Mười hoàn lại mười hoàn
Cùng tổ chức âm u khí chất bất đồng, tổ chức ngầm căn cứ trung kia lượng đến lóa mắt ánh đèn vì khách thăm cung cấp thật tốt tầm nhìn.
Lạnh lẽo bạch quang từ hẹp hòi hành lang tường sườn bên cạnh trang bị tốt đèn trung phát tán mở ra, bình tự đem đi ở con đường này người trên mặt chiếu đến tái nhợt đáng sợ.
Cầm rượu trước sau không muốn buông hắn kia đỉnh ngàn đảo hạc đầu thương, liền vẫn luôn lấy như vậy một loại "Bắt cóc con tin" tư thế, đem ngàn đảo hạc mang vào tổ chức.
Trong lúc này, hắn cảnh giác tâm không có nhi một chút buông. Ngược lại bởi vì kia luôn luôn cẩn thận tính tình, hắn dọc theo đường đi vẫn luôn dùng giới nghiêm ánh mắt nhìn mỗ vị mắt vàng nữ tử, trong mắt thậm chí thường thường mà hiện lên vài phần chơi mèo vờn chuột trò chơi khi hưởng thụ cùng hứng thú.
Cảm nhận được thương chọc cái ót lực độ càng lúc càng lớn, ngàn đảo hạc thậm chí đều phải hoài nghi hắn có phải hay không ở lấy thương đỉnh người khác đầu chuyện này thượng hưởng thụ tới rồi cái gì giống nghiện giống nhau lạc thú, cũng dưỡng thành cái gì biến thái ham mê.
Nhưng vô luận trong lòng cỡ nào kháng nghị, ít nhất hiện tại nàng còn bị quản chế với người, ngàn đảo hạc chỉ có thể không tình nguyện mà thu hồi chính mình răng nanh, nỗ lực thu liễm chính mình mũi nhọn, nỗ lực chứng minh chính mình đối tổ chức vô hại cùng trung thành, tùy thời tiểu tâm bị một lòng hướng tổ chức cầm rượu ngộ thương.
Dọc theo đường đi tầng tầng nghiệm chứng, lạnh băng được hoàn toàn bất cận nhân tình máy móc âm trước sau quanh quẩn bên tai. Xuyên qua này thật dài hành lang, cuối đó là tổ chức các thành viên sân huấn luyện.
Tổ chức thành viên nhàn rỗi thời gian tổng sẽ không quá nhiều, nhưng vô luận là vì ở nhiệm vụ người trung gian mệnh, vẫn là thuần túy vì thỏa mãn chính mình "Cá nhân yêu thích", tăng lên thực lực ở tổ chức thành viên trong mắt, luôn là trọng trung chi trọng. Bởi vậy, trên sân huấn luyện vĩnh viễn sẽ không trống trải —— đặc biệt là súng ống sân huấn luyện.
Sẽ không có người hy vọng trở thành tổ chức trung khí tử.
Ở cái này không thấy ánh mặt trời hư thối quạ đen sào huyệt, các thành viên có thể làm, chỉ có không từ thủ đoạn mà dẫm lên người khác thi cốt hướng về phía trước bò.
Mãi không dừng lại.
Vĩnh vô chừng mực.
Không có người dám cam đoan, một ngày kia, nếu chính mình mất đi giá trị, cũng còn có thể đủ tự bảo vệ mình, hơn nữa...... Không bị tổ chức trở thành khí tử vứt đi rớt.
Tổ chức nhưng cho tới bây giờ đều không phải cái gì thiện tra.
Nếu đi vào màu đen đế quốc, liền phải có cùng với cộng trầm luân quyết tâm cùng thực lực mới đúng.
Bởi vì đúng là đêm khuya —— hoặc là rạng sáng, tóm lại bởi vì thời gian quá vãn, trên sân huấn luyện tổ chức thành viên cũng không nhiều, chỉ có ước chừng hơn mười vị hành động tổ thành viên đang ở luyện tập chính mình xạ kích kỹ thuật.
Không, thời gian này vãn chỉ cũng không phải bởi vì hiện tại là bọn họ nghỉ ngơi thời gian mới bất quá tới huấn luyện. Tương phản, đối với trầm luân ở bóng đêm giữa quạ đen nhóm tới nói, thời gian này ——
Mới là bọn họ bận rộn nhất thời gian.
Đương nhiên, cũng đúng là bởi vì quá mức bận rộn, có nhiệm vụ đều nên ra nhiệm vụ đi, cho nên rộng mở trên sân huấn luyện mới có như vậy nhiều không vị.
Ngàn đảo hạc mặt ngoài biểu tình nhàn nhạt, một bộ không bỏ trong lòng, không sao cả bộ dáng, âm thầm lại đại khái đánh giá một chút toàn bộ sân huấn luyện.
Như cũ là cái loại này sáng ngời lại hoàn toàn lạnh băng màu trắng ánh đèn tràn ngập toàn bộ nơi sân. Trên sân huấn luyện khí giới hoàn bị, các loại thiết bị thoạt nhìn cũng đều thập phần có khoa học kỹ thuật cảm —— này tuy rằng cũng chỉ là băng sơn một góc, lại đủ để chứng minh tổ chức phú khả địch quốc cùng rõ ràng cao hơn "Bên ngoài thế giới" một mảng lớn nghiên cứu khoa học tiến độ.
Lúc này, vừa lúc có vài tên tổ chức thành viên chính phân biệt đứng ở liền nhau mấy cái xạ kích vị thượng, có quan hệ trực tiếp so xạ kích năng lực.
Bọn họ trên mặt phần lớn không có gì dư thừa biểu tình, ngược lại là kia như dã thú giống nhau lạnh băng sát ý tràn ngập bọn họ quanh thân.
Có lẽ là bởi vì kia không biết giết chết bao nhiêu người mới đổi lấy lạnh băng sát thủ bản năng, bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt chính không ngừng cao tốc di động bắt chước mục tiêu, cơ hồ là đồng thời giơ lên trong tay thương ——
Phanh phanh phanh bang bang!
"Mười hoàn."
"Mười hoàn."
"Mười hoàn."
......
Lạnh băng máy móc âm thập phần kịp thời mà bá báo bọn họ thành tích. Tổ chức thực lực bởi vậy là có thể có thể thấy được một chút, nhưng lúc này đang đứng ở sân huấn luyện những người khác lại không có biểu hiện ra cỡ nào kinh ngạc biểu tình, giống như ngay cả như vậy thành tích cũng thập phần lơ lỏng bình thường.
Đột nhiên, ngàn đảo hạc rốt cuộc cảm giác được vẫn luôn để ở chính mình đầu bên cạnh thương rốt cuộc bị cầm rượu buông lỏng ra. Còn không chờ nàng ở trong lòng trộm mà tùng một hơi, tay nàng trung liền bị một lần nữa tắc thượng một khác đem toàn thân đen nhánh súng ống.
Mà khẩu súng giới nhét ở trong tay hắn người, đúng là ăn mặc màu đen áo gió, sắc mặt lãnh khốc cầm rượu.
"Khắc Lạc tiểu thư." Cầm rượu thấp thấp mà hừ cười một tiếng, từ lồng ngực phát ra ám trầm trong tiếng cười lại tiềm tàng vô tận sát ý. Kia tiếng cười cơ hồ có thể đánh thức nhân loại nhất bản năng sợ hãi, làm ngàn đảo hạc phía sau lưng đều đã tê rần lên, chảy ra tinh mịn mồ hôi.
"Ta tin tưởng, ngươi hẳn là sẽ không cự tuyệt...... Hướng tổ chức triển lãm một chút ngươi giá trị?"
Cầm rượu sắc bén ánh mắt phảng phất muốn vết cắt hắn quanh mình không khí, bằng ác ý hình thức, trực tiếp đâm vào ngàn đảo hạc ấm kim sắc đồng tử giữa.
Đây là gia nhập tổ chức nhất định phải đi qua chi lộ ——
Bày ra giá trị.
Hữu dụng giả bị tiếp nhận;
Vô dụng giả bị "Xử lý".
"Đương nhiên." Ngàn đảo hạc cũng cười, nàng nghiêng đầu, giơ lên một bộ nhất định phải được biểu tình, bắt đầu thưởng thức nổi lên chính mình trong tay vừa mới bị tắc thượng thương.
...... Ân, kỳ thật cũng không quá thuận tay ai.
Cây súng này cùng ngàn đảo hạc ngày thường sở thói quen sử dụng thương cũng không phải cùng chủng loại.
Bất quá không có quan hệ.
Nếu, cũng chỉ có loại trình độ này nói ——
Ngàn đảo hạc thập phần hảo tâm tình mà cong cong khóe môi, hơi hơi nheo lại kia phảng phất lộ ra ánh sáng ấm kim sắc đôi mắt.
Đương nhiên......
Còn vô pháp cho nàng tạo thành bất luận cái gì trở ngại a.
Ngàn đảo hạc kia ấm kim sắc ánh mắt vốn nên như là sáng ngời ấm dương, người khác ở bị nàng nhìn chăm chú thời điểm thậm chí có thể từ nàng sạch sẽ trong mắt nhìn đến chính mình rõ ràng ảnh ngược —— kia phảng phất là thế gian nhất trong suốt quang minh.
Nhưng là tại đây một khắc, cái loại này dĩ vãng phảng phất gợn sóng ấm áp nhu hòa sắc điệu ngược lại chiết xạ ra một loại thuộc về kim loại sắc bén cảm.
Nguyên bản màu mắt nháy mắt bị đột nhiên trào dâng dựng lên âm u sở bao trùm, hoảng hốt gian thế nhưng trở nên có điểm u ám đen nhánh trong mắt, lại lập loè kỳ dị sáng rọi.
Hệ thống khởi động lại thành công, bắt chước mục tiêu lấy càng nhanh nhẹn tốc độ tiến hành né tránh di động.
Nhưng mà, ngàn đảo hạc chỉ là nửa chuyên chú mà nhìn trước mặt mục tiêu, như là chiến đấu bản năng giống nhau mà đột nhiên giơ lên thương, khấu hạ cò súng ——
Mười hoàn!
Mười hoàn!
Lại là mười hoàn!
Mấy phát đạn liên tục bắn ra, không tăng thêm nửa điểm tạm dừng. Ngàn đảo hạc thuần túy là dựa vào chính mình xúc cảm, không cần nghĩ ngợi mà tiến hành xạ kích. Kia không đến ngắn ngủn một giây động tác nước chảy mây trôi, thế nhưng ở ngàn đảo hạc bên người tân trang ra tới vài phần tàn khốc mỹ cảm.
Mà nàng ưu tú cũng tuyệt đối không thể cãi lại ——
Sở hữu mười hoàn, tại mục tiêu trên người đều biến thành một cái hoàn mỹ viên khổng.
Nói cách khác, nàng liên tục nhiều phát đạn đều hoàn mỹ bài trừ rớt mục tiêu di động lệch lạc, dừng ở cơ hồ là cùng vị trí thượng, hình thành một cái hoàn mỹ lỗ nhỏ.
Mà hết thảy này, cũng đều đều bị hắn dẫn đường người —— tổ chức Top killer cầm rượu tiên sinh thu vào đáy mắt.
"A," hắn có chút tán thưởng nhìn về phía ngàn đảo hạc, nhưng giấu ở tươi cười dưới đáng sợ âm lãnh lại liệu thiêu một loại cắm rễ với tội ác bên trong phấn khởi, "Ít nhất trước mắt tới xem, còn có điểm giá trị."
Ngàn đảo hạc nghe vậy, trực tiếp hưng phấn mà xoay người, trực tiếp đối mặt nguyên bản đang đứng ở chính mình phía sau cầm rượu.
Nàng mi mắt cong cong, đối cầm rượu phía trước còn dùng thương chống nàng cái ót sự tình chuyện cũ sẽ bỏ qua, phảng phất đem hết thảy đều vứt chi sau đầu dường như, thập phần thoải mái mà hỏi: "Như vậy...... Có suy xét hay không khai cái cửa sau, trực tiếp cho ta phát cái danh hiệu đâu?"
Trà trộn vào tổ chức đã có rất cao khó khăn, nhưng nếu không có danh hiệu, vô pháp trở thành tổ chức cao tầng, như vậy hết thảy cũng đều không thể nào nói đến.
Trở thành danh hiệu thành viên, là một người đã không còn đường lui nằm vùng cần thiết trả giá hết thảy tới hoàn thành tất yếu nhiệm vụ. Ở tổ chức, bên ngoài thành viên là tiếp xúc không đến nhiều ít có giá trị tình báo. Muốn hoàn toàn dương xưởng rượu, vậy cần thiết lẻn vào bọn họ chân chính quyền lực trung tâm —— cũng chính là, trở thành danh hiệu thành viên.
Mà hiện tại, ngàn đảo hạc sở tìm kiếm chính là như vậy một cái đi lối tắt trở thành danh hiệu thành viên cơ hội.
Chỉ có thích hợp mà bày ra ra bản thân độc đến thiên hậu mới có thể, lại gãi đúng chỗ ngứa mà đi ra sức mà hoàn thành mấy cái nhiệm vụ, bày ra chính mình cái gọi là "Tiến tới chi tâm"...... Như vậy mới có thể so ở những cái đó tầng dưới chót đảo quanh bên ngoài các thành viên càng có hy vọng đạt được danh hiệu, hoàn thành tấn chức, lẫn vào cao tầng.
Cũng chỉ có như vậy...... Mới có thể thực hiện chính mình lớn hơn nữa giá trị.
Ngàn đảo hạc không chút để ý mà nghĩ, cười như không cười mà nhìn trước mặt kia có được một đầu phiêu dật tóc bạc hắc y sát thủ, kiêm hành động tổ vương bài —— cầm rượu.
"Khắc Lạc tiểu thư thật đúng là to gan lớn mật a......"
Cầm rượu nheo lại hắn kia phó thâm màu xanh lục đôi mắt, hắn thực rõ ràng mà bị khơi mào hứng thú.
"Có lẽ ngươi nên từ bên ngoài thành viên làm khởi. Nếu làm được cuối cùng, ngươi còn không có trở thành vật hi sinh...... Như vậy, ngươi liền có tư cách trở thành danh hiệu thành viên."
Hắn nói như vậy nói, không có chút nào thử ngữ khí, ngược lại có vẻ thập phần cường ngạnh, căn bản không cần bất luận kẻ nào gật đầu, hắn cũng chỉ tưởng trực tiếp như vậy làm.
Nói giỡn, tổ chức cửa sau là như vậy hảo tẩu sao?
Như vậy nhiều bên ngoài thành viên còn ở tầng dưới chót cực cực khổ khổ giãy giụa, cướp đương đại hào thành viên tiêu hao phẩm đâu —— dù sao chỉ cần sống đến cuối cùng, tiêu hao đến không sai biệt lắm, cũng đều nên thăng lên tới.
Đến nỗi thử? Cầm rượu căn bản không cần thử.
Vô luận là hắn bản thân quyền lực vẫn là thực lực, đều đủ để làm hắn ở tổ chức như cá gặp nước. Thân là tổ chức "Phu quét đường", hắn càng là liền có được thanh trừ tổ chức trung phản đồ cùng phế vật quyền lợi. Phàm là bị hắn sở hoài nghi người trên, chỉ cần tội danh chứng thực, đều tuyệt đối chiếm không được hảo.
"Bên ngoài thành viên?" Ngàn đảo hạc khinh miệt mà cười lớn một tiếng, "Ta nhưng khinh thường cùng những cái đó cấp thấp pháo hôi làm bạn."
Nàng nhìn thẳng trước mặt cầm rượu, cười tủm tỉm bộ dáng cực kỳ giống tính kế người hồ ly, nhưng cả người lạnh thấu xương mũi nhọn, lại khiến nàng trở thành một con nhìn chằm chằm con mồi lang.
Cầm rượu người này, chỉ có ngửi được đồng loại hơi thở, mới có thể trở nên như thế hưng phấn......
Hắn là một con lang.
—— cho nên, nàng cũng có thể là một con lang.
"Từ bên ngoài thành viên làm khởi" tuyệt đối là ổn thỏa nhất nằm vùng phương pháp, nhưng này đối nàng tới nói cũng không áp dụng.
Cái gọi là bên ngoài thành viên lên chức con đường, đơn giản là điên cuồng ra nhiệm vụ, ở nhiệm vụ trung điên cuồng tiêu hao tầng dưới chót pháo hôi, tiến hành khôn sống mống chết, có thể sống đến cuối cùng, tự nhiên cũng chính là người thắng. Mà như vậy một đám cái gọi là "Người thắng", lại phân biệt từ "Khảo hạch quan" nhóm theo dõi bình thẩm, cuối cùng quyết định đem kia hữu hạn danh hiệu thành viên danh ngạch giao cho cho ai.
Nhưng nàng cũng không cần.
Ít nhất...... Đến trực tiếp mau vào đến khảo hạch kia một bước.
—— có thể đi cửa sau sự, vì cái gì muốn không duyên cớ gia tăng nguy hiểm đâu?
Ngàn đảo hạc ở trong lòng đã đánh hảo chính mình bàn tính nhỏ.
Mà ở trong thế giới hiện thực, ngàn đảo hạc cùng cầm rượu hai người còn tại dùng ánh mắt tiến hành giằng co. Ngàn đảo hạc chút nào không nghi ngờ...... Nếu ánh mắt có thể sử dụng tới giết người, như vậy cầm rượu nơi đi qua, tất nhiên không có một ngọn cỏ.
Nàng trong tay vẫn nắm chặt cầm rượu phía trước nhét ở nàng trong tay thương, giấu ở bóng ma trung biểu tình lại đột nhiên mang lên một tia thực hiện được mỉm cười.
Nàng nắm chặt thời cơ, một cái xoay người, liền lại lần nữa giơ lên trong tay thương, đối diện phía trước.
Mà cùng vừa rồi bất đồng chính là, nàng lần này họng súng sở chỉ địa phương, cũng không phải hệ thống bắt chước mục tiêu, mà là tổ chức giữa uy danh hiển hách hành động tổ tổ trưởng —— cầm rượu.
Bởi vì thân cao duyên cớ, ngàn đảo hạc cũng hoàn toàn không tưởng thác đại, cho nên giờ phút này nàng trong tay thương sở chỉ, chỉ là cầm rượu ngực —— hoặc là nói, cầm rượu trái tim.
Cái kia ở tổ chức giữa đều có được cực đại quyền lợi đáng sợ nam nhân, giờ phút này liền đứng ở nàng họng súng trước mặt. Nàng chỉ cần nhẹ nhàng một khấu hạ cò súng, hắn sinh mệnh có lẽ liền sẽ từ đây chung kết ——
Ngàn đảo hạc nghĩ như vậy, lại chính mình phụt một tiếng bật cười.
"Như thế nào, tổ chức Top killer tiên sinh......" Nàng khi thân thượng tiền, đỉnh cầm rượu gần như muốn giết người ánh mắt, lại một chút không thấy nửa phần hoảng loạn, "Thật sự không suy xét cho ta một cái danh hiệu sao?"
Cầm rượu kỳ thật sớm tại ở ngàn đảo hạc mới vừa giơ súng lên trong nháy mắt kia liền lại lần nữa đem chính mình ái thương bá. Lai tháp đế tới rồi trước mặt mắt vàng nữ tử huyệt Thái Dương thượng.
Nhưng hắn hiển nhiên bị hoàn toàn mà khiêu khích nổi lên hứng thú, liền tính chuyện tới như thế nông nỗi đều như cũ không có trực tiếp nổ súng. Hắn chỉ là cười lạnh một tiếng, tiếp tục lấy một bộ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, giống thẩm vấn giống nhau mà nhìn chằm chằm hắn trước mặt "Khắc Lạc tiểu thư", xem kỹ một hồi lâu, lúc này mới lạnh căm căm mà mở miệng.
"Phải không?" Hắn hỏi ngược lại.
Hắn nắm chính mình ái thương, trực tiếp dỗi tới rồi trước mặt mắt vàng nữ tử hàm dưới, dùng nòng súng đem nàng cằm nâng lên, cưỡng bách đối phương nhìn thẳng chính mình.
Hắn câu này chất vấn hình như là từ kẽ răng bài trừ tới, mà hắn động tác cũng thô bạo đến giống như là ở đối phó một khối không hề tức giận thú bông, chẳng những không có nửa phần thương tiếc chi tình, ngược lại thập phần rõ ràng mà quán triệt tổ chức sát thủ lãnh khốc tàn nhẫn.
Ngàn đảo hạc không chút nghi ngờ, chỉ cần chính mình lúc này có như vậy một chút hành động thiếu suy nghĩ, cầm rượu thương liền tuyệt đối sẽ so nàng phản công phản ứng đến càng mau. Ở nàng hoàn thành phản sát phía trước, chính mình hàm dưới cùng đại não liền sẽ trực tiếp bị cầm rượu viên đạn sở xỏ xuyên qua.
Đương nhiên, nàng nhưng không nghĩ như vậy nhiệm vụ kết thúc.
Ngàn đảo hạc ánh mắt lại lần nữa trở nên sắc bén lên.
Hiện nay tình thế, người sáng suốt đều nhìn ra được ngàn đảo hạc mới là cái kia bị gắt gao áp chế một phương, nhưng ngàn đảo hạc lại rất có nắm chắc dường như, chút nào không sợ mà nhìn lại cầm rượu —— này vốn nên giải đọc vì "Thuận theo" hoặc "Khuất phục" động tác, thế nhưng nhân nàng quanh mình bộc lộ mũi nhọn hơi thở mà trở nên vô cùng cường ngạnh.
Không khí lại lần nữa trở nên kiếm rút kiêu ngạo lên, liền không khí đều trở nên đọng lại thả nôn nóng.
Nhưng mà đúng lúc này ——
Ngàn đảo hạc lại lần nữa cười hì hì buông xuống chính mình trong tay thương, thoải mái hào phóng mà đem chính mình mệnh môn nhường cho đối diện tóc bạc sát thủ.
"Ai nha, thực xin lỗi sao ~" nàng thập phần không có thành ý mà tới như vậy một câu, phảng phất vừa rồi chỉ là làm một kiện không ảnh hưởng toàn cục việc nhỏ.
"A."
Cầm rượu hừ lạnh một tiếng, lại không có bởi vì đối phương buông thương động tác mà lễ thượng vãng lai lên. Tương phản, hắn lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem chính mình nắm thương tay lại hướng sườn biên nghiêng nghiêng, sau đó trực tiếp khấu hạ cò súng.
Phanh!
Viên đạn phi khiếu mà ra, vừa lúc dán ngàn đảo hạc gương mặt vẽ ra một đạo vết máu.
Đường đạn không có phát sinh bất luận cái gì chếch đi, phảng phất ngàn đảo hạc chỉ là nó điên huyên náo mà đi lộ trình giữa một cái cực kỳ bé nhỏ, không cần coi trọng nho nhỏ chướng ngại thôi —— mà sự thật cũng đúng là như thế.
Viên đạn cuối cùng bay nhanh toàn nhập cũng hoàn toàn chưa đi đến ngàn hạc phía sau một cái bắt chước mục tiêu thượng.
Ngàn đảo hạc hai mắt theo bản năng trợn to, tốc độ dòng chảy thời gian phảng phất ở kinh ngạc hạ biến thành chậm động tác. Tự gương mặt bay lên huyết hoa bắn đến bên cạnh người, như là đột nhiên cố lấy một đoàn nhàn nhạt huyết vụ, theo sau lại theo trọng lực mà lại rơi xuống, ở nàng kia màu đen áo gió trên đầu vai ấn ra cùng chung quanh màu đen sắc sai cũng không lớn dấu vết.
—— ở kia lúc sau, đau đớn mới khoan thai truyền vào trong óc.
Ngàn đảo hạc có chút ăn đau đến kêu sợ hãi một tiếng, nhưng mà còn không đợi nàng quay đầu lại nhìn lại, kia trước sau ở vận hành xạ kích bắt chước luyện tập hệ thống lại lại lần nữa phát huy nó tác dụng.
Lạnh băng máy móc âm lại lần nữa vang lên, thanh âm không mang theo nửa điểm phập phồng mà tuyên cáo cầm rượu lúc này đây xạ kích thành tích.
"Mười hoàn!"
Không có nửa điểm nhân tình vị máy móc âm như vậy thì thầm. Lúc này đã có vài phần trống trải sân huấn luyện trung, có chút sâm sâm nhiên mà xoay chuyển nó thanh âm.
Ngàn đảo hạc không hề quay đầu lại, chỉ là vươn hai tay giơ lên, bãi thành đầu hàng tư thế, tiếp tục ý cười doanh doanh mà nhìn trước mặt tóc bạc nam nhân.
Mà này bất đồng chỗ ở chỗ, nàng lúc này đây tươi cười so phía trước vài lần đều phải càng thêm chân thành ——
Ít nhất không hề giống kia tùy thời nghĩ muốn tính kế người khác giảo hoạt bộ dáng.
"Được rồi, ta hiện tại chính là thiệt tình muốn gia nhập tổ chức nga ~"
Ngàn đảo hạc thả lỏng cả người chính căng chặt cơ bắp, ta vi phạm nàng bản năng cách làm lại rất hảo mà phóng xuất ra nàng thành ý.
Nàng bị viên đạn cắt qua gương mặt, mùi máu tươi tràn ngập mà ra, tràn ngập ở đây hai người xoang mũi. Nhưng mà ngàn đảo hạc đối này lại không có nửa điểm sợ hãi chi sắc, ngược lại là một loại hưng phấn, thoạt nhìn thậm chí có điểm bệnh trạng si cuồng tràn ngập thượng nàng tinh xảo khuôn mặt.
—— không, cái loại này si mê cũng không phải đối với máu tươi cùng đau đớn si mê.
—— mà là một loại...... Đối mặt cường giả khi thấy cái mình thích là thèm hưng phấn.
—— cùng với một loại...... Đối hắc ám thế giới trời sinh thích ứng, hơn nữa rốt cuộc trở về kích động cùng buồn bã.
"Đừng làm ta có bắt được ngươi là lão thử cơ hội." Cầm rượu lại lần nữa hừ lạnh một tiếng, lần này thế nhưng cũng dứt khoát lưu loát mà buông xuống chính mình thương.
Nhìn trước mặt thần sắc nghiêm nghị mắt vàng nữ tử, thế nhưng mạc danh sinh ra vài phần vui mừng cảm giác.
Hảo, hảo a! Này phá tổ chức rốt cuộc có người kế nghiệp a!
Cầm · xưởng rượu công trạng đệ nhất chiến sĩ thi đua · bên người tuy rằng tạm thời giống như còn không có nằm vùng nhưng có một đống phế vật · không có lúc nào là không ở kỳ vọng cộng sang xưởng rượu tốt đẹp tương lai · hy vọng dìu dắt tân nhân · rượu, tỏ vẻ đối như vậy một người cường hữu lực hậu bối gia nhập nhà mình tổ ( thiên ) dệt ( hố ) thập phần vui sướng, cũng đối với đối phương nhất kiến như cố.
Nếu là ngàn đảo hạc tiến vào về sau cẩn trọng, nỗ lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm, chỉ nghĩ làm việc điên cuồng đi lên trên chức...... Hắn ngược lại sẽ càng hoài nghi đối phương là nằm vùng một chút.
Nhưng! Là!!!
Tuy nói cầm rượu đã dưỡng thành một bộ ở nhiệm vụ giữa thập phần cẩn thận tính tình, hắn bản nhân lại là thập phần tự phụ. Đối với hắn sở nhận định sự thật, hắn liền sẽ không lại dễ dàng hoài nghi.
Đương nhiên, muốn đạt được hắn sở tự mình nhận định tư cách, cũng không phải là ai đều có thể làm được.
Mà loại này có thể làm hắn tán thành thả tiếp nhận duy nhất phương thức...... Chính là làm hắn đem đánh dấu vì chính mình đồng loại.
Cầm tiệc rượu hoài nghi rất nhiều người, lại duy độc sẽ không thường xuyên tính mà dễ dàng hoài nghi hắn sở cho rằng "Đồng loại".
Cùng hắn giống nhau, hành tẩu ở hắc ám giữa, trời sinh liền thích hợp hắc ám "Cô lang".
Ngàn đảo hạc biểu hiện tuy rằng còn non nớt một chút, lại hoàn toàn có được trở thành một con "Lang" tư chất.
Đồng dạng mà, giống bọn họ người như vậy, đều luôn là vô cùng cao ngạo.
Tổ chức hình thức vốn là điệu thấp ( trước mắt mà nói ), đối tương quan tin tức phong tỏa lại thập phần lợi hại, tuy rằng thế giới các nơi đều khó tránh khỏi sẽ có rất nhiều có quan hệ tổ chức việc nhỏ không đáng kể, ở không có có quan hệ tổ chức xác thực tình báo dưới tình huống, đại bộ phận người luôn là vô pháp hoàn chỉnh thả có nhằm vào mà đánh giá ra tổ chức chân chính thực lực.
Đối muốn gia nhập tổ chức người tới nói, cũng đồng dạng như thế.
Cầm rượu rất rõ ràng vừa rồi ngàn đảo hạc đang làm những gì.
—— nàng ở thử, cái này tổ chức rốt cuộc có đáng giá hay không chính mình gia nhập.
Cầm rượu hoàn toàn chính là một cái đem tổ chức ích lợi đặt ở cá nhân sinh tử phía trên chiến sĩ thi đua, đương nhiên không thể chịu đựng được đối phương loại này...... Có chút chọn lựa (? ) thái độ. Vô luận là vì chính mình vẫn là tổ chức mặt mũi, hắn đều không chút do dự khai ra kia một thương, cho vị này như vô tình ngoại tân nhân một cái giáo huấn.
Nhưng là thân là một con ngửi được đồng loại hơi thở lãnh khốc "Ngân lang", hắn hiện tại cái này tân nhân đã đến thập phần mà hoan nghênh, hơn nữa nguyện ý cấp đối phương một chút nho nhỏ ưu đãi.
"Ngươi xác thật trời sinh liền thích hợp hắc ám." Cầm cảm giác say có điều chỉ mà đối ngàn đảo hạc nói, "Ngươi sẽ trở thành một phen lưỡi dao sắc bén."
"Đương nhiên, cầm rượu đại nhân," giờ phút này đã hoàn toàn làm tốt quyết định gia nhập tổ chức ngàn đảo hạc trực tiếp thập phần thuận miệng mà sửa đổi xưng hô, "Ta nhưng thật ra không biết ta hay không trời sinh liền thích hợp hắc ám...... Nhưng ta thực xác định, ta tuyệt đối —— trời sinh liền thích hợp tổ chức."
Đương nhiên là như thế.
Lẻn vào tổ chức bản thân chính là nàng chính mình sứ mệnh.
Mà nàng đương nhiên cũng sẽ trở thành một phen lưỡi dao sắc bén —— chẳng qua, là một phen ở cuối cùng thời khắc hung hăng đâm vào tổ chức trái tim lưỡi dao sắc bén.
Ngàn đảo hạc rũ xuống mi mắt, trong mắt lại đột nhiên hiện lên một đạo hàn mang.
Chờ xem...... Ta tất nhiên muốn đem cái này hắc ám tổ chức thân thủ huỷ diệt!
"Như vậy, về ngươi danh hiệu ——" cầm rượu bậc lửa một chi yên ngậm ở bên miệng, "Ngươi yêu cầu đi hoàn thành một cái danh hiệu khảo hạch nhiệm vụ."
"Về nhiệm vụ này nhiệm vụ mục tiêu, là một người phía trước cùng chúng ta tổ chức hợp tác, hiện tại lại cuồng vọng tự đại muốn không hề cho chúng ta cung cấp ô dù quan viên......"
Đang nói, cầm rượu liền ném cấp ngàn đảo hạc mấy trương ảnh chụp, mặt trên chụp đúng là một cái cao cao gầy gầy nam nhân, đúng là một cái quan lớn chính khách.
"Trở về đăng ký một tổ chức nội võng tài khoản, về sau nếu có nhiệm vụ có thể trực tiếp từ phía trên đòi lấy tình báo." Cầm rượu đối loại này trực tiếp cấp ảnh chụp ngu xuẩn hành vi hiển nhiên thập phần không kiên nhẫn, lúc này mới lại nhắc nhở một câu.
Tự lực cánh sinh đi tìm tình báo, về sau đừng luôn muốn từ lão tử trong tay muốn ảnh chụp!
Lão tử ngày thường mỗi ngày đều mưa gió tới trong mưa đi, chẳng lẽ còn không đủ vội sao?!
Mặt ngoài thoạt nhìn lãnh khốc vô tình cầm rượu mặt vô biểu tình, nội tâm trung ý tưởng lại phong phú đến nhiều.
"Như vậy, ta khảo hạch quan......" Ngàn đảo hạc có chút chần chờ hỏi ra khẩu.
Nhưng mà liền ở nàng giọng nói vừa ra, một bóng hình liền xuyên qua hành lang dài, đi tới đang đứng ở trên sân huấn luyện bọn họ trước mặt.
"Ngươi khảo hạch quan là ta." Nam tử tóc đen thanh âm thập phần ôn nhu, không thấy nửa điểm đao quang kiếm ảnh, trong lúc nhất thời thế nhưng đặc biệt tổ chức ở ngoài những cái đó vĩ quang chính người hiền lành.
Hắn vươn chính mình tay, một đôi thượng chọn mắt phượng hình dạng cực kỳ giống miêu mễ đôi mắt, mềm mại vô hại, trong suốt sáng ngời. Vô luận là ai tới, đều không thể nhìn ra trước mặt cái này sạch sẽ ấm áp ánh mặt trời thanh niên, sẽ cùng những cái đó giấu ở phía sau màn hắc ám cùng máu tươi dính lên chẳng sợ như vậy một chút ít quan hệ.
"Lần đầu gặp mặt, khắc Lạc tiểu thư."
Hắn thần sắc ôn nhu, thập phần thân sĩ mà nhìn chăm chú vào ngàn đảo hạc đôi mắt, nhìn đối phương trong mắt ảnh ngược chính mình thân ảnh, lại một chút không cho đối phương cảm thấy có một chút mạo phạm.
"Ta danh hiệu là Scotland Whiskey. Thỉnh nhiều chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...