Ta chí ái ( canh hai hợp nhất )
Sáng sớm khi phòng ngủ bị từ bức màn khe hở trung lậu tiến vào ánh mặt trời lặng yên không một tiếng động mà bôi lên yên lặng ấm áp lượng sắc, nguyên bản ngà voi bạch trên vách tường cũng vừa vặn bị ánh thượng một cái xán lạn quầng sáng. Chóp mũi ngửi được chính là nước giặt quần áo tươi mát mùi hương, lọt vào trong tầm mắt hết thảy đều là như vậy sạch sẽ ngăn nắp mà ấm áp bình tĩnh.
Ngàn đảo hạc mở to mắt, không thêm che giấu mà đánh giá một chút bốn phía.
Vô luận là từ cái gì góc độ xuất phát, trước tiên xác định xa lạ hoàn cảnh an toàn, đều không thể làm người lấy ra bất luận cái gì sai lầm.
—— này hẳn là một gian an toàn phòng, không gian không lớn, bài trí cũng đơn giản, hơi chút vừa chuyển đầu, thậm chí có thể thấy chủ nhà hằng ngày xử lý miệng vết thương dùng các loại dược vật cùng giản dị chữa bệnh khí giới.
Nhưng dù vậy, này gian nho nhỏ phòng thoạt nhìn như cũ không lạnh băng, từ giữa thậm chí có thể thấy được chủ nhà tốt đẹp vệ sinh thói quen......
—— cùng với ưu việt làm việc nhà năng lực.
Không hổ là cảnh quang học trường a......
Ngàn đảo hạc biểu tình nhu hòa, hảo tâm tình mà nghĩ.
Làm một cái có gửi phi pháp vật tư, tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn, xử lý miệng vết thương, cùng với tránh né khả năng tồn tại đuổi giết chờ nhiều loại công năng phi thường năm nơi cư trú, an toàn phòng muốn vẫn luôn bảo trì sạch sẽ ngăn nắp, trên cơ bản là không có khả năng. Vô luận là tổ chức bên trong vẫn là mặt khác công an đồng liêu, an toàn phòng hỗn loạn bất kham, tro bụi đầy trời tình huống đều có khối người.
Tuy nói an toàn phòng nếu thường xuyên bị bắt đầu dùng nói, giống nhau cũng sẽ không có đặc biệt nhiều tro bụi —— hoàn cảnh quá mức không xong nói, đối người khỏe mạnh cũng có phi thường đại tổn hại.
Nhưng trước mặt phòng này phó sạch sẽ ngăn nắp bộ dáng......
Cũng không biết đem chính mình đưa về tới về sau, cảnh quang đến tột cùng hoa bao lâu thời gian đem nó quét tước đến loại trình độ này.
Não bổ ra Morofushi Hiromitsu vì làm việc nhà bận trước bận sau bộ dáng, nàng trong lòng âm thầm buồn cười, liền khóe miệng đều có một loại giơ lên độ cung.
Mà liền ở nàng chính mình đứng dậy xuống giường cũng rửa mặt xong khi, cửa phòng chỗ đột nhiên truyền đến "Gõ gõ" tiếng đập cửa, theo sát sau đó đó là thanh niên ôn nhuận âm thanh trong trẻo.
"Khăn đồ tư, ta có thể tiến vào sao?" Hắn ngữ điệu thực ôn nhu, như là có thể bao dung hết thảy xanh thẳm hải, "Ta giúp ngươi đem bữa sáng đoan lại đây, tưởng nếm thử tay nghề của ta sao?"
Là Morofushi Hiromitsu.
Ngàn đảo hạc nghe được ra tới, hắn lời nói tuy rằng nhu hòa, nhưng thật sự chứa đầy lo lắng, có không thể cự tuyệt cường ngạnh ý vị.
Chuyện này vốn dĩ chính là chính mình làm hắn lo lắng, tuy rằng bởi vì nhiệm vụ yêu cầu, bọn họ hai cái về sau nhất định cũng sẽ có rất nhiều giống lần này giống nhau tình huống xuất hiện...... Nhưng ngàn đảo hạc hoàn toàn không có muốn cho Morofushi Hiromitsu sầu lo hiện tại liền càng sâu một tầng ý tưởng, cho nên theo hắn tới là trước mắt lựa chọn tốt nhất.
"Là Scotland a......" Nàng cười nói, "Đây chính là ngươi nhà ở đâu, ta cũng cũng không có ở chỗ này làm cái gì không hảo bị ngươi thấy sự a. Tưởng tiến vào nói, trực tiếp đẩy cửa thì tốt rồi nga."
Thanh niên tóc đen nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng, thập phần trực tiếp đẩy cửa ra liền đi đến.
Hắn trên tay bưng một chén chính nhiệt khí bốc hơi cháo, gạo trong suốt sáng trong, thịt mạt tán ở cháo, thế nhưng cũng có khác một phen mỹ cảm.
Cũng không biết hắn đến tột cùng là như thế nào làm, rõ ràng chỉ là một chén đơn giản cháo, lại thật sự là hương khí phác mũi.
Morofushi Hiromitsu bưng làm tốt bữa sáng đi tới ngàn đảo hạc bên cạnh, cong hạ thân tử, liền đem cháo đặt ở trên tủ đầu giường.
Hắn đi đến bên cửa sổ, đem bức màn kéo ra một chút, nhưng cũng không có hoàn toàn mở ra —— chỉ là ở bảo trì trong nhà rộng thoáng điều kiện thượng, chặn trong nhà bóng người.
Mắt thấy Morofushi Hiromitsu bố trí xong, ngàn đảo hạc không chút nào che giấu mà đem thèm nhỏ dãi ánh mắt đặt ở kia chén cháo thượng.
Từ cùng ngàn dương tuyết nại cùng nhau ra nhiệm vụ bắt đầu, mãi cho đến giờ phút này, nàng cũng chưa có thể ăn thượng một ngụm nóng hổi đồ ăn. Theo sau lại bị hố tiến phòng thí nghiệm, trực tiếp liền tích thủy cũng không dính, giờ phút này chỉ có thể nói thật ra là đói đến không được......
Mà đồ ăn dụ hoặc còn thông qua hương khí không ngừng chui vào ngàn đảo hạc xoang mũi, này không thể nghi ngờ là ở kích thích một cái đói khát người yếu ớt vô cùng thần kinh.
—— muốn ăn.
Ngàn đảo hạc đáng thương hề hề mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, lại lần nữa xác nhận cái này hoàn cảnh đến tột cùng có thể hay không làm nàng hơi chút cởi gương mặt giả, biểu hiện đến làm càn một chút.
"Yên tâm đi, hạc." Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút, theo sau lại ôn nhu mà nở nụ cười, cúi đầu nhìn về phía ngàn đảo hạc cùng ánh mặt trời giao hòa chiếu sáng lẫn nhau ấm kim sắc đôi mắt, "Ta gần nhất vẫn là tương đối chịu tổ chức tín nhiệm nga, bên này cũng không có máy nghe trộm linh tinh đồ vật, ngươi muốn nói cái gì nói thẳng thì tốt rồi."
Tốt xấu là đồng kỳ, vẫn là đồng sự, nhìn đến ngàn đảo hạc biểu hiện, hắn lập tức liền biết nàng đến tột cùng suy nghĩ cái gì —— xác nhận an toàn.
Chỉ cần là ở nhiệm vụ kết thúc trước, thân là nằm vùng cảnh sát bọn họ đều vĩnh viễn không thể đem cái loại này thời khắc cảnh giới trạng thái vứt bỏ. Tuy rằng nơi này là hắn an toàn phòng, nhưng khó tránh khỏi sẽ không có các loại ngoài ý muốn xuất hiện. Mà thời khắc bảo đảm chính mình thân ở hoàn cảnh an toàn, mới là một người đủ tư cách nằm vùng ứng có cách làm.
Ngàn đảo hạc tiến vào tổ chức thời gian còn không dài, liền đem chính mình thiếu chút nữa làm tiến phòng thí nghiệm, đương Morofushi Hiromitsu nhận được cầm rượu tin tức, làm hắn chạy nhanh qua đi tiếp người thời điểm, hắn đều mau bị dọa điên rồi...... Giờ phút này nhìn đến trước mặt mắt vàng nữ tử trước sau bảo trì cẩn thận trạng thái bộ dáng, ngược lại làm hắn hơi chút đem tâm buông xuống một ít.
...... Kỳ thật lúc ban đầu nhìn đến ngàn đảo hạc xuất hiện ở tổ chức thời điểm, hắn cũng là hoàn toàn bị hoảng sợ. Nhưng hắn chính mình cũng sớm tại một năm trước liền lẻn vào tổ chức bắt đầu rồi nằm vùng nhiệm vụ, muốn nói nguy hiểm, hắn cũng hoàn toàn không có gì tư cách đi cản trở ngàn đảo hạc hoàn thành kia đã từng đối với hoa anh đào huy chương phát quá thề nghĩa vụ cùng trách nhiệm.
Nhưng là...... Lo lắng tổng không thể tránh được.
Hắn biết nàng kỳ thật rất lợi hại, cũng biết nàng kỳ thật có bí mật. Hắn chỉ là không nghĩ nhìn đến nàng bị thương, càng không nghĩ nhìn đến......
Nàng mệnh huyền một đường.
Hắn chỉ là hy vọng nàng an toàn.
Trong lòng than nhỏ một hơi, Morofushi Hiromitsu đem suy nghĩ thu hồi, duỗi tay đem cháo hướng ngàn đảo hạc phương hướng nhẹ nhàng đẩy đẩy, cười nói: "Xem ngươi mau tỉnh, liền cho ngươi làm hảo bữa sáng...... Ngươi hiện tại thân thể suy yếu, vẫn là ăn chút thức ăn lỏng tương đối hảo, nếm thử?"
Đồ ăn hương thơm hương vị lại lần nữa phía sau tiếp trước chui vào ngàn đảo hạc xoang mũi.
"...... Ách," ngàn đảo hạc nuốt một chút nước bọt, nguyên bản chuẩn bị xuất khẩu âm tiết lại ngột mà tạp trụ, do dự một chút, mới nhẹ giọng nói.
"Cảnh quang, ngươi biết không, kỳ thật ta hiện tại đi...... Có điểm eo đau bối đau."
Tuy rằng có chút xấu hổ, nhưng nàng những lời này xác thật không có nửa điểm hư ngôn. Phòng thí nghiệm cũng không phải là cái gì thoải mái hoàn cảnh, cái loại này phun thật tề hiệu dụng, ngàn đảo hạc đến nay vẫn vô pháp quên mất —— bao gồm kia áp lực đến làm người không thở nổi hít thở không thông cảm, giờ phút này đều giống như đều quán tới rồi thân thể các nơi giống nhau, làm người cả người khó chịu.
...... Sao, đại khái chính là cái loại này dược di chứng đi.
Trong lòng tính toán tương lai kế hoạch, ngàn đảo hạc rũ xuống mi mắt, mạc danh có chút chột dạ, tránh đi Morofushi Hiromitsu ánh mắt.
Mà cùng ngàn đảo hạc chột dạ hoàn toàn tương phản, Morofushi Hiromitsu giờ phút này vẻ mặt ngược lại trở nên thập phần khẩn trương, sợ nàng là rơi xuống cái gì ám thương.
"Là nơi nào có vết thương không có xử lý sao? Yêu cầu ta giúp ngươi mua thuốc?" Hắn lo lắng nói.
"...... Không, cũng không phải lạp," ngàn đảo hạc lắc đầu, chính mình cũng có chút xấu hổ, "Chủ yếu là, ngươi không cảm thấy loại này cảnh tượng có điểm giống...... Cái kia sao."
Nàng dừng lại câu chuyện, nhìn về phía trước mặt màu lam mắt mèo thanh niên. Có chút cảm thấy thẹn giống nhau mà, nàng chính mình gương mặt cũng dần dần dâng lên một tầng nhàn nhạt hồng nhạt.
"Ai?"
Mắt mèo thanh niên nguyên bản còn không biết nàng đến tột cùng chỉ chính là cái gì, có chút hoang mang mà nhìn về phía trước mặt mắt vàng nữ tử. Vốn định tiến thêm một bước dò hỏi những lời này rốt cuộc là có ý tứ gì ——
Lại ở trong nháy mắt kia giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như, bên tai đột nhiên liền bạo hồng lên, phảng phất bị chọc trúng tâm sự, liền ánh mắt đều trở nên mơ hồ không chừng.
Quả nhiên chính là rất giống đi.
Ngàn đảo hạc tại nội tâm điên cuồng phun tào, quả nhiên chính là rất giống điên cuồng một đêm lúc sau...... Nhà trai dậy sớm vì bị lăn lộn đến eo đau bối đau nhà gái làm bữa sáng cảnh tượng đi!
—— còn cố ý làm thịt nạc cháo gia.
Cứu mạng.
Giờ phút này ngàn đảo hạc chỉ nghĩ một tay che mặt, hảo hảo khống chế một chút chính miên man suy nghĩ đầu óc, thuận đường cho chính mình càng ngày càng năng gương mặt hàng cái ôn.
Ngàn đảo hạc là thích Morofushi Hiromitsu —— hắn đối nàng tới nói luôn là đặc biệt. Có lẽ này phân tâm tư, từ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, đối phương đối chính mình nói ra câu kia "Đừng sợ" thời điểm, cũng đã lặng yên gieo xuống hạt giống. Tuy rằng nàng chính mình ý thức được thời gian khả năng xác thật so với kia khi vãn nhiều, nhưng ít ra hiện tại là có thể hoàn toàn xác định.
Nàng thích hắn.
Vẫn luôn.
Hắn tồn tại, liền đủ để cho nàng bị đánh cho tơi bời.
Hơn nữa may mắn sự tình liền ở chỗ, nàng tổng cảm thấy, Morofushi Hiromitsu đối nàng có phải hay không cũng có như vậy một chút tiểu tâm tư —— hắn luôn là đối nàng đặc biệt hảo, hảo đến thậm chí làm ngàn đảo hạc đều có loại...... Liền tính trực tiếp thông báo, cũng nhất định sẽ thành công cảm giác.
Chính là thẳng đến ở cảnh giáo tốt nghiệp, nàng đều không có hướng hắn tự mình mở miệng thổ lộ.
Nàng biết chính mình sắp tiến hành nằm vùng công tác nguy cơ tứ phía, cũng hoàn toàn không tưởng đem nàng ái người liên lụy tiến vào, do dự hồi lâu, cuối cùng là đánh mất dũng khí.
Nàng kỳ thật nguyên bản đã làm tốt đem đã từng cùng hắn vượt qua kia đoạn thời gian hoàn toàn chôn sâu ở nơi sâu thẳm trong ký ức chuẩn bị, lại không nghĩ rằng ở tổ chức, thập phần ngoài ý muốn thấy được hắn thân ảnh.
Tuy rằng ngàn đảo hạc cùng Morofushi Hiromitsu đều là công an, nhưng rốt cuộc là bất đồng bộ môn, giống nằm vùng loại này cơ mật tình báo cũng không liên hệ, cho nên thẳng đến bọn họ ở tổ chức giữa tái kiến, mới nhận ra lẫn nhau.
—— như vậy hiện tại xem ra, hắn có phải hay không cũng ôm cùng nàng giống nhau ý tưởng?
Bởi vì nằm vùng nhiệm vụ, ở tốt nghiệp về sau, cũng không dám cùng nàng lại có liên lụy.
Nhưng là thích chính là thích.
Thích là tàng không được a.
Ánh mặt trời chiếu nghiêng ở phòng trên mặt đất, ánh vàng rực rỡ bóng dáng rơi trên mặt đất, phảng phất đều cấp toàn bộ trong nhà mang đến ấm áp.
Rõ ràng cũng không tối tăm ánh sáng vào giờ phút này lại ngược lại càng thêm gia tốc ấm vị nảy sinh. Hai người khoảng cách vốn là không tính quá xa, dưới tình huống như vậy, bọn họ thậm chí có thể rõ ràng nghe được đối phương tim đập.
Ngay cả đối phương tồn tại, phảng phất đều bị kia rõ ràng chỉ phân ra một bộ phận nhỏ chiếu vào bọn họ trên người ánh sáng phác họa ra một tầng viền vàng.
Morofushi Hiromitsu ban đầu lại như thế nào ngây thơ, hiện tại tốt xấu cũng là thành công nằm vùng tiến cái này vượt quốc phạm tội tổ chức cao tầng danh hiệu thành viên, đối Honey trap tuy nói không bằng hàng cốc linh cái này tình báo tổ thành viên dùng đến như vậy thuận tay, nhưng ăn ưu việt ngoại hình tiền lãi, cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả.
Nhưng ban đầu kia luôn luôn thành thạo hắn, giờ phút này lại liền như vậy tạp chết ở tại chỗ, trong đầu phảng phất truyền đến "Oanh" một tiếng vang lớn, trực tiếp chấn đến hắn cái gì đều nghe không thấy. Toàn thân máu đều tại đây một khắc đồng thời chảy ngược tiến trong đầu, làm hắn chỉ có thể chú ý đến lúc này chính mình thô nặng tiếng hít thở, cùng với càng lúc càng nhanh tiếng tim đập.
Như là dẫn đầu đầu hàng giống nhau, Morofushi Hiromitsu đem mặt nghiêng đi đi một bên. Rõ ràng làm một người ưu tú tay súng bắn tỉa hắn tứ chi trong nháy mắt này lại trở nên có chút không quá phối hợp, hắn có chút luống cuống tay chân mà duỗi tay khảy một chút chính mình ở nhiệm vụ trong lúc bởi vì khuyết thiếu xử lý mà dần dần trở nên so trước kia dài quá hảo chút đầu tóc, ý đồ che dấu chính mình chính không ngừng nóng lên nhĩ tiêm.
—— luống cuống tay chân.
Trước hết đánh vỡ cái này không khí, là thật sự đói nóng nảy sau trực tiếp thúc đẩy ngàn đảo hạc.
Nàng trước múc một cái miệng nhỏ, thử một chút độ ấm, trừ bỏ lần thứ n đối cảnh quang trù nghệ kinh vi thiên nhân bên ngoài, lại đối hắn cẩn thận săn sóc đến thậm chí có thể hoàn mỹ đem khống độ ấm trình độ tỏ vẻ tán thưởng.
Không hổ là cảnh quang làm, thoạt nhìn liền rất ăn ngon a......
Cho nên nói! Có thể cùng cảnh quang ngốc tại cùng nhau, bản thân chính là một kiện thực hạnh phúc sự tình a!
...... Ngay sau đó đó là ăn ngấu nghiến.
Trống rỗng dạ dày vẫn luôn ở kêu gào đói khát cảm giác, có như vậy một chén sắc hương vị đều đầy đủ cháo bãi ở ngàn đảo hạc trước mặt, có thể nhịn xuống muốn ăn thật sự là một kiện không dễ dàng sự.
Ngàn đảo hạc tạm thời còn không có muốn bạc đãi chính mình, đương nhiên là không chút khách khí mà liền tưởng đem này chén cháo giải quyết cái sạch sẽ.
"Ách, ngươi chậm một chút, cũng sẽ không có người cùng ngươi đoạt...... Không đủ nói ta còn có thể làm."
Nhìn thấy ngàn đảo hạc này phó "Ăn uống quá độ" bộ dáng, Morofushi Hiromitsu rốt cuộc thành công đem tâm thần liễm khởi. Gương mặt độ ấm giáng xuống sau, hắn ngược lại dở khóc dở cười, có chút bất đắc dĩ mà nói.
Nhưng ngàn đảo hạc lại không có để ý tới cảnh quang khuyên nàng chậm một chút nói, nhũ đầu bị đồ ăn hương khí kích thích về sau, nàng ngược lại giải quyết đến càng nhanh chóng, một chén lớn cháo thực mau là có thể thấy được chén đế.
"Không hổ là cảnh quang, quả nhiên kinh ngươi tay làm được đồ vật đều siêu —— ăn ngon!"
Nàng cười hì hì nói: "Cảnh quang ngươi tay tuyệt đối là chịu quá trù nghệ chi thần chúc phúc đi? Giống ta liền tuyệt đối làm không ra loại này ăn ngon đồ vật ai."
Morofushi Hiromitsu ngẩn ra, thực mau cũng cười nói: "Kỳ thật...... Chỉ cần ngươi muốn học nói, ta hoàn toàn có thể dốc túi tương thụ nga."
"—— không cần nga." Ngàn đảo hạc buột miệng thốt ra.
"Ai?"
"Rốt cuộc ta bên người đã có thông qua trù nghệ trực tiếp phong thần hiro tương lạp ~" ngàn đảo hạc hai tay giao nhau ở chính mình trước ngực, nửa nói giỡn biểu đạt chính mình cự tuyệt, nghiêng đầu nhìn cảnh quang, cười đến liền đôi mắt đều mị lên, "Muốn ăn ăn ngon nói, tìm ngươi là được đi?"
"Là như thế này không sai, chính là......" Morofushi Hiromitsu có chút ngốc, còn không biết nên nói chút cái gì, đã bị ngàn đảo hạc trực tiếp đánh gãy.
"Bởi vì ta biết cảnh quang ngươi là cái thực dễ dàng mềm lòng người nga?" Ngàn đảo hạc một bộ cười khanh khách bộ dáng, mi mắt cong cong, "Nếu ta không am hiểu trù nghệ nói, liền tính là không yên tâm ta, ngươi nấu cơm thời điểm nói không chừng cũng sẽ nguyện ý nhiều làm một phần ai....... Còn có thể làm ta có nhiều một loại lý do tìm ngươi, thật sự một chút cũng không lỗ nga?"
Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút, theo sau cũng cười ra tiếng tới, vươn ngón trỏ ở ngàn đảo hạc cái trán dùng sức điểm một chút.
"Như vậy ỷ lại ta, thật đúng là tin tưởng ta a......"
"Kia đương nhiên nga." Ngàn đảo hạc đón nhận Morofushi Hiromitsu tầm mắt, trực tiếp cấp ra khẳng định đáp án, "Bởi vì cảnh quang học trường là ta rất quan trọng người a."
Nàng nhìn về phía Morofushi Hiromitsu cặp kia thượng chọn màu lam đôi mắt, trong mắt phảng phất nổi lên ôn nhu gợn sóng, cấp ra cái này đáp án thời điểm càng là kiên định thả có lực lượng.
Morofushi Hiromitsu màu da thiên bạch, hắn màu lam đôi mắt như là không trung, lại như là biển rộng. Hắn mặt luôn là thực hiện tuổi trẻ, nếu đem cằm chỗ màu xanh lơ hồ tra cạo rớt, hiện tại liền tính là đi giả mạo cao trung sinh, cũng sẽ không có nửa phần đột ngột.
Bất quá theo sát sau đó, ngàn đảo hạc biểu tình lại trở nên nghiêm túc lên.
"Nói trở về, ngươi trực tiếp đem ta mang về an toàn của ngươi phòng, biểu hiện đến sẽ không quá thân mật đi?" Ngàn đảo hạc có chút lo lắng, "Tổ chức người sẽ không hoài nghi đi? Này sẽ đối với ngươi có cái gì ảnh hưởng sao?"
Chuyện khác hai nói, ở hắc y tổ chức nằm vùng trước nay đều không phải một kiện trò đùa sự. Thân là nằm vùng cảnh sát bọn họ ẩn núp ở hắc ám giữa, này nguy hiểm trình độ cùng ở vạn trượng vực sâu thượng xiếc đi dây kém không quá nhiều. Bọn họ đều ở mang theo xiềng xích ở lưỡi đao thượng khiêu vũ, ở bọn họ sở tín ngưỡng chính nghĩa trước mặt, nhi nữ tình trường từ đầu đến cuối đều phải sau này bài.
Đây là bọn họ trách nhiệm nơi, cũng là bọn họ đạo nghĩa không thể chối từ.
...... Chẳng sợ chỉ là vì bảo đảm hắn an toàn, nếu này thật sự sẽ ảnh hưởng đến đối phương ở tổ chức giữa chịu tín nhiệm trình độ, ngàn đảo hạc cũng cần thiết bức chính mình ngoan hạ tâm tới buông.
Bất quá hiển nhiên tình huống hiện tại còn không có như vậy tao.
"Này đảo sẽ không......" Morofushi Hiromitsu ấp ủ một chút ngôn ngữ, cũng tiến vào công tác trạng thái, nghiêm túc mà mở miệng nói, "Tổ chức giữa vẫn luôn đều có tiền bối mang hậu bối truyền thống, thậm chí rất nhiều thời điểm, hậu bối tấn chức đều phải dựa tiền bối dìu dắt. Tiền hậu bối quan hệ tương đối chặt chẽ, kỳ thật là bình thường sự."
Hắn dừng một chút, cười khổ tiếp tục nói: "Hơn nữa...... Kỳ thật lúc này đây, vốn dĩ chính là cầm rượu cho ta biết lại đây tiếp ngươi. Tuy rằng ta thành công bắt được danh hiệu, cũng ở tổ chức giữa có được không tính thấp địa vị, nhưng ngươi tham dự cái kia thực nghiệm hình như là tổ chức tuyệt mật tình báo —— nếu không phải cầm rượu, ta căn bản là không có biện pháp tiếp xúc."
Morofushi Hiromitsu nhìn về phía trước mặt mắt vàng nữ tử, thần sắc sầu lo: "Hiện tại ngươi, đã trên cơ bản đã bị hoa vì Rum bên kia người. Nhưng vấn đề là, ngươi là bị cầm rượu mang tiến tổ chức, hơn nữa —— cầm rượu tựa hồ đối với ngươi thực ôm có chờ mong đi? Tóm lại hắn phát tin tức cho ta, làm ta đem ngươi tiếp trở về, cũng có vài phần đoạt người ý tứ...... Rốt cuộc, ta hiện tại cũng coi như là cầm rượu kia phái tay súng bắn tỉa."
Morofushi Hiromitsu nói tới đây, cũng mở ra đôi tay. Bất luận cái gì địa phương đều có quyền lực đấu tranh, càng miễn bàn hắc y tổ chức cái này khổng lồ vượt quốc phạm tội tập đoàn. Lợi dụng hảo này đó, đối bọn họ ở tổ chức giữa hướng lên trên bò cũng có phi thường đại trợ giúp.
Nghe được Morofushi Hiromitsu phân tích, ngàn đảo hạc rốt cuộc hơi chút đem tâm thả một chút trở về.
Nàng đột nhiên lại nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, cười hỏi: "Lại nói tiếp, cảnh quang học lớn lên ở tổ chức đến tột cùng là cái dạng gì nhân thiết đâu?...... Hơi chút có điểm tò mò, về sau cũng hảo phối hợp ngươi biểu diễn sao."
Morofushi Hiromitsu sửng sốt, tưởng nói ra nói lại đột nhiên tạp trụ xác.
"Cái này......"
Hắn ngượng ngùng mà cào một chút chính mình mặt sườn, muốn nói lại thôi, đột nhiên lại có chút ngượng ngùng nói ra.
Ngàn đảo hạc gợi lên khóe môi, mi mắt cong cong nói: "—— không phải là cái loại này...... Dùng ôn nhu bẫy rập dụ dỗ vô tri sơn dương biến thái sung sướng phạm đi? Mặt ngoài cười đến ôn ôn nhu nhu giống cái người hiền lành, trên thực tế toàn thân đều ở mạo hắc khí, trong lòng vẫn luôn ở tính toán các loại mới lạ mà có nghi thức cảm phạm tội thủ pháp...... Ngô, thân sĩ biến thái?"
Ngàn đảo hạc rất có hứng thú mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu màu lam mắt mèo, phát hiện trước mặt nam nhân ngượng ngùng bộ dáng thật sự là cực độ đáng yêu. Morofushi Hiromitsu rũ xuống đầu, luôn luôn khô mát lưu loát tóc ngắn bởi vì gần nhất bận rộn thật dài không ít, nhưng như cũ phi thường phục tùng, chẳng sợ không chỉ có tu bổ cũng hoàn toàn không hỗn độn, ngược lại có loại lông xù xù cảm giác.
Xem ra là xác thật như thế.
Không thể không nói, này một tầng ngụy trang xác thật làm được thực xảo diệu. Morofushi Hiromitsu từ trước đến nay là một cái trời sinh tính ôn nhu người, làm hắn đi diễn cùng hung cực ác hung ác sát thần thật sự dễ dàng lộ tẩy, ngược lại như vậy diễn...... Có thể ở gương mặt giả mặt trên lại hồ thượng một tầng gương mặt giả.
Tổ chức người liền tính phát hiện trên người hắn có cùng tổ chức giữa người khác không hợp nhau thiện lương cùng ôn nhu, cũng có thể giải thích vì đây là thân sĩ sung sướng phạm tất yếu ngụy trang gương mặt giả ——
Hắn thoạt nhìn là người tốt, nhưng tổ chức người chỉ biết cho rằng hắn là cái ngụy trang thành người tốt người xấu, bất quá kỳ thật hắn thật sự chính là người tốt.
...... Ô oa, bộ oa gia.
Đỉnh ngàn đảo hạc tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Morofushi Hiromitsu chỉ có thể gật đầu, tán thành nàng cấp ra suy đoán: "Xác thật là như thế này không sai...... Ngươi là làm sao mà biết được?"
"Ân...... Kỳ thật là đoán nga." Ngàn đảo hạc cười nói, "Tuy rằng chúng ta tương ứng bộ môn bất đồng, nhưng có đôi khi phong cách xác thật là tương thông lạp...... Căn cứ cảnh quang ngươi như vậy tính cách, có khả năng nhất ngụy trang ra tới nhân thiết chỉ có hai loại đi?"
Nhìn mắt mèo thanh niên lâm vào trầm tư, nàng cũng tiếp tục mở miệng nói: "Hoặc là là trầm mặc ít lời lạnh lùng tay súng bắn tỉa, hoặc là chính là cười đến càng ôn nhu trong lòng càng hắc biến thái sung sướng phạm...... Nhưng là tốt xấu chúng ta cũng nhận thức lâu như vậy, ta đối với ngươi hiểu biết vẫn là có một chút đi."
Ngàn đảo hạc đối thượng Morofushi Hiromitsu phóng ra mà đến ánh mắt, mặt mày nhu hòa: "Ngươi cái này ngu ngốc a, thoạt nhìn rõ ràng là nhất ngoan cái kia, kỳ thật ngoan cố đến muốn mệnh......' người hiền lành mặt ngoài hình tượng tương đối thích hợp ở tổ chức giữa tìm hiểu đến càng nhiều hữu dụng tình báo ', ngươi làm lựa chọn thời điểm nhất định sẽ như vậy tưởng đi? Thật là a, ta một đoán liền đoán trúng đâu."
"Hạc......" Morofushi Hiromitsu thanh âm có chút ám ách.
Một phân không kém.
Nàng so với hắn trong tưởng tượng còn muốn càng thêm hiểu biết hắn.
"Nói trở về," ngàn đảo hạc còn nói thêm, ấm kim sắc trong mắt dâng lên đối Morofushi Hiromitsu đau lòng, "Nằm vùng...... Rất khó đi?"
—— nàng thấy. An toàn phòng giữa dược vật số lượng dự trữ từ rất lớn trình độ thượng đã thuyết minh Morofushi Hiromitsu thân ở hoàn cảnh nguy hiểm, thân là nằm vùng cảnh sát, hắn trước nay đều chỉ có thể như đi trên băng mỏng.
Ngàn đảo hạc thật sự quá rõ ràng Morofushi Hiromitsu rốt cuộc là một cái cỡ nào ôn nhu thả thiện lương người. Đối với hắn người như vậy mà nói, lẻn vào cái này hắc ám quái vật khổng lồ...... Liền không thể nghi ngờ là một cái giết chết chính mình quá trình.
Cùng ngàn đảo hạc bất đồng, Morofushi Hiromitsu kỳ thật là có được lựa chọn cơ hội ——
Nhưng hắn cũng không có cự tuyệt cái này nguy hiểm mà thu hoạch không đến cái gì chỗ tốt nằm vùng nhiệm vụ.
Hắn lựa chọn là, tiếp thu này phân nhiệm vụ, ở hắc ám giữa bảo hộ quang minh.
Vì phòng ngừa nằm vùng nhiệm vụ xuất hiện vấn đề, tên của hắn, thân phận của hắn, hắn nhân sinh quỹ đạo...... Toàn bộ đều bị mạt tiêu với vô hình.
—— nhưng này còn chưa đủ.
Thân là nằm vùng hắn, thậm chí cần thiết tự mình mạt diệt chính mình vốn có nhân cách. Hắn muốn nhẹ nhàng bâng quơ đem sinh mệnh biến thành một chuỗi đơn bạc con số, đứng ở hư thối thi cốt phía trên làm ra hưởng thụ biểu tình, đem chính mình triệt triệt để để cải tạo vì một cái vô luận từ cái gì góc độ xem đều sẽ không cùng cảnh sát liên hệ ở bên nhau, tội ác chồng chất tội phạm.
Nhưng mà cùng lúc đó, hắn cũng cần thiết muốn ở đem chính mình tiến vào hắc ám đồng thời, xuyên khẩn chính mình cùng quang minh chi gian ràng buộc, hắn cần thiết nhớ kỹ chính mình thủ vững chính nghĩa cùng lương tri, nhớ kỹ chính mình làm một cái cảnh sát ứng có bộ dáng.
Hắn trên tay có lẽ đã lây dính máu tươi, hắn cũng sớm đã bị bắt mang đi không ngừng một cái vô tội sinh mệnh. Không ngừng tồn trữ mặt trái cảm xúc không có lúc nào là tra tấn hắn, hết thảy huy hoàng đều không hề thuộc về hắn, hắn vứt bỏ chính mình bổn có thể có được hết thảy, trong bóng đêm tiềm hành cuối cũng không nhất định là tốt đẹp tương lai.
Morofushi Hiromitsu thực ôn nhu.
—— nhưng này cũng không đại biểu hắn không thích hợp nằm vùng.
Hoàn toàn tương phản, đúng là bởi vì hắn ôn nhu cùng chính nghĩa, hắn mới có thể đối chính mình ở nằm vùng nhiệm vụ trong quá trình sở phạm phải tội nghiệt càng thêm tự trách khổ sở. Cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn sẽ làm từ nay về sau mỗi một lần hành động đều trở nên càng thêm chính xác cẩn thận, càng thêm thận trọng từng bước.
Hắn là cứng cỏi, cũng là dũng cảm, càng là có quyết tâm, có phân biệt lực, hắn rõ ràng mà biết chính mình lập trường, cũng có được vì này về phía trước năng lực.
Hắn thực ôn nhu, cho nên hắn sẽ trở thành một người ưu tú nằm vùng, lại cũng sẽ trở thành một người thống khổ nằm vùng.
Như thế mà thôi.
"Phụt." Morofushi Hiromitsu đột nhiên cười rộ lên, nhìn về phía ngàn đảo hạc ánh mắt nhu hòa đến cực điểm, "Thật là, ngươi không phải cũng chạy tiến cái này phiền toái tổ chức sao? Một hai phải nói nguy hiểm nói, hiện tại ngươi nhưng không có gì tư cách nga?"
Hắn ấm áp ánh mắt thẳng tắp mà đâm hướng ấm kim sắc đôi mắt giữa, thế nhưng rất có vài phần sủng nịch ý vị.
"Sách, thật muốn lại nói tiếp...... Ta là cho ngươi tới đánh mụn vá nga." Ngàn đảo hạc cũng bị chọc cười, nhất cử huy đi phía trước kia phó trầm trọng biểu tình, ra vẻ trầm ổn đứng đắn nói.
Mang theo vài phần khiêu khích ý vị, ngàn đảo hạc nhìn về phía mắt mèo thanh niên.
"Thân là ngay cả tóc ti đều ở mạo hắc khí Scotland tiên sinh, thế nhưng không có một cái muốn quyển dưỡng đối tượng...... Này nói như thế nào đều không quá hợp lẽ thường đi?"
—— tuy rằng vô luận như thế nào giả đứng đắn, này phó trêu chọc ngữ điệu cũng thu liễm không đi xuống là được. Ngay cả Morofushi Hiromitsu đều có thể thập phần rõ ràng mà liếc đến ngàn đảo hạc ấm kim sắc trong mắt lập loè giảo hoạt quang, chói lọi ý cười bại lộ ở trong mắt, hoàn toàn không có bất luận cái gì muốn tăng thêm che giấu ý tứ.
"Cho nên......?" Morofushi Hiromitsu nhướng mày.
"Từ nay về sau, ta tuyên bố —— ta chính là ngươi đối tượng." Ngàn đảo hạc cười đến thoải mái, đôi tay khoanh lại trước mặt thanh niên tóc đen cổ, tiến đến hắn bên tai, cố tình hạ giọng nói.
"Scotland Whiskey tiên sinh, thỉnh chú ý...... Ở ngươi muốn quyển dưỡng ta đồng thời, ta cũng ở ý đồ thuần phục ngươi nga."
Nàng lại lần nữa lại thấu đến càng gần một chút, ấm áp phun tức ở Morofushi Hiromitsu bên tai phác họa ra ái muội màu hồng phấn.
"Cảnh quang, ta thích ngươi."
Nàng đang cười, lại cũng càng ở nghiêm túc trịnh trọng mà nói, như là ở tuyên thệ cái gì.
"—— từ nay về sau, khiến cho ta đương ngươi miêu."
Từ ta đảm đương ngươi miêu điểm, ta sẽ là ngươi đến chết không phai đồng bạn. Chúng ta sẽ cùng xuyên qua đêm tối, cũng đem cùng khôi phục kia vốn nên sái hướng mỗi cái góc quang minh.
Chúng ta ẩn núp ở cùng phiến hắc ám giữa, nhưng lẫn nhau đều đem trở thành đi thông quang minh thế giới ràng buộc. Chúng ta lẫn nhau tồn tại, chính là lẫn nhau quang minh bằng chứng.
Ta bồi ngươi hãm sâu với vũng bùn trung gian nan tiềm hành, cũng bồi ngươi nhìn về nơi xa xán lạn ánh mặt trời không quên sơ tâm.
Chúng ta đem giữ chặt lẫn nhau, ở vực sâu phía trên vẽ ra nhất bắt mắt quang minh.
Ta chiến hữu.
Ta chí ái.
Ta hiro.
Ngàn đảo hạc nhẹ nhàng mà cắn một chút Morofushi Hiromitsu vành tai, chỉ là thực mau lại rụt trở về, hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn phía Morofushi Hiromitsu sáng trong thanh triệt đôi mắt.
"Hôn ta, hiro."
Nàng âm điệu thượng chọn, có vẻ khiêu khích ý vị càng thêm nồng hậu.
Không khí giống như ở trong nháy mắt kia đình trệ ở. Ái muội hơi thở bốc hơi mà thượng, kia che giấu không được tình ý theo xương cột sống một chút hướng về phía trước bò đi, dần dần xâm chiếm toàn bộ đại não.
Giờ phút này bọn họ tương dán đến thật chặt, hai người gia tốc tiếng tim đập dây dưa ở bên nhau, thật giống như là dày đặc nhịp trống. Chung quanh hết thảy giống như đều yên lặng, một mảnh yên tĩnh thế giới giữa, chỉ có tiếng tim đập chính không ngừng tiếng vọng.
—— không, này kỳ thật cũng không lớn chuẩn xác.
Theo khoảng cách dần dần kéo gần, nếu ngàn đảo hạc tĩnh hạ tâm tới nghiêm túc nghe, nàng thậm chí còn có thể cảm nhận được bọn họ hai người nhảy lên tiếng hít thở.
Hai người cũng chưa lên tiếng nữa, chỉ có tiếng tim đập cùng tiếng hít thở yên tĩnh hoàn cảnh thật sự ái muội đến làm người mặt đỏ tim đập.
Lúc này không khí phảng phất đều chậm lại tốc độ chảy, ngay cả ngoài cửa sổ phong cũng lặng yên không một tiếng động mà thả chậm bước chân. Morofushi Hiromitsu chuyên chú mà nhìn về phía ngàn đảo hạc, lặp lại nhấm nuốt nàng vừa rồi nói ra câu nói kia, rốt cuộc cũng loan hạ lưng đến, để sát vào nàng bên tai, thấp giọng mở miệng.
"...... Ngươi hứa, cũng không thể đổi ý."
Hắn thanh âm có chút khô khốc, còn có chút ám ách, lại mang theo một loại vô pháp bị bất luận cái gì phương thức che giấu rớt, được như ước nguyện kinh hỉ.
Vừa dứt lời, hắn liền trực tiếp va chạm tựa mà hôn lên tới. Hắn một bàn tay ấn thượng ngàn đảo hạc cái ót, mà một cái tay khác tắc đỡ nàng mảnh khảnh sau eo, dùng sức đến phảng phất là muốn đem người hủy đi ăn nhập bụng.
Hắn lời nói gian không kịp nuốt bộ phận đều từ khóe miệng tràn ra, cường thế đến làm ngàn đảo hạc gần như không thở nổi.
—— giống như là một con thụ sủng nhược kinh đáng thương miêu miêu, đột nhiên rồi lại tràn ngập xâm lược tính.
Morofushi Hiromitsu thấp giọng thở hổn hển, hô hấp nhiệt khí phun ở trước ngực, cả người độ ấm trong nháy mắt này đột nhiên tiêu cao, chỉ có đối phương hơi thở mới là chính mình thuốc hay.
Hắn đối đãi ngàn đảo hạc trước nay là ôn nhu đầy đủ, dễ dàng mặt đỏ ngây thơ miêu miêu cũng tổng có vài phần ngây ngô tốt đẹp.
Cố ý trêu chọc nhân tâm huyền ngàn đảo hạc vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Morofushi Hiromitsu xâm lược tính cường đến loại trình độ này bộ dáng. Loại này có chút cường ngạnh, thậm chí làm nàng không thể chống đỡ được một mặt, làm nàng không nhịn xuống muốn lui về phía sau, rồi lại bởi vì đối phương giam cầm hoàn toàn phong bế nàng lui về phía sau lộ, căn bản không chỗ tránh né.
Ngàn đảo hạc vì thế chỉ có thể nhắm mắt lại đáp lại hắn, bị hắn cường ngạnh mà đẩy phía sau lưng dán lên vách tường.
Morofushi Hiromitsu lượng hô hấp tương đương không tồi, ngay cả ngàn đảo hạc đều bị hôn đến thiếu chút nữa thiếu oxy. Nàng đôi tay dùng sức đẩy một chút Morofushi Hiromitsu bả vai, rốt cuộc vì chính mình đổi lấy một tia thiếu đến đáng thương thở dốc đường sống.
"Chờ, từ từ......" Nàng đuôi mắt phiếm hồng, ngay cả kia ấm kim sắc con ngươi cũng bởi vì thiếu oxy mà phụ thượng một tầng hơi mỏng hơi nước. Nàng nói chuyện ngữ điệu có vẻ có chút suy yếu, lại ngược lại càng thêm mê người, "Ngươi ——"
Lời nói còn chưa nói xong, liền lại bị Morofushi Hiromitsu một cái hôn đánh gãy.
So với vừa rồi hôn, nụ hôn này cũng không kịch liệt, thậm chí có thể xưng được với là nhu hòa, nhẹ nhàng, bao dung. Morofushi Hiromitsu cánh môi ở ngàn đảo hạc trên môi bao trùm, vuốt ve, trằn trọc cọ xát.
"Nói tốt thích ta, vậy không bao giờ hứa đổi ý."
Ngàn đảo hạc bị hắn hôn đến bị bắt ngửa đầu, trực tiếp đối thượng cặp kia chấm mãn tình ý ấm áp mà sạch sẽ xanh thẳm sắc mắt mèo.
"Ta yêu ngươi, tiểu hạc."
"Ta là của ngươi, từ nay về sau, không có biện pháp lui hàng."
Tác giả có lời muốn nói: Này chương viết đến giới ta cũng không có biện pháp......
Chủ yếu là bởi vì ta viết thật sự thực tạp, khóc liêu
Cầu bình luận, cầu cất chứa.
*
Tiểu hạc a, ngươi sẽ hiểu sai không phải cái kia cảnh tượng có vấn đề......
Là ngươi có vấn đề......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...