Ai là công an
Kudo Shinichi bả vai giờ phút này ở không được mà run rẩy, sợ hãi giống như đen nhánh thủy triều, cái loại này lạnh băng thả dính nhớp xúc cảm phảng phất từ hắn khắp người không ngừng mà dũng mãnh vào trái tim. Trước mắt giống như đột nhiên bị hồ thượng một tầng thật dày bóng ma, tứ chi giống như cũng đột nhiên không động đậy nổi, khiến cho hắn chỉ có thể cứng đờ mà đứng ở tại chỗ.
Kỳ thật hắn ban đầu cũng ý đồ chạy trốn, nhưng chỗ ngoặt lúc sau như cũ là một cái sâu thẳm hành lang dài, đừng nói từ này một bên rời đi, liền tính tưởng giấu người cũng là cực kỳ khó khăn.
Ở cảm nhận được kia nhắm ngay chính mình đầu nòng súng tồn tại lúc sau, Kudo Shinichi liền cơ hồ chỉ có thể nghe được chính mình trái tim bang bang kinh hoàng thanh âm, đối tử vong sợ hãi trong nháy mắt này bắt cóc hắn sở hữu chạy trốn bản năng, chỉ có thân là trinh thám trực giác lại như cũ ở hiệu quả.
Hắn nhìn chăm chú vào kia đang đứng ở trước mặt hắn tóc nâu thiếu niên, đại não bay nhanh vận chuyển, nhanh chóng mà phân tích hiện nay tình huống. Đối phương ăn mặc một thân hắc y, tuy rằng tuổi so với hắn đại, nhưng khuôn mặt như cũ có vẻ thập phần non nớt, phỏng chừng cũng là cái trẻ vị thành niên —— liền tính là mặt mày trung tàn nhẫn cùng lạnh nhạt, cũng che lấp không được trong đó ngây ngô.
...... Chính là người như vậy lại kiềm giữ một phen vi phạm lệnh cấm súng ống.
Súng của hắn là từ đâu tới? Hắn ở chỗ này đến tột cùng là muốn làm gì? Hắn thành công sao?
Vô số nghi vấn trong nháy mắt này, tất cả đều ùa vào trinh thám thiếu niên trong óc.
Nhưng vô luận như thế nào, một cái có thể làm trẻ vị thành niên cầm súng uy hiếp đến công chúng an toàn thế lực, đều tuyệt đối không phải là một cái đơn giản mặt hàng —— nói không chừng, vừa rồi ở cách đó không xa nhà đấu giá, cái kia tóc vàng mắt xanh người nước ngoài chết...... Cũng cùng này đám người có quan hệ.
Kudo Shinichi nương ám sắc, cảnh giác mà ẩn nấp mà nhìn quét một chút đứng ở một bên Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc.
Hắn nhớ rõ hắn đã từng gặp qua hai người kia, hơn nữa lúc ấy liền bởi vì này hai người độc đáo hắc y ăn mặc cùng với kỳ quái hành tung, mà đối bọn họ ôm có hoài nghi. Tuy rằng xong việc tựa hồ lấy một hồi hiểu lầm làm giải thích, nhưng hắn trong lòng trước sau đối này hai cái thoạt nhìn liền rất quỷ dị hắc y nhân còn có nghi ngờ.
Mà hiện giờ, hắn có lẽ liền phải dùng chính mình tánh mạng tới nghiệm chứng chính mình ngày đó làm ra suy đoán. Kudo Shinichi trong miệng phiếm ra chua xót, lại như cũ không có từ bỏ hy vọng, thân thể thời khắc căng chặt, tìm kiếm chạy thoát cơ hội.
...... Xong đời, cái này Đông Kinh loan trong nước sẽ không lại muốn nhiều ra một khối thịt người xi măng đi?
Hắn nội tâm cười khổ, ánh mắt lại lấy một cái cực kỳ nhỏ bé độ cung hướng bốn phía phiết, nhưng hẻm nhỏ trống không, chỉ có cách đó không xa chất đống một ít tạp vật, đen tuyền một đoàn, cũng không biết có thể hay không làm tiện tay công cụ.
Trong lòng bất an cảm lại gia tăng một ít, tại đây loại hắc ám thả yên tĩnh hoàn cảnh dưới, Kudo Shinichi cảm quan giống như đột nhiên đã bị phóng đại vô số lần. Hắn nghe được tóc nâu thiếu niên một tiếng cười khẽ, ngay sau đó lại cảm nhận được đối phương ngón tay tựa hồ so ban đầu lại dịch một chút vị trí —— ngược lại khấu ở cò súng thượng.
Lúc này, chỉ cần hắc y thiếu niên ngón tay nhẹ nhàng vừa động, từ nòng súng trung gào thét mà ra viên đạn liền sẽ lặng yên không một tiếng động mà xuyên qua trinh thám thiếu niên đại não, hoàn toàn mà chung kết rớt hắn sinh mệnh.
Hắn chính nghĩa cùng kiên trì, tựa hồ liền sẽ ở kia một khắc —— đột nhiên im bặt.
Nhưng đang lúc Kudo Shinichi dùng sức trợn to hắn cặp kia phảng phất đã dự định "Chết không nhắm mắt" màu lam hai mắt thời điểm, ban đầu kia loan hạ lưng đến, đem hắn bức đến ven tường hắc y thiếu niên lại đột nhiên lại lần nữa nở nụ cười.
Hắc y thiếu niên trên người vẫn có dày đặc khói thuốc súng vị, nhưng lúc này đây tiếng cười lại không có bất luận cái gì khinh miệt ý vị, ngược lại có vài phần ôn hòa, theo sát sau đó, thế nhưng cũng còn có vài phần người thiếu niên sang sảng cùng sáng ngời.
Ban đêm trong hẻm nhỏ, chỉ có đang ở di động, từ bên cạnh chiếu xạ qua tới mỏng manh ánh sáng, đứng ở này trong đó, tóc nâu hắc y thiếu niên lại phảng phất như là cái mới vừa trò đùa dai thành công hài tử, mật đường sắc trong mắt toàn là hứng thú.
Hắn giơ tay thu hồi nguyên bản để ở Kudo Shinichi huyệt Thái Dương thượng súng ngắn, ngay sau đó lại cố ý tìm được rồi cái vừa vặn không ở bóng ma dưới góc độ, thả chậm tốc độ, ở Kudo Shinichi trước mặt lung lay vài hạ, đem chỉnh bắt tay. Thương vẻ ngoài đều hoàn chỉnh không bỏ sót mà bại lộ ở Kudo Shinichi tầm nhìn giữa.
Cây súng này cũng không lớn, thập phần phương tiện mang theo, đồng thời thương thân mặt ngoài có sáng ngời phát lam, cho dù tại đây loại hắc ám hoàn cảnh đều có vẻ đường cong lưu sướng thả mỹ quan. Nó nắm đem cái đáy trình hình tròn, mà máy móc ngắm cụ là chọn dùng từ phiến trạng tinh chuẩn cùng cố định thức hình vuông chỗ hổng chiếu môn tạo thành, nòng súng phía dưới có xứng trọng khối, mặt ngoài còn chế có lăn hoa, dùng để điều chỉnh súng ống trọng tâm vị trí.
Quen thuộc.
Quá quen thuộc.
Ngàn đảo hạc mới vừa nhìn đến kia khẩu súng, liền trực tiếp dùng khiếp sợ ánh mắt nhìn về phía lan lợi. Nguyên bản đã bị cất chứa tiến nơi sâu thẳm trong ký ức quá vãng lại bị khai quật mở ra, ở cảnh giáo giữa sinh hoạt kia đoạn thời gian lại lần nữa hiện lên ở nàng trước mắt.
...... Nàng thậm chí còn nhớ rõ Matsuda Jinpei lúc ấy hủy đi này khoản thương khi, ánh mắt tỏa sáng bộ dáng —— tuy rằng lại bị nàng phun tào đã lâu "Nhà buôn Husky".
Ở Nhật Bản, sẽ không có bất luận cái gì một cái cảnh giáo sinh hoặc thời hạn nghĩa vụ quân sự một đường cảnh sát không nhận biết này khoản thương.
—— cảnh dùng M37 chuyển luân súng ngắn.
Nhật Bản tiêu chuẩn cảnh dùng xứng thương chi nhất.
"Thế nào, tiểu trinh thám? Hiện tại đoán được ta là ai sao?" Lan lợi đứng dậy, cười tủm tỉm mà nhìn về phía trước mặt kia chỉ so chính mình thiếu vài tuổi tóc đen thiếu niên, thái độ ôn hòa, mật đường sắc trong mắt lại lóe giảo hoạt quang, thế nhưng cũng cho hắn ngày xưa bình tĩnh lại chết lặng trong ánh mắt tăng thêm vài phần tươi sống hơi thở.
Theo tóc nâu thiếu niên câu này cơ hồ xem như minh kỳ —— tuy rằng kỳ thật cũng là lầm đạo hỏi câu bị nói ra, Kudo Shinichi trong lòng đối tử vong sợ hãi cảm mới tựa hồ hòa hoãn một ít. Tóc đen trinh thám thiếu niên nhìn về phía trước mặt hắc y nhân, tuy rằng hô hấp như cũ dồn dập, nhưng hắn đã dám thoải mái hào phóng mà ngẩng đầu lên, đánh giá khởi đối phương.
Tiểu trinh thám nhíu một chút cái mũi, ánh mắt từ sợ hãi biến thành hồ nghi, lại dần dần trở nên tín nhiệm.
Tuy rằng giống như còn có rất nhiều mấu chốt phân đoạn không có trinh thám ra tới...... Nhưng nếu đối phương thật là cái giết người cướp của tội phạm, ở bị hắn thiếu chút nữa đánh vỡ phạm tội sự thật lúc sau, tự nhiên cũng không có khả năng tha cho hắn một mạng.
Bình tĩnh một chút tưởng, tuy rằng Nhật Bản cấm thương còn tính nghiêm khắc, nhưng tổng vẫn là sẽ có chút người có thể cầm súng. Ở này đó người giữa, trừ bỏ kẻ phạm tội, cũng còn có bộ phận nhân viên chính phủ —— tỷ như cảnh sát.
Tuy rằng......
Kudo Shinichi dùng hoang mang ánh mắt nhìn về phía lan lợi, nghĩ trăm lần cũng không ra.
Làm một cái trẻ vị thành niên ra tới trái pháp luật phạm tội đã đủ thái quá, Sở Cảnh sát Đô thị thật sự sẽ như vậy trắng trợn táo bạo mà áp bức một người trẻ vị thành niên sao?
Trong lòng suy nghĩ rất nhiều, nhưng trên mặt trước sau là kia phó bình tĩnh trinh thám bộ dáng. Qua thật lâu sau, trinh thám thiếu niên mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía lan lợi, tuy rằng như cũ không thể trăm phần trăm khẳng định, nhưng hắn vẫn là lựa chọn tin tưởng cái này suy đoán ——
Vô nghĩa, nếu trước mặt người này thật là tội phạm...... Hắn có tin hay không cũng không có gì khác nhau đi?
"Ngươi...... Là cảnh sát?"
Nguyên bản vẫn luôn tự do bên ngoài ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu:???
...... Tiểu trinh thám, ngươi trinh thám là nghiêm túc sao? Hắn là cảnh sát, chúng ta đây là cái gì?!
Đột nhiên liền cảm thấy rất có phun tào dục vọng rồi gia.
Bất quá, tuy rằng nghĩ như vậy, ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu vào giờ phút này rồi lại đều tâm hữu linh tê mà đem tầm mắt đầu hướng về phía tóc nâu thiếu niên trên người.
Tên này thoạt nhìn còn có thể cứu chữa thiếu niên, tên này thoạt nhìn vô cùng có khả năng sẽ bị xúi giục thiếu niên...... Hắn đối đãi cảnh sát, lại là như thế nào một loại cái nhìn đâu?
Bọn họ cũng ngừng thở, lẳng lặng chờ đợi lan lợi đáp án. Vận mệnh phảng phất trong nháy mắt này, liền sẽ đối bọn họ tiến hành bình phán.
Ngươi là cảnh sát? ——
Cứ việc cái này hỏi câu bản thân chính là ở lan lợi dẫn đường hạ nói ra kết quả, nhưng đương những lời này thật sự rơi vào chính hắn trong tai lúc sau, rồi lại phảng phất biến thành một thanh búa tạ, ở hắn trong lòng rơi xuống thật mạnh một kích.
Hắn rũ xuống mi mắt, thần sắc đen tối không rõ, đã không có khẳng định trả lời "Đúng vậy", cũng không có thể nhẫn tâm mà hồi lấy một cái phủ định hồi đáp.
Hắn tựa hồ ở chần chờ, ý đồ làm ra một cái cái gì gian nan lựa chọn, tư tưởng đấu tranh ở vẻ mặt của hắn thượng biểu hiện đặc biệt rõ ràng, từ kia trói chặt mày thượng là có thể nhìn ra hắn trong lòng kịch liệt xé rách. Nhưng là thực mau, hắn lại đem hết thảy chân thật cảm xúc thu liễm lên, thay một bộ tiêu sái tươi cười, một lần nữa cúi đầu nhìn về phía kia đem cảnh dùng súng ngắn.
Hắn một bàn tay năm ngón tay tạp kia đem cảnh dùng súng ngắn nòng súng, một cái tay khác vuốt ve thương bính nhô lên chỗ, thưởng thức này đem vẻ ngoài xem như thập phần không tồi cảnh dùng chuyển luân.
Theo ngón tay bay nhanh tung bay, lan lợi đột nhiên liền từ thương thượng hủy đi một cái bộ kiện, ngay sau đó xuất hiện, đó là mau đến cơ hồ muốn xuất hiện tàn ảnh động tác —— ban đầu hoàn chỉnh một phen chuyển luân súng ngắn, giờ phút này cũng bị hắn hủy đi đến rơi rớt tan tác.
Đại công cáo thành.
Lan lợi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Kudo Shinichi, cong cong mặt mày, lại cúi đầu tới, động tác thập phần thành thạo mà đem sở hữu linh bộ kiện đều lắp ráp trở về, cùng nguyên lai giống nhau như đúc.
—— sao, tính, vẫn là như vậy càng hoàn chỉnh.
Hắn thở dài, lại như thế mặc niệm một tiếng.
Mà một bên vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành lên tiểu trinh thám, lại sớm đã trợn mắt há hốc mồm:! Hảo, thật là lợi hại!!!
Quyết định, lần sau Hawaii hành trình cũng muốn học cái này!
Cũng đúng là bởi vì thấy được một màn này, tóc đen trinh thám thiếu niên lúc này mới chân chính đánh mất ban đầu băn khoăn, đối chính mình vừa rồi suy đoán lại nhiều một ít tin phục —— rốt cuộc, sẽ không có cái nào kẻ phạm tội sẽ nhàn đến đối cảnh dùng xứng thương như thế quen thuộc đi?
Hắn nhìn về phía lan lợi ánh mắt cũng dần dần trở nên thưởng thức lên, nguyên bản kia chỉ là vì cấp đối phương thuận mao dùng khẳng định thái độ, cũng dần dần biến thành chính mình trong lòng chân thật ý tưởng.
...... Cho nên nói hắn đến tột cùng vì cái gì không đối cảnh dùng □□ như vậy quen thuộc a? Hắn thật sự lấy vị thành niên thân phận trở thành cảnh sát sao?
Hắn dùng càng thêm nghiêm túc ánh mắt nhìn về phía lan lợi, ý đồ khai quật ra càng nhiều manh mối tới hoàn thành chính mình trinh thám.
Mà mới vừa lắp ráp xong súng ống lan lợi đỉnh Kudo Shinichi ánh mắt, lại giống như đột nhiên hạ định rồi cái gì quyết tâm dường như, hít sâu một hơi, đột nhiên trịnh trọng chuyện lạ mà nói ra một câu lệnh Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc đều kinh ngạc không thôi nói ——
"Là nga, là đặc chiêu công an cảnh sát nga."
Hắn nói, còn thần sắc thập phần nghiêm túc mà tăng thêm "Đặc chiêu" hai chữ âm đọc.
Nói xong những lời này, hắn mới giống như đột nhiên hoàn thành một cái cái gì trọng đại sứ mệnh, trong lòng một cục đá đột nhiên rơi xuống mà, làm hắn ngay cả trong mắt đều lóe nhảy nhót sáng rọi.
Hắn ý cười lại càng thêm thâm một ít, ban đầu những cái đó lạnh băng cùng u ám giờ phút này giống như đều tất cả rút đi, lưu lại, chỉ có người thiếu niên được như ước nguyện vui sướng cùng thần thái phi dương khí phách.
Ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu giờ phút này nhưng thật ra không có gì bị mạo phạm cảm giác, rốt cuộc cái kia thiếu niên có thể đối công an có so cao nhận đồng cảm đối bọn họ xúi giục công tác cũng có cực đại trợ lực. Chỉ là...... Thiếu niên đến tột cùng vì cái gì muốn nói như vậy? Hắn đến tột cùng phát hiện cái gì, mà hắn lại đến tột cùng muốn làm chút cái gì? Này lại làm cho bọn họ nghi hoặc không thôi.
"Công an...... Cảnh sát?"
Suy đoán bị chính chủ thừa nhận —— tuy rằng chân thật tính còn chờ khảo chứng. Kudo Shinichi ở nghe được trả lời trong nháy mắt kia, liền trực tiếp dùng càng cảm thấy hứng thú ánh mắt mà nhìn về phía lan lợi, ý đồ từ giữa tìm được cái gì đối phương đang ở nói dối chứng cứ.
Thế nhưng là thật vậy chăng...... Người này chính mình rõ ràng cũng là cái vị thành niên, công an đã thiếu người đến loại tình trạng này sao......? Đưa một cái trẻ vị thành niên ra tới chấp hành nguy hiểm nhiệm vụ —— rốt cuộc, thiếu niên trên người khói thuốc súng hương vị nhưng làm không được giả.
Tiểu trinh thám biểu tình thập phần nghiêm túc, khuôn mặt non nớt thượng lại có một loại thâm trầm cảm giác, lại cũng không thiếu đối chính mình trinh thám tự tin.
Thân là tay súng bắn tỉa ngũ cảm vốn là so thường nhân càng thêm nhạy bén, càng không cần phải nói trinh thám thiếu niên bản thân cũng không có bất luận cái gì che giấu ý tứ. Lan lợi bất đắc dĩ mà lắc đầu, lại lần nữa loan hạ lưng đến, nhìn thẳng Kudo Shinichi.
"Vậy ngươi một đường cùng ta đi vào nơi này......" Hắn nửa nói giỡn mà nhẹ giọng hỏi, "Là muốn học ta như thế nào đương một người cảnh sát sao?"
Hắn hỏi cái này để làm gì? Tuy rằng không phải thực lý giải, nhưng là hiện giờ xem ra...... Vẫn là đồng ý tới tương đối hảo.
"Đúng vậy nga," Kudo Shinichi quyết định chủ ý liền trực tiếp chấp hành, càng thêm khẳng định ý nghĩ của chính mình. Hắn hít sâu một hơi, vô luận như thế nào, vô luận trước mặt thiếu niên đến tột cùng lòng mang như thế nào tâm tư, theo đối phương nói đi luôn là không có sai.
Hắn nhìn về phía lan lợi, cũng nở nụ cười, trong mắt cũng lập loè vô pháp bỏ qua sáng rọi: "Rốt cuộc ngươi thoạt nhìn...... Cũng cùng bình thường cảnh sát không quá giống nhau, có phải hay không?"
"Phải không?" Lan lợi còn tại cười nhạt, lần này lại trực tiếp khẩu súng thả lại hắn màu đen áo gió trong túi, đôi tay sủy đâu, đôi mắt lại nhìn về phía càng xa xôi hắc ám.
"Không cần học ta." Hắn mặt ngoài như cũ treo kia phó thoạt nhìn thập phần ôn nhu thả giống như không sao cả tươi cười, nhưng thanh âm lại vô cùng trầm thấp, giống như ở tận lực áp lực cái gì cảm xúc.
"Nếu ngươi muốn học cảnh sát...... Đi Sở Cảnh sát Đô thị, đi cảnh sát thính, bọn họ sẽ rất vui lòng đem nhân tài từ nhỏ bồi dưỡng." Hắn gằn từng chữ một mà nói, ngữ tốc đặc biệt chậm, "Lại hoặc là ngươi có thể lựa chọn kỳ thật càng nhiều, có lão sư, có phóng viên, có phòng cháy viên, có nghệ thuật gia...... Biết sao, bọn họ đều thực hảo."
Tóc nâu thiếu niên nói tới đây, lời nói lại đột nhiên cứ như vậy ngột mà tạp trụ. Hắn cổ họng rung động, lại trầm mặc hồi lâu, nhưng rốt cuộc cay chát mà hộc ra một câu ——
"...... Tóm lại, không cần học ta."
Vào đêm tiệm thâm, chung quanh ánh đèn cũng dần dần dập tắt, phồn hoa đoạn đường trung, ban đầu bởi vì kia tràng phát sinh ở nhà đấu giá giữa đổ máu án kiện mà sinh ra hoảng sợ tiếng hô, cũng đang không ngừng hạ thấp âm điệu, sau đó lại khôi phục yên tĩnh.
Giống như, chuyện đêm nay —— đổ máu cũng hảo, tử vong cũng hảo, sợ hãi cũng hảo, thực mau cũng đều sẽ bị mọi người không hẹn mà cùng mà vứt chi sau đầu.
Tóc nâu thiếu niên kia mật đường sắc trong mắt, nguyên bản thật vất vả sáng lên tới vài tia quang huy lại lần nữa ảm đạm rồi đi xuống.
Hắn nhìn về phía ngàn đảo hạc, nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, ngay sau đó liền ở Kudo Shinichi không thể tin tưởng ánh mắt giữa, phi thường đột nhiên mà giơ tay cho hắn tới một cái thủ đao, trực tiếp đem trinh thám thiếu niên lập tức đánh vựng.
Do dự một chút, lan lợi cuối cùng vẫn là ngồi xổm xuống thân mình, đem Kudo Shinichi dọn đến chính mình bối thượng, bối lên. Hắn đứng lên, liền hướng hẻm nhỏ một khác đầu đi đến.
Tổ chức tồn tại bí mật tuyệt đối không thể hướng ra phía ngoài người lộ ra, đem thiếu niên này tiễn đi mới là an toàn nhất lựa chọn.
—— thẳng đến, hắn lại đi rồi trở về.
Nhưng mà nghênh diện mà đến, đó là ngàn đảo hạc trực tiếp nhắm ngay hắn trái tim bộ vị, đen sì họng súng.
"Là thời điểm nên giải thích một chút đi?" Ngàn đảo hạc cười lạnh một tiếng, quay đầu đi tới nhìn thẳng hắn mật đường sắc đôi mắt, đáy mắt lại không mang theo nửa phần ý cười.
Giờ phút này ngàn đảo hạc, lời nói gian không bao giờ phục bình thường ở nhiệm vụ trung hợp tác khi, đối đãi lan lợi ôn nhu đáng tin cậy tỷ tỷ hình tượng. Nàng trên trán toái phát đầu lạc bóng ma che đậy trụ tròng mắt nhan sắc, ban đầu ôn hòa thanh triệt thanh âm trở nên lạnh băng đến cực điểm, ở trong phút chốc liền trở thành dụ dỗ đối phương đi vào địa ngục độc miệng ngòi nổ.
"Ngươi cùng sợi đến tột cùng là cái gì quan hệ? —— nhìn dáng vẻ, chuyển luân dùng đến là thực thuận tay a."
Nàng sắc mặt âm trầm như mực, lời nói trong mắt đều không thấy nửa phần ý cười, ngược lại là kia như dã thú giống nhau lạnh băng sát ý tràn ngập quanh thân. Nàng đi bước một về phía trước, họng súng cũng theo nàng bước chân, đi bước một tiếp cận tóc nâu thiếu niên, một chút đột phá đối phương thân là một người sát thủ an toàn khoảng cách.
"Thực rõ ràng," lan lợi man không để bụng mà buông tay, ngữ khí bình đạm, trong mắt cũng không có gì khác cảm xúc dao động, "Cảnh dùng súng ngắn đương nhiên là ta trộm. Ta tin tưởng bắt được một phen như vậy thương...... Đối chúng ta tổ chức người tới nói cũng hoàn toàn không khó khăn đi."
"Cho nên đâu?" Ngàn đảo hạc ngữ khí lười biếng lại hờ hững, cặp kia ngày thường thập phần ấm áp kim sắc con ngươi khơi mào, cực có xâm lược tính tầm mắt cứ như vậy đầu hướng về phía trước mặt hắc y thiếu niên.
Nàng đi bước một về phía trước đi đến, rốt cuộc ở lan lợi trước người cách đó không xa đứng yên. Đen nhánh họng súng trực tiếp nhắm ngay đối phương ngực chỗ, chính mình lại nhẹ giọng bật cười.
"Ta cũng không biết...... Ta cho tới nay hảo cộng sự, hảo đệ đệ, thế nhưng sẽ là đặc · chiêu · · công · an · cảnh · sát?"
Ngàn đảo hạc nói, còn cố ý tăng thêm "Đặc chiêu công an cảnh sát" mấy chữ này ngữ khí, thần sắc châm chọc, nghiễm nhiên chính là một người chân chính trung với tổ chức, giết người không chớp mắt tội phạm cao tầng.
Chỉ là, lan lợi tuy rằng bên ngoài thượng chết nhận ngàn đảo hạc làm chính mình sống nương tựa lẫn nhau tỷ tỷ, trên thực tế lại như cũ không có ngồi chờ chết, mà là lựa chọn phản kích.
"Ha ha," tóc nâu thiếu niên trong mắt lập loè lạnh băng khuynh hướng cảm xúc, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào ngàn đảo hạc, thong thả ung dung mà nói, "Nói lên cái này......"
Hắn đột nhiên lại lần nữa giơ súng lên tới, đồng dạng nhắm ngay ngàn đảo hạc trái tim, mật đường sắc trong mắt lần đầu tiên hiện lên như thế sắc bén sáng rọi, thây sơn biển máu, vạn quỷ lấy mạng, lần đầu tiên như thế rõ ràng mà ở trong mắt hắn phác họa ra tới kỹ càng tỉ mỉ hình dáng.
"Tỷ tỷ, ngươi mới là công an đi?!"
Hắn cười như không cười mà nhìn về phía ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt, trong mắt lại không có nhiều ít tìm tòi nghiên cứu, phảng phất cái này kết luận đã ở hắn trong lòng lặp lại vô số biến, không hề nghi nghị.
Thế cục trở nên càng thêm khẩn trương lên, hai người họng súng cho nhau thẳng chỉ vào đối phương, không khí trong nháy mắt này phảng phất đều đọng lại ở bọn họ quanh mình, ban đêm nguyên bản biến hơi lạnh gió lạnh tựa hồ cũng ngã đến linh độ.
"Phanh!"
Đúng lúc này, đột nhiên vang lên một tiếng súng vang. Lan lợi chỉ cảm thấy chính mình bàn tay hổ khẩu chấn động, nắm thương trên tay đột nhiên truyền đến một cổ cự lực, nguyên bản vẫn nắm trong tay chuyển luân nháy mắt liền cũng bay ra đi bốn 5 mét xa.
Lan lợi quay đầu nhìn lại, phi thường trực tiếp mà, cứ như vậy đối thượng cặp kia tràn ngập lạnh nhạt ý cười, thượng chọn màu lam mắt mèo.
Thanh niên tóc đen trong tay thương nòng súng bởi vì mới vừa trải qua quá xạ kích, còn tại hơi hơi nóng lên. Hắn động tác ưu nhã mà quay cuồng trong tay súng ống, phảng phất ở hoàn thành cái gì cao nhã tác phẩm nghệ thuật, kia giấu ở tươi cười dưới hừng hực thiêu đốt lửa cháy càng là đen nhánh như mực, phảng phất liệu thiêu âm lãnh cùng vặn vẹo sung sướng, khóe miệng gợi lên độ cung lại trở nên càng sâu.
"Ta không nhớ rõ ta có ở tổ chức trung, cho người khác lưu lại quá...... Cho phép con mồi bị không quan hệ giả uy hiếp đến ấn tượng."
Tóc đen mắt lam thanh niên ngữ khí tản mạn, thanh âm đuôi chỗ hơi hơi giơ lên, mang theo vài phần nghiền ngẫm ngữ khí. Những lời này tuy rằng nghe tới như cũ là một bộ không sao cả ngữ khí, nhưng mặc cho ai tới đều biết, đây là tổ chức giữa đại danh đỉnh đỉnh Scotland Whiskey bạo nộ khúc nhạc dạo.
"Biết không...... Không có căn cứ hoài nghi, ở tổ chức giữa, chính là chỉ có thể vì ngươi mang đến tai bay vạ gió."
Morofushi Hiromitsu cong cong đôi mắt, nhẹ nhàng mà hộc ra này một câu tổng kết lời nói.
"......"
Hai đối một, xem ra là không có chút nào phần thắng.
Cứ việc thân ở hoàn cảnh xấu, lan lợi lại cũng cũng không có quá nhiều mà đi rối rắm, mà là thập phần trực tiếp giơ lên chính mình đôi tay, chớp một chút đôi mắt, tận lực hiển lộ ra chính mình vô hại chỗ.
"—— Scotland Whiskey."
Hắn có chút bất mãn mà lẩm bẩm.
Nhìn đến thiếu niên lúc này biểu tình, ngàn đảo hạc cũng nở nụ cười. Nàng tiếp tục hướng lan lợi sở trạm phương hướng đi đến, tiếp tục một chút một chút mà ngắn lại chính mình cùng đối phương chi gian khoảng cách.
—— sau đó, chân chính mà, thả rơi xuống thật chỗ mà, khẩu súng khẩu để ở tóc nâu thiếu niên ngực trái chỗ.
"Cho nên, ta thân ái đệ đệ," ngàn đảo hạc cong lên đôi mắt, cười đến nhu hòa thả ấm áp, ngữ điệu bên trong lại toàn là lạnh băng, hùng hổ doạ người, từng bước ép sát, "Ngươi đến tột cùng...... Muốn chút cái gì đâu?"
Ngàn đảo hạc lại lần nữa dùng sức khẩu súng quản đi phía trước đẩy đẩy, trực tiếp làm tóc nâu hắc y thiếu niên một cái trọng tâm không xong, sau này lảo đảo vài bước: "Từ ám sát thành công kia một khắc bắt đầu —— ngươi tựa hồ liền vẫn luôn ở dẫn đường chúng ta đi làm chút chuyện gì."
Hết thảy sự tình phảng phất đều ở hắn tính kế trong vòng, thậm chí bao gồm nàng đối hắn làm khó dễ, đồng dạng cũng là có dấu vết để lại.
Nói tới đây, nàng liền đã ngừng lại. Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, thần sắc nghiêm túc mà nhìn về phía tóc nâu thiếu niên mật đường sắc đôi mắt.
"...... Nói cho ta, ngươi đến tột cùng muốn được đến chút cái gì?"
Nàng cuối cùng như vậy hỏi, nhìn chăm chú vào trước mặt thiếu niên, chờ đợi cuối cùng kia có lẽ sẽ quyết định hắn vận mệnh đáp án.
Ngươi đến tột cùng muốn được đến chút cái gì? ——
Lan lợi bị hỏi đến nghẹn họng.
Hắn lục soát biến ký ức, lại giống như đột nhiên lại tìm không thấy chính mình làm như vậy nguyên nhân. Mà khi hắn ý đồ tiếp tục đi xuống suy nghĩ sâu xa là lúc, lại đột nhiên lại cảm giác được một trận đau đầu dục nứt, phảng phất tồn tại một loại lực lượng thần bí, ở ngăn cản hắn hồi ức quá khứ, hướng chỗ sâu trong tự hỏi.
Một cái tựa hồ tràn ngập ma lực, nghe tới ôn nhu lại lạnh nhạt nữ tính thanh âm vẫn luôn ở nói cho hắn ——
Là cái dạng này.
Chỉ cần làm như vậy thì tốt rồi.
Chỉ cần dựa theo ban đầu kế hoạch đi làm thì tốt rồi.
Lan lợi tưởng, tên này nữ tính thanh âm tựa hồ cũng không lớn, đối hắn mà nói, uy nghiêm lực độ cũng hoàn toàn không lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ —— thật giống như, chỉ cần hắn nguyện ý, chỉ cần hắn dùng sức giãy giụa, hắn thậm chí tùy thời đều có thể tránh thoát mở ra.
Chính là coi như hắn muốn thoát khỏi loại này quỷ dị khống chế thời điểm, lại đột nhiên gian lại có một loại phức tạp tình cảm nảy lên trái tim, cái loại này tình cảm điên cuồng mà kêu gào, khiến cho hắn duy trì này cuối cùng một chút, còn sót lại không nhiều lắm liên hệ.
Không thể chém đứt.
Ngàn vạn không thể chém đứt!
Hắn tiềm thức như vậy nói cho chính mình, thật giống như biết tại đây tầng khống chế bị giải trừ lúc sau, sẽ có một cái như thế nào cắn nuốt hắn vực sâu giống nhau.
Hắn sợ hãi thoát ly tầng này khống chế lúc sau sinh hoạt, cũng đối này không biết theo ai.
—— hắn lựa chọn phục tùng.
Hắn thật lâu trầm mặc, quanh mình hắc ám phảng phất ở trong nháy mắt kia liền đem hắn thân ảnh hoàn toàn nuốt sống. Không khí ở trở nên kiếm rút kiêu ngạo đồng thời, tựa hồ lại là như vậy đau kịch liệt áp lực.
Này phân trầm mặc duy trì hồi lâu, thẳng đến bị lan lợi đột nhiên buột miệng thốt ra đáp án sở đánh gãy.
"Công an thân phận." Tóc nâu thiếu niên đột nhiên ngẩng đầu, thần sắc trịnh trọng mà nhìn về phía ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt, "Khăn đồ tư, ta tưởng trở thành công an hiệp trợ người."
Hắc y thiếu niên có chút chờ mong mà nhìn về phía trước mặt hai người, nhưng hắn cũng không có chờ đến dự kiến bên trong trả lời. Ngàn đảo hạc chỉ là trước sau nhàn nhạt mà cười —— tuy rằng ban đầu cái loại này lạnh băng ý cười xác thật rút đi một chút; mà Morofushi Hiromitsu rốt cuộc thân là tay súng bắn tỉa, càng thêm tràn ngập xâm lược tính.
"Hiệp trợ người? Chúng ta nhưng nghe không hiểu ngươi này đó chính mình vọng thêm phỏng đoán mà làm ra định luận."
Morofushi Hiromitsu gợi lên một cái lương bạc tươi cười, liền trực tiếp đem đối phương nhận chính mình cùng ngàn đảo hạc vì nằm vùng ngôn luận bác trở về —— rốt cuộc thân là nằm vùng, như thế nào cẩn thận đều không tính quá mức. Ngay cả xúi giục tổ chức thành viên loại sự tình này, cũng là nên quanh năm suốt tháng, hơn nữa chú ý thiên thời địa lợi nhân hoà.
"Tạm thời đem ngươi nói mạnh mẽ giải đọc vì tưởng gia nhập chúng ta này phương...... Ngươi muốn lại dùng cái gì tới bảo đảm ngươi trung tâm? Lại dùng cái gì tới chứng minh ngươi giá trị?"
Hắn tiếp tục nói, cảm giác áp bách dần dần tăng cường.
Tuy rằng ở đối kháng tổ chức này chiến tuyến thượng, chỉ cần thêm một cái đồng bạn là có thể nhiều một phần trợ lực, nhưng chuyện này bản thân chính là nguy cơ tứ phía, thân là nằm vùng, nhất định phải thời khắc bảo trì cẩn thận. Đặc biệt là hiệp trợ người như vậy trọng đại thân phận, là quả quyết không có khả năng dễ dàng cấp đi ra ngoài —— vô luận hắn đã từng đối thiếu niên này ôm có bao nhiêu đại kỳ vọng.
Hắn những lời này liền nói thật sự xảo diệu, tuy rằng cũng không thể xem như tích thủy bất lậu, nhưng ý đồ xúi giục đối phương...... Bản thân cũng muốn làm thiếu niên nhìn đến chút manh mối. Mà liền tính sự tình thật sự thực tao, lan lợi thật sự không phải thành tâm quy phục, mà là bị Rum đám người phái lại đây thử bọn họ, chỉ cần sự hậu xử lí đến hảo, ở đối tổ chức vẫn có giá trị dưới tình huống, cũng sẽ không ảnh hưởng đại cục.
Hắn nhìn về phía kia đang đứng ở một bên ngàn đảo hạc. Ngàn đảo hạc cũng gật gật đầu, tỏ vẻ khẳng định hắn cách làm.
Cùng Morofushi Hiromitsu trao đổi một chút ánh mắt, vì biểu hiện thành ý, ngàn đảo hạc sau này liên tiếp lui vài bước, ở thời khắc chú ý đi quan sát lan lợi biểu hiện đồng thời, lại động tác thong thả mà khẩu súng một lần nữa thả lại chính mình túi, không hề làm họng súng nhắm ngay thiếu niên trí mạng chỗ.
Từ nhỏ liền ở tổ chức giữa lớn lên tóc nâu thiếu niên rũ xuống mi mắt, lại vẫn quật cường mà không có tỏ thái độ. Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng chỉ có thể có chút khô khốc mà —— rồi lại giống như sớm đã tập luyện quá vô số lần giống nhau mà, thành thạo mà nói: "Ta chỉ có thể đưa lên ta nhược điểm...... Làm ta quy phục chứng minh."
Hắn nhìn về phía ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu, trong giọng nói tình cảm trong nháy mắt này lại trở nên có chút phức tạp: "Còn nhớ rõ vừa rồi vị kia trinh thám tiểu quỷ sao?"
Hắn dừng một chút, tiếp tục nói, lời nói rồi lại một lần nữa trở nên bình dị: "Ta cuối cùng cúi xuống thân khi, dựa vào hắn bên tai, nói ra một câu."
"—— lấy rượu tên là danh hiệu tổ chức giữa, có một cái điên đảo thế giới "Quạ đàn" kế hoạch."
Dứt lời, hắn liền lại lần nữa giương mắt nhìn về phía ngàn đảo hạc.
Ngàn đảo hạc cũng xác thật bị những lời này cấp kinh tới rồi.
"Quạ đàn" kế hoạch là cái gì? ——
Là tổ chức tồn tại cuối cùng mục đích, cũng là tổ chức tối cao cơ mật! Ngàn đảo hạc đúng là vì cái này kế hoạch mà tiến vào tổ chức.
Về cái này kế hoạch, cho dù là cao tầng thành viên, cũng có nhưng liền tên của nó cũng chưa nghe qua...... Càng miễn bàn là đối một người xưa nay không quen biết trinh thám thiếu niên nói lên chuyện như vậy.
Có thể nói, chẳng sợ chuyện này không phải thật sự, nếu bị cáo phát, lan lợi ở tổ chức đuổi giết dưới, cũng tuyệt đối chết vô táng sinh nơi.
Đây là hắn thành ý.
Đây là hắn từ lúc bắt đầu liền ở mưu hoa sự tình.
Ngàn đảo hạc nhìn về phía kia đứng ở chính mình trước mặt tóc nâu thiếu niên, thần sắc cũng trở nên có chút phức tạp.
Nếu liền quạ đàn kế hoạch đều toát ra tới...... Như vậy chuyện này tính khả thi, liền đại đại tăng lên —— nàng thậm chí muốn lại lần nữa suy xét, hay không muốn tăng lên đối thiếu niên tín nhiệm độ.
Rốt cuộc, toàn bộ tổ chức, không có bất luận cái gì một người dám lấy chuyện này nói giỡn.
Ngàn đảo hạc quay đầu đi tới, cùng Morofushi Hiromitsu nhìn nhau liếc mắt một cái, không có nói nữa, chỉ là lẳng lặng mà suy tư, suy xét chuyện này thật giả tính cùng được không độ.
Nhưng mà đúng lúc này, một cái nặc danh tin tức đột nhiên phát vào ngàn đảo hạc hộp thư. Đối phương không có lưu lại bất luận cái gì thân phận tin tức, ở bảo trì thần bí đồng thời, cũng càng dễ dàng lệnh người hoảng loạn.
"Trí chính nghĩa may mắn tiểu thư:
Thượng một lần nhị tuyển một trò chơi tựa hồ bất quá đã ghiền. Ta vì ngươi chuẩn bị hai tràng pháo hoa, tưởng lại làm lựa chọn trò chơi sao?"
Ngàn đảo hạc ánh mắt một ngưng, tinh thần độ cao căng chặt, quay người lại liền bước nhanh đi tới hẻm nhỏ vách tường một bên một cái hắc ám góc —— rốt cuộc, nếu muốn tàng đồ vật nói, chỉ có nơi này mới là phù hợp điều kiện.
Nàng nhanh chóng nhưng cũng bảo trì cẩn thận mà, thật cẩn thận mà đẩy ra rồi chất đống ở kia ít ỏi vài món tạp vật. Mà theo nàng động tác hoàn thành, một cái màu đen hình chữ nhật khối vật thể cũng nhìn không sót gì mà bại lộ ở tại chỗ mọi người trước mắt.
—— đây là một cái, lệnh ngàn đảo hạc quen mắt vô cùng bom.
Ngàn đảo hạc âm thầm ở trong lòng không mất châm chọc mà cười nói, lần trước nhìn thấy cái này phong cách bom, là chuyện khi nào đâu......?
Nàng trong óc giữa, đột nhiên dần hiện ra cùng Morofushi Hiromitsu mới gặp khi cảnh tượng.
Thượng một lần —— nhưng bất chính là nàng suýt nữa bỏ mạng, lại bị Morofushi Hiromitsu mạo sinh mệnh nguy hiểm, từ nhà xưởng bên trong giải cứu ra tới kia một lần sao.
Sách, thật là cái lão người quen.
Ngàn đảo hạc nghĩ, trên tay cũng nắm chặt nắm tay.
Nàng tầm mắt lướt qua bom, dừng ở một bên một cái rượu danh nhãn phía trên.
"SLEEPY BEAUTY".
—— ngủ mỹ nhân.
Tác giả có lời muốn nói: Tới bổ sung thuyết minh một chút:
1. Đầu tiên ôn tập, phía trước nhắc tới quá, ngàn dương tuyết nại kỳ thật chính là lan lợi tỷ tỷ.
2. Bổn văn tồn tại hơi điều thời gian tuyến tình huống, không cần rối rắm!
3. Ngàn dương tuyết nại khả năng so đại gia tưởng tượng càng thêm lý trí, nàng cũng không phải đơn thuần bởi vì cảm thấy mệt mỏi mới lựa chọn chịu chết nga
4. Xưởng rượu chủ yếu nguyên sang nhân vật lên sân khấu xong, tinh thủ gia chuyện xưa còn ở tiếp tục. Này đó đều là rất quan trọng cốt truyện điểm!
5. Tự nhận còn không thể xưng là phục bút quái, nhưng bổn văn phục bút vẫn là rất nhiều ( có phục bút đại gia khả năng nhất thời cũng không thấy ra tới nó là phục bút ) cho nên không kiến nghị nhảy chương, không kiến nghị nhảy chương, không kiến nghị nhảy chương!!!
6. Này chương nữ chủ hành vi chủ yếu là vì bảo hiểm + thử, cảm thấy nữ chủ quá mức lạnh nhạt khả năng cũng không phải ngươi sai...... Đại khái bởi vì bản nhân là cái khoa học tự nhiên sinh, liền thích liều mạng lý trí cùng logic?
Nhưng kỳ thật nữ chủ cũng không phải cái lạnh nhạt người lạp! Chẳng qua nàng thân là nằm vùng, yêu cầu gánh vác tương đối trọng trách nhiệm?
*
Cầu bình luận a a a a a!!!!
Không biết nên nói cái gì, cũng không cần phát thao thao bất tuyệt sao, tùy tiện phát như vậy mười mấy tự cổ vũ một chút ta đều hảo a
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...