Chương 7

25 1 3
                                    

Trong bóng đêm quang minh là cái gì
Vào đêm hơi lạnh, gió đêm phơ phất thổi qua, lại tổng thổi không tiêu tan kia tuy mỏng manh, lại chưa từng ảm đạm tinh quang.

Thời gian kỳ thật đã tương đối trễ. Bất quá, nghê hồng làm một cái có được đông đảo xã súc quốc gia, như cũ có không ít người tễ ở xe điện thượng, kết thúc một ngày mệt mỏi, chỉ nghĩ chạy nhanh chạy về chính mình tiểu oa, tìm kiếm kia một phần được đến không dễ an ổn.

Bởi vì muốn nhân nhượng ngoại giáo tới tham dự quan hệ hữu nghị người, bởi vậy ái hữu hội định địa điểm ly cảnh giáo cũng không thể tính thân cận quá. Mà làm thật vất vả mới tễ lên xe người trẻ tuổi, Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc mắt thường có thể thấy được mà cơ hồ không có khả năng ở người tễ người xe điện thượng cướp được chỗ ngồi.

Hoặc là nói, có thể tìm được một cái có thể đứng đến hạ một người vị trí, cũng đã cám ơn trời đất.

Ngàn đảo hạc thật vất vả mới duỗi tay đủ đến một cái lan can, dùng này mượn lực từ chen chúc đám đông giữa tễ đến một cái tương đối rộng thùng thình một chút vị trí, sau đó đứng yên.

Nàng quay đầu, vừa mới chuẩn bị tìm kiếm Morofushi Hiromitsu thân ảnh, ánh mắt lại chợt đâm vào trước mặt cặp kia thượng chọn màu lam mắt mèo trung.

Tóc đen mắt lam thanh niên cũng ở đám người giữa bị tễ đến quá sức. Hắn cúi đầu, ngay cả áo khoác cũng nhíu vài phần. Nhưng liền ở ngàn đảo hạc quay đầu lại trong nháy mắt kia, phảng phất có tâm linh cảm ứng dường như, hắn cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt thẳng tắp mà đụng vào nhau.

"Cảnh quang học trường." Ngàn đảo hạc đột nhiên cười.

Xe điện kỳ thật vẫn là có chút ầm ĩ, nhưng Morofushi Hiromitsu cùng nàng trạm đến thật sự rất gần, vì thế ngàn đảo hạc chỉ nhẹ giọng cười nói: "Ta vốn đang muốn tìm ngươi đâu, không nghĩ tới ngươi cư nhiên trạm đến cùng ta như vậy gần sao?"

Bên tai chỗ dần dần chồng chất khởi một tầng phấn hồng, Morofushi Hiromitsu có chút xấu hổ mà cười một tiếng: "Xin lỗi, ta vừa rồi vẫn luôn đi theo ngươi đi, chính là trên xe thật sự quá tễ, bị vừa mới bên kia tưởng tễ đi lên người đẩy, ta liền......"

Phảng phất là vì chứng minh Morofushi Hiromitsu những lời này dường như, vừa dứt lời, lại có một đợt tân đám đông hướng bên trong xe tễ tới, thật lớn đẩy mạnh lực lượng làm Morofushi Hiromitsu không thể không lại lại đi phía trước đi rồi vài bước.

—— thân cận quá.

Thật sự là thân cận quá.

Nếu nói vừa rồi khoảng cách chỉ là tương đối so gần, như vậy tại đây nhất thời khắc, ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu, chính là hoàn toàn gần trong gang tấc.

Cái này khoảng cách, quả thực gần đến chỉ cần bọn họ giữa có bất luận cái gì một người nâng một chút tay, đều có thể trực tiếp chạm vào đối phương.

Ngàn đảo hạc thậm chí còn có thể mơ hồ cảm giác được Morofushi Hiromitsu thở ra nhiệt khí.

Hoàn toàn không chịu khống mà, nàng nhớ tới ở chính mình sinh nhật kia một ngày, ở tránh né huấn luyện viên thời điểm, hai người đồng dạng khoảng cách quá gần tiếp xúc.

Nàng còn rõ ràng mà nhớ rõ, liền ở nàng quay đầu lại chuẩn bị nói cho Morofushi Hiromitsu huấn luyện viên đã rời đi tin tức khi, ở tối tăm đến cơ hồ thấy không rõ ánh sáng giữa, nàng cánh môi nhẹ nhàng mà cọ qua mà Morofushi Hiromitsu mặt sườn.

Đó là một loại cái dạng gì xúc giác đâu?

Ngàn đảo hạc ở lúc ấy chỉ cảm thấy đại não trống rỗng.

Rồi lại phảng phất có một viên cực kỳ ngoan cường hạt giống, ở hồi lâu phía trước liền đã ở nàng trong lòng gieo giống, nhưng ở kia một khắc, rốt cuộc hoàn toàn an gia, mọc rễ nảy mầm.

Nàng nhìn về phía Morofushi Hiromitsu.

Lam mắt thanh niên đối bị đám người tễ đến một cái như thế gần khoảng cách có lẽ xác thật có vài phần bất đắc dĩ, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể đối ngàn đảo hạc cười cười.

"...... Ngươi xem, ta chính là như vậy bị chen qua tới." Hắn dùng một loại gần như ủy khuất, nhưng lại thập phần bất đắc dĩ mang theo ý cười làn điệu nói.

"......"

"Nếu không, ta bài trừ đi một chút?" Hắn ôn nhu tiếng nói có vẻ càng ủy khuất.

"Không cần!" Ngàn đảo hạc lần này rốt cuộc tức đáp, "Ngươi liền đứng ở chỗ này cũng khá tốt."

Nàng bay nhanh nói xong câu đó, phảng phất nói được chậm một chút, sẽ có thứ gì chạy thoát dường như. Nhưng mà đương nàng nói xong về sau, hậu tri hậu giác mà ngẩng đầu, mới phát hiện trước mặt thanh niên tóc đen đã ôn nhu mà nở nụ cười.

"Kỳ thật chỉ cần ngươi tưởng, ta liền vĩnh viễn sẽ đứng ở bên cạnh ngươi đi."

Hắn nói, màu lam mắt mèo trung phảng phất có sơn hải. Ôn nhu ý cười mờ mịt ở trong mắt hắn, ấm áp mà trong suốt.

Ngàn đảo hạc vốn định nói cái gì đó, lại đột nhiên cảm thấy một trận đau đầu.

Cồn mang đến không khoẻ cùng đã lâu mỏi mệt cảm tại đây một khắc đột nhiên hỗn hợp ở cùng nhau, đầu bắt đầu đau nhức, tứ chi cũng dần dần trở nên vô lực lên.

Ngàn đảo hạc sắc mặt chỉ một thoáng liền tái nhợt vô cùng.

"Tiểu hạc......" Morofushi Hiromitsu khẩn trương mà mở miệng, duỗi tay qua đi xem xét ngàn đảo hạc cái trán, lạnh lẽo xúc giác lại làm hắn đột nhiên cả kinh, "Ngươi có khỏe không?"

Trước mặt tóc đen mắt vàng thiếu nữ nhưng hoàn toàn không giống như là một cái không có việc gì người bộ dáng. Nàng thật dài lông mi khẽ run, khóe mắt nổi lên vài phần hồng ý, răng nanh nhẹ nhàng cắn hạ cánh môi, như là ở mạnh mẽ nhẫn nại gì đó bộ dáng.

"Không có việc gì, ta chỉ là......"

Ngàn đảo hạc ý đồ giải ( giấu ) thích ( sức ) một chút chính mình thân thể khác thường, nhưng không nghĩ tới mới vừa một mở miệng, quá nhẹ thanh tuyến liền cơ hồ đã đem giờ phút này chính mình suy yếu hoàn toàn hiện ra.

"Có phải hay không phía trước uống quá nhiều......?"

Morofushi Hiromitsu mặt mày trung treo lên vài phần nôn nóng, thật cẩn thận hỏi lời nói đồng thời, lại duỗi thân ra tay đi hư đỡ một phen.

Hắn tâm khẩn nắm, cau mày. Từ lần đầu tiên gặp mặt về sau lại chưa thấy qua ngàn đảo hạc suy yếu bộ dáng, thẳng đến hôm nay.

Morofushi Hiromitsu ở trong đầu suy nghĩ lung tung rối loạn một đống, trong lòng lại càng thêm nôn nóng, nhìn về phía ngàn đảo hạc ánh mắt đều du nhiên biến thành hận sắt không thành thép, trách cứ miêu chính mình đi ra ngoài chơi lại không có thể chiếu cố hảo tự mình từ ái (? ) ánh mắt.

Nhưng mà vừa chuyển đầu, hắn cặp kia lam đến thanh triệt sáng trong thượng chọn mắt mèo, lại trực tiếp đối thượng ngàn đảo hạc có chút cổ quái ánh mắt.

"Kỳ thật......"

Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, có chút không lưu tình đánh gãy thanh niên tóc đen thế tới rào rạt quan tâm: "Ta...... Say xe......"

Nàng cắn chính mình răng hàm sau, sắc mặt như cũ tái nhợt, như là ở đem cái gì không khoẻ cảm giác liều mạng hướng trong cổ họng nuốt.

"......???" Morofushi Hiromitsu ngơ ngẩn một chút, rốt cuộc ngàn đảo hạc thoạt nhìn phi thường khó chịu, hắn biểu tình hơi trầm xuống, ôn thanh hỏi, "Thật sự...... Chỉ là say xe?"

Loại trình độ này...... Thật sự chỉ là say xe mà thôi sao? Thật sự không phải vì làm chính mình yên tâm mà biên ra tới lấy cớ sao?

Không cần như vậy lăn lộn thân thể của mình a uy!

Chư phục · mỗ chưa bao giờ say xe thiên tuyển chi tử · thiếu niên không biết say xe khổ · Cảnh quang trợn to một đôi miêu miêu mắt, vô cùng hoang mang.

"Thật sự!" Ngàn đảo hạc buột miệng thốt ra, ngược lại có chút dở khóc dở cười. Nàng xả một chút Morofushi Hiromitsu âu phục hạ sơ mi trắng cổ áo, nhẹ giọng nói, "Ta lừa ngươi làm gì sao."

"......"

Morofushi Hiromitsu do dự trong chốc lát, vẫn là quyết định tiếp thu ngàn đảo hạc đáp án. Hắn dùng chính mình tay bao ở ngàn đảo hạc mu bàn tay, nửa cường ngạnh mà đem ngàn đảo hạc tay ấn thượng nàng bên cạnh lan can, làm nàng đỡ.

"Ta đoán ngươi hẳn là không có mang say xe dược." Hắn hừ nhẹ một tiếng.

Ngàn đảo hạc có chút chột dạ gật gật đầu, ánh mắt cũng bắt đầu mơ hồ lên.

"...... Nếu không, ngươi trước nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát?" Morofushi Hiromitsu chần chờ mở miệng, "Ngươi bắt trụ cái kia lan can, tiểu tâm không cần quăng ngã. Thật muốn quăng ngã, ta cũng sẽ trước tiên đỡ ngươi. Sau đó ngươi có thể trước thả lỏng trong chốc lát, ta nhìn trạm. Tới rồi ta lại kêu ngươi?"

Dù sao hắn liền đứng ở bên người nàng, nàng một khi đứng không yên, hắn cũng có thể tay mắt lanh lẹ mà đem người vớt lại đây.

Hắn một bên tay kéo ở trên đỉnh đầu một cái vòng treo, ở lược hiện chật chội trong không gian, lại đem hắn đột hiện đến cùng ngàn đảo hạc dựa đến càng khẩn.

Ngàn đảo hạc gật đầu, càng thêm dùng sức đỡ khẩn bên cạnh lan can. Đầu nhẹ nhàng dựa vào lạnh băng kim loại thượng, hơi bồng sợi tóc rời rạc, trầm trọng ủ rũ đánh úp lại, nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại ——

Cũng che giấu ở trong mắt kia nguyên bản chính ẩn sâu đối Morofushi Hiromitsu áy náy.

Say xe đương nhiên là say xe, rốt cuộc nàng các cảm quan đều so thường nhân càng thêm mẫn cảm, say xe cơ hồ là ván đã đóng thuyền sự tình.

Nhưng nàng từ nhỏ tiếp thu tương quan huấn luyện kỳ thật cũng không ít, say xe đối nàng có ảnh hưởng, nhưng tuyệt đối sẽ không rất lớn.

Hiện giờ suy yếu thành như vậy......

Quả nhiên vẫn là ở nhắc nhở nàng, nên mau chóng trở lại cái kia lấy màu đen vì đại biểu sắc tổ chức.

Hắc ám dần dần phô đệm chăn nàng trước mắt.

Không lâu khi, liền vang lên nàng thanh thiển mà có tiết tấu cảm tiếng hít thở.

Tiếng hít thở rất nhỏ, nhưng liền đứng ở nàng bên cạnh Morofushi Hiromitsu lại phảng phất có thể cảm nhận được mỗi một cổ dòng khí ở hắn bên người bồi hồi, trải qua. Như là một loại lệnh người muốn ngừng mà không được ma chú, Morofushi Hiromitsu cúi đầu nhìn về phía nàng dần dần lâm vào ngủ say điềm tĩnh khuôn mặt, có như vậy trong nháy mắt lại bỗng nhiên cảm thấy trước mặt nữ tử là như vậy nắm lấy không ra.

Nàng đối mặt chính mình đại đa số thời điểm đều là bằng phẳng, Morofushi Hiromitsu có thể cảm giác được đến, cũng đối này cũng tin tưởng không nghi ngờ. Nhưng hắn tiềm thức lại tổng tận dụng mọi thứ mà nói cho hắn: Nàng giống như...... Có rất nhiều bí mật.

Hắn chỉ là thói quen không đi miệt mài theo đuổi.

Hắn đãi nhân đãi sự luôn luôn sẽ tương đối chiếu cố người khác ý tưởng, đối người khác bí mật đương nhiên sẽ hiếu kỳ, nhưng đối người khác riêng tư cũng không hơi thêm can thiệp.

Chính là ngẫu nhiên mà, Morofushi Hiromitsu vẫn là sẽ từ ngàn đảo hạc trên người nhìn ra như vậy một chút —— kỳ quái —— quỷ dị dễ toái cảm.

Gặp quỷ dễ toái cảm!

Ngàn đảo hạc ở cảnh giáo ưu tú biểu hiện rõ như ban ngày, nàng là sắc bén sang quý kim cương, cũng là lộng lẫy bắt mắt sao trời ngọc bích, từ nào đó ý nghĩa thượng, nàng thậm chí có thể cho người rất dày chắc cảm giác an toàn, mà không phải cái gì yếu ớt, uổng có bề ngoài dễ toái phẩm.

Morofushi Hiromitsu có chút bực bội mà duỗi tay xoa xoa chính mình đầu tóc.

Hắn xoay đầu, cúi đầu nhìn về phía chính dần dần tiến vào ngủ say thiếu nữ. Nàng chau mày, ấm kim sắc con ngươi bị mí mắt che đậy, nhưng cảnh quang hoàn toàn có thể tưởng tượng được đến nàng trong ánh mắt sầu lo cùng mờ mịt vô thố.

—— xem ra nàng là thật sự rất mệt a. Morofushi Hiromitsu nghĩ.

Cũng đúng, rốt cuộc ái hữu hội thượng ra cùng nhau giết người án, cực cực khổ khổ thu thập manh mối, dò hỏi ngại phạm sau lại trinh thám hung án quá trình, xác định tính quyết định chứng cứ, án tử phá về sau còn phải làm ghi chép lại đến hồi bôn ba —— nói như vậy, mỏi mệt nhưng cũng không phải cái gì việc lạ.

Liền ở Morofushi Hiromitsu rơi vào chính mình tinh thần thế giới kia một đoạn thời gian ngắn, xe điện chậm rãi tới rồi một cái trạm, dừng lại một hồi lâu sau, lại bắt đầu gia tốc.

Ngàn đảo hạc ngủ phía trước xác thật dùng sức nắm chặt lan can, nhưng ở nàng tiến vào giấc ngủ về sau, tay liền cơ hồ chỉ là tượng trưng tính mà đáp ở mặt trên, thả lỏng trạng thái hạ, căn bản vô pháp nắm chặt.

Như vậy một cái đột nhiên gia tốc, ở quán tính dưới tác dụng ——

Tay nàng đột nhiên buông ra, mà nàng cũng trực tiếp một đảo, sau này quăng ngã đi.

Morofushi Hiromitsu vốn là vẫn luôn chú ý nàng, ngay sau đó liền nhanh chóng duỗi tay một vớt, trực tiếp đem ngàn đảo hạc đỡ vào chính mình trong lòng ngực.

Lay động thân xe, nguyên bản còn cố tình vẫn duy trì một chút khoảng cách, rốt cuộc ở xe lúc này đây gia tốc trung dần dần cắt giảm ——

Cuối cùng bằng không.

Ngàn đảo hạc cái trán lần này dựa vào hắn ngực thượng, có tiết tấu cảm hô hấp ở quá mức gần sát trong không gian rõ ràng có thể nghe, yên tĩnh, rồi lại chọc người tiếng lòng rối loạn.

Giờ phút này, hắn chỉ cần một cúi đầu, đối phương phun tức liền có thể ở hắn bên tai lướt qua, khơi mào hắn trong lòng những cái đó —— không chư với khẩu y niệm.

Trong phút chốc, Morofushi Hiromitsu tim đập đột nhiên gia tốc lên, hắn ôm đối phương tay trở nên có chút chần chờ, đầu óc đột nhiên trở nên trì độn, quanh mình không khí tựa hồ đều ở thong thả mà chảy xuôi.

Trong lòng mỗ một cây huyền giống như đột nhiên liền cắt đứt, thay thế chính là một loại trước kia chưa bao giờ cảm thụ quá...... Nóng cháy tình cảm. Này tình cảm phảng phất trong nháy mắt liền phải phun trào mà ra, không bao giờ chịu hắn lý trí khống chế.

Phảng phất chỉ một thoáng —— cự hồng vỡ đê, trời sụp đất nứt.

Xe điện thượng lược hiện ồn ào tạp âm tại đây một khắc phảng phất đều biến mất, chỉ có hắn càng lúc càng nhanh trái tim nhảy lên thanh chính đánh chính hắn màng tai, mang theo điểm rất nhỏ nổ vang, đem hắn cho tới nay nhắm chặt tâm môn ——

Hoàn toàn mà, chân chính mà, chút nào không để lối thoát ——

Hung hăng oanh khai.

Hắn nỗ lực khống chế chính mình tư duy, ý đồ tập trung lực chú ý đi chú ý một ít chuyện khác —— cái gì cũng tốt, nhưng thiếu nữ phảng phất có được một loại có thể nắm chặt lấy hắn sở hữu lực chú ý ma lực, hắn càng là liều mạng muốn xem nhẹ chính mình kia càng ngày càng điên cuồng tiếng tim đập, kia nhiễm màu đỏ vành tai liền càng là bán đứng hắn nội tâm không yên ổn.

Mà so với thanh niên tóc đen tiếng lòng rối loạn, ngàn đảo hạc chỉ như cũ ở vững vàng giấc ngủ trung, ở thiếu chút nữa một quăng ngã —— sau đó lại bị người ôm chặt lúc sau —— nàng như cũ đắm chìm ở chính mình mộng đẹp giữa, hoàn toàn không biết bên ngoài rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Thậm chí, cảm nhận được mềm mại thoải mái ấm áp nơi phát ra sau, nàng còn dán đến càng khẩn một chút, ngay cả hơi cuốn tóc dài cũng rơi rụng ở Morofushi Hiromitsu cánh tay bên cạnh.

—— nói thật, có chút ngứa.

Này đặc thù xúc giác, giống như là cái tính cách có chút ác liệt tinh linh, nghịch ngợm mà tao Morofushi Hiromitsu tâm oa, làm hắn rốt cuộc vô pháp bỏ qua chính mình trong lòng rung động. Hắn đại não giống như đột nhiên đãng cơ, càng ngày càng thô nặng hô hấp cùng đối phương mềm nhẹ phun tức dây dưa ở cùng nhau, triền miên lưu luyến ——

Mật không thể phân.

Mạc danh mà, Morofushi Hiromitsu trong cổ họng dâng lên chút miệng khô lưỡi khô cảm giác. Hắn hầu kết khẽ nhúc nhích, đã không nghĩ lại để ý tới chính mình trên mặt chợt dâng lên cực nóng, hắn nhẹ nhàng đỡ nữ sinh bả vai, mặt mày gian lại nổi lên chút ôn nhu cùng quý trọng.

Nguyên bản hoảng loạn, ở hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm lại biến thành một cổ dòng nước ấm chảy quá hắn trái tim, trong đầu đột nhiên hiện ra như vậy một loại ý tưởng:

Là luân hãm đi.

Morofushi Hiromitsu rũ mắt, bị trong đầu đột nhiên toát ra tới ý tưởng khiếp sợ tới rồi —— cũng không phải, giống như...... Cũng không có như vậy khiếp sợ?

—— thậm chí, có loại quả nhiên như thế cảm giác.

Rối rắm mắt mèo thanh niên có chút bực bội mà lắc đầu, ánh mắt trở nên phiêu chăng không chừng, chính là không dám lại cúi đầu xem trong lòng ngực thiếu nữ liếc mắt một cái.

Thiếu nữ như cũ lẳng lặng mà oa ở trong lòng ngực hắn, một bộ ngoan ngoãn bộ dáng. Nhưng là đã hoàn toàn mất đi biên giới tuyến Morofushi Hiromitsu ở hai người khoảng cách như thế chi gần dưới tình huống, lại không dám chẳng sợ lại động một chút ——

Mà là bên tai đỏ bừng, thân thể cứng đờ mà, thẳng tắp mà đứng ở nơi đó, thậm chí có chút không biết làm sao.

Trong lúc nhất thời, giống như pháo hoa ở trong đầu lên không, nổ tung, cứ việc hắn nỗ lực ý đồ lẩn tránh, hắn trong đầu lại không chịu hắn khống chế mà, chỉ biết lặp đi lặp lại mà phát lại thân ảnh của nàng.

Đừng trốn lạp, nhanh lên nhận rõ chính ngươi tâm đi. Trong lòng có một thanh âm nói như vậy nói.

Thật lớn dụ hoặc lực làm Morofushi Hiromitsu luyến tiếc lui về phía sau, càng......

Luyến tiếc rời xa.

Tính, không né.

Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ thở dài, xanh thẳm mắt mèo trung xẹt qua một tia thoải mái ý cười.

—— dù sao, ta nhận mệnh.

Ta chính là đối với ngươi động tâm, thế nào.

Ta đời này chính là ngươi lạp, ngươi cũng đừng nghĩ chạy.

Hắn ở trong lòng nhẹ nhàng mà nghĩ, liền xe điện kia có chút lãnh bạch chiếu sáng bắn tới trước mặt, đều hoảng mà trở nên ấm áp lên, ——

Ấm như ban ngày.

Xe điện rốt cuộc sắp tới bọn họ mục đích địa, nhưng trước mặt thiếu nữ còn tại ngủ say. Nàng trên mặt mệt mỏi quá thịnh, Morofushi Hiromitsu đều không quá nhẫn tâm đánh thức nàng.

...... Nên gọi tỉnh nàng sao?

Nói thật, kỳ thật không quá tưởng.

—— nhưng là xe điện đã mau đến trạm.

Bọn họ nên xuống xe.

Này đoạn xe trình cũng nên kết thúc.

Morofushi Hiromitsu lựa chọn tính bỏ qua chính mình trong lòng như có như không, hơn nữa còn càng ngày càng rõ ràng khó chịu chi ý, cúi đầu nhìn về phía chính mình trong lòng ngực thiếu nữ, khẽ cắn môi, chuẩn bị đánh thức nàng.

Nhưng mà, liền ở hắn lời nói còn chưa nói xuất khẩu hết sức ——

Ngàn đảo hạc cặp kia ấm kim sắc đôi mắt mở.

"Ngô......" Ngàn đảo hạc lúc này cũng phát giác chính mình cùng Morofushi Hiromitsu động tác cùng khoảng cách quá mức ái muội. Nàng cũng ngẩn ra một hồi lâu, mới thử tính mà mở miệng, "...... Cảnh, cảnh quang học trường?"

—— cứu mạng!

Như vậy tiểu hạc, hoàn toàn chống đỡ không được a!!!

Giờ khắc này, Morofushi Hiromitsu đột nhiên có một loại khó tuyên với khẩu chột dạ cảm.

Bốn mắt giao hội, bọn họ đều yên lặng nhìn phía đối phương, từng người trong mắt ảnh ngược, cũng chỉ có đối phương phóng đại gương mặt.

Tim đập lại lần nữa gia tốc, ái muội không khí phảng phất đình trệ ở bọn họ bên người, lại khó lưu thông.

Thời gian giống như quá thật sự mau, lại giống như quá thật sự chậm. Bọn họ đều không có nói chuyện, tứ chi lại đột nhiên không nghe chính mình đại não sai sử, chỉ là đều lược hiện cứng đờ cùng vụng về mà đứng ở đám người giữa, ở lẫn nhau gian cực gần khoảng cách, cẩn thận nghe đối phương tim đập tần suất, cho nhau mà nhìn chăm chú vào đối phương.

—— là ảo giác sao......? Như thế nào tổng cảm giác chúng ta hai người chi gian tim đập tần suất dần dần đồng bộ lên......

Từ từ nguyên lai tim đập loại đồ vật này cũng là có thể cùng tần sao?

Ngàn đảo hạc đột nhiên cũng cảm thấy trên mặt có chút phát sốt.

Quỷ liền thần kém dưới, ngàn đảo hạc lại hướng Morofushi Hiromitsu trong lòng ngực rụt một chút, tưởng đem lỗ tai tới gần hắn ngực, sau đó......

Sau đó......?

Ngàn đảo hạc ngươi rốt cuộc muốn làm gì!!!

Nàng ở chính mình nội tâm phỉ nhổ chính mình, sau đó giống một con chấn kinh con thỏ giống nhau một nhảy dựng lên vận tốc ánh sáng thoát đi.

...... Ngay sau đó chính là hai người trung này một mảnh trầm mặc hoàn cảnh.

Ai cũng chưa lên tiếng nữa, ở cái này xấu hổ không khí bên trong tướng mạo liếc, rồi lại đều giống như đang âm thầm phân cao thấp, điên cuồng thử.

Đánh vỡ này một mảnh giằng co, là Morofushi Hiromitsu rốt cuộc tiến lên đi tới, lại lần nữa ngắn lại hai người gian khoảng cách. Hắn duỗi tay đẩy ra rồi rơi rụng ở ngàn đảo hạc trên trán tóc mái.

Hơi cuốn tóc mái xúc cảm thực hảo, mạc danh có loại tiểu động vật lông tơ ảo giác.

Morofushi Hiromitsu như vậy nghĩ, hắn ngón tay lại nhẹ nhàng đảo qua ngàn đảo hạc cái trán, làn da mềm mại xúc cảm khiến cho hắn tâm tư bỗng nhiên thu hồi. Kia điện giật giống nhau tê dại cảm, theo ngón tay kia, thông qua máu, chỉ một thoáng nội truyền khắp hắn toàn thân.

Hắn lập tức thu hồi tay tới.

"Xin, xin lỗi......" Hắn có chút nói năng lộn xộn, chính lắp bắp mà thu thập chính mình ngôn ngữ, phảng phất bị kinh giống nhau mà ý đồ vãn hồi điểm cái gì, "Ta, ta không có mạo phạm ý tứ......"

Ngay cả cùng ngàn đảo hạc đối diện ánh mắt đều mang lên một tia hoảng hốt.

Bọn họ nhìn nhau vài giây lúc sau, Morofushi Hiromitsu dẫn đầu đầu hàng, hồng bên tai vặn khai đầu, từng người cũng đều dời đi tầm mắt.

"Thật là......" Ngàn đảo hạc đảo có vài phần bật cười, nàng nhón chân, tới gần Morofushi Hiromitsu bên tai, nhẹ giọng cười nói, "Nên xuống xe lạp, học trưởng."

Xe điện trung hi nhương trong đám người, ấm kim sắc con ngươi thiếu nữ lén lút đến gần rồi màu lam mắt mèo thiếu niên tâm.

—— sau đó, thật cẩn thận mà, ôm lấy hắn.

*

Morofushi Hiromitsu cơ hồ là có chút máy móc mà, cùng tay cùng chân ngầm xe.

Đi ở bên ngoài trên đường phố, tinh quang tinh tế mà xuyên qua bóng cây, cùng đèn đường có chút mờ nhạt ánh sáng dây dưa ở bên nhau, chiếu rọi ở hai người khuôn mặt thượng.

Mắt mèo thanh niên thật vất vả mới thu thập hảo tự mình hỗn loạn nỗi lòng, quay đầu lại lần nữa nhìn về phía bên người nữ sinh.

Nữ sinh rõ ràng còn không có ngủ đủ, lông quạ lông mi khẽ run, mí mắt vẫn luôn ở đi xuống trụy. Nếu không phải hắn lôi kéo, nàng thậm chí cũng không biết có thể nhắm mắt lại đi đến chạy đi đâu.

"Hạc......?" Morofushi Hiromitsu nhẹ giọng gọi đối phương tên, "Là say xe di chứng sao?"

"Ân......" Trước mặt thiếu nữ lầu bầu, thượng chọn ngữ điệu trung mang theo vài phần ủy khuất ý vị, "Hiện tại không khó chịu...... Chính là vừa mới ngủ rồi lại không ngủ đủ, ta buồn ngủ quá a......"

Morofushi Hiromitsu nhẫn cười, đi đến thiếu nữ trước người ngồi xổm xuống: "Nếu như vậy mệt nói...... Ta cõng ngươi?"

Ôn nhu gió đêm thổi bay thiếu nữ góc váy, tinh quang cùng đèn đường thiên ám quang gãi đúng chỗ ngứa mà xông ra mắt mèo thanh niên góc cạnh rõ ràng lại ngũ quan nhu hòa khuôn mặt. Có lẽ là vừa mới ngồi xe quá nhiệt, mắt mèo thanh niên giải khai âu phục nút thắt, theo hắn ngồi xổm xuống, âu phục áo khoác bên trong sơ mi trắng hơi có chút kéo chặt, mơ hồ có thể nhìn đến áo sơmi hạ lưu sướng cơ bắp hoa văn.

Thanh niên trong mắt mang cười, xanh thẳm sắc thượng nhướng mắt có vẻ vô cùng ôn nhu: "Đi lên đi!"

Ngàn đảo hạc sửng sốt, ngay sau đó cũng thuận nước đẩy thuyền mà đáp ứng rồi xuống dưới.

Thiếu nữ nhu hòa mặt mày trung nở rộ ra một cái vô cùng điềm mỹ tươi cười, như là vừa mới ăn xong rồi một chỉnh bao đường đắc ý tiểu hài tử, kia hoàn hoàn toàn toàn thuần túy sung sướng cảm, từ nàng nỗ lực áp chế mới giơ lên đến như vậy khoa trương khóe miệng trung, liền có thể rõ ràng nhìn ra.

"Ta đây liền không khách khí lạp!" Nàng hai tay một trương, trực tiếp bổ nhào vào trước mặt thanh niên bối thượng.

Morofushi Hiromitsu tốt xấu cũng là cái ưu tú cảnh giáo sinh, thân thể tố chất xác thật không thể chê, hắn liền thân hình đều không có như thế nào hoảng, liền vững vàng bối ở ngàn đảo hạc.

Hắn đứng lên, ổn định vững chắc mà cõng bối thượng thiếu nữ từng bước một mại về phía trước.

Đèn đường đem bọn họ bóng dáng kéo thật sự trường. Sao trời dưới, bọn họ một chút về phía trước đi tới, lòng mang hy vọng.

Đột nhiên, ngàn đảo hạc mở miệng, đánh vỡ tầng này màn đêm hạ yên tĩnh, rồi lại thêm hảo chút độc đáo sinh mệnh lực.

"Cảnh quang cảnh quang!" Nàng tiến đến hắn bên tai, hưng phấn mà kêu.

"Như thế nào?" Morofushi Hiromitsu cười khẽ hỏi, tiếp tục về phía trước đi tới.

"Cũng không có gì lạp, chính là, chính là......" Ngàn đảo hạc đột nhiên có chút ấp úng.

"Ta thật sự rất vây...... Cho nên, cho nên......" Nàng nói, lại càng thêm có vài phần giấu đầu lòi đuôi hương vị.

"Bối ổn ta nga." Nàng nhỏ giọng nói.

"Hảo." Morofushi Hiromitsu cười nhẹ, tiếng cười từ lồng ngực trung truyền đến, lại nghe đến khác người ngoại nhẹ nhàng.

Ngàn đảo hạc đối cái này đáp án thực vừa lòng gật gật đầu, nhưng giống như đột nhiên lại tưởng chút cái gì, duỗi tay xả một chút Morofushi Hiromitsu vành tai.

"Ngươi muốn vẫn luôn bồi ta đến trường học nga." Giống như không yên tâm dường như, ngàn đảo hạc bổ sung nói.

...... Tuy rằng đây là câu vô nghĩa.

Lấy nàng đối Morofushi Hiromitsu hiểu biết, hắn tốt như vậy người, tổng sẽ không đem nàng —— một con vây thành trùng tử cắn ngủ miêu ném ở đại đường cái thượng.

...... Bất quá như vậy tưởng tượng lại mạc danh cảm thấy có chút không mấy vui vẻ.

—— hắn bối nàng sẽ không thật sự chỉ là bởi vì người khác hảo đi!!!

Ngàn đảo hạc nghĩ đến đây, lại trở nên có chút bực bội lên —— a a a khẳng định là bị Husky lây bệnh! Hắn chính là mỗi ngày đều một bộ "Gia thực bực bội không quan hệ nhân sĩ lui tán" ác bá mặt!!!

Bất quá......

"Tuân mệnh." Morofushi Hiromitsu cười, lại lần nữa trịnh trọng chuyện lạ mà theo tiếng đáp, như là làm ra cái gì phó thác cả đời lời thề ——

"Ta sẽ, bồi ngươi đến cuối cùng."

Hắn cuối cùng như vậy sửa chữa nói.

Ý cười doanh doanh, có hôm nay gió đêm ôn nhu ngọt ngào, cũng có hôm nay sao trời lộng lẫy sáng lạn.

Mỗ mắt vàng miêu miêu vừa mới hạ xuống đi xuống cảm xúc nháy mắt bởi vì thanh niên tóc đen một câu trực tiếp hống hảo.

Không có một chút lực phòng ngự.jpg

—— hơn nữa, còn đột nhiên trở nên càng làm ầm ĩ.

"Cảnh quang cảnh quang!" Bối thượng thiếu nữ đột nhiên lại hưng phấn mà kêu lên.

"Như thế nào?"

"Cũng không có gì, chính là đột nhiên muốn hỏi ngươi một vấn đề......!"

"Cái gì vấn đề?"

"Ngô......" Ngàn đảo hạc ra vẻ trầm ngâm một lát, nói ra nàng vấn đề, "Trong bóng đêm quang minh là cái gì?"

Vấn đề này không có gì trinh thám quá trình, cũng không có gì tiêu chuẩn đáp án. Nhưng ngàn đảo hạc chính là hỏi như vậy, tùy hứng mà bừa bãi.

"......" Morofushi Hiromitsu đang muốn trả lời, nhưng lời nói còn không có xuất khẩu, đã bị ngàn đảo hạc trách móc.

"Là đầy sao!" Ngàn đảo hạc vươn một bàn tay chỉ hướng không trung, hưng phấn mà hô.

Tối nay bầu trời đêm đặc biệt sáng sủa, đầy sao lộng lẫy, tựa như ảo mộng. Đông đảo tinh quang tụ tập ở bên nhau, ôn nhu mà tưới xuống nhân gian, như là phô thành một toàn bộ quang hoa, liền trong gió đều phảng phất hơi mang theo hảo chút giống kim cương vụn giống nhau ánh sáng.

Chẳng sợ đêm tối lại lạnh băng, lại dài lâu, đều vĩnh viễn có không đếm được đầy sao, ở kia ám sắc giữa, vĩnh hằng mà, được ăn cả ngã về không mà phát ra chính mình quang.

"Đúng vậy, là đầy sao."

Hắn cười khẳng định nói.

"Cảnh quang cảnh quang!" Ngàn đảo hạc lại kêu lên.

"Ân." Cảnh quang theo tiếng.

Morofushi Hiromitsu tưởng quay đầu lại nhìn về phía thiếu nữ, lại không nghĩ rằng thiếu nữ mặt thấu thân cận quá, một quay đầu, chóp mũi liền có thể đụng tới thiếu nữ khuôn mặt thượng tinh tế lông tơ. Ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt chính chuyên chú nhìn hắn, khóe miệng thượng vẫn treo cởi không đi ý cười.

"Hắc ám hiện tượng kỳ thật nơi nào đều sẽ có nga?" Ngàn đảo hạc ấp ủ một chút lời kịch, chậm rãi nói, "Chúng ta vẫn luôn đều biết có nhân tính chi ác, nhưng này trước nay đều không ảnh hưởng chúng ta đi đuổi theo nhân tính chi thiện a!"

Morofushi Hiromitsu hơi sửng sốt trụ, thực mau liền minh bạch ngàn đảo hạc theo như lời chính là trung thôn bang ngạn án tử.

Nàng hẳn là nhìn đến chính mình ở làm xong ghi chép lúc sau vẫn là không mấy vui vẻ bộ dáng đi? Morofushi Hiromitsu tưởng.

Rốt cuộc, cũng xác thật là một cái có chút hắc ám hiện thực án tử. Chính nghĩa a...... Trước nay đều không có hắn trong tưởng tượng như vậy lý tưởng hóa.

Ngàn đảo hạc xem mắt mèo thanh niên bắt đầu nghiêm túc nghe giảng, cũng vừa lòng mà mở miệng: "Hoặc là nói, cảnh sát bản thân chính là một loại may mắn mà lại bất hạnh chức nghiệp ——"

Nàng nói, ấm kim sắc trong mắt là kiên định quang mang: "Người xấu hàng năm đều có, nơi nào đều có, cho nên nói a, cảnh sát đâu, là một loại vĩnh viễn sẽ không nghỉ việc chức nghiệp nga!"

"Ta biết trên thế giới này có quá nhiều tràn ngập nước bùn chỗ —— nhưng là đi," ngàn đảo hạc trán ra một cái tươi cười, nói năng có khí phách mà nói, "Ta tin tưởng thế giới này sẽ không tất cả đều là một mảnh hỗn độn sao."

"Liền tính thật sự thực không xong ——"

"Kia cũng bất chính là yêu cầu chúng ta đi bình định lý do sao?"

Ngàn đảo hạc nhẹ nhàng vỗ vỗ Morofushi Hiromitsu vai, có chút trêu chọc mà nói: "Thật là, cảnh quang học trường ——! Từ vừa mới làm xong ghi chép lúc sau, liền cảm thấy ngươi có điểm không quá thích hợp, thật là một bộ thực uể oải bộ dáng nga?"

"Còn an ủi ta?" Ngàn đảo hạc đô miệng, "Thật là, vẫn là để cho ta tới hảo hảo an ủi ngươi, giúp ngươi kiên định một chút tín ngưỡng đi ——!"

"Tin tưởng quang minh, sẽ không sai nga."

"Cùng với!" Nàng lại tiến đến hắn bên tai, nhẹ nhàng mà lại bồi thêm một câu.

"Cái kia vấn đề còn có một cái che giấu đáp án ——" nàng rất là đắc ý, "Với ta mà nói, trong bóng đêm quang minh nói......"

"Là ngươi nga, cảnh quang học trường."

Tinh quang rực rỡ, mắt vàng thiếu nữ vẻ mặt ý cười, chứa đầy quyến luyến mà nói ra những lời này.



Tổ chức nơi nào đó căn cứ trung.

Ăn mặc màu đen áo khoác trung niên nam tử nhìn đang đứng ở chính mình trước mặt hắc y thanh niên, có chút bất đắc dĩ: "Ba tắc Lạc, về sau lại tìm ta hội báo tình báo công tác, cũng đừng kêu ta lão bản. Ngươi biết, tổ chức Boss vĩnh viễn chỉ có vị nào."

"Chính là lão bản, một cái liền người đều không thể xưng là Boss, thật sự vẫn là tổ chức Boss sao?"

Trung niên nam tử trong mắt hiện lên một đạo sắc bén quang: "Ngươi ở thử ta, ba tắc Lạc?"

"...... Không dám."

Ngoài cửa sổ, quạ đen kinh trốn tứ tán. 

Tác giả có lời muốn nói: Hiện tại này hai người chính là tiểu học gà yêu đương trạng thái, quý trọng này đành phải rua cảnh quang miêu miêu, tiến xưởng sau liền phải biến thành lạnh nhạt vô tình bạch thiết hắc tay súng bắn tỉa ( cười )
Hắn thư chính là mục tiêu trái tim sao? ——
Không, hắn thư chính là ta tâm!!!!!
Chuẩn bị sẵn sàng, mười chương trong vòng, ta muốn khai hỏa tiễn đem nam nữ chủ tất cả đều kéo vào chủ tuyến!!!!
( nói cách khác cảnh giáo ấm áp hằng ngày chuẩn bị kết thúc hì hì )
Cùng với! Cầu cất chứa, cầu bình luận a!!!
Mỗi nhìn thấy một cái tiểu khả ái nghiêm túc bình luận, đều sẽ làm ta siêu —— cấp —— khai —— tâm ——!!!

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ