Mất tích giả
Shiratori Ninzaburo đi vào còn tính sáng ngời phòng thẩm vấn giữa, một người tóc dài đến eo nam tử tóc đen chính kiều chân bắt chéo ngồi ở trong đó ghế trên. Màu đen đầu tóc, sâm màu đen đôi mắt, có chút tái nhợt màu da cùng với quá mức thon gầy thân hình, đều có vẻ hắn cả người thập phần tối tăm.
Nhưng không thể không nói, hắn bề ngoài điều kiện cực kỳ ưu việt, thâm thúy ngũ quan, cao thẳng mũi, so với nhiếp ảnh gia, người khác hẳn là sẽ cảm thấy đứng ở đèn tụ quang hạ "Minh tinh" cái này thân phận càng vì thích hợp hắn.
Phòng thẩm vấn một mảnh yên lặng, ô nguyên huân chỉ là vẫn luôn ngồi ở chỗ kia, tuy rằng hắn đã nhàm chán bực bội đến bắt đầu nhéo lên chính mình một bó tóc dài vòng chơi tiếp, nhưng lại trước sau không có dẫn đầu mở miệng nói chuyện. Hắn nhìn đi vào tới Shiratori Ninzaburo, trong mắt có chút không kiên nhẫn, nhưng trên mặt như cũ quải ra một bộ xuất phát từ lễ phép cùng hàm dưỡng mỉm cười.
"Tên họ?" Shiratori Ninzaburo không để ý tới hắn hành động, chính mình kéo ra ghế dựa ngồi xuống, liền bắt đầu hỏi chuyện nói.
"Ô nguyên huân. Các ngươi đều chạy đến nhà ta tới bắt được người, còn không rõ ràng lắm điểm này sao?"
Đương nhiên là rõ ràng, nhưng này bản thân chính là thẩm vấn tất yếu phân đoạn, còn có trợ giúp làm hiềm nghi người tiến vào "Nói khai" trạng thái, do đó làm cảnh sát tìm được càng nhiều khả nghi manh mối.
"Chức nghiệp?" Shiratori Ninzaburo tiếp tục hỏi, cứ việc kiên nhẫn, ngữ khí lại cũng càng thêm chút nghiêm túc.
"Nhiếp ảnh gia," ô nguyên huân tính tình tựa hồ cũng không phải thực hảo, từ nơi này bắt đầu liền đã có chút không kiên nhẫn, hắn màu đen đôi mắt mang lên vài phần cao ngạo, liên quan hắn thân hình cũng sau này ngưỡng vài phần, "Xem ra là ta còn chưa đủ nổi danh a, nói cách khác, cảnh sát ngươi hẳn là cũng sẽ nhận thức ta đi."
Đối mặt hiềm nghi người đã bắt đầu xuất hiện không muốn phối hợp thái độ dấu hiệu, Shiratori Ninzaburo thập phần rất nhỏ mà nhíu một chút mi, ngôn ngữ như cũ bằng phẳng, nhưng lại trực tiếp đánh gãy ô nguyên huân mang thiên đề tài ý đồ: "Không cùng ngươi nói những cái đó. Ngươi hiện tại chỉ cần cùng chúng ta giải thích rõ ràng, vì cái gì ở nhà ngươi toilet xuất hiện đại lượng vết máu?"
"...... Vết máu?" Ô nguyên huân sửng sốt một chút, điều chỉnh một chút chính mình dáng ngồi, "Cái gì vết máu? Dùng Luminol thuốc thử trắc cái kia vết máu?"
"Dùng cho kiểm tra đo lường huyết sắc tố Luminol thuốc thử ở nhà ngươi toilet phát ra cực kỳ mãnh liệt lam quang, ta tưởng ngươi yêu cầu đối này tiến hành giải thích hợp lý." Shiratori Ninzaburo nhanh chóng nói, tận lực giảm bớt có thể cho hiềm nghi người dùng cho tự hỏi thời gian.
—— nhưng này rất có khả năng căn bản khởi không đến cái gì tác dụng.
Ở lúc ấy mới vừa đi đến ô nguyên huân trong nhà thời điểm, hắn liền nghe tới rồi từ kia tòa tiểu biệt thự cửa sổ chỗ phát ra nùng liệt thanh khiết tề khí vị.
Luminol thuốc thử xác thật có thể thông qua xuất huyết nội phản ứng hiện ra ra cực kỳ vi lượng vết máu, bởi vậy nó mới có thể ở hình trinh thượng có như vậy đại mà quảng ứng dụng. Nhưng này thực chất thượng kỳ thật là bởi vì huyết sắc tố trung đựng nguyên tố thiết có thể thôi hóa peroxy hóa hydro phân giải, làm peroxy hóa hydro biến thành thủy cùng đơn oxy, do đó oxy hoá Luminol thuốc thử, làm Luminol thuốc thử có thể phát ra kịch liệt lam quang.
Bởi vì nên thuốc thử độ nhạy cực cao, Luminol thuốc thử phản ứng là khó có thể bị ngăn cản. Nhưng nếu nghi phạm thay đổi một chút ý nghĩ, hướng ban đầu có vết máu địa phương gia nhập đại lượng oxy hoá tề, liền có thể cực đại trình độ thượng mà quấy nhiễu Luminol thuốc thử kiểm tra đo lường.
Mà thanh khiết tề giữa đựng thành phần, chính là người thường dễ dàng nhất có thể được đến, nhất phương tiện oxy hoá tề.
Phòng trong truyền đến như thế nồng đậm thanh khiết tề khí vị, này liền ý nghĩa nếu phòng trong có chứng cứ, trong đó đại bộ phận cũng tuyệt đối bị hung thủ tiêu hủy. Nếu hung thủ thật là ô nguyên huân, mà hắn lại hiểu được dùng loại này phương pháp đi tiêu hủy chứng cứ, quấy nhiễu tra án tiến độ, cảnh sát lại từ cái này phương hướng đi thẩm vấn hắn, là chú định sẽ không có cái gì kết quả.
—— nhưng cũng cho phép lấy mang đến tân ý nghĩ.
Ô nguyên huân đối vấn đề này không có biểu hiện ra bất luận cái gì khẩn trương, ngược lại hơi hơi ngưỡng một chút đầu: "Chỉ là bởi vì toilet quá bẩn, ta dùng thanh khiết tề rửa sạch một chút thôi. Bằng hữu của ta ngày gần đây muốn lại đây Nhật Bản, cũng muốn trụ tới nhà của ta, cho nên làm làm vệ sinh gì đó, cũng không phải cái gì quá mức quyết định đi?"
"Quá bẩn? Vì cái gì?" Shiratori Ninzaburo tiếp tục truy vấn, nội tâm đối ô nguyên huân thái độ cũng trở nên càng thêm nghiêm túc cùng coi trọng. Đối phương vừa rồi trả lời thoạt nhìn không có gì điểm đáng ngờ, cũng hoàn toàn hợp tình lý, nhưng là......
Quá lưu sướng.
Lưu sướng đến giống như lúc trước thật lâu liền đã nghĩ kỹ rồi giống nhau.
Hắn thực thông minh, biết người ta nói dối thời điểm thường thường sẽ biểu hiện đến càng thêm vội vàng, cho nên không chỉ có không có ở cảnh sát trước mặt tiến hành nhanh chóng đoạt đáp, còn cố ý chậm lại chính mình ngữ điệu, làm chính mình toàn bộ biểu hiện thoạt nhìn càng thêm bình thường. Nhưng hắn toàn bộ hàm tiếp đều quá mức lưu sướng, thậm chí Shiratori Ninzaburo còn không có hướng hắn giải thích Luminol thuốc thử nguyên lý, hắn liền đã chính mình hàm tiếp thượng thanh khiết tề giải thích lý do.
Nếu hắn thật là hung thủ nói, này hẳn là chỉ là hắn ở trường thi phát huy thời điểm sở biểu hiện ra một cái tiểu bại lộ. Cái này chi tiết có thể cấp cảnh sát cung cấp ý nghĩ, nhưng trên thực tế, này cái gì cũng chứng minh không được.
Shiratori Ninzaburo yên lặng đem cái này điểm đáng ngờ nhớ đến thẩm vấn ký lục hồ sơ, còn ở mặt trên tiêu cái trọng điểm ký hiệu. Hắn không có lập tức đối ô nguyên huân giáp mặt chỉ ra cái này điểm đáng ngờ, mà là chờ đợi đối phương đối trong nhà toilet "Quá bẩn" sở làm ra giải thích.
"Phía trước có cái nữ phóng viên chạy tới nhà ta nói muốn tới phỏng vấn ta, kết quả ở mượn toilet bổ trang thời điểm, đem toilet trừ xú tề còn có thật nhiều đồ vật đều cùng nhau đánh sái. Bị đánh rải đồ vật giữa có rất nhiều là hữu cơ du tính vật chất, ta cũng lười đến phân biệt cái gì là cái gì, liền trực tiếp dùng thanh khiết tề đem toàn bộ toilet vệ sinh đều làm một lần."
Ô nguyên huân trầm ngâm một lát sau nói, ngữ điệu bằng phẳng: "Nếu Luminol thuốc thử sinh ra kịch liệt phản ứng, ta tưởng hẳn là thanh khiết tề có cái gì thành phần oxy hoá nó đi."
Xem ra hắn phản ứng còn rất nhanh, Shiratori Ninzaburo nghĩ, người này đã phản ứng lại đây chính mình vừa rồi lời nói việc làm không thích hợp chỗ, đang ở bổ cứu.
Cùng lúc đó, hắn còn vẫn luôn ở thực dùng sức về phía cảnh sát truyền lại như vậy một cái tin tức ——
"Đó là thanh khiết tề sở tạo thành lam quang phản ứng".
Chỉ cần điểm này bản thân cũng đã cũng đủ khả nghi, huống chi......
"Tên kia nữ phóng viên, tên gọi là gì?"
Shiratori Ninzaburo thần sắc hơi hơi trầm một chút, ngữ khí cũng trở nên càng thêm sắc bén lên.
"Nữ phóng viên?" Ô nguyên huân nhíu một chút mi, thực mau trả lời nói, "Giống như gọi là gì vọng nguyệt di chi đi!"
...... Thế nhưng thật là.
Vụ án tựa hồ trở nên càng ngày càng phức tạp, nhưng các loại manh mối cũng dần dần trồi lên mặt nước.
Trong tay chính bắt lấy bút bay nhanh mà ký lục, Shiratori Ninzaburo định định tâm thần, lãnh hạ thanh âm tiếp tục hỏi: "Ngươi cùng vọng nguyệt tiểu thư là như thế nào nhận thức?"
"Thật ra mà nói, ta cùng nàng kỳ thật cũng không như thế nào nhận thức." Ô nguyên huân thái độ lúc này mới có chút nghiêm túc đi lên, "Đại khái là...... Hai mặt chi duyên?"
"Ngươi biết, ta là một người nhiếp ảnh gia, đôi khi cũng sẽ đi các loại địa phương tìm kiếm linh cảm. Khoảng thời gian trước ta đi qua hạ mục lăng nữ sĩ hội xã hàng mỹ nghệ triển, chính là ở nơi đó, gặp được quá một lần vọng nguyệt tiểu thư."
"Kia hẳn là chỉ là một lần thực bình thường bắt chuyện, là ai trước bắt đầu, cùng với trong đó hàn huyên chút cái gì, ta cũng không quá nhớ rõ thanh...... Đơn giản chính là người xa lạ nói chuyện phiếm thời điểm đều sẽ thuận miệng nói những lời này đó đi."
"Nhưng nàng thực mau liền nhận ra ta tới —— có lẽ ngay từ đầu liền nhận ra tới, chỉ là vì ngay từ đầu thiết nhập đề tài...... Ách, ta cũng không biết nói như thế nào, tóm lại nàng sau lại mới chỉ ra ta thân phận, sau đó hỏi ta có thể hay không cho nàng một cái sưu tầm."
"Ta lúc ấy tâm tình không tồi, cho nên liền đáp ứng rồi —— vì thế liền có nàng đi nhà ta kia một lần."
"Đi sưu tầm?" Shiratori Ninzaburo hỏi.
"Hẳn là đi, chính là hiểu biết một ít ta quá khứ." Ô nguyên huân lại bắt đầu có chút không kiên nhẫn, "Làm sao vậy, chẳng lẽ nàng chết mất?"
Shiratori Ninzaburo không nói gì.
Nhìn bạch điểu nháy mắt trầm mặc xuống dưới bộ dáng, tóc đen nhiếp ảnh gia nở nụ cười, xứng với hắn có chút tối tăm khí chất, có vẻ rất là tố chất thần kinh. Hắn yên lặng nhìn đang ngồi ở bên cạnh hắn Shiratori Ninzaburo, phảng phất rất có hứng thú mà ở chơi một hồi trò chơi.
"Sẽ không thật sự chết mất đi?...... Ai nha, đừng như vậy xem ta, ta cũng không phải là hung thủ." Ô nguyên huân lần này lớn tiếng bật cười, nhưng đáy mắt lại không thấy nửa phần ý mừng, khóe mắt còn nổi lên vài phần nước mắt.
"Ta thân ái cảnh sát các tiên sinh, các ngươi có thể hay không cùng ta hảo hảo giải thích một chút các ngươi đến tột cùng đang làm gì a?! Từ cướp bóc, bắt cóc đến giết người án, Nhật Bản hiện tại đã biến thành như vậy, mất tích người ở chúng ta trong mắt chẳng khác nào chết mất ngươi biết không?!"
Nói đến mặt sau, tóc dài nhiếp ảnh gia ngữ điệu càng thêm chua ngoa, hắn thân thể trước khuynh, cười đến càng thêm thoải mái, lại ngược lại có vẻ có chút cuồng loạn: "Không sao cả, vẫn luôn như thế, vẫn luôn như thế......"
"......"
Lúc này đây, Shiratori Ninzaburo không nói nữa.
Dân chúng nói chính là đối sao?
Người sáng suốt đều nhìn ra được tới, này nói chính là đối.
Hiện giờ tình thế dưới, mỗi người tựa hồ đều còn có thể an cư lạc nghiệp, nhưng án mạng số lượng lại trước sau liên tục tiêu thăng. Ngay cả Shiratori Ninzaburo đều nói không rõ, rõ ràng tất cả mọi người đã thực nỗ lực mà ở giữ gìn xã hội trị an, muốn bảo hộ cái này quốc gia cùng xã hội, nhưng rốt cuộc là cái gì sử các loại vật nguy hiểm càng thêm tràn lan, lại là cái gì sứ mệnh án như thế thường xuyên.
Mưa gió sắp tới, phong mãn lâu.
Nói không rõ vì cái gì, Shiratori Ninzaburo luôn là sẽ có một loại như vậy cảm giác. Hắn có đôi khi lại cảm thấy chính mình bên người giống như có một đôi rõ ràng vô hình rồi lại không chỗ không ở bàn tay to ở thao tác hiện giờ thế cục, mà trong đó có chút tồn tại, là thậm chí liền hắn đều không thể tiếp xúc được đến.
*
Mười lăm thiên hậu.
Gian hút thuốc nội, sương khói lượn lờ. Hỗn tạp chút hãn vị không khí đều trở nên hoàn toàn sương mù mênh mông, nơi này hút thuốc dân cư hút không hút đến không biết, tóm lại khói thuốc là tuyệt đối hút no rồi.
Ăn mặc nâu nhạt sắc tây trang Megure Juzo tiến đến Shiratori Ninzaburo phía sau, chụp một chút vai hắn: "Gần nhất tiến triển thế nào? Cái kia kêu ô nguyên huân nhiếp ảnh gia hiềm nghi cấp bậc còn bị chúng ta bài đến rất cao, thẩm ra chút cái gì sao?"
"Còn có thể thế nào? Không hề tiến triển." Shiratori Ninzaburo có chút nôn nóng mà mồm to hút một ngụm yên, này lệnh cũng không phải kẻ nghiện thuốc hắn đột nhiên sặc một chút.
Hắn buồn bực mà biên khụ thấu biên thấp giọng nói: "Ô nguyên huân bề ngoài thoạt nhìn nội hướng, trên thực tế tính tình táo bạo thật sự —— cố tình hắn tâm lý phòng tuyến lại rất cao. Có lẽ là ta năng lực không đủ đi, cái gì cũng chưa thẩm ra tới, nghe hiềm nghi người âm dương quái khí nửa ngày về sau, ngược lại cảm thấy chúng ta cảnh sát không lâu về sau liền phải xong đời."
Nhưng còn không phải là muốn xong đời sao, mỗi người từ sớm tăng ca thêm đến vãn, mệt đến giống điều chết cẩu, xã hội trị an lại vẫn là lấy mắt thường có thể thấy được xu thế ở biến kém, so với cảnh sát, dân chúng cũng càng thêm tin tưởng trinh thám, cảnh sát chấp pháp hoàn cảnh liền càng là một ngày so với một ngày kém.
—— sớm hay muộn xong đời.
Shiratori Ninzaburo mặt vô biểu tình mà chửi thầm, trong lòng cũng dâng lên một cổ chua xót.
Tự động lọc rớt "Cảnh sát không lâu về sau liền phải xong đời" loại này không quá hợp thời nghi nói, Megure Juzo trầm tư một lát, cũng chỉ có thể dùng chính mình đồng dạng không có gì tiến triển chuyện này tới an ủi Shiratori Ninzaburo.
"Chúng ta cũng đúng vậy...... Chúng ta đi tra xét vứt xác địa điểm phụ cận theo dõi cùng dấu chân, kết quả cách đến rất xa mấy cái số lượng không nhiều lắm theo dõi cơ hồ tất cả đều năm lâu thiếu tu sửa, dấu chân cũng tân ngân thêm cũ ngân, căn bản cái gì đều nghiệm không ra."
"Chúng ta còn xin tới rồi điều tra lệnh, đi đến ô nguyên trong nhà tiến hành điều tra, muốn nhìn một chút có thể hay không tìm được phanh thây đao khí gì đó......" Hắn thở dài một hơi, tủng một chút vai, cũng cảm thấy chính mình trong lòng dâng lên chút thất bại uể oải, "Nhưng kết quả thực rõ ràng —— giỏ tre múc nước công dã tràng."
Không chỉ có là đao khí, ngay cả một ít khả nghi dược vật —— tỷ như Ất. Mê, cũng đều liền một cái bóng dáng cũng không tìm được.
Cảnh sát sở dĩ sẽ đi cố tình tìm kiếm hiềm nghi nhân thủ thượng hay không có Ất. Mê, kỳ thật là bởi vì thông qua nhìn nhau nguyệt di chi thi kiểm có thể phát hiện, nàng là trước bị người dùng Ất. Mê mê choáng, sau đó ở còn sống thời điểm bị người ở bối thượng dùng đao trước mắt kia đóa "Huyết Liên hoa". Cảnh sát còn nhìn nhau nguyệt di chi khoang miệng tiến hành rồi kiểm tra, phát hiện bên trong có bộ phận quần áo vải dệt tàn lưu —— kia đúng là vọng nguyệt di chi quần áo của mình.
Bởi vậy liền có thể trinh thám ra, hung thủ ở mê choáng vọng nguyệt phóng viên về sau cũng không yên tâm, vì thế cởi ra nàng nhất ngoại tầng quần áo, đem một bộ phận cuốn thành một tiểu đoàn, nhét vào vọng nguyệt phóng viên trong miệng, phòng ngừa nàng ở "Hoa sen nở rộ" thời điểm làm ra quá lớn tiếng vang, do đó đưa tới người khác, ảnh hưởng giết người tiến trình.
Hung thủ thật sự phi thường thông minh, chính hắn cũng không có trước tiên chuẩn bị rất nhiều đồ vật, này cũng khiến cho hắn cơ hồ sẽ không cấp cảnh sát lưu lại cái gì chứng cứ.
Ngay sau đó chính là giết người quá trình.
Căn cứ đối những cái đó thi khối kiểm tra giám định, cảnh sát vẫn là có thể phán đoán ra vọng nguyệt di chi nguyên nhân chết. Hung thủ ở nàng bối thượng hoàn thành kia đóa hoa sen về sau, liền dứt khoát lưu loát mà một đao thứ đã chết nàng —— sau đó không thanh đao rút ra.
Làm như vậy, liền sẽ không có rất lớn quy mô máu phun tung toé.
Chờ thêm mấy cái giờ, hung thủ lại thanh đao rút ra, lúc này, nhân thể trái tim đã không còn bơm huyết, hung thủ lại giống giải phẫu thi thể giống nhau, đem chỉnh cụ người chết thi thể tiến hành tách rời, thi thể sở chảy ra máu cũng hoàn toàn không sẽ quá nhiều, trong đó một bộ phận thậm chí đã giống thạch trái cây giống nhau ngưng kết ở cùng nhau.
Cũng đúng là bởi vậy, hung thủ trên người thậm chí rất có khả năng căn bản là không tồn tại "Huyết y" hoặc là dùng để che đậy vết máu ô che mưa linh tinh cơ hồ có thể trực tiếp nhận định hiềm nghi chứng cứ, này liền tiến thêm một bước cấp cảnh sát điều tra đề cao khó khăn.
"Nhưng các ngươi cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch đi." Cái này ngược lại đến phiên bạch điểu đi an ủi chính mình cấp trên Megure Juzo, "Có thể dùng cho phanh thây dụng cụ cắt gọt cũng không phải bình thường con đường là có thể đủ đơn giản thu hoạch. Hung thủ hoặc là là ở vứt xác trên đường đem này đơn giản vứt bỏ —— này liền thuyết minh hắn có phi thường phương tiện có thể đạt được dụng cụ cắt gọt con đường; hoặc là là đem này giấu ở nào đó chỉ có chính hắn mới biết được địa phương, còn có thể phương tiện hắn lại lần nữa đi mang tới sử dụng —— nếu thật là như thế, một khi chúng ta tìm được hung khí, hung thủ ẩn thân địa điểm cùng với khả năng hành hung vị trí liền đều rõ ràng."
"Là như thế này không sai......" Megure Juzo thừa nhận điểm này, nhưng hắn trói chặt mày lại như cũ không có giãn ra khai.
Hắn nếm thử thay đổi một chút đề tài, lại như cũ vòng bất quá này khởi án kiện: "Lại nói tiếp, mười lăm thiên điều tra kỳ cũng mau tới rồi đi. Chúng ta không có tìm được tương quan hữu lực chứng cứ, ô nguyên huân cũng là thời điểm nên thả ra đi."
"Xác thật như thế. Hắn chính là cái kia gọi là gì Chester ngoại quốc người mẫu ngự dụng nhiếp ảnh gia, liền tính là ở Nhật Bản đều có được cực cao nhân khí." Shiratori Ninzaburo thở dài một hơi, đem chính mình yên cắm vào gạt tàn thuốc tắt, xoay người chuẩn bị rời đi.
Nghĩ nghĩ, hắn lại định trụ thân hình, hướng Megure Juzo bổ sung nói: "Cảnh bộ, cái kia kêu Chester người mẫu cũng không đơn giản...... Hắn ở mặt trên hẳn là có người bảo, liền tính là ta vận dụng gia tộc thế lực, cũng yêu cầu thận mà đi chi."
"Vậy ngươi không tính toán lại tiếp tục theo vào ô nguyên huân này tuyến?" Megure Juzo đối cái này đáp án hiển nhiên cũng không vừa lòng, hắn không có nắm yên cái tay kia nắm chặt thành quyền, năm ngón tay thật sâu mà lâm vào thịt.
—— rồi lại vô cùng vô lực.
Ra ngoài hắn dự kiến chính là, Shiratori Ninzaburo lại lập tức liền phủ định: "Đương nhiên không. Này tuyến ta nhất định sẽ tiếp tục cùng đi xuống —— ta chính mình đi theo. Hắn có thế lực, ta họ Bạch điểu, ta cũng không tin, hắn liền ta đều có thể làm!"
*
Về vọng nguyệt phóng viên này khởi phanh thây án là cùng nhau trọng đại án kiện, càng miễn bàn nó còn cùng 20 năm trước kia liên tiếp giết người phanh thây án treo cũng án, này liền càng sử nó thành một cái đặc đại vụ án.
Mười lăm thiên điều tra kỳ đã kết thúc, căn cứ quy định, ô nguyên huân đem bị phóng thích. Hắn vị kia cái gọi là người mẫu bạn tốt Chester cũng lại đây —— kia đồng dạng là một người thân hình thon gầy, có được cập eo tóc dài xinh đẹp đến lệnh người liếc mắt một cái kinh diễm thanh niên, chỉ là hắn có được thiển kim sắc tóc quăn cùng màu hoa hồng đôi mắt, đại để cũng không phải Nhật Bản người.
Bọn họ hai người mới vừa ở các cảnh sát dưới ánh mắt rời đi, Shiratori Ninzaburo liền xa xa theo đi lên.
Sớm tại 20 năm trước, đó chính là cùng nhau liên hoàn phanh thây án, mà hiện giờ ô nguyên huân tuy rằng tuổi hoàn toàn không khớp, nếu hắn thật sự cùng này khởi án kiện có quan hệ, cảnh sát lại có người đối hắn tiến hành theo dõi nói, tuyệt đối sẽ rất có thu hoạch ——
Nếu có thể mượn này tìm được đột phá khẩu, cứu vớt mặt sau khả năng sẽ tồn tại người bị hại tánh mạng, kia cũng coi như là không thẹn với chính mình thân là cảnh sát chức trách.
Vì làm chính mình ở đám người giữa thoạt nhìn không cần như vậy đặc thù, Shiratori Ninzaburo không có lấy bộ đàm, mà là tắc một bên tai nghe, liền tiến hành rồi theo dõi cùng với quan sát công tác.
Đã liên tục theo dõi gần bảy ngày, hắn kỳ thật thường thường liền sẽ hướng chính mình cấp trên —— cũng chính là mục mộ cảnh bộ nơi đó hội báo một chút theo dõi mới nhất tình huống, nhưng ô nguyên huân vẫn luôn cũng chưa làm ra cái gì khác người hành động, mấy ngày nay cũng không có như thế nào ra cửa, bởi vậy Shiratori Ninzaburo cơ hồ cũng coi như là không thu hoạch được gì.
...... Hắn thậm chí đều có chút hoài nghi, đối phương như thế nhạy bén, có phải hay không đã phát hiện hắn theo dõi.
Ngồi ở một chiếc vì hạ thấp mục tiêu đối chiếc xe quen mắt độ mà tân đổi xe hơi nhỏ thượng, Shiratori Ninzaburo bái chính mình kia đã trở nên có chút lạnh băng tiện lợi, đôi mắt tắc gắt gao nhìn chằm chằm nơi xa ô nguyên huân ở kia một đống tiểu biệt thự.
Như cũ không có bất luận cái gì dị thường.
Liên tục bảy ngày theo dõi cũng không có cấp án kiện phá án đổi lấy một tia tiến triển, Shiratori Ninzaburo lại không cảm thấy nôn nóng, ngược lại càng thêm kiên nhẫn mà chờ hiềm nghi người lộ ra khả năng tồn tại dấu vết.
Rốt cuộc, mênh mang bóng đêm bên trong, một cái cao gầy bóng người thập phần đột nhiên hạ lâu, ra cửa, lấy xe, sau đó hướng một cái vùng ngoại thành phương hướng khai đi.
—— ô nguyên huân!
Hắn không biết, này hết thảy, tất cả đều rơi vào Shiratori Ninzaburo trong mắt.
"Mục mộ cảnh bộ, mục tiêu lái xe rời đi, ta hiện tại muốn đi theo dõi." Shiratori Ninzaburo cuối cùng lột một ngụm chính mình cơm chiều, sau đó trực tiếp đem hộp cơm ném tới rồi ghế phụ thượng, chờ ô nguyên huân xe khai đến xa một ít lúc sau, liền xa xa mà đi theo đối phương phía sau.
"Hảo, nhớ rõ thường thường hướng ta nơi này hội báo một chút tình huống."
"Thu được."
Megure Juzo còn tưởng lại dặn dò một chút chính mình cấp dưới phải chú ý an toàn, Satou Miwako đã muốn chạy tới hắn bên người, cho hắn đệ một phần văn kiện. Văn kiện mặt trên tràn đầy tất cả đều là một ít người điện thoại, địa chỉ, chức nghiệp chờ tư liệu, hẳn là một phần danh sách.
"Mục mộ cảnh bộ," Satou Miwako thanh âm có chút mỏi mệt, nàng hốc mắt bên cạnh cũng có thực dày đặc quầng thâm mắt, "Đây là chúng ta trải qua bài tra sàng chọn lúc sau cùng người chết có quan hệ người."
Nàng nhìn về phía kia phân thật dài danh sách cùng tư liệu danh sách, cũng có chút bất đắc dĩ: Vọng nguyệt di chi xác thật là cái thập phần ưu tú phóng viên —— nếu không cũng sẽ không có như vậy quảng nhân mạch; trái lại, cũng đúng là bởi vì nàng có như vậy quảng nhân mạch, cho nên mới sẽ trở thành như thế ưu tú phóng viên.
"Nhiều người như vậy?" Mục mộ cảnh bộ có chút mặt lộ vẻ khó xử, "Liền không thể tiếp tục thu nhỏ lại một chút phạm vi sao? Tỷ như nàng cùng ai quan hệ là tốt nhất, hoặc là nàng cùng ai quan hệ là tệ nhất......"
Hắn nhìn về phía cấp dưới Satou Miwako, Satou Miwako lại chỉ diêu một chút đầu, nghiêng người tránh ra vị trí ——
Hàng cốc linh cùng ngàn đảo hạc làm "Ngoại viện trinh thám", đang đứng ở nàng bên cạnh, thấy huống liền đứng dậy, hướng mục mộ cảnh sát giải thích khởi hiện giờ tình huống tới.
"Về hiềm nghi người si tra công tác, là tá đằng cảnh sát, cao mộc cảnh sát, an thất tiên sinh cùng ta cùng nhau hoàn thành." Ngàn đảo hạc nhìn về phía Megure Juzo, thần sắc nghiêm túc, "Thật sự thập phần xin lỗi, mục mộ cảnh bộ, chúng ta năng lực chỉ có thể đến như thế."
"Rốt cuộc trở thành một người lợi hại phóng viên tiền đề, chính là có được hơn cường đại nhân mạch." Hàng cốc linh bổ sung thuyết minh nói, "Có thể duy trì nhân mạch tam đại chuẩn tắc, đó là thường liên lạc, nhiều hồi quỹ, cùng với không cần tùy ý nặng bên này nhẹ bên kia."
"Căn cứ vào này, vì phòng ngừa để sót rớt khả năng manh mối, chúng ta đã không thể lại thu nhỏ lại phạm vi đuổi theo tra xét."
"Kia hiện tại xem ra là chỉ có thể từng bước từng bước đi bài tra xét......" Megure Juzo thoạt nhìn có chút thất vọng, nhưng đối đãi công tác như cũ thập phần nghiêm túc, tiếp nhận văn kiện liền bắt đầu nghiên cứu lên.
Hắn bắt đầu công việc lu bù lên, tiến hành tương quan an bài. Trước mắt không có cách nào biện pháp chính là, làm cảnh sát từng bước từng bước đi tiếp xúc những người đó, thu hoạch khả năng cùng bổn án có quan hệ manh mối.
Một chút ít đều không thể để sót.
Công tác cường độ nháy mắt biến tăng lớn, mục mộ cảnh bộ quá chú tâm đầu nhập vào hắn tân công tác nội dung giữa, trong lúc nhất thời thế nhưng quên mất cùng Shiratori Ninzaburo bảo trì thông tin.
Một giờ qua đi.
Một phách đầu, mục mộ cảnh bộ rốt cuộc cầm lấy chính mình di động, muốn cùng Shiratori Ninzaburo khôi phục liên lạc.
Nhưng mà lúc này đây ——
"Bạch điểu, bạch điểu? Ngươi nơi đó có cái gì tân tình huống sao? Uy? Uy? Uy uy uy???!"
Không người trả lời.
"Bạch điểu?! Bạch điểu......?"
Không người trả lời.
"Bạch điểu? Shiratori Ninzaburo?!!!"
Không người trả lời.
"Bạch điểu cảnh bộ bổ?! Bạch điểu cảnh bộ bổ, nghe được xin trả lời, nghe được xin trả lời, nghe được xin trả lời!!!"
Không người trả lời.
Không người trả lời.
Không người trả lời.
......
Shiratori Ninzaburo, thất liên.
*
Ngàn đảo hạc trong tay cầm kia phân yêu cầu bài tra danh sách, ngồi trên hàng cốc linh màu trắng Mazda RX-7.
Yêu cầu bài tra người quá nhiều, tá đằng cảnh sát cùng cao mộc cảnh sát bọn họ vài người căn bản là cố không tới, huống chi bạch điểu cảnh sát hiện giờ còn mất tích, toàn bộ Sở Cảnh sát Đô thị đều nhân tâm hoảng sợ.
Bởi vì rời đi thời điểm cũng không có lấy thượng máy định vị, Shiratori Ninzaburo lúc trước mất tích vị trí là cũng không xác định, mục mộ cảnh sát bên này chỉ có thể đủ thông qua "Nhỏ hơn hoặc bằng một giờ xe trình" linh tinh nhân tố suy đoán ra một cái mất tích đại khái phạm vi, nhưng cho dù là bán kính vì một giờ xe trình hình tròn phạm vi đều lớn đến thái quá, tại đây trong đó, tìm người quả thực chính là ở trong biển vớt châm, ý đồ ở trong khoảng thời gian ngắn liền đem người tìm được, càng là thiên phương dạ đàm.
20 năm trước, tên kia đáng sợ sát nhân ma đó là lấy đồ tể ác nhân làm vui; 20 năm sau, hắn lại lựa chọn hướng phê phán xã hội tội ác cùng bất công vọng nguyệt phóng viên xuống tay. Nếu ấn cái này ý nghĩ tới xem nói, Shiratori Ninzaburo đồng dạng là phá hủy xã hội tội ác cảnh sát, tên kia sát nhân ma đồng dạng khả năng sẽ ý đồ lấy đi tánh mạng của hắn.
Tình huống đã càng thêm nguy cấp, không có một cái cảnh sát hy vọng ở như thế thế cục hạ nhìn thấy đồng liêu thi thể —— vẫn là bị tách rời thi thể. Vì điều tra rõ này án, cũng vì tìm được Shiratori Ninzaburo, toàn bộ điều tra một khóa đều ở không biết ngày đêm mà tăng ca phân tích vụ án. Mấy cái hiềm nghi người hơn nữa một cái người chết hành tung lộ tuyến đồ bị bọn họ lăn qua lộn lại vẽ vài biến, số lượng không nhiều lắm cao hồ theo dõi cũng là từng bước từng bước mà xem qua đi, nhưng lại trước sau thu hoạch không lớn.
Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh ở ngay lúc này cũng chỉ có thể trên đỉnh đi, làm trinh thám, trợ giúp cảnh sát hoàn thành một bộ phận tương đối vụn vặt nhưng lại không thể không làm công tác: Tiếp tục tiến hành tương quan nhân viên bài tra.
—— tuy rằng lý luận thượng, bọn họ vốn dĩ cũng là cảnh sát.
—— tuy rằng trên thực tế, ngàn đảo hạc hiện giờ đã không còn có được cái này thân phận.
Hai bên tài hành xanh lá mạ thụ quốc lộ thượng, hàng cốc linh màu trắng Mazda đã lâu mà ở tương đối vững vàng mà điều khiển, như là loại trình độ này xóc nảy, cũng không sẽ cho ngàn đảo hạc mang đến cỡ nào nghiêm trọng không khoẻ.
Thượng dã dụ tùng —— này đã là bọn họ đi bài tra thứ năm mươi tám người.
Cứ việc vẫn luôn vẫn duy trì độ cao cảnh giác, ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh ban đầu xác thật cho rằng người này cũng sẽ cùng phía trước kia 57 cá nhân giống nhau, vô pháp cấp cảnh sát mang đến cái gì hữu hiệu manh mối. Nhưng thẳng đến hàng cốc linh gõ vang đối phương gia môn, nhưng vẫn không ai tới mở cửa khi, bọn họ mới phát hiện ——
Thượng dã dụ tùng —— vị này cùng vọng nguyệt di chi cũng không ở cùng cái báo xã, lại cùng nàng phong cách thập phần gần, hơn nữa cũng cùng nàng đi được tương đối gần phóng viên, đồng dạng mất tích.
Hơn nữa, hắn mất tích thời gian, khả năng đã vượt qua 24 giờ.
"Không có người báo nguy......" Ngàn đảo hạc gọi điện thoại, cùng Satou Miwako còn có cao mộc thiệp lại xác nhận một lần, có chút bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, "Có thể là mọi người đều cam chịu giống bọn họ như vậy phóng viên, xác thật sẽ thường thường biến mất một đoạn thời gian, đi đào cái đại tin tức gì đó đi."
...... Nhưng cũng có khả năng, đây là bởi vì án mạng đã xuất hiện đến quá mức thường xuyên, này thậm chí đã vô pháp khiến cho đại gia chú ý. Không có người nguyện ý báo nguy, bởi vì ai cũng không biết chính mình có thể hay không bởi vì này một hồi báo nguy điện thoại liền cùng người kết thù, sau đó trở thành tân một vụ án mạng người chết.
Trầm mặc một lát, hàng cốc linh cũng không hề cất giấu, trực tiếp từ chính mình trong túi lấy ra tới một cái dây thép, nhét vào thượng dã dụ tùng gia môn lỗ khóa giữa.
"Không có biện pháp, chỉ có thể cạy khóa......" Hắn nhìn về phía ngàn đảo hạc, tím màu xám trong mắt đúng lúc biểu hiện ra vài phần bất đắc dĩ, có chút có lệ mà vì chính mình hành vi tiến hành giải thích, "Cái này là ta trước kia tò mò, cho nên mới học chơi. Bạch điểu cảnh sát hiện tại mất tích, chúng ta cần thiết sớm ngày tìm được hắn, nếu không hắn tình cảnh khả năng sẽ phi thường nguy hiểm."
Bạch điểu cảnh sát lúc trước ở lái xe đi theo dõi thời điểm, căn bản không có thuyết minh hắn xe là hướng phương hướng nào khai, hiện giờ toàn bộ điều tra một khóa đối Shiratori Ninzaburo hướng đi hoàn toàn hoàn toàn không biết gì cả, trên cơ bản là trông cậy vào may mắn đâm đối phương hướng.
Dưới tình huống như vậy, cứ việc không có vô cùng xác thực chứng cứ, nhưng cơ hồ đồng thời mất tích thượng dã dụ tùng rất có khả năng sẽ trở thành bổn án đột phá khẩu, nghĩ mọi cách bắt lấy hết thảy khả năng manh mối, đó là bọn họ trước mắt duy nhất đường ra.
"Vừa lúc, ta cũng muốn biết, tên này phóng viên đến tột cùng làm chút cái gì." Ngàn đảo hạc lắc đầu, màu xám trong mắt dâng lên vài phần nghiêm túc quang, nàng nhìn về phía chính mình trước mặt tóc vàng thanh niên, "Về bạch điểu cảnh sát đột nhiên thất liên kia sự kiện, là tín hiệu che chắn khí đi."
"Cách."
Khoá cửa thực mau liền bị cạy ra, hàng cốc linh nghe vậy xoay người lại, mặt hướng ngàn đảo hạc: "Ta cũng có cái này suy đoán. Nếu không phải tín hiệu che chắn khí nói, bạch điểu cảnh sát ở thất liên phía trước, hẳn là còn sẽ nháo ra lớn hơn nữa động tĩnh mới đúng."
Hai người liếc nhau, đều có vẻ có chút lo lắng sốt ruột. Nếu thật là như thế, việc này cùng tổ chức liên hệ rất có khả năng liền tiến thêm một bước gia tăng. Này trong đó thủy, cũng bị tổ chức giảo đến càng lăn lộn.
...... Nhưng vấn đề là, tổ chức đến tột cùng muốn làm gì đâu?
Hai người đều trầm mặc, tròng lên giày bộ, bao tay, tiến vào tới rồi thượng dã dụ tùng trong phòng. Trong phòng cảnh tượng lập tức khiến cho bọn hắn hai người đều hơi hơi có chút kinh ngạc ——
Phi thường đơn giản trang hoàng, thậm chí không có chẳng sợ nhiều một chút trang trí. Nhưng chỉnh mặt trên tường dán đầy cắt từ báo, hơn nữa là 20 năm trước, về kia khởi liên hoàn phanh thây án cắt từ báo!
"Hắn ở điều tra năm đó kia khởi án tử." Ngàn đảo hạc trầm giọng nói, loan hạ lưng đến bắt đầu phiên động phòng nội sở chất đống mặt khác báo chí cùng thư tịch.
Thực mau, nàng liền lại có tân phát hiện.
Đó là một trương ảnh chụp —— một trương ô nguyên huân ảnh chụp. Ảnh chụp sau lưng viết ô nguyên huân tên cùng với hắn số điện thoại, mặt sau còn đi theo một chuỗi địa chỉ.
Mà nhất khả nghi chính là, này trước sau hai nửa chữ viết, hoàn toàn là bất đồng phong cách!
"Nơi này viết ' ô nguyên huân ' ba chữ tự thể rõ ràng càng thêm quyên tú một ít, ta nhớ rõ này hình như là vọng nguyệt phóng viên chữ viết."
Ngàn đảo hạc hơi hơi mị một chút chính mình màu xám đôi mắt: "Căn cứ cùng ở chỗ này mặt khác thư tịch thượng chữ viết so đối, phần sau bộ phận này một chuỗi địa chỉ hẳn là thượng dã dụ tùng bản nhân chữ viết. Mà mặt trên địa chỉ hẳn là...... Vùng ngoại ô mỗ một ngọn núi trong rừng?!"
Đi qua đi nhìn thoáng qua kia hoàn toàn bất đồng hai loại chữ viết, hàng cốc 0 điểm đầu, cũng ý thức được cái này manh mối tầm quan trọng.
Mặt bộ biểu tình căng chặt, tóc vàng thanh niên biểu tình một chút trở nên càng thêm nghiêm túc, hắn cầm lấy di động, liền bắt đầu quay số điện thoại, chuẩn bị làm Sở Cảnh sát Đô thị phụ trách bút tích giám định chuyên gia lại đây giám định một lần.
Cùng lúc đó, trước mắt quan trọng nhất còn có chính là muốn báo cho mục mộ cảnh sát —— đi trước địa chỉ thượng cái kia núi rừng tiến hành điều tra.
Tuy rằng trước mắt còn không biết thượng dã dụ tùng mất tích cùng bạch điểu cảnh sát thất liên hay không có quan hệ gì, nhưng này cơ hồ đã là bọn họ trước mắt duy nhất có thể bắt lấy một cái manh mối, cảnh sát không có lựa chọn nào khác, nhất định chỉ có thể theo cái này phương hướng tra.
*
Trong không khí tràn ngập lá cây hư thối hương vị, nhiều người đạp lên thật dày lá rụng thượng, phát ra sàn sạt tiếng vang. Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh liền đứng ở những cái đó đang ở tìm người cảnh sát đội ngũ giữa, đối bọn họ công tác tiến hành hiệp trợ.
"Còn không có tìm được người sao?" Cao mộc thiệp đối chính mình đồng liêu an nguy có chút lo lắng, tuy rằng hai người xác thật đã từng là tình địch, nhưng hiện giờ cũng đều giải khai hiểu lầm. Cần thiết thừa nhận, ở đại bộ phận thời điểm, Shiratori Ninzaburo đều là một vị thực tốt cảnh sát, mà như vậy hảo cảnh sát ——
Không nên chết ở chỗ này.
"Tìm được rồi, tìm được rồi!" Một người tuần tra bộ trưởng đột nhiên kêu to lên, "Ở chỗ này tìm được thi thể!"
...... Thi thể?!
Cao mộc thiệp trố mắt một chút, một loại chính hắn cũng không biết nên như thế nào miêu tả cảm xúc thổi quét toàn thân. Hắn nhìn về phía đang đứng ở chính mình bên cạnh Satou Miwako, luôn luôn giỏi giang kiên cường Sở Cảnh sát Đô thị chi hoa giờ phút này hốc mắt cũng có chút phiếm đỏ.
...... Ai có thể nghĩ đến đâu? Chiến đấu hăng hái như vậy nhiều ngày, cuối cùng được đến kết quả thế nhưng là cái này.
Tử vong a ——
Đây là cỡ nào đáng sợ một sự kiện.
Mà liền ở cao mộc thiệp cùng Satou Miwako hai người còn đứng tại chỗ bất động thời điểm, mục mộ cảnh sát đã ba bước cũng hai bước mà cất bước về phía trước, một phen nhéo cái kia tuần sát bộ trưởng cổ áo.
"Tìm được thi thể?! Đã xác nhận qua sao?! Là ai thi thể?!"
"Cái này......" Bị một vị cảnh bộ như vậy rống, tên kia tuần tra bộ trưởng có chút sợ hãi, thanh âm cũng hơi chút thấp một ít đi xuống, "Chỉ là một cái màu đen bao nilon...... Bên trong xác thật trang bị tách rời sau thi thể, nhưng cũng xác thật còn không có xác nhận......"
Nói đến mặt sau, chính hắn cũng có chút tưởng tự phiến miệng. Thi thể thân phận còn không có minh xác đâu, hắn như vậy biểu đạt ngược lại giống như đã xác nhận bạch điểu cảnh sát ngộ hại giống nhau.
*
"Cho nên, đó là bạch điểu sao?" Satou Miwako nhanh chóng tễ tới rồi phía trước, đối tiến đến nghiệm thi pháp y hỏi.
Bị nàng lấp kín pháp y có chút bất đắc dĩ, nhưng cũng đối này tỏ vẻ lý giải: "DNA kiểm tra đo lường kết quả kỳ thật còn muốn một đoạn thời gian, nhưng khẳng định không phải bạch điểu cảnh bộ bổ lạp. Đơn từ thân cao tới phán đoán, cái này người chết đều so bạch điểu lùn gần bảy centimet gia."
"Như vậy a......" Satou Miwako lúc này mới có chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng sâu trong nội tâm lại xuất hiện ra một cổ tân bi ai: Tên này người chết tử vong thời gian bất quá là ở nửa ngày phía trước, nếu cảnh sát có thể sớm một ít tìm được manh mối cũng chạy tới nơi, có phải hay không là có thể ngăn cản một cái sinh mệnh mất đi......
"Mỹ cùng tử." Cao mộc thiệp đứng ở Satou Miwako bên cạnh người, cầm tay nàng. Hắn ánh mắt phi thường kiên định, thật giống như trong đó có một ít lấp lánh sáng lên lực lượng, "Chúng ta còn có bổ cứu cơ hội."
"Nhất định!"
*
Satou Miwako cùng cao mộc thiệp về tới cảnh kỳ thính, mà ngàn đảo hạc, hàng cốc linh cùng với mục mộ cảnh sát bọn người lưu tại phát hiện thi thể hiện trường.
Rốt cuộc, kia chỉ là vứt xác địa điểm, cũng tuyệt đối không phải án phát đệ nhất hiện trường. Bọn họ cần thiết muốn tìm được án phát đệ nhất hiện trường, mới có thể nắm lấy cơ hội khai quật chân tướng, làm người chết trầm oan giải tội, làm vụ án chân tướng đại bạch.
Nhưng mà thời gian một phút một giây mà qua đi, cảnh sát lại trước sau không có thể tại đây phiến tiểu núi rừng tìm được cái gì manh mối.
Thẳng đến ——
"Mục mộ cảnh sát, tìm được rồi!" Ngàn diệp cùng duỗi chạy một mạch lại đây, này làm hắn có chút thở hồng hộc, nhưng hắn vẫn là rất là vội vàng mà đem lời nói cấp nói xong, "Tây Bắc biên hai ngàn 300 mễ chỗ, trên mặt đất lá rụng là sau lại bị người tân trải lên đi, mà ở lá rụng dưới, kiểm tra đo lường tới rồi đại lượng máu!"
—— bên kia, chính là án phát đệ nhất hiện trường, chính là người chết tử vong hiện trường!
Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh trao đổi một ánh mắt, lập tức đi theo ngàn diệp cùng duỗi nhanh chóng chạy tới án phát đệ nhất hiện trường.
*
Điều tra một khóa cảnh sát đã trong hồ sơ phát đệ nhất hiện trường tiến hành rồi thập phần tinh tế thả toàn diện thăm dò, nhưng hung thủ thật sự quá mức thông minh, hơn nữa hiện trường bản thân cỏ dại lan tràn, còn che kín cành khô lá úa, cảnh sát ở toàn bộ hiện trường cũng không có tìm ra nhiều ít hữu dụng dấu vết.
Nội tâm có chút bất đắc dĩ, ngàn đảo hạc đi vào bị khoanh lại kia một khối địa phương, cũng đi theo bọn họ cùng nhau thăm dò khởi hiện trường tới.
Trải qua cẩn thận thăm dò, nàng rốt cuộc phát hiện một cái quan trọng chứng cứ ——
"Này tảng đá thượng có huyết." Ngàn đảo hạc mang bao tay, đem một khối bị chôn dưới đất một nửa có chút bén nhọn cục đá cầm lấy đến trước mặt, xoay vài vòng, cẩn thận quan sát đến.
"Kết hợp bước đầu nghiệm thi kết quả tới xem nói, hẳn là hung thủ trước tiên ở nơi này dùng này tảng đá tạp bị thương cái này tân xuất hiện người bị hại cái ót, do đó dẫn tới đối phương ngất. Sau đó hung thủ lại đồng dạng dùng người bị hại bộ phận quần áo cuốn thành một đoàn, nhét vào người bị hại trong miệng phòng ngừa hắn hô lên thanh, cũng bắt đầu tiến hành ' hoa sen hội họa '." Nàng đứng lên, nhìn về phía mới vừa bị nàng thanh âm hấp dẫn cũng hướng bên này vây lại đây cảnh sát, bắt đầu trinh thám.
"Ngay sau đó, lại đồng dạng dùng dụng cụ cắt gọt một đao mất mạng, ở mấy cái giờ lúc sau bắt đầu phanh thây, cuối cùng hoàn thành lúc sau, cất vào bao nilon đánh hảo kết, lại đưa tới bên cạnh đi vứt xác."
Ngàn đảo hạc cau mày, đây là nhất tự nhiên thả khả năng tính lớn nhất suy đoán, nhưng lại như cũ tồn tại không ít điểm đáng ngờ.
Liền tỷ như ở phía trước vọng nguyệt di chi kia khởi án tử giữa, hung thủ là trước đó chuẩn bị tốt Ất. Mê mới đi tiến hành mưu sát, bởi vậy, này tuyệt đối là có dự mưu giết người; chính là lúc này đây, hung thủ vì cái gì chỉ là ngay tại chỗ lấy tài liệu mà dùng một cục đá đâu?
Phải biết rằng, đối chưa từng chịu đựng quá huấn luyện người thường tới nói, dùng đồ vật đi tạp thương một người khác cái ót rất có thể cũng không sẽ dẫn tới đối phương ngất, là tuyệt đối sẽ không có mê dược dùng tốt.
Nếu không có chuyện trước chuẩn bị...... Kia chẳng lẽ là tình cảm mãnh liệt giết người?
Chính là này cũng nói không thông, nếu là tình cảm mãnh liệt giết người, hắn vì cái gì chuyện xảy ra trước mang hảo dụng cụ cắt gọt? Lại hoặc là nói, ở cái này địa phương, hắn có thể phi thường phương tiện mà vào tay dụng cụ cắt gọt?
Trừ cái này ra, lần này án kiện giữa, hung thủ giết người cùng vứt xác chi gian khoảng cách cũng không tính xa.
Nếu hung thủ chỉ là ý đồ thông qua vứt xác như vậy hành động tới mê hoặc cảnh sát tầm mắt, vì cái gì sẽ lựa chọn một cái cùng giết người địa điểm như thế gần địa phương tiến hành vứt xác đâu? Này hoàn toàn liền nói không thông.
Tác giả có lời muốn nói: Mau tới đoán vụ án a ~
Ở cái này án tử, ta tuyệt đối sẽ tận lực sắp sửa dùng đến manh mối bày ra ra tới, đại gia thật sự có thể thông qua này đó manh mối tới tiến hành trinh thám!
Mau tới đoán a, nói bậy cũng hảo ô ô ô ô ô ô ô
Muốn nhìn ngươi một chút nhóm ý tưởng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...