Chương 11

17 2 0
                                    


Tuyệt vọng chuyến bay ( nhị )
Chỉnh giá phi cơ nhân viên ánh mắt đều tụ tập ở ngàn dương tuyết nại trên người.

Lập tức thân vai trọng trách, ngàn dương tuyết nại thần sắc lại trước sau bất biến, phảng phất này giá phi cơ an nguy cùng nàng sinh mệnh cũng không nửa điểm quan hệ giống nhau.

Nàng trước sau đều là một bộ đạm mạc mà lạnh băng bộ dáng.

Nàng cười một chút, mới nhàn nhạt mở miệng nói: "Hiện tại nắm chặt câu thông nói, có lẽ còn có cơ hội đình rớt phi cơ phụ cận cùng rơi xuống đất bị hàng sân bay cũng đủ phạm vi lớn nội sở hữu thư từ qua lại cơ trạm nga? Đương nhiên, vì bảo hiểm khởi kiến, còn phải tiến hành công suất lớn toàn tần đoạn điện từ quấy nhiễu. Ngay sau đó liền có thể nếm thử hạ xuống rồi, đồng thời thông tri bài bạo nhân viên, chờ phi cơ rơi xuống đất về sau lại đem cái này phiền toái đồ vật giải quyết rớt thì tốt rồi."

Xác thật, ở bom phạm đem mặt khác con đường đều phá hỏng dưới tình huống, đây là duy nhất một loại được không biện pháp.

Mà cái này bom thanh kỳ liền thanh kỳ ở nó kia như có như không (? ) độ cao cảm ứng trang bị. Cũng không biết trang bom người là nghĩ như thế nào, cái này độ cao cảm ứng trang bị cũng không phải kiểm tra đo lường đến phi cơ giảm xuống vượt qua nhất định độ cao liền tự động kíp nổ, mà là ở kiểm tra đo lường đến phi cơ sắp rớt xuống đến nhất định độ cao khi, lại đem tín hiệu gửi đi đến phạm nhân di động thượng ( nếu hắn dùng chính là di động nói ), lại từ hắn tới khống chế kíp nổ.

Nói cách khác, vô luận như thế nào, hết thảy khống chế quyền...... Đều còn ở cái kia phần tử khủng bố trên tay nắm giữ điều khiển từ xa thượng.

Tuy rằng nói như vậy xác thật phi thường không thích hợp...... Nhưng có đôi khi lại cho người ta một loại vi diệu cảm giác —— liền tỷ như nói, người kia giống như, cũng hoàn toàn không hy vọng bom nổ mạnh......?

Ân...... Tóm lại chính là rất kỳ quái.

Đe dọa sao?

Muốn tạo thành xã hội khủng hoảng gì đó.

Hoặc là —— uy hiếp?

Lại đơn giản một chút, có lẽ...... Sung sướng phạm?

Không. Tuy rằng không biết nên nói như thế nào, nhưng xác thật đều không giống.

Ngàn đảo hạc trên mặt không hiện, trong lòng lại là bảy quải tám cong mà hiện lên một đống khả năng tính. Trên phi cơ các hành khách đã bắt đầu thúc giục tiếp viên hàng không, thúc giục cơ trưởng, làm cho bọn họ đi liên hệ mặt đất, bảo đảm này giá trên phi cơ một trăm hơn mạng người an nguy.

"Mau đi thông tri đài quan sát!!!" Đội bay nhân viên nhóm tiếp thu quá chuyên nghiệp huấn luyện, thực mau liền biết rõ ràng tình thế.

Bọn họ nhanh chóng hành động, lại lần nữa trấn an các hành khách cảm xúc. Ở nhân viên công tác chỉ huy hạ, sở hữu hành khách an tĩnh ngồi xong, cũng nỗ lực bảo vệ tốt cái kia an toàn viên tử vong hiện trường vụ án.

Bọn họ lẳng lặng chờ đợi, phảng phất không khí đều đọng lại.

Qua sau một lúc lâu, đài quan sát bên kia rốt cuộc cấp ra hồi đáp ——

Che chắn tín hiệu, phương án được không!

Trải qua nhiều phiên trằn trọc, trên mặt đất đã bắt đầu xuống tay bắt đầu thao tác điện từ quấy nhiễu cùng đóng cửa cơ trạm chờ hành động.

Mọi người đều nín thở ngưng thần.

Tuy rằng đã có ứng đối bom sách lược, nhưng xuất phát từ giống như cũng không có gì dùng nhưng có chút ít còn hơn không bảo hiểm khởi kiến, đội bay nhân viên nhóm vẫn là tổ chức các hành khách một lần nữa an bài vị trí, tưởng hết mọi thứ biện pháp ly bom xa một chút.

Ngàn đảo hạc giờ phút này đã ngồi trở lại nàng bị an bài tân vị trí, một bàn tay chống được đầu, chính đau khổ suy tư này đó sự kiện mau loạn thành một đoàn ma điểm đáng ngờ.

...... Nhưng manh mối rốt cuộc vẫn là quá ít. Chỉ dựa vào trước mắt manh mối, căn bản vô pháp xác định cái này bom phạm động cơ rốt cuộc là cái gì.

Nàng sớm tại phía trước liền ẩn ẩn cho rằng cái này hắc y an toàn viên tử vong nhất định không phải trùng hợp. Như vậy, ở cái kia bom phạm đại khái suất căn bản không có đăng ký dưới tình huống, cái này an toàn viên...... Lại rốt cuộc là chết như thế nào đâu?

An toàn viên chết, xác thật cực đại xác suất sẽ làm trên phi cơ hành khách lâm vào lớn hơn nữa trình độ lo âu cùng khủng hoảng; hiện trường khuyết thiếu chuyên nghiệp nhân sĩ chỉ huy cùng khống chế, cũng rất có khả năng trở nên càng thêm không xong. Nhưng ngàn đảo hạc vừa mới đã tìm cơ hội hướng một người tiếp viên hàng không tiểu thư xác nhận tình báo, hơn nữa có thể rõ ràng mà khẳng định chứng minh ——

Tên này an toàn viên thật sự cũng chỉ là bình thường an toàn viên. Hắn đối hủy đi. Đạn có thể nói là, dốt đặc cán mai.

Một khi đã như vậy, thực không lễ phép mà nói, tên này an toàn viên bản thân tồn tại, liền cũng không sẽ đối bom cuối cùng kết cục có cái gì đại ảnh hưởng.

Một khi đã như vậy, như vậy một người an toàn viên, lại là vì sao cố khiến cho hung phạm chú ý do đó chịu khổ giết hại?

Trên người hắn sở xuyên quần áo nhan sắc, đến tột cùng cùng cái kia tổ chức có hay không cái gì đặc biệt quan hệ?

Hắn phía trước trải qua nàng chỗ ngồi khi quỷ dị hành động, lại là vì cái gì?

Hắn vì cái gì phải đối chính mình tiến hành "Cầu cứu"?

—— phải biết rằng, ngàn đảo hạc trước mắt thân phận chính là toàn bộ không hộ khẩu. Xuất phát từ ngụy trang yêu cầu, kỹ thuật diễn còn coi như là tinh vi ngàn đảo hạc tuy rằng cũng không tính toán diễn thành "Người khác xem một cái liền sẽ run bần bật, xem hai mắt liền trực tiếp vặn đưa cục cảnh sát hỉ đề vòng bạc" trình độ, nhưng ít ra từ khí chất thượng thoạt nhìn liền không giống như là người tốt.

Kia hắn rốt cuộc vì cái gì sẽ tìm tới chính mình?

Ngàn đảo hạc tinh tế nhớ lại chính mình mấy ngày hôm trước trải qua.

Nàng trong trí nhớ cũng không có xuất hiện cùng loại một cái khả nghi nam tử thân ảnh. Nói cách khác, nàng ở bước lên phi cơ phía trước, cùng hắn cũng không giao thoa.

Mà nàng chỉnh một cái đăng ký lưu trình, thẳng đến bước lên phi cơ về sau, hẳn là đều cũng không có lộ ra cái gì dấu vết......

—— vô luận là làm một lọ rượu, vẫn là một lọ giả rượu.

Đương nhiên, tựa hồ, xác thật...... Hiện tại còn không xem như một lọ rượu.

Ngàn đảo hạc trong lòng cười thầm.

—— mà trừ này bên ngoài, vị kia tự xưng "Cùng là hiềm nghi người" ngàn dương tuyết nại tiểu thư...... Hắn cùng nàng đến tột cùng là cái gì quan hệ?

Vì cái gì ngàn dương tuyết nại vừa thấy đến hắn chết, sẽ lộ ra như vậy...... Ánh mắt lộ vẻ kỳ quái?

Kia không giống như là đơn thuần bi thương.

Ngược lại, như là nhìn đến đồng bạn chết đi...... Bi thương? Kiên định?......

Không, tùy tiện cái gì đi.

Ngàn đảo hạc ở trong lòng thầm nghĩ.

Tóm lại, ngàn dương tuyết nại cùng cái kia an toàn viên quan hệ, nàng tra định rồi.

Nhưng mà, đang lúc nàng nghĩ đến đây, nàng cái ót phương hướng lại giống như đột nhiên đâm tới một loại lệnh người nổi da gà đều lên...... Sắc bén ánh mắt.

Ngàn đảo hạc phản xạ có điều kiện tính mà cơ bắp căng chặt, không thanh sắc mà quay đầu sau này.

Vừa quay đầu lại, nàng liền trực tiếp đối thượng một đạo lạnh lẽo ánh mắt.

Ngàn dương tuyết nại sắc mặt lạnh băng mà gắt gao nhìn chằm chằm nàng. Cái loại này như là dã thú theo dõi hiếm thấy con mồi giống nhau ánh mắt, phảng phất là nàng đoạt đi rồi cái gì nàng âu yếm đồ vật......

Không, so với kia càng quá mức. Ngàn đảo hạc thậm chí có thể thấy được ngàn dương tuyết nại trong ánh mắt cơ hồ có thể hóa thành lưỡi dao giống nhau phẫn hận cùng oán niệm, không thêm một nửa điểm che giấu về phía nàng phóng ra mà đến, bộc lộ mũi nhọn, tràn ngập khiêu khích ý vị.

Nhưng là thực mau, ngàn dương tuyết nại lại khôi phục trở về thái độ bình thường. Phía trước kia cơ hồ có thể giết người ánh mắt nháy mắt tiêu tán, thay thế chính là tuy lạnh băng thả bất cận nhân tình lại không có bất luận cái gì một chút đả thương người ý vị nhợt nhạt nhìn chăm chú. Nàng vô hại mà nhìn về phía ngàn đảo hạc, phảng phất phía trước hết thảy đều chỉ là người khác ảo giác.

Ngàn đảo hạc đối nàng hồi lấy một cái mỉm cười.

Mà ngàn dương tuyết nại cũng nhẹ nhàng câu một chút khóe miệng.

Chỉ là ý cười chưa bao giờ tới đáy mắt, trên mặt như cũ là kia phó đạm mạc biểu tình.

Trận này không thể hiểu được giao phong kết thúc, ngàn đảo hạc quay đầu, nhắm mắt lại, tiếp tục sửa sang lại trong đầu suy nghĩ.

Trời không tuyệt đường người, cái này tự cứu kế hoạch trước mắt mới thôi còn tính thuận lợi. Đóng cửa cơ trạm, điện từ quấy nhiễu đương nhiên coi như là đại động can qua, nhưng so với chỉnh giá máy bay hành khách thượng một trăm hơn mạng người, chính. Khách nhóm liền tính là vì bày ra chính mình nhân từ, vì phiếu bầu, cũng là sẽ không nguyện ý làm này "Đao phủ" tên tuổi rơi xuống chính mình trên đầu tới.

Không hề ngoài ý muốn, chuẩn bị chuẩn bị, phi cơ nên ở gần đây bị hàng sân bay thượng hạ xuống rồi.

Phía trước vẫn luôn bảo trì ở tuần tra độ cao rốt cuộc đã xảy ra biến hóa, bản thân hệ thống cũng không có xuất hiện bất luận vấn đề gì phi cơ ở cơ trưởng thao túng hạ, một chút bắt đầu giảm xuống độ cao.

100 mét......

200 mễ......

300 mễ......!

Máy bay hành khách độ cao một chút giáng xuống đi, mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng, sợ bom điều khiển từ xa tín hiệu không có thể bị che chắn rớt, phần tử khủng bố như vậy một cái động kinh, bom liền sẽ nháy mắt nổ mạnh......

Phi cơ cũng liền sẽ lập tức giải thể.

Cơ thượng nhân chất, đem không ai sống sót.

May mắn chính là, này đó các hành khách não bổ đáng sợ tình cảnh đều cũng không có phát sinh. Cơ trưởng xin chỉ thị đài quan sát thành công, phi cơ đi tới bị hàng sân bay trên không xoay quanh. Ở mọi người khẩn trương đến mức tận cùng tâm tình hạ, phi cơ một chút một chút mà đi xuống, dần dần giảm xuống độ cao, sau đó ——

Nhắm ngay đường băng, an toàn chạm đất.

Phi cơ ở trên đường băng hoàn thành cuối cùng giảm tốc độ, an ổn rơi xuống đất.

Phi cơ ta xóc nảy một chút, rốt cuộc tiếp xúc tới rồi mặt đất, mọi người khẩn trương tâm tình nhưng vẫn không tiêu tán. Này hết thảy đều phảng phất thập phần mộng ảo, cũng không có cái gì thật cảm, chỉ có phát hiện bom khi kia khắc sâu sợ hãi cùng tuyệt vọng, chặt chẽ mà khắc lục ở sở hữu các hành khách trong lòng.

Thẳng đến phi cơ hoàn toàn đình chỉ xuống dưới, các hành khách vẫn có điểm không thể tin được chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, đại nạn không chết, nhặt về một cái mệnh.

Cabin trung an tĩnh hồi lâu, rốt cuộc, cùng với một tiếng hoan hô, một tên béo dẫn đầu vỗ tay.

Ngay sau đó, là cái thứ hai, người thứ ba, thưa thớt tiếng vỗ tay vang lên, càng ngày càng nhiều người gia nhập cái này vỗ tay hàng ngũ, vỗ tay giống sóng triều giống nhau tầng tầng chồng lên, ——

Thẳng đến thanh âm oanh động, vang vọng chỉnh giá phi cơ.

Hơn phân nửa giá trên phi cơ người đều hỉ cực mà khóc, phu thê thâm tình mà hôn môi, mẫu tử gắt gao ôm nhau, bạn tốt giảng nghĩa khí mà liên tục đánh một hai ba bốn năm sáu cái chưởng, ngay cả không quen biết người xa lạ ở như thế kích động nhân tâm thời khắc, cũng xả tới rồi ly chính mình gần nhất bên cạnh người tay, gắt gao mà nắm, giống như cầm sinh mệnh tặng.

"Chúng ta sống sót!" Bọn họ kích động mà hô to.

Mà cho bọn hắn đột nhiên phát ra ra đối sinh mệnh không gì sánh kịp nhiệt tình hơi chút hàng một chút ôn, là một đội đang ở công tác bên ngoài nghiêm túc công an cảnh sát.

Bởi vì lần này trên phi cơ khủng bố tập kích án kiện tính chất ác liệt cùng đối công cộng an toàn tạo thành nguy hại, việc này từ công an cảnh sát tiếp nhận.

Này đó công an các cảnh sát lý luận thượng cùng ngàn đảo hạc là đồng sự, nhưng bởi vì ngàn đảo hạc từ lúc bắt đầu đã bị nấp trong người sau, cùng bọn họ cũng trên cơ bản không có đã gặp mặt, nhưng thật ra thiếu gặp mặt trang không quen biết phiền toái.

Căn cứ lưu trình, mang đội công an cảnh sát đưa ra giấy chứng nhận, đem trên phi cơ hành khách đều sơ tán đến chuyên môn địa điểm tiến hành tị nạn —— cùng với thẩm vấn. Chuyên nghiệp nổ mạnh. Vật xử lý chuyên gia tắc phụ trách bước lên phi cơ, mưu cầu mau chóng xử lý xong này việc chuyện phiền toái.

Đại bộ phận nhân viên đều bị phân cách khai, phòng ngừa bên trong thật sự tồn tại chút khả nghi phần tử thông cung —— tuy rằng có điểm muộn, nhưng ít ra cũng ở tận lực bổ cứu.

Ngàn đảo hạc bị mang vào một cái đơn mặt pha lê cách gian.

—— ít nhất cho tới bây giờ, nàng cũng không có đã chịu cái gì ưu đãi, tựa như một cái liên lụy tới trọng đại án kiện bình thường quần chúng như vậy.

Đương nhiên, cũng liền đến trước mắt mới thôi.

"Phong thấy?" Ngàn đảo hạc xuyên thấu qua pha lê, nhìn trước mặt kia một mảnh hư vô, lại đột nhiên cười nhạo ra tiếng, "Tốt xấu diễn đến nghiêm túc một chút a uy, ngươi như vậy cả người sơ hở, ta đều ngượng ngùng tiếp diễn đi xuống."

"......"

Ngồi ở ngàn đảo hạc trước mặt, đúng là nàng ở công an liên lạc người, phong thấy dụ cũng.

Phong thấy so ngàn đảo hạc còn muốn lớn hơn vài tuổi, nhưng là chức vị cũng không có ngàn đảo hạc cao, cho nên cũng là nàng cấp dưới.

Bị vạch trần sau, hắn có chút ngượng ngùng mà đứng lên, đem kia nguyên lai mặt đơn mặt pha lê điều thành hai bên có thể thấy được hình thức, ngầm lại bắt đầu rồi đầu óc gió lốc.

Cái này tiểu cấp trên thật là rất lợi hại a, chính mình giống như cũng không có làm cái gì liền nhanh như vậy bị vạch trần...... Hiện tại nằm vùng đều lợi hại như vậy sao......!

Phong thấy dụ cũng ở trong lòng rối rắm "Ta làm một người công an cảnh sát, có phải hay không quá không xứng chức" vấn đề, thế nhưng đột nhiên lâm vào tự trách giữa.

A...... Ta có phải hay không cùng công an cảnh sát cái này chức vị quá không xứng đôi? Ta năng lực sẽ không căn bản vô pháp phụ trợ hảo bọn họ đi? Bọn họ sẽ không bởi vì ta sai lầm mà lâm vào nguy hiểm giữa đi?

Không! Chỉ có điểm này...... Tuyệt đối không thể!!!

Tuyệt đối không thể cấp cấp trên nhóm thêm phiền toái! Bọn họ...... Đã đủ vất vả, như vậy anh hùng, tuyệt đối không thể bị chính mình liên lụy!!!

Phong thấy dụ cũng trên mặt thực nghiêm túc, trong lòng thực hoảng loạn.

Đúng vậy, bọn họ là nằm vùng a, là nguy hiểm nhất nằm vùng a, một bước đạp sai, liền vạn trượng vực sâu nằm vùng a.

Người khác phạm sai lầm, có lẽ là viết viết kiểm điểm thư lại có lẽ là khấu điểm tiền lương, nhưng đối với nằm vùng tới nói, bọn họ là không có phạm sai lầm cơ hội. Một khi phạm sai lầm bị người bắt lấy......

Sinh mệnh, đó là yếu ớt nhất tồn tại.

Bọn họ thật là nhất khả kính tồn tại a! Bọn họ đem tự thân giấu kín với hắc ám, lại bậc lửa chính mình sinh mệnh, thật cẩn thận bảo hộ kia sáng sớm đã đến trước ánh sáng......

Phong thấy dụ cũng thực cảm động, phong thấy dụ cũng tâm càng chua xót.

Không được, ta cần thiết muốn tăng lên chính mình năng lực, làm bọn họ nhất đáng tin cậy liên lạc viên, càng tốt mà phụ trợ cùng bảo hộ giống bọn họ như vậy đáng yêu khả kính nằm vùng mới được!

Hắn ở trong lòng thầm hạ quyết tâm, kia trịnh trọng biểu tình, liền tính là nói hắn chính dứt khoát chịu chết đều có người tin.

Mà cuối cùng có thể thấy rõ trước mặt pha lê một khác sườn sau cấp dưới mặt ngàn đảo hạc nhìn đến phong thấy dụ cũng rõ ràng tâm lí hoạt động thập phần phong phú, biến hóa nhiều màu sắc mặt, trong lúc nhất thời cũng thập phần mộng bức.

"Ách......" Ngàn đảo hạc thử nói một câu, "Phong thấy?"

"Là!" Phong thấy dụ cũng nghe bãi, lập tức đứng lên, thẳng dáng người như là mới từ cảnh giáo mài giũa ra tới tân nhân cảnh sát. Hắn vẻ mặt nghiêm túc mà nháy mắt giơ tay cử đến mi sườn, hướng ngàn đảo hạc kính một cái lễ.

"???"Ngàn đảo hạc.

Không phải, vị này liên lạc người là chuyện như thế nào? Như thế nào tổng cảm giác hắn có điểm khờ khạo......? Tuy rằng không có gì mạo phạm ý tứ, nhưng là...... Như vậy liên lạc người thật sự không có vấn đề sao?

Ngàn đảo hạc bị phong thấy hành động lập tức nghẹn họng.

"Đảo cũng không cần thiết làm như vậy......" Ngàn đảo hạc có chút dở khóc dở cười, "Bình thường đối đãi thì tốt rồi, nói như vậy người khác còn càng thêm không dễ dàng tìm ra ngươi sơ hở."

"Là! Ngàn đảo tiểu thư! Thập phần xin lỗi!"

Phong thấy dụ cũng trong lòng cả kinh, phản xạ có điều kiện tính mà lại lần nữa gót chân khép lại, trạm thành một cái thập phần thẳng hợp quy tắc tư thế, trung khí mười phần mà hô.

"......" Ngàn đảo hạc từ bỏ giãy giụa.

Nên nói như thế nào đâu...... Còn hảo nơi này có cách âm đi.

Tính, hắn thích như thế nào liền như thế nào đi. Dù sao nơi này hoàn toàn là ở công an khống chế dưới, phong thấy tới phía trước cũng đem theo dõi nghe lén gì đó tất cả đều huỷ hoại cái biến (? ), cũng không sợ xảy ra sự cố gì.

Đến nỗi ở bên ngoài......

Phong thấy kỳ thật là một người thập phần ưu tú công an cảnh sát, năng lực của hắn cùng hiệu suất đều thập phần ưu tú, bởi vậy mới có thể bị lựa chọn trở thành nàng liên lạc người. Chỉ là hiện tại phong thấy hẳn là không biết chính mình não bổ cái gì, dẫn tới cảm xúc có điểm không quá ổn định (? ) cho nên mới có vẻ hấp tấp bộp chộp, nhưng kỳ thật kỹ thuật diễn vẫn là quá quan.

Cho nên ——

Ở có người ngoài ở đây dưới tình huống, phong thấy dụ cũng nên còn xem như đáng tin cậy...... Đi?

Ngàn đảo hạc một tay che mặt, đột nhiên có điểm hoảng.

Thu thập một chút chính mình kia bay loạn suy nghĩ, ngàn đảo hạc nâng thể diện đối chính mình kia khờ khạo cấp dưới kiêm liên lạc người.

"Phong thấy, giúp ta đi tra một chút cái kia trên phi cơ chết an toàn viên thân phận...... Cùng với hắn cùng một cái tên là ngàn dương tuyết nại nữ hành khách quan hệ." Ngàn đảo hạc trầm giọng mở miệng.

Phong thấy dụ cũng tựa hồ cũng sớm có chuẩn bị, khôi phục vừa mới gặp mặt còn không có bị vạch trần khi kia phó trầm ổn bộ dáng. Hắn móc ra túi áo trung di động, ở ngàn đảo hạc ánh mắt nhìn chăm chú phát xuống mấy cái tin ngắn, đại để là an bài công tác.

"Cái kia an toàn viên cùng ngàn dương tuyết nại quan hệ ta đợi lát nữa liền đi tra. Nhưng là về cái kia không trung an toàn viên tin tức...... Ở ngài xuống phi cơ phía trước, ta liền thô sơ giản lược mà tìm được rồi một ít manh mối." Phát xong tin ngắn sau, hắn châm chước dùng từ, giản lược nói.

Ngàn đảo hạc nhướng mày.

Phong thấy dụ cũng giờ phút này cũng tiếp tục đáng tin cậy đi xuống: "Hắn kêu trường cốc xuyên cùng huy, cũng không có cái gì đặc thù trải qua, bất quá là cái cô nhi. Sau khi lớn lên, bằng vào không tồi thân thể tố chất, thuận lợi mà trở thành một người không trung an toàn viên."

"Hắn sinh hoạt hằng ngày có hay không cùng một ít khả nghi người có liên quan?" Ngàn đảo hạc nhẹ giọng hỏi.

"Không có." Phong thấy dụ cũng tình báo xử lý năng lực cũng là không tồi.

Hắn lắc lắc đầu, khẳng định mà nói: "Người của hắn tế kết giao quan hệ có thể nói đơn giản, ở chúng ta hiện tại trước mắt giản lược tình báo trung, cũng không pháp phân tích ra hắn cùng bất luận cái gì một người từng có mật giao lưu. Hắn không có đặc biệt tốt huynh đệ, bằng hữu, cũng không có quan hệ cử chỉ thân mật nữ tính bạn tốt, nói cách khác...... Hắn mạng lưới quan hệ cơ hồ chính là ——"

"Một trương giấy trắng." Hắn như vậy tổng kết, một lần nữa nhìn về phía cái kia so với hắn nhỏ vài tuổi cấp trên.

Này khởi sự kiện, có lẽ cũng không đơn giản.

Thậm chí...... So với bọn hắn trước sở tưởng tượng, còn muốn không xong đến nhiều.

"Càng là đơn giản giao tế võng, liền càng là khả nghi." Ngàn đảo hạc hồi tưởng tên kia hắc y thanh niên trên người kia một đống điểm đáng ngờ, "Nhưng thoạt nhìn càng là không chê vào đâu được, bài tra lên cũng liền càng là dễ dàng."

Chỉ cần tìm đúng ý nghĩ, nắm chặt một cái đột phá khẩu, đạt thành phản ứng hoá học, giống đẩy domino quân bài giống nhau, đem đối phương tình báo toàn bộ tới tay.

"Đúng vậy." Phong thấy dụ cũng gật đầu, cau mày, nói ra chính mình nghi hoặc, "Cho nên kỳ quái liền kỳ quái ở...... Ở nghê hồng loại này tương đối bài tư luận bối thả chú ý hậu trường xã hội hoàn cảnh chung hạ, trường cốc xuyên cùng huy chức trường thế nhưng ngoài dự đoán thuận lợi, như là có ai đang âm thầm thao tác giống nhau."

Đối mặt so với chính mình nhỏ vài tuổi cấp trên, phong thấy dụ cũng trạng thái cũng tương đối thả lỏng, bắt đầu phun tào khởi nghê hồng chế độ tới.

Nghê hồng chức trường a...... Tuy rằng thực không muốn thừa nhận, nhưng xác thật là như thế này không sai. Nếu trong gia tộc không có gì người giúp đỡ, như vậy thuận lợi chức trường...... Xác thật thập phần khả nghi.

Đến nỗi âm thầm thao tác......?

Như thế cùng trong dự đoán một loại không xong tình huống hoàn mỹ trùng hợp.

—— sẽ là cái kia tổ chức sao?

Ngàn đảo hạc đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng phong thấy dụ cũng đôi mắt: "Kia hắn khi còn nhỏ ký lục đâu? Không có càng nhiều tình báo sao?!"

"Sự thật chính là, hắn khi còn nhỏ ký lục thập phần hoàn chỉnh, nhưng cũng quá mức hợp quy tắc, hợp quy tắc đến thậm chí có vẻ có điểm giả." Phong thấy dụ cũng biểu tình nghiêm túc.

"Cho nên ta đối này cầm hoài nghi thái độ. Ta làm ở địa phương chấp hành nhiệm vụ công an cảnh sát thuận đường đi điều tra một phen, càng là phát hiện hắn tư liệu thượng có rất nhiều cùng hiện thực căn bản là đối ứng không đứng dậy —— a, tuy rằng...... Xác thật đều thực ẩn nấp."

"Tư liệu thượng biểu hiện, trường cốc xuyên cùng huy vẫn luôn đãi ở trong cô nhi viện, cũng thông qua cô nhi viện nuôi nấng trưởng thành, tiến vào trường học đọc sách," nhưng hiển nhiên sự thật cũng không phải như thế, phong thấy dụ cũng tiếp tục nói, "Bao gồm cái kia cô nhi viện hồ sơ thượng cũng là như vậy viết, ngay cả năm đó nguyên bản ở cô nhi viện trung người cũng tìm không thấy, mới tới viện trưởng căn bản vô pháp xác nhận tin tức này thật giả. Công an chỉ có thể âm thầm đi dò hỏi tình báo, rốt cuộc ở một hộ thật lâu trước kia liền ở nơi này nhân gia giữa đào ra chúng ta sở yêu cầu tin tức ——"

"Hắn có phải hay không ở lúc còn rất nhỏ liền ở cô nhi viện mất tích?" Ngàn đảo hạc đánh gãy hắn, trực tiếp hỏi.

Phong thấy dụ cũng đối chính mình cấp trên "Biết trước" có chút kinh ngạc, nhưng cũng cũng không có cái gì quá lớn phản ứng: "A...... Là, đúng vậy."

Cấp trên lợi hại tính cái gì.

Hắn cấp trên! Có một cái tính một cái! Tất cả đều là siêu nhân!!!

Phong thấy dụ cũng: Hôm nay cũng ở vì cấp trên kiêu ngạo.jpg

Ngàn đảo hạc còn tưởng nói cái gì nữa, phong thấy dụ cũng lấy ra di động màn hình lại đột nhiên sáng lên. Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua di động —— mặt trên điều thứ nhất, là đi trước tra án cảnh sát phát tới; đệ nhị điều, là đi trước hủy đi. Đạn cảnh sát mới vừa phát tới tin ngắn.

Hắn ngẩng đầu, thần sắc ngưng trọng: "Ngàn đảo tiểu thư, căn cứ chúng ta ở hiện trường thăm dò, được đến bước đầu kết luận là......"

"Trường cốc xuyên tuyệt đối là tự sát không sai."

"Hơn nữa...... Trên phi cơ bom ——"

"—— toàn · là · ách · đạn." Hắn sắc mặt âm trầm như mự

Tác giả có lời muốn nói: Ở chỗ này lại lần nữa vì chính mình giải thích một đợt ~
Này khởi hàng không dân dụng chuyến bay thượng án kiện cũng không thuộc về ta chuyên nghiệp lĩnh vực, thuần túy là ta đầu óc vừa kéo, cảm thấy loại này án kiện tựa hồ không có người khác viết quá ( kỳ thật chỉ là ta không có xem người khác viết quá ) cho nên đột phát kỳ tưởng làm ra tới, nếu có cái gì bại lộ còn thỉnh vỗ nhẹ lạp!
Về không trung an toàn viên / không cảnh, nói như vậy đều là bảo mật nga, bình thường hành khách là không có khả năng biết đến tột cùng là vị nào lạp, thậm chí có một bộ phận là từ bộ đội đặc chủng đảm nhiệm, rất lợi hại nga ~ bao gồm thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu, bất đồng cơ hình cũng là bất đồng, hơn nữa cũng thuộc về cơ mật tình báo, bình thường quần chúng cũng là không thể nào biết được.
Trong tình huống bình thường, bom đặt ở thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu, là có thể đem tổn thất giảm đến nhỏ nhất. Đương nhiên, nếu chỉ làm một người bình thường hàng không dân dụng hành khách, cả đời cũng không biết thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu vị trí là tốt nhất tình huống ~
Ở chuyến bay thượng gặp được đột phát tình huống, nhất định phải nghe đội bay nhân viên an bài, bảo trì bình tĩnh, không cần hoảng loạn, lại tìm cơ hội tự cứu!
Bổn văn những cái đó che chắn tín hiệu gì đó phương thức thuần túy là ta hợp lý phỏng đoán sau hạt bẻ, tình hình chung nói, vẫn là xem trên phi cơ có hay không chuyên nghiệp nhân sĩ có thể tìm ra cầu trợ giúp. Nếu không có, liền hướng mặt đất tìm kiếm trợ giúp, cũng xem bom hay không nhưng di động, nếu nhưng di động liền di động đến thấp nhất nguy hiểm nổ mạnh khu, hơn nữa tùy thời chuẩn bị rớt xuống đến gần đây bị hàng sân bay gì đó. Bổn văn tình huống bình thường tới nói hẳn là cũng không đến mức đi ha ha ha
*
Phía dưới là ta ủy khuất ba ba giải thích!
Nói tốt ngày càng, nhưng là ngày hôm qua không có càng là bởi vì ——
Chương trước viết xong lúc sau, không ai lưu bình luận, sau đó ta phi thường thất bại π_π
Hơn nữa ngày hôm qua ta ở b trạm thượng tưởng xoát tiểu cảnh video, nhưng là chúng ~~~ sở đều biết!!! Động họa tổ trên cơ bản liền không có mang cảnh quang chơi qua vài lần, cho nên có quan hệ hắn video trên cơ bản liền tự sát kia đoạn......
A đối, ta đổi bất đồng phiên bản cắt nối biên tập, nghe bất đồng chủng loại bi tình BGM, đem tự sát kia đoạn lặp đi lặp lại ít nhất nhìn mấy chục lần......
Sau đó ta liền emo ( thâm tình )
Quay đầu nhìn lại bình luận khu, vẫn là không có người lý ta......
Nháy mắt liền càng thương tâm
Cho nên ngày hôm qua liền không có đổi mới.
Cho nên nói!!!
Cầu bình luận, cầu cất chứa a!!!!
Mỗi một cái nghiêm túc xem văn tiểu khả ái đều là ta tinh thần cây trụ!!!!
Làm ơn, làm ơn, ở bình luận khu tùy tiện giảng điểm cái gì bái, vô luận là phân tích nhân vật hình tượng ( hảo gia hỏa đọc lý giải đi lên ), vẫn là tiến hành kế tiếp cốt truyện thảo luận, nếu đây là thúc giục càng hoặc là đưa ra nghi vấn gì đó, chỉ cần có bình luận, ta đều sẽ thực vui vẻ nha!!!!
Chờ mong ở bình luận khu nhìn đến tiểu khả ái nhóm thân ảnh nga ~!


[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ