Ái hữu hội giết người án ( tam )
Giếng xuyên kỷ tử phụ thân đúng là thượng dã kiện quá lang. Sơn dã kiện quá lang thê tử thời trước vốn nhờ vì ung thư qua đời, vì kỷ niệm thê tử, nữ nhi liền tùy họ mẹ. Làm một người thâm ái nữ nhi phụ thân, thượng dã kiện quá lang trước sau tưởng không rõ nữ nhi vì sao đột nhiên tự sát, nhưng loại này toàn bộ thế giới đều hỏng mất tuyệt vọng cảm giác...... Lại trước sau như bóng với hình.
Ở nữ nhi sinh thời, hắn biết nữ nhi vẫn luôn đều cùng trung thôn gia thiếu gia đi được rất gần, mà mỗi lần đương hắn hỏi nữ nhi hay không là thích đối phương khi, nữ nhi luôn là ngượng ngùng xoắn xít, không chịu nói cho hắn. Vì thế hắn ở trong lòng kết luận: Trung thôn bang ngạn, là nữ nhi yêu thầm người.
Mà trung thôn bang ngạn tựa hồ không biết vì cái gì nguyên nhân, luôn là tới hắn sở nhận chức này sở thanh đi ăn cơm, uống rượu, ngoạn nhạc. Xuất phát từ yêu ai yêu cả đường đi, hắn hướng trung thôn bang ngạn phóng thích chính mình thiện ý, tuy rằng trung thôn thiếu gia giống như không quá để mắt hắn, nhưng thường xuyên qua lại cũng coi như là kéo gần lại quan hệ.
Cùng lúc đó, hắn tổng hoài nghi nữ nhi tự sát có vấn đề, vì thế mất công mà chạy đến nữ nhi trường học dò hỏi nữ nhi đồng học. Hắn không chê phiền lụy mà từng bước từng bước kéo người tới hỏi, thẳng đến bị toàn giáo mọi người coi là "Kẻ điên" cùng "Biến thái", hắn cũng chỉ muốn vì nữ nhi tìm ra chân tướng, thế nữ nhi báo thù.
Nhưng mà, đương hắn đi hỏi nữ nhi các bạn học khi, những cái đó cái gọi là bọn học sinh cao cao tại thượng miệt thị thái độ lại làm hắn hận thấu xương, theo như lời ra tới nội dung...... Càng là làm hắn như trụy động băng.
"Nga, giếng xuyên kỷ tử? Cái kia dâm phụ? ——" một người nữ sinh khắc nghiệt mà cười, chút nào không tăng thêm che giấu ác ý đều bị phóng thích ra tới, "Cái kia ghê tởm nữ nhân, muốn chết thì chết bái......! A, tiện nhân! Đã chết còn muốn e ngại chúng ta mắt!"
Sau lại hắn mới biết được...... Nguyên lai ở nữ nhi sở liền đọc trong trường học, có một số lớn nam sinh —— cư nhiên nhân thủ một phần nữ nhi ảnh nude.
Hắn khí điên rồi, đi đến cục cảnh sát, xin lập án, thề phải vì nữ nhi đòi lại một cái công đạo. Nhưng khi đó phụ trách xử lý chuyện này cảnh sát lại trước sau một bộ không sao cả thái độ, thậm chí phảng phất là vì hắn hảo giống nhau mà tới khuyên cáo hắn: "Đừng lại truy cứu chuyện này lạp, là sẽ không có kết quả. Buông —— đối mọi người đều hảo, một sự nhịn chín sự lành sao."
...... Một sự nhịn chín sự lành.
Đây là hắn đoạt được đến hồi đáp.
Thẳng đến khi đó, hắn vẫn không có thấy rõ trung thôn bang ngạn mặt người dạ thú.
Mà này tàn khốc chân tướng, là ở một lần hắn chuẩn bị đi bái phỏng trung thôn bang ngạn khi...... Mới bị máu chảy đầm đìa mà vạch trần.
Ngày đó, hắn nguyên bản muốn đi bái phỏng trung thôn bang ngạn, thuận tiện dò hỏi một chút vị thiếu gia này hay không hiểu biết cái gì có quan hệ hắn nữ nhi tin tức, mà trung thôn bang ngạn cũng thập phần trùng hợp mà cùng hắn hảo huynh đệ thanh mộc thật trị cùng nhau đi tới hắn sở nhận chức này tòa quán bar.
Nhưng mà liền ở hắn đi đến cái kia bị trung thôn bang ngạn bao hạ phòng nhỏ cửa phòng bên cạnh khi, hắn nghe được bình rượu ngã trên mặt đất vỡ vụn thanh âm, khẩn tiếp mà đến, đó là trung thôn bang ngạn cùng thanh mộc thật trị tranh chấp thanh.
"Đúng vậy, chính là ta bức tử giếng xuyên kỷ tử làm sao vậy?!" Trung thôn bang ngạn thanh âm mang theo vài phần lương bạc, phảng phất còn lời lẽ chính đáng, "Cái kia ghê tởm nữ nhân mỗi ngày vây quanh ở bên cạnh ta chuyển, ta thấy nàng liền phiền! Ngươi hẳn là cũng còn không biết đi, ngươi trong mộng nữ thần —— a, nàng những cái đó ảnh chụp chính là ở chúng ta trong toàn khối nam sinh quần thể trung nhưng đều lưu truyền rộng rãi!"
Sau đó đó là hắn không kiêng nể gì tiếng cười, cùng với thanh mộc thật trị thấp giọng mắng.
"Ngươi cái này giết người phạm!" Thanh mộc thật trị cuối cùng phẫn hận hô to. Mặc cho ai đều có thể nghe ra hắn giờ phút này trong giọng nói nghiến răng nghiến lợi cùng tuyệt vọng.
Bức tử giếng xuyên kỷ tử hung phạm liền đứng ở nơi đó, hắn là như thế càn rỡ, bằng vào gia thế, bằng vào tiền tài cùng quyền lợi, tùy ý mà, cao cao tại thượng mà nhìn xuống cùng đùa bỡn một cái nữ hài nhất tươi sống sinh mệnh.
Hắn không có nửa điểm áy náy.
Hắn không có nửa điểm tự trách.
Càng không có nửa điểm sám hối.
—— hắn làm sao dám! Hắn làm sao dám!
...... Hắn làm sao dám.
Bên trong cánh cửa thanh mộc thật trị còn tại khàn cả giọng mà phát tiết nội tâm thống khổ, mà ngoài cửa thượng dã kiện quá lang ở nghe được trung thôn bang ngạn vừa rồi những lời này đó khi, liền trực tiếp giống như ngũ lôi oanh đỉnh.
Hắn hai mắt dục tí, trong lúc nhất thời khí huyết dâng lên, bàn tay nắm chặt thành quyền, vô pháp khống chế mà đang run rẩy.
Nhưng mà, này tội ác đến làm người giận sôi thanh âm nhưng vẫn không dừng lại: "Kêu lớn tiếng như vậy làm cái gì?...... Cái gì giết người phạm a, ta nhưng không nhận a! Còn không phải là bức nàng chụp mấy tấm ảnh chụp sao? Lại không phải cái gì nghiêm trọng khi dễ gia! Ai biết nàng như vậy không kiên cường a?"
"Nói nữa, những cái đó ảnh chụp cũng không truyền lưu đến vòng bên ngoài đi a, là nàng chính mình tâm lý quá yếu ớt, chính mình không muốn sống nữa, không hảo hảo quý trọng sinh mệnh, này lại đâu có chuyện gì liên quan tới ta a! Hơn nữa, nàng mỗi ngày vây quanh ta đảo quanh, nếu không phải xa đằng mỹ huệ tiểu thư cũng muốn cho nàng chết, ta cũng sẽ không kêu nàng đi tìm chết a! Bất quá, nàng như vậy nghe lời, lại có thể quái được ai đâu?"
Trung thôn bang ngạn dùng nhất vô tội ngữ khí đắc ý dào dạt mà nói xong chỉnh đoạn lời nói, cuối cùng còn như là khoe ra giống nhau cười ha ha lên.
"Uy, thanh mộc, ngươi không phải thực có thể sao? Ngươi như thế nào chính là cứu không được nàng nha? Thật là buồn cười, thật là cái người nhu nhược......! Ha ha ha ha, ngay cả nàng ở trong trường học đã chịu như vậy nhiều khi dễ, còn bởi vì những cái đó ảnh chụp bị mọi người mắng thành ' dâm phụ ', như thế nào cũng không có gặp ngươi xuất đầu? Ngươi còn không phải giống nhau mà xa cách nàng! Mọi người đều là giống nhau người, tìm điểm việc vui thôi, ngươi hiện tại tới trang cái gì hảo hán?! Thật là buồn cười!"
Đê tiện là đê tiện giả giấy thông hành, cao thượng là cao thượng giả mộ chí minh.
Ác nhân trong lòng không có nửa điểm gánh nặng mà trên thế giới này tiêu sái tồn tại, mà những cái đó cũng không muốn thương tổn người khác người tốt lại muốn ở bọn họ áp bách hạ, gặp phê bình, chết oan chết uổng ——
Lời này, rốt cuộc xả chặt đứt kia đang ở vực sâu phụ cận không ngừng thử cùng ngóng nhìn thượng dã kiện quá lang trong đầu...... Cuối cùng một cây huyền.
Bởi vì trung thôn gia che chở, vô luận hắn báo bao nhiêu lần án, trung thôn bang ngạn đều sẽ không được đến hắn ứng có trừng phạt; nhưng xa đằng mỹ huệ cùng trung thôn bang ngạn này đối cấu kết với nhau làm việc xấu nhân tra lại nhất định phải vì kỷ tử chết...... Trả giá đại giới!
Vì thế, hận ý sớm đã vô pháp khống chế hắn tỉ mỉ kế hoạch lần này đối trung thôn bang ngạn mưu sát án, cũng chuẩn bị giá họa cho xa đằng mỹ huệ, thủ pháp đang cùng phía trước ngàn đảo hạc đám người sở trinh thám ra nội dung không sai chút nào.
"Chính là......" Morofushi Hiromitsu sau khi nghe xong người nam nhân này bi thống tự thuật, không khỏi cũng có chút thổn thức. Nhưng cẩn thận hồi ức, rồi lại nhiều ra vài phần nghi hoặc, "Vì cái gì là hôm nay? Ta là nói, ngươi nếu lựa chọn hôm nay, hẳn là cũng nên biết sẽ có một đám cảnh giáo sinh lại đây quan hệ hữu nghị. Đối với ngươi kế hoạch tới nói, chẳng lẽ trở ngại không nên là càng ít càng tốt sao...... Nhưng ngươi đến tột cùng là vì cái gì muốn lựa chọn hôm nay?"
"Vì chân tướng." Thượng dã kiện quá lang nhận tội lúc sau ngược lại có vẻ bằng phẳng không ít. Hắn nhắm mắt lại, thanh âm cũng thập phần áp lực, "Kỳ thật ta đã đoán được như bây giờ kết cục, cảnh sát một ngày nào đó sẽ bắt được ta, lòng ta rành mạch. Ta chỉ là hy vọng...... Thông qua này khởi mưu sát án, có thể làm cảnh sát nghiêm túc mà nhìn thẳng vào khởi kỷ tử này khởi án kiện, còn nàng...... Một cái công đạo......"
Nói tới đây, cái này đã sơ hiện lão thái nam nhân rốt cuộc khóc không thành tiếng. Hắn rơi lệ đầy mặt, đại tích nước mắt xẹt qua hắn thô ráp mặt bộ làn da, nặng nề mà tạp dừng ở trên mặt đất.
"Làm một cái phụ thân...... Ta chỉ là, không nghĩ nhìn đến ta nữ nhi sinh thời gặp lăng nhục, ngay cả sau khi chết...... Cũng chịu đủ phê bình......" Thượng dã kiện quá lang thê thảm mà cười một chút, lại rốt cuộc lộ ra một cái thoải mái biểu tình, lại như cũ ở không tiếng động khóc thút thít, "Chỉ cần cảnh sát các ngươi bắt xa đằng mỹ huệ, cho dù là ta bị bắn chết, ta cũng cam tâm tình nguyện."
Nói, hắn lộ ra sắc bén ánh mắt, chứa đầy hận ý mà nhìn về phía đang đứng ở một bên xa đằng mỹ huệ.
"Về chuyện này...... Ta thập phần xin lỗi." Trầm mặc sau một lúc lâu, xa đằng mỹ huệ cũng rốt cuộc mở miệng. Chỉ là so với vừa rồi, nàng thanh âm càng thêm ám ách trầm thấp, như là cũng ẩn tàng rồi cái gì không muốn nhớ lại quá khứ, "Nhưng là, ta lúc ấy cũng hoàn toàn không biết...... Này sẽ dẫn tới giếng xuyên kỷ tử tử vong."
"Ta đã từng có cái bạn trai, tình cảm của chúng ta phi thường hảo, thậm chí —— đã muốn bàn chuyện cưới hỏi." Xa đằng mỹ huệ cũng bắt đầu rồi nàng tự thuật.
"Nhưng mà có một ngày, trung thôn bang ngạn đột nhiên xuất hiện —— tên cặn bã này nói hắn yêu ta, muốn ta đương người của hắn. Ta —— ta, cự tuyệt hắn."
Nói tới đây, xa đằng mỹ huệ cười khổ một chút, thần sắc giữa mỏi mệt lại vô pháp tiêu mất, tùy theo mà đến đó là kia như phệ cốt chi dòi bi thống.
Nếu lúc trước...... Nếu lúc trước không phải như vậy, như vậy kết cục...... Có phải hay không cũng sẽ có điều bất đồng?
Nàng nhắm mắt lại, suy nghĩ lại về tới cái kia thống khổ ban đêm.
Ánh trăng chiếu rọi xuống đường cái cũng không tính quá mức đen nhánh, đèn đường lay động quang ảnh, làm người đôi mắt cung cấp nhưng coi phạm vi. Này vốn nên là cái tầm thường ban đêm, nhưng kia tảng lớn huyết sắc lại làm xa đằng mỹ huệ lâm vào vô biên tuyệt vọng.
Tối hôm qua vừa mới hướng nàng cầu hôn bạn trai bị một chiếc tốc độ mau đến căn bản phản ứng không kịp sưởng bồng xe thể thao một chút đâm bay, nằm ngã xuống đường cái trung ương, ngã xuống một mảnh vũng máu giữa. Mà kia chạy như bay mà qua gây chuyện chiếc xe lại không có dừng lại, mà là ở xe chủ dữ tợn trong tiếng cười lớn, hướng tới nam nhân kia còn không biết sống hay chết thân thể, lại lại lần nữa nghiền qua đi.
Máu tươi vẩy ra dựng lên, thậm chí rải tới rồi ven đường. Xa đằng mỹ huệ liền đứng ở bên cạnh, trơ mắt mà nhìn lần này thảm hoạ, thân thể trong nháy mắt trở nên cứng đờ, hai mắt tí nứt, chính mình lại cái gì cũng làm không được, cái gì cũng cứu lại không trở lại.
Vốn dĩ xa hoa sưởng bồng xe thể thao cũng rốt cuộc ngừng lại, mở cửa xe, từ trên xe xuống dưới, đúng là treo kiêu ngạo tươi cười trung thôn bang ngạn.
"Ngươi cái này giết người phạm! Giết người phạm!!!" Xa đằng mỹ huệ khóc kêu, liền hướng tới trung thôn bang ngạn phương hướng vọt qua đi, muốn một phen bóp chặt cổ hắn, làm tên cặn bã này vĩnh viễn xuống địa ngục.
Nhưng mà, tay nàng lại bị trung thôn bang ngạn gắt gao mà bắt được.
"Kỳ thật a, vốn dĩ ta cũng chỉ là muốn chơi chơi ngươi mà thôi......" Trung thôn bang ngạn vẫn là kia phó không sao cả sắc mặt, phảng phất vừa mới đâm chết cá nhân chỉ là bóp chết một con buồn cười con kiến giống nhau.
Hắn nhún nhún vai, tay lại hướng tới xa đằng mỹ huệ sau eo chỗ sờ soạng, một bức "Ta có gia tộc giúp ta chống lưng, ngươi căn bản không làm gì được ta" kiêu ngạo sắc mặt, liền một chút ánh mắt đều không có lại phân cho cái kia bị hắn đâm chết đáng thương nam nhân.
Nhật Bản tập đoàn tài chính thực lực, trước nay đều không thể khinh thường a. Chính khách nhóm còn trông cậy vào bọn họ sinh hoạt đâu, lại làm sao dám cho hắn định tội đâu?
Hắn phi thường ngả ngớn mà thổi một cái huýt sáo: "Bất quá sao, ngươi cư nhiên cự tuyệt ta —— như thế khơi mào ta hứng thú. Thật là, nam nhân kia có cái gì tốt, ngươi tới ta nơi này, bảo đảm có thể cho ngươi mang đến càng hậu đãi sinh hoạt......"
Nói, hắn tay lại xoa xa đằng mỹ huệ vai.
Nhưng hắn nói còn chưa nói xong, xa đằng mỹ huệ liền phẫn nộ tới cực điểm mà dùng sức cho hắn quăng một bạt tai.
"Giết người phạm! Ngươi đừng nghĩ trốn!" Xa đằng mỹ huệ lạnh giọng kêu, tiếng khóc là lại rõ ràng bất quá thâm nhập tủy hận ý, "Ta hiện tại liền đi báo án, chờ xuống địa ngục đi!"
"Ha hả, xa đằng tiểu thư, ngươi có phải hay không sai hữu trung thôn tập đoàn tài chính thực lực a?"
Trung thôn bang ngạn buông tay, hơi nhíu lông mày trung tiềm tàng chính là sâu nhất thiết ác ý: "Đi thôi —— nếu ngươi quyết ý như thế nói? Bất quá, ta bảo đảm ngươi sẽ không được đến bất luận cái gì kết quả. Cùng lúc đó, ta còn sẽ hướng ngươi lão bản tạo áp lực, kế tiếp nhật tử, ngươi sẽ không được đến bất luận cái gì một phần công tác, trừ phi...... Ngươi đi vào ta danh nghĩa hội sở công tác."
Hắn chứa đầy ác ý mà cười lạnh: "Ta muốn đồ vật, còn chưa từng có không chiếm được quá! Ta bảo đảm, chỉ cần ngươi không đáp ứng ta một ngày, ta là có thể làm ngươi sống không bằng chết một ngày."
Hắn nói không có sai.
Xa đằng mỹ huệ nếm thử qua, nhưng này khởi án kiện trước sau không có người để ý tới —— những người đó thậm chí chỉ đem này đó sự kiện coi như bình thường giao thông ngoài ý muốn sự cố, làm trung thôn bang ngạn bồi một tuyệt bút tiền liền liền như vậy tính.
Nhưng xa đằng mỹ huệ không cam lòng.
Vì thế nàng liền nháo, chính là không có một nhà báo xã phóng viên nguyện ý phối hợp nàng —— bọn họ đều cầm trung thôn gia tiền tài ích lợi, đều không muốn vì nàng mà đắc tội nghiệp giới đại ca trung thôn tập đoàn tài chính.
Sau lại...... Rốt cuộc có một nhà muốn thượng vị mà theo đuổi tìm kiếm cái lạ tiểu báo biểu kỳ nguyện ý trợ giúp nàng. Dư luận ảnh hưởng dần dần mở rộng, nàng rốt cuộc thành công mà đem đối phương cáo thượng toà án.
Nàng mắt thấy chính mình là có thể đạt được thắng lợi, trung thôn gia lại vì bọn họ tiểu thiếu gia lấy ra một phần tinh thần bệnh tật chẩn bệnh thư.
Nàng hết thảy hy vọng đều hóa thành hư ảo.
Nàng ở trung thôn gia bức bách dưới rốt cuộc khuất phục.
Vì được đến một phần đáng tin cậy công tác, nàng chỉ có thể đi vào trung thôn bang ngạn danh nghĩa một nhà tương đối tương đối sạch sẽ một chút quán bar làm công, cũng trở thành trung thôn bang ngạn đông đảo món đồ chơi giữa tương đối đặc biệt...... Cũng là nhất chứa đầy hận ý một cái.
"Về giếng xuyên kỷ tử......" Xa đằng mỹ huệ thần sắc ảm đạm, thanh âm chua xót mà chậm rãi mở miệng, "Lúc ấy hắn đang ở dây dưa ta, mà ta cũng đang tìm mọi cách muốn thoát khỏi hắn. Trùng hợp giếng xuyên tiểu thư lúc ấy luôn là đi theo trung thôn bang ngạn, còn có đồn đãi nói nàng thích tên cặn bã kia —— vì thế ta liền đối với người kia rống lên một câu: ' giếng xuyên kỷ tử lại không có chết, ngươi liền nhất định phải dây dưa ta sao? '"
"Nhưng là ta không nghĩ tới...... Sẽ vì hãm sâu vườn trường khi dễ, tâm tình cực độ hậm hực giếng xuyên tiểu thư đâm cuối cùng một đao đúng là trung thôn bang ngạn tên cặn bã kia một câu: ' đi tìm chết '."
Nàng quay đầu nhìn về phía đang đứng ở bên cạnh thượng dã kiện quá lang. Cái này già nua nam nhân sớm đã rơi lệ đầy mặt.
Nhưng là, chuyện này đến tận đây vẫn chưa kết thúc.
"Chờ một chút, thanh mộc tiên sinh!" Hagiwara Kenji đột nhiên gọi lại đang định rời đi nam nhân, "Để ý...... Làm cảnh sát lục soát một chút ngươi thân sao?"
Đang muốn rời đi nam nhân ngây ngẩn cả người, sắc mặt du nhiên trở nên tái nhợt lên.
"Lục soát, soát người......?" Thanh mộc thật trị lớn tiếng nói, như là tự cấp chính mình cung cấp một chút mức độ đáng tin, "Vui đùa cái gì vậy a ——! Hung thủ không phải đã bắt được sao, đâu có chuyện gì liên quan tới ta a!"
Nhưng mà, trước mặt đang đứng vị kia cẩu cẩu mắt nửa tóc dài cảnh giáo sinh lại không có cho hắn nửa điểm mặt mũi, ánh mắt sắc bén. Thấy rõ lực Max thu nguyên ( chuẩn ) cảnh sát vừa rồi liền đối thanh mộc phá lệ kỳ quái thái độ để lại một cái tâm nhãn, hiện tại xem ra, hắn xác thật nơi chốn là điểm đáng ngờ.
Tuy rằng bổn án hung thủ xác thật là thượng dã kiện quá lang không sai ——
Nhưng ai cũng nói không chừng có tồn tại hay không giết người chưa toại hoặc bỏ dở nga.
Tại đây khởi án kiện chân tướng trung, có lẽ...... Đồng dạng sinh động thanh mộc thật trị thân ảnh.
Liền tỷ như nói ——
Thanh mộc cùng giếng xuyên kỷ tử quan hệ?
Lại tỷ như nói ——
"Thanh mộc tiên sinh, ta muốn hỏi ngươi," Hagiwara Kenji chậm rãi hỏi, ngày thường luôn luôn ôn nhu thanh niên giờ phút này tràn ngập cảm giác áp bách, "Ngươi cùng xa đằng tiểu thư quan hệ cũng không tốt đi...... Ngươi, vì cái gì —— muốn giúp nàng hủy đi chuyển phát nhanh?!"
Nếu thanh mộc bởi vì kỷ tử sự hận thượng xa đằng, như vậy không có khả năng sẽ như vậy giúp nàng mới đúng.
"—— có phải hay không bởi vì," một bên ngàn đảo hạc cười khẽ mở miệng, "Ngươi, cũng muốn nàng vân tay đâu, thanh mộc tiên sinh?!"
Nàng ngay từ đầu cũng đối thanh mộc thật trị có chứa rất cao hoài nghi. Bởi vậy, chẳng sợ vừa rồi án tử đã phá án, nàng vẫn đi làm một chút có quan hệ vụ án điều tra.
Trải qua mấy người xác nhận, thanh mộc thật trị là ở xa đằng mỹ huệ hủy đi đến một nửa khi mới đưa ra hỗ trợ, xa đằng mỹ huệ lúc ấy không có nghĩ nhiều, ở hắn cường ngạnh thái độ hạ cũng đáp ứng rồi.
—— nhưng nếu chân tướng như thế, vì cái gì băng dán thượng không có xa đằng vân tay?!
Này chỉ có một loại khả năng: Thanh mộc tiệt đi rồi ấn có xa đằng mỹ huệ vân tay kia một đoạn. Bởi vì hắn cũng không thuần thục, băng dán thượng vân tay cũng quá mức hỗn độn, hắn yêu cầu so lớn lên một đoạn mới có thể lấy ra ra rõ ràng vân tay. Mà vì bảo hiểm, phạm tội tiểu bạch thanh mộc thật trị trực tiếp tiệt đi rồi ấn có xa đằng vân tay một chỉnh đoạn băng dán.
"Như vậy, thanh mộc tiên sinh," Morofushi Hiromitsu cũng mở miệng, "Ngài rốt cuộc phải dùng xa đằng tiểu thư vân tay đi làm cái gì đâu ——?"
Thanh mộc thật trị điên cuồng lắc đầu, co rụt lại thân liền tưởng tông cửa xông ra.
Này đàn cảnh giáo sinh thật sự thật là đáng sợ...... Dù sao còn không có bị bọn họ tìm được chứng cứ, cần thiết muốn sấn hiện tại, đào tẩu......!
Thanh mộc thật trị tâm thần đại loạn, sắc mặt khó coi đến cực điểm, nghiêng ngả lảo đảo mà đẩy ra đám người liền phải ra bên ngoài hướng.
Nhưng mà, hắn không có chú ý tới chính là ——
Hắn chính phía trước, đang đứng một cái sắc mặt so với hắn còn xú "Ác bá" Matsuda Jinpei.
Không đợi hắn thấy rõ, bên tai liền gào thét mà qua một trận quyền phong, ngay sau đó trên mặt một trận đau nhức......
"A!!!" Kêu thảm thiết thanh mộc thật trị bị một cổ cự lực sau này va chạm.
"Thanh mộc tiên sinh," hàng cốc linh tiến lên trảo một cái đã bắt được ý đồ chạy trốn lại bị chính mình bạn thân một quyền đánh đã trở lại ngại phạm, "Phiền toái ngài...... Phối hợp một chút cảnh sát công tác!"
Vừa dứt lời, một đám cảnh giáo sinh lại đều vây quanh ở thanh mộc bên người, tùy thời chuẩn bị ấn người tiến hành soát người.
Thanh mộc thật trị rốt cuộc bị một chúng cảnh sát quân dự bị "Như hổ rình mồi" dọa sợ. Bờ môi của hắn run rẩy, hắn cũng không hề giãy giụa, lại gắt gao che lại ba lô, cái gì cũng không chịu nói.
Morofushi Hiromitsu lắc đầu, cũng đến gần hắn, ngồi xổm xuống thân tới, nhìn thẳng thanh mộc thật trị đôi mắt, ấp ủ một chút ngôn ngữ.
"Kỳ thật...... Chúng ta vừa mới đi tìm kỷ tử tiểu thư sinh thời chơi đến tốt nhất bằng hữu xác nhận." Hắn thở dài, thần sắc có chút phức tạp.
"Nàng nói...... Kỷ tử tiểu thư sinh thời ái người, kỳ thật, vẫn luôn là ngươi."
"Cái, cái gì?!" Thanh mộc thật trị không thể tin tưởng nói.
"Giếng xuyên kỷ tử luôn là đi theo trung thôn bang ngạn phía sau, là bởi vì nàng biết ngươi tổng hoà trung thôn cùng nhau hành động. Nàng biết ngươi tự ti, cho nên vẫn luôn ở cổ vũ ngươi...... Hy vọng ngươi có một ngày có thể lấy hết can đảm, chính miệng hướng nàng thổ lộ." Hagiwara Kenji cũng mềm hạ ngữ điệu giải thích nói, ý đồ khuyên giải trước mặt cảm xúc kích động hiềm nghi người.
"Cho nên nói, chân chính làm kỷ tử tuyệt vọng tự sát...... Trước nay đều không phải trung thôn bang ngạn kia một câu ' đi tìm chết '......" Hàng cốc linh thanh âm trầm thấp.
"Mà là, ngươi ở nàng hãm sâu khi dễ lốc xoáy khi...... Thờ ơ." Ngàn đảo hạc nhìn phía thanh mộc thật trị.
Đây là một cái trầm trọng chuyện xưa.
Nữ sinh hy vọng chính tai nghe được kia một câu thổ lộ, đem vĩnh viễn tiêu tán với trong gió.
Kỷ tử ở hãm sâu thống khổ khi, thanh mộc thật trị không có dũng khí thế nàng xuất đầu, giúp nàng phản kháng, thậm chí...... Trở thành đồng lõa; mà đương kỷ tử bất kham chịu nhục, ở tuyệt vọng bóng ma dưới tự sát lúc sau, thanh mộc thật trị lại hoài có đi mà không có về ý niệm, không chút nào lưu luyến mà đi hướng tội ác vực sâu.
—— nhưng chung quy, mất đi người, không bao giờ có thể trở lại nhân gian.
"Uy!" Matsuda Jinpei rốt cuộc nhịn không được, "Còn không nhận tội sao?! Ở người tồn tại thời điểm có cơ hội kéo nàng một phen, lại túng bao mà không chịu cứu nàng; hiện tại dựa vào cái gì một bộ chính mình trả giá rất nhiều —— lệnh người hỏa đại bộ dáng a!!!"
Nếu không phải thanh mộc ngay lúc đó im miệng không nói cùng ngầm đồng ý...... Có lẽ giếng xuyên kỷ tử căn bản đi không đến này một bước.
Matsuda Jinpei quá mức rõ ràng: Ở nào đó tội ác, trầm mặc đại đa số đồng dạng là đem người bị hại đẩy thượng tuyệt lộ hung thủ.
Trung thôn bang ngạn đương nhiên là nhân tra, nhưng kỷ tử ở đối mặt thích người lạnh nhạt thời điểm...... Lại nên có bao nhiêu tuyệt vọng?
"Đúng vậy...... Ta đều làm chút cái gì a......" Thanh mộc thật trị thống khổ mà nhắm hai mắt, hai đầu gối quỳ xuống đất.
Cuối cùng, hắn cũng chỉ có thể cười khổ nói: "Kỳ thật ta cũng có thể nhận tội, bởi vì —— ta thiếu chút nữa liền phải thực thi ta giết người kế hoạch."
"Giết người kế hoạch?" Mang đội cảnh bộ đang ở một bên nghe, thần sắc nghiêm túc.
"Là...... Đúng vậy. Nếu các ngươi kiểm tra ta ba lô, thực dễ dàng liền sẽ phát hiện bên trong có □□, đó là ta chuẩn bị dùng để độc chết trung thôn. Dược vật cái chai thượng...... Cũng bị ta in lại xa đằng vân tay." Thanh mộc thật trị đôi tay nắm chặt thành quyền.
"Ta vẫn luôn đều có một cái yêu thầm người, người kia —— đúng là giếng xuyên kỷ tử." Mang mắt kính thanh niên biểu tình thống khổ, như là lâm vào cái gì vô pháp tránh thoát hồi ức giữa, "Tất cả mọi người cảm thấy ta cùng trung thôn bang ngạn quan hệ thực hảo. Nhưng chỉ có ta biết: Hắn khinh thường ta, chỉ là đem ta coi như một cái có thể tùy ý đùa bỡn cùng phát tiết lửa giận công cụ người tiểu đệ, mà kỷ tử chính là ta ảm đạm sinh mệnh duy nhất một đạo quang."
"Nhưng mà, kỷ tử đã chết, ta quang cũng dập tắt, cho nên...... Ta cũng mới đối hắn động sát tâm." Thanh mộc nói.
"Ta thật sự thực hối hận...... Nếu...... Ngay lúc đó ta lại dũng cảm một chút......"
Ngôn cập nơi này, hắn nước mắt đã làm ướt hắn cổ áo.
Nói cách khác, hắn đây là giết người chưa toại.
Sự kiện đến tận đây mới chân chính hạ màn, toàn bộ chuyện xưa lệnh người thổn thức.
Vô tội người chết chung quy không thể sống lại, nhưng ở đây sở hữu cảnh giáo học sinh đều vẫn là mới ra đời, tinh thần trọng nghĩa mãnh liệt người trẻ tuổi, trong đó cũng không thiếu có của cải rắn chắc, gia thế đáng sợ nhân vật, ở đại gia cực lực dưới sự trợ giúp, này hai khởi bị trung thôn gia thế lực áp chế mà vẫn luôn không có được đến chính nghĩa tuyên dương án kiện rốt cuộc có thể lại thấy ánh mặt trời.
Các vị cảnh sát quân dự bị nhóm cũng không có thực xin lỗi bọn họ hoa anh đào huân chương, đúng là bọn họ nỗ lực làm chuyện này dư luận lên men, lại lần nữa quét sạch một đám giống trung thôn bang ngạn như vậy nương gia tộc đại thế ô dù mà làm phi làm bậy hình người bại hoại.
Thậm chí ngay cả trung thôn tập đoàn tài chính giá cổ phiếu đều liên tục hạ ngã, trung thôn gia rốt cuộc vì bọn họ hành động trả giá đại giới.
Bất quá trở lên cũng đều là lời phía sau.
Án kiện phá án về sau, ở trong đó xuất lực rất lớn cảnh giáo năm người tổ ( chỉ nguyên lai năm người giảm đi một cái y đạt hàng hơn nữa một cái ngàn đảo hạc ) bị cảnh sát các tiền bối ấn đầu bắt được cục cảnh sát làm ghi chép.
Xuất phát từ đối các bạn nhỏ chiếu cố, Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc quyết định làm ở ái hữu hội thượng chơi đến nhất điên, hiện tại cũng mệt nhất Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji cùng hàng cốc linh ba người trước hoàn thành ghi chép, mà bọn họ hai cái chờ đến cuối cùng.
Chờ đến lăn lộn xong ghi chép, cũng sớm đã đến đêm khuya.
Còn hảo hiện tại là cuối tuần, thả ngày mai không dùng tới khóa, Morofushi Hiromitsu trong lòng nghĩ, bất quá hiện tại ký túc xá hẳn là đã sớm tắt đèn đi? Nhưng tình huống lần này đặc thù, hẳn là cũng sẽ không có cái gì vấn đề là được......
"Làm sao vậy?" Morofushi Hiromitsu ôn nhu nhìn phía bên cạnh nữ tử, thanh tuyến bất tri bất giác mà liền trở nên nhu hòa mà sủng nịch.
Ngàn đảo hạc Dao Dao đầu, ý bảo cảnh quang không cần lo lắng: "Không có gì, chỉ là cảm thấy chính nghĩa có đôi khi luôn là đến trễ, mà quyền thế giả trung, cũng luôn có người ở làm xằng làm bậy......"
Morofushi Hiromitsu hơi chút sửng sốt một chút, nhưng thực mau lại cười rộ lên, vươn ngón trỏ ở ngàn đảo hạc cái trán điểm một chút.
"Cho nên nói, mới có thể yêu cầu chúng ta đi bảo hộ chính nghĩa, đi bảo hộ kia hoa anh đào huân chương sở đại biểu quang minh a!" Morofushi Hiromitsu tươi cười luôn luôn thực ôn nhu, giờ phút này theo như lời ra nói lại phá lệ leng keng hữu lực, trong đó kiên định lực lượng càng là lệnh người vô pháp bỏ qua. Hắn xanh thẳm trong mắt, tràn đầy đối chính mình tín ngưỡng kiên định cùng nhiệt tình.
"Cho nên nói ——! Chúng ta tương lai mục tiêu, chính là làm chính nghĩa sớm đến, làm ác giả thất thế; làm trầm oan giải tội, làm chân tướng đại bạch với nhân gian."
Hắn nghiêm túc mà nhìn về phía bên cạnh mắt vàng thiếu nữ, có chút trịnh trọng mà trả lời nói: "Cảnh sát a, chính là mang theo vinh dự cùng sứ mệnh cảm, phục vụ với quốc gia cùng quốc dân, tôn trọng nhân quyền, công chính thả thân thiết mà thực hiện chức vụ, giữ nghiêm kỷ luật, bảo đảm bảo trì thanh chính kiên định sinh hoạt thái độ người nga."
Hắn là sắp thoát ly mãn cung mũi tên, không sợ không sợ kiên định ở trong lòng hắn bốc cháy lên nóng cháy hỏa mang, vĩnh không tắt.
"Được rồi được rồi," ngàn đảo hạc cười đẩy một chút Morofushi Hiromitsu bả vai, được đến thanh niên tóc đen mắt mèo trợn lên, "Chúng ta hiện tại phải nghĩ biện pháp chạy nhanh chạy về trường học —— tuy rằng đã qua đi một hồi lâu, nhưng ta cũng không dám bảo đảm chính mình trong cơ thể không chút rượu tinh tàn lưu. Ngươi uống đến càng nhiều, ta cũng không dám làm ngươi lái xe."
"......" Mỗ thanh niên tóc đen bị hiện thực đả kích tới rồi.
"Đi thôi, đi ngồi xe điện!" Cuối cùng vẫn là từ ngàn đảo hạc chân thật đáng tin mà tuyên bố quyết định này.
Tác giả có lời muốn nói: Cầu xin bình luận ~
Trung thôn chính là nhân tra.
Kỳ thật ở rất nhiều thời điểm, trầm mặc cũng là một loại thương tổn. Trầm mặc người càng nhiều, đánh vỡ trầm mặc liền càng khó, tạo thành thương tổn lại càng lớn.
Thậm chí, thi bạo giả còn đối cho rằng 【 này không có gì không đối 】.
Đối với thanh mộc, đây cũng là cả đời đau.
Đối với kỷ tử, nàng rốt cuộc nghe không thấy kia một câu thổ lộ.
Đây là ta lần đầu tiên viết nguyên sang án kiện, cũng không biết có thể hay không có cái gì bại lộ.
Vô luận như thế nào, về này khởi án kiện tự hỏi, hoan nghênh ở bình luận khu lưu lại ngươi cảm tưởng nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...