Chương 55

3 0 0
                                    

Cho dù tương phùng khó lại thức
Toàn xuyên cùng người giống như là lậu hạt cát giống nhau đem sở hữu phạm tội sự thật tất cả đều nhất nhất công đạo, hỏi gì đáp nấy. Này hết thảy đều thật sự quá mức thuận lợi, cơ hồ Sở Cảnh sát Đô thị trung tất cả mọi người cho rằng tình huống như vậy sẽ vẫn luôn liên tục đến cảnh sát đem chứng cứ liên hoàn toàn bổ tề, toàn xuyên cùng người ký xuống nhận tội thư, sau đó thuận lợi quá độ đến toà án.

Nhưng mà đúng lúc này, Sở Cảnh sát Đô thị mặt trên lại đột nhiên đối bọn họ công tác lại nhiều chút yêu cầu: Này khởi kéo dài qua hơn hai mươi năm liên hoàn phanh thây án rốt cuộc liên lụy trọng đại, án phát địa điểm cũng vượt mấy cái thị, hẳn là trước đem nghi phạm chuyển giao đến khác thị, lại cùng khác thị đồng liêu cùng nhau liên hợp phá án.

Án tử cuối cùng kết quả trên cơ bản đã trần ai lạc định, cái này quyết sách thoạt nhìn không hề ý nghĩa, trên thực tế cũng không có gì ý nghĩa —— chỉ là thoạt nhìn xác thật sẽ càng thêm danh chính ngôn thuận, Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa cảnh sát nhóm cũng chỉ có thể làm theo.

Liền ở cảnh sát nhóm vì hoàn thành chuyển giao nghi phạm nhiệm vụ, đi tìm đang bị câu lưu toàn xuyên bác sĩ khi, Sở Cảnh sát Đô thị trung đã xảy ra làm tất cả mọi người lòng còn sợ hãi một màn ——

Toàn xuyên cùng người trên người sớm Địa Tạng có độc dược, ở hắn cơ bản đã đem sở hữu phạm tội sự thật thú nhận xong về sau, thường phục độc ý đồ tự sát.

Có lẽ là bởi vì sự phát đột nhiên, cho dù là thủ đoạn lại cao minh bác sĩ, ở lúc trước bị cảnh sát tìm tới môn tới khi một chốc một lát cũng chuẩn bị không đến cái gì hiệu quả nhanh đến chết độc dược.

Mà cảnh sát bắt được toàn xuyên cùng người về sau, các phương diện nhân tố đều làm cảnh sát nhóm đối hắn bảo trì độ cao chú ý, toàn xuyên uống thuốc độc sau một lát, liền bị phụ trách trông coi cảnh sát phát hiện sự tình không thích hợp, hoả tốc đem hắn đưa đi cấp cứu, rửa ruột.

Còn hảo phát hiện kịp thời, toàn xuyên cùng người từ quỷ môn quan trước cửa vòng qua một vòng, lại bị đưa về nhân gian. Chỉ là bởi vì quá mức suy yếu, hắn vẫn như cũ ở vào hôn mê giữa.

Bất quá thân thể hắn lý luận thượng xác thật hẳn là đã mất trở ngại, hắn cuối cùng vẫn là bị cảnh sát nhóm nâng lên xe, chuẩn bị chuyển giao đến khác thị.

Ngoài cửa sổ xe bóng cây bay nhanh sau này thối lui, trên cây lá cây sàn sạt mà run rẩy, ở người võng mạc thượng để lại khắc sâu tàn ảnh.

Thân là điều tra một khóa trung kỹ thuật lái xe tốt nhất cảnh sát, Satou Miwako bản thân năng lực lại không tồi, đương nhiên liền mà trở thành lái xe đi chuyển giao nghi phạm người được chọn.

Mà ngàn đảo hạc tắc làm toàn án quan trọng chứng nhân, cũng cùng đi đi trước, hiệp trợ phá án.

Ngồi ở Satou Miwako xe hàng phía sau nghi phạm toàn xuyên cùng người như cũ ở vào hôn mê giữa, ngàn đảo hạc nhưng thật ra thường thường cùng Satou Miwako câu được câu không mà nói chuyện.

Rốt cuộc ở chỉnh khởi án kiện giữa, nhất hiểu biết vụ án đương nhiên chỉ có cảnh sát, có thể dò hỏi chứng nhân, thẩm vấn hiềm nghi người cũng chỉ có cảnh sát. Ngàn đảo hạc muốn biết càng nhiều có quan hệ bổn án chi tiết, do đó thâm đào ra ngủ mỹ nhân ở trong đó sở sắm vai nhân vật, có thể mượn dùng cũng chỉ có cảnh sát.

Ngàn đảo hạc nhưng trước sau không quên: Tại đây khởi liên hoàn giết người án giữa chết đi những phóng viên này, đều là tổ chức phái cấp danh hiệu thành viên ngủ mỹ nhân nhiệm vụ.

Tuy rằng hiện giờ tra được "Hung phạm" tựa hồ là danh y toàn xuyên cùng người, nhưng nếu nói này trong đó không có kỳ quặc, ngàn đảo hạc là tuyệt đối sẽ không tin tưởng.

Không nói cái khác, đơn nói "Đem cơm hộp viên thượng xuyên lẫm làm người chịu tội thay" sự thật, cùng toàn xuyên cùng người cho tới nay sở biểu hiện ra ngoài hành động, đều thật sự là có cực cường tua nhỏ cảm.

Huống chi toàn xuyên bác sĩ căn bản là không quen biết thượng xuyên lẫm, lại nói gì biết thượng xuyên bạn gái mang thai tin tức, cũng lặng yên không một tiếng động mảnh đất đi hắn bạn gái nước trong thuần tử, lấy này tới áp chế hắn vì hắn gánh tội thay?!

Trừ này bên ngoài, toàn xuyên cùng người hung phạm luận còn có một cái trí mạng điểm đáng ngờ.

Ngàn đảo hạc xem qua những cái đó về 20 năm trước liên hoàn phanh thây án thi khối hình ảnh. 20 năm trước hình trinh kỹ thuật cũng không hoàn thiện, những cái đó ảnh chụp chụp đến cũng hoàn toàn không hảo, nhưng từ chi tiết chỗ như cũ có thể rõ ràng nhìn ra, 20 năm trước, hung phạm phanh thây thủ pháp phi thường vụng về —— cơ hồ có thể bị xưng là là non nớt.

Này không giống như là một người đủ tư cách bác sĩ khoa ngoại sở làm được án tử.

Ngược lại là 20 năm sau, hung phạm phanh thây thủ pháp một lần so một lần thuần thục, so với 20 năm trước lần đó thứ giết người phanh thây, thủ pháp nhiều lần không hề tiến bộ hung thủ tới nói, 20 năm sau hung phạm thật sự là quá mức giỏi về hấp thụ kinh nghiệm.

Hắn thủ pháp một lần so một lần thành thạo, tới rồi hương lấy tĩnh hoa kia một án khi, hắn sở cắt ra mỗi một khối nhân thể khí quan cùng tổ chức mặt ngoài vết thương, đều đã san bằng đến lệnh người kinh ngạc cảm thán.

Ngàn đảo hạc ngước mắt, nhìn về phía xa tiền phương kính chiếu hậu, nơi đó chiếu ra Satou Miwako non nửa khuôn mặt.

"Cho nên, nghi phạm có công đạo hắn ở 20 năm trước đến tột cùng vì cái gì đột nhiên thu tay lại sao?"

Này vẫn luôn là lệnh ngàn đảo hạc vô cùng nghi hoặc một cái điểm. Thị huyết là động vật sinh ra mà có bản năng, giết người là sẽ có nghiện, huống chi là ở tàn nhẫn mà giết chết như vậy nhiều người về sau.

Nói chung, như là loại này tàn nhẫn đến lệnh người giận sôi liên hoàn án kiện, hung thủ hoặc là cứ như vậy vẫn luôn liên tục gây án, thẳng đến bị cảnh sát bắt được; hoặc là chính là bởi vì một ít không thể đối kháng nhân tố, bị bắt ngưng hẳn gây án.

Cảnh sát phía trước hoài nghi đồ tể độ biên dương quá, liền đúng là bởi vì nguyên nhân này —— đông đảo hiềm nghi người giữa, chỉ có hắn thỏa mãn đối hung thủ bao gồm tuổi, thân cao ở bên trong cơ hồ sở hữu sườn viết, hơn nữa liền ở 20 năm trước, hắn trở thành danh y toàn xuyên cùng nhân thủ thuật trên đài số lượng không nhiều lắm thất bại trường hợp chi nhất.

Hắn chân ở 20 năm trước bị trị phế đi, này làm hắn cơ hồ đã vô pháp giống người bình thường giống nhau hành tẩu. Thẳng đến ở 20 năm sau hiện giờ, hắn chân mới may mắn mà dần dần khôi phục, phục kiện qua đi, cứ việc như cũ có chút thọt, nhưng này đã là một kiện cực tiểu xác suất may mắn việc.

—— chỉ là không nghĩ tới, cuối cùng điều tra ra hung phạm, thế nhưng là toàn xuyên cùng người.

Ngàn đảo hạc thông qua kính chiếu hậu nhìn Satou Miwako đôi mắt, chờ đợi nàng trả lời.

20 năm trước, đến tột cùng đã xảy ra cái gì...... Đủ để cho hung thủ đình chỉ giết người?

"Hắn nói, là bởi vì một sai lầm." Satou Miwako gật đầu, đôi mắt chuyên chú mà nhìn phía trước cũng không tính san bằng mặt đường, "Còn nhớ rõ 20 năm trước cuối cùng một án sao? Khi đó người chết là một vị nổi danh nhiếp ảnh gia. Nhưng là chúng ta đều biết, lúc ấy hung thủ bắt đi người, không chỉ có có nhiếp ảnh gia, còn có hắn niên ấu nhi tử."

"Nhiếp ảnh gia cũng không thường xuyên ra cửa, toàn xuyên cùng người vẫn luôn không tìm được cơ hội xuống tay. Thẳng đến nhiếp ảnh gia nhi tử sinh nhật, hắn mang đứa bé kia ra tới chơi, toàn xuyên mới tìm được cơ hội."

"Hắn cuối cùng lựa chọn đem đứa bé kia cùng nhau mang đi." Satou Miwako thanh âm trầm thấp, lại nghe không ra nàng cái gì cảm xúc, "' tội nhân nhi tử cũng là tội nhân, nhân tra hài tử chính là nhân tra '—— cái này cách nói hiện giờ xem ra tựa hồ có chút thiên phương dạ đàm, nhưng ở lúc ấy lại là cơ hồ mọi người chân thật đáng tin chung nhận thức. Ở ngay lúc đó toàn xuyên cùng người xem ra, đứa bé kia cùng phụ thân hắn giống nhau, đồng dạng là có tội ác gien."

Vì thế toàn xuyên cùng người quyết định, muốn trước sau thẩm phán nhiếp ảnh gia cùng với năm nào chỉ bảy tuổi nhi tử.

Đao nhọn đâm vào bị che đầu nhiếp ảnh gia ngực, phun tung toé ra đại diện tích máu, chiếu vào đang đứng ở một bên hài tử trên người.

Mặt ngoài dày rộng mà cười, toàn xuyên cùng người pha mang vài phần hí kịch ý vị mà đem mông ở nhiếp ảnh gia trên đầu túi thô bạo mà xả xuống dưới, đem kia trương đối với nhiếp ảnh gia nhi tử tới nói vô cùng quen thuộc mặt, hoàn hoàn toàn toàn mà bại lộ ở hài tử trước mặt.

Nhìn hài đồng đột nhiên trở nên trắng bệch sắc mặt, toàn xuyên cùng người trước sau chưa quên hắn thẩm phán lưu trình. Hắn giống như là thần minh giống nhau cao cao tại thượng mà cười, nắm giữ người khác sinh tử.

"Tại bức bách nữ hài kia đi tìm chết thời điểm, các ngươi nên nghĩ đến này kết cục." Hắn thực đạm nhiên mà cười, tựa hồ cũng mang lên vài phần thần tính, "Ngươi biết, pháp luật không nhất định có thể trừng phạt các ngươi, —— nhưng ta, sẽ là cái kia tu chỉnh khí."

......

Nhiếp ảnh gia đã chết.

Hắn thi thể bị tách rời qua đi, cất vào màu đen bao nilon, đánh hảo kết, sau đó bị vứt xác tới rồi mỗ tòa rừng rậm.

Nhưng nhiếp ảnh gia nhi tử còn sống, toàn xuyên cùng người nghĩ, thẩm phán còn không có kết thúc.

Hắn cần thiết phải cho sở hữu vô tội uổng mạng người bị hại nhóm một cái công đạo.

Nhưng mà đúng lúc này, bất quá là một lần ngẫu nhiên cơ hội, hắn phát hiện một kiện cơ hồ làm hắn điên cuồng chân tướng.

Nhiếp ảnh gia là bị oan uổng!

Nhiếp ảnh gia ban đầu bị khẩu tru bút phạt tội danh, kỳ thật là đem một cái hoạn có bệnh trầm cảm nữ hài bức tử ——

Nhưng này hết thảy, đều là một cái nói dối, một hồi âm mưu.

Lúc đó kinh tế cũng không khởi sắc, vào nghề cương vị vốn dĩ liền ít đi, đối rất nhiều nữ hài tới nói, nhất bi ai sự tình đã xảy ra: Các nàng dáng người cùng dung mạo thường thường so các nàng bản thân tài hoa cùng học thức càng có cạnh tranh lực.

Mà cái kia hy vọng nhiếp ảnh gia vì nàng chụp một tổ đẹp ảnh chụp nữ hài, liền đúng là trong đó một viên —— có nghiêm trọng dung mạo lo âu, dáng người lo âu một viên, có nghiêm trọng bệnh trầm cảm một viên.

Nhiếp ảnh gia vì nàng chụp rất nhiều tổ ảnh chụp, nữ hài lại luôn là không hài lòng, thậm chí vài lần thiếu chút nữa tự sát.

Nhiếp ảnh gia vì thế chỉ có thể vì nàng khai đạo, cổ vũ nàng hảo hảo sống sót, không cần để ý người khác ánh mắt, càng không cần vì người khác yêu cầu mà sống, mà hẳn là thưởng thức chính mình mỹ, hảo hảo mà, dùng sức mà, sáng ngời mà tồn tại, làm chính mình nhân sinh phát ra quang tới.

Ở nhiếp ảnh gia không ngừng nỗ lực hạ, nữ hài rốt cuộc đi bước một nếm thử khởi tránh ra dung mạo lo âu gông xiềng. Nàng cảm giác được trên thế giới thế nhưng thật sự có thể có ấm áp, này xác thật làm bệnh tình của nàng hơi chút có một chút chuyển biến tốt đẹp.

Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển mà đi, nữ hài lại ở một ngày đột nhiên phát hiện nhà nàng người ở sau lưng đánh giá chuyện của nàng khi chân thật thái độ.

"Nàng cũng chỉ biết kêu muốn chết, muốn tự sát, nàng như thế nào còn không chết đi a? Mỗi ngày muốn ăn cái này dược, muốn ăn cái kia dược, nói cái gì bệnh trầm cảm?! Chính là thiêu tiền chứng! Rõ ràng chỉ cần nhiều chạy hai vòng, nhiều cười cười, thân thể tự nhiên liền khỏe mạnh, mỗi ngày khóc tang cái mặt cho ai xem nột?!"

"...... Còn mỹ? Còn khuôn mặt, còn dáng người? Lăn lộn lâu như vậy, cũng không thấy nàng có cái cái gì hiệu quả, thật là chẳng làm nên trò trống gì!"

"Thật là phá của đồ vật!"

......

Một cái sáng sủa ban đêm, thật lớn ánh trăng treo ở chân trời, tượng trưng cho viên mãn ánh sáng rơi ở trên mặt đất, mờ ảo mà thần thánh.

Nữ hài nhảy lầu.

Đỏ trắng đan xen chất lỏng ở cao lầu dưới chân thong thả mà ra bên ngoài lan tràn, mặt trên còn bao trùm một tầng mỹ lệ màu bạc ánh trăng.

Ở thật lớn khiếp sợ giữa, nữ hài người nhà bị cảnh sát thông tri tin tức này. Bọn họ xác thật cảm thấy một loại mạc danh bi thương, nhưng so sánh với mà nói, bọn họ kỳ thật càng thêm sợ hãi: Nếu sự tình bại lộ, bọn họ ở mọi người trong mắt, đều sẽ trở thành bức tử nữ nhi hung phạm, tuyệt đối sẽ bị nghìn người sở chỉ!

Bọn họ cuối cùng nghĩ ra một cái trốn tránh chỉ trích tuyệt diệu phương pháp. Phương pháp này thậm chí có thể đem bọn họ đóng gói thành người bị hại hình tượng, lại ở trên diễn đàn đại kiếm một bút nhiệt độ ——

Sửa chữa chuyện này tiền căn hậu quả, đem hết thảy hành vi phạm tội đều tái giá đến nhiếp ảnh gia trên người, thậm chí có thể lại nói ngoa một ít, tỷ như nhục mạ, ẩu đả, cưỡng bách...... Làm nhiếp ảnh gia bị trên mạng tất cả mọi người đóng dấu nhận định là chân chính "Nhân tra bại hoại"!

......

Ở nhiếp ảnh gia đã hoàn toàn chết đi, hơn nữa bị tách rời về sau, toàn xuyên cùng người rốt cuộc phát hiện như vậy một cái chân tướng.

Cái này chân tướng làm hắn sợ hãi, cũng cơ hồ làm hắn điên cuồng, hắn đối chính nghĩa tín ngưỡng trong nháy mắt này giống như tất cả đều sụp đổ ——

Mà hắn, sai lầm mà mang đi một cái sạch sẽ sinh mệnh!

Đương hắn lại phục hồi tinh thần lại về sau, nhiếp ảnh gia nhi tử đã không thấy bóng dáng.

Đứa bé kia chạy!

Lý trí nhắc nhở toàn xuyên cùng người, mặc dù hắn xác thật sát sai rồi một người, hiện giờ ván đã đóng thuyền, hắn cũng không thể từ bỏ cảnh giác, hẳn là đem đứa bé kia lại trảo trở về, nhổ cỏ tận gốc!

Nhưng mà mãnh liệt áy náy cùng tự trách chi tình lại cơ hồ bao phủ toàn xuyên cùng người, dù sao hắn cũng không có ở đứa bé kia trước mặt bại lộ ra chính mình diện mạo, kia hài tử chạy liền chạy đi —— hắn nếm thử nói như vậy phục chính mình, hơn nữa xác thật thành công.

Hắn mặc kệ đứa bé kia rời đi, hơn nữa như vậy thu tay lại, an tâm mà đương hắn "Ngoại khoa thánh thủ". Trừ bỏ ở biết được chính mình sát sai rồi người tin tức kia một ngày khi làm một đài thất bại giải phẫu bên ngoài, chỉ cần không phải vừa thấy liền không cứu người bệnh, hắn ở phẫu thuật trên đài cơ hồ chưa từng bại tích.

Thẳng đến 20 năm sau, một đám phóng viên đột nhiên tra nổi lên năm đó án tử, hơn nữa đã tra được năm đó đào tẩu hài tử, ô nguyên huân trên người.

*

"Toàn xuyên cùng người xác thật không nghĩ tới, năm đó đào tẩu hài tử thế nhưng lưu lạc tới rồi nước ngoài." Satou Miwako thở dài một hơi, "Còn nhận thức người mẫu Chester tiên sinh, từng bước trở thành hắn ngự dụng nhiếp ảnh gia —— này ước chừng cũng coi như là trọng thao phụ nghiệp."

"Đúng vậy, vận mệnh vô thường." Ngàn đảo hạc không khỏi có vài phần cảm khái, nhìn về phía cửa sổ xe ở ngoài.

Bay nhanh hiện lên cây cối dần dần trở nên càng thêm tươi tốt lên, ô tô đang ở dần dần rời xa trung tâm thành phố, hướng vùng ngoại ô —— cũng chính là đi hướng khác thị phương hướng khai đi. Chim chóc lác đác lưa thưa mà kêu, không coi là thê lương, nhưng cũng cũng không vui sướng.

Hơi chút diêu một chút đầu, Satou Miwako thanh âm có chút chua xót: "Thân là một người cảnh sát, nói như vậy kỳ thật cũng không quá thích hợp. Nhưng mỗi lần gặp được như vậy án tử...... Chung quy có một loại vô pháp bỏ qua cảm giác vô lực."

"Bắc xuyên tiểu thư, ngươi là trinh thám, tự nhiên cũng nên biết. Xã hội thượng thật sự có rất nhiều ác nhân, căn bản sẽ không bị pháp luật vũ khí sở trừng phạt."

Giọng nói dừng một chút, Satou Miwako tận lực bình tĩnh mà tiếp tục tự thuật: "Ta đã thấy tuổi trẻ ác ma ở tàn nhẫn giết hại một người nữ đồng về sau, bởi vì vị thành niên thân phận mà chạy quá pháp luật chế tài, ở người bị hại người nhà trước mặt diễu võ dương oai; ta đã thấy thật vất vả mới điều tra ra hung phạm, bởi vì đã qua truy tố kỳ mà ung dung ngoài vòng pháp luật, ở liền sát mấy người về sau, như cũ có thể bình an hỉ nhạc....... Công bằng sao? Công chính sao? Pháp luật đối mọi người mà nói đều là giống nhau, đều là giống nhau lãnh khốc."

Nàng ngừng lại, do dự một lát, lại không nói chuyện nữa.

Một lát trầm mặc.

Mãnh đánh tay lái thay đổi xe đầu, làm xe quải qua một cái cong, Satou Miwako rốt cuộc nhẹ giọng mở miệng nói: "20 năm trước án tử vẫn luôn không có thể điều tra ra, là bởi vì cơ hồ không có vài người tưởng tra. Cơ hồ sở hữu dân chúng đều cho rằng hung thủ là cái chính nghĩa vệ sĩ. Năm đó bởi vì những cái đó ' nhân tra ' mà chết người chết người nhà, thậm chí quỳ gối Sở Cảnh sát Đô thị cửa khóc rống. Đại thù đến báo, bọn họ đem cái kia hung thủ phụng như thần minh."

Lại là một lát trầm mặc.

Rũ xuống mi mắt, ngàn đảo hạc cuối cùng vẫn là lắc đầu nói: "Nhưng cái kia hung thủ không có thẩm phán người khác quyền lợi. Hắn không có tư cách trở thành mọi người thần minh, càng không phải là xã hội tu chỉnh khí."

Sinh mệnh, là pháp luật nhất không thể vượt qua một cái điểm mấu chốt.

Trừ bỏ pháp luật, không có ai có thể đủ minh chính ngôn thuận mà cướp đoạt người khác sinh mệnh.

Màu xám trong mắt chỉ một thoáng hiện lên kiên định sáng rọi, đang nói ra những lời này thời điểm, ngàn đảo hạc ngẩng đầu lên, đột nhiên có loại chính mình phảng phất về tới năm đó đọc cảnh giáo thời gian ảo giác.

—— nếu trên thế giới thật sự tồn tại rất nhiều không công chính, ở quá nhiều nhìn không tới hoặc xem tới được góc, có chí giả nỗ lực khả năng sẽ tất cả biến thành quyền thế giả đánh cờ quân cờ, còn cần thiết kiên trì đối chính nghĩa thủ vững sao?

—— cần thiết.

—— ta tin tưởng thế giới này không phải một mảnh hỗn độn, ta nguyện ý trả giá tánh mạng đi vì thế bình định.

Trên thế giới tồn tại rất nhiều âm u góc. Bọn họ duy nhất có thể đi nỗ lực, chính là tận lực đi hoàn thiện pháp luật, làm nó càng thêm công bằng chính nghĩa, mà không phải tự phong vì thần minh, dùng chính mình chủ quan phán đoán đi thẩm phán cùng cướp đoạt người khác sinh mệnh.

Đối với một người nằm vùng tới nói, như vậy giá trị quan nghe tới không khỏi có chút thiên chân. Ở rất nhiều thời điểm, ngàn đảo hạc thậm chí cảm thấy chính mình căn bản là không xứng nói đến như vậy giá trị quan: Vì kết quả chính nghĩa, riêng là trực tiếp chết vào nàng tay sinh mệnh đều đã không ngừng ba bốn mươi nhiều như vậy, nàng lại có cái gì tư cách đi nói cập sinh mệnh ý nghĩa?

Nhưng cũng đúng là đối một người nằm vùng tới nói, nàng nhìn không thấy con đường phía trước, cũng đi không đến đường lui, như vậy một loại ngốc đến buồn cười giá trị quan, liền cơ hồ trở thành chống đỡ nàng đi đến hiện tại tín ngưỡng.

Quá cao đạo đức tiêu chuẩn có lẽ sẽ ở làm nhiệm vụ thời điểm cho nàng tạo thành lớn hơn nữa áp lực tâm lý, nhưng đối với ngàn đảo hạc tới nói, nó kỳ thật càng như là nắm chặt chết đuối người cọng rơm cuối cùng: Nàng cần thiết muốn gắt gao bắt lấy nó, mới có thể làm chính mình sẽ không chìm vong với hắc ám, mới có thể làm chính mình sẽ không hoàn toàn rơi xuống nhập vực sâu, mới có thể làm chính mình tìm được một lát thở dốc đường sống.

Ngàn đảo hạc không có nói nữa, Satou Miwako cũng không có. Bên trong xe chỉ có một mảnh trầm tĩnh không khí, không khí đều phảng phất yên lặng ở, bên tai chỉ có thể nghe được người thanh thiển tiếng hít thở cùng ô tô chậm rãi sử quá điều khiển thanh.

Đánh vỡ này một mảnh trầm mặc, là Satou Miwako thực nhẹ tiếng cười.

"Kỳ thật là nói bậy lạp." Nàng lại hết sức chuyên chú mà xem trở về phía trước mặt đường, "Bất quá bắc xuyên tiểu thư xác thật rất giống một người cảnh sát đâu. Ngươi hẳn là so với ta nhỏ hai tuổi đi? —— nếu đọc cảnh giáo nói, hẳn là sẽ so với ta muộn thượng mấy giới nga."

"Lại nói tiếp, ta đọc cảnh giáo thời điểm, bởi vì thượng một lần vi kỷ hiện tượng thật sự quá mức xông ra, chúng ta lần này chính là tất cả đều tao ương đâu......"

Satou Miwako đang nói, thân xe lại đột nhiên đã xảy ra một trận run rẩy. Ngàn đảo hạc quay đầu hướng ngoài xe nhìn lại, nơi xa hiện lên một cái màu đen bóng người. Bóng người kia giấu ở rừng cây giữa, thật là làm người xem không rõ.

Nhưng ngàn đảo hạc vẫn là ở nhìn thấy người kia ảnh kia trong nháy mắt, hoảng một chút thần.

Bởi vì từng vì thực nghiệm thể trải qua, ngàn đảo hạc cảm quan kỳ thật phi thường nhạy bén —— trong đó cũng bao gồm thị giác. Mà nàng thấy người nọ hẳn là một người nam tính, ăn mặc màu đen áo gió, lưu trữ nửa lớn lên tóc, thân cao có lẽ có 1m9 tả hữu, thân hình cũng thập phần gầy ốm.

Ngay sau đó, xe lại run rẩy một chút. Ô tô có chút nghiêng ngả lảo đảo về phía trước hoành hướng mà đi, tốc độ cũng đã mắt thường có thể thấy được mà hàng xuống dưới.

"Có người ở dùng thương xạ kích xe lốp xe." Satou Miwako biểu tình thập phần nghiêm túc, "Hắn đang ép ta xuống xe."

Không đến một lát, xe đã hoàn toàn bị bắt hoành ngừng ở đường cái trung ương. Trong mắt hiện lên một chút sắc bén quang mang, Satou Miwako dặn dò ngàn đảo hạc một câu "Chú ý an toàn" về sau, liền cầm lấy chính mình bội thương, mở cửa xe, hướng trong rừng cây đi đến.

Địch trong tối ta ngoài sáng, quyền chủ động hoàn toàn ở cầm súng giả trên tay, các nàng kỳ thật căn bản là không có lựa chọn nào khác.

Phong từ lá cây chi gian đi qua mà qua, sàn sạt tiếng vang cùng chim chóc thảm đạm tiếng kêu lẫn nhau cùng minh, thế cục cũng đã cơ hồ chạm vào là nổ ngay.

Quả nhiên, liền ở Satou Miwako đi vào rừng cây sau không lâu, lại một tiếng trầm vang truyền đến —— kia đây là súng ngắn trang tiêu. Âm khí về sau xạ kích thanh âm.

Một viên đạn bay nhanh đâm thủng không khí, bỗng nhiên cắt mở rừng cây giữa cho tới nay yên lặng bầu không khí, liền phải hướng Satou Miwako bên này va chạm mà đến.

Nhanh chóng nghiêng đi thân né tránh, nữ tính thân thể đặc có mềm dẻo tính vì Satou Miwako cung cấp không ít ưu thế. Viên đạn dừng ở Satou Miwako bên chân một khối bùn đất thượng, đánh ra một cái hố nhỏ, bắn nổi lên hảo chút bụi đất.

Biểu tình nghiêm túc, Satou Miwako nhanh chóng giơ súng lên dọn xong tư thế, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Vừa rồi xạ kích đã làm nàng cơ hồ phỏng đoán ra cầm súng giả nơi đại khái phương vị, nàng cần thiết muốn tìm đúng cơ hội quay cuồng thế cục, nắm giữ quyền chủ động, nếu không vẫn là sẽ bị người nọ đè nặng đánh.

Lại quay người lại, Satou Miwako dựa vào một thân cây trên thân cây, điều chỉnh chính mình hô hấp tiết tấu, lấy tay giá thương, nhắm ngay đại khái phương vị, liền khai số thương!

Trong lúc nhất thời hỏa hoa văng khắp nơi, tung bay lá rụng đều trở thành kinh sợ tứ tán chim bay, tượng trưng cho hơi thở nguy hiểm.

Trong đó có mấy thương hẳn là đánh trúng cái kia không rõ cầm súng nhân sĩ vị trí địa phương, có hay không đánh cho bị thương người nọ là không biết, nhưng này xác thật làm đối phương ngừng nghỉ một ít.

Còn không chờ đến Satou Miwako hơi có thả lỏng, lại có một viên đạn cắt qua từ diệp phùng giữa lậu xuống dưới quang ảnh, đánh trúng Satou Miwako cánh tay!

Mãnh liệt va chạm làm Satou Miwako sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch, nàng nỗ lực đem đã nảy lên trong cổ họng kêu rên nuốt đi xuống, xứng thương cũng đã ở nàng cánh tay cảm giác được đau trong nháy mắt kia, liền bị hoàn toàn đánh bay đi ra ngoài.

Xứng thương phi thật sự xa, nàng cơ hồ không có khả năng ở cái kia cầm súng giả mưa bom bão đạn tiếp đón hạ, nhanh chóng nhặt lên kia khẩu súng. Huống chi Satou Miwako cánh tay mới vừa bị đục lỗ, căn bản là sử không thượng lực, chẳng sợ bắt được thương cũng vô dụng.

Cái này nàng hoàn toàn lâm vào tuyệt đối hoàn cảnh xấu.

Hơi chút sườn một chút đầu, Satou Miwako trong lòng lược dâng lên vài phần tuyệt vọng cảm xúc.

Nàng đem ánh mắt lại lần nữa dời về phía chính mình kia đã bị ném phi ở nơi xa súng ngắn ——

Từ từ?!

Súng ngắn nguyên lai nằm địa phương, hiện giờ sớm đã rỗng tuếch. Satou Miwako vô cùng khiếp sợ mà ngẩng đầu, một cái chính tay cầm nàng xứng thương bóng người tiến vào nàng tầm nhìn.

"...... Bắc xuyên tiểu thư?"

"Thật sự xin lỗi, hình thức bức bách." Ngàn đảo hạc chuyên chú mà nhìn nơi xa cái kia hắc y nhân khả năng tồn tại phương vị, trong đầu đang ở nhanh chóng mà làm suy đoán, "Đến nỗi thương thuật...... Cảnh sát tiểu thư cũng cứ yên tâm đi. Ta a, chính là ở Hawaii học xạ kích."

Liền ở ngàn đảo hạc nói xong lời nói này trong nháy mắt, lại có bao nhiêu viên viên đạn gào thét mà đến. Satou Miwako ôm lấy đầu, nhanh chóng xoay người, mới khó khăn lắm tránh thoát mấy viên viên đạn, cái kia hắc y nhân không ngờ lại hướng bên này ném mạnh tới một viên □□!

Mà nếu chờ đến □□ rơi xuống đất, đã mất máu quá nhiều Satou Miwako căn bản là sẽ không lại có còn thừa thể lực thoát đi □□ ảnh hưởng phạm vi!

Hết thảy đều ở điện quang thạch lóe chi gian, ngàn đảo hạc giơ lên kia chính mình đã nhiều năm không có chạm qua cảnh dùng xứng thương, ở trong lòng bắt chước ra kia viên □□ bị ném mà đến đường parabol ——

"Phanh!!!!!!"

Từ nòng súng giữa bị gia tốc mà đi viên đạn theo ngàn đảo hạc cho nó dự định quỹ đạo trực tiếp đụng phải □□, ở giữa không trung tuôn ra một cái nóng rực pháo hoa.

Trong khoảng thời gian ngắn, bụi mù nổi lên bốn phía!

Satou Miwako có chút kinh ngạc mà nhìn chính mình trước mặt phát sinh hết thảy. Nàng biết hiện giờ trinh thám nhiều ít đều có chút tài nghệ bàng thân, nhưng như vậy xạ kích kỹ thuật...... Thật sự là lệnh người tán thưởng.

Nàng nhìn phía ngàn đảo hạc, trong mắt nhiều chút tìm tòi nghiên cứu.

Ngàn đảo hạc lúc này cũng quay đầu, cùng Satou Miwako bốn mắt nhìn nhau. Lúc này nàng bổn ứng lưu tại trên xe thủ nghi phạm toàn xuyên cùng nhân tài đối, nhưng từ nhìn đến cái kia hắc y nhân ảnh bắt đầu, ngàn đảo hạc liền biết chính mình cần thiết muốn chủ động xuất kích.

Satou Miwako đối nàng gật đầu một cái, dùng miệng hình nói một câu nói.

Khoảng cách kỳ thật cũng không quá xa, ngàn đảo hạc thông qua đọc môi ngữ đã biết nữ cảnh sát tưởng biểu đạt có ý tứ gì.

"Có thể tiếp tục truy kích cái kia hắc y nhân, chỉ là phải cẩn thận, không cần đánh mất bội thương."

Nàng cũng gật gật đầu, trong tay nắm thương, cũng lắc mình ở rừng cây giữa tiềm hành lên.

Vô luận là cái kia hắc y nhân vẫn là ngàn đảo hạc, ở tiềm hành phương diện tựa hồ đều rất có tạo nghệ. Ngàn đảo hạc nhất biến biến nói cho chính mình muốn kiên nhẫn, nhưng thẳng đến qua hồi lâu, nàng mới rốt cuộc bắt lấy một cái cơ hội, vòng đi được tới hắc y nhân trước người.

Theo khoảng cách súc gần, ngàn đảo hạc lúc này mới có thể hơi chút thấy rõ một ít cái kia hắc y nhân.

Mà ánh vào mi mắt gương mặt kia, trực tiếp lệnh nàng tim đập đập lỡ một nhịp.

Cao gầy dáng người, màu tím đôi mắt, còn có cùng từ trước giống nhau như đúc nửa tóc dài......

Hagiwara Kenji!

Ngàn đảo hạc trong lòng cơ hồ liền trong tích tắc đó, liền cấp ra như vậy một cái vô pháp cãi lại đáp án.

Nàng biết hắn là Hagiwara Kenji.

Nàng còn không có cho hắn làm DNA kiểm tra đo lường, cũng chưa cho hắn làm vân tay kiểm tra đo lường, nhưng nàng chính là biết......

Hắn nhất định chính là Hagiwara Kenji.

Ở cảnh giáo thời kỳ, trừ bỏ cùng ngàn đảo hạc đã sớm nhận thức Morofushi Hiromitsu cùng với hàng cốc linh bên ngoài, Hagiwara Kenji kỳ thật là cái thứ nhất làm ngàn đảo hạc mở ra tâm môn đồng kỳ bạn tốt.

Ở mọi người trong mắt, hắn vĩnh viễn nho nhã lễ độ, vĩnh viễn cách nói năng thích đáng, vĩnh viễn tự tin trương dương, vĩnh viễn khí phách hăng hái. Hắn phảng phất trời sinh chính là đám người tiêu điểm, mà hắn đương nhiên xứng đôi này đó.

Cho dù là tới rồi Hagiwara Kenji "Qua đời" sau bảy năm hiện tại, ngàn đảo hạc như cũ có thể liếc mắt một cái nhận ra Hagiwara Kenji độc đáo khí chất.

Nàng đương nhiên không có chứng cứ, lý trí thượng cũng hoàn toàn vô pháp khẳng định hắn chính là chính mình năm đó cái kia đồng kỳ. Xuất phát từ tất yếu cẩn thận, ngàn đảo hạc sẽ không làm ra bất luận cái gì khác người hành động ——

Nhưng nàng ở trong lòng cơ hồ đã cho chính mình một cái hoàn toàn khẳng định đáp án.

Hắn chính là Hagiwara Kenji.

Giờ phút này, chỉ cần cái kia hắc y nhân hô lên một tiếng "Tiểu hạc" hoặc "Hạc tương", ngàn đảo hạc là có thể trực tiếp khẳng định chính mình cho tới nay phỏng đoán.

Chính là không có.

...... Cái gì đều không có phát sinh.

Này phụ cận không có người khác, tự nhiên cũng không có bất luận cái gì yêu cầu che giấu tất yếu. Ở hắc y nhân nhìn về phía ngàn đảo hạc cặp kia màu tím trong mắt, lại tẫn nhiên là xa lạ, phòng bị, cảnh giác cùng lãnh khốc.

Ước chừng ở 5 năm trước bị Matsuda Jinpei ở hẻm nhỏ giữa ngăn lại tới ký ức nháy mắt nảy lên ngàn đảo hạc trong óc.

Ngay lúc đó Matsuda Jinpei phi thường cố chấp mà cho rằng là tổ chức đem Hagiwara Kenji mang đi —— nàng cũng không cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ.

Bởi vì, đây là thanh an nói cho Matsuda Jinpei tình báo.

Ở trộm đi tổ chức con thuyền Noah về sau, tinh thủ thanh an trực tiếp đem nó vặn đưa cho Matsuda Jinpei bảo quản. Nhưng là căn cứ từ nhỏ liền ở tổ chức lớn lên tóc nâu thiếu niên cho tới nay phong cách hành sự, trận này "Giao dịch" tất nhiên là có tới có lui.

Chẳng sợ thoạt nhìn cũng không tất yếu, tinh thủ thanh an cũng sẽ vì thế mà trả giá hắn cho rằng tất yếu lợi thế.

—— mà cái này lợi thế, chính là có quan hệ Hagiwara Kenji tình báo.

Này cũng không phải vô cớ phỏng đoán.

Hagiwara Kenji sau khi mất tích không đến một năm, vừa vặn chính là ngàn dương tuyết nại nghiên cứu hạng mục lấy được trọng đại đột phá thời gian. Mà cái này hạng mục, đúng là tổ chức tẩy não thực nghiệm hạng mục!

Ở ngàn dương tuyết nại lưu lại thực nghiệm báo cáo trung, ở tổ chức năm đó tẩy não thực nghiệm trung, tồn tại xuống dưới có thả chỉ có ba người.

"Khải san".

"Lan lợi".

"Da đen nặc".

Khải san là Rum tâm phúc, nàng là một cái tiêu chuẩn tẩy não sản vật, đã hoàn toàn đã không có tự mình tư tưởng. Nàng trung tâm cơ hồ là chân thật đáng tin, nhưng đối Rum mệnh lệnh cũng đều cứng nhắc đến giống như là một cái người máy.

Ở ngàn dương tuyết nại lúc ấy lưu lại kia phân thực nghiệm báo cáo giữa, từng có một cái quan trọng kết luận: Phàm trải qua quá tẩy não thực nghiệm, này đối đại não tạo thành ảnh hưởng không thể nghịch chuyển.

Lan lợi thoạt nhìn là này một cái thiết luật ngoại lệ, lại cũng hoàn toàn không tẫn nhiên. Hắn xác thật có được tự mình tư tưởng, thậm chí còn làm phản tổ chức, chạy tới công an bên này. Rum ngay lúc đó nổi trận lôi đình không phải không có nguyên nhân, này rốt cuộc tượng trưng cho tẩy não thực nghiệm một loại trọng đại thất bại.

Nhưng là chuyện này thực mau cũng liền bị bóc đi qua, giống như là cái gì đều không có phát sinh. Duy nhất khả năng tính chính là tổ chức tìm được rồi một loại giải thích hợp lý, tẩy não thực nghiệm cũng không có thất bại, lan lợi làm phản là bởi vì khác nhân tố.

—— tỷ như, lan lợi căn bản là không có trải qua quá tẩy não thực nghiệm.

Tương quan nghiên cứu viên liên tiếp "Hoài nghi thực nghiệm thể thân thể giám sát số liệu tồn tại dị thường", cũng xin một lần nữa tiến hành thực nghiệm cũng giám sát này số liệu, lại đều bị ngay lúc đó ngàn dương tuyết nại nhất nhất bác bỏ.

Đứng ở tổ chức góc độ, này rất có khả năng là ngàn dương tuyết nại đã nhận trở về chính mình đệ đệ, hai người đều làm tốt làm phản chuẩn bị, mà nàng từ lúc bắt đầu liền không có cho chính mình thân đệ đệ tiến hành tẩy não thực nghiệm.

Như vậy giải thích nói, tinh thủ thanh an liền không phải là cái kia tẩy não thực nghiệm ngoại lệ.

Mà trừ ra khải san, lan lợi, ở tẩy não thực nghiệm giữa may mắn còn tồn tại thành công phẩm liền có thả chỉ có một vị ——

Ngàn đảo hạc nhìn về phía kia trương quen thuộc lại xa lạ khuôn mặt, xem hạ cặp kia đã từng ôn nhu thả nho nhã lễ độ màu tím đôi mắt.

"Da đen nặc." Nàng nhẹ giọng kêu lên.

Giống như là đột nhiên bị mở ra một cái chốt mở, đã hoàn toàn mất đi quá vãng ký ức, thậm chí đã mất đi tự mình nhân cách Hagiwara Kenji đột nhiên ngơ ngẩn.

Hắn có chút hoang mang mà nhìn về phía ngàn đảo hạc, ánh mắt giữa toàn là mờ mịt, thực mau rồi lại đều bị lạnh băng sở thay thế.

Cả người cơ bắp căng chặt, hắn nhìn về phía ngàn đảo hạc, trước sau ở vào chuẩn bị chiến đấu trạng thái. Sát khí ở dần dần tích tụ lên, nửa tóc dài hắc y thanh niên đã làm tốt công kích tư thái.

Liền ở sau này trong nháy mắt kia, hắn rốt cuộc động. Tận trung tẫn trách "Vũ khí" giống như mãnh thú giống nhau phác tới, vươn một bên tay liền muốn nắm ngàn đảo hạc xương cổ tay, ý đồ đoạt quá nàng bội thương.

Trong lòng đột nhiên cả kinh, ngàn đảo hạc theo bản năng nâng lên cánh tay tiến hành đón đỡ. Nàng một cái nghiêng người, bắt lấy Hagiwara Kenji ý đồ lại đây đoạt thương tay, mượn dùng phần eo lực lượng, liền muốn đem cánh tay hắn phản áp qua đi!

Tương ngộ hai tay hạng khắc thời gian liền dây dưa ở cùng nhau, lại sớm đã nguy cơ tứ phía. Hagiwara Kenji đoạt thương thất bại, liền chỉ có thể quyết đoán từ bỏ, thay đổi sách lược, nhắc tới đầu gối liền triều đối phương một cái tiên chân quét ngang qua đi!

Ngàn đảo hạc lại lần nữa nghiêng người hiện lên, đối phương con đường kỳ thật như cũ có thể nhìn ra chút cảnh giáo thời kỳ Hagiwara Kenji bóng dáng, chẳng qua......

Nhìn về phía nửa tóc dài thanh niên càng thêm sắc bén thế công, ngàn đảo hạc trong lòng chua xót rất nhiều, trên tay động tác cũng không có khả năng thả lỏng.

Bắt lấy một cái khó được bại lộ, ngàn đảo hạc khom người vòng tới rồi Hagiwara Kenji phía sau, vươn một cánh tay, liền xuyên qua hắn cổ, hung hăng thít chặt hắn cổ động mạch.

Hắc y thanh niên động tác quả nhiên tạp dừng một chút, nhưng hắn thực mau liền lại điều chỉnh tốt chính mình trạng thái ——

Dùng tay ấn xuống ngàn đảo hạc trói buộc ở hắn trên cổ cánh tay, bằng vào nam nữ sức lực sai biệt, nửa tóc dài hắc y thanh niên nương thân thể chuyển động khi mang đến quán tính, một chút liền đem ngàn đảo hạc ném tới rồi trên mặt đất!

Ngàn đảo hạc lớn tiếng thở hổn hển.

Nàng nhìn về phía Hagiwara Kenji —— cái này chính ăn mặc hắc y nửa tóc dài thanh niên, hiện giờ thoạt nhìn lại là như vậy xa lạ.

Ngay cả cặp kia màu tím rũ xuống mắt, cũng đã không có năm đó cười hì hì, trêu chọc ôn nhu ý cười, thay thế, là lạnh băng đề phòng cùng lãnh khốc sát ý.

"Ta là mộ lan đàm." Ngàn đảo hạc kiệt lực vững vàng chính mình trạng thái, "Ta đoán ngươi hẳn là biết...... Ngủ mỹ nhân muốn bảo ta!"

Nàng nói ra những lời này thời điểm, kỳ thật đã có chút được ăn cả ngã về không. Sự phát đột nhiên, ngàn đảo hạc trên người cũng không có khác chuẩn bị. Cùng đại khái suất đã bị hoàn toàn tẩy não Hagiwara Kenji đối thượng, nàng kỳ thật đều không phải là không có phần thắng —— cho dù là vì kiên trì đến cuối cùng, thực hiện xong chính mình sứ mệnh, hoàn toàn lật đổ tổ chức, nàng cũng cần thiết muốn cho chính mình sống sót.

Nhưng nếu thật sự đi tới này một bước, đập nồi dìm thuyền chạy trốn phương thức, vô luận là đối ngàn đảo hạc chính mình, vẫn là đối Hagiwara Kenji tới nói, đều sẽ không mang đến cái gì hảo kết quả.

May mắn chính là, Hagiwara Kenji cư nhiên đối những lời này thật sự có phản ứng.

Những lời này đương nhiên cũng không phải lời nói dối.

Ngủ mỹ nhân kế hoạch không ít lần cái gọi là "Nhị tuyển một" trò chơi, nhưng hắn vĩnh viễn sẽ không thật sự thương tổn ngàn đảo hạc sinh mệnh. Hắn vĩnh viễn sẽ cho sinh tử một đường ngàn đảo hạc lưu lại một cái hiểm chi lại hiểm đường lui —— mặt sau hắn nhưng thật ra không để đường rút lui, nhưng chết đi người cũng đều không phải là ngàn đảo hạc, mà là nàng bạn tốt, Matsuda Jinpei, y đạt hàng cùng Natalie.

Tổ chức người nhưng không nhiều ít lương thiện hạng người.

Nếu làm như vậy, ngủ mỹ nhân liền nhất định là có cái gì đặc thù nguyên nhân, khiến cho hắn cần thiết muốn giữ được ngàn đảo hạc.

Thân là tổ chức thành viên, hắn từ lúc bắt đầu liền biết ngàn đảo hạc rất có khả năng cùng công an có quan hệ, lại trước sau không có hướng về phía trước báo cáo, này bản thân chính là lại một hữu lực bằng chứng.

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ