Chương 43

5 1 2
                                    

Giết ta
Lại là đêm khuya, hiu quạnh gió lạnh ý đồ xua tan kia tầng tầng lớp lớp màu trắng sương khói, Akai Shuichi đứng ở chính mình an toàn phòng một cái hơi ám góc, nicotin kích thích tính khí vị vội vàng mà dũng mãnh vào hắn xoang mũi, thanh tỉnh hắn đại não.

Trên tay cầm di động vẫn sáng lên hơi hơi ánh huỳnh quang, ở hắc ám hoàn cảnh giữa có vẻ đặc biệt rõ ràng. Mặt trên biểu hiện kia từng điều tin ngắn đều nơi phát ra với hắn bạn gái -- tổ chức tầng dưới chót thành viên, cung dã minh mỹ.

Phần lưng dựa thượng hơi có chút lạnh băng mặt tường, hắn rũ xuống mi mắt, lại lần nữa phun ra một ngụm sương khói, trong óc giữa lại ở tính toán như thế nào lợi dụng khăn đồ tư chết, đem chính mình ích lợi lớn nhất hóa.

Giết chết khăn đồ tư lúc sau, luôn luôn cùng hắn giao hảo Scotland Whiskey tuy rằng dần dần xa cách hắn, nhưng không có đối hắn biểu lộ ra bao sâu hận ý...... Ngược lại là thần bí chủ nghĩa giả sóng bổn thường thường tung tăng nhảy nhót muốn cho hắn tìm cái phiền toái -- đương nhiên, người này trước kia cứ như vậy, hiện tại bất quá là nhiều cho hắn một cái cớ thôi.

Bất quá, Scotland Whiskey đối này phản ứng không lớn, xác thật là hắn không nghĩ tới. Nhưng nghĩ nghĩ sóng bổn biểu hiện, Akai Shuichi lại bình thường trở lại.

Cũng là, Scotland Whiskey luôn thích dùng một bộ ôn hòa gương mặt giả đãi nhân, rõ ràng thân là tay súng bắn tỉa, hắn lại là nhất không thích chính mình động thủ người kia, thường thường đàm tiếu chi gian liền đem người hố tiến Vô Gian địa ngục...... Bị hắn sở thao túng người, không chỉ có là khăn đồ tư một cái, còn có thần bí chủ nghĩa giả sóng bổn.

Sóng bổn hành động, đại khái chính là Scotland Whiskey sở chỉ thị -- như thế phù hợp Scotland Whiskey rắn độc giống nhau hình tượng.

Đến nỗi khăn đồ tư...... Akai Shuichi hừ cười một tiếng, kia thật đúng là một cái nhẫn tâm người a.

*

Hai ngày trước, một cái giá rẻ chung cư trong phòng.

Nơi này rõ ràng trải qua cải trang, nếu không liền tính là lại có lệ trang hoàng cũng không có khả năng đem toàn bộ nhỏ hẹp không gian trở nên như thế thuần trắng.

Bốn phía vách tường là toàn phong bế, đã không có trang trí, cũng không có lưu có một cái cửa sổ nhỏ. Từ môn đến ghế dựa lại đến sàn nhà, nơi này hết thảy đồ vật đều là thuần trắng, này căn bản là không phải cái gì an toàn phòng, đảo càng như là có thể đem người bức điên phòng thẩm vấn.

Akai Shuichi ngước mắt nhìn về phía kia đứng ở chính mình trước mặt tóc đen nữ nhân, nàng ăn mặc một khoản thực phương tiện hoạt động cùng giấu kín súng ống màu đen áo gió, độc đáo ấm kim sắc con ngươi đã tuyên cáo thân phận của nàng.

"Khăn đồ tư." Xanh sẫm trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, hắn lại như cũ cười chào hỏi nói.

Ở nhận được khăn đồ tư lấy bạn gái an nguy làm uy hiếp làm hắn lại đây bên này tin tức khi, hắn phản ứng đầu tiên chính là đi kiểm nghiệm cung dã minh đôi mắt đẹp trước tình huống. Nhưng mà sở hữu tình báo nguyên đều biểu hiện, cung dã minh mỹ đã một người màu đen trường tóc quăn mắt vàng nữ tử mang đi.

Nàng đang ép hắn lại đây. Akai Shuichi cười lạnh.

"Ai nha ai nha, không nghĩ tới lai y ngươi thật sự sẽ đến đâu......" Ngàn đảo hạc đương nhiên cảm nhận được đối phương uy hiếp cảm, nàng giơ lên đôi tay, tựa hồ là ở biểu hiện chính mình vô hại, nhưng trên mặt lại treo lên càng thêm ác liệt ý cười, "Xác thật có điểm tò mò ai, rốt cuộc chỉ là một nữ nhân thôi. Liền tính là dẫn đường người, cũng không đến mức làm lai y ngươi như vậy để ở trong lòng đi?"

...... Cái gì không thể hiểu được ý tưởng. Tổ chức còn quản thành viên tư nhân tình cảm sinh hoạt sao? Nhàn tới không có việc gì trói cái cung dã minh mỹ chơi chơi, thuận đường lại kiểm tra đo lường một chút hắn cảm tình trung bất trung thành?

Lười đến nhiều lời vô nghĩa, Akai Shuichi trực tiếp nói thẳng: "Nếu minh mỹ là ở ngươi trên tay, như vậy liền nói nói đi, thả nàng điều kiện."

Nếu điều kiện không khó hoàn thành nói, hắn nhưng thật ra không ngại mượn cơ hội này cùng tổ chức thành viên lại kéo vào một chút quan hệ, lại hoặc là nương khăn đồ tư tên tuổi cấp tổ chức nhiều hạ vài lần ngáng chân...... Đương nhiên, liền bắt cóc minh mỹ điểm này, hắn cũng tuyệt đối có thể tìm được biện pháp làm khăn đồ tư trả giá ứng có đại giới.

Ngàn đảo hạc lại làm bộ thực vô tội hàng vỉa hè một chút tay, tiếp tục cùng Akai Shuichi chơi ngôn ngữ trò chơi.

"Đừng nói như vậy khó nghe sao, ta chỉ là tưởng cùng ngươi tâm sự thôi. Lần đầu gặp mặt, không nên nhiều cấp đối phương một ít mặt mũi sao? Đừng lo lắng, cung dã minh mỹ tiểu thư đối hết thảy nguy hiểm thượng không hiểu được, chỉ là giờ phút này đang ở mỗ gia cửa hàng vì nàng âu yếm đại quân chọn lựa lễ vật mà thôi."

Về cung dã minh mỹ "Đối nguy hiểm thượng không hiểu được" điểm này, Akai Shuichi là tin; nhưng nếu kia thật sự chỉ là bình thường ra cửa chọn lựa một lần lễ vật, khăn đồ tư cũng không có khả năng mượn cơ hội này uy hiếp thượng hắn.

Huống chi......

"Tâm sự?" Akai Shuichi thực không phối hợp mà trực tiếp cười ra tiếng tới, ánh mắt giữa lại hiện lên vài phần âm u quang, "-- ở chỗ này liêu?"

Nhỏ hẹp phòng, màu trắng tường...... Phòng này chính là tiêu chuẩn phòng thẩm vấn phối trí -- này đương nhiên không phải chỉ tổ chức, mà là Bắc Mỹ lưu hành hỏi han thất. Thân là FBI Akai Shuichi đối này lại rõ ràng bất quá.

"Ha -- thuần trắng phòng nhỏ, rất quen thuộc đúng không?" Ngàn đảo hạc đối này hoàn toàn không có muốn phủ nhận, ngược lại thoải mái hào phóng mà kéo ra bàn dài bên một cái ghế ngồi xuống, bắt đầu đối này gian cải trang qua đi chung cư tiến hành đánh giá, "Nhan sắc cùng thiết kế đều có thể làm người thật sự sinh ra một loại ' vô luận như thế nào cũng trốn không thoát ' cảm giác đâu."

Nàng quay đầu nhìn về phía Akai Shuichi, trên mặt rõ ràng có ý cười, đáy mắt lại chỉ tràn ngập sắc bén hàn quang, bộc lộ mũi nhọn, vô cùng nguy hiểm.

Akai Shuichi không nói nữa, mà là đồng dạng ở xem kỹ nàng, giống như là một con sắp bắt con mồi lang.

Ánh mắt giao hội, không khí giữa phảng phất tiến hành một hồi không tiếng động chiến đấu, đao quang kiếm ảnh đánh nát đình trệ không khí, thảm thiết đến cực điểm.

Đầu tiên đánh vỡ này một trận trầm mặc người là ngàn đảo hạc.

Nàng nhìn thẳng trước mặt mang châm dệt mũ lạnh lùng nam nhân, thanh âm có chút nhẹ, lại vừa vặn có thể làm người rõ ràng có thể nghe: "Cho nên, lai y tiên sinh...... Thật sự không tính toán thẳng thắn một chút chính mình thân phận sao? Tỷ như nói...... Ý đồ điên đảo quạ đen sào huyệt lão thử?"

"Đây là muốn vu oan giá họa sao?" Nghe được đối phương nói như vậy, Akai Shuichi ngược lại nở nụ cười, màu lục đậm trong mắt phô đệm chăn không kiên nhẫn ý vị, "Tuy rằng lòng hiếu kỳ xác thật là nhân loại bản năng...... Nhưng phi thường ngượng ngùng, ta lần này tới rồi thật sự cũng chỉ vì ta bạn gái, đến nỗi các ngươi những cái đó tố chất thần kinh giống nhau đa nghi bệnh liền xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Đạp lên ta điểm mấu chốt thượng thử ta, cũng không thể làm ngươi được đến cái gì chỗ tốt, không phải sao?"

"Điểm mấu chốt", Akai Shuichi dùng cái này từ ngữ tới miêu tả cung dã minh mỹ. Này không thể nghi ngờ sẽ ở tổ chức trong mắt làm cung dã minh mỹ đối hắn mà nói tầm quan trọng thẳng tắp bay lên, thậm chí vô cùng có khả năng sẽ cho nàng mang đến càng nhiều nguy hiểm. Hắn đột nhiên cảm thấy một trận áy náy.

Rốt cuộc ở chung lâu như vậy, cung dã minh mỹ lại xác thật là một cái ôn nhu thiện lương hảo nữ hài, hắn cũng thật sự từng bước ở thân ảnh của nàng trung luân hãm. Nhưng mà ở nằm vùng nhiệm vụ trước mặt, nhiều ít tư tình nhi nữ đều đến sau này bài, trước mắt cần thiết muốn tìm được một cái thiết nhập khẩu phân tán tổ chức lực chú ý, cung dã minh mỹ chính là tốt nhất một cái lựa chọn.

Hắn sẽ bồi thường nàng, chẳng sợ đua thượng chính mình tánh mạng. Akai Shuichi ở trong lòng âm thầm thề.

Nhưng hắn kia một tay cố tả hữu mà nói lẫn nhau thao tác lại không có quấy rầy ngàn đảo hạc tư duy. Nàng hơi hơi giơ lên khóe môi, ấm kim sắc đôi mắt giữa gợn sóng khởi cảm thấy hứng thú quang mang: "Phải không...... Chính là ta tra được một người khác đâu. Ta đoán ngươi đại khái không biết, ta làm tình báo thường thường tuần hoàn theo một cái chuẩn tắc -- quảng giăng lưới."

"Mà thú vị chính là, có như vậy gặp mặt một lần, làm ta chú ý tới một người FBI tinh anh điều tra quan --" nàng ý cười càng thêm thâm, cúi người tới rồi hắn trước mặt, thậm chí còn cố ý quay đầu tới gần hắn bên tai, gằn từng chữ một mà nói, tựa hồ đối hắn kế tiếp phản ứng thập phần cảm thấy hứng thú, "Thù đế · tư thái lâm."

"FBI nổi danh ưu tú thăm viên." Nghe được bạn gái cũ tên, Akai Shuichi như cũ thần sắc như thường gật gật đầu, một bộ thật vất vả mới kiềm chế không kiên nhẫn bộ dáng, biểu tình thập phần lạnh lùng, "Cho nên đâu. Cùng ta có quan hệ gì?"

"Đương nhiên -- đương nhiên không nên cùng ngươi có quan hệ." Ngàn đảo hạc một bên tay chống được trên bàn, ý cười dạt dào, "Căn cứ ngươi tư liệu, cơ hồ không có khả năng cùng FBI tiểu thư sinh ra cái gì liên hệ không phải sao?"

Nàng nhẹ nhàng cười một chút, lông mi có chút rung động: "Nhưng ta lại đào tới rồi một ít những thứ khác."

Tỷ như thù đế tiểu thư có một đoạn có thể nói vô tật mà chết tình yêu.

...... Nhưng cố tình giống nàng như vậy cường thế người, ở chính mình một phương chưa từng có sai dưới tình huống, lại là như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà liền đem nhà trai nhẹ nhàng bóc quá, thậm chí không hề nói đến -- chẳng sợ nàng còn thật sâu ái nam nhân kia.

Mà nhà trai cũng đồng dạng nhân gian bốc hơi, sở hữu tư liệu trên cơ bản đều bị tiêu hủy hoặc bảo mật, đây là đã vận dụng quốc gia lực lượng bảo mật công tác, người bình thường căn bản không có khả năng hỏi thăm được đến.

Lại có, tuy rằng thù đế tiểu thư bản nhân thoạt nhìn cũng không rõ ràng, nhưng xác thật cùng rất nhiều nữ tính giống nhau, đối các loại mỹ trang đồ dùng thập phần thiên vị. Đối với một người theo đuổi thời thượng nước Mỹ nữ tính tới nói, có được rất nhiều chi bất đồng chủng loại son môi vốn là một kiện phi thường tầm thường sự tình. Nhưng nàng lại cố tình chỉ yêu tha thiết một loại mấy năm trước ra son môi kiểu dáng, trừ bỏ cá nhân yêu thích nguyên nhân bên ngoài, liền còn sót lại một loại khả năng: Này khoản son môi đối nàng tới nói, có đặc thù ý nghĩa.

Mà nàng sở bắt được có quan hệ chư tinh đại tình báo trung, cũng có thoạt nhìn thập phần gượng ép, đặt ở nơi này lại vô cùng thích hợp một cái tình báo: Ở bồi cung dã minh mỹ dạo đồ trang điểm cửa hàng khi, hắn luôn là theo bản năng mà đi hướng này khoản son môi nơi chỗ.

Một khi có điều tra phương hướng, cùng loại điểm đáng ngờ liền hơn nữa giống như măng mọc sau mưa giống nhau xông ra.

Thù đế ở FBI cũng không phải hướng tay súng bắn tỉa loại hình đi bồi dưỡng, lại đối súng ngắm cùng ngắm bắn kỹ xảo vô cùng hiểu biết.

Thù đế công tác rất bận, đại án tử tới liền thường xuyên thức đêm, suốt đêm ngốc tại tổng bộ phân tích vụ án, thường thường là gia, FBI tổng bộ, hiện trường vụ án tam điểm một đường, nếu không làm văn phòng tình yêu nói, nàng bình quân một tháng đều thậm chí không có một ngày là có thể đều cấp người yêu.

Thù đế là người Mỹ, lại ngoài ý muốn đối anh thức hồng trà biểu hiện đến thập phần thói quen, thậm chí xưng được với là yêu thích.

Thù đế các đồng sự ở biết nàng chia tay về sau, đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà thế nàng giấu giếm có quan hệ bạn trai cũ hết thảy.

......

Chia tay thời gian điểm đã gia nhập phạm tội tổ chức thời gian điểm, người Mỹ bối cảnh lại có người Anh huyết thống, sẽ đối nào đó son môi có đặc thù tình cảm, tinh thông ngắm bắn kỹ thuật, vô cùng có khả năng là FBI bên trong nhân viên thậm chí địa vị cùng thực lực đều tuyệt đối không thấp......

Chỉ có thể nói, chẳng sợ lại gượng ép đều hảo, này đồng thời cũng cụ bị quá nhiều trùng hợp. Có thể làm FBI vận dụng quốc gia lực lượng, phái vô cùng có khả năng là vương bài nam nhân đi nằm vùng tổ chức tính toán đâu ra đấy cũng liền kia mấy cái, mà những cái đó tổ chức ở kia đoạn thời gian chiêu đến thực lực cực cường tay súng bắn tỉa càng là ít ỏi không có mấy. Sở hữu gượng ép trùng hợp tổ hợp tới rồi cùng nhau, liền biến thành Akai Shuichi hiềm nghi chứng minh.

Bất quá thân là lãnh khốc quyết đoán nằm vùng điều tra quan, Akai Shuichi đương nhiên không có khả năng đơn giản như vậy mà đã bị trá ra tới: "Ta không phải thực có thể lý giải ngươi đến tột cùng muốn biểu đạt chút có ý tứ gì...... Ta nói ta chỉ là tới tìm người, ngươi tưởng nói chuyện phiếm ta cũng hàn huyên, cho nên hiện tại cũng không phải rất tưởng tiếp tục tham dự ngài biên đạo hí kịch."

"Cho tới bây giờ xác thật đều chỉ là suy đoán, ngươi là như thế này tưởng, đúng không?" Ngàn đảo hạc đối Akai Shuichi không phối hợp lại không có lộ ra nửa điểm ngoài ý muốn biểu tình, ngược lại giơ lên một bộ có thể nói xán lạn gương mặt tươi cười, "Trùng hợp giữa trùng hợp chính là...... Trí giả ngàn lự, tất có một thất."

Thân là nằm vùng Akai Shuichi đương nhiên sẽ thời khắc thể xác và tinh thần căng chặt, đem tên là cảnh giác ấn ký gắt gao bao trùm ở linh hồn của chính mình chỗ sâu trong; nhưng vẫn luôn đứng ở ánh mặt trời phía dưới tinh anh thăm viên thù đế tiểu thư lại không giống nhau, cứ việc nàng đã rất có phản trinh sát ý thức mà không có ở FBI thông tin di động tiết lộ bất luận cái gì bất luận cái gì tình báo, nàng một khác bộ tư nhân di động vẫn là rõ ràng không có thể hưởng thụ đến như vậy an bảo cấp bậc.

Này cũng không thể quái nàng, nàng đã đem rất nhiều ký lục đều xóa bỏ rớt, nhưng đối với tinh thông này nói người tới nói, luôn có biện pháp có thể khai quật ra càng nhiều tình báo.

Ngàn đảo hạc khiến cho phong thấy dụ cũng ngụy trang thành xã hội lưu manh, ở dòng người bí tập chỗ cố ý chế tạo rối loạn, ở thù đế nóng lòng cứu người thời điểm, sấn loạn trộm đi nàng tư nhân di động.

Morofushi Hiromitsu đã từng cùng ngàn đảo hạc nhắc tới quá lai y tồn tại che giấu thực lực tình huống, vô cùng có khả năng đối tổ chức cũng không trung tâm, này một chỗ điểm đáng ngờ nàng chưa bao giờ quên mất quá. Mà này, chính là tốt nhất nghiệm chứng cơ hội.

Công an chuyên gia khôi phục bên trong một cái bị xóa bỏ ghi âm ký lục, bên trong đúng là lai y thanh âm.

"Bởi vì đó là không tiếc hy sinh ngươi cũng đến đánh tan tổ chức...... Đồng thời ái hai nữ nhân, ta không có như vậy lợi hại."

......

Ngàn đảo hạc nhẹ giọng cười một chút, rất có hứng thú mà xem một chút mang châm dệt mũ nam nhân đôi mắt, ý đồ từ giữa tìm kiếm ra càng nhiều dễ dàng bị người cạy khuyết chức khẩu tình cảm dao động: "Còn tưởng lại nghe một lần ghi âm sao, lai y? Ngươi nói chính là lệnh thù đế tiểu thư thương tâm không thôi, nàng thậm chí từ camera hành trình lái xe cố ý đem kia một câu lấy ra ra tới, ngày ngày đêm đêm lặp lại nghe, hảo tới nhắc nhở chính mình."

Cái này không xong. Akai Shuichi mặt ngoài như cũ bình tĩnh, nhưng nội tâm cũng nhấc lên một chút gợn sóng. Này hết thảy đều là khăn đồ tư thiết kế, hắn không thể trách thù đế cái gì, nhưng như vậy một phần ghi âm văn kiện thậm chí có thể đem hắn nỗ lực lâu như vậy nằm vùng kiếp sống hoàn toàn đoạn tuyệt.

"Ta cùng vị kia FBI tiểu thư không có khả năng có bất luận cái gì quan hệ, này có lẽ là máy thay đổi thanh âm." Akai Shuichi mở miệng nói, dù sao hiện tại có thể kéo một trận thời gian là một trận, thật sự không được, chờ gõ ra khăn đồ tư tình báo nguyên đến tột cùng ở nơi nào sau lại đem nàng giết chết, cũng sẽ không có bất luận kẻ nào biết...... Chính là tổ chức Scotland Whiskey rất có khả năng nổi điên, nếu là lại tra được hắn trên người tới, kia đã có thể không xong.

Nhưng mà liền ở hắn điều chỉnh xong chính mình dáng ngồi, theo bản năng mà bàn tay lòng bàn tay triều thượng khi, ngàn đảo hạc lại lại lần nữa mở miệng.

Lần này nàng ngữ tốc cực nhanh, giống như là ở bối thư giống nhau, nói ra sở hữu kết luận --

"Điều chỉnh chính mình ngồi tư thế, ngươi đối vừa rồi sở nghe được ghi âm cảm thấy bất an; cằm hoàn toàn che đậy chính mình cổ, ngươi đối chính mình chờ một chút muốn nói xuất khẩu nói không có tin tưởng; lòng bàn tay lòng bàn tay hướng về phía trước, thân thể của ngươi bản năng ở ' thỉnh cầu ' cũng khát vọng thoát đi trước mắt hoàn cảnh."

"Đương nhiên, ngươi hô hấp tần suất nhanh hơn, xoang mũi sung huyết, bước chân cũng vẫn luôn ở tiểu phạm vi mà di động, ngươi đại khái là ở ý đồ khẩn cấp bịa đặt ra một cái nói dối, lại hoặc là đã bắt đầu tiến hành vì chiến đấu mà chuẩn bị súc lực -- xem ra ngươi rất tưởng ở đào ra ta tình báo nguyên lúc sau giết ta."

"A còn có, nếu tách ra tới xem nói, ngươi má trái cùng má phải biểu tình có rất nhiều rất nhỏ chỗ, căn bản không nhất trí. Loại tình huống này nói, giống nhau cũng chỉ có một loại khả năng tính......"

Ngàn đảo hạc đáy mắt tẩm đầy lạnh lẽo, nàng xem kỹ trước mặt cao lớn nam nhân, trong mắt lại giống như là ở liệu thiêu đen nhánh cự diễm, cảm giác áp bách một tầng tầng cái lại đây, thậm chí làm người vô pháp hô hấp.

"-- ngươi ở diễn kịch." Nàng hạ định luận.

"Diễn kịch?" Akai Shuichi cũng không có bị kia liên tiếp phân tích quấy rầy đầu trận tuyến, ngược lại càng thêm hoàn mỹ mà đem kia phó gương mặt giả hạn ở chính mình trên mặt, còn có chút không thể tin tưởng mà khinh miệt mà cười một tiếng, "Không, đừng lung tung phân tích...... Nếu ngươi nguyện ý, ta hoàn toàn có thể phối hợp các ngươi tới một hồi phát hiện nói dối."

Dù sao hắn ở FBI bên trong khi cũng không thiếu huấn luyện quá có quan hệ phát hiện nói dối nội dung, nếu nữ nhân này đáp ứng sử dụng phát hiện nói dối nói, hắn nói không chừng còn có thể lại phản đem một quân.

"Phát hiện nói dối? Cái loại này đối chuyên nghiệp nhân sĩ tới nói, căn bản không hề tác dụng đồ vật?" Ngàn đảo hạc lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, kia tươi cười giữa lạnh lẽo càng sâu.

Nàng nhướng mày nói: "Yêu cầu ta nhắc nhở ngươi sao, ngươi đôi mắt sở xem phạm vi vẫn luôn đều ở ngươi bình tĩnh phạm trù nội, này cũng không hẳn là -- liền tính là ta nghi ngờ ngươi thân phận thời điểm, cũng nên nhiều kích động một ít...... Nhưng ngươi không có. Ngươi quá bình tĩnh, cũng quá tiêu chuẩn. Ngươi được đến quá hoàn thiện huấn luyện."

"......"

Lời này nhưng thật ra thật sự. Cơ hồ không ai có thể ở không hề chuẩn bị dưới tình huống, làm chính mình sở hữu biểu tình thoạt nhìn không có một tia sai lầm nhưng chọn. Cho dù là huấn luyện lại nhiều lần, người đang khẩn trương dưới tình huống, vĩnh viễn không có khả năng đối chính mình mặt bộ biểu tình cùng tứ chi ngôn ngữ hoàn mỹ trù tính chung.

Akai Shuichi trong mắt hiện lên một đường tàn nhẫn, vốn định lại mở miệng nói cái gì đó, lại trực tiếp bị ngàn đảo hạc đánh gãy.

Nàng đột nhiên ném lại đây một quyển sách, bìa mặt thượng tất cả đều là tiếng Anh chữ cái, làm Akai Shuichi trầm mặc chính là, đây là một quyển FBI học viện bên trong giáo tài.

"Ngươi không cảm thấy này đó kịch bản rất quen thuộc sao?" Nàng cười đem kia một đám tự đọc lại ra tiếng, "--FBI thường dùng thao tác? Thăm · viên · trước · sinh, xích · giếng · tú · một?"

Nàng phát hiện hắn tên thật. Akai Shuichi hô hấp đột nhiên rối loạn một phách.

Ngàn đảo hạc trên người uy hiếp cảm càng trọng, kia ấm kim sắc đôi mắt giống như là dính đầy hàn mang lưỡi dao sắc bén, chỉ cần Akai Shuichi hơi có lơi lỏng, liền sẽ hung hăng đâm ra.

Không khí rốt cuộc lại ở giương cung bạt kiếm dưới tình huống, quay về trầm mặc.

Rốt cuộc, lần này đến phiên Akai Shuichi tới đánh vỡ trầm mặc: "Cho nên nói, tiểu thư ở yêu cầu người khác thẳng thắn thành khẩn phía trước, chính mình không cũng càng thêm hẳn là triển lộ ra một ít thành ý tới sao?"

Cùng phía trước chiếm cứ hoàn cảnh xấu hoàn toàn tương phản, hắn đột nhiên cực độ tự tin mà nở nụ cười, vừa rồi vẫn luôn đánh mất nói chuyện chủ đạo quyền lập tức liền về tới hắn trên tay. Tổ chức giữa xa gần nổi tiếng đệ nhất tay súng bắn tỉa rốt cuộc đem chính mình cảm giác áp bách cũng tất cả thả ra, trong nháy mắt thế cục nghịch chuyển, cho dù không có sân nhà ưu thế, khống chế toàn cục người cũng từ ngàn đảo hạc biến thành hắn.

Trên tay đột nhiên lấy ra một cái màu đen kiểm tra máy nghe trộm chuyên nghiệp thiết bị, Akai Shuichi bắt đầu rồi hắn từng bước ép sát: "Ta chính là vẫn luôn ở kiểm nghiệm. Nơi này không có nghe trộm thiết bị, ngươi cũng không có ghi âm, bên cạnh càng là không có người khác -- ta tin tưởng ta điều tra lực còn không có nhược đến cái kia nông nỗi."

Akai Shuichi khóe miệng ngậm ý cười, hắn biết chính mình phương hướng đã tìm đúng rồi, bắt lấy một cái bạc nhược chỗ liền nhanh chóng mà bắt đầu hướng lên trên công kích: "Ngươi tựa hồ thực khẳng định ta chính là nằm vùng...... Nhưng là ngươi tình báo nguyên không thể làm tổ chức biết. Ngươi cũng không nghĩ làm ta nhanh như vậy bị phát hiện. Ngươi thậm chí không tính toán hướng tổ chức báo cáo chuyện này."

Xem ra rất có bản thổ ưu thế a......

"-- Nhật Bản công an?" Akai Shuichi đột nhiên nhìn về phía ngàn đảo hạc, cũng bắt đầu phân tích nàng vi biểu tình, "Ha, ta hiểu được......"

Hắn cũng dừng lại, nhìn thẳng ngàn đảo hạc ấm kim sắc đôi mắt, gằn từng chữ một mà trọng âm nói: "Ngày · Ben cảnh · sát · thính."

Không khí trong nháy mắt này giáng đến băng điểm, hai người bên người phảng phất đều có lưỡi đao kiếm mang va chạm thanh âm.

Trước mặt tuổi trẻ nữ tử hoàn mỹ mặt nạ thượng như cũ không có xuất hiện nửa điểm vết rách, nàng tựa hồ có trước tiên điều chỉnh quá chính mình hô hấp tiết tấu, nhưng Akai Shuichi vẫn là từ nàng trong nháy mắt tứ chi ngôn ngữ biến hóa giữa đọc vào tay không ít tin tức.

Nếu là từ FBI chỗ học được, kia đương nhiên liền vẫn là phải dùng FBI phương thức tới phá giải đi.

"Fifty fifty." Akai Shuichi cười, "Hiện tại chúng ta nên hảo hảo nói nói chuyện giao dịch đi?"

Hắn giờ phút này nhìn qua đã tương đương dễ nói chuyện, giống như là nối tiếp xuống dưới cùng Nhật Bản công an hợp tác tràn ngập chờ mong giống nhau. Nhưng mà ngàn đảo hạc nói ra nói lại thực sự làm hắn lập tức không phản ứng lại đây.

"Giết ta." Mắt vàng nữ tử mở miệng, nghiêm túc mà chỉ một chút chính mình trái tim vị trí, "Chúng ta giao dịch chính là, giết ta."

"......"

Akai Shuichi có chút khiếp sợ, khăn đồ tư ở tổ chức giữa địa vị vẫn là không tồi, cũng không phải cái gì bảo chịu tổ chức tra tấn thực nghiệm thể, không duyên không cố cầu cái gì chết? Còn nhất định phải hắn tới sát?

Thở dài một hơi, hắn tay trái đã lặng yên xoa đặt ở chính mình túi giữa súng ngắn: "Giết ngươi? Thật muốn lời nói của ta, liền tính là hiện tại ở chỗ này...... Ta đều có thể dùng một quả viên đạn đoạt đi ngươi tánh mạng."

Nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, đối mặt hắn này phiên ngôn luận, đối phương ngược lại phi thường khoa trương mà cười ha hả. Hắn theo bản năng mà nhăn lại mi, lại đột nhiên phát hiện ngàn đảo hạc phi thường kịch liệt mà khụ lên -- máu tươi chảy nàng đầy tay, nhưng một lát sau về sau, nàng chỉ là hồn không thèm để ý mà lau chùi một chút khóe miệng bên cạnh dấu vết, liền không hề để ý tới.

Ngàn đảo hạc không có đi quản đến từ Akai Shuichi ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, chỉ là lo chính mình nói lên mặt khác một sự kiện: "Rum bàn tay đến là càng ngày càng dài quá. Làm Boss tâm phúc cầm rượu đương nhiên là có hắn trung thành, nhưng cùng lúc đó, hắn cũng có thuộc về chính mình dã tâm. Hắn khát vọng quyền lợi, khát vọng cực hạn hắc ám."

Akai Shuichi đối này không tỏ ý kiến.

Vì thế ngàn đảo hạc lại tiếp tục bổ sung nói: "Cho nên cầm rượu yêu cầu một cái chân chính tham dự tổ chức tuyệt mật nghiên cứu cơ hội. Mà ta tử vong...... Chính là cái kia cơ hội."

Nàng nhẹ nhàng bâng quơ biểu tình phảng phất đàm luận chỉ là một cái râu ria nhân vật tử vong.

Ngôn tẫn tại đây. Giết chết nàng, là nàng đối hắn yêu cầu, đồng thời cũng là nàng đưa cho hắn một phần công lao. Đây là bọn họ giao dịch.

"Yêu cầu đâu?"

"Đánh trúng ta trái tim." Ngàn đảo hạc ngữ khí thập phần bình tĩnh, như là sớm đã tuyên cáo chính mình tử vong, "Nhớ kỹ, chỉ có thể đánh trúng trái tim."

*

Từ khăn đồ tư tham gia về sau, Akai Shuichi liền càng thêm chú ý Rum bên kia nhân sự biến động. Hắn quả nhiên thực mau liền phát hiện một ít manh mối: Khăn đồ tư thân phận, thế nhưng bị tổ chức người tiêu rớt!

Theo sau liền truyền đến tiếng gió, nói khăn đồ tư dùng chính là giả thân phận, trong hiện thực cũng không tồn tại -- nàng là lẻn vào tổ chức lão thử.

...... Tuy rằng kết luận giống như không sai, nhưng tổ chức ở trong đó sở động tay chân lại càng lệnh Akai Shuichi vô cùng cảnh giác.

Tổ chức thượng thực mau liền phát tới nhiệm vụ, giới hạn thương pháp tinh chuẩn, hơn nữa xác nhận quá trung tâm (? ) danh hiệu thành viên tham gia --

Yêu cầu "Đánh chết" khăn đồ tư.

Bất quá chỉ nhìn một cách đơn thuần nhiệm vụ màu đỏ cảnh cáo nói, kia nữ nhân đến tột cùng có hay không chết nhưng thật ra không quan trọng, chuyện quan trọng chỉ có hai điểm: Một là làm nàng ở mọi người trước mặt "Chết đi"; nhị là chỉ có thể đánh trúng nàng trái tim, nếu không thể bảo đảm, liền tuyệt đối không cho phép nổ súng.

Làm Rum tâm phúc khải san thực mau liền bắt đầu rồi hành động, bạch thơ nam, mạch tạp luân đám người cũng ở trong đó phân một ly canh. Akai Shuichi nhưng thật ra lần đầu tiên như thế cảm thấy chính mình làm một cái chính xác quyết định --

Ngàn đảo hạc tàng đến thật sự thực hảo, nếu không phải nàng trước tiên một bước đem chính mình vị trí chia hắn nói, hắn phỏng chừng cũng không thể trước tổ chức một bước tìm được nàng.

Điều chỉnh chính mình súng ngắm độ chặt chẽ, Akai Shuichi lãnh lệ màu lục đậm đôi mắt giữa hiện lên một tia kiên định quang mang. Lần này sự kiện về sau, Nhật Bản công an ở cùng FBI hợp tác đối kháng tổ chức một việc này thượng liền chiếm đạo nghĩa ưu thế. Nếu đã trả giá như thế đại giới, vậy cần thiết đem kia hết thảy đều kiếm trở về mới được.

Cho nên nói...... Nữ nhân này thật đúng là nhẫn tâm a, cho dù là đối chính mình tử vong đều tính đến như thế rõ ràng. Rốt cuộc nàng đến tột cùng chết ở ai trên tay căn bản không quan trọng, cho hắn một cái cơ hội cũng bất quá là thuận nước đẩy thuyền, ở được hắn một ân tình đồng thời cũng tăng lên tổ chức nội đảng phái đấu tranh, có thể nói là một hòn đá ném hai chim.

Đương nhiên, thật muốn lại nói tiếp...... Chuyện này đối hắn bản nhân mà nói kỳ thật có lợi mà vô hại. Một phương diện, hắn càng thêm đạt được cầm rượu tín nhiệm, ở tổ chức cũng có thể càng tiến thêm một bước; về phương diện khác, hắn có thể thông qua ngàn đảo hạc tử vong tiếp xúc đến tổ chức càng sâu tầng bí mật, có lẽ đó chính là hoàn toàn phá hủy tổ chức mấu chốt.

-- song thắng.

Nghĩ như vậy, hắn điều chỉnh tốt ngắm bắn góc độ, nhắm ngay nơi xa một người màu đen trường tóc quăn tuổi trẻ nữ tử, khấu động cò súng.

Cùng với kia một tiếng vang lớn, ngắm bắn mục tiêu rốt cuộc trúng đạn ngã xuống đất, từ ngực chỗ phun vãi ra máu điên cuồng mà mạn tới rồi trên mặt đất, kinh nổi lên khắp nơi quạ đàn.

Khăn đồ tư tử vong. Lai y ngắm bắn thành công.

Mặt khác tương quan tổ chức thành viên rốt cuộc nhận được tin tức, không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà đi vào nơi này.

Trước hết xuất hiện ở Akai Shuichi tầm nhìn giữa chính là một người nhiễm màu đỏ tóc dài thiếu nữ. Nàng làn da nhan sắc tựa hồ so bình thường Nhật Bản người hơi chút thâm một ít, nhưng cũng không rõ ràng, màu hổ phách mắt to sáng ngời có thần.

-- khéo nói rượu. Akai Shuichi lập tức nhớ lại tương quan tình báo: Lệ thuộc với nghiên cứu khoa học tổ, ở bên trong so áo Lạc trốn chạy cũng chết đi về sau liền tiếp nhận nàng hạng mục, hơn nữa nghe nói lấy được cực đại tiến triển tổ chức quan trọng thành viên.

Khéo nói rượu bất quá 17-18 tuổi bộ dáng, ăn mặc một bộ cô em nóng bỏng trang, trong miệng còn ngậm một cây kẹo que. Nàng thoạt nhìn giống như là một cái nhân phản nghịch mà rời nhà trốn đi bất lương thiếu nữ, điên cuồng, ấu trĩ, dũng cảm mà chân thành, tổ chức giữa lại không ai dám xem nhẹ nàng -- tên này tổ chức từ Đông Nam Á mang về tới nữ hài tử, là sinh vật hóa học thượng chân chính thiên tài.

Đông Nam Á có rất nhiều khu vực tương đối bần cùng lạc hậu, tổ chức lại thích nhất từ những cái đó địa phương nhặt một ít có thiên phú hài tử tới bồi dưỡng. Xã hội giai tầng cố hóa làm chân chính có năng lực người vô pháp tìm được bay lên con đường, tham dự tổ chức phạm tội thế nhưng cũng bị dân bản xứ cho rằng là một loại "Chính đạo" cử chỉ.

Đồng dạng, tên này khát vọng tri thức tiểu cô nương từ nhỏ liền khắp nơi thâu sư, còn tuổi nhỏ liền nắm giữ không ít thượng vàng hạ cám tri thức.

Nhưng chân chính làm nàng tiến vào tổ chức tầm nhìn giữa hành động vĩ đại, vẫn là nàng ở năm ấy mười hai tuổi khi liền trở thành Đông Nam Á nổi danh chế độc sư sự tình. Nàng sở nghiên cứu ra tới "Tân phẩm" bị các đại độc. Kiêu phụng nếu trân bảo, nàng thậm chí vì thế còn tự mình kế hoạch một hồi các đại □□ đổ máu "Tiệc tối", vì chính mình "Bay lên con đường" quét sạch chướng ngại.

Một cái tàn nhẫn nhân vật. Akai Shuichi ở trong lòng yên lặng bình luận.

Cơ hồ không có gì trì hoãn, khéo nói rượu mang đi khăn đồ tư "Thi thể".

*

Vô biên đau đớn. Toàn thân máu giống như đều ở sôi trào, ngực chỗ đặc biệt như là bị cực cao độ ấm ngọn lửa bị bỏng giống nhau, như là giây tiếp theo liền phải nóng chảy......

Không, không đúng. Trái tim rõ ràng đã bị đánh xuyên qua, trước mắt không có khả năng là nàng trái tim thật sự ở nóng chảy...... Nếu thật muốn hình dung nói, này ngược lại càng như là một loại tân sinh cùng hủy diệt, liền phảng phất là nàng nguyên lai trái tim muốn gia tốc mà suy kiệt, thẳng đến hoàn toàn biến mất, sau đó đổi một cái hoàn toàn mới trái tim thay thế đi lên, làm toàn thân máu động lực nguyên......

Lần đầu tiên như vậy cảm tạ cột vào chính mình tứ chi thượng trói buộc mang, bằng không nàng khả năng đã đau đến bắt đầu thương tổn chính mình. Phía sau lưng chỗ lạnh lẽo cảm giác ngược lại cho ngàn đảo hạc hơi chút nhiều một ít thanh tỉnh cảm giác.

Nhưng mà càng thanh tỉnh liền càng là có thể cảm giác được đến đau đớn, không bờ bến đau đớn rậm rạp mà từ cốt tủy chỗ chạy trốn ra tới, tựa hồ là muốn đem linh hồn của nàng từng mảnh xé nát sau lại trọng tổ, huyết nhục giống như đều bị mở ra, cốt cách giống như đều bị gõ toái, cả người mỗi một cái thần kinh tiết đều ở hướng nàng đại não phát tới gần như điên cuồng ồn ào náo động.

Lúc này đây không chỉ là trái tim...... Khắp người giống như đều bị một lần nữa luyện hóa, ngàn đảo hạc cảm thấy chính mình giọng nói ở mạo yên, nàng ý đồ dùng kêu to tới phát tiết, nhưng vô biên đau đớn đã bao phủ đến nàng thậm chí liền kêu thảm thiết đều phát không ra.

Nàng sắc mặt tái nhợt, mồ hôi lạnh đã tẩm ướt nàng toàn thân. Nàng cảm giác chính mình giống như bị nhốt ở cái nào khăng khít địa ngục, lệ hỏa vẫn luôn cắn xé nàng, phảng phất là muốn đem nàng nghiền xương thành tro.

Nhưng mà đúng lúc này, nàng trước mắt giống như đột nhiên hiện lên một đạo trà phát thân ảnh. Người kia nói chuyện thanh âm rõ ràng ngữ điệu lạnh băng, rồi lại thập phần ôn nhu, giống như mang theo chút trấn an ma lực.

"Thực xin lỗi...... Nhịn một chút, ngươi sẽ sống sót."

Đúng vậy, nàng hiện tại thân phận là "Khắc Lạc" -- một cái vì sống sót, có thể không từ thủ đoạn kẻ điên......

Như vậy, sống sót.

Vì cái gì cũng tốt, hiện tại, sống sót.

Đại não vừa rồi hơi chút thanh minh một ít, lại là một đợt tân đau đớn bao phủ nàng ý thức. Trước mắt như cũ là trắng bệch ánh đèn, trong đầu ý thức lại một chút tiếp theo một chút mà ở ồn ào náo động giữa lóe đoạn, tựa như hoàn toàn bị lộng hư bóng đèn.

Chỉ là ngàn đảo hạc không biết, liền tại đây một ngày, một người giấu ở hắc ám giữa thân ảnh đã có chứa vài phần sung sướng mà liên hệ hảo hơn nửa năm sau sở muốn sử dụng hai nơi bom.

"Bàn tròn võ sĩ...... Như vậy liền 72 hào chỗ ngồi hảo." Ở đêm tối giữa, hắn mở ra chính mình di động màn ảnh, click mở một cái trang thông tin.

Tuy rằng khoảng cách tháng 11 còn có thật lâu, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn vô cùng chờ mong. Đã bốn năm, hắn về điểm này nghi thức cảm cũng không thể hoang phế. Càng là giống như vậy hí kịch...... Liền càng là đến làm diễn viên ở đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm lên sân khấu, làm người xem ở đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm quan khán.

Chỉ có như vậy, mới có tốt nhất hiệu quả không phải sao.

Mà biểu hiện ở cái này giao diện phía trên tên, là một chuỗi tiếng Anh --

"SLEEPY BEAUTY."

Ngủ mỹ nhân.

Tác giả có lời muốn nói: Về tấu chương giải thích:
1. Xích giếng không phải tra nam, minh mỹ không phải thế thân, thù đế không phải ngốc bạch ngọt ( tuy rằng tấu chương nàng xác thật đâm sau lưng một chút a tạp y, nhưng đó là bởi vì nữ chủ não động lại đại lại âm hiểm 233333)
2. Tấu chương vốn dĩ tưởng viết Rum, số lượng từ hạn chế không viết ra tới......
3. Xích giếng lại bối nồi...... Ta nói rồi sẽ không quá mức hãm hại a tạp y...... Nhưng ta cảm thấy này đoạn hẳn là không tính hãm hại. Ta kỳ thật ở nỗ lực tưởng đem hắn viết soái một chút tới.
4. Đại gia có thể đoán chủ tuyến cốt truyện! Có thể phân tích chi tiết! Ta còn tưởng cùng các ngươi dán dán --

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ