aKhảo hạch nhiệm vụ
Tốt xấu là cái danh hiệu khảo hạch nhiệm vụ, ngàn đảo hạc đương nhiên cũng không dám chậm trễ, sau khi trở về lập tức liền xuống tay chuẩn bị tốt xyanogen. Hóa vật cùng chính mình dùng đến tiện tay thương.
Xyanogen. Hóa vật đương nhiên là vì hạ độc mà chuẩn bị, mà lấy thương thuần túy là bởi vì chính mình chức nghiệp tu dưỡng, cùng với để ngừa vạn nhất. Đối với loại này nhằm vào quan lớn chính khách ám sát nhiệm vụ, độc dược cùng súng ống thường thường đều là tốt nhất chi tuyển, nhưng nếu có đến lựa chọn, hạ độc mới là nhất kinh điển ám sát phương thức.
Trên thực tế, nếu muốn tinh chuẩn ám sát, tay súng bắn tỉa ở nhiệm vụ giữa luôn là phi thường hữu dụng nhân vật. Bất quá, nhiệm vụ lần này là ngàn đảo hạc cá nhân danh hiệu khảo hạch nhiệm vụ —— ngàn đảo hạc xạ kích thành tích tuy rằng luôn luôn không tồi, nhưng xét đến cùng không phải lấy tay súng bắn tỉa vì chuyên nghiệp phương hướng bồi dưỡng.
Tổ chức lại hiển nhiên sẽ không lại phái một cái lão luyện tay súng bắn tỉa tới phụ trợ nàng một cái tay mới tiến hành nhiệm vụ, cho nên tinh chuẩn ngắm bắn ám sát này một cái lộ đối nàng tới nói, từ lúc bắt đầu là được không thông.
Nếu ngàn đảo hạc lấy ổn thỏa là chủ, vẫn là có thể hướng tổ chức xin một người tay súng bắn tỉa cộng sự. Nhưng là lần này nhiệm vụ mục tiêu ở tổ chức bảo hổ lột da nhiều năm như vậy, hiển nhiên cũng đối này đàn màu đen quạ đen đều là chút cái gì tập tính thiển có nghe thấy, hắn đối tay súng bắn tỉa tuyệt đối canh phòng nghiêm ngặt.
Chỉ cần thị phi tất yếu tình huống, hắn đều sẽ không xuất hiện ở công chúng trường hợp. Liền tính xuất hiện, hắn cũng vô cùng cẩn thận mà tránh ở trong nhà, cũng không đi vào ngắm bắn tầm nhìn trong phạm vi, bên người càng là vây quanh một đám bị hắn lương cao mời mà đến bảo tiêu,
—— này đương nhiên là nguyên nhân chi nhất.
Nguyên nhân chi nhị là, nếu ngàn đảo hạc thật sự đi xin người khác tiến hành phụ trợ, như vậy tổ chức đối với nàng thực lực đánh giá lại sẽ giảm xuống một cái cấp bậc. Đây là ngàn đảo hạc sở không thể tiếp thu.
Cái này tổ chức thật sự là cái rắc rối khó gỡ quái vật khổng lồ, nó mỗi tồn tại nhiều một ngày, sẽ có không đếm được vô tội sinh mệnh ngộ hại. Muốn huỷ diệt xưởng rượu, thời gian vô cùng quý giá, tuyệt đối chịu không nổi lãng phí.
Đến nỗi dùng súng ngắn tiến hành ám sát...... Này đương nhiên cũng không bảo hiểm. Tuy rằng ngàn đảo hạc đối thủ. Thương khống chế vượt quá thường nhân, nhưng chịu súng ngắn tầm bắn bản thân hạn chế, ở hữu hiệu trong phạm vi cũng vô pháp tiến hành viễn trình xạ kích. Gần gũi từ súng ngắn bắn xuyên qua viên đạn thậm chí có khả năng sẽ bị mục tiêu bên người bảo tiêu chắn rớt.
Tuy rằng ngàn đảo hạc tin tưởng cái kia đạo đức suy đồi quan lớn tiên sinh thỉnh đến bảo tiêu hẳn là cũng không đến mức có được cái này năng lực, nhưng nàng luôn là thập phần tin tưởng công an ở xong việc tiến hành xử lý năng lực. Liền tính thành công ở đám người giữa nổ súng này sát mục tiêu, sát thủ cũng rất khó tìm được cơ hội thoát đi hiện trường. Một cái danh hiệu khảo hạch mà thôi, ngàn đảo hạc còn không đến mức đáp thượng chính mình.
Cho nên, ngàn đảo hạc cuối cùng lựa chọn đương nhiên chính là kinh điển độc dược —— xyanogen. Hóa vật.
Thân là kẻ phạm tội lão hữu, xyanogen. Hóa vật trọng yếu phi thường ưu thế chi nhất chính là bởi vì nó dùng tốt lại thấy hiệu quả mau, cho nên mới như thế trường thịnh không suy.
Ngàn đảo hạc đang ở chính mình trong đầu phục bàn nàng chính mình hành động kế hoạch, một chiếc bạc màu lam Maserati liền ở nàng trước mặt chậm rãi dừng lại. Cửa sổ xe chậm rãi giáng xuống, lộ ra một trương ngàn đảo hạc lại quen thuộc bất quá mặt.
Thanh niên một đầu màu đen lưu loát tóc ngắn, khuôn mặt sạch sẽ thanh tuấn, màu lam thượng nhướng mắt lại vì hắn bằng thêm vài phần sắc bén cảm. Hắn tựa hồ cùng phía trước ở cảnh giáo khi bộ dáng cũng không có cái gì biến hóa, nếu ngạnh muốn tìm cái bất đồng nói, hắn cằm chỗ nhưng thật ra nhiều hảo chút thanh hắc sắc hồ tra, bởi vậy cả người khí chất cũng có vẻ thành thục ngạnh lãng rất nhiều.
"......"
Ngàn đảo hạc nhìn trước mặt siêu xe, không cấm lâm vào trầm mặc.
Mất đi chi trả nàng còn ở ấm no tuyến thượng giãy giụa, cảnh quang thế nhưng đã trộm phất nhanh sao?!
Quả nhiên, có thể phất nhanh phương pháp phần lớn đều viết ở hình pháp thượng a.
Thật hình.
Thật nhưng khảo.
Thật là nhưng ngục không thể tù a!
Ngàn đảo hạc vô cùng đau đớn.
"Như vậy, khắc Lạc tiểu thư," thanh niên tóc đen mắt mang ý cười. Hắn ở tổ chức giữa nhân thiết hẳn là vốn dĩ chính là loại này ôn hòa người hiền lành hình tượng, loại này xa lạ lại không xa cách thái độ bị hắn biểu diễn đến vừa vặn tốt, "Ta đem tiến thêm một bước tình báo tư liệu đã truyền tới ngươi tài khoản lên rồi. Lần này nhiệm vụ trung, ta đem làm ngươi khảo hạch quan, toàn bộ hành trình cùng đi cùng giám thị ngươi nga."
—— toàn bộ hành trình cùng đi cùng giám thị.
Tổ chức thật đúng là chính là không có một chút che giấu ý tưởng. Nói chung, tuy rằng thật sự có loại này tâm, nhưng ít ra sẽ không như thế rõ ràng phóng tới bên ngoài đi lên.
Nhưng tổ chức vẫn là như vậy rõ ràng mà nói ra tới, đại để cũng có loại cấp tân nhân một cái cảnh kỳ ý vị.
Không thể không nói, Morofushi Hiromitsu khí chất như cũ là như vậy ôn nhu. Chỉ là trải qua một năm mài giũa, hắn đã hoàn toàn lây dính thượng tổ chức hơi thở.
Ở chỗ này, hắn giống như là một cái trời sinh tội phạm: Hết thảy ôn hòa tươi cười đều phảng phất chỉ là hắn gương mặt giả, là hắn dụ dỗ con mồi thượng câu ngọt ngào bẫy rập —— hắn trong miệng dùng để cho người vô pháp kháng cự thanh âm nói ra nhất ôn nhu lời nói, trong lòng lại có nhất tàn nhẫn ý niệm, phảng phất ngay cả tóc ti đều ở ra bên ngoài mạo hắc khí.
Hắn tựa như trong biên chế chế một trương thật lớn võng, làm sở hữu có phòng bị, không có phòng bị con mồi đều không đường nhưng trốn.
Hắn đương nhiên có thể thành thạo mà thu liễm khởi chính mình sắc bén sát ý, lại không đại biểu những cái đó tội ác bằng chứng ở trên người hắn liền không tồn tại.
Ở sân huấn luyện gặp mặt trước kia, ngàn đảo hạc hoàn toàn không nghĩ tới Morofushi Hiromitsu ở gia nhập Sở Cảnh sát Đô thị công an hệ thống sau, cũng sẽ bị phái tới cái này tổ chức chấp hành nằm vùng nhiệm vụ —— này bản thân chính là cơ mật tình báo, bọn họ tuy rằng đều là công an, nhưng lại lệ thuộc với bất đồng cơ cấu. Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh thuộc về cảnh sát thính, mà Morofushi Hiromitsu lại thuộc về Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ.
Huống chi, từ mặt ngoài xem, Morofushi Hiromitsu hoàn toàn chính là một cái ôn nhu thả thiện lương người, phảng phất căn bản không thích hợp chấp hành như vậy tàn khốc mà lạnh băng nằm vùng nhiệm vụ.
Bởi vì hắn cùng chân chính tội phạm...... Khí chất thoạt nhìn kém thật sự là quá nhiều.
Ngàn đảo hạc: Ta lời này tuyệt đối không có nói linh ca lớn lên giống người xấu ý tứ ( chột dạ.jpg )
Nhưng trước mắt xem ra, Morofushi Hiromitsu ở tổ chức tuyệt đối là như cá gặp nước. Có thể làm chính mình ở tổ chức giữa bò lên trên như thế độ cao, hắn đã tuyệt đối xem như một người thành công nằm vùng cảnh sát.
—— không có ai so với hắn càng thích hợp nằm vùng tiến cái này tổ chức.
Nhưng chỉ có ngàn đảo hạc chính mình mới biết được, đương nàng mới vừa ở tổ chức thấy kia trương quen thuộc vô cùng mặt khi, đến tột cùng dùng nhiều ít kỹ thuật diễn mới nỗ lực duy trì được chính mình kia bình tĩnh biểu tình.
Chỉ có thể nói, tổ chức có đôi khi hành vi cũng xác thật lệnh người mê hoặc đến cực điểm.
...... Liền tỷ như, an bài một cái công an nằm vùng đi đương một cái khác công an nằm vùng khảo hạch quan gì đó.
Chẳng sợ ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu xác thật không phải cùng cái cơ cấu phái ra công an nằm vùng, này một phen thao tác như cũ thật sự là làm bọn hắn vô cùng khiếp sợ.
Bầu trời rớt bánh có nhân cũng bất quá như thế.
Nếu không phải cũng đủ tin tưởng chính mình làm tốt che giấu công tác, bọn họ nói không chừng đã bắt đầu hoài nghi khởi chính mình hay không bại lộ.
Ngàn đảo hạc nhấp một chút môi, mở cửa xe, liền chui vào kia chiếc Maserati.
Nhìn phía cái kia không rên một tiếng liền biến mất thanh niên tóc đen, nàng nhợt nhạt mỉm cười nói: "Như vậy, còn thỉnh tiền bối thủ hạ lưu tình —— làm ta mau chóng lấy được danh hiệu, cùng các vị đại nhân nhóm cùng nhau cộng sự nga?"
Morofushi Hiromitsu cũng khẽ cười một tiếng, đem chính mình màn hình di động phóng tới ngàn đảo hạc trước mặt giơ giơ lên, mặt trên biểu hiện chính là hắn vừa mới đánh ra tới tự.
"Lần này nhiệm vụ sẽ vẫn luôn có máy nghe trộm."
Ngàn đảo hạc lập tức minh bạch đến từ cảnh quang cảnh kỳ, lấy cực kỳ nhỏ bé độ cung gật đầu một cái, cũng đối hắn làm một cái miệng hình ——
"Đừng lo lắng."
Ngay sau đó, bọn họ liền tiếp tục đóng vai hai cái phát rồ tổ chức thành viên, câu được câu không mà trau chuốt cuối cùng hành động phương án.
Mọi việc như thế ——
Nhìn qua thực ôn nhu thanh niên tóc đen: Kỳ thật trận này tiệc rượu trung những người khác đối tổ chức cũng chưa từng có cao giá trị, nếu cuối cùng không thể tưởng được làm sao bây giờ nói, một quả bom luôn là phi thường thích hợp phương án nga.
Nhìn qua thực ôn hòa mắt vàng nữ tử: Hoa mỹ pháo hoa đương nhiên sẽ trở thành ta hậu bị phương án nga ~ nhưng là mục tiêu đột nhiên ôm hận mà ở trước mặt mọi người chết bất đắc kỳ tử, quan sát những người khác sợ hãi biểu tình, đồng dạng cũng là một loại yêu thích sao?
Hai người đối thoại ngữ điệu đầy nhịp điệu, tình cảm no đủ, chủ đề khắc sâu (? ), thậm chí làm nào đó trầm mê bắt lão thử tóc bạc sát thủ nghe được máy nghe trộm trung truyền đến thanh âm sau, trong lòng đều cảm thấy vô cùng vui mừng.
Chiếc xe không ngừng gia tốc, đi phía trước chạy tới. Căn cứ được đến nhiệm vụ tình báo, nhiệm vụ mục tiêu đem ở một nhà xa hoa khách sạn tham dự một cái tiệc rượu, cũng là ở vì tiếp theo tranh cử súc thế.
Bọn họ mục đích địa cũng đúng là nơi đó.
Nghĩ cách cho chính mình lộng một cái nhân viên tạp vụ giả thân phận, ngàn đảo hạc ngựa quen đường cũ mà liền trà trộn vào tiệc rượu. Nàng nguyên bản còn ở nghi hoặc vị này khảo hạch quan đem lấy như thế nào thân phận tiến hành toàn bộ hành trình giám thị, sau đó vừa chuyển đầu, liền thấy nào đó tóc đen màu lam mắt mèo thanh niên ăn mặc một thân quý báu tây trang, hướng người hầu đưa qua thiệp mời, quang minh chính đại mà đi vào tiệc rượu chính giữa.
Hắn tuy rằng vẫn luôn lấy ôn nhu hình tượng kỳ người, nhưng không thể phủ nhận chính là, hắn khuôn mặt ở nhu hòa rất nhiều, hình dáng kỳ thật sắc bén mà rõ ràng.
Ưu tú cốt tương cũng không có bị hắn cố tình che giấu, này sẽ chỉ làm hắn ở trong đám người hấp dẫn càng nhiều ánh mắt. Đại sảnh phóng ra mà đến ánh đèn ở cửa chỗ bị cắt giảm hơn phân nửa, đem hắn mặt một nửa biến mất ở trong bóng tối, mà một nửa kia hiển lộ ra đường cong kinh người khắc sâu ngạnh lãng, làm trên người hắn trừ bỏ nho nhã, còn tràn ngập một loại công kích cảm.
Cái gọi là thượng tầng nhân sĩ tiệc rượu luôn là ngợp trong vàng son, ly chi gian, trong suốt rượu chiết xạ đại đèn treo sáng ngời ánh sáng. Các quý ông ăn mặc khéo léo xa hoa chính trang, nữ tính tắc ăn mặc xa hoa điển nhã lễ váy.
Đặt ở bọn họ trước mặt, là phóng mãn mấy đại bàn dài từ quý báu nguyên liệu nấu ăn tỉ mỉ nấu nướng mà ra các loại sang quý đồ ăn, các kiểu phong vị cái gì cần có đều có, liền đồ ngọt đều tinh xảo đến giống cái tác phẩm nghệ thuật.
Tiệc rượu phía trên kia ánh vàng rực rỡ ánh sáng rơi toàn bộ đại đường. Rượu hương tràn đầy sở hữu ghế, cái gọi là thượng tầng nhân sĩ nhóm chính cho nhau xã giao nói chuyện với nhau, căn bản không cần nghiêng tai, liền có thể rõ ràng nghe được khi đó thỉnh thoảng truyền đến cốc có chân dài tương chạm vào thanh thúy tiếng vang cùng rượu lay động khuynh đảo thanh âm.
Ngàn đảo hạc đi ra phía trước, sấn mục tiêu không chú ý thời điểm, liền trực tiếp đem độc dược để vào hắn chén rượu giữa, thực mau, kia xyanogen. Hóa vật liền ở hắn chén rượu giữa cùng rượu hỗn vì nhất thể, lại khó coi ra bất luận cái gì dị thường.
Hạ độc thời điểm, ngàn đảo hạc động tác nhanh chóng mà trực tiếp, ở đi đường khi xua tay trong nháy mắt liền hoàn thành một loạt động tác. Nàng ở đầu độc thời điểm hơi chút sườn một chút thân mình, xảo diệu mà chặn người khác tầm mắt, sử chính mình đầu độc cái tay kia ngắn ngủi mà ở vào thị giác góc chết giữa, mà một cái tay khác liền từ ống tay áo bên trong rơi xuống ngón tay biên độ đều không có thay đổi quá.
Hết thảy nước chảy mây trôi, lại thuận lợi bất quá.
Đối với giết người, ngàn đảo hạc nguyên bản vẫn là thập phần mâu thuẫn, rốt cuộc cướp đoạt hắn nhân sinh mệnh chuyện này trái với pháp luật, lướt qua điểm mấu chốt, mất đi lương tri —— nhưng hiện tại nàng tuy rằng đồng dạng mâu thuẫn, mặt ngoài ít nhất đã sẽ không có quá lớn cảm xúc dao động.
Đây là nàng đi vào hắc ám thế giới cần thiết phải làm ra lựa chọn.
Bất quá, lần này nhiệm vụ mục tiêu ở cùng tổ chức hợp tác trong lúc xác thật hư thối tới rồi cực hạn. Hắn lần này chọc giận tổ chức, đưa tới họa sát thân, cũng không phải bởi vì hắn tỉnh ngộ, mà là bởi vì hắn tham lam tự đại, ý đồ vì bản thân tư lợi mà nguy hại tổ chức.
So sánh với mà nói, giết chết người như vậy, ít nhất trong lòng áp lực sẽ tiểu một chút.
Ngàn đảo hạc mặt ngoài thần sắc nhàn nhạt, hoàn thành hạ độc sau liền đi tới một bên, tiếp tục làm nàng nhân viên tạp vụ công tác lấy che giấu thân phận. Chỉ có nàng dư quang vẫn thường thường thập phần che giấu về phía mục tiêu lướt qua, mục đích chính là vì xác nhận nhiệm vụ này thành công hoàn thành.
Ngàn đảo hạc năng lực kỳ thật tương đương không tồi: Vừa rồi một loạt hạ độc hành động thật sự hoàn thành đến phi thường ưu tú, ngay cả ở tổ chức giữa rất nhiều lão thành viên nhìn, có lẽ đều phải hổ thẹn không bằng. Tốt nhất chứng minh chính là, nàng toàn bộ hành trình không có kinh động bất luận kẻ nào, liền mục tiêu nhân vật cũng không có phát giác này ly rượu là có vấn đề.
...... Nhưng này cũng không đại biểu nhiệm vụ hoàn thành.
Ngàn đảo hạc vẫn luôn chặt chẽ nhìn chăm chú vào lần này nhiệm vụ mục tiêu nhân vật, sau đó thực sự bị người nam nhân này cẩn thận thái độ sở thuyết phục.
Hắn xác thật không có phát hiện này ly rượu có bất luận cái gì vấn đề......
Nhưng hắn hoàn toàn liền không có nghĩ tới muốn đi uống rượu!
...... Ngay cả nhấp một ngụm cũng không có!!!
Hắn giơ kia ly rượu mãn đại sảnh loạn dạo, lại một ngụm cũng không uống, tựa như cử một cái trang trí phẩm.
Trừ cái này ra, hắn thậm chí không có động quá tiệc rượu thượng chẳng sợ một ngụm đồ ăn. Hắn cự tuyệt sử dụng lần này tiệc rượu hướng hắn cung cấp khăn giấy cùng khăn lông, thậm chí liền thuần tịnh thủy đều là chính hắn mang lại đây, hoàn toàn vứt bỏ thân là một người chính khách hảo mặt mũi kém tập.
Lấy lần tốc hoàn thành xã giao về sau, có lẽ là bởi vì hắn không lâu lúc sau cũng sắp tiến hành lên tiếng, hắn trực tiếp thoát ly đám người, đi tới một cái tương đối sang bên vị trí, lấy ra chính mình máy tính bảng chuẩn bị quá một lát công tác.
Hắn bên người còn trước sau đi theo bốn gã bảo tiêu, cả người khí chất hung thần ác sát, xem kỹ tới gần hắn mỗi người.
Quả thực là...... Cẩn thận tới rồi điên cuồng nông nỗi.
Nhưng là lần này nhiệm vụ cần thiết thành công. Dùng như vậy một cái lòng dạ hiểm độc chính khách mệnh đổi lấy tổ chức cao tầng tình báo, vô luận này đây vì dân trừ hại góc độ, vẫn là lấy nằm vùng tự mình tu dưỡng góc độ, lần này nhiệm vụ đều chỉ có thể thành công, không được thất bại.
Ngàn đảo hạc thở dài một hơi, cuối cùng tổng không thể thật sự dựa theo tổ chức thành viên thói quen, lộng một cái bom tạc khách sạn chỉnh tầng lầu đi...... Còn hảo nàng phía trước lộng hậu bị phương án.
Nàng lại lần nữa nhấp môi cười, một lần nữa bưng một ly rượu vang đỏ, hướng tới cái kia lòng dạ hiểm độc chính khách phương hướng đi đến.
Đương nàng đến gần khi, chính khách biểu tình rõ ràng trở nên khẩn trương lên, nhưng đương hắn phát hiện nàng tựa hồ cũng không phải hướng về phía chính mình mà đến, mà chuẩn bị lướt qua chính mình đi hướng giờ phút này đang ngồi ở góc bên cạnh tỉnh rượu một người khác thời điểm, thần sắc lại khôi phục thả lỏng trạng thái.
Nhưng là, đang ở hắn thả lỏng thời điểm, ngàn đảo hạc vừa vặn đi vào hắn bên cạnh người. Nàng làm bộ một cái không cẩn thận mất đi trọng tâm, xuất phát từ quán tính trực tiếp té lăn trên đất, mà kia ly rượu vang đỏ cũng chính như nàng sở liệu, thuận lợi mà rải tới rồi mục tiêu nhân vật trên người cùng với hắn trên máy tính.
Mục tiêu tiên sinh đột nhiên ngẩng đầu, nhưng ở như vậy một cái trường hợp hạ, liền tính là vì bảo hộ chính mình thân dân nhân thiết, hắn cũng không hảo trực tiếp làm khó dễ. Cùng lúc đó, hắn lại sợ hãi hắn nếu đứng dậy chỉ trích đối phương, sẽ tạo thành trường hợp hỗn loạn, ngược lại càng dễ dàng làm cái kia tổ chức người sấn hư mà nhập, sấn loạn thu hoạch đi tánh mạng của hắn.
Đủ loại lý do dưới, hắn cưỡng chế trụ chính mình lửa giận, làm bộ một bộ ôn hòa bộ dáng, nhìn về phía trước mặt hắn nhân viên tạp vụ giả dạng mắt vàng nữ tử.
"Thực xin lỗi tiên sinh!" Ngàn đảo hạc làm ra một bộ phi thường hoảng loạn bộ dáng, đối đại nhân vật kinh sợ dưới còn có vài phần lệ ý trào ra, "Thật sự phi thường xin lỗi tiên sinh!!!"
Nàng có chút nói năng lộn xộn xin lỗi nói, chịu đựng đau nỗ lực dùng tay chống đỡ mặt đất, miễn cưỡng giãy giụa chính mình đứng lên, liên tục nhiều thâm khom lưng, vươn tay liền tưởng lấy ra khăn giấy vì đối phương lau khô bị rượu vang đỏ lộng ướt địa phương.
Nhưng hiển nhiên, cảnh giác đến biến thái mục tiêu tiên sinh cũng không tín nhiệm nàng. Hắn trực tiếp một bên thân né tránh, nhìn về phía ngàn đảo hạc ánh mắt tràn ngập miệt thị cùng cảnh giác, cố nén chán ghét lạnh lùng phun ra một câu: "Không quan hệ."
Sau đó hắn vừa chuyển đầu, liền thấy được chính mình bị rượu vang đỏ tẩm hỏng rồi máy tính.
Tại nội tâm thầm mắng một câu, hắn lại lần nữa thật sâu nhíu mày.
Thuần tịnh Etanol cũng không dẫn điện, rượu vang đỏ lại là cao dẫn điện tính chất lỏng, tiến vào máy tính sau sẽ nghiêm trọng hư hao chủ bản cùng mặt khác nguyên linh kiện chủ chốt. Mà hắn đang dùng tới xử lý công tác máy tính, liền bởi vì ngàn đảo hạc này một cái không cẩn thận hành động trực tiếp hắc bình.
Xem ra hiện tại cần thiết phải có một đài tân máy tính tới xử lý công tác......
Không, kỳ thật cũng không phải công tác...... Trên thực tế, hắn dùng này máy tính xử lý, đều là hắn cùng khác hắc đạo tổ chức "Giao dịch".
Vô luận là đối mấy cái thuốc phiện giao dịch tuyến che chở, vẫn là từ dân cư lừa bán giữa hắn có thể thu hoạch lợi nhuận kếch xù......
Thông qua "Giao dịch" cùng "Hợp tác", hắn là có thể đủ đem quyền lợi cùng tài phú chặt chẽ nắm chặt đến trong tay chính mình.
Cái kia quạ đen tổ chức tính cái gì?
Bất quá là một cái phạm tội tổ chức thôi, nó đã vô pháp vì chính mình giành lớn hơn nữa ích lợi. Chính mình khác mưu đường ra, đồng dạng là vì chính mình gia tăng nhưng dựa vào dựa vào.
Tựa hồ đã dự kiến đến hoàn thành mấy cọc đại giao dịch lúc sau chính mình sự nghiệp thành công, gia tài bạc triệu tốt đẹp tương lai, hắn thập phần hảo tâm tình mà cười một tiếng.
Khách sạn này thường xuyên có cùng loại đại nhân vật tiến đến, thậm chí cũng sẽ có người ở chỗ này tiến hành tạm thời làm công cùng hội nghị, cho nên có một gian phòng nghỉ là trước tiên bị hảo vài đài mới tinh máy tính.
Ngàn đảo hạc còn đứng ở một bên, không ngừng khom lưng xin lỗi, nhưng mục tiêu tiên sinh lại không chút nào để ý tới, chỉ là chán ghét nhìn nàng một cái, trực tiếp tiêu sái mà xoay người rời đi, trực tiếp đi hướng cái kia phòng nghỉ.
Đi vào phòng nghỉ, một người bảo tiêu đi lên trước, lấy ra một đài mới tinh máy tính. Trải qua kiểm tra, mặt trên không có bị động quá cái gì tay chân, cũng không có bị bôi lên cái gì kỳ quái độc dược.
Mục tiêu tiên sinh lúc này mới rốt cuộc thật cẩn thận mà tiếp nhận máy tính.
Nhưng là đương hắn chuẩn bị khởi động máy khi, máy tính lại như cũ trước sau hắc bình ——
"Hỗn đản, nó không có nạp hảo điện!" Hắn bực bội mà thấp giọng mắng.
Hắn quay đầu nhìn một chút chung quanh, vừa lúc cũng chỉ có một cái nạp điện cảng. Hắn tích mệnh thật sự, vừa rồi chỉ là không tìm được lý do hợp lý xuống sân khấu, hiện tại có cơ hội liền quả quyết không dám lại tùy ý đi ra ngoài đại sảnh, sợ có cái phát rồ sát thủ đối với hắn ngực liền tới một thương.
Không có suy xét càng nhiều, hắn cất bước về phía trước, nắm lên kia căn nạp điện tuyến, liền tưởng cấp máy tính nạp điện.
Sau đó đúng lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được chính mình cơ bắp không ngừng bị co rút lại, kia co rút lại tê mỏi cảm liền cùng đang ở bị gõ giống nhau. Hắn hô hấp đột nhiên biến mau, trong lòng giống như đột nhiên có một loại bị cái gì xuyên qua dường như cảm giác, liền tinh thần đều đột nhiên trở nên hưng phấn lên.
"...... Tiên sinh?" Bên cạnh hắn bảo tiêu nhìn đến hắn sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, có chút cảnh giác hỏi, "Ngài là có chỗ nào thân thể không khoẻ sao?"
"...... Không, không có." Mục tiêu tiên sinh trực tiếp một ngụm từ chối, động tác nhanh nhẹn mà đem nạp điện tuyến cắm vào máy tính giữa, liền chờ đợi máy tính một lần nữa khởi động máy.
Vừa rồi là điện giật. Hắn nhìn về phía cái kia lỏa lồ kim loại tuyến nạp điện tuyến, âm thầm thầm nghĩ.
Bất quá kỳ thật vấn đề không lớn, tê mỏi cảm giác kỳ thật cũng chỉ có vừa rồi trong nháy mắt. Hắn tránh thoát rớt kia căn rò điện dây dẫn lúc sau, không bao lâu liền chính mình hoãn lại đây, cũng không cần lại tìm cái bác sĩ lại đây chuyên môn lại vì hắn chẩn bệnh một phen.
—— rốt cuộc, ai có thể bảo đảm cái kia bác sĩ liền không phải thuộc về cái kia hắc y tổ chức đâu?
Hắn nhưng không nghĩ thân thể vốn dĩ không một chút sự lại chạy tới bệnh viện, kết quả ở đánh điếu bình thời điểm trực tiếp bị người độc chết ở trên giường bệnh.
Nhưng là chỉ cần hắn không cho bọn họ cơ hội, bọn họ liền hoàn toàn không có cách nào giết chết hắn!
Hắn đối này thập phần tự tin.
A, cái kia tổ chức sát thủ cũng bất quá như thế sao. Xem ra hắn phản bội xác thật là làm đúng rồi...... Cái kia quạ đen tổ chức thực lực xác thật cùng hắn trong tưởng tượng hoàn toàn không hợp. Chỉ cần hắn làm tốt phòng bị, bảo trì cảnh giác...... Bọn họ lại có thể đem hắn thế nào đâu?
Mục tiêu tiên sinh âm trầm trên mặt xẹt qua một tia khinh miệt biểu tình.
Nhưng là hắn lại thật thật sự sự mà cảm giác được một cổ ủ rũ đánh úp lại...... Dần dần mà, hắn cảm thấy chính mình hô hấp trở nên thô nặng lên, đại não cũng bắt đầu trở nên mơ màng hồ đồ.
Chỉ là dần dần đánh mất tự hỏi năng lực hắn, hoàn toàn không có ý thức được này có cái gì không đúng.
Mệt mỏi cảm không ngừng trào ra, duy nhất cho hắn đề ra một chút thần, là hắn đột nhiên bắt đầu vang linh di động.
—— trên màn hình biểu hiện, là một cái hoàn toàn xa lạ dãy số.
Không có tiến hành quá lo lắng nhiều, mục tiêu tiên sinh cầm lấy di động giải khóa, liền trực tiếp tiếp nghe xong cái kia xa lạ điện báo.
"Uy?" Hắn ngữ khí nhưng không thể xưng là là cái gì thiện ý, chỉ có thể nghe ra căn bản không có bị cố tình che giấu không kiên nhẫn cùng khinh miệt.
Nhưng mà, ở đối diện trả lời hắn, lại là một đạo nghe không ra giới tính cùng tuổi máy móc âm, rõ ràng là trải qua nhân công hợp thành mà đến.
"Ngài hảo nga, mục tiêu tiên sinh...... Xin hỏi ngài có dám hay không đi ra đại sảnh, làm tất cả mọi người thấy ngài đâu?" Cái kia thanh âm như vậy hỏi.
Không có rối rắm điện thoại đối diện "Mục tiêu tiên sinh" như vậy kỳ quái xưng hô, hắn đại não hiện tại ở vào chờ thời trạng thái, cả người cơ hồ đều không có tại tiến hành tự hỏi, thân thể một mảnh thả lỏng.
Giờ phút này, hắn đột nhiên nghe được ngoại giới truyền đến mệnh lệnh, hơn nữa nội tâm vừa mới dâng lên đối hắc y tổ chức khinh thường cùng đối chính mình mãnh liệt tin tưởng, không có nửa điểm chần chờ mà, hắn trực tiếp trả lời một câu: "Lại đơn giản bất quá."
Nói, hắn dứt khoát lưu loát mà buông xuống máy tính, suất lĩnh vài tên bảo tiêu, một lần nữa về tới tiệc rượu đại sảnh trung ương vị trí.
Tham dự tiệc rượu mọi người đối hắn trở về đại sảnh trung ương mảnh đất có chút kinh ngạc, ánh mắt mọi người đều tụ tập ở hắn trên người. Trong lúc nhất thời, thế nhưng tốt lắm thỏa mãn hắn nghĩ ra nổi bật, đến thanh danh hư vinh tâm.
Điện thoại đối diện kia phương lại không có nghĩ đến hắn sẽ như thế nghe lời. Bất quá, cứ việc có chút kinh ngạc, người nọ cũng không có chần chờ cái gì, chỉ là chứa đầy ý cười mà tiếp tục nói: "A, như vậy có hay không hứng thú tiến hành một lần...... Thú vị đếm ngược đâu?"
"......"
Mục tiêu tiên sinh hiện tại đại não phi thường hỗn loạn. Hắn không nghĩ tiến hành tự hỏi, rồi lại thập phần mê hoặc.
Đếm ngược?
Đếm ngược tới làm gì?
Nhưng lần này, không đợi hắn trực tiếp trả lời, điện thoại đối diện thanh âm liền trực tiếp vì hắn làm tốt quyết định.
"Như vậy, mười...... Chín...... Tám......"
Điện thoại kia đầu đã đếm ngược bắt đầu.
Mục tiêu tiên sinh đứng ở tiệc rượu đại sảnh trung gian, đột nhiên có chút không biết làm sao.
Chỉ một thoáng, hắn cảm thấy chính mình hô hấp trở nên càng thêm dồn dập. Hắn trái tim nhanh hơn nhảy lên, liền máu lưu động đều giống như trở nên có chút kỳ quái, cả người vô lực, cơ bắp xụi lơ —— như là bị cái gì bám vào người giống nhau......
Đếm ngược đếm tới "Năm".
Hắn đột nhiên chân tiếp theo mềm, trực tiếp tê liệt ngã xuống trên mặt đất. Liền ở trong nháy mắt kia, hắn ánh mắt xuyên qua trùng trùng điệp điệp đám người —— thấy được một đôi...... Chính bao trùm hàn mang, kim sắc đôi mắt.
"!!!"
Hắn càng thêm cảm giác được hô hấp khó khăn. Hắn tưởng giơ tay kéo xuống chính mình cà vạt, làm chính mình thoải mái một chút, lại phát hiện chính mình căn bản không có sức lực đi hoàn thành chuyện này.
Hắn muốn nói gì, lại phát hiện chính mình đại não càng thêm hỗn độn, như là bị cái gì ngăn chặn giống nhau, một chữ cũng nói không nên lời.
Hắn thậm chí không biết chính mình hiện tại muốn làm gì......
—— trừ bỏ, đi hướng tử vong.
Đếm ngược còn tại tiếp tục, kia rõ ràng máy móc âm dừng ở lỗ tai hắn lại trở thành ác ma nói nhỏ, kéo túm hắn một chút một chút đi vào địa ngục.
Hắc ám không có nửa điểm gián đoạn về phía hắn thổi quét mà đến, giống lạnh băng thủy triều giống nhau một chút một chút mà leo lên thượng thân thể hắn. Hắn tưởng giãy giụa, liều mạng mà mồm to hô hấp, thân thể lại sớm đã không về thuộc về chính hắn. Ở trong nháy mắt kia, phảng phất có một con lạnh lẽo tay nắm chặt hắn yết hầu, kiệt cười đem hắn ngũ tạng lục phủ tất cả đều xé nát.
Hoảng sợ cùng tuyệt vọng chi sắc trực tiếp phủ kín hắn toàn bộ mặt bộ. Hắn tim đập trong chốc lát mau, trong chốc lát lại chậm lại...... Hắn thậm chí có thể cảm giác được chính mình trái tim giống như đột nhiên còn ngừng trong chốc lát......
Thân thể đã biến thành một khối vô dụng vỏ rỗng, liền máu đều trở nên tê dại cùng lạnh băng, mà hắn trừ bỏ đem cặp kia kim sắc đôi mắt gắt gao mà khắc ở chính mình sợ hãi đồng tử giữa ở ngoài, cái gì cũng làm không được.
Giải thoát đi, giải thoát đi.
...... Ở cặp kia bao phủ ở đám người giữa ấm kim sắc con ngươi nhìn chăm chú hạ, hắn chết không nhắm mắt mà mở to hai mắt, rốt cuộc vĩnh viễn đình chỉ tim đập.
Hắn đã chết.
Nhiệm vụ thành công.
"Ô oa, loại đồ vật này thời gian quả nhiên vô pháp khống chế......" Vẫn vẫn duy trì trò chuyện di động truyền đến điện thoại đối diện đang ở oán giận máy móc âm, "Thật là, đếm ngược thất bại đâu...... Vì cái gì liền không thể chờ đến ta số xong lại chết đâu......"
Di động trung truyền đến một trận nhẹ nhàng tiếng cười.
"Tổ chức hướng ngươi vấn an, mục tiêu tiên sinh."
Giết gà dọa khỉ nhiệm vụ xong, đối phương cắt đứt, trận này trò chuyện đột nhiên im bặt.
Mà liền ở bên kia.
Ngàn đảo hạc đè lại giấu ở chính mình tóc quăn giữa tai nghe, bẻ gãy mỗ trương mới vừa lấy ra điện thoại tạp.
Cùng lúc đó, nàng lại nhẹ nhàng gõ một chút tai nghe, liền thượng một cái khác kênh.
"Nhiệm vụ xong, khảo hạch quan tiên sinh."
Ngàn đảo hạc gợi lên khóe miệng, thanh thiển mà cười một chút. Ánh đèn chiếu vào nàng trắng nõn tinh xảo khuôn mặt thượng, làm nàng thoạt nhìn giống như là một con lầm lạc nhân gian tinh linh, thiện lương, thiên chân, tốt đẹp, thuần túy.
"Nói tốt danh hiệu, nhưng nhất định đừng làm ta thất vọng nga?"
Nàng chân thành mà cười nói.
Mục tiêu tiên sinh vừa rồi xác thật điện giật, hơn nữa vẫn là ngàn đảo hạc cố ý thúc đẩy. Chỉ là loại này thời gian đoản thả áp lực thấp điện lưu, giống nhau cũng không sẽ trực tiếp đến chết —— nghê hồng thường dùng trong nhà điện xoay chiều điện áp thông thường đều không cao, muốn dùng điện cao thế giết người, căn bản chính là bỏ gốc lấy ngọn, lời nói vô căn cứ.
Mà bởi vì mục tiêu tiên sinh chỉ là đoản khi áp lực thấp điện giật, ở hắn tránh thoát sau, tự nhiên sẽ cho rằng chính mình hoãn một chút là có thể khôi phục nguyên trạng. Nàng đoán chắc hắn tâm thái, hiện tại hắn ai đều không tín nhiệm, là không có khả năng đương trường kêu một chiếc xe cứu thương tới kiểm tra chính mình.
Mà bởi vì điện giật, hắn sẽ cảm giác được phi thường mỏi mệt, đại não thập phần hỗn độn, về cơ bản giống như là chất gây ảo giác giống nhau hiệu quả. Chỉ là ngàn đảo hạc cũng không nghĩ tới, mục tiêu tiên sinh thế nhưng thật sự sẽ như vậy nghe lời, phối hợp nàng tới một hồi hoàn mỹ biểu diễn, còn giúp nàng bỏ thêm vào hảo chính mình biến thái nhân thiết.
Vị kia chính khách tiên sinh không biết chính là, ngàn đảo hạc trước tiên điều tiết qua cái kia cổng sạc điện áp. Cho dù hắn mặt ngoài làn da không có tổn thương, điện giật thời gian cũng không dài, hắn trái tim cũng sẽ ở điện lưu dưới tác dụng khiến cho cơ tim tổn thương, làm này bộ phận cơ tim tự hạn chế tính tăng cao, dẫn tới tâm thất sợi chấn động —— đây là một loại trí mạng tính nhịp tim thất thường, tùy thời đều có khả năng dẫn tới trái tim đình bác, do đó chết đột ngột.
Nói ngắn lại, hết thảy thuận lợi.
Xen lẫn trong hoảng sợ đám người giữa, ngàn đảo hạc hoàn mỹ kỹ thuật diễn làm bất luận cái gì một người đều cảm thấy nàng giống như cũng bị sợ tới mức không nhẹ.
Đám người giữa như cũ một mảnh hỗn loạn. Xe cảnh sát đang ở tới rồi trên đường, khách sạn nhân viên công tác đang cố gắng duy trì trật tự, nhưng rõ ràng vô pháp ngăn lại thân là nằm vùng cảnh sát ngàn đảo hạc.
Nhanh chóng chợt lóe thân, ngàn đảo hạc thay cho khách sạn thích ứng sinh trang phục, liền thong thả ung dung đi ra khách sạn. Tránh đi vốn là ít có theo dõi, nàng thần sắc tự nhiên mà bước lên kia chiếc bạc màu lam Maserati.
—— thẳng đến di động của nàng thượng lại nhiều một cái tân tin ngắn.
"Ta cho rằng ngươi rõ ràng cầm rượu có bao nhiêu hẹp hòi. Tới phòng thí nghiệm tìm ta. Time is money!"
Tác giả có lời muốn nói: Điện giật rất nguy hiểm! Tiểu khả ái nhóm không cần loạn thí!!!
Này chương thật sự viết đến cự tạp, vấn đề ở chỗ ta cư nhiên còn có thể viết đến như vậy trường......( phun hồn.jpg)
Này chương viết đến chính mình phi thường không hài lòng, tưởng sửa chữa một chút nhưng lại cảm giác không thể nào sửa khởi......
Trong tưởng tượng tấu chương: Soái khí thần bí tiêu sái
Viết ra tới thành phẩm: Emmmmm...
Cực độ thương tâm ing
Nhưng ta còn là quyết định phi thường không biết xấu hổ về phía đại gia cầu một chút cất chứa cùng bình luận!!!
Vạn nhất được đến đại gia duy trì cùng cổ vũ lúc sau, liền càng viết càng tốt đâu!!!
Đã cất chứa không cần lấy thu a cầu cầu!!! ( khóc )
*
Cấp danh kha bên trong nam sinh nhan giá trị sơ ấn tượng bài cái danh ( cá nhân ý kiến, chỉ do chủ quan )
Top.1: Tùng điền!
Tùng điền là thật sự hảo soái!!! Tiêu chuẩn trì mặt mặt thuộc về là.
Ở rất nhiều đồng nghiệp hắn là thuộc về ngạo kiều cái loại này loại hình, nhưng mà ta tổng cảm giác hắn giống như chính là thẳng nam mà thôi ( chỉ đọc cảnh giáo thời điểm )
Không sai, hắn thực thẳng nam ( tin tưởng )
...... Chính là hắn thật sự hảo soái ( thâm tình )
Top.2: Con ngựa trắng thăm
Thám tử thật sự liền rất có anh luân mỹ thiếu niên nội vị ~ lần đầu tiên thấy thời điểm liền cảm thấy thực kinh diễm ai!
Top.3: Hàng cốc linh / an thất thấu
Thấu tử thật sự cự soái a!!!
Honey trap quả nhiên là dùng một chút một cái chuẩn đi đúng không đúng không?
Thấu tử lên sân khấu trước ta: Tóc vàng da đen có thể đáp ra cái gì đẹp hiệu quả tới? Ta mới không tin......
Thấu tử lên sân khấu sau ta: Công an cơ ( lẻ loi ta sai rồi không cần đánh ta ) nhan giá trị thật sự cự cao!!! Không hổ là trong truyền thuyết quốc dân lão công AKA giá trị chục tỷ nam nhân!!!
Top.4: Akai Shuichi
Nào đó lấy châm dệt mũ làm bản thể nam nhân.
Hắn thật sự soái, ta khóc chết
Kỳ thật xích lão sư tổng hội làm người có loại thực đáng tin cậy cảm giác, ở hắn bên người đại khái sẽ thực dễ dàng sinh ra cảm giác an toàn đi!
Đương nhiên, 【 cảm giác an toàn 】 cùng 【 cảm giác an toàn 】 là bất đồng
Tổng cảm giác làm người yêu nói, hắn cấp cảm giác an toàn đại khái chính là không có cảm giác an toàn ( lầm to )
Đối này, minh mỹ tỷ tỷ phi thường có quyền lên tiếng ô ô ô
Nhưng là nếu làm đồng đội hoặc đồng bạn nói, đại khái thật sự sẽ là phi thường đáng tin cậy đối tượng đi!
Top.5: Hắc vũ mau đấu / quái trộm cơ đức
Trên người hắn thiếu niên cảm cũng siêu cấp đủ! Nhưng cũng có lẽ là bởi vì ta ở Conan phim trường xem nhiều Kudo Shinichi, cho nên hắn xếp hạng kỳ thật có điểm sau này?
Chính là tuy rằng hắn rất tuấn tú, mỗi khi hắn lên sân khấu thời điểm, ta có thể nhớ tới liền vẫn là sa điêu......
A, đây cũng là không có biện pháp sự tình sao ~
《 cho nên vì cái gì kỳ thật ta thích chính là Morofushi Hiromitsu cái này sơ ấn tượng bảng đơn lại không có tên của hắn 》
《 cảnh quang ngươi phàm là có thể sống lại mắng ta một chút kia cũng là chuyện tốt 》
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...