Thiên nhai lưu lạc tư vô cùng
Ngàn đảo hạc mở mắt. Trước mắt là trắng tinh trần nhà, phòng bệnh bên trong nước sát trùng hương vị có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Tay phải còn tại ẩn ẩn làm đau, nhìn kỹ, thật dày băng vải trung còn lộ ra chút dược vật nhan sắc.
...... Quả nhiên vẫn là đau quá.
Ngàn đảo hạc cảm quan luôn luôn so thường nhân càng thêm mẫn cảm, cảm giác đau liền càng là như thế.
Ở kia hai mươi đao hoa đi xuống thời điểm, trên người nàng mỗi một tế bào kỳ thật đều ở điên cuồng mà kêu gào, ý đồ khiến cho nàng chạy nhanh đình chỉ loại này tự mình hại mình hành vi. Ngàn đảo hạc có thể kiên trì đến cuối cùng, lại nói tiếp vẫn là nhiều năm như vậy tới cảm giác đau độn cảm huấn luyện công lao.
Lại sau đó, chính là muốn cảm tạ Conan quân.
Ở ngàn đảo hạc bị cái kia thoạt nhìn rất giống bóng đá, nhưng trên thực tế là một cái công nghệ cao khí lót đạo cụ tiếp được sau, vẫn là Edogawa Conan bận trước bận sau phối hợp hảo khắp nơi, đem nàng đưa lên cấp cứu xe, đưa hướng bệnh viện.
Kudo Shinichi tiểu tử này...... Còn rất đáng tin cậy sao.
Không hổ là được xưng là "Màu bạc viên đạn" người a.
Ngàn đảo hạc ở lần đầu tiên nghe nói cái này xưng hô thời điểm, còn sẽ cảm thấy này có chút nói quá sự thật; nhưng càng là cùng cái này tiểu trinh thám ở chung, liền càng cảm thấy hắn thật sự danh xứng với thật.
Tán thưởng rất nhiều, ngàn đảo hạc tổng nhịn không được tưởng, nàng có lẽ, còn có một chút cảm động đi......
Từ lần đầu bại lộ ở Conan tầm nhìn bắt đầu, "Bắc xuyên ngàn ảnh" cái này thân phận liền chú định sẽ không lưu lại một cỡ nào sạch sẽ ấn tượng. Nàng cấp Conan còn có hàng cốc linh đều để lại quá đa nghi điểm, bọn họ cũng đều đương nhiên mà hoài nghi thân phận của nàng.
Cứ việc mặt ngoài thoạt nhìn cũng không rõ ràng, làm một cái trước công an cảnh sát nằm vùng ngàn đảo hạc như cũ có thể thập phần nhạy bén mà rõ ràng cảm giác được, Edogawa Conan cái này giả học sinh tiểu học cho tới nay đều đối nàng có mang sâu đậm cảnh giác tâm.
Cho nên nói, không hổ là Kudo Shinichi a.
Chẳng sợ đối nàng có mang như vậy mãnh liệt cảnh giác tâm, như cũ sẽ như thế nghĩa vô phản cố mà tiến đến cứu nàng một mạng Kudo Shinichi a.
Nếu không có Kudo Shinichi trợ giúp nói, nàng lần này khả năng thật sự tài cũng nói không chừng. Liền tính không có vứt bỏ kia một cái mệnh, cũng tuyệt đối sẽ chịu thực trọng thương đi.
Về cuối cùng kia một hồi nổ mạnh, ngàn đảo hạc ở từ cửa sổ nhảy xuống phía trước chính là rõ ràng mà nhìn đến ô nguyên huân trong mắt kia chợt lóe mà qua kinh ngạc.
Ô nguyên huân cũng không biết trận này nổ mạnh tồn tại, hoặc là nói, ở kia đống đại lâu bên trong bom, kỳ thật cũng không chỉ trải qua ô nguyên huân một người tay.
Có người còn đem một ít mini bom đặt ở ô nguyên huân an bài tốt bom bên cạnh.
Cuối cùng kia một hồi nổ mạnh, kỳ thật chính là vị kia phía sau màn làm chủ kíp nổ mini bom, do đó kíp nổ chỉnh đống lâu bom hậu quả.
Mà ấn hiện giờ tình thế xem ra, cái kia đặt mini bom phía sau màn làm chủ, kỳ thật cũng đã phi thường rõ ràng ——
Duy nhất một cái từ đầu tới đuôi đều ở thúc giục hắn tiến kia đống đại lâu người, "Shiratori Ninzaburo".
......
Mất máu quá nhiều di chứng còn chưa hoàn toàn giải quyết, ngàn đảo hạc trong lòng suy nghĩ hỗn loạn, còn không có quá trong chốc lát, liền đã cảm thấy có chút đau đầu.
Nàng bĩu môi, có chút bất mãn mà ấn một chút chính mình thái dương, cuối cùng cũng chỉ có thể dừng lại tự hỏi, quay đầu đi nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Nàng hiện tại chính là bệnh nhân, nói đến cùng, đây chính là khó được an nhàn thời gian a.
Ấm kim sắc ánh mặt trời nhiệt liệt mà sái xuống dưới, đụng vào lá cây thượng giọt sương trung, thế nhưng cũng liễm diễm đến giống như là nhất hồn nhiên thiên thành đá thủy tinh.
Sáng ngời ánh mặt trời vì này hết thảy đều nạm thượng viền vàng, phong mang theo một chuỗi dài lá cây vũ đạo, thường thường còn có ham chơi ấu tước đứng ở cây cối cành cây thượng, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm bên chân kia sáng long lanh bọt nước.
Đại thụ dưới, từ bệnh viện đi ra, mất mà tìm lại mọi người ở gắt gao ôm nhau; ăn mặc bệnh nhân phục lão nhân ở nâng dưới chậm rì rì mà thoảng qua bóng cây phía dưới, cười tủm tỉm mà cùng chung quanh mọi người chào hỏi; mới ra viện người tắc càng thêm cao hứng phấn chấn, dưới ánh nắng dưới liền xa xa hướng tới tới đón người của hắn dùng sức phất tay: "Ta —— ở —— này —— ——!"
Ngàn đảo hạc trong lòng đột nhiên dâng lên vài phần cảm khái, màu xám trong mắt cũng không hề là kia một mảnh tịch sắc. Đang lúc nàng chuẩn bị lại lần nữa đắm chìm nhập chính mình suy nghĩ giữa khi, bên tai lại đột nhiên truyền đến một trận tiếng đập cửa.
"Mời vào."
Cùng với "Kẽo kẹt" một tiếng, môn bị mở ra. Một cái tóc vàng thanh niên đi đến, hắn ôm một đại thúc hoa, ở ngàn đảo hạc trước giường bệnh đứng yên.
"An thất tiên sinh."
Mới vừa vừa thấy đến trước mặt thanh niên, ngàn đảo hạc lập tức cong lên khóe miệng, ý cười doanh doanh mà nhìn về phía đối phương kia tím màu xám đôi mắt.
Còn có kia đầu lộng lẫy kim sắc tóc ngắn, như là lưu quang giống nhau, ở ấm áp ánh mặt trời dưới, liền phảng phất tượng trưng cho quang minh.
"...... Bắc xuyên." Qua sau một lúc lâu, hàng cốc linh mới hướng ngàn đảo hạc chào hỏi. Hắn cúi đầu tới, nhìn quét liếc mắt một cái ngàn đảo hạc cánh tay phải thượng thật dày dây cột, trong mắt cảm xúc đen tối không rõ.
Có lẽ hắn hiện tại nên tới một câu thăm bệnh ứng có an ủi......?
Hàng cốc linh hơi hơi hé miệng, thân là tình báo tổ vương bài hắn, tại đây một khắc lại đột nhiên không biết nên nói cái gì cho tốt.
"Ta nói, kỳ thật hoàn toàn không có gì vấn đề lớn nga." Không đợi hàng cốc linh do dự xong nhắc lại ra hỏi câu, ngàn đảo hạc trực tiếp khai cái vui đùa, "Tay phải khẳng định là vô pháp hoàn toàn khôi phục, nhưng rốt cuộc còn chưa tới yêu cầu cắt chi nông nỗi nga?"
"...... Uy." Đột nhiên bị như vậy một nghẹn, hàng cốc linh thở dài, "Như thế nào sẽ tới đàm luận cắt chi nông nỗi a."
Hàng cốc linh thật sự có chút bất đắc dĩ, bọn họ hai người loại này đối thoại ở trong nháy mắt thế nhưng làm hắn ảo giác cảnh giáo thời kỳ những cái đó không đâu vào đâu vui đùa cùng đấu võ mồm.
...... Có lẽ trước mắt sẽ là một cái cho nhau thẳng thắn thành khẩn, lẫn nhau nhận thân phận hảo thời cơ, nhưng bọn hắn hai người quả nhiên đều đang trốn tránh.
Năm đó quan hệ lại hảo lại như thế nào, từ bước ra đi trước nằm vùng kia bước đầu tiên bắt đầu, bọn họ trung ai đều đừng nghĩ sạch sẽ mà đi trở về tới. Mà làm một cái đến từ hắc ám mặt người, cùng với nói cố tình đưa lưng về phía quang minh, "Cắm rễ hắc ám" thường thường càng thích với miêu tả bọn họ.
Hàng cốc linh xác định "Bắc xuyên ngàn ảnh" thân phận sao?
Không có xác định, nhưng trên cơ bản đã khẳng định.
Từ nhìn đến "Bắc xuyên ngàn ảnh" kia một khắc bắt đầu, hắn liền đã cơ bản khẳng định. Từ cao trung thời kỳ bắt đầu, bởi vì Morofushi Hiromitsu duyên cớ, hắn nhân sinh trải qua trung liền dần dần nhiều ra một cái tóc đen mắt vàng sinh động thân ảnh.
Quá cao quen thuộc độ, làm hắn ở nhìn đến đối phương ánh mắt đầu tiên, trực giác liền đã ở điên cuồng rung động.
...... Chính là tiểu hạc không phải đã chết sao?
Liền bởi vì kia sự kiện, hiro còn từng suy sút quá hồi lâu, hắn bản nhân thậm chí còn trực tiếp cùng Akai Shuichi kết thù.
Đủ loại bí ẩn hiện ra tới, hàng cốc linh lựa chọn đi điều tra.
Nhiều năm nằm vùng kiếp sống làm hàng cốc linh hoàn mỹ mượn dùng tổ chức thế lực, hắn mạng lưới tình báo ở hiện giờ đã biến thành một cái thập phần khổng lồ quy mô.
Thiên thời địa lợi nhân hoà. Ở liên tục nhiều ngày thức đêm về sau, hắn rốt cuộc tra được ngàn đảo hạc hiện giờ danh hiệu ——
"Mộ lan đàm".
Rum tâm phúc, thần bí bị "Nuôi thả" tổ chức thành viên, cùng với......
Hắn đã từng ở trong lòng vô hạn thống hận, giết chết Morofushi Hiromitsu, tổ chức tay sai.
Đủ loại tình báo ở tóc vàng thanh niên trong óc giữa xoay quanh, rối rắm, mà hắn tím màu xám đôi mắt giữa, chỉ hiện ra vô tận mỏi mệt.
Ở hết thảy vấn đề đều giải quyết phía trước, hắn thậm chí không dám tự tiện bình phán "Bắc xuyên ngàn ảnh" lập trường —— hắn từng dùng linh tổ tổ trưởng quyền hạn đi điều tra quá công an bên trong nằm vùng danh sách, có từng kinh kia có thể bị hắn tra được "Ngàn đảo hạc" hồ sơ sớm bị hoàn toàn gạch bỏ, tương phản, ở một khác phân cùng tổ chức có quan hệ tuyệt mật văn kiện giữa, tình báo ít ỏi "Mộ lan đàm" lại bước lên đối công chúng an toàn uy hiếp bảng đơn tiền mười.
Ở hàng cốc linh hoàn toàn biết rõ hết thảy chân tướng phía trước......
Hắn chỉ biết thử.
Mà hắn không dám đánh cuộc.
Hắn trầm mặc, cúi đầu tới, cùng ngàn đảo hạc đối diện.
Kia dù sao cũng là một đôi cùng đã từng cái loại này ấm áp trong sáng ấm kim sắc đôi mắt hoàn toàn bất đồng đôi mắt. Hôi tịch nhan sắc phảng phất thế sự xoay vần, rồi lại cố tình ở bên trong đốt sáng lên mấy tuyến sinh cơ.
Lại thở dài một hơi, hàng cốc linh chỉ có thể loan hạ lưng đến, đem hắn mang đến hoa phóng tới ngàn đảo hạc tủ đầu giường bên cạnh.
Hơi do dự một chút, hắn mở miệng nói: "Đi cửa hàng bán hoa mua sừng trâu hoa, ta cảm thấy còn khá xinh đẹp."
Hắn thanh âm thực nhẹ, lại như cũ có thể nghe ra chút nghẹn ngào.
Theo lời hắn nói, ngàn đảo hạc hơi xoay một chút đầu, nhìn về phía kia thúc khai đến xán lạn hoa —— sáng ngời màu vàng cơ hồ cùng ngoài cửa sổ ánh mặt trời hòa hợp nhất thể, so với "Minh diễm" cùng "Nhiệt liệt", cũng không chói mắt nó tựa hồ càng hiện ôn nhu.
Sừng trâu hoa, cũng kêu năm diệp thảo.
Công nhận may mắn chi hoa.
Đồng thời, nó cũng còn có một cái hoa ngữ ——
"Gặp lại".
......
Ngàn đảo hạc ngẩng đầu lên, trước mặt cái kia tóc vàng thân ảnh giống như phải bị nuốt hết tiến ánh mặt trời giống nhau.
"Đi tìm bạch điểu cảnh sát." Nàng đột nhiên đối hàng cốc linh nhẹ giọng nói, "Ta đoán ngươi biết như thế nào làm."
Đã từng cảnh giáo đệ nhất.
*
Một cái đen nhánh hẻm nhỏ, cổ xưa dây điện thượng ngừng con mắt có chút phiếm hồng quạ đen, du đãng lưu lạc miêu cẩu ở thùng rác bên tranh đoạt cuối cùng một cái thùng giấy.
Một cái tóc vàng thân ảnh cười lạnh mà bắt cóc một cái khác ăn mặc chính trang thanh niên.
"An thất tiên sinh, ta không rõ ngươi vì cái gì muốn tập cảnh!" Shiratori Ninzaburo trên mặt bịt kín một tầng bóng ma, hắn thanh âm trầm thấp, "Ngươi cùng cảnh sát giao tình luôn luôn không tồi, cũng coi như là cái có chút danh tiếng trinh thám, ta thật sự không nghĩ ra!"
Đang nói, hắn một bên tay bắt lấy hàng cốc linh cô ở hắn trên cổ tay, bên kia tay tắc chuẩn bị khuỷu tay đánh hàng cốc linh bụng nhỏ, vì chính mình sáng tạo chạy thoát không gian.
Đối Shiratori Ninzaburo một loạt động tác nhỏ xem đến rõ ràng, hàng cốc linh linh hoạt mà một cái nghiêng người, liền hiện lên đến từ đối phương công kích. Nhưng hắn cánh tay như cũ cô ở đối phương trên cổ, phảng phất chỉ cần hơi dùng một chút lực, đối phương liền sẽ nhân hít thở không thông mà chết.
Đương nhiên, nếu là thật muốn sát người này lời nói...... Như thế nào sẽ đơn giản như vậy?
Hàng cốc linh cười lạnh một tiếng: "Ta cùng cảnh sát giao tình đến tột cùng là hư tình vẫn là giả ý, đối với điểm này, ngươi không nên so với ta càng thêm rõ ràng sao."
Nhìn về phía trước mặt kia như cũ trấn định Shiratori Ninzaburo, tóc vàng thanh niên cười nhạo một tiếng, vươn nhàn rỗi cái tay kia, liền hướng đối phương trên mặt hung hăng nhéo, lại một xả ——
"Vermouth!"
Hắn hừ cười nói.
Cùng với kia trương mặt nạ bị thô bạo mà kéo xuống tới, một trương mỹ diễm không gì sánh được mặt cứ như vậy trực tiếp xuất hiện ở hàng cốc linh trước mắt.
Nhu mị mà đa tình màu xanh lục đôi mắt, người phương Tây thâm thúy ngũ quan, cùng với một đầu nồng đậm thiển tóc vàng ——
Rõ ràng chính là kia hàng năm sinh động ở các liên hoan phim siêu cấp siêu sao, Chris? Vineyard!
"Chỉ có thể nói, thật không hổ là sóng bổn a."
Mặt nạ bị kéo xuống tới về sau, bị dự vì "Ngàn mặt ma nữ" Vermouth chẳng những không có nửa điểm hoảng loạn, ngược lại giơ lên một bộ minh diễm tươi cười, liền tính giờ phút này có màn ảnh dỗi đến nàng trên mặt, cũng tuyệt đối không hề tỳ vết.
Mỹ diễm tóc vàng ảnh hậu nhướng mày, ngữ điệu trung mang theo chút không chút để ý cùng tán tỉnh ý vị: "Như thế nào, sóng bổn? Tưởng đoán xem ta dịch dung thành vị này cảnh sát bộ dáng nguyên nhân sao?"
Khóe miệng ngậm chút mị hoặc ý cười, nàng một bên tay leo lên hàng cốc linh bả vai, thừa dịp trước mặt tóc vàng thanh niên nhíu mày, liền nhanh chóng đem đối phương đẩy ra.
Hai người lập tức kéo ra khoảng cách, một khắc trước bị quản chế với người tình huống nháy mắt không còn sót lại chút gì.
Tới tay "Con mồi" đào thoát chính mình khống chế phạm vi, hàng cốc linh lại một chút không hoảng hốt, ngược lại ở Vermouth cùng hắn kéo ra khoảng cách về sau, đồng dạng rất có hứng thú mà nhìn nàng một cái: "Mục đích nói, là ' kén ' đi."
Từ Schindler công ty tuyên bố, sử dụng mới nhất giả thuyết hiện thực kỹ thuật trò chơi, kén.
Trò chơi này chỉ có số rất ít nhân tài có thể tham gia, trước mắt đã điều động nội bộ danh ngạch phần lớn đều là cho những cái đó cái gọi là "Thượng tầng nhân sĩ" đời sau.
"Ngươi là như thế này tưởng sao, sóng bổn?" Tóc vàng nữ minh tinh lại nhướng mày, đối hắn nói không tỏ ý kiến.
"' kén ' chính là không lâu về sau liền phải tuyên bố trò chơi a, có thể tham dự đi vào hẳn là chỉ có những cái đó cao tầng tiểu bối đi. Shiratori Ninzaburo...... So với hài tử, tuổi xác thật lớn chút, nhưng tuyệt đối là có thể bắt được kén trò chơi tư cách thân phận đi."
Hàng cốc linh khẽ cười một tiếng, tiếp tục tự thuật: "Lý luận đi lên nói, ' Chris? Vineyard ' nhưng thật ra đồng dạng có thể bắt được trò chơi tư cách —— bất quá ta nhớ rõ, ngươi cái kia thân phận ở nước Mỹ đã sớm bị FBI cấp theo dõi đi? Giống như là ngửi được xú vị ruồi bọ, ngươi nếu là thật dùng Chris thân phận đi tham gia kia khoản trò chơi, đám kia chán ghét cẩu sớm nên từ FBI tổng bộ suốt đêm khai champagne chạy đến vây đổ ngươi!"
"' đám kia chán ghét cẩu '...... Ha ha ha," Vermouth thập phần nhẹ xe giá thục địa xem nhẹ hàng cốc linh hình dung có quan hệ nàng tình báo đối FBI tới nói là "Ruồi bọ nghe thấy được xú vị" miêu tả, phi thường tự giác mà tìm được rồi hàng cốc linh trong lời nói một cái khác trọng điểm, "Sóng bổn đối FBI thật đúng là chán ghét đâu."
Nhưng mà ngay sau đó, cặp kia màu xanh lục đôi mắt nguy hiểm mà nheo lại, nàng thanh tuyến cũng một lần lạnh băng đến cực điểm: "Nhưng đây là ngươi quấy nhiễu tổ chức nhiệm vụ lý do sao?"
Sóng vốn cũng không là tân nhân, nếu nàng hiện tại đang ở chấp hành tổ chức nhiệm vụ, mà hắn tùy tiện phá hủy nàng dịch dung, —— này đã cũng đủ làm hắn ăn đi lên tự cầm rượu mấy viên ái viên đạn.
"Quấy nhiễu tổ chức nhiệm vụ?" Hàng cốc linh như cũ là kia phó chiêu bài giả cười, ngọt ngào, nguy hiểm, nhưng đồng thời cũng càng thêm dối trá.
Hắn hừ cười một tiếng, khóe miệng hơi hơi giơ lên: "Ai nha, tổ chức như thế nào đều không thể tuyên bố một cái quấy nhiễu chính mình cuối cùng kế hoạch nhiệm vụ đi?"
Trong mắt mang theo chút âm u ý cười, hàng cốc linh hơi chút cung hạ thân tử, cùng Vermouth thấu đến càng gần chút. Kia trương mỹ diễm tinh xảo mặt cứ như vậy ở trước mắt hắn đột nhiên phóng đại, tím màu xám cùng thúy lục sắc đôi mắt lẫn nhau nhìn chăm chú vào.
"Ngươi chính là từ cái kia thực nghiệm giữa đi ra thực nghiệm thể chi nhất a. Thực nghiệm gọi là gì tới...... Màu bạc viên đạn? Cái này thực nghiệm giao cho ngươi lệnh người cực kỳ hâm mộ bất lão ma lực, nhưng đồng thời, cũng cho ngươi mang đến càng nhiều thống khổ đi?"
Hàng cốc linh đột nhiên có chút ôn nhu mà nở nụ cười, ý cười dần dần mở rộng, lại có vẻ hắn càng thêm đáng sợ: "Cái loại này phảng phất bị nhốt ở hoang vu nơi cảm giác...... Cái loại này linh hồn phảng phất thoát ly thể xác cảm giác, trừ bỏ không có thường thường mất trí nhớ bên ngoài, hết thảy đều cùng bệnh tâm thần phân liệt không có gì khác nhau đi?"
"Câm miệng." Vermouth lạnh lùng nói.
Tóc vàng thanh niên lại không để ý tới, chỉ tiếp tục mặt mang ý cười mà nói, thậm chí còn càng nói càng hưng phấn: "Không, có lẽ vẫn là có chút khác nhau...... Buổi tối ngươi, còn sẽ làm đếm không hết ác mộng đi? Buổi sáng ngươi, có phải hay không cũng sẽ huyễn đau đâu? Tồn tại đối với ngươi tới nói, kỳ thật càng như là một loại tra tấn đi? Cứ việc lùi lại già cả, lại không có ngăn cản sinh mệnh trôi đi, mỗi thời mỗi khắc ngươi, đều có một loại sinh mệnh đang ở thiêu đốt, giây tiếp theo nên chết mất cảm giác đi?!"
"Câm miệng." Vermouth ngẩng đầu, xanh biếc tròng mắt trung thấm đầy sát khí, khóe miệng ý cười hoàn toàn đọng lại, chỉ có hoàn toàn ngã đến linh độ dưới lạnh băng.
"Đừng như vậy trốn tránh sao, Vermouth." Hàng cốc linh như cũ đang cười, "Như là như vậy ngươi, hẳn là rất thống hận tổ chức cái kia cái gọi là ' cuối cùng kế hoạch ' đi? Không bằng nói, ngươi dịch dung thành Shiratori Ninzaburo bộ dáng, cũng là vì phá hư cái kia cái gọi là cuối cùng kế hoạch đi."
"Ta nói câm miệng!" Vermouth không thể nhịn được nữa, rốt cuộc nghiến răng nghiến lợi mà hộc ra những lời này. Nàng hơi ngửa đầu, nhìn về phía hàng cốc linh tím màu xám đôi mắt —— giấu ở nơi đó mặt, rõ ràng là tìm tòi nghiên cứu cùng trào phúng.
Không khí ở trong nháy mắt kia phảng phất an tĩnh đến đình chỉ lưu động. Qua sau một lúc lâu, Vermouth mới hít sâu một hơi, khôi phục chính mình dĩ vãng cái loại này gặp biến bất kinh trạng thái.
Nàng lại nhìn chằm chằm hàng cốc linh hồi lâu.
Tóc vàng da đen thanh niên trạm đến nhưng thật ra phi thường thẳng tắp, nếu không xem hắn trong mắt cái loại này đã ở vực sâu giữa tẩm. Dâm nhiều năm màu đen ác ý, người khác nhất định sẽ cho rằng hắn là một cái đơn thuần vô hại cao trung sinh hoặc là sinh viên.
Ai có thể nghĩ đến đâu, hắn là kẻ phạm tội sóng bổn.
Ai có thể nghĩ đến đâu, hắn là cái kẻ lừa đảo.
Vermouth rốt cuộc cười.
"Ngươi ở thử ta, sóng bổn." Tóc vàng nữ minh tinh tươi cười luôn luôn minh diễm trương dương, "Này quá rõ ràng."
Cũng thật mất công nàng vừa rồi thế nhưng thật sự bị nói được rối loạn tâm thần, loại này tình báo nhân viên nhập môn cấp bậc thử, sóng bổn thật đúng là từ lúc bắt đầu liền thoải mái hào phóng mà bãi ở bên ngoài thượng.
"Nhưng này chính hợp ngươi ý a." Tóc vàng thanh niên quả nhiên giống hồ ly như vậy giảo hoạt mà nheo lại đôi mắt, tươi cười như cũ ngọt ngào thả mê người, "Căn bản không cần cũng đủ bí ẩn thử đi...... Chính ngươi sẽ nói cho ta, không phải sao?"
Nếu không nói, lấy "Shiratori Ninzaburo" cái loại này không xong biểu hiện, căn bản là cùng Vineyard ảnh hậu lô hỏa thuần thanh kỹ thuật diễn không dính dáng đi?
Vermouth ngay từ đầu chuẩn bị đóng vai Shiratori Ninzaburo, có lẽ xác thật có vài phần đâm đâm vận khí, muốn bắt được "Kén" trò chơi tư cách thành phần ở, nhưng từ hàng cốc linh tham dự tiến kia khởi liên hoàn phanh thây án bắt đầu, nàng cái này kế hoạch liền chú định ngâm nước nóng.
Vô luận như thế nào, Vermouth thân phận mẫn cảm, tổ chức là sẽ không nguyện ý làm như vậy một người đi tiếp xúc địa vị đồng dạng tương đương mẫn cảm "Kén".
Nếu chỉ có nàng chính mình một người biết nàng trộm đi còn chưa tính, sóng bổn lại tổng ở kia một khối lắc lư, hẳn là từ lúc bắt đầu liền xuyên qua thân phận của nàng. Một khi đã như vậy, nàng liền tuyệt đối không thể lại tiếp tục đẩy mạnh chính mình kia hoàn toàn không thành hình kế hoạch, mà muốn sửa đổi lộ tuyến, thử sóng bổn.
Cho nên từ đầu đến cuối, nàng đối "Shiratori Ninzaburo" nhân vật này đóng vai đều có thể nói không xong, chính là vì thử sóng bổn điểm mấu chốt, làm chính hắn tìm tới môn tới.
Hàng cốc linh cười như không cười mà nhìn nàng.
"Ngươi nói rất đúng, ta xác thật sẽ nói cho ngươi." Vermouth chớp chớp mắt, môi đỏ hé mở, "—— một bộ phận."
"Mà ở kia phía trước," nàng dừng một chút sau, lại tiếp tục nói, "Không bằng làm ta trước khen ngợi một chút ngươi, thế nhưng có thể nhẫn đến bây giờ mới đến tìm ta?"
Tóc vàng mỹ diễm đại minh tinh cười như không cười mà nhìn về phía hàng cốc linh, một đôi đôi mắt đẹp liếc mắt đưa tình, phảng phất giây tiếp theo liền phải câu lấy người hồn phách.
"Rốt cuộc ta chính là thực kiên quyết mà đứng ở Rum đại nhân bên này nga." Hàng cốc linh cũng cười, khóe miệng gãi đúng chỗ ngứa độ cung, có vẻ hắn thập phần ôn nhu thả thân sĩ, "Huống hồ, nhẫn nại...... Chính là tình báo nhân viên môn bắt buộc nga."
Lại vừa đối diện, bọn họ hai bên đều thu hoạch chính mình muốn biết được tin tức.
Rum ở ngay từ đầu xác thật không có đối cái kia cái gọi là trò chơi khởi cái gì cảnh giác chi tâm, này vốn là Vermouth nhân cơ hội trà trộn vào đi tác loạn thật tốt cơ hội, nhưng hiện giờ rõ ràng mà bị sóng bổn đã đến làm thất bại.
Căn cứ sóng vốn dĩ hướng tính nết, hắn xác thật sẽ không đem chuyện này đăng báo, nhưng chỉ cần lại cho hắn một chút dấu vết để lại, hắn là có thể dùng chuyện này sinh thành hắn cường đại nhất át chủ bài.
Quân tử không lập nguy tường dưới, chẳng sợ không phải quân tử, nương ở tổ chức giữa đặc quyền "Tùy hứng làm bậy" Vermouth cũng chỉ có thể lựa chọn từ bỏ dùng bạch điểu thân phận tới thu hoạch trò chơi tư cách, ngược lại lấy này tới thử sóng bổn, vì ngày sau làm chuẩn bị.
Quả không ra dự kiến, sóng bổn cự tuyệt —— "Ta chính là thực kiên quyết mà đứng ở Rum đại nhân bên này".
Nhưng đồng thời, hắn cũng không có phủ nhận chính mình nhẫn đến đây khắc mới lại đây đem Vermouth sự thật, này liền thuyết minh, đứng ở Rum lập trường thượng, có thứ gì, từ giờ phút này bắt đầu, mới chân chính trần ai lạc định.
—— mộ lan đàm.
Vermouth trong lòng lập tức nhảy ra như vậy một cái minh xác đáp án.
Cho dù ở phía sau tục, Rum biết "Kén" trò chơi này đặc thù tính, cũng hẳn là sẽ không lại phái người ý đồ tiến vào kia khoản trò chơi.
Bởi vì "Bắc xuyên ngàn ảnh" chính là tốt nhất người được chọn.
Vermouth xanh biếc trong mắt hiện lên một tia tán thưởng.
Hết thảy đều là tính kế hảo. "Bắc xuyên ngàn ảnh" một mình bước vào hiểm cảnh, cứu trở về hai mươi danh nhân chất, ở bên ngoài giả thân phận nhất định sẽ càng thêm củng cố, nàng ở Sở Cảnh sát Đô thị cao tầng trước mặt càng là tuyệt đối xoát đủ hảo cảm.
Nếu tình báo không sai nói, "Bắc xuyên ngàn ảnh" thực mau liền sẽ vận dụng chính mình lực ảnh hưởng, mà Sở Cảnh sát Đô thị thượng tầng ở khen ngợi nàng rất nhiều, còn sẽ đưa cho nàng một cái tham dự trò chơi danh ngạch.
Ngay cả "Bắc xuyên ngàn ảnh" ở cái kia buồn cười "Trò chơi" bên trong liền hoa chính mình hai mươi đao, cũng đều là bị tính kế đến rõ ràng bước đi.
Mộ lan đàm đối chính mình xác thật cũng đủ tàn nhẫn, này hai mươi đao đi xuống, nàng về sau là tuyệt đối phục khắc không được đã từng kia đăng phong tạo cực xạ kích kỹ thuật; nhưng cũng chỉ có như vậy, mới có thể bảo đảm nàng ở đi hướng Rum trận doanh đồng thời, sẽ không lọt vào đến từ cầm rượu làm khó dễ.
Vermouth vẫn luôn rất rõ ràng, từ "Khắc Lạc" tiến vào tổ chức bắt đầu, cầm rượu liền vẫn luôn đối người này thập phần thưởng thức, vài lần tưởng đem nàng kéo vào chính mình trận doanh; cuối cùng vòng đi vòng lại, lại trước sau không thể như nguyện. Hiện giờ mộ lan đàm đã dần dần đi hướng Rum trận doanh, nếu thật sự muốn trấn an một chút cầm rượu, nhất nhanh và tiện phương thức chính là làm chính mình cầm rượu trong mắt giá trị chợt hạ thấp.
—— đồng thời còn không thể tổn thương đến chính mình ở Rum trong mắt giá trị.
Này thật sự là quá đơn giản.
Rốt cuộc kia hai người...... Đối "Khắc Lạc" thái độ cùng với giá trị phán định đều là hoàn toàn bất đồng, thậm chí hoàn toàn tương phản.
Mộ lan đàm lần này nhất cử phế bỏ chính mình tay phải, nàng ở cầm rượu trong mắt trực tiếp hoàn toàn mất đi đã từng làm "Đồng loại" ý nghĩa, càng mất đi hắc ám sinh vật lẫn nhau phân biệt sở cần cơ bản nhất thực lực.
Nhưng ở Rum trong mắt, nàng giá trị không chỉ có không hề có bị hao tổn, ngược lại còn tăng lên —— mượn dùng như vậy một sự kiện, nàng hoàn toàn cùng cầm rượu trận doanh bên kia phủi sạch quan hệ, cũng coi như là đối Rum biểu trung tâm.
Chính là......
Đối Rum tỏ lòng trung thành?
Vermouth cười nhạo một tiếng, lại giơ tay xoa hàng cốc linh ngực, tiến đến tóc vàng thanh niên bên tai, giống như tình nhân gian tán tỉnh nói chung nói: "Ngươi cùng ta đều là làm tình báo, chúng ta là cùng loại người. Chúng ta đều yêu cầu ở hỗn loạn thế tục giữa tìm được chân chính chân thật đồ vật, chẳng sợ trong đó đại giới...... Là chúng ta sinh mệnh."
"Sóng bổn, ngươi thật sự sẽ giống như Rum mong muốn, trầm mê với một cái giả dối trật tự thế giới sao?" Minh diễm tóc vàng nữ tinh nhẹ giọng nói, lộ ra nhiệt khí nhào vào hàng cốc linh bên tai, "Không bằng thử xem xem, đứng ở chúng ta bên này?"
Trong không khí lại lần nữa trầm mặc một cái chớp mắt.
"Tựa hồ có chút tâm động." Tím màu xám đôi mắt thanh niên cười nói, "Bất quá ta a, thật là kiên định mà đứng ở Rum đại nhân kia một bên nga."
Thấy thanh niên như thế dầu muối không ăn, Vermouth trên mặt ý cười như cũ không có nửa điểm thu liễm, nàng chỉ là lui về phía sau hai bước, nhưng cùng hàng cốc linh như cũ không có kéo ra một cái lý luận thượng thích hợp xã giao khoảng cách.
"Còn nhớ rõ Akai Shuichi sao?" Nàng liêu một phen chính mình tóc vàng, lại lắc đầu sửa chữa nói, "A, hẳn là lai y mới đúng."
"Lai y......?" Hàng cốc linh nhíu mày.
Cái kia chán ghét FBI ở phía trước chút năm liền thân phận bại lộ, thoát đi tổ chức, trở thành duy nhất một cái ở tổ chức trung nằm vùng thân phận bại lộ sau, vẫn có thể chạy thoát ma trảo, bình yên sống sót người.
Đương nhiên, cũng trở thành tổ chức ghét cay ghét đắng nhất cái đinh trong mắt.
Liền ở mấy tháng trước, hắn thân ảnh nhưng thật ra ngắn ngủi mà sinh động quá một đoạn thời gian, bất quá thực mau cũng chợt ly tràng ——
Cơ ngươi lúc ấy bị FBI bắt được sau lại bị cầm rượu đám người cứu trở về, trở về tổ chức sau cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là lừa ra Akai Shuichi, cũng đem này trừ bỏ.
Cơ ngươi thành công.
Akai Shuichi bị đánh trúng phần đầu, cùng chỉnh chiếc xe cùng nhau, từ vách núi phía trên quay cuồng đi xuống.
Cho tới nay đối Akai Shuichi đều có thể nói cừu thị hàng cốc linh đối người này tử vong đương nhiên cũng không tin tưởng, hắn lén cũng có chính mình đi tra việc này thật giả.
Sự thật chính là, Akai Shuichi đúng là kia sự kiện về sau, hoàn toàn từ trên đời này mai danh ẩn tích.
Nhất khả nghi chính là, hàng cốc linh ở điều tra thời điểm, không có phát hiện bất luận cái gì thi thể tung tích.
Liền tính đối FBI có lại nhiều thành kiến cùng bất mãn, hắn cũng hoàn toàn không cho rằng, nếu này thật là FBI an bài một hồi chết giả, những người đó sẽ liền một khối thi thể đều bất an bài thượng.
Cố tình tổ chức đối này cũng không dị nghị, phảng phất có vô thi thể bị tìm được, đều đối Akai Shuichi giờ phút này sống hay chết không hề ảnh hưởng.
Cho nên này hết thảy, nhất định là ở tổ chức cam chịu dưới tiến hành. Akai Shuichi "Thi thể", đại khái suất cũng là bị tổ chức mang đi.
Mà Vermouth nói ra hiện giờ lời này......
"Cái kia đến từ FBI cẩu hiện tại còn ngốc tại tổ chức phòng thẩm vấn?" Hàng cốc linh nhăn lại mi, quan sát đến Vermouth biểu tình.
"Không phải phòng thẩm vấn nga." Vermouth hừ lạnh một tiếng, "Hắn hiện tại làm lai y, chính là cùng cung dã gia đại nữ nhi thực hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau đâu."
"Cung dã minh mỹ ——?"
Cung dã minh mỹ không phải đã chết sao?! Thậm chí ngay cả tuyết lị rượu làm phản, cung dã minh mỹ chi tử đều là trong đó trực tiếp nhất đạo hỏa tác!
Hàng cốc linh đột nhiên cảm thấy chính mình bối thượng toát ra một tầng tinh mịn mồ hôi lạnh.
"Ngươi không phải nói thực kiên định mà đứng ở Rum bên kia trận doanh sao?" Vermouth cười khẽ, xanh biếc trong mắt hiện lên khinh thường quang mang, "Ngươi biết đến, chỉ cần tổ chức tưởng, bọn họ có rất nhiều biện pháp làm một người trung thành."
*
Ở bác sĩ không tán đồng ánh mắt dưới, ngàn đảo hạc khuyên can mãi mới làm tốt xuất viện thủ tục. Xác nhận quá an toàn qua đi, nàng giải khóa chính mình di động.
Một phong chưa đọc tin tức rất rõ ràng này thượng.
"Đêm mai 8 giờ, mễ hoa rạp chiếu phim bên kia ở nhà rượu phòng. Chúng ta nên nói chuyện.
From Hagiwara Kenji"
Đơn giản hồi phục một cái khẳng định đáp án, rũ xuống mi mắt, ngàn đảo hạc lại đưa điện thoại di động tắt bình, bỏ vào chính mình túi.
Thế nhưng tuyển một cái Izakaya...... Thu nguyên còn rất lớn mật, cũng xác thật là phong cách của hắn.
Đương nhiên, này kỳ thật là an toàn: Chỉ cần có tâm người tưởng tra, da đen nặc bị ô nguyên huân "Mượn" đi cũng tập kích mộ lan đàm cũng không phải cái gì rất khó tra được sự, này cũng không có gì hảo che che giấu giấu. Căn cứ vào chuyện này, mộ lan đàm lại có đến từ Rum đặc quyền, đi Izakaya tìm da đen nặc thử một phen, hoàn toàn là có thể nói đến quá khứ giải thích.
Cứ việc như vậy an ủi chính mình, ngàn đảo hạc vẫn là ôm mười hai phần cảnh giác tâm đi tới rồi kia gian Izakaya. Nàng tìm được rồi Hagiwara Kenji hẹn trước tốt phòng, đẩy cửa ra, đi vào.
Màu tím rũ xuống mắt nửa tóc dài thanh niên sớm đã ngồi ở chỗ kia chờ lâu ngày, hắn trên tay kẹp một cây yên, lại không có bậc lửa, phảng phất chỉ là làm trang trí.
Hơi chút sửng sốt, ngàn đảo hạc vẫn là từ góc độ này mở ra đề tài: "Không hút thuốc lá?"
"...... Ân." Trầm mặc một hồi lâu về sau, Hagiwara Kenji mới đáp lại nói, "Ta cảm giác ta trước kia hẳn là sẽ trừu, nhưng hiện tại hẳn là không quá dám trừu."
Quỷ biết đám kia phòng thí nghiệm áo blouse trắng nhóm đều ở trên người hắn làm chút cái gì, khối này đánh nhau rất cường hãn, nổ súng thực quyết đoán thân thể đến tột cùng có bao nhiêu miệng cọp gan thỏ, Hagiwara Kenji chính mình đều nghĩ không ra một cái thích hợp hình dung từ tới miêu tả.
Tổng cảm giác...... Hiện tại hắn, nếu lại hút thuốc nói, thân thể sẽ hỏng mất đi.
Cau mày, ngàn đảo hạc biểu tình cũng trở nên có chút nghiêm túc. Nàng cuối cùng vẫn là từ bỏ vô vị giãy giụa, thẳng đến chủ đề: "Ngươi thật sự bị tẩy não?"
Nàng cúi người tiến lên, nhìn chăm chú vào nửa tóc dài thanh niên màu tím rũ xuống mắt.
Đối phương cũng nhìn nàng.
"...... Ân." Hắn gật đầu.
Sau đó lại là trầm mặc.
"Ngươi không nhớ rõ sự tình trước kia?"
"...... Ân." Hagiwara Kenji lại gật đầu, thân thể hắn phảng phất ứng kích tính giống nhau mà sau này cuộn tròn một chút, màu tím trong mắt hiện lên vài phần mờ mịt cùng bi thiết.
Qua sau một lúc lâu, hắn mới lại bổ sung một câu: "Toàn bộ đều không nhớ rõ. Ký ức hẳn là tìm không trở lại. Ngủ mỹ nhân đối ta vẫn luôn có hạn chế, ta chính mình không dám tùy tiện tiếp xúc ngoại giới."
"Đặc biệt là......" Hắn thanh âm rất thấp trầm, "Các ngươi."
"......"
Này thật đúng là......
Trong lòng phảng phất có một khối địa phương bị một thanh búa tạ gõ, vẫn luôn ở độn độn mà đau. Ngàn đảo hạc lại trước sau muốn vẫn luôn nhắc nhở chính mình bảo trì thanh tỉnh cùng lý trí, hỏi ra tiếp theo cái vấn đề.
"Chính là căn cứ ta hiểu biết tới nói, tẩy não thực nghiệm tác dụng, không thể nghịch chuyển." Nàng thanh tuyến cũng thực lãnh, chỉ là không biết này có phải hay không ở ý đồ đóng băng chính mình tình cảm: Liền tính thật sự ra cái gì ngoài ý muốn, cũng có thể làm chính mình toàn thân mà lui.
"—— ngươi hiện tại cái dạng này, là thoát khỏi tổ chức tẩy não khống chế đi?" Nàng nhìn thẳng Hagiwara Kenji đôi mắt, "Ngươi làm như thế nào được?"
Như vậy một cái có thể nói lạnh băng tàn khốc vấn đề, lại rốt cuộc bị ngàn đảo hạc bãi ở trên mặt bàn.
So ngàn đảo hạc tưởng tượng giữa phản ứng lớn hơn nữa, Hagiwara Kenji ở nghe được vấn đề này về sau, thật giống như đột nhiên điện giật giống nhau, trong mắt hắn hiện lên thật lớn bi thống, thân thể tự mình bảo hộ cơ chế ý đồ khiến cho hắn cự tuyệt đàm luận chuyện này.
...... Nhưng hắn chung quy vẫn là nói.
"Bởi vì Matsuda Jinpei." Hắn trầm giọng nói, "Tiểu trận bình —— ta trước kia hẳn là như vậy kêu hắn đi?"
"Tẩy não khống chế hiệu quả vô pháp nghịch chuyển, thực nghiệm thể quá vãng ký ức vô pháp khôi phục. Nhưng nếu muốn thoát khỏi tổ chức khống chế, khôi phục chính mình tự mình nhân cách ý thức, còn tồn tại một loại biện pháp."
"—— phúc viết tẩy não."
"Nếu một người cũng đủ may mắn, hắn có lẽ có thể ở tiếp thu tẩy não thực nghiệm phía trước, vừa lúc ở chính mình tiềm thức chỗ sâu nhất giấu đi một cái ' miêu điểm '." Hagiwara Kenji chậm rãi giải thích nói, "Cái này ' miêu điểm ' cần thiết đối với chúng ta bản thân tới nói là cực kỳ quan trọng tồn tại, mới đủ để chịu tải chúng ta cuối cùng còn sót lại tự mình ý thức."
"Đồng thời, còn không thể trực tiếp cùng bị tẩy não thực nghiệm giáo huấn nội dung tương bội —— tỷ như chúng ta này phê thực nghiệm thể, bị cướp đoạt tự mình nhân cách sau giáo huấn tư tưởng đều là trung với tổ chức. Mà nếu chúng ta định ra miêu điểm là cảnh huy nói, ở thực nghiệm ngay từ đầu, chúng ta đại não hẳn là liền sẽ lâm vào cực đoan phấn khởi đấu tranh giữa, cuối cùng tử vong."
"Nhưng nếu định ra thích hợp miêu điểm, cái kia miêu điểm liền đem làm tự mình nhân cách cuối cùng một mảnh an toàn lĩnh vực. Một khi cùng cái kia miêu điểm trực tiếp tương quan sự tình xuất hiện ở trước mắt, bị tẩy não thực nghiệm thể là có thể dùng miêu điểm sở đại biểu tình cảm cùng với tư tưởng phúc viết rớt nguyên lai bị giáo huấn tư tưởng, khôi phục chính mình nhân cách ý thức —— cũng có thể xấp xỉ lý giải vì, thoát khỏi khống chế."
"Cho nên, ngươi miêu điểm ——?"
"Là Matsuda Jinpei." Trầm mặc hồi lâu qua đi, nửa tóc dài hắc y thanh niên vẫn là cấp ra như vậy một đáp án.
Nhưng trong mắt hắn hiện lên một loại cực kỳ thân thiết thống hận.
Ngàn đảo hạc lại đột nhiên cảm thấy, kia cổ thống hận, là hắn nhằm vào chính hắn.
Nàng hô hấp đột nhiên rối loạn một cái chớp mắt, một loại đáng sợ phỏng đoán xuất hiện ở nàng trong óc.
Mang theo một loại không biết nên như thế nào miêu tả sợ hãi, ngàn đảo hạc hỏi: "...... Ngươi, là ở khi nào khôi phục tự mình ý thức?"
"......"
Hagiwara Kenji nhắm hai mắt lại.
Lại qua hồi lâu, hắn mới rốt cuộc mở miệng, thanh âm kia lại khàn khàn đến tựa như giọng nói mới vừa bị ma cát đá ma quá giống nhau.
"Bốn năm trước."
Hắn nói, thanh âm run rẩy đến đáng sợ.
"Bốn năm trước tháng 11 bảy ngày, buổi chiều, hai điểm."
"......"
Cái này đáp án, ngàn đảo hạc không thể nói nàng không có dự đoán được quá.
Nhưng này chung quy, quá mức tàn nhẫn.
"...... Cái kia bom, là ta làm."
Nửa tóc dài thanh niên như cũ nhắm mắt lại, ngàn đảo hạc quả thực vô pháp tưởng tượng, che giấu ở mí mắt dưới, đến tột cùng là cái gì cảm xúc.
"Nội so áo Lạc rời đi sau, ngủ mỹ nhân hoàn toàn tiếp nhận ta quyền quản lý. Hắn luôn luôn ham thích với thao túng người khác đi thế hắn hoàn thành bom án, những cái đó phải dùng đến bom...... Cơ bản đều là ta làm."
Nửa tóc dài hắc y thanh niên bả vai run rẩy. Hắn có lẽ muốn khóc, hốc mắt rõ ràng đã đỏ cái biến, cuối cùng lại một giọt nước mắt đều không có chảy xuống tới.
"Bốn năm trước, liền giống như dĩ vãng giống nhau, hắn lại muốn chế tạo một hồi tân bom án. Chẳng qua cùng dĩ vãng hơi có bất đồng: Kia khởi bom án, chân chính mục tiêu là một người trước hủy đi đạn cảnh sát."
"—— cái kia cảnh sát tên, kêu Matsuda Jinpei."
"Nhất mẹ nó buồn cười chính là, lúc ấy ta đã sớm đã lạn đến tận xương tủy, mỗi một tấc huyết nhục đều đã là tội ác hình dạng." Hắn bắt đầu nức nở, trong thanh âm mang theo run rẩy khóc nức nở, "Bất quá là chế tác một cái bom mà thôi, ta cảm thấy này không có gì."
"—— gặp quỷ ' không có gì '!!!"
Hắn đột nhiên đứng lên, hai mắt đỏ bừng, rít gào rống ra những lời này. Hắn một chân đá ngã lăn trước mặt cái bàn, đem mặt trên bãi chén rượu tất cả đều ném đi trên mặt đất.
Trong suốt rượu bị chiếu vào trên sàn nhà, chiết xạ ra hơi có chút mờ nhạt ánh đèn.
Mấy bình rượu chịu đựng không nổi như vậy quăng ngã tạp, ở tông màu ấm ánh đèn dưới, trực tiếp nứt thành mảnh nhỏ.
"Gặp quỷ ' không có gì '......" Hắn thấp giọng lẩm bẩm, ánh mắt vô cùng tan rã.
Mùi rượu tỏa khắp.
Hagiwara Kenji cứ như vậy an tĩnh mà đứng hồi lâu.
Hắn nhìn trên mặt đất một mảnh hỗn độn, lại chỉ có vô tận trầm mặc.
Thật lâu sau.
Hắn rốt cuộc suy sụp mà ngồi trở về, hơi dài tóc mái cơ hồ hoàn toàn che đậy hắn đôi mắt. Ở rống ra kia một câu về sau, hắn phảng phất đột nhiên mất đi linh hồn.
"Ta ở cái kia bom hoá trang một cái máy nghe trộm." Hắn nói, ngữ điệu lại bắt đầu chết lặng lên, "Cho nên, Matsuda Jinpei cuối cùng nói kia nói mấy câu...... Ta tất cả đều nghe được rõ ràng."
"Hắn nói......"
"——' Hagiwara Kenji, là một cái sẽ bảo hộ dân chúng hảo cảnh sát.
Matsuda Jinpei cũng là. '"
"Ta tự mình ý thức từ kia một khắc khởi mới bắt đầu thức tỉnh." Hắn thanh tuyến thực trầm, gần như giếng cổ không gợn sóng trình độ, hắn vốn nên sáng ngời màu tím đôi mắt giữa cũng không có nửa điểm tươi sống màu sắc, phảng phất cái gì quang đều đã chiếu không lượng hắn.
"Mà khi ta mới từ đau đầu giữa hơi chút hoãn lại đây một chút thời điểm......"
"Bánh xe quay 72 hào ghế lô, nổ mạnh."
"...... Ta tận mắt nhìn thấy kia hết thảy."
Hắn ngồi, ngồi đến thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...