Chương 53

3 0 0
                                    


Đen nhánh bóng dáng
Lược hiện âm u trong rừng rậm.

Mắt thấy hắc y thanh niên ngay sau đó liền phải tiến hành bước tiếp theo, đem dây thừng bộ đến Shiratori Ninzaburo trên cổ, Satou Miwako không thể không giơ súng lên tới, hướng về phía thượng xuyên lẫm la lớn: "Không được nhúc nhích!"

Hắc y thanh niên nghe thế một tiếng kêu sau, quả nhiên lập tức ngơ ngẩn. Hắn không cần quay đầu cũng biết, hắn phía sau nhất định đã che kín cảnh sát.

Cảm tạ vị này hiềm nghi người được chọn dùng hung khí là dây thừng mà không phải đao: Nếu là đao nói, Sở Cảnh sát Đô thị mọi người thật là có chút lo lắng hắn cuối cùng có thể hay không tính toán cá chết lưới rách, trước đem bạch điểu cảnh sát giết lại nói; nhưng dùng dây thừng lặc chết người là yêu cầu thời gian, này liền làm hắn chỉ có thể lợi dụng cuối cùng thời gian tiến hành chạy trốn.

Không có càng nhiều do dự, thượng xuyên lẫm một phen bỏ qua dây thừng, bỏ xuống bị đặt ở dưới tàng cây Shiratori Ninzaburo, rải khai chân liền hướng cảnh sát còn không có tới kịp vây lên chỗ trống vị trí thượng chạy!

Vài tên cảnh sát hướng bên kia đuổi theo qua đi, nhưng đều bị hắn dùng cực nhanh tốc độ phá khai tới. Lướt qua tầng tầng lùn bụi cây, hắn bay nhanh mà ra bên ngoài chạy vội, mà bởi vì ở rừng rậm giữa nhân viên quá mức dày đặc, huề thương cảnh sát trong lúc nhất thời cũng không dám trực tiếp nổ súng.

Đã có thể ở hắn thành công ném ra đại bộ phận cảnh sát, nội tâm hơi có lơi lỏng thời điểm, ở trước mặt hắn, giống như đột nhiên hiện lên một trận mau đến làm hắn thấy không rõ bảy màu quang ——

Phong trì điện sính chi gian, một cái không biết từ nơi nào toát ra tới bóng đá đột nhiên bay nhanh vọt tới, trực tiếp đụng vào thượng xuyên lẫm trên bụng!

Cảm thụ được kia từ đột nhiên va chạm đi lên bóng đá sở mang đến kịch liệt đau đớn, thượng xuyên lẫm thậm chí còn không có tới kịp trưng dụng đại não vì chính mình phân tích rõ ràng tình huống hiện tại, liền đã lập tức ôm bụng té ngã trên đất.

Ở phía sau thời khắc chuẩn bị Mori Kogoro rốt cuộc tìm đúng thời cơ lên sân khấu, nhanh chóng bắt được giờ khắc này tuyệt diệu cơ hội, trong nháy mắt cất bước mà thượng, thành thạo mà liền đem hắc y thanh niên chế phục cũng thành công khống chế được.

Chính vây quanh ở bên cạnh kia một đám cảnh sát cũng thừa dịp lúc này, chạy tới chính hôn mê bạch điểu cảnh sát bên người, giúp hắn giải khai trên người dây thừng, cũng chuẩn bị đem hắn mang về cảnh sát bệnh viện, hảo hảo làm kiểm tra cùng trị liệu.

*

Mọi người trở lại Sở Cảnh sát Đô thị, đang định đem Shiratori Ninzaburo chuyển giao đến phụ cận cảnh sát bệnh viện, đương sự lại đột nhiên đã tỉnh.

Căn cứ đại gia ý tứ, cho dù hắn đã đã tỉnh, cũng nên đi bệnh viện hảo hảo làm kiểm tra, trước trụ cái mấy ngày viện lại nói —— rốt cuộc ai cũng nói không rõ như là như vậy sự kiện, hay không sẽ cho hắn lưu lại một ít ám thương. Này đó ám thương thường thường nhưng đều không phải có thể lập tức bị phát giác —— liền tính tỉnh lại cũng là như thế, này thật sự thập phần nguy hiểm.

Nhưng Shiratori Ninzaburo cự tuyệt.

"Đại gia đã vì ta lo lắng như vậy nhiều ngày, ta chính mình cũng sẽ vì chính mình phụ trách...... Rốt cuộc thân thể là ta chính mình không phải sao." Hắn có chút suy yếu mà cười nói, nhưng xác thật thoạt nhìn cũng không lo ngại, "Ta sẽ chính mình tìm cơ hội đi làm kiểm tra, liền không nhọc phiền đại gia. Hôm nào có cơ hội, ta thỉnh đại gia uống rượu đi!"

Nói tới đây, hắn chụp một chút chính mình tiền bao, có chút sang sảng mà cười nói. Thân là bạch điểu tập đoàn tài chính quý công tử, hắn biết chính mình cùng những người khác vẫn là hơi chút có chút bất đồng, nhưng lại chưa từng bởi vì như vậy gia thế mà đối khác cảnh sát bãi quá chút cái gì cái giá.

Tương phản, hắn hào phóng, khẳng khái đều làm hắn ở đồng sự giữa nhân duyên tương đương không tồi, bởi vậy, đương hắn câu này nói xuất khẩu sau, Sở Cảnh sát Đô thị mọi người đối hắn bản thân lại không có gì hoài nghi, càng không hảo lại vượt rào nói cái gì đó, cũng liền đều chỉ cười chụp một chút bờ vai của hắn, lại nhiều quan tâm, dặn dò vài câu, liền chính là kết thúc.

Rốt cuộc thoát khỏi các đồng sự tầng tầng vây quanh, Shiratori Ninzaburo quyết định trước tạm thời rời đi trong chốc lát Sở Cảnh sát Đô thị, hắn ánh mắt lại đột nhiên chú ý tới một cái thoạt nhìn có chút hoang mang rối loạn cảnh sát.

Tên kia cảnh sát đi đường bước chân có chút nhẹ, phảng phất là không nghĩ bị ai nhìn đến dường như, lén lút, tóm lại cũng không như là bình thường bộ dáng. Mà ở nhìn đến Shiratori Ninzaburo trong nháy mắt kia, hắn trở nên càng thêm hoảng loạn thả vô thố, cả người đều có chút phát run lên.

Shiratori Ninzaburo nhớ rõ hắn. Hắn hình như là một người làm việc có chút tùy tiện ngân kiểm viên.

Hơi chút suy tư một chút, Shiratori Ninzaburo ngựa quen đường cũ mà đi phía trước mại một bước, liền đi tới "Mục tiêu" trước mặt, hướng tới ngân kiểm viên lộ ra một cái ôn hòa tươi cười.

Ngân kiểm viên nhìn đến hắn bộ dáng này, run run đến càng thêm nghiêm trọng, hắn lập tức quay đầu, ý đồ từ một cái khác phương hướng rời đi, lại bị Shiratori Ninzaburo cấp nhanh chóng ngăn cản.

"Ta cảm thấy...... Ngươi giống như có điểm sợ hãi ta?" Shiratori Ninzaburo có chút chậm rì rì hỏi.

"Không, không, không có......" Ngân kiểm viên lập tức trả lời nói, nhưng thanh âm lại trước sau run rẩy. Hắn liền đứng ở nơi đó, thái dương đã toát ra chút tinh mịn mồ hôi lạnh.

Shiratori Ninzaburo lại càng thêm hừ cười rộ lên, càng thêm đến gần tên kia ngân kiểm viên: "Ngươi là của ta hậu bối đi?...... Như vậy nên giảng chút lễ phép. Ta họ Bạch · điểu, ngươi cũng nên tôn xưng ta vì bạch · điểu · cảnh · bộ · bổ."

Từ dòng họ cùng thân phận thượng, hắn liền đã nghiền áp trước mặt này một vị nho nhỏ ngân kiểm viên; liền tính là so đấu thực lực cùng cảnh hàm, hắn cũng không biết so trước mặt người này cao nhiều ít cái cấp bậc.

Shiratori Ninzaburo lãnh lệ mà nhìn lướt qua kia đang đứng ở chính mình trước mặt ngân kiểm viên, lạnh băng ánh mắt giữa tràn ngập sắc bén cảm giác áp bách.

"Hơn nữa nói như vậy...... Ngươi như vậy sợ hãi ta, là phát hiện cái gì cùng ta có quan hệ sự lạc?" Hắn cười như không cười.

"Không, không...... Cái gì cũng không có, tiền bối, bạch điểu cảnh bộ bổ tiền bối......" Ở như vậy cảm giác áp bách dưới, tuổi trẻ ngân kiểm viên thực mau liền chống đỡ không được, hắn hai chân run run, lòng bàn tay giữa tất cả đều là dính nhớp tay hãn.

Hắn nguyên bản là cúi đầu, nói ra những lời này về sau mới hơi chút nâng gật đầu một cái, dùng dư quang trộm liếc hướng Shiratori Ninzaburo biểu tình. Nhưng mà đối phương biểu tình không có chút nào hòa hoãn, ngược lại như cũ tràn ngập cảm giác áp bách cùng công kích tính.

Lúc trước sở đã làm hết thảy quyết định, phát ra quá hết thảy lời thề, vào giờ phút này tất cả đều làm không được đếm. Ở không tiếng động trầm mặc giữa giãy giụa hồi lâu, ngân kiểm viên tư duy rốt cuộc một chút trầm đi xuống.

Cánh tay hắn run rẩy, từ chính mình bao trung lấy ra một phần văn kiện tư liệu.

"Là...... Là sơn khẩu chính nhân cuối cùng lưu lại tử vong tin tức." Hắn có chút máy móc tính mà nâng lên chính mình cánh tay, đem văn kiện đưa cho Shiratori Ninzaburo.

Cùng lúc đó, hắn thanh âm cũng thấp đến hơi nếu muỗi ngâm, Shiratori Ninzaburo sửng sốt vài giây, mới một chút phiên dịch ra hắn tưởng biểu đạt ra ý tứ.

Sơn khẩu chính nhân không có ở bị dây thừng thít chặt lúc ấy chết đi, mà là cẩu nuốt hơi tàn càng dài một chút thời gian.

Mà hắn dùng cuối cùng điểm này thời gian lưu lại một cái tử vong tin tức, đúng là Shiratori Ninzaburo dòng họ —— "Bạch điểu".

Shiratori Ninzaburo tiếp nhận kia phân văn kiện, vê một chút trong đó độ dày, ở bên trong này phóng, hẳn là chỉ có đơn độc mấy trương ảnh chụp. Này hơi chút có chút phiền phức, nhưng cũng cũng không khó thao tác.

Này một phần văn kiện hắn hiện tại liền có thể bắt được tay hoàn thành tiêu hủy, chỉ cần tìm được cơ hội, hắn cũng đồng dạng có thể ở tất cả mọi người sẽ không tăng thêm cảnh giác dưới tình huống, lấy tra án danh nghĩa chạy đến hiện trường tiến hành "Điều tra", cũng đối tương quan chứng cứ tiến hành phá hư.

"Đây là duy nhất một phần? Không có mặt khác sao lưu?" Hắn cười tủm tỉm mà nói, nhưng ở cái kia ngân kiểm viên trong mắt, Shiratori Ninzaburo giờ phút này thoạt nhìn giống như là một cái phun ngòi nổ rắn độc.

Ngắn ngủi trầm mặc qua đi.

"Không, không, không, đã không có, đã không có bạch điểu cảnh bộ bổ......" Hắn có chút run run mà hồi lời nói, cả người trực tiếp súc tới rồi góc tường bên cạnh.

Hắn quả thực tưởng ở trong lòng cho chính mình trừu thượng như vậy một cái tát, rõ ràng phía trước đã làm tốt quyết định vô luận như thế nào đều phải bảo trì công bằng công chính tuyệt không bao che, hiện giờ nhìn đến quyền thế giai cấp cũng đã đi không nổi.

Nhưng cùng lúc đó, hắn đại não rồi lại đã thành trống rỗng: Rõ ràng trộn lẫn hỗn liền có thể hỗn quá khứ đồ vật, giờ phút này xem ra lại trở nên gian nan vô cùng; Shiratori Ninzaburo trạng thái cũng thật là làm người sợ hãi, quả thực liền không giống như là một người bình thường cảnh sát, hoặc là nói là bình thường quý công tử, mà như là giết người không chớp mắt tội phạm......

Đầu thấp đến càng thấp, ngân kiểm viên nỗ lực muốn khống chế được chính mình run rẩy thân thể, làm chính mình nói nghe tới càng thêm có thể tin một ít, tác dụng lại như muối bỏ biển.

Cũng may Shiratori Ninzaburo tựa hồ đối ngân kiểm viên loại trạng thái này bữa sáng xuất hiện phổ biến, thấy nhiều không trách, lại hoặc là đối chính mình tháo xuống "Mặt nạ" sau chân thật cảm giác áp bách có rất sâu tự tin, hắn chỉ là mặt trầm xuống lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm ngân kiểm viên nhìn suốt ba phút —— đại khái là ở kiểm nghiệm đối phương theo như lời nói thật giả, thực mau liền lại đem kia cổ đáng sợ cảm giác áp bách thu trở về.

Mà liền ở kia cổ đến từ hắc ám cảm giác áp bách bị thu hồi đi nháy mắt, Shiratori Ninzaburo đột nhiên nở nụ cười. Chỉ là này ở ngân kiểm viên trong mắt xem ra, ngược lại có vẻ càng thêm quỷ dị.

"Lúc này mới ngoan nga." Shiratori Ninzaburo nhẹ nhàng mà cười, nhưng kia ý cười bên trong như cũ tràn ngập âm u, "Thỉnh tin tưởng ta là nhất định sẽ có cơ hội đi nghiệm chứng ngươi nói hay không là chân tướng, cho nên ngàn vạn đừng tâm tồn may mắn nga."

Một bên trong tay cầm kia phân văn kiện, Shiratori Ninzaburo dùng bên kia tay dùng sức mà chụp một chút tên kia ngân kiểm viên bả vai —— kia thậm chí đem đối phương sau này đẩy lui vài bước ——

Sau đó bước nhanh rời đi.

*

Ở chính mình áo khoác túi giữa sờ soạng một chút, Shiratori Ninzaburo xả một chút miệng mình, không có chút nào tạm dừng, liền lập tức hướng toilet phòng đơn đi đến.

Thậm chí cũng không cần lại lần nữa mở ra đi cẩn thận xác nhận bên trong đến tột cùng còn có chút cái gì nội dung, Shiratori Ninzaburo từ túi giữa móc ra một cái bật lửa, đối với kia phân văn kiện, liền trực tiếp đi xuống nhấn một cái!

Ngọn lửa nháy mắt từ lúc bật lửa thượng nhảy lên ra tới, đỏ tươi ánh sáng một chút một chút hướng văn kiện trung ương lan tràn mà đi, dùng sáng ngời nanh vuốt một chút nuốt thực rớt giấy chất văn kiện, chỉ làm nó để lại đen nhánh bên cạnh.

Mà bên kia duyên thực mau lại chuyển hóa vì mang theo chút tiêu hơi tro tàn rơi rụng mở ra, cuối cùng ở trọng lực dưới tác dụng trực tiếp rơi vào bồn cầu giữa.

Đôi mắt híp lại, bạch điểu gia tộc quý công tử cong lưng đi, ấn xuống xả nước kiện ——

Văn kiện tro tàn nháy mắt bị dòng nước mang theo mà đi.

Giống như là cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau.

"Về trận này trò hay, ta còn muốn nhìn đến cuối cùng đâu. Hơn nữa ta còn nói hảo, phải cho bọn họ một ít tiểu trợ giúp, nuốt lời chính là không tốt hành vi nha."

*

Sở Cảnh sát Đô thị trước đại môn tuyến đường chính thượng.

"Edogawa!" Màu trà tóc nữ hài nhỏ giọng kêu, tiểu bước chạy tới Edogawa Conan trước mặt, một phen kéo lấy đối phương ống tay áo, khiến cho Conan dừng lại bước chân, "Ngươi cho ta dừng lại!"

"Hôi nguyên......" Thiếu niên trinh thám có chút bất đắc dĩ, "Chính ngươi cũng nói cái kia kêu bắc xuyên ngàn ảnh hẳn là tổ chức người, vụ án này lại rất có thể cùng tổ chức có quan hệ, đây chính là tiếp xúc tổ chức tình báo rất tốt thời cơ, chúng ta không nên đi trốn tránh."

"Nhưng là bọn họ phi thường nguy hiểm! Tổ chức trước nay liền không có nhiều ít lương thiện hạng người!" Haibara Ai thấy Conan một bộ như thế đương nhiên bộ dáng, trong lòng cũng có chút giận dữ, thanh âm cũng không thể khống mà trở nên hơi chút lớn vài phần.

Nàng đột nhiên lại dừng lại, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp này dưới ánh nắng dưới không khí.

Nàng đương nhiên biết đây là một cái thu hoạch tổ chức tình báo tuyệt hảo thời cơ, nhưng cũng càng thêm rõ ràng này trong đó thủy thâm nguy hiểm. Vụ án này nhìn như liên lụy không lớn, nhưng lại phản ánh ra càng nhiều đáng sợ đồ vật.

Không thể làm cho bọn họ lâm vào nguy hiểm.

Ít nhất hiện tại, không thể làm cho bọn họ lâm vào nguy hiểm.

Nếu thật sự chú định có người muốn tử vong nói......

Có nàng một người là đủ rồi.

Nàng không nên liên lụy đến bọn họ.

Trong lòng hạ quyết tâm, Haibara Ai lại lần nữa về phía trước đi rồi nửa bước, nhìn thẳng Conan đôi mắt.

Nàng đè thấp chính mình thanh âm, nhưng mỗi gằn từng chữ một, đều đọc đến vô cùng rõ ràng thả nghiêm túc: "Không cần lại tiếp tục điều tra vụ án này...... Ngươi biết phần lãi gộp tiểu thư có bao nhiêu lo lắng ngươi sao?! Nếu nói phải bảo vệ nàng, có thể hay không đối mọi người an toàn —— cũng bao gồm chính ngươi, lại nhiều thượng điểm tâm?!"

"Hôi nguyên......" Conan ý đồ giải thích.

Trà phát nữ hài lại căn bản không nghĩ để ý tới hắn, nàng trực tiếp đánh gãy hắn nói, căn bản không cho hắn có lại lần nữa mở miệng cơ hội: "Nếu ngươi bởi vì ' muốn đi thăm dò tổ chức thành viên ' như vậy buồn cười lý do mà thân phận bại lộ, ngươi biết sẽ cho chúng ta mang đến nhiều ít tổn thất sao?! Ngươi biết sẽ cho bao nhiêu người mang đến nguy hiểm sao?! Ngươi biết sẽ làm phần lãi gộp tiểu thư lâm vào như thế nào hoàn cảnh sao?!"

Haibara Ai đôi mắt màu xanh băng gắt gao nhìn chằm chằm Edogawa Conan đồng dạng là màu lam đôi mắt, lời nói đã nói tới đây, nàng ngược lại hơi chút trở nên bình tĩnh một ít.

"Đại trinh thám, ngươi lại hảo hảo ngẫm lại, phần lãi gộp tiểu thư chính là còn đang đợi ngươi trở về."

"Không cần lại tra xét, này không có ý nghĩa."

Nàng làm như thế ra tổng kết.

Thấy Haibara Ai rốt cuộc dừng câu chuyện, Conan rốt cuộc trảo chuẩn cơ hội mở miệng nói chuyện: "Liền tính là đua thượng tánh mạng của ta, ta cũng sẽ không làm lan xuất hiện nửa điểm sự! Nhưng là, chúng ta không thể đi trốn tránh chính mình vận mệnh, ta cũng tuyệt đối không thể từ bỏ điều tra. Huống chi này vẫn là cùng nhau liên hoàn giết người án, ta cần thiết phải vì chết thảm người bị hại tìm ra chân tướng, nếu không......"

Hắn có chút vô cùng lo lắng mà, nhưng lại thập phần kiên định mà vì chính mình tiếp tục điều tra này án quyết định làm giải thích.

Như vậy tình hình cũng không phải lần đầu tiên. Mỗi một lần đều là như thế: Nào đó cơ duyên xảo hợp dưới, bọn họ sẽ phát hiện nào đó có quan hệ tổ chức manh mối, sau đó hắn liền sẽ xông lên đi thăm dò tình báo, mà Haibara Ai sẽ đến ngăn trở, cứ việc cuối cùng thường thường đều là ngăn trở không có hiệu quả.

Nhưng mà, liền ở Conan chuẩn bị đem lời nói tiếp tục giảng đi xuống, đi thuyết phục Haibara Ai thời điểm, hắn lại đột nhiên dừng lại câu chuyện, ở đối phương sắc mặt đột biến kia một khắc, liền nhạy bén mà đã nhận ra Haibara Ai không khoẻ.

Trước mặt trà phát nữ hài đã cúi đầu, nàng bả vai ở run nhè nhẹ, tay chân cũng trở nên vô cùng cứng đờ, kia màu xanh băng trong mắt sớm đã tẩm đầy sợ hãi, giống như là thấy trong địa ngục ác ma giống nhau, lại phảng phất là lâm vào một hồi vĩnh viễn vô pháp tránh thoát bóng đè.

"Hôi nguyên? Hôi nguyên? Hôi nguyên?!!!" Conan có chút vội vàng, tiến lên một bước đỡ lấy Haibara Ai bả vai, ý đồ làm vị này cùng hắn cộng đồng đối kháng tổ chức chiến hữu kiêm đồng bạn khôi phục một ít lý trí, chỉ là này hiệu quả cũng không lớn.

Có thể là xuất phát từ tính áp đảo sợ hãi, Haibara Ai như cũ trầm mặc, nàng đồng tử ở trong nháy mắt kia phóng đại, sắc mặt cũng trở nên tái nhợt vô cùng, gương mặt hai sườn tất cả đều là tinh mịn mồ hôi lạnh.

"Tổ...... Tổ chức......"

Nàng rốt cuộc giãy giụa thấp giọng hộc ra như vậy một câu.

Conan nhanh chóng quay đầu lại, lúc này Sở Cảnh sát Đô thị chung quanh cũng không có nhiều ít người đi đường, này liền làm một bóng hình ở như vậy bối cảnh hạ, càng thêm bị đột hiện ra tới ——

Shiratori Ninzaburo.

Trong lòng không có chút nào do dự, Conan một cái xoay người, liền trực tiếp chắn Haibara Ai trước người, ngăn cản ở Shiratori Ninzaburo chính nhìn qua tầm mắt.

Shiratori Ninzaburo rất có hứng thú mà nhìn về phía Conan, Conan cũng không cam lòng yếu thế mà tăng thêm nhìn lại.

Bốn mắt giao hội, ánh mắt va chạm trong nháy mắt kia, chung quanh không khí phảng phất nháy mắt liền đọng lại lên, không hề lưu động trong gió tẩm đầy trầm mặc.

Mà kia trầm mặc bên trong mũi nhọn càng là lãnh lệ vô cùng, tựa hồ hơi có vô ý, liền có thể đem người xỏ xuyên qua.

Một lát sau, Shiratori Ninzaburo rốt cuộc chủ động dịch khai ánh mắt, kết thúc trận này không tiếng động giằng co.

"Sách, tiểu hài tử."

Hắn thấp giọng cười nói, lại lần nữa liếc Conan liếc mắt một cái, sau đó nhanh chóng xoay người, một lần nữa đi vào Sở Cảnh sát Đô thị đại môn, về tới chính mình làm công vị thượng.

*

Sở Cảnh sát Đô thị văn phòng nội.

Megure Juzo nhìn quét liếc mắt một cái chính mình bên cạnh mênh mông một đám tra án thành viên tổ chức ——

Vì điều tra này án đã liền ngao vài thiên đêm Satou Miwako, cao mộc thiệp, ngàn diệp cùng duỗi, vừa mới bị vớt trở về Shiratori Ninzaburo, cùng với làm "Ngoại viện trinh thám" tồn tại hàng cốc linh, ngàn đảo hạc, Mori Kogoro, đồng dạng "Gia nhập" vũ lực đảm đương Mori Ran, còn có một cái mỗi tràng án kiện đều lại đây đánh tạp đoạt toàn cần tiểu trinh thám, Conan.

Vụ án ở đẩy bọn họ mọi người đi phía trước đi.

"Cho nên, ta phía trước cho các ngươi đi điều tra mấy người kia thân phận bối cảnh......" Bởi vì quá mức mỏi mệt, Megure Juzo có chút đau đầu mà xoa nhẹ một chút chính mình giữa mày, "Đều điều tra ra sao?"

Chủ yếu phụ trách điều tra Satou Miwako lập tức trả lời: "Cái kia bị chúng ta bắt kêu lên xuyên lẫm cơm hộp viên, còn có phía trước lại đây báo án hạ mục tiểu thư thân phận bối cảnh chúng ta đều đã điều tra ra, nhưng là......"

Nàng dừng một chút, ánh mắt giữa hiện ra vài phần khó xử.

"Làm sao vậy? Ô nguyên huân thân phận cùng quá vãng trải qua là có cái gì vấn đề sao?" Megure Juzo nghi hoặc hỏi.

"Đúng vậy, chúng ta một chốc tra không ra thân phận của hắn......" Satou Miwako tự trách thả áy náy mà trả lời nói, ánh mắt chuyển hướng chính mình bên người ba gã trinh thám.

"Tra không ra thân phận......?" Mori Kogoro vuốt chính mình cằm, như suy tư gì, thực mau lại cười ha ha lên, "Kia hắn nhất định chính là hung thủ a! Nếu hắn là người thường, cảnh sát sao có thể tra không đến hắn quá vãng trải qua cùng thân phận bối cảnh đâu?! Nếu tra không ra, liền nhất định là hắn làm che giấu; nếu làm che giấu, liền nhất định là trong lòng có quỷ a ha ha ha ha —— ách a!"

Hắn đột nhiên ăn đau đến hét to một tiếng, mới vừa cúi đầu, liền thấy được nữ nhi Mori Ran chính đạp lên chính mình trên chân gót giày.

"Tiểu lan!" Thấy nữ nhi hoàn toàn không mua chính mình trướng, Mori Kogoro có chút hỏng mất mà hô lớn, "Thân là danh trinh thám ta —— chính là ở phá án a!!!"

"Chính là ba ba, an thất tiên sinh đã nói, kia chỉ là bởi vì ô Nguyên tiên sinh thời trước đi đến nước ngoài, cho nên chúng ta bên này cảnh sát mới không hảo điều tra thôi!" Mori Ran hừ nhẹ một tiếng, có chút vô ngữ mà nói, "Ngươi không cần luôn là như vậy tùy tiện liền có kết luận sao!"

"Ai, ai ——? Là, là cái dạng này sao?" Phần lãi gộp đại thúc đậu đậu mắt, nháy mắt liền chính mình trên chân đau cũng đã quên, cào một chút chính mình đầu liền cười ha ha nói, "Cho nên nói, ta cũng chỉ là ở nhắc nhở các ngươi một chút, chớ quên ô Nguyên tiên sinh hiềm nghi sao...... Lần này vụ án thoạt nhìn cũng không đơn giản, cho nên mới nói ——"

Hắn nháy mắt lại trở nên nhiệt tình tăng vọt, mở ra hai tay liền khoa trương mà kêu to lên: "Là án kiện ở triệu hoán ta danh trinh thám Mori Kogoro a ha ha ha ha ha!!!"

Mọi người: "......"

"Thượng xuyên lẫm tiên sinh là cái cô nhi," mắt thấy cục diện liền phải xấu hổ đến ngã đến băng điểm, Satou Miwako trước hết khai vừa nói nói, đem mọi người lực chú ý một lần nữa hấp dẫn trở về, hoàn thành cứu tràng.

Nhưng cùng với trần thuật chậm rãi triển khai, nàng ngữ điệu vẫn là dần dần trầm thấp đi xuống: "Hắn thời trước gia đình điều kiện kỳ thật phi thường không tồi, phụ thân là cùng gia công ty xã trưởng, nhưng là kia gia công ty bị mấy cái phóng viên lấy tiền làm việc bịa đặt bôi đen, trực tiếp phá sản, cha mẹ hắn cũng ở vào lúc ban đêm, ở trước mặt hắn, nhảy lầu tự sát."

"Sau đó, hắn lại đã trải qua rất nhiều lần vườn trường bá lăng, tính cách cũng dần dần từ ánh mặt trời rộng rãi, trở nên nội hướng mẫn cảm...... Cùng với yếu ớt."

Anh tư táp sảng nữ cảnh sát hơi hơi nhắm mắt lại, giống như là ở thở dài: "Từ góc độ này đi lên xem, này xác thật cùng trước mắt vài vị người chết đều không có quan hệ......"

"Nhưng báo trước hàm thượng viết chính là "Các ngươi sẽ tao ngộ tai bay vạ gió, lại có lẽ sẽ trừng phạt đúng tội", này rất có khả năng liền ở biểu hiện, hung thủ kỳ thật là tưởng trả thù xã hội, mà vì trút xuống hắn loại này dục vọng, hắn sở chọn lựa con mồi kỳ thật cũng không phải nào đó riêng người. Chỉ cần thỏa mãn hắn săn giết tiêu chuẩn, liền có khả năng sẽ bị hắn xếp vào danh sách."

"Cho nên nói...... Hung thủ căm hận quần thể," Conan đỡ một chút chính mình mắt kính, thấu kính ở kia một khắc còn phản một chút quang, "Là phóng viên?"

Chính là này cũng nói không thông a. 20 năm trước, hung thủ xuống tay mục tiêu cũng không phải là lấy cái này làm giới định tiêu chuẩn. Chẳng lẽ là tại đây 20 năm trung đã xảy ra cái gì, làm cái kia sát nhân cuồng ma thay đổi chủ ý?!

"Hắn là một người cơm hộp viên, từ thân phận đi lên nói, hắn là có nhất định khả năng có thể tự do xuất nhập rất nhiều địa phương mà không làm cho người khác hoài nghi, cũng hoàn thành gây án bố trí."

Hàng cốc linh trầm ngâm một lát nói: "Nhưng vẫn là tồn tại kia mấy cái điểm đáng ngờ: Đầu tiên là tuổi, hắn hiện tại bất quá hai mươi mấy tuổi bộ dáng, ở 20 năm trước cơ hồ không cụ bị gây án khả năng; tiếp theo là kỹ năng, hắn cũng không có học y ký lục, này liền vô pháp giải thích hắn từ nơi nào học được phanh thây thủ pháp."

"Lại có, hung thủ hẳn là nhận thức kia vài tên người chết, nếu không người chết cũng sẽ không như thế thuận theo mà chính mình từ trong nhà đi ra ngoài —— vọng nguyệt phóng viên thậm chí còn cố ý tránh đi theo dõi."

"Mà thượng xuyên thậm chí không thỏa mãn chúng ta phía trước đối hung thủ làm ra sườn viết." Ngàn đảo hạc lập tức tiếp nhận câu chuyện, cũng đưa ra nàng nghi ngờ, "Hắn chân cũng không có chịu quá thương, hơn nữa hắn tính cách cũng làm hắn thoạt nhìn căn bản không giống như là bổn án hung thủ: Hắn tương đối nội hướng cùng yếu đuối, nếu không có người mệnh lệnh hắn nói, rất khó tưởng tượng hắn sẽ làm ra như thế kinh thế hãi tục sự tình tới."

"Xác thật tồn tại như vậy điểm đáng ngờ." Ngàn diệp cùng duỗi gật gật đầu, khẳng định hướng cái này phương hướng mà đi ý nghĩ, "Cho nên chúng ta ngay từ đầu, cũng không phải thực tán thành hắn nhận tội."

"Nhận tội?!" Ngàn diệp cảnh sát vừa dứt lời, Conan liền trực tiếp kêu sợ hãi ra tiếng, "Thượng xuyên nhận tội?!"

"Đúng vậy." Cao mộc thiệp đã dưỡng thành đối Conan hỏi gì đáp nấy phản xạ có điều kiện thức hảo thói quen, "Trên thực tế, hắn ở bị chúng ta bắt sau không bao lâu, liền đã nhận tội. Nhưng là hắn đối phía trước những cái đó án tử chi tiết đều không thế nào nói được rõ ràng, cho nên chúng ta cũng không quá tán thành hắn nhận tội. Chúng ta lại thẩm vấn thật lâu, hắn mới rốt cuộc thổ lộ tình hình thực tế......"

"Hắn chẳng qua, là một con người chịu tội thay."

*

"Ta thu được một phong nặc danh vẽ truyền thần." Ngồi ở phòng thẩm vấn ở giữa thượng xuyên lẫm lắc đầu, chậm rãi nói, "Phát tới vẽ truyền thần người kia bắt cóc ta bạn gái nước trong thuần tử, cùng sử dụng nàng tới uy hiếp ta, ở các ngươi cảnh sát đã đến phía trước, đi đến kia tòa rừng rậm, nhặt lên kia tiệt dây thừng, vì hắn gánh tội thay."

Nhìn kia trận ngồi ở trước mặt hắn, đôi tay bay múa giống nhau mà ký lục hắn theo như lời nói cảnh sát, hắn rốt cuộc hỏng mất, dùng tay ôm lấy đầu mình, khàn cả giọng mà kêu: "Thuần tử vừa mới hoài thượng ta hài tử, ta có thể làm sao bây giờ a?! Ngươi nói ta làm ngụy chứng, ngươi nói ta phạm vào bao che tội —— chính là ta có thể làm sao bây giờ a?! Ngươi nói cho ta, ta trừ bỏ cấp tên hỗn đản kia gánh tội thay, ta còn có thể làm sao bây giờ a?!"

"Ta có thể làm sao bây giờ a......" Luôn luôn yếu đuối thanh niên rốt cuộc kêu mệt mỏi, ngã vào ở trên bàn, chỉ có nước mắt còn tại tầng tầng lớp lớp mà tràn ra tới.

*

"Cho nên chúng ta hiện tại, có thể bài tra ra cái kia phát vẽ truyền thần người có khả năng là ai sao?" Conan ngữ khí nghiêm túc, "Căn cứ chúng ta sở nắm giữ tình báo, thượng xuyên tiên sinh cùng nước trong tiểu thư chi gian tình yêu cũng không tính mọi người đều biết, nhưng cái kia phát vẽ truyền thần người không chỉ có biết bọn họ tình yêu, thậm chí hiểu biết vẫn chưa hiện hoài nước trong tiểu thư đã mang thai tin tức, này hẳn là có thể trợ giúp chúng ta tiến thêm một bước thu nhỏ lại khả nghi nhân viên phạm vi."

"Chúng ta thật đúng là tìm được một cái trên cơ bản phù hợp đại bộ phận điều kiện người." Satou Miwako nhìn về phía tiểu trinh thám, trầm giọng nói, "Độ biên dương quá, 60 tuổi, đồ tể. 20 năm tiền căn vì cùng nhau chữa bệnh sự cố thiếu chút nữa tàn tật, mấy năm gần đây mới dần dần chuyển biến tốt đẹp, nhưng chân cẳng như cũ có chút thọt. Cứ việc cũng không quen thuộc, nhưng hắn xác thật nhận thức kia vài tên người chết —— hắn là danh y toàn xuyên cùng người duy nhất một lần thất thủ người bệnh, mà kia vài tên thân là phóng viên người chết cũng đều hoặc nhiều hoặc ít mà cùng hắn từng có vài lần tiếp xúc."

Bất quá danh y rốt cuộc là danh y, toàn xuyên thực mau liền dựa vào chính mình tiền tài cùng gia thế địa vị bãi bình chuyện này, bởi vì hắn bản thân liền ở 20 năm trước cho độ biên dương quá lớn ngạch tiền tài bồi thường, đương sự lại không có gì dị nghị, chỉnh khởi sự kiện liền như thế không giải quyết được gì, cũng không có kế tiếp. Chỉ là ngẫu nhiên sẽ có phóng viên hoài nghi năm đó chân tướng, nhưng thường thường cũng sẽ không lại có hậu văn.

"Mà quan trọng nhất chính là," Satou Miwako ngữ khí nghiêm túc, "Nước trong thuần tử đi mua đồ ăn khi thường xuyên cùng hắn đáp lời, hắn hoàn toàn có thu hoạch hết thảy tin tức khả năng tính!"

Hoài nghi mục tiêu trong khoảnh khắc liền đã xảy ra thật lớn chuyển biến, từ nguyên bản cơ hồ đã bị cho rằng là ván đã đóng thuyền cơm hộp viên thượng xuyên lẫm, biến thành 60 tuổi trung niên đồ tể, độ biên dương quá.

"Cho nên, chúng ta hiện tại hẳn là đi nhìn chằm chằm độ biên dương quá phải không?"

"Không, chúng ta muốn binh chia làm hai đường." Hàng cốc linh ngữ khí túc mục, nhìn về phía ngàn đảo hạc.

Lập tức lĩnh hội hàng cốc linh ngụ ý, ngàn đảo hạc hướng mọi người làm ra giải thích: "Điều tra độ biên dương quá đương nhiên là nhất định phải đi qua chi lộ, nhưng chúng ta không thể trước sau bị nắm cái mũi đi mà đi tra án. Chúng ta cần thiết nắm giữ quyền chủ động!"

Nhìn quét liếc mắt một cái mọi người, ngàn đảo hạc ngữ khí khẳng định mà nói: "Tại đây vài lần án kiện giữa, đều có một cái điểm giống nhau —— tử vong báo trước hàm."

"Mà bên này nổi danh phóng viên kỳ thật cũng liền nhiều như vậy, chỉ cần từng cái bài tra khả năng có được tử vong báo trước hàm người, là có thể đủ làm chúng ta trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, tránh cho tiềm tàng người bị hại gặp nạn!"

*

Cứ việc nói là "Binh chia làm hai đường", thực tế thao tác lên khi, mấy người vẫn là bị chia làm vài bát.

Đệ nhất sóng, là Shiratori Ninzaburo cùng ngàn diệp cùng duỗi. Bọn họ hai người đem phụ trách đi điều tra thượng xuyên lẫm cùng nước trong thuần tử gia, tìm kiếm càng nhiều hữu dụng manh mối.

Đệ nhị sóng, là cao mộc thiệp, cùng phần lãi gộp đại thúc cùng Mori Ran. Có được hai gã vũ lực đảm đương tiểu tổ đem phụ trách nhìn thẳng trước mắt hiềm nghi tối cao độ biên dương quá.

Đệ tam sóng, là ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh. Bọn họ phụ trách cùng mục mộ cảnh sát cùng nhau lưu tại Sở Cảnh sát Đô thị phân tích manh mối, đẩy mạnh án kiện điều tra.

Đệ tứ sóng, còn lại là chỉ có Satou Miwako một người. Nàng đem phụ trách trước mắt duy nhất tìm được một người thu được tử vong báo trước hàm phóng viên an toàn công tác.

*

Satou Miwako móc ra chính mình cảnh sát chứng, quả nhiên như nguyện gặp được vị kia giỏi giang lưu loát phóng viên nữ sĩ.

Vị này đã qua tuổi nửa trăm phóng viên nữ sĩ ăn mặc thập phần khéo léo ưu nhã, chính như nàng bản nhân khí chất giống nhau.

Chỉ là căn cứ cảnh sát sở điều tra quá tư liệu, nàng ở sự nghiệp thượng không thể nghi ngờ là thành công, nói một không hai, nhưng ở làm người thượng lại tựa hồ thật sự có chút tỳ vết: Trượng phu của nàng đã từng vì bảo hộ nàng mà lâm vào một hồi ẩu đả giữa suýt nữa vẫn mệnh, nàng lại liền ở kia một lần sự kiện lúc sau liền quyết đoán vứt bỏ chính mình trượng phu cùng năm ấy năm tuổi nữ nhi, làm gần như nửa tàn trượng phu một mình nuôi nấng nữ nhi lớn lên.

"Hương lấy tiểu thư." Nàng triều đối phương cử một cái cung, trong lòng có chút may mắn, lấy đối phương cường ngạnh cá tính, ở nàng thuyết minh xong tình huống lúc sau, thế nhưng tỏ vẻ nguyện ý phối hợp cảnh sát công tác, cũng không có lăn lộn ra càng nhiều sự tới.

...... Sở Cảnh sát Đô thị trước mắt công tín lực xác thật chẳng ra gì, này thật sự làm nàng có chút thụ sủng nhược kinh.

"Thật sự phi thường cảm tạ ngài, hương lấy nữ sĩ......" Satou Miwako cười nói, "Có thể phối hợp chúng ta công tác."

"Này cũng không có cái gì, đây cũng là vì ta chính mình an toàn, không phải sao?" Hương lấy tĩnh hoa bình tĩnh mà cười nói, "Hơn nữa ta kỳ thật biết các ngươi vì cái gì như vậy khẩn trương. Ta biết bọn họ mấy cái đều đã chết, mà chúng ta...... Kỳ thật đều ở điều tra cùng sự kiện."

"—— chúng ta, ở điều tra 20 năm trước kia khởi liên hoàn phanh thây án."

Lời này nói được không chút nào ướt át bẩn thỉu, thẳng làm Satou Miwako hô hấp cứng lại.

Hương lấy tĩnh hoa rồi lại cười.

Nàng quay đầu đi tới, nhìn về phía Sở Cảnh sát Đô thị chi hoa: "20 năm trước cuối cùng một án, người chết là một người nổi danh nhiếp ảnh gia. Nhưng kỳ thật cùng lúc đó, mất tích còn có một cái hài tử. Chúng ta đều cho rằng đứa bé kia hẳn là đã chết, chết ở cái kia hung thủ trên tay, nhưng là hiển nhiên, nhiều năm như vậy đi qua, vô luận là chúng ta cũng hảo, cảnh sát cũng hảo, đều không có tìm được hài tử thi thể."

"Cho nên, ngươi cho rằng là đứa bé kia —— vẫn là năm đó cái kia sát nhân ma, ở ý đồ ngăn cản các ngươi tra án?!" Satou Miwako nhíu mày hỏi.

"Ta không biết." Hương lấy tĩnh hoa thanh tuyến như cũ vững vàng, đối mặt như thế trọng đại vụ án, nàng như cũ gợn sóng bất kinh, "Có lẽ là, lại có lẽ không phải; có lẽ tại đây sau lưng, còn cất giấu càng thêm đáng sợ tồn tại, lại có lẽ chúng ta mấy cái phóng viên bản thân liền tra được những cái đó."

Nói như vậy, nàng khẽ cười một tiếng: "Chính là cảnh sát tiểu thư, ta không tín nhiệm ngươi. Về vài thứ kia, hoặc là từ ta tự mình vạch trần ra tới, hoặc là, liền ở ta chết về sau, đại bạch khắp thiên hạ."

Nàng cười, đi trở về chính mình nhà ở, nhưng cũng cam chịu Satou Miwako đã đến, cam chịu Satou Miwako đối nàng đi theo bảo hộ.

*

Ngàn diệp cùng duỗi thích hài tử, thích cùng bọn nhỏ chơi đến một khối, càng thích cùng bọn nhỏ cùng nhau xem gương mặt giả siêu nhân —— bởi vì chính hắn bản thân liền cũng đủ đam mê gương mặt giả siêu nhân.

Tóm lại, vô luận là bởi vì chút cái gì thái quá nguyên nhân, chẳng sợ ở trinh thám thượng cũng không có cái gì độc đến thiên hậu thiên phú, ngàn diệp cùng duỗi đối người khác lời nói việc làm cũng có mạc danh mẫn cảm thấy rõ lực.

—— bạch điểu có chút không quá thích hợp.

Hắn trực giác như vậy nói cho hắn, nhưng lại không cách nào cấp ra một cái thích hợp lý do. Bọn họ hai người đã đi tới thượng xuyên lẫm cùng nước trong thuần tử chỗ ở, mang hảo thủ bộ, mặc tốt giày bộ, chuẩn bị vào nhà điều tra, ngàn diệp cùng duỗi lại đột nhiên cảm thấy chính mình hẳn là ở lâu một cái tâm nhãn.

"Bạch điểu, chúng ta lần này vụ án khả năng cũng không đơn giản, chúng ta không bằng đề cao một ít hiệu suất đi, tỷ như phân công đi điều tra bất đồng vị trí......" Hắn đến gần chính mình đồng liêu, nghiêm trang mà đề nghị nói.

"A?" Shiratori Ninzaburo thoạt nhìn có chút ngốc, nhìn thoáng qua ngàn diệp chân thành tươi cười, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, lấy một bộ không sao cả bộ dáng, tránh ra.

Thẳng đến Shiratori Ninzaburo đã rời xa qua đi, ngàn diệp cùng duỗi mới thở phào ra một hơi, ở trong lòng cười thầm chính mình "Đến tột cùng là đã phát cái cái gì thần kinh", sau đó lại ngồi xổm xuống thân tới tiến hành điều tra công tác.

Hắn phiên tới rồi một cái hòm thuốc, hòm thuốc có rất nhiều bình dược, trong đó có một lọ mà. Tây. Phán đã bị khai qua, xem sinh sản ngày hẳn là mấy ngày trước tân mua, nhưng dược vật đã so vừa ráp xong thiếu hảo chút.

"Mà. Tây. Phán?" Hắn lẩm bẩm nói, "Này không phải dùng để kháng lo âu cùng kháng ngất lịm sao?...... Tuy rằng thượng xuyên tiên sinh trải qua xác thật lệnh người thổn thức, nhưng xem ký lục hắn giống như cũng không có này đó chứng bệnh đi?"

Mà liền ở bên kia.

Ở xác định bên người không có những người khác về sau, Shiratori Ninzaburo từ trong sấn tường kép giữa, móc ra một cái máy nghe trộm nghe lén thiết bị, phóng tới chính mình bên tai.

Một người thành niên nữ tính thanh âm từ máy nghe trộm bên kia đứt quãng mà truyền tới: "...... Về vài thứ kia, hoặc là từ ta tự mình vạch trần ra tới, hoặc là, liền ở ta chết về sau, đại bạch khắp thiên hạ."

Sau đó lại là một đoạn sột sột soạt soạt tạp âm.

"A."

Shiratori Ninzaburo cười lạnh một tiếng, lẩm bẩm: "Cho nên chính là bởi vì như thế, tổ chức mới muốn giết chết các ngươi a...... Thân ái, phóng viên các bằng hữu."

Hắn sờ soạng một chút túi, nơi đó có một phen bỏ túi. Súng ngắn.

Hắn lại ở túi giữa lại phiên một chút, bên trong thượng vàng hạ cám còn có rất nhiều đồ vật —— bao gồm một cái dây thừng, cùng với một cây đao.

*

Ba ngày đi qua.

Đây là liên tục ba ngày đêm Bình An.

Satou Miwako vẫn luôn canh giữ ở hương lấy tĩnh hoa dưới lầu, này ba ngày vẫn luôn đều như thế gió êm sóng lặng.

Cái gì đều không có phát sinh.

Đây là ngày thứ tư ban đêm.

Satou Miwako ngồi ở chính mình trong xe, đánh ngáp một cái, ánh mắt vẫn gắt gao nhìn thẳng mục tiêu tầng lầu ánh đèn, chút nào không dám chậm trễ.

Đã là đêm khuya, nhưng cũng có lẽ là vì làm nàng an tâm, hương lấy tĩnh Hoa gia đèn vẫn luôn không có quan, cứ như vậy lẳng lặng mà sáng lên.

Kia ấm màu vàng ánh đèn mạc danh làm người sinh ra một ít ấm áp cảm giác, Satou Miwako hướng ghế dựa thượng chỗ tựa lưng lại gần một chút, cũng hảo hơi chút thả lỏng thả lỏng chính mình.

Liền ở ngay lúc này, hai cái nam nhân thân ảnh từ đơn nguyên trong lâu đi ra.

Satou Miwako liếc kia hai người liếc mắt một cái, nhưng này cũng không có khiến cho nàng cảnh giác. Dù sao cũng là nhiệm vụ trong lúc, trừ bỏ hương lấy tĩnh hoa, nàng sẽ không lại có tinh lực đi chú ý nhân viên khác sự tình.

*

Hương lấy tĩnh hoa mất tích!

Thẳng đến sau nửa đêm, Satou Miwako rốt cuộc ẩn ẩn cảm thấy chuyện này tựa hồ có chỗ nào không quá thích hợp, nàng vội vã mà chạy lên lầu, lại phát hiện căn nhà kia sớm đã người đi nhà trống.

Hương lấy tĩnh hoa không có báo nguy, không có lưu lại cái gì tin tức, thậm chí không có chế tạo ra động tĩnh gì, cứ như vậy không rên một tiếng nhân gian bốc hơi!

Liền ở Satou Miwako lại lần nữa vội vã mà lái xe hướng Sở Cảnh sát Đô thị đuổi khi, di động của nàng đã thu được đến từ cao mộc tin ngắn ——

"Hương lấy tĩnh hoa đã chết, này bị phanh thây thi thể bị vứt bỏ ở một cái vứt đi trong hoa viên." 

Tác giả có lời muốn nói: Tân lan tình yêu, tân lan vĩnh hằng;
Kha ai hữu nghị, chiến hữu tình, đối lẫn nhau tới nói cũng đều rất quan trọng.
Chiến hữu tình không phải tình yêu!
Yêu đương không phải xem ai càng "Hữu dụng"!
Ta ai là thông minh lý trí, thiện lương vô tư, tiến thối có độ hảo nữ hài!
Ta lan càng là dũng cảm kiên định, cường đại mỹ lệ, chân thành tốt đẹp đại nữ chủ!
Kudo Shinichi cũng là cái kia vĩnh viễn kiên định thiếu niên trinh thám, toàn thế giới thích nhất lan "Holmes". Hắn ý thức trách nhiệm sẽ làm hắn bảo hộ bên người mỗi người, cứu vớt bên người bạn thân sinh mệnh.
Nhưng nếu nói có ai là hắn linh hồn quy túc, là hắn lịch tẫn thiên phàm về sau vẫn có thể tìm được an ủi cùng cảm giác an toàn địa phương, kia liền chỉ có lan.

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ