Tỷ tỷ của ta không phải phản đồ
"Ngươi hoài nghi Scotland liền hoài nghi hắn đi hảo nga? Đừng đem ta liên lụy tiến vào a!" Ngàn đảo hạc trong lòng trầm xuống, mặt ngoài lại như cũ không có lộ ra nhiều ít tình cảm dao động.
Tổ chức chính là như vậy địa phương, gặp nạn khi nhất nhân tình lương bạc, thật muốn tới cái tình so kim kiên, ngược lại càng thêm làm tổ chức kiêng kị.
"Ta mới vừa hoàn thành nhiệm vụ liền ở gần đây, ta hiện tại xuất hiện ở chỗ này rõ ràng liền không gì đáng trách! Dùng nào đó không biết tên nằm vùng truyền đến tin tức, liền phải như vậy võ đoán mà muốn bôi nhọ ta...... Liền tính là chính ngươi —— cầm rượu, ngươi tin tưởng ta là lão thử sao?"
Nàng trầm giọng mở miệng, trên mặt lại treo phẫn nộ cùng kiêu ngạo tươi cười. Như là nhận chuẩn cầm rượu sẽ không hoài nghi nàng giống nhau, nàng tiếp tục thiên đầu, nhìn thẳng cầm rượu màu lục đậm như lang giống nhau đôi mắt.
Nhưng vô luận nàng đến tột cùng nói như thế nào, cầm rượu đều trước sau không dao động. Hắn cười lạnh một tiếng, cúi đầu bám vào ngàn đảo hạc bên tai, lời nói trong mắt đều không thấy nửa phần tín nhiệm, ngược lại là kia giống như lang giống nhau lạnh băng sát ý tràn ngập hắn quanh thân: "Ngươi đến tột cùng có phải hay không lão thử...... Ở phòng thẩm vấn, sẽ tự có nhân vi ta công bố."
Thân là tổ chức trung xử lý phản đồ chuyên nghiệp nhân sĩ, cầm rượu cũng đủ tự phụ, cũng tin tưởng chính mình xem người ánh mắt. Nhưng tổ chức tiềm quy tắc vốn chính là ninh sai sát không buông tha, chỉ cần có một chút hiềm nghi liền có khả năng đưa tới tuyệt mệnh tai ương.
Ngàn đảo hạc rất rõ ràng, cầm rượu hiện giờ cũng không có muốn lấy nàng tánh mạng, mà là chuẩn bị kéo đến phòng thẩm vấn lại làm định đoạt —— này bản thân cũng đã là một loại khác ưu đãi.
"Đừng đi, phòng thẩm vấn?" Cứ việc như thế, ngàn đảo hạc vẫn là thập phần bất mãn mà nói, chỉ là như cũ không có nhiều ít sợ hãi bộ dáng, "Quá độ cảm giác đau chính là sẽ tê mỏi người hệ thần kinh ai, vạn nhất Rum đã biết, hắn sẽ qua tới đuổi giết ngươi đâu."
"A, Rum ——"
Cầm rượu đang chuẩn bị mở miệng trào phúng một phen —— dù sao tổ chức giữa, hắn cùng phó lãnh đạo rượu Rum bất hòa sự tình cũng không phải cái gì bí mật, càng không có gì hảo che giấu, quan niệm cùng lộ tuyến bất đồng liền quyết định bọn họ ở chung không có khả năng hòa hợp sự thật —— nhưng mà lời nói vừa mới xuất khẩu một nửa, hắn đột nhiên cảm giác nguyên bản nắm ở chính mình tay trái thương bị một cổ sức lực đẩy, lệch khỏi quỹ đạo góc độ.
"Gin đại ca lần sau muốn càng thêm tiểu tâm mới được nga?"
Ngàn đảo hạc đột nhiên nhanh chóng mà nói ra những lời này, vừa rồi ở nàng nhìn như hướng cầm rượu giải thích trong quá trình, liền đại khái cảm thụ một chút cầm rượu để ở chính mình sau eo chỗ thương vị trí cùng hình dạng. Hiện giờ rốt cuộc tìm được một cái tốt đẹp cơ hội, nàng tay trái đột nhiên sau này duỗi ra, bằng vào đối súng ống cấu tạo quen thuộc, trực tiếp dùng sức nắm lấy kia đem bá. Lai tháp bộ ống!
Nhưng cầm rượu một cảm nhận được chính mình thương thượng đột nhiên nhiều ra áp lực khi, liền nhanh chóng làm ra phản ứng. Hắn hừ lạnh một tiếng, không lưu tình chút nào mặt mà hướng tới ngàn đảo hạc eo bụng chỗ, khấu hạ cò súng!
Bị họng súng nhắm ngay ngàn đảo hạc hành động lại đồng dạng mau lẹ. Nàng tay trái bắt lấy bộ ống, trực tiếp khẩu súng khẩu hướng bên cạnh người càng tả phương nương quán tính đẩy ——
Họng súng độ lệch, hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo ngàn đảo hạc quanh thân. Viên đạn ra thang, cuối cùng lại chỉ có thể hướng quốc lộ bên cạnh vọt tới, hướng tới một cây bị ánh trăng chiếu thân cây chạy như bay mà đi.
Cơ hồ là đồng thời, tiếng súng vang lên, kia cây thân cây trung gian liền nhiều ra một cái cháy đen động.
Ngàn đảo hạc vừa rồi chỉ có thể tới kịp nắm lấy bộ ống, dưới tình huống như vậy là căn bản vô pháp ngăn cản súng ngắn bóp cò. Bất quá, bởi vì bá. Lai tháp bộ ống sức giật cũng không phải rất lớn, lấy ngàn đảo hạc sức nắm hoàn toàn có thể cho bộ ống vô pháp thuận lợi ghế sau, thậm chí điểm này lực đạo cũng đối tay nàng chưởng cấu không thành bao lớn thương tổn, làm như vậy tuy rằng cũng không thể làm súng ngắn vô pháp bóp cò, nhưng xác thật có thể làm súng ngắn ở khai hỏa sau vô pháp vứt xác, cũng thuộc về là một loại không tồi ứng đối sách lược.
Tuy nói chỉ cần lập tức điều chỉnh súng ngắn trạng thái, liền cái gì đều sẽ không ảnh hưởng đến —— nhưng đối với hiện tại bọn họ tới nói, muốn chính là như vậy một cái thời gian kém.
Hơn nữa...... Làm như vậy lý do, nhưng cũng không chỉ là tranh thủ kia một cái thời gian kém.
Ngàn đảo mỏ chim hạc giác giơ lên độ cung lại gia tăng một ít.
Tổ chức chính là luôn luôn tuần hoàn theo điệu thấp nguyên tắc, tuy rằng xử lý kế tiếp cũng không phải cái gì không tầm thường sự, nhưng nếu cầm rượu thật sự cho rằng nơi này có công an nói......
Cẩn thận hành sự đương nhiên là tốt nhất thủ tục.
Trên thực tế, cho dù là vì nhiệm vụ yêu cầu, cầm rượu này đem bá. Lai tháp đều là trang tiêu. Âm khí. Nhưng tiêu. Âm khí cũng chỉ là có thể hơi chút đem thanh âm yếu bớt một ít thôi, làm ra tiếng vang như cũ không nhỏ, huống chi cái này tiểu công viên còn thập phần trống trải, tự mang về âm hiệu quả.
Này thanh súng vang đem rừng cây nhỏ trung sống ở điểu đều cả kinh sợ hãi bay lên, nếu là những cái đó truy tra tổ chức chính hoan người có tâm, hẳn là thực mau là có thể chạy tới nơi này.
"Ô oa, súng vang đâu ~" ngàn đảo hạc giơ lên khóe môi, nhẹ giọng hướng dẫn nói, "Chúng ta chính là thần bí phạm tội tổ chức nga? Hiện tại lại nháo ra lớn như vậy động tĩnh...... Ngươi đoán, sợi sẽ phải dùng bao lâu mới có thể tới rồi đâu?"
Vừa dứt lời, ngàn đảo hạc lại một phát lực, nắm lấy bộ ống sau lại đem này lui về phía sau một đoạn ngắn khoảng cách.
Vừa rồi cầm rượu lấy thương chỉ vào nàng khi, ngón trỏ là vừa lúc khấu ở cò súng thượng —— như vậy tư thế bảo đảm nổ súng khi nhanh chóng cùng nhanh và tiện, nhưng đồng thời cũng là một cái nguy hiểm nhất tư thế. Bởi vì ở như vậy tư thế hạ, súng ống bất luận cái gì góc độ độ lệch, đều thập phần dễ dàng dẫn tới xương tay vặn thương.
Bộ ống phục tiến không có đúng chỗ, cho dù khấu động cò súng cũng vô pháp bóp cò viên đạn. Lúc này súng ngắn đã biến thành một phen vô pháp bóp cò que cời lửa, cò súng khấu cũng là bạch khấu.
—— cơ hội!
Ngàn đảo hạc tay trái tiếp tục về phía sau túm đoạt bộ ống, tay phải tắc nắm lấy thương bính, có chút được ăn cả ngã về không mà trái ngược hướng dùng sức vặn vẹo, dẫn tới cầm rượu cánh tay bị bắt vặn thành phản khớp xương.
Lúc này họng súng vừa lúc xuống phía dưới, nàng một cái xoay người, hơi chút đem họng súng hướng lên trên nâng một chút, đem bộ ống vãn hồi trở lại vị trí cũ, tay phải liên tục xoắn cầm rượu hữu lực cánh tay, cũng đã cảm giác được một loại đáng sợ đau nhức —— cầm rượu lực lượng cùng kỹ xảo trước nay đều không thể khinh thường, cho nên cần thiết tốc chiến tốc thắng.
Tình huống nguy cấp, cũng tưởng không được nhiều như vậy...... Ngàn đảo hạc thừa dịp đối phương bởi vì cánh tay tư thế vặn vẹo mà dẫn tới ngón trỏ hơi buông lỏng kia một khắc, khấu hạ cò súng, một viên đạn liền nhanh chóng mà từ nòng súng giữa đẩy bôn mà đi ——
Viên đạn trực tiếp đánh trúng cầm rượu đùi. Phun lên huyết hoa, một nửa dừng ở hai người quần áo thượng, còn có một nửa biến thành huyết vụ, lại phiêu trở về trên mặt đất, vì mặt đất bịt kín một tầng nhạt nhẽo nhan sắc.
Ngàn đảo hạc eo bụng chỗ vật liệu may mặc nháy mắt phụ tùng thay thế nhiễm có huyết tinh khí màu đỏ tươi. May mắn quần áo màu lót là màu đen, nếu không thoạt nhìn còn muốn càng thêm đáng sợ.
"A, khăn đồ tư......" Cầm rượu cảm nhận được chân bộ đột nhiên truyền đến một trận đau nhức, giận cực phản cười. Tuy rằng bị thương, này lại không có vì hắn chiến lực đánh thượng nhiều ít chiết khấu. Máu tươi khí vị ngược lại giống như càng thêm kích phát rồi hắn đáy lòng tàn nhẫn dục vọng. Hắn lúc này tươi cười vô cùng nguy hiểm, giống như là một loại chọn người mà phệ mà hắc ám tàn nhẫn.
Phảng phất căn bản không có bị thương thế như thế nào ảnh hưởng đến dường như, hắn tay phải một phách, liền trực tiếp đem ngàn đảo hạc nắm ở bộ ống thượng tay đánh xuống dưới, một lần nữa nắm giữ đối súng ống quyền khống chế. Không để ý đến chính mình trên đùi thương thế, hắn ngược lại trạm đến càng thêm thẳng tắp, chỉ là cúi đầu tới, cười dữ tợn giơ súng nhắm ngay ngàn đảo hạc huyệt Thái Dương chỗ.
"Ngươi này chỉ lão thử...... Thật đúng là kiêu ngạo a. Xem ra ta phải phân phó phụ trách thẩm vấn kia nhóm người, ở trên người của ngươi nhiều chơi điểm đa dạng?" Hắn tấm tắc nói, màu lục đậm trong mắt hiện lên thị huyết quang mang, "Đương nhiên...... Nếu ngươi có thể từ ta thương hạ chạy trốn nói."
Bị nòng súng nhắm ngay tư vị đương nhiên không dễ chịu, mới vừa khai quá thương khói thuốc súng khí vị thậm chí còn tại ngàn đảo hạc chóp mũi quanh quẩn.
"Ta đã nói rồi, ta ở gần đây làm nhiệm vụ, ta đi vào nơi này thuần túy là cơ duyên xảo hợp! Như thế nào, tổ chức chẳng lẽ liền thành viên nhiệm vụ lúc sau hưu nhàn hoạt động cũng muốn quản sao?! Bất quá là vừa vặn trải qua nơi này thôi, ta không rõ vì cái gì là có thể nhận định ta là lão thử!"
"Phải không?" Cầm rượu cười lạnh, "Ta cũng mặc kệ này đó. Ta chỉ biết...... Phản bội tổ chức lão thử, cần thiết bị thanh trừ sạch sẽ!"
Hắn lời này nói được thập phần quả quyết, ngón tay hơi hơi dùng sức, tùy thời đều khả năng hoàn toàn khấu hạ cò súng. Dưới tình huống như vậy, chạy thoát căn bản là không có khả năng!
Ngàn đảo hạc nguyên bản còn đối chính mình tồn tại suất thập phần tự tin —— rốt cuộc Rum hẳn là cũng là quyết tâm sẽ đem nàng mệnh bảo hạ tới, liền tính thật sự gặp được cái gì ngoài ý muốn, cũng nhất định sẽ khuynh tẫn toàn lực làm nàng nguyên vẹn mà bị đưa về phòng thí nghiệm mới đúng.
...... Nhưng là cầm rượu luôn luôn là một cái không thể khống nguy hiểm nhân tố. Nói thật, ngàn đảo hạc hiện tại thật đúng là không dám đánh cuộc.
Vạn nhất cầm rượu cái này tàn nhẫn người mạch não thật sự bất đồng với thường nhân, theo kia cái viên đạn xuyên qua chính mình đại não, sở hữu kế hoạch, sở hữu hy sinh, tất cả đều đem phó mặc.
Đối giờ phút này thế cục rốt cuộc nhiều vài phần sầu lo, ngàn đảo hạc giơ lên đôi tay tỏ vẻ đầu hàng, còn đối cầm rượu lộ ra một cái chứng cứ có sức thuyết phục chính mình vô hại mỉm cười.
Dù sao nàng tới tổ chức nhân thiết, chính là một cái vì sống sót có thể không từ thủ đoạn kẻ điên. Vì bảo mệnh tạm thời khuất phục gì đó...... Lại hợp lý bất quá.
Ngàn đảo hạc đang chuẩn bị nói cái gì đó đi ngăn cản cầm rượu kia đột nhiên muốn phát thần kinh ngu xuẩn hành vi, ít nhất cho chính mình này mệnh trở lên một tầng bảo hiểm ——
Liền ở cách đó không xa, lại một tiếng súng tiếng vang lên.
Xạ kích giả thương pháp rõ ràng phi thường hảo, này cái viên đạn tinh chuẩn không có lầm mà đánh bay cầm rượu trong tay chính nắm thương. Nguyên bản chính chỉ vào ngàn đảo hạc huyệt Thái Dương súng ngắn, cứ như vậy bị thật lớn lực đạo đẩy, bay ra gần 10 mét xa.
Không biết là cố ý muốn kiêu ngạo mà xây dựng ra to lớn thanh thế, vẫn là thời gian khẩn cấp căn bản không có chuẩn bị hoàn toàn, cây súng này hẳn là căn bản là không có trang thượng tiêu. Âm khí, lần này tiếng vang càng là có thể kích thích đến người màng tai cái loại này trình độ.
Cảm nhận được súng ngắn rời tay trong nháy mắt kia hổ khẩu chỗ truyền đến thật lớn bách lực, cầm rượu quay đầu lại, ý đồ tìm ra đánh bay chính mình thương cái kia kẻ thần bí đến tột cùng là ai, bao gồm ngàn đảo hạc cũng triều súng vang chỗ nhìn qua đi.
Ở hai người ánh mắt nhìn chăm chú hạ, từ kia phiến bóng ma chỗ trung, rốt cuộc chậm rãi đi ra một người thiếu niên.
Đêm nay ánh trăng thực ảm đạm, bao gồm sao trời điểm điểm quang huy cũng dần dần bị che giấu ở tầng mây lúc sau. Tối tăm ánh sáng làm ngàn đảo hạc vô pháp càng tinh tế mà thấy rõ thiếu niên trên mặt mỗi một chỗ chi tiết, nhưng chẳng sợ chỉ là kia quang ảnh dưới tương đối mơ hồ khuôn mặt hình dáng, cũng đủ để cho ngàn đảo hạc đồng tử nhanh chóng co rút lại.
—— quá quen thuộc, gương mặt này......
Thiếu niên có được một đầu nhan sắc thiên thiển màu nâu tóc ngắn, ở trên trán tóc mái dưới, đó là một đôi mật đường sắc đôi mắt.
Ước chừng là bởi vì vẫn vị thành niên duyên cớ, hắn khuôn mặt thoạt nhìn thập phần ngây ngô, nhưng ngũ quan đường cong kỳ thật càng thiên hướng lạnh lùng sắc bén phong cách, liên quan làm kia nguyên bản có vẻ đáng yêu nhu hòa mặt bộ, đều có vẻ có vài phần lãnh khốc cảm giác.
...... Quá giống.
...... Tiền bối.
Ngàn đảo hạc trong lòng tiệm khởi sóng to gió lớn, trước mắt lại lần nữa hiện lên khi còn bé hắc điền binh vệ đã từng cho chính mình xem qua một trương ảnh chụp.
Ảnh chụp, thanh niên tóc đen cùng tóc nâu thanh niên chính kề vai sát cánh mà đối với màn ảnh cười đến thoải mái, một bộ anh em tốt bộ dáng, liền kém tới cái mấy bình rượu một say phương hưu.
Cứ việc ăn mặc nhàn trang, bọn họ lại trước sau thân hình đĩnh bạt. Kiêu ngạo mà trương dương tươi cười thậm chí hấp dẫn tới ánh mặt trời, kia ấm áp ánh sáng sái lạc ở bọn họ trên người, nhìn bọn họ khí phách hăng hái, tùy vào bọn họ lấp lánh sáng lên.
Trong đó thanh niên tóc đen đúng là tuổi trẻ khi hắc điền binh vệ. Trên thực tế, hắc điền binh vệ tuổi trẻ khi còn không có mù một con mắt, ở biểu tình cũng không hung ác dưới tình huống, tạm thời cũng còn xem như cái trầm ổn đáng tin cậy thành thục soái ca.
Nhưng so với càng thêm nghiêm túc nghiêm túc hắc điền binh vệ, ảnh chụp cái kia tóc nâu thanh niên liền có vẻ càng thêm cà lơ phất phơ. Rõ ràng hảo hảo áo sơmi, hắn cũng không chịu nghiêm túc mà ấn trình tự khấu khởi cúc áo, một hai phải trên dưới sai vị mà chế trụ, vì thế dẫn tới cổ hạ lộ ra một khối to xương quai xanh, thoạt nhìn liền không phó đứng đắn dạng.
...... Loại tình huống này, nếu là đặt ở cảnh giáo, là tuyệt đối phải bị trở thành quần áo bất chỉnh tới xử lý. Nhưng tóc nâu thanh niên lại ngược lại đối với màn ảnh càng thêm kiêu ngạo mà giơ lên một cái ngả ngớn tươi cười, còn lộ ra tám viên chỉnh tề hàm răng, biểu tình đừng nói có bao nhiêu thiếu tấu.
—— đây là một trương số lượng không nhiều lắm bị hắc điền binh vệ bí mật cất chứa lên ảnh chụp. Thậm chí...... Ngay cả ảnh chụp bản thân, cũng thuộc về thiệp mật tư liệu.
Về cái này tóc nâu thanh niên......
Lúc ban đầu thời điểm, ngàn đảo hạc hoàn toàn không nhớ rõ cái này tóc nâu thanh niên đến tột cùng là ai. Vì thế nàng đã từng chạy tới hỏi qua hắc điền binh vệ, mà luôn luôn sủng nàng hắc điền thúc thúc lại ở trầm mặc hồi lâu về sau, mới nói cho nàng ——
Người này, đã từng là Nhật Bản công an phái ra nằm vùng, ở tổ chức giữa danh hiệu —— Canada Whiskey.
Đến nỗi sau lại......
Hắc điền binh vệ ý đồ nhẹ nhàng bâng quơ mà miêu tả.
Hắn hi sinh vì nhiệm vụ.
Thi cốt vô tồn.
Hắn không có mộ bia.
...... Liền tính là lập mộ chôn di vật, trong đó cũng tìm không thấy nhiều ít hắn di vật.
Này bức ảnh, cũng là hắn số lượng không nhiều lắm, đã từng sống ở trên thế giới này dấu vết.
Ngàn đảo hạc đến nay vẫn nhớ rõ...... Hắc điền binh vệ nhắc tới chuyện này khi, hắn ánh mắt giữa mạt tiêu không xong bi u.
Cái loại này đặc sệt, vô pháp xá đi, vĩnh viễn dây dưa với linh hồn chỗ sâu trong...... Thân thiết bi thương.
Mà hiện tại ——
Ngàn đảo hạc lại lần nữa đem ánh mắt đầu hướng cái kia màu nâu tóc thiếu niên. Tuy rằng ngũ quan vẫn hiện non nớt, nhưng có thể rõ ràng mà nhìn ra, trừ bỏ biểu tình càng thêm lãnh đạm bên ngoài, hắn cùng tiền bối mặt cơ hồ là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
"Lan lợi, ngươi làm gì!" Cầm rượu cũng thấy rõ người tới thân ảnh, biểu tình càng thêm lạnh băng một cái độ, "Hay là ngươi cũng tưởng trở thành ở tổ chức giữa khoan thành động lão thử sao?!"
"...... Tỷ tỷ của ta nàng không phải phản đồ." Danh hiệu vì "Lan lợi" thiếu niên lắc lắc đầu, thực bình đạm mà bắt đầu hỏi một đằng trả lời một nẻo, thế ngàn đảo hạc giải thích lên, "Nàng sở dĩ xuất hiện ở chỗ này, là bởi vì ta tra được nàng ở gần đây làm nhiệm vụ, cho nên cầu nàng ở chỗ này chờ ta."
Ngàn đảo hạc:???
Từ từ? Thiếu niên ngươi đang nói cái gì......? Tỷ tỷ ngươi ai?
Lúc này mới vài phút không đến đi, ta lại bỏ lỡ cái gì xuất sắc cốt truyện?! Các ngươi đây là ấn cái gì nút tua nhanh a, có bản lĩnh đem kịch bản cho ta a!
"A, yếu đuối phế vật!" Cầm rượu đối hắn cái này giải thích nhưng thật ra tiếp thu tốt đẹp, nhưng như cũ đưa ra hợp lý nghi ngờ, "Chỉ là chỉ sợ y theo khăn đồ tư cá tính, nhưng cũng không sẽ đáp ứng thỉnh cầu của ngươi."
Đối mặt nghi ngờ, thiếu niên nhíu mày, đang chuẩn bị nói cái gì đó, lại trực tiếp bị ngàn đảo hạc buột miệng thốt ra lời kịch đánh gãy.
"Hoàn toàn tương phản, ta chính là đáp ứng rồi nga? Cầm rượu ~" ngàn đảo hạc ý cười doanh doanh, nàng cong lên mặt mày, khóe miệng cũng gợi lên một cái đẹp độ cung, "Ta và các ngươi này đó máu lạnh vô tình gia hỏa lại không giống nhau......"
Đỉnh cầm rượu muốn giết người tầm mắt, nàng oai một chút đầu, lấy một loại nhẹ nhàng ngữ điệu nói: "Ta tiến tổ chức, cứu này căn bản chỉ là vì sống sót thôi. Bất luận cái gì trở ngại ta sống sót chặn đường thạch, cuối cùng tổng đều sẽ bị ta nhất nhất rửa sạch rớt nga? Đến nỗi một người chỉ biết vì ta cung cấp trợ lực đáng yêu đệ đệ...... Nhận xuống dưới với ta mà nói quả nhiên cũng hoàn toàn không có bất luận cái gì gây trở ngại đâu ~"
Tuy rằng tạm thời còn không biết lan lợi xuất hiện đến tột cùng có phải hay không tổ chức một cái tân bẫy rập, nhưng vô luận như thế nào, chỉ cần không rơi nhập cầm rượu cái này nhìn như bình tĩnh tự giữ, kỳ thật tàn nhẫn độc ác kẻ điên tay, hết thảy đều còn có quay lại đường sống.
Nói nữa, "Khắc Lạc" hao tổn tâm huyết tiến vào tổ chức, bản thân chính là vì có thể cho chính mình tục mệnh. Hiện giờ có cơ hội thoát đi tử vong bóng ma, ngốc tử đều biết như thế nào tuyển.
Loại này lựa chọn cũng không sẽ dẫn tới làm nàng nằm vùng thân phận bại lộ.
Thiếu niên lời nói là giả lại như thế nào đâu? Tổ chức giữa, ngươi lợi dụng ta, ta lợi dụng ngươi, này vốn chính là một loại thái độ bình thường.
—— ít nhất tạm thời tính mà dùng thiếu niên này vì chính mình thoát hiểm, không thể nghi ngờ là lập tức hoàn mỹ nhất lựa chọn.
Nhưng mà máu lạnh vô tình cầm rượu như cũ không chịu buông đối ngàn đảo hạc hoài nghi. Hắn từ áo gió túi trung lại móc ra một phen tân bá. Lai tháp, cười lạnh lại lần nữa nhắm ngay ngàn đảo hạc.
"Như vậy, nếu ngươi không phải lão thử nói, ngươi vừa rồi lại vì cái gì sẽ như thế vội vàng mà muốn chạy?"
"...... Ngươi có bệnh đi! Ngươi đều dùng thương chỉ ta, còn tưởng đem ta kéo vào phòng thẩm vấn hầu hạ một phen, cả người liền một bộ trảo nằm vùng bắt được điên cuồng bộ dáng, cái nào ngốc tử không nghĩ chạy?!"
Cầm rượu: "......"
Giống như, cũng xác thật có điểm đạo lý.
...... Nhưng là từ công an cao tầng truyền quay lại tới tình báo, lại không thể không làm người coi trọng. Đêm nay tuyệt đối có một người đến từ công an lão thử ở chỗ này chắp đầu!
Cầm · bình sinh hận nhất nằm vùng · tổ chức phu quét đường · dơ bẩn lão thử đừng nghĩ trộm nhà ta · rượu: Tuy rằng nhưng là...... Cần thiết đem nữ nhân này kéo vào phòng thẩm vấn, mặc kệ có phải hay không, trước thí thượng một lần! Dù sao không lỗ!
Cầm rượu không nói chuyện nữa, chỉ là dùng âm ngoan ánh mắt nhìn ngàn đảo hạc.
Ngàn đảo hạc như cũ là đôi tay giơ lên, bãi thành một bộ đầu hàng tư thái, cũng không có gì lời nói hảo nói nữa.
Không khí một lần lâm vào nôn nóng cùng trầm mặc giữa.
Đột nhiên, một trận mỏng manh chấn động tiếng vang lên, tại đây yên tĩnh hoàn cảnh giữa có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Ngàn đảo hạc nhìn thoáng qua biểu tình lạnh lùng cầm rượu, đôi tay giơ, lại không khỏi cười khẽ ra tiếng.
"Ai nha, cầm rượu...... Ngươi xác định không cần tiếp một chút điện thoại sao?"
"A." Cầm rượu dùng âm kiệt ánh mắt nhìn chằm chằm ngàn đảo hạc, một tay lại từ túi trung móc ra kia chính biểu hiện điện báo di động.
—— Scotland Whiskey.
Tác giả có lời muốn nói: Khai giảng trước cuối cùng canh một ~
Đại gia có thể tiếp tục đoán xem xem nữ chủ rốt cuộc là cái gì thân phận, rất nhiều manh mối đều đã cấp ra tới lạp ~
Tới đoán! Lan lợi tỷ tỷ rốt cuộc có phải hay không tiểu hạc? Tiểu hạc cùng Canada Whiskey đến tột cùng là cái gì quan hệ?
Có người có thể đoán được sao? Hì hì hì, hẳn là sẽ không rất khó đi?
*
Ân...... Có tiểu khả ái nhắc tới dao nhỏ?
Dao nhỏ còn xa đâu ~
Chủ yếu là ta viết hải một chốc không viết đến ( cái
Cùng với ta chính mình xem đại cương, cảm thấy quyển sách này thật sự không tính như thế nào ngược...... Trừ bỏ trung gian có điểm ý nan bình ở ngoài, ta cảm thấy vẫn là rất ấm áp ( hoa rớt )
Ta chính là rõ ràng chính xác ngọt văn tay bút nga ~
Đại gia không cần hoảng! Cẩu trụ là có thể kiên trì đến cuối cùng ~
*
Thượng chương văn có vài cái lỗi chính tả thật sự phi thường xin lỗi! Thổ hạ tòa xin lỗi!!!
Cũng không biết này chương còn có hay không ( hoa rớt )
*
Súng ống tri thức là tra, tra không đến liền hạt đâu.
Nhưng là nắm lấy bộ luân sau này là thật sự hữu dụng nga, chính là không thích hợp với ta quốc gia cảnh sát xứng thương (...... )
Cho nên nói đại gia không cần đương Trương Tam?
*
Cầu —— bình —— luận ——
Cầu —— thu —— tàng ——!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...