Chương 62

2 0 0
                                    

Hồng hắc ván cờ
"Ngươi là nói......" Ngàn đảo hạc thấp giọng nỉ non, "Cái kia cùng ngươi giống nhau cũng biến thành học sinh tiểu học...... Tuyết lị rượu, cung dã chí bảo?"

Sự tình ở mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm liền đã phát triển trở thành như vậy, giờ phút này lại tiến hành giấu giếm cũng không có gì ý nghĩa. Huống chi ngàn đảo hạc bản thân đã hiểu biết tới rồi này một bước, chẳng sợ nàng thật là địch nhân, giờ phút này phủ nhận cũng sẽ không khởi bất luận cái gì tác dụng.

Thần sắc ngưng trọng, tóc đen thiếu niên trinh thám nặng nề mà gật gật đầu.

Ngàn đảo hạc đồng dạng gật đầu tỏ vẻ hiểu ý, mày là nhăn đến càng sâu: "Nàng là từ khi nào không thấy?"

"Ta không biết." Edogawa Conan thanh âm thực nhẹ, nhẹ đến cơ hồ có thể cho hắn nghe rõ chính mình tiếng hít thở. Tiểu trinh thám luôn luôn tự tin trương dương, giờ phút này lại phảng phất có tầng tầng lớp lớp khủng bố u ám bao phủ ở hắn bên cạnh.

Trong đầu không ngừng hiện lên Haibara Ai phía trước nói với hắn quá có quan hệ tổ chức sự tình, hắn nắm chặt nắm tay run rẩy: "Bất quá ở ta trong trí nhớ, ta bốn năm ngày phía trước hẳn là liền không có tái kiến quá nàng."

Hắn vươn một bàn tay tới, đỡ lấy chính mình trán, vắt hết óc mà tưởng nhớ lại một ít tương quan manh mối: "Tiến sĩ Agasa cũng là vừa rồi mới phát hiện. Nàng rời đi không có khiến cho chúng ta bất luận kẻ nào cảnh giác...... Nàng lúc ấy chỉ cùng chúng ta nói, nàng muốn cùng đồng học đi lữ hành mấy ngày. Chúng ta cũng không biết......"

Hắn bắt đầu run rẩy lên. Hắn đồng tử bên trong tràn ngập chiến túc, mà hắn trong nháy mắt này phảng phất như trụy động băng, liền máu đều trở nên lạnh lẽo.

"Từ từ!" Ngàn đảo hạc lập tức quát bảo ngưng lại nói.

Nhạy bén nàng nhanh chóng bắt được tiểu trinh thám vừa rồi không bình thường. Nàng mày thật sâu nhăn lại, ngữ khí cũng trở nên càng thêm đáng sợ lên: "Ngươi là nói......' nàng rời đi '?"

Đỡ Conan bả vai, nàng cúi đầu, nhìn thẳng tiểu trinh thám màu lam đôi mắt.

Nhưng mà tiểu trinh thám lại ở trầm mặc.

Ngàn đảo hạc rất ít nhìn thấy tiểu trinh thám như vậy trầm mặc.

Này càng thêm làm ngàn đảo hạc bất an lên.

Haibara Ai thật sự quá trọng yếu —— hoặc là nói, cung dã chí bảo thật sự quá trọng yếu. Làm bởi vì tỷ tỷ chi tử mà trốn chạy tổ chức danh hiệu thành viên, nàng biết quá nhiều tổ chức bí mật, những cái đó bí mật, thậm chí cùng tổ chức Boss cùng cuối cùng kế hoạch có quan hệ.

Chẳng sợ vứt bỏ điểm này không nói chuyện, APTX-4869 làm năm đó cùng quạ đàn kế hoạch cũng hạng màu bạc viên đạn "Nhị đại" dược vật, thân là tương quan hạng mục chủ nhiệm nghiên cứu viên cung dã chí bảo, bản thân chính là một cái có tầm ảnh hưởng lớn ký hiệu.

Tổ chức có thể có được rất nhiều nghiên cứu viên.

Nhưng bọn hắn chỉ có thể có được cung dã chí bảo.

"Nói cho ta!"

Nhìn thẳng Conan, ngàn đảo hạc đột nhiên thấp giọng hô.

Lồng ngực giữa tiếng tim đập dần dần tăng lớn, dày đặc nhịp trống gõ khai một cái khác bí mật.

"Nàng là chính mình rời đi." Conan cuối cùng ngẩng đầu lên, bình tĩnh ngữ khí giữa lại có chút tuyệt vọng.

"Nàng không có trốn chạy. Từ lúc bắt đầu liền không có."

"Nàng chưa bao giờ phản bội quá tổ chức."

"Nàng là tổ chức tuyết lị."

"—— nàng là tổ chức cung dã chí bảo."

"Nàng thiết trí đúng giờ gửi đi tin tức, giải thích hết thảy."

"Mà chúng ta làm hết thảy......"

"Tất cả đều," tóc đen tiểu trinh thám gằn từng chữ một mà nói, "—— không hề ý nghĩa."

......

Từ Kudo Shinichi ở công viên trò chơi bị uy hạ APTX-4869 bắt đầu, cái kia xỏ xuyên qua 50 năm kế hoạch cũng đã khởi động.

Chỉ có số rất ít nhân tài biết, APTX-4869 căn bản không phải thất bại phẩm.

Làm APTX-4869 đời trước, sơ đại màu bạc viên đạn có thể thông qua đem tế bào sự trao đổi chất khống chế ở nhất định trong phạm vi, tận lực hạ thấp người già cả tốc độ, đồng thời kiêm lấy nhất định lượng cao cường độ tế bào phân liệt, làm tân sinh tế bào số lượng vĩ mô thượng xa nhiều hơn già cả tế bào, do đó thúc đẩy miệng vết thương nhanh chóng khép lại, thậm chí cứu lại trong khoảng thời gian ngắn phi nhân hệ thần kinh bị hao tổn mà tử vong người.

Từ trường cốc xuyên cùng huy đến ngàn dương tuyết nại, bọn họ đều từng nhân tiếp nhận rồi quạ đàn kế hoạch tương quan thực nghiệm mà thân thể suy kiệt, lại đều bị này sơ đại màu bạc viên đạn cứu lại sinh mệnh.

Ở kia lúc sau, ở tổ chức thao tác hạ, tiếp thu màu bạc viên đạn thực nghiệm thể cũng càng ngày càng nhiều: Tỷ như dùng súng ống ý đồ tự sát lan lợi, tỷ như lúc ấy bị Akai Shuichi một đấu súng trung tâm dơ ngàn đảo hạc, lại tỷ như bị "Mộ lan đàm" thân thủ đục lỗ trái tim Scotland Whiskey......

Bọn họ bằng vào màu bạc viên đạn mà "Sống lại" với nhân gian.

Nhưng tổ chức nắm giữ thủ đoạn lại xa không ngừng tại đây. Bọn họ không chỉ có làm người chết sống lại, càng muốn nghịch chuyển thời gian nước lũ, làm người tuổi gần trở thành một chuỗi nhất dối trá con số.

APTX-4869 đúng thời cơ mà sinh.

Vậy như là đến từ ma quỷ dược vật ——

Nó thật sự có thể làm người nghịch chuyển thời gian nước lũ.

Ở tổ chức trong mắt, không có nào khoản dược vật so APTX-4869 càng thêm thành công.

Như vậy một khoản có thể "Phản lão hoàn đồng" dược vật, đủ để lệnh bất luận cái gì một người điên cuồng, những cái đó xã hội nhân vật nổi tiếng, quan lớn chính khách, đỉnh cấp phú hào liền càng là như thế.

Cực cao xã hội địa vị, kếch xù xã hội tài phú, làm cho bọn họ vô luận như thế nào đều không nghĩ buông tay. Thời gian đương nhiên vội vàng rồi biến mất, bọn họ có thể bắt lấy, chỉ có kia giống lưu sa giống nhau thọ mệnh.

Làm chính mình thân thể trở về tuổi trẻ —— đây là cầm rượu khiến cho những cái đó đứng ở thế giới kim tự tháp đỉnh người lưu luyến chân thật thế giới nhất hữu lực thủ đoạn.

Từ Boss xảy ra chuyện, Rum dã tâm liền càng lúc càng lớn. Tổ chức nghiên cứu tổ công tác trọng tâm ban đầu "Song tuyến song hành, hỗ trợ lẫn nhau" đã bị sửa đổi thành hết thảy lấy "Quạ đàn kế hoạch" vì trung tâm.

Này không thể nghi ngờ là một cái nguy hiểm tín hiệu.

Cầm rượu cần thiết nếu muốn một cái biện pháp, dùng nhất nhanh và tiện, nhất có sức thuyết phục, lại nhất không dễ dàng khiến cho Rum cảnh giác phương thức, làm APTX-4869 mau chóng ở sở hữu "Thượng tầng nhân sĩ" trước mặt lộ diện, tận khả năng đoạn tuyệt Rum sinh lộ.

Cầm rượu yêu cầu một cái đứng ở đèn tụ quang hạ "Thí dược giả".

—— hắn lựa chọn Kudo Shinichi.

Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế, bình thành niên đại Holmes, niên thiếu thành danh cao trung sinh trinh thám, đại minh tinh cùng trinh thám tác gia duy nhất nhi tử.

Không có ai so với hắn càng thích hợp đứng ở đèn tụ quang hạ.

Cầm rượu tổng vui cùng vị này tiểu trinh thám chơi một ít trốn miêu miêu, cho dù là có một lần phát hiện trốn tránh ở ngăn tủ giữa tiểu trinh thám, cũng không có đuổi tận giết tuyệt.

Cầm rượu thậm chí nguyện ý đưa một ít không quan trọng gì phản đồ, đi vì trận này trò hay thêm chút xem đầu ——

Tỷ như lan lưỡi rồng, cái kia ý đồ liên lạc Nhật Bản công an ngu xuẩn; lại tỷ như da tư khoa, cái kia dã tâm theo tuổi từng ngày tăng lên bạch nhãn lang.

Cảm tạ ba tắc Lạc —— cái kia Rum trận doanh phản đồ rốt cuộc ý thức được chân thật thế giới đáng quý, trợ giúp hắn định ra những cái đó nhằm vào tiểu trinh thám kịch bản.

Bọn họ muốn bảo đảm "Conan" sống ở đèn tụ quang hạ.

Bọn họ muốn bảo đảm "Conan" sống ở sở hữu thượng tầng nhân sĩ tầm mắt bên trong.

Bọn họ dẫn đường phạm tội, lại dẫn đường Conan đi phá án, lúc ban đầu mấy tháng qua đi về sau, bọn họ thậm chí yêu cầu chính mình thủ hạ khống chế mỗi một nhà báo xã đều đem Conan phá án ảnh chụp đặt ở đầu bản.

Bọn họ thường thường mà thả ra một ít có quan hệ tổ chức manh mối, nhưng mục đích cũng không phải làm Conan thật sự thâm nhập tổ chức, mà là muốn mượn này đưa cho những cái đó đã đối Conan sinh ra tò mò, cũng bắt đầu tiến hành điều tra kim tự tháp tiêm mọi người, một trương đến từ tổ chức danh thiếp ——

Phản lão hoàn đồng, vĩnh bảo thanh xuân, chỉ này một nhà.

Bọn họ yêu cầu nhìn đến Conan tuổi trẻ, hoạt bát, hiếu động, tinh lực dư thừa; bọn họ yêu cầu làm sở hữu đứng ở kim tự tháp tiêm người đều nhìn đến Conan thông minh, lý trí, đầu óc linh hoạt, tinh thần phấn chấn bồng bột.

Thân là APTX-4869 chủ nhiệm nghiên cứu viên, tuyết lị gánh nổi lên này trọng trách.

Làm bảo hộ chính mình thân sinh tỷ tỷ an toàn đại giới, cung dã chí bảo nuốt vào chính mình thân thủ nghiên cứu phát minh APTX-4869, biến thành một người bảy tuổi nữ hài.

Ở cái kia đêm mưa trung, nàng làm bộ từ tổ chức trốn chạy, đi tới Edogawa Conan bên người.

Haibara Ai mỗi ngày phối hợp mặt khác tổ chức thành viên tương quan hành động, dư lại thời gian tắc tiếp tục hoàn thiện APTX-4869 nghiên cứu phát minh —— Edogawa Conan liền ở nàng bên người, liền tính không đối chính mình xuống tay, Haibara Ai cũng vĩnh viễn sẽ không thiếu thực nghiệm tài liệu.

Nhưng hiện tại......

Thời gian cũng không sai biệt lắm.

Dùng APTX-4869 tới dụ hoặc những cái đó cái gọi là "Thượng tầng nhân sĩ" kế hoạch hoàn toàn thất bại.

Bởi vì đứng ở cái kia kim tự tháp đỉnh người, đều có một loại dã tâm.

Bọn họ muốn một lần nữa chế định thế giới quy tắc.

APTX-4869 chỉ có thể ở một đoạn thời gian nội tận khả năng mà bảo tồn bọn họ tài phú, Rum sở chủ trì quạ đàn kế hoạch lại có thể làm cho bọn họ đạt được vĩnh sinh.

Kia thậm chí đủ để điên đảo thế giới.

Haibara Ai suy nghĩ cặn kẽ thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định không cần lại lãng phí thời gian. Ở ngay lúc này rời đi, chính là tốt nhất lựa chọn.

Nàng trở về tổ chức —— hoặc là nói được càng chuẩn xác một chút, nàng trở về cầm rượu trận doanh.

Không có Haibara Ai, chỉ có cung dã chí bảo, chỉ có tuyết lị.

"Nguyên lai là như thế này......" Ngàn đảo hạc cơ hồ có chút thất thần mà lẩm bẩm nói, "Nếu là cái dạng này lời nói, như vậy an thất mất tích ——"

"Ta hoài nghi hẳn là cùng hôi vốn có quan." Conan màu lam trong mắt toàn là sầu lo, môi gắt gao nhấp thành một cái thẳng tắp, "Có lẽ là trực giác quấy phá, cứ việc ta cùng tiến sĩ Agasa trước kia vẫn luôn theo bản năng mà loại bỏ hoài nghi nàng lựa chọn, nhưng chân chính thiệp mật đồ vật, ta kỳ thật rất ít nói cho nàng."

"Nàng không biết an thất tiên sinh thân phận."

Conan biểu tình nghiêm túc, sắc mặt lại không quá đẹp, thậm chí liền hắn môi sắc đều có vẻ có chút tái nhợt: "An thất tiên sinh từng nói với ta, hắn đi vào nơi này chính là vì tổ chức một cái nhiệm vụ: Tìm kiếm tuyết lị."

"Hắn đương nhiên vẫn luôn ' không có tìm được '—— nguyên bản này cũng không phải cái gì đại sự. Nhưng nếu Haibara Ai thật sự chưa bao giờ trốn chạy, tổ chức từ lúc bắt đầu liền biết hôi nguyên thân phận thật sự, an thất tiên sinh này cử, không thể nghi ngờ liền khả nghi tới rồi cực điểm."

"Mà dựa theo hôi nguyên nói tới nói," tiểu trinh thám giờ phút này sắc mặt phi thường khó coi, "Tổ chức có rất nhiều biện pháp làm một người hoàn toàn trung thành."

Không có ngẩng đầu lên nhìn về phía ngàn đảo hạc, Conan cúi đầu, phảng phất muốn đem chính mình cả người đều vùi vào bóng ma.

Đột nhiên, hắn giống như nhớ tới chút cái gì, có chút thất thần mà hô lớn: "Cơ ngươi!"

Cơ ngươi?

Trong lòng giống như bị một thanh cây búa đánh trúng, ngàn đảo hạc cau mày, nhìn về phía Edogawa Conan.

Conan cũng rốt cuộc ngẩng đầu lên, thần sắc có vẻ có chút nôn nóng: "Cơ ngươi, thủy vô liên nại! Nàng là CIA nằm vùng, hôi vốn có khả năng đoán được thân phận của nàng!"

...... Cơ ngươi.

Cơ hồ là nghe thấy cái này danh hiệu trong nháy mắt kia, ngàn đảo hạc liền đã nhớ tới tiểu trinh thám chỉ rốt cuộc là ai.

Sự tình đã qua đi mấy năm, nàng lại vẫn như cũ nhớ rõ ngay lúc đó tình cảnh.

Vứt đi nhà xưởng, một cái thoạt nhìn là một người ước chừng bốn năm chục tuổi ngoại quốc nam tính, thủ đoạn chỗ máu tươi như chú, nhìn ra hẳn là đã bị cắn đứt, kia đáng sợ máu tươi ào ạt chảy ra, hối thành một cái màu đỏ hà.

Lúc ấy còn không có đạt được danh hiệu thủy vô liên nại ngồi quỳ ở một bên, ánh mắt lại rất như là đột phùng biến đổi lớn mà bị đại não cưỡng chế tiến hành tự mình bảo hộ chỗ trống.

Căn cứ sau lại thủy vô liên nại báo cáo, nam nhân kia là CIA nằm vùng, mà nàng phát hiện nam nhân thân phận, đem này xử quyết......

Nhưng hiện giờ xem ra, sự thật hẳn là xa không phải như thế đi.

Thủy vô liên nại cùng nam nhân kia, có lẽ có càng sâu tầng quan hệ.

Ngàn đảo hạc không khỏi thở dài một hơi.

Như là như vậy lưng đeo đồng bạn, chiến hữu thậm chí thân nhân sinh mệnh đi trước người, có lẽ mới là nhất quyết tuyệt người, cũng là nhất thích hợp nằm vùng công tác người.

"Không cần lo lắng." Ngàn đảo hạc rũ xuống mi mắt, đối tiểu trinh thám trấn an nói, "Ta sẽ nghĩ cách đem tin tức này nói cho cơ ngươi. Rút khỏi tới, hoặc là làm tốt che giấu công tác, tiếp tục lưu tại tổ chức, nàng chính mình sẽ làm tốt lựa chọn."



Tiễn đi Edogawa Conan, ngàn đảo hạc đem điện thoại đặt ở bên tai, làm ra một bộ ở gọi điện thoại bộ dáng: "Hoằng thụ, có thể ở không bị tổ chức phát hiện tiền đề hạ, đem tin tức nặc danh bí mật gửi đi cấp nước vô liên nại sao?"

"Đương nhiên có thể." Thiếu niên thanh âm bình tĩnh, trực tiếp đáp ứng rồi xuống dưới, "Không cần xem thường một cái trí tuệ nhân tạo thực lực a."

Một phút sau, đài truyền hình Nichiuri một cái hậu trường phòng hóa trang nội.

Màn hình di động đột nhiên lóe một chút, thủy vô liên nại nhíu một chút mi, trải qua nghiệm chứng mở ra di động sau, phát hiện có một cái thần bí hộp thư cho nàng phát tới một chuỗi dài tình báo.

Trong đó nhất lệnh nàng trong lòng căng thẳng, vẫn là đằng trước kia một câu.

"Haibara Ai là tổ chức tuyết lị, đã trở về tổ chức, khả năng sẽ hướng cầm rượu tố giác nằm vùng."

Hoài một ít không thể tin tưởng tâm tình, thủy vô liên nại còn muốn đem cái kia tin tức lại xem một lần, tiến hành xác nhận.

Nàng vừa mới đem giao diện hướng lên trên kéo một chút, di động lại đột nhiên tạp một chút. Sau đó toàn bộ tin tức đột nhiên hoàn toàn biến mất, vô tung vô ảnh, phảng phất trước nay đều không có xuất hiện quá.

"......"

Trầm mặc hồi lâu, thủy vô liên nại vẫn là thở dài một hơi. Nàng rũ xuống mi mắt, thanh âm cực nhẹ: "Cảm ơn."

Nàng ngẩng đầu lên, từ trên trần nhà phóng ra xuống dưới ánh đèn làm nàng đôi mắt tiết ra một ít sinh lý tính nước muối.



Nếu nói Haibara Ai đột nhiên rời đi, là làm cho cả thế cục đều lâm vào không thể biết trước đầm lầy, như vậy đột nhiên nhận được phong thấy dụ cũng điện thoại, chính là chân chính ngoài dự đoán mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Phong thấy dụ cũng cấp ngàn đảo hạc mang đến một cái tuy rằng hoang đường lại quan trọng nhất tình báo ——

"Vodka hiện tại ở cảnh sát thính."

...... Vodka? Cầm rượu cái kia tên ngốc to con tài xế???

"Các ngươi đang làm cái gì?" Ngàn đảo hạc cau mày, "Liền tính các ngươi nắm giữ tình báo đã cũng đủ bắt giữ Vodka, hắn cũng chỉ bất quá là cầm rượu một cái tài xế, đề cập không bao nhiêu cơ mật nội dung, hiện giờ rút dây động rừng bắt hắn, căn bản chính là tệ lớn hơn lợi!"

Phong thấy dụ cũng có chút bất đắc dĩ: "Không phải chúng ta đi bắt hắn...... Mà là chính hắn đưa lên môn tới."

Phong thấy dụ cũng cảm thấy, sau này mấy năm nay, chính mình đều không cần mưu toan đi quên mất đương hắn nhìn thấy Vodka bị chuyển giao đến cảnh sát thính khi, công bố chính mình là FBI tình hình.

Vodka trước hết đi đến, kỳ thật cũng không phải cảnh sát thính, mà là Sở Cảnh sát Đô thị.

Căn cứ lúc ấy ở Sở Cảnh sát Đô thị mục mộ cảnh sát theo như lời, cái kia hung thần ác sát kính râm tráng hán hùng hổ mà đi đến bọn họ trước mặt, một phách mặt bàn, liền thấp giọng nói: "Ta là một người phạm tội tổ chức danh hiệu thành viên, ta yêu cầu thấy các ngươi thượng cấp."

Ở đây những cái đó cảnh sát tất cả đều như lâm đại địch, Vodka thực mau liền như nguyện gặp được Sở Cảnh sát Đô thị cao tầng. Chỉ là cảnh sát thính công an lại lại đây cắm một chân, yêu cầu Sở Cảnh sát Đô thị đem án này dịch cấp cảnh sát thính.

Vodka cứ như vậy bị chuyển giao tới rồi cảnh sát thính.

Đối với cảnh sát thính chặn ngang một chân, đến từ Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát đương nhiên không vui. Ở bọn họ mãnh liệt yêu cầu hạ, cảnh sát thính chỉ có thể cho phép Sở Cảnh sát Đô thị phương diện phái ra bộ phận đã cảm kích cảnh sát tiến hành hiệp trợ.

Tuy rằng hẳn là vẫn là vô pháp thâm nhập đến chân chính cơ mật giữa, nhưng này đã là Sở Cảnh sát Đô thị cùng cảnh sát thính nhiều lần lôi kéo sau kết quả.

Mà Vodka ngồi ở cảnh sát thính phòng thẩm vấn trung, trực tiếp ngữ ra kinh người.

"Các ngươi hảo, Nhật Bản công an. Ta là Vodka, các ngươi đang ở truy tra màu đen tổ chức danh hiệu thành viên, cầm rượu tâm phúc."

"Đồng thời, ta cũng là đến từ nước Mỹ FBI nằm vùng điều tra quan, hiện giờ đang ở lẻn vào cái kia màu đen tổ chức chấp hành nằm vùng nhiệm vụ. Thực bất hạnh, ta liên lạc người ở mấy ngày trước lừng lẫy hy sinh. Hiện tại Nhật Bản cảnh nội rất ít có ta có thể liên lạc được đến FBI, ta cần thiết tìm kiếm các ngươi trợ giúp, tiến hành hợp tác."

Đang nói, Vodka từ chính mình túi trung lấy ra một trương FBI thân phận chứng minh.

......

"Các ngươi tin tưởng hắn?" Nghe đến đó ngàn đảo hạc không tỏ ý kiến, "Các ngươi sẽ không sợ Vodka là ở trá các ngươi?"

Kia chính là Vodka a, tuy rằng nàng tổng ở trong lòng phun tào hắn giống cái bao cỏ, nhưng này cũng không đại biểu nàng có thể hoàn toàn xem nhẹ Vodka. Làm cầm rượu nhiều năm trước tới nay cộng sự, Vodka tổng hợp năng lực kỳ thật cũng không kém. Xạ kích, cách đấu, vũ khí lạnh, thậm chí hacker kỹ thuật...... Hắn đều có điều đọc qua.

Lui một vạn bước tới nói, cầm rượu chính là tổ chức giữa nổi danh bệnh đa nghi, mỗi ngày trầm mê "Trảo lão thử", nếu Vodka thật là FBI nằm vùng điều tra quan, nhiều năm như vậy, cầm rượu thật sự một chút cũng chưa phát hiện sao?

Này thật sự là quá vớ vẩn.

"Nhưng hắn xác thật cấp ra một ít tương đối hữu lực chứng cứ." Phong thấy dụ cũng cười khổ nói, "Tỷ như, hắn đã từng cứu quá cung dã minh mỹ —— cái kia FBI vương bài bạn gái, ở Akai Shuichi bại lộ về sau, nàng đã từng khởi quá mang muội muội thoát ly tổ chức ý niệm. Nếu không phải Vodka ở cầm rượu đối nàng tiến hành đấu súng về sau, kịp thời làm người đem nàng đưa đi bệnh viện, nàng không có khả năng sống đến bây giờ."

Cầm rượu lúc ấy đánh trúng chính là cung dã minh mỹ bụng, như là như vậy cũng không trực tiếp trí mạng miệng vết thương, người có không sống sót, chính là quyết định bởi với chạy chữa hay không kịp thời.

"Liền tính trải qua kiểm chứng, này bộ phận nội dung là thật," ngàn đảo hạc đối cái này đáp án như cũ không hài lòng, "Công an không có tưởng chút biện pháp đi nghiệm chứng Vodka thân phận thật sự sao? Các ngươi đi liên lạc quá FBI tổng bộ sao?"

"Đây là vấn đề nơi." Phong thấy dụ cũng thanh âm nghiêm túc, nhưng như cũ có thể nghe ra hắn khó có thể tin, "Chúng ta liên lạc FBI, nhưng bên kia chỉ nói cho chúng ta Vodka ở FBI thật sự có hồ sơ. Chúng ta nếm thử từ người của hắn tế quan hệ thượng vào tay, nhưng hắn thân phận là cô nhi, bởi vì rất sớm liền đi chấp hành nằm vùng nhiệm vụ, căn bản không có vài người nhận thức hắn."

Lý luận thượng, ấn như vậy giảng, Vodka là FBI nằm vùng điều tra quan chuyện này, hẳn là đã không hề đáng nghi, ván đã đóng thuyền hiểu rõ.

Nhưng ngàn đảo hạc vẫn là cảm thấy chuyện này có một loại nói không nên lời vớ vẩn cảm.

Ở hôm nay phía trước, nếu có ai cùng nàng nói Vodka là FBI nằm vùng, ngàn đảo hạc nhất định sẽ cảm thấy người này điên rồi; mà ở hôm nay lúc sau......

Nàng như cũ như vậy cảm thấy.

Ngẫu nhiên, chỉ là ngẫu nhiên, nằm vùng công tác cũng là muốn xem một ít trực giác.

Ngàn đảo hạc chỉ là đơn thuần mà cảm thấy, Vodka thoạt nhìn cũng không như là một cái nằm vùng.

Hắn càng như là một cái âm mưu.

"Giống như là thẩm thấu công an cùng Nhật Bản cảnh sát hệ thống giống nhau, tổ chức hẳn là hoàn toàn có năng lực phái người lẻn vào FBI tổng bộ đi." Ngàn đảo hạc vẫn là lắc đầu, đem không tín nhiệm phát huy tới rồi cực hạn, "Ở như vậy tiền đề hạ, đem một người hồ sơ thêm đi vào, căn bản không phải cái gì việc khó."

"Bất quá ——"

Hơi chút trầm tư một hồi, ngàn đảo hạc đột nhiên lại cười: "Nếu đã rơi xuống chúng ta trên tay, vô luận hắn là thật là giả, chúng ta đều nhưng lập với bất bại chi địa. Tốt như vậy cơ hội, các ngươi nếu không lợi dụng thượng, liền thật sự là quá đáng tiếc."

"Phong thấy," nàng nghiêm túc nói, liền phảng phất nàng vẫn là năm đó cái kia ở cảnh sát hệ thống trung còn có hồ sơ công an cảnh sát, vẫn là phong thấy dụ cũng cấp trên.

"Vodka không phải muốn hợp tác sao, vậy hợp tác. Hợp tác lên ——"

"Bắt giữ cầm rượu."

Vodka chính là thâm chịu cầm rượu tín nhiệm.

Hắn lớn nhất giá trị cũng liền ở chỗ này, không phải sao.



Phong thấy dụ cũng hành động lực vẫn là rất cao, hắn thực mau liền đệ trình tương quan phương án, cũng tiến hành chứng thực.

Công an kế tiếp cùng Vodka giao thiệp, thuận lợi đến quả thực lệnh người khó có thể tưởng tượng. Vodka thực mau lấy cá nhân danh nghĩa đồng ý như vậy hợp tác.

Theo Vodka theo như lời, cầm rượu trên tay nắm giữ một người nghị viên trốn thuế trốn thuế chứng cứ, hắn kế tiếp một cái đại nhiệm vụ, chính là cùng tên kia nghị viên tiến hành giao dịch.

Căn cứ công an yêu cầu, Vodka cung cấp cầm rượu có quan hệ cái kia nhiệm vụ hành trình lộ tuyến, trợ giúp Nhật Bản công an đối cầm rượu tiến hành mai phục.

Rất sớm trước kia cũng đã gia nhập tổ chức Vodka rất rõ ràng, chỉ có làm như vậy, hắn ở tổ chức giữa như vậy nhiều năm nỗ lực mới sẽ không kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Tay súng bắn tỉa vào chỗ.

Cao ngất tháp truyền hình thượng, đã dọn xong súng ngắm giá công an nhóm đem họng súng nhắm ngay nơi xa phố buôn bán cuối một cái chỗ ngoặt chỗ.

Bên kia, cầm rượu vừa mới cắt đứt đến từ cơ ngươi điện thoại.

Hắn cho chính mình điểm một cây yên, lại không có nhanh chóng ngậm đến ngoài miệng, mà như là đột nhiên nghĩ tới cái gì buồn cười sự tình, lạnh băng mà rồi lại hưng phấn mà nở nụ cười.

"Ha, ha, ha......" Hắn giống như là một đầu thị huyết ngân lang, giờ phút này thế cục càng thêm thỏa mãn hắn đối máu tươi khát cầu, "Phục, đặc, thêm!"

Nghịch dòng người, hắn đi vào cái kia phố buôn bán cuối chỗ ngoặt chỗ.

Hắc ám gắt gao đem hắn bao phủ trụ, làm kia thất màu bạc cô lang như cá gặp nước.

Thực mau, một cái mang theo mũ lưỡi trai, mang khẩu trang, ăn mặc có chút mập mạp nam nhân xuất hiện. Nam nhân hao hết tâm tư đem chính mình trên người đại bộ phận đặc thù điểm tất cả đều che dấu, sợ người khác phát hiện thân phận của hắn.

Nhưng là cầm rượu biết hắn là ai.

—— cái kia trốn thuế trốn thuế nghị viên.

Cầm rượu gợi lên khóe miệng, trong mắt hiện lên một loại thị huyết mà quỷ quyệt quang mang: "Thật là làm phiền nghị viên tiên sinh đi vào nơi này. Ngồi vào ngài vị trí này thượng quan viên, trốn thuế trốn thuế hẳn là không ít đi? Ngài bị ta bắt được nhược điểm, không biết sẽ cảm thấy ủy khuất sao?"

Không muốn lộ ra chính mình gương mặt thật nam nhân hừ lạnh một tiếng, hắn đương nhiên nghe ra cầm rượu trong lời nói uy hiếp ý vị, nhưng hắn trước sau đối chính mình có mang tự tin ——

Tổ chức là sẽ không giết hắn.

Hắn còn có được quá cao giá trị.

"Cầm rượu tiên sinh cũng đừng quên, các ngươi lúc trước lộng hồi kia giá chim ưng biển chiến đấu cơ, vẫn là ta dắt đầu hỗ trợ đâu." Chẳng sợ vẫn luôn mang theo mặt nạ, tự cho mình rất cao nghị viên tiên sinh đối cầm rượu loại này "Chỉ biết đánh đánh giết giết" hành động tổ nhân viên như cũ sẽ không phát ra từ nội tâm mà đi tôn trọng, "Rum tiên sinh đã nhiều lần mời ta, nhưng ta nhưng vẫn luôn là đứng ở cầm rượu tiên sinh ngươi bên này. Nói thật, ta không rõ cầm rượu ngươi vì cái gì muốn bắt ta nhược điểm tới uy hiếp ta."

"Ngươi phải biết rằng, các ngươi có ta nhược điểm, tay của ta thượng cũng có các ngươi phạm tội chứng cứ." Có lẽ là cảm thấy nắm chắc thắng lợi, nghị viên tiên sinh tựa hồ có chút đắc ý vênh váo, "Chỉ cần ta còn sống một ngày, chúng ta chi gian hợp tác nên còn như vậy tiếp tục một ngày!"

Cùng tổ chức có quan hệ thượng tầng nhân sĩ có lẽ rất nhiều, nhưng tuyệt đại đa số đều bị Rum một tay ôm đồm. Theo Rum dã tâm càng lúc càng lớn, đã nghiêm trọng uy hiếp tới rồi cầm rượu, hắn tin tưởng cầm rượu là sẽ không bỏ được từ bỏ hắn giá trị.

Mà hắn muốn gắt gao nắm cầm rượu cái này tử huyệt.

"Phải không?"

Ra ngoài nghị viên tiên sinh dự kiến, cầm rượu cười lạnh một tiếng. Cái loại này âm trầm, lạnh băng mà tàn khốc tiếng cười, quả thực lệnh người da đầu tê dại.

"Vậy," cầm rượu đột nhiên móc ra thương tới, nhắm ngay mỗ vị ăn mặc mập mạp nghị viên tiên sinh, "Thỉnh ngươi không cần sống quá ngày này hảo."

Đen sì họng súng cứ như vậy trực tiếp mà nhắm ngay nghị viên tiên sinh cái trán.

Nhìn trước mặt tóc bạc sát thủ dữ tợn ý cười, nghị viên tiên sinh nhất thời bị dọa phá gan, vừa mới lui về phía sau vài bước, liền chính mình ngã ngồi tới rồi trên mặt đất.

Kia họng súng cũng đi theo hắn ngã xuống trên mặt đất góc độ, dần dần đi xuống áp.

Hắn mắt thấy cầm rượu ngón tay sắp khấu hạ cò súng ——

"Phanh!!!"

Ở cầm rượu thương bom nơ-tron bắn ra phía trước, một tiếng súng vang, ở chỗ xa hơn địa phương vang lên.

Mới từ nóng lên nòng súng bên trong bay nhanh lao ra viên đạn lập tức hướng tới cầm rượu sở trạm vị trí gào thét mà đến. Cơ hồ chỉ kém chút xíu, kia viên viên đạn là có thể ở giữa cầm rượu ngực.

Nhưng mà nhiều năm trước tới nay đã dưỡng thành ứng đối nguy hiểm bản năng lệnh cầm rượu ở viên đạn đã đến trước trong nháy mắt, liền sườn khai thân thể. Viên đạn cùng cầm rượu gặp thoáng qua, rơi xuống hắn bên cạnh người đá phiến thượng, bắn khởi một tảng lớn bụi đất.

Cầm rượu nguyên bản muốn bắn ra kia một quả viên đạn cũng bởi vậy mất đi bắn về phía nghị viên đầu cơ hội. Nguyên bản té ngã trên đất nghị viên tiên sinh sấn này chạy nhanh bò lên, liền lăn mang chạy rời đi cái này chỗ ngoặt.

Tóc bạc sát thủ trong mắt lại hiện lên một đạo lạnh băng giống như lưỡi đao giống nhau duệ mang, hắn bốn phía nhìn chung quanh, muốn bằng nhanh tốc độ tìm được vừa rồi ngắm bắn người của hắn hiện tại vị trí vị trí.

Kẻ tài cao gan cũng lớn, cầm rượu giờ phút này như cũ đứng ở ngắm bắn tầm nhìn giữa.

Mai phục tại tháp truyền hình thượng công an tay súng bắn tỉa hít sâu một hơi. Hắn lại điều chỉnh một chút chính mình ngắm bắn tham số, càng thêm nghiêm túc mà nhắm ngay lên.

Như vậy một vị hung danh truyền xa đỉnh cấp sát thủ sắp ở hắn súng ngắm hạ ảm đạm xuống sân khấu, này làm hắn có một loại đang ở nằm mơ cảm giác.

Cần thiết thành công.

Hắn đối chính mình nói.

Tam.

Nhị.

Một.

"—— phanh!"

Không đợi công an tay súng bắn tỉa ở trong lòng mặc đếm tới linh, nơi xa liền đã truyền đến một tiếng súng vang. Mấy viên viên đạn gào thét tới, cơ hồ cắt qua không khí, lôi cuốn tiếng gió, nhắm thẳng công an phương hướng đâm mà đi!

"Có mai phục!"

Tên kia công an đột nhiên cả kinh kêu lên. Hắn nghiêng người hướng bên cạnh một lăn, hiểm chi lại hiểm mà né tránh một viên đạn.

Thế nhưng có người ở ngắm bắn bên này!

Cầm rượu từ lúc bắt đầu liền biết bọn họ ở chỗ này thiết hảo cục, chờ hắn "Chui đầu vô lưới" —— không, hiện giờ xem ra, hẳn là cầm rượu tương kế tựu kế, hoàng tước ở phía sau, chờ công an tới "Chui đầu vô lưới"!

Cái này ngắm bắn điểm đã không an toàn, cần thiết mau rời khỏi!

Ôm ý nghĩ như vậy, công an tay súng bắn tỉa đứng lên, lại cung hạ thân tử, tính toán nhanh chóng rời đi nơi này.

Liền tại đây trong nháy mắt ——

Lại một viên đạn gào thét đâm thủng không khí.

Chỉ là lúc này đây, công an không có thể né tránh.

Kia viên viên đạn, lập tức xuyên qua hắn trái tim.

Đại diện tích huyết sắc phô đệm chăn mở ra, ở giữa không trung phun, múa may, giống như là đỏ như máu điệp, quay chung quanh kia đỏ như máu suối nguồn, không ngừng tung bay.

"Có...... Chôn...... Phục......"

Bị đánh trúng công an tay súng bắn tỉa thất tha thất thểu mà đảo tới rồi trên mặt đất.

Hắn có thể cảm giác được chính mình sinh mệnh lực tựa như một cái phá động ấm nước trang thủy, giống như chính mình giờ phút này trên người máu giống nhau, bay nhanh mà trôi đi.

Hắn cảm thấy có chút suy yếu, trong mắt lại hiện lên một tia thanh minh.

Đối diện một tòa đại lâu thượng.

Trên mặt ấn con bướm xăm mình tóc đỏ nữ nhân có chút khoa trương mà nở nụ cười.

"Thật mẹ nó sảng a!" Nàng liếm một chút miệng mình, "Một súng liền băng rồi những cái đó kỹ nữ dưỡng phế vật!"

Một bên nam tay súng bắn tỉa nhưng thật ra càng vì bình tĩnh, thậm chí còn khuyên nhủ tóc đỏ nữ nhân nói: "Cơ an đế, bảo trì lý trí, đừng sảng điên rồi, chậm trễ cầm rượu kế hoạch."

"Khoa ân, ngươi nói Vodka khi nào ra tới?" Đối khoa ân khuyên nhủ không có nửa điểm nghe lọt vào tai, cơ an đế chỉ biểu tình mê say mà vuốt ve chính mình súng ngắm, "Ta muốn một phát súng bắn chết cái kia phản đồ!"

Nàng quay đầu tới, nhìn phía cái kia ở cách đó không xa giá thương nam nhân. Khoa ân tại đây một lần không có đáp lại nàng, nhưng nàng phỏng đoán, kia đại khái là bởi vì có tân mục tiêu tiến vào đến ngắm bắn tầm nhìn.

"Băng rồi hắn, khoa ân!" Cơ an đế cũng mặc kệ như vậy có thể hay không ảnh hưởng đến cộng sự ngắm bắn trạng thái, nàng trực tiếp vô cùng hưng phấn mà hô lên, "Bên kia người là Vodka sao?"

"Không phải." Khoa ân có chút bất đắc dĩ, "Nhưng bên kia cũng có thể ngắm bắn đến cầm rượu. Cứ việc hiện tại còn không có người, đương nếu có người tới, ta phải phụ trách thanh tràng."

"Thích."

Cơ an đế bĩu môi, quay đầu đi, lại đùa nghịch khởi chính mình súng ngắm, nhắm ngay một cái khác công an.

Mai phục tại nơi xa chuẩn bị tiến hành ngắm bắn công an một cái tiếp theo một cái bị cơ an đế cùng khoa ân thư sát.

Huyết hoa một mảnh tiếp theo một mảnh ở giữa không trung phi dương dựng lên.

Phố buôn bán ầm ĩ rốt cuộc che giấu không được giờ phút này nguy hiểm bầu không khí khuếch tán, mọi người dần dần phát hiện bên này thảm hoạ phát sinh. Khủng hoảng cảm xúc không ngừng khuếch trương, xôn xao trong đám người hỗn loạn lên.

Mắt thấy này hết thảy, cầm rượu có chút lương bạc mà gợi lên miệng mình.

Cũng không biết Vodka cái kia ngu xuẩn hiện tại diễn đến đến tột cùng thế nào, nhưng đừng bị một ít không minh bạch người hố chết......

Tóc bạc sát thủ trong mắt hiện lên một đạo sắc bén quang mang. Hắn là trước đó không lâu mới biết được Boss xảy ra chuyện tin tức, khi đó hắn mới hậu tri hậu giác phát hiện Rum đột nhiên một nhà độc đại nguyên nhân.

Mà từ hắn cảm kích kia một khắc bắt đầu, hắn cùng Rum chi gian mâu thuẫn liền hoàn toàn vô pháp vãn hồi rồi.

Nếu Rum dã tâm chỉ là ý đồ khống chế tổ chức, cầm rượu tuy rằng khó chịu, nhưng hắn hoàn toàn có thể làm một mình. Dù sao hành động tổ ở trên tay hắn, thật muốn vũ lực đối kháng lên, còn nói không rõ ai thắng ai thua.

Nhưng mà sự thật lại không phải như vậy.

Rum dã tâm, là đem toàn bộ thế giới đều kéo vào cái kia xã hội không tưởng.

—— hắn muốn điên đảo thế giới.

Đi dân tộc hóa, đi lịch sử hóa, hắn có thể hoàn mỹ vòng qua sở hữu chủ quyền quốc gia khống chế.

Hắn muốn một lần nữa chế định thế giới quy tắc.

Không ít đã từng đứng ở cầm rượu phái thượng lưu nhân sĩ chính là bởi vậy mà đảo hướng Rum bên kia.

Cầm rượu cần thiết cho bọn hắn một cái cảnh cáo.

Vodka chính là tốt nhất cơ hội.

Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau.

Nhật Bản công an ý đồ bắt giữ cầm rượu đã hồi lâu. Căn cứ cầm rượu thu được tin tức, Rum trước đó không lâu mới cùng hắn an bài ở chính giới người liên hệ quá.

Ở cái này thời gian điểm thượng, cầm rượu tưởng đều không cần tưởng cũng biết, Rum là ở thông qua chính giới người hướng công an tạo áp lực, mượn công an lấy suy yếu hắn thế lực.

Việc đã đến nước này, cầm rượu tổng không có khả năng ngồi chờ chết. Trùng hợp hắn ở FBI có xếp vào qua quan hệ, liền dứt khoát làm chính mình tâm phúc Vodka ngụy trang thành FBI nằm vùng điều tra quan, thu hoạch Nhật Bản công an tín nhiệm.

Hoặc là nói, tín nhiệm cùng không kỳ thật cũng không quan trọng. Nhật Bản công an có lẽ căn bản là không để bụng Vodka đến tột cùng đến từ phương nào thế lực, bọn họ chẳng qua là muốn lợi dụng Vodka bắt giữ cầm rượu.

Như vậy liền tạm thời theo bọn họ ý hảo.

Bọn họ tự cho là thông qua Vodka hiểu biết tới rồi cầm rượu tình báo, vì cầm rượu thiết hạ mai phục; lại không biết bọn họ thông qua Vodka định ra nhiệm vụ kế hoạch, bản thân chính là cầm rượu kế hoạch tốt sản vật.

Từ nhân viên bố khống đến đường bộ kế hoạch, công an hết thảy an bài đều có thể bị cầm rượu đoán trước.

Hết thảy cũng đều đem dựa theo cầm rượu an bài cứ theo lẽ thường tiến hành.

Cố tình phóng chạy vị kia nghị viên, cầm rượu ở được đến đe dọa hiệu quả đồng thời, cũng sẽ không tổn thất một người tổ chức an bài ở chính giới cao tầng cái đinh. Thông qua tên kia nghị viên, cầm rượu bên này chỉ cần hơi thêm nhuộm đẫm, còn có thể đạt tới giết gà dọa khỉ hiệu quả.

Cố tình lựa chọn khu náo nhiệt phố buôn bán, tắc càng thêm làm cầm rượu lập với bất bại chi địa. Chịu hạn chế với dân chúng bình thường sinh mệnh an toàn, Nhật Bản công an tuyệt đối sẽ bó tay bó chân, một khi thế cục mất khống chế, bọn họ đem không thể không lấy dân chúng an toàn vì trước.

Cầm rượu bên này chỉ cần ở phố buôn bán thượng nháo đến đủ đại, khiến cho toàn xã hội khủng hoảng, lại làm thủ hạ truyền thông khống chế dư luận phương hướng, dân tình xúc động phẫn nộ, chỉ cần vì những cái đó nguyên bản cũng không tin chính phủ dân chúng đứng lên một cái bia ngắm, chính đàn thượng nhất định sẽ xuất hiện nhất định rung chuyển.

Này liền hoàn mỹ mà vì cầm rượu một lần nữa tẩy bài cung cấp cơ hội: Hắn có thể nhân cơ hội làm chính mình người mượn tổ chức đã từng thế lực tiến vào chính giới, thậm chí bò đến càng cao. Ở không lâu tương lai, những người đó thậm chí có thể tìm được càng cường đại hơn điểm tựa, cùng Rum địa vị ngang nhau.

Đồng thời, như vậy cùng nhau khủng bố tập kích sự kiện, chắc chắn khiến cho bộ phận cao tầng chú ý. Tổ chức gần nhất cơ hồ bị Rum một tay độc đoán, những cái đó chính phủ cao tầng liền tính động thật cách, tìm được cơ hội cắt chặt đứt tổ chức cành lá, cũng chỉ sẽ thương cập Rum tâm phúc. Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, cầm rượu có thể hoàn mỹ mà bàng quan, cố thủ ngư ông thủ lợi.

Nhưng Nhật Bản công an thế lực kỳ thật cũng không dung khinh thường. Thân là chủ quyền quốc gia phía chính phủ cơ cấu, Nhật Bản công an vẫn luôn đều vì tổ chức phát triển mang đến không ít lực cản.

Cũng đúng là bởi vậy, cầm rượu yêu cầu như vậy một cái cơ hội ——

Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau cơ hội.

Nhất cử bầm tím Nhật Bản công an truy tra tổ chức sinh lực cơ hội!

Hắn tỉ mỉ an bài như vậy một cái kế hoạch, chính là vì làm những cái đó công an như lâm đại địch, vì bắt giữ hắn mà tập kết lên.

Mà hắn đem vì bọn họ thiết hạ thiên la địa võng.

Khoa ân cùng cơ an đế tự không cần phải nói, mặt khác có thể tin tầng dưới chót thành viên cũng đều ở phụ cận vận sức chờ phát động.

Chẳng sợ đi tới tệ nhất một bước, Nhật Bản công an có thể may mắn tuyệt địa phiên bàn, nơi này mà chỗ trung tâm thành phố, cho dù là vì công chúng an toàn, bọn họ cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn tổ chức thành viên bỏ trốn mất dạng.

Hừ lạnh một tiếng, tóc bạc sát thủ tự tin mà nở nụ cười. Hắn có chút khiêu khích mà hướng một chỗ công an tụ tập điểm nhìn lại, một người tiếp theo một người công an trên người nhiễm huyết sắc, sau đó rách nát mà ngã xuống.

Đại lượng máu tươi ở không trung phun mở ra, kia một bên mái nhà bên cạnh quả thực bị một tầng màu đỏ nhạt bao trùm.

Chính là đột nhiên, cầm rượu sắc mặt biến đổi, đem tai nghe thư từ qua lại kênh đổi tới rồi khoa ân bên kia.

"Các ngươi vì cái gì vẫn luôn ở ngắm bắn những cái đó công an thân thể?!"

Nói những lời này thời điểm, cầm rượu thanh âm đã lãnh đến ngã đến băng điểm.

Sớm đã đối sát khí miễn dịch khoa ân đảo không đến mức bởi vì cầm rượu giờ phút này áp suất thấp mà run bần bật, hắn chỉ là có chút hoang mang với tóc bạc sát thủ vì sao sẽ đưa ra như vậy một cái gần như ngu xuẩn vấn đề: "Những cái đó công an không biết vì cái gì, vẫn luôn không có tới gần chúng ta. Khoảng cách quá xa, đi đầu tỉ lệ ghi bàn quá thấp, đương nhiên chỉ có thể đánh thân thể."

Theo lý mà nói, đương nhiên là như thế.

Không phải sở hữu tay súng bắn tỉa đều có thể ở cực xa khoảng cách trung nhất cử đánh trúng mục tiêu giữa mày, càng nhiều người sẽ lựa chọn ngực, bụng chờ càng dễ thư trung đại diện tích mục tiêu.

Nhưng như vậy tầm thường một chút đặt ở hôm nay, lại quá không bình thường.

Tóc bạc sát thủ sắc mặt trở nên càng ngày càng âm trầm.

Muốn mai phục hắn Nhật Bản công an như thế nào sẽ không tới gần hắn bên này? Như thế nào sẽ đem khoảng cách kéo đại đến như thế rõ ràng?!

Lại như thế nào sẽ...... Mỗi người bị thư sát khi phun ra tới máu huyết lượng hoàn toàn giống nhau?!

Người bị bắn trúng trái tim cùng bị bắn trúng bụng phun huyết lượng hẳn là hoàn toàn bất đồng, —— sao có thể hoàn toàn giống nhau?!

"Lui lại!" Cầm rượu đè lại chính mình tai nghe hô, "Chúng ta trúng kế!"

Hắn quay đầu, tính toán lấy địa phương dân chúng bình thường sinh mệnh an toàn làm lợi thế, ở Nhật Bản công an thủ hạ chạy ra sinh thiên.

Nhưng mà không như mong muốn.

Nguyên bản xuất hiện ở hắn tầm nhìn giữa những cái đó đang ở dạo phố buôn bán "Dân chúng bình thường", giờ phút này tất cả đều móc ra thương, nhắm ngay tóc bạc lục mắt tổ chức sát thủ.

Nguyên bản đã bị "Thư sát" Nhật Bản công an cũng tất cả đều một lần nữa đứng lên, nâng dậy bọn họ nguyên bản oai rớt súng ngắm, mở ra thương thượng dùng cho cảnh cáo phạm nhân tia laser tuyến.

Cơ hồ liền ở trong nháy mắt kia, tóc bạc sát thủ trên người nháy mắt che kín rậm rạp màu đỏ quang điểm!

Mà hắn nguyên bản an bài tốt rất nhiều tầng dưới chót thành viên, vào giờ phút này cũng tất cả đều bị bắt.

Chỉ ở một cái hô hấp chi gian, thế cục nháy mắt nghịch chuyển!



Cầm rượu cuối cùng bị bắt, liên quan khoa ân, cơ an đế cùng tổ chức một tảng lớn tầng dưới chót thành viên.

Thân là màu đen tổ chức top killer, cầm rượu thực mau liền bị đặc thù đối đãi, bị bị cảnh sát thính cùng Sở Cảnh sát Đô thị liên hợp bí mật giam giữ lên. Chỉ có cảnh sát thính cùng Sở Cảnh sát Đô thị kia bộ phận tham dự bảo vệ công tác cảnh sát mới biết được hắn bị tạm thời giam giữ địa điểm.

Có thể tiếp cận cái kia giam giữ địa điểm người kỳ thật rất ít, phong thấy dụ cũng chính là trong đó một vị.

Một ngày sau.

Mệt nhọc hồi lâu phong thấy dụ cũng vội vàng đi ra cảnh sát thính, chuẩn bị lại tìm thời gian gọi điện thoại cấp ngàn đảo hạc, báo cáo một chút chính mình hoàn thành nhiệm vụ tình huống.

Nhưng mà liền ở hắn cổ áo dưới, dán một mảnh phiếm chút kim loại ánh sáng tiểu lát cắt.

Kia phiến tiểu lát cắt trung thực ký lục xuống dưới hắn này cả ngày hành tung ——

Bao gồm cái kia giam giữ cầm rượu địa điểm.



Như cũ là đài truyền hình Nichiuri hậu trường phòng hóa trang.

Thủy vô liên nại màn hình di động như cũ sáng lên, biểu hiện tin ngắn giao diện.

Mà nàng phát tin ngắn đối tượng ——

Là Vermouth.

Đem một cái địa chỉ gửi đi sau khi đi qua, thủy vô liên nại có chút mệt mỏi dựa vào lưng ghế thượng. Nàng nhắm mắt lại, hoảng thần chi gian, lại nhớ lại phụ thân trước khi chết cảnh tượng.

"Thực xin lỗi," nàng đột nhiên thấp giọng nói, "Ta danh hiệu cùng sinh mệnh đều không chỉ thuộc về ta chính mình."

Vì không cần kiếm củi ba năm thiêu một giờ......

Nàng có thể không từ thủ đoạn. 

Tác giả có lời muốn nói: Phi thường xin lỗi, ngày hôm qua thiếu chút nữa liền cày xong tới...... Ta lại đột nhiên bị dụ hoặc đi nhìn điện ảnh......
Hôm nay này một chương tất cả đều là mãnh liêu, không biết mọi người xem xong có cái gì ý tưởng.
Có thể nói nói chính mình phỏng đoán.

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ