượng cũng làm thật sự tuyệt, nàng thậm chí vận dụng chính mình rất nhiều quan hệ, đem hai cha con này ẩn tàng rồi lên, hủy diệt bọn họ cùng chính mình hết thảy tương quan liên hệ.
Nhưng nàng sâu trong nội tâm, đối người nhà đại để vẫn là có ái.
Nàng kỳ thật có lặng lẽ đi chiếu cố quá trượng phu cùng nữ nhi sinh hoạt, chỉ là nữ nhi cũng không cảm kích. Nữ nhi ở đối mẫu thân hận ý giữa, quá xong rồi nàng hơn phân nửa thơ ấu cùng toàn bộ thanh thiếu niên thời kỳ, lúc này mới biến thành hiện giờ nước trong thuần tử.
Thân là nhiều năm điều tra phóng viên, hương lấy tĩnh hoa nhạy bén độ cùng tính cảnh giác thậm chí so không ít Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát còn mạnh hơn —— càng miễn bàn là ở cảnh sát tới cửa nhắc nhở nàng về sau. Nhưng nàng vẫn là như vậy lặng yên không một tiếng động mà mất tích, này chỉ có một loại khả năng, đó chính là nàng ở tự nguyện tình huống đối tự thân tiến hành rồi ngụy trang, hơn nữa cùng một người khác ra cửa.
Có thể nhanh chóng như vậy thu hoạch nàng tín nhiệm, tuyệt đối không thể là người xa lạ. Lợi dụng cảnh sát thân phận có lẽ có thể làm được, nhưng vẫn là dễ dàng rút dây động rừng.
Duy nhất có thể hoàn mỹ hoàn thành chuyện này, chỉ có hương lấy tĩnh hoa thân sinh nữ nhi, nước trong thuần tử.
Cho nên, trận này đội gây án, ít nhất bao hàm nước trong thuần tử cùng thượng xuyên lẫm hai người.
Lại sau này, thượng xuyên lẫm cung ra tới đồ tể độ biên dương quá, đại khái suất cũng là bọn họ cái này phạm tội đội giữa một viên. Ở phạm tội hiện trường tìm được những cái đó dấu vết có rất lớn một bộ phận đều cùng hắn tương ăn khớp, này đó dấu vết trên cơ bản là không có khả năng bị ngụy trang thành công.
Căn cứ cảnh sát thăm viếng, ở nước trong thuần tử sau khi mất tích không lâu, độ biên dương quá đã từng đi mua quá thuốc giảm đau.
Nhưng hắn đi mua thuốc giảm đau tới làm gì?
Nếu xâu lên trước mắt trinh thám cùng manh mối tới lời nói, lớn nhất khả năng tính chính là hắn muốn đem thuốc giảm đau cấp thân là nữ tính nước trong thuần tử, rốt cuộc tính tính ngày, kia vừa lúc chính là nước trong thuần tử nghỉ lễ thời điểm.
Đồ tể độ biên dương quá cũng biết nước trong thuần tử không có mang thai!
Cảnh sát từng đối độ biên trong nhà cũng tiến hành quá điều tra, nơi đó không có nửa điểm hắn nhân sinh sống quá dấu vết. Đây là nói, độ biên dương quá cố tình trợ giúp nước trong thuần tử giấu đi, tránh né cảnh sát truy tra, thậm chí ở cảnh sát đối hắn tiến hành điều tra khi, lại lộ ra một ít cái gọi là "Sơ hở", dời đi cảnh sát ánh mắt.
Đồng thời, hắn cũng trợ giúp nước trong thuần tử tiến hành rồi bọn họ giết người kế hoạch.
Sơn khẩu vợ chồng tử vong liền đúng là bọn họ kiệt tác.
Nhưng cái này giết người đội còn không chỉ có như thế. Bọn họ còn có một cái khác quan trọng thành viên ——
"Hạ mục lăng." Ngàn đảo hạc trầm giọng nói. Nàng ngẩng đầu lên, nhìn quét liếc mắt một cái đã dần dần đem nàng vây lên các vị trinh thám cùng cảnh sát nhóm.
"Còn nhớ rõ sao? Khi chúng ta tìm được bạch điểu cảnh sát thời điểm, thượng xuyên lẫm cũng đã đứng ở nơi đó. Trong tay của hắn bắt lấy dây thừng, lại trước sau không có xuống tay ý tứ......"
Ngàn đảo hạc câu một chút khóe miệng, trong mắt hiện lên tự tin quang mang: "Mà nếu ở lúc ấy quan sát một chút bạch điểu cảnh sát bên người lá rụng, liền sẽ thực rõ ràng phát hiện, cứ việc bạch điểu cảnh sát dưới thân lá rụng rất dày, kia chỗ cây cối lá rụng cũng xác thật thực mau, nhưng hắn trên người trên cơ bản không có vài miếng lá rụng!"
"Này cũng đã nói lên, bạch điểu cảnh sát từ bị chuyển dời đến nơi đó mãi cho đến bị cảnh sát phát hiện, kỳ thật thời gian cũng không lâu. Bao gồm thượng xuyên lẫm, hẳn là cũng là tạp hảo thời gian, ở cảnh sát đi vào phía trước, đi tới đó."
Tục xưng, bãi POSE.
Này liền đối cái kia giết người đội có nghiêm khắc yêu cầu. Bọn họ cần thiết bằng nhanh tốc độ nắm giữ cảnh sát hướng đi, thậm chí muốn chính xác đến cảnh sát khi nào sẽ đến hiện trường.
Trừ bỏ cảnh sát bên trong nhân viên cùng vài tên thường trú trinh thám bên ngoài, người như vậy, cũng chỉ có một cái ——
Báo án người, hạ mục lăng.
"Bọn họ là một cái phạm tội đội, chuẩn bị hợp tác giết người."
Từ lúc bắt đầu, hạ mục lăng ở tìm tới vọng nguyệt phóng viên khi, cũng đã ở vì gây án làm chuẩn bị. Chỉ là nàng không nghĩ tới cảnh sát sẽ nhanh như vậy liền tìm tới môn tới, bởi vậy tiên hạ thủ vi cường, đục nước béo cò, trực tiếp báo án, lấy dời đi cảnh sát điều tra trọng tâm.
Sau đó, đồ tể độ biên dương quá cùng thoát ly đại chúng tầm nhìn nước trong thuần tử trực tiếp bên ngoài gây án, căn cứ bọn họ kế hoạch, trước dùng hạ mục lăng thu hoạch cảnh sát tin tức, làm trời sinh tính yếu đuối không dám xuống tay thượng xuyên lẫm đi trước phóng một cái sương khói đạn, trì hoãn cảnh sát tra được chân chính gây án hai người thời gian.
Chờ đến thời gian kéo đến không sai biệt lắm, thượng xuyên lẫm liền làm bộ hỏng mất, thuận nước đẩy thuyền mà đem độ biên dương quá tình báo cấp đi ra ngoài, làm cảnh sát điều tra trọng tâm rơi xuống độ biên trên người, nước trong thuần tử cùng hạ mục lăng liền như cũ có thể chỉ lo thân mình.
—— thẳng đến các nàng hoàn thành cuối cùng một án, tàn nhẫn giết hại hương lấy tĩnh hoa.
Bốn người kế hoạch hoàn hoàn tương khấu, nhưng lại thập phần buông lỏng. Vô luận bọn họ chi gian ai xảy ra vấn đề, đều sẽ có hạ một người bổ thượng, đi hoàn thành bọn họ giết người kế hoạch, mà ra vấn đề người kia tắc đem phụ trách ở cảnh sát khống chế hạ, hướng cảnh sát truyền lại sai lầm tin tức.
Cảnh sát cuối cùng có lẽ vẫn là sẽ tìm được bọn họ, nhưng là đối cái này đội mà nói, bọn họ muốn chỉ là cái này giết người thời gian kém!
"Trừ bỏ nước trong thuần tử đối hương lấy tĩnh hoa có oán hận bên ngoài, bốn người giữa khác ba người đối vài tên phóng viên người bị hại đều không có trực tiếp thâm cừu đại hận, nhưng bọn hắn vẫn là lựa chọn hướng phóng viên cái này quần thể xuống tay, chính như bọn họ ở báo trước hàm theo như lời như vậy ——"
"Các ngươi có lẽ sẽ tao ngộ tai bay vạ gió, lại có lẽ sẽ trừng phạt đúng tội."
Bọn họ đều căm hận phóng viên.
Bởi vì ở bọn họ thị giác, phóng viên huỷ hoại bọn họ hết thảy.
Độ biên dương quá sớm chút năm là một người kiến trúc công nhân, hắn từng nhân công trường an toàn phương tiện không đúng chỗ, chân bộ bị trọng thương, cơ hồ trực tiếp dẫn tới tàn tật. Nhận thầu công ty khắp nơi cãi cọ, nhưng tóm lại chính là không muốn phó cho hắn bồi thường kim, chẳng sợ cuối cùng cho, cũng chỉ có như vậy một chút tiền, căn bản trị không hết hắn chân.
Thân là trong nhà trụ cột, hắn tuyệt không có thể đảo. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể lựa chọn tìm kiếm lúc ấy chữa bệnh từ thiện toàn xuyên cùng người trợ giúp, đối phương quả nhiên hảo tâm mà đáp ứng giúp hắn miễn phí làm một đài giải phẫu.
Đã có thể ở phẫu thuật kia một ngày, toàn xuyên cùng người tựa hồ biết được một kiện thập phần ngoài dự đoán mọi người sự tình, kinh thần hoảng hốt, dẫn tới giải phẫu ra đường rẽ, hắn chân cũng cứ như vậy phế đi 20 năm.
Tại đây trong lúc, hắn trở thành một người đồ tể, đảo cũng có thể kiếm chút tiền trợ cấp gia dụng. Chỉ là có một người hàng xóm vẫn luôn xem hắn không quá thuận mắt, thường thường liền mắng hắn không tôn trọng động vật sinh mệnh, xứng đáng xuống địa ngục, xứng đáng tàn tật, liên quan hắn thê tử cũng cùng nhau mắng đi vào.
Hắn khí bất quá, liền đem người nọ đánh một đốn. Không biết là ai đem cái này video phát tới rồi trên mạng, đại lượng ác ý biên tập cùng bịa đặt lệnh việc này không ngừng lên men, thậm chí có rất nhiều truyền thông vì kiếm nhiệt độ nói ngoa, viết không ít chửi bới hắn văn chương.
Hắn vốn tưởng rằng nhẫn nhất thời vân đạm phong khinh.
Thẳng đến có một ngày, đương hắn về đến nhà khi, phát hiện chính mình gia trên sân thượng vây quanh một đoàn phóng viên, đèn flash như cũ ở ca ca mà sáng lên, vô cùng loá mắt.
Mà dưới lầu, an tĩnh mà nằm một khối đỏ như máu thi thể.
—— đó là hắn thê tử.
Thế giới giống như an tĩnh một cái chớp mắt.
Mặt trên vài tên tiểu báo phóng viên còn ở chụp ảnh, một người đại báo phóng viên nhưng thật ra giải thích một câu, nhưng kia lại càng lệnh người phẫn nộ không thôi.
"Chúng ta chỉ là tưởng phỏng vấn nàng mà thôi, là nàng chính mình trượt chân ngã xuống đi, không có người đẩy quá nàng a."
Kia một ngày ban đêm, là một cái tuyệt vọng ban đêm.
......
Hạ mục lăng đồng dạng thống hận phóng viên.
Nàng không thích tin tức, không thích phỏng vấn, không thích làm một đám người ở một cái giả thuyết không gian thượng, đứng ở đạo đức điểm cao thượng, cao cao tại thượng mà đi phê phán một cái cùng bọn họ tố chưa quen biết người.
Trượng phu của nàng nhân cầm đao cướp bóc mà bị thấy việc nghĩa hăng hái làm người qua đường dùng gạch đánh chết, thông qua internet truyền bá, bọn họ người một nhà đều trở thành mọi người trong mắt tội ác tày trời, xứng đáng xuống địa ngục người. Một số lớn phóng viên viết chuyên mục tới đưa tin nhà bọn họ sự tình, chẳng sợ nhà bọn họ lúc ấy sống trên đời, cũng chỉ có bọn họ đôi mẹ con này.
Nàng gia đình trở nên càng vì khốn đốn, nhưng con trai của nàng cũng chuẩn bị muốn vào đại học, yêu cầu đại lượng tiền.
Nhưng nàng đi nơi nào lộng tiền đâu?
Nàng muốn làm công, nhưng không có người nguyện ý muốn nàng. Gặp được nàng mỗi người, đều sẽ lộ ra một loại khinh thường thả thống hận ý cười tới: "A, là cái kia cướp bóc phạm thê tử a!"
Nàng muốn tự sát lừa bảo, ít nhất làm nhi tử có một cái tương đối không cần như vậy tuyệt vọng tương lai. Nàng biết chính mình cùng nhi tử đều có bệnh trầm cảm, nhưng nàng căn bản là không dám đi chẩn đoán chính xác, bởi vì một khi chẩn đoán chính xác, nàng mua bảo hiểm liền rất có khả năng sẽ xảy ra sự cố.
Nàng không nghĩ tới, nhi tử ở trường học giữa, đã trải qua so nàng càng nghiêm trọng khi dễ.
Đó là một cái thái dương thực liệt buổi sáng, ánh mặt trời cơ hồ muốn đem trên mặt đất bùn đất nướng hóa rớt.
Nàng nhận được tin tức, vội vàng đuổi tới trường học, chờ tới lại chỉ có nhi tử thi thể.
Mấy cái thiếu niên cợt nhả về phía nàng nói khiểm, vài tên lão sư nhìn nàng cùng nàng nhi tử ánh mắt, như cũ mang theo chút khinh thường cùng thống hận.
Nguyên lai, vài tên thiếu niên đem con trai của nàng đổ ở cửa thang lầu bá lăng, lại vô ý dẫn tới con trai của nàng trượt chân rơi xuống thang lầu.
Đương trường tử vong.
Phóng viên lại tới nữa, lại viết một kỳ tân chuyên mục.
Đối vườn trường bá lăng đưa tin thiếu chi lại thiếu, mọi người còn ở một lần lại một lần mà thẩm phán năm đó vị kia cướp bóc phạm.
"Cái kia cướp bóc phạm nếu bỏ tù, cũng chỉ là ở trong ngục giam ăn ngon uống tốt đi, như bây giờ, mới xem như thật sự gặp báo ứng!"
"Lão tử phạm tội, nhi tử xứng đáng! Cái kia bị cướp bóc nữ tính thật nên lại đây nhìn xem, trời xanh có mắt!"
Một người phóng viên lại tới phỏng vấn nàng, trong ánh mắt cất giấu chút khinh thường cùng hận ý.
......
Thượng xuyên lẫm tính cách yếu đuối, thơ ấu sự tình với hắn mà nói đã không có nhiều ít ký ức, chỉ có cha mẹ biến thành đỏ trắng đan xen một quán rách nát thi thể, ngã vào dưới lầu bộ dáng, như cũ làm hắn ký ức hãy còn mới mẻ.
Hắn còn nhớ rõ, ngay lúc đó kinh tế cũng không khởi sắc, xuất phát từ sinh kế bức bách, hắn cha mẹ công ty đối thủ cạnh tranh tốn số tiền lớn, làm một người phóng viên bịa đặt chửi bới hắn cha mẹ công ty sản phẩm. Hắn cha mẹ công ty từ đây phá sản, mà cha mẹ hắn ở kia không lâu về sau cũng chống đỡ không được thúc giục nợ người quấy rầy, ở ban đêm, ở hắn trước mặt, nhảy lâu.
Muốn nói hận......
Hắn vẫn luôn nói cho chính mình, không cần đi hận.
Nhưng hắn thật sự không hận sao?
Hắn chỉ là, không dám hận.
Nhưng nước trong thuần tử chung quy cho hắn dũng khí, đi hiệp trợ giết người.
......
"Cho nên, đây là bổn án một bộ phận chân tướng." Tổng hợp phía trước một bộ phận manh mối, ngàn đảo hạc lại đem tưởng toàn bộ vụ án một lần nữa chải vuốt một lần, đối mặt đông đảo cảnh sát hạ như vậy một cái định luận.
Cảnh sát nhóm nhưng thật ra trảo chuẩn chữ: "Một bộ phận?!"
Này chẳng lẽ còn không phải toàn bộ chân tướng?!
"Đương nhiên không phải." Conan vào lúc này rốt cuộc ngoi đầu, "Chân tướng, còn xa không chỉ như vậy."
Không sao cả, dù sao hắn ở này đó người trước mặt bày ra thông minh tài trí cũng không phải một lần hai lần, lần này vụ án thật sự quá mức phức tạp, dùng hướng dẫn trinh thám nói thật sự có điểm phiền toái, dùng gây tê châm bắn phần lãi gộp đại thúc nói lại dễ dàng bị ở đây như vậy nhiều người vạch trần, còn không bằng làm hắn trực tiếp bãi lạn.
"Hung phạm, kỳ thật không ngừng này đội gây án bốn người." Conan thanh âm thâm trầm nói, "Bọn họ xác thật là hung thủ, nhưng không chỉ có bọn họ mới là hung thủ."
Hắn duỗi tay đỡ một chút mắt kính, thấu kính đột nhiên phản một chút quang.
Conan đứng yên vị trí, ngay sau đó liền bày ra một cái POSE: "Chân tướng, vĩnh viễn chỉ có một!!!"
Cho nên người đều nín thở lấy đãi.
"Về trận này kéo dài qua hơn hai mươi năm liên hoàn phanh thây giết người án...... 20 năm trước hung phạm, là toàn xuyên cùng người; 20 năm phần sau phân giết người án hung phạm, là từ kia bốn người tạo thành đội."
"Mà 20 năm sau, phanh thây án hung phạm ——" Conan thanh âm thập phần tin tưởng, "Ô, nguyên, huân!!!"
Trong mắt hắn, hiện lên tự tin quang.
Tác giả có lời muốn nói: Xoay ngược lại.
Có người đoán được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...