Nở rộ Huyết Liên hoa
Thiên nâu đậm sắc làn da, yên màu tím đôi mắt, còn có loá mắt đến liếc mắt một cái xem qua đi liền tuyệt không khả năng nhận sai tóc vàng......
Mà hắn dùng như thế khẳng định ngữ khí theo như lời "20 năm trước là 6 tuổi", vừa vặn chính là ngàn đảo hạc chân chính tuổi —— ở tổ chức giữa cũng không có bao nhiêu người để ý cùng biết được tuổi —— có quan hệ cái này, có thể nói trừ bỏ cảnh giáo đám bạn học kia nhóm liền cơ hồ không có người đã biết, càng miễn bàn ở nơi khác.
"Vị tiên sinh này là?" Ngàn đảo hạc nỗ lực kiềm chế hạ chính mình ở nhìn đến người tới trong nháy mắt kia liền cơ hồ muốn nhảy ra lồng ngực ngoại trái tim, làm chính mình ngữ khí nghe đi lên càng bình tĩnh một ít.
"An thất thấu." Tóc vàng thanh niên trên mặt thực tự nhiên liền treo lên một bộ chiêu bài buôn bán mỉm cười. Hắn ăn mặc màu trắng áo thun, vật liệu may mặc thượng thiển sắc cùng hắn có chút ngăm đen làn da hình thành tiên minh tương phản, lại càng khiến cho hắn cả người đều trở nên sáng ngời lên.
Giới thiệu xong chính mình, hắn ý cười lại càng thêm gia tăng một ít, nhưng này tươi cười ở ngàn đảo hạc trong mắt xem ra liền càng như là một cái lốc xoáy, theo theo lợi dụ, rồi lại không có lúc nào là không ở triển lãm hắn nguy hiểm.
"Như vậy, bắc xuyên tiểu thư, ta có thể may mắn biết ngài tên đầy đủ sao?" Hắn cười hỏi, tím màu xám trong mắt mang theo chút khẩn thiết ý vị.
Thật không hổ là năm đó cảnh giáo đệ nhất hàng cốc linh a, ngàn đảo hạc ở chính mình nội tâm trung tán thưởng nói. Tuy rằng nói hiện tại đã thân là bắc xuyên ngàn ảnh nàng, màu tóc, màu mắt đều có điều thay đổi, nhưng ngũ quan đáy rốt cuộc còn ở nơi đó, hàng cốc linh có thể ở nhìn đến bổn ứng đã chết nàng đệ nhất nháy mắt liền phản ứng lại đây, không có ở người ngoài trước mặt biểu lộ ra cái gì khác thường, cũng trực tiếp lớn mật phỏng đoán, tiểu tâm chứng thực, bắt đầu thử......
Cũng trách không được hắn sẽ trở thành tổ chức giữa nổi danh tình báo chuyên gia sóng bổn.
Chẳng qua, linh ca a...... Vẫn là quá vội vàng đâu.
Nếu hắn thử đến lại càng thêm mịt mờ một chút nói, liền sẽ không ở kia ánh mặt trời ý cười dưới lộ ra nhiều như vậy dễ dàng lệnh người phát hiện sắc bén công kích tính.
Nhưng từ một cái khác góc độ đi lên xem, này lại là một cái khác mặt thượng tích thủy bất lậu: Ở tổ chức người trong mắt, này hoàn toàn có thể giải thích vì sóng bổn đối nào đó lớn lên rất giống đã chết phản đồ người chú ý cùng tò mò; mà ở đối tổ chức hoàn toàn không biết gì cả người thường trong mắt, này cũng chỉ bất quá là an thất thấu trinh thám kỹ năng phát động một loại tiểu biểu hiện thôi.
Nghĩ đến đây, ngàn đảo hạc lại lặng lẽ dùng dư quang ngắm một chút Edogawa Conan, thiếu niên trinh thám đối này thế nhưng không hề phản ứng, cũng không có sinh ra cái gì mãnh liệt lòng hiếu kỳ......
Như vậy cũng chỉ có một loại khả năng: Conan có lẽ đã sớm phỏng đoán ra —— thậm chí đã cơ hồ khẳng định hàng cốc linh thân phận —— không chỉ có là tổ chức kia một bên, rất có khả năng còn bao gồm công an thân phận. Nếu không nói, đối bên người người để ý trình độ có thể nói bạo biểu hắn lại sao có thể sẽ mặc kệ như vậy một cái nguy hiểm phần tử ở chính mình bên người như thế tự nhiên mà hoạt động đâu.
...... Kia thật đúng là lợi hại a, tiểu trinh thám.
Màu xám trong mắt không □□ lộ ra vài phần tán thưởng quang, ngàn đảo hạc nở nụ cười, ngẩng đầu, nhìn về phía tóc vàng nam tử: "An thất tiên sinh, ta kêu bắc xuyên ngàn ảnh, lần đầu gặp mặt, còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Những lời này là ở nhắc nhở hắn, lý luận thượng bọn họ hai người chỉ là lần đầu gặp mặt, cho nên không cần dễ dàng làm ra cái gì quá kích hành động tới thử; nhưng đồng thời cũng cơ hồ là ở khẳng định hắn suy đoán, lấy một loại thập phần mơ hồ không rõ giới hạn thừa nhận chính mình ngàn đảo hạc thân phận.
Nói như vậy nhưng thao tác không gian kỳ thật rất lớn, ngàn đảo hạc trong lúc nhất thời cũng không dám hoàn toàn thừa nhận chính mình thân phận. Từ tình cảm đi lên nói, này có điểm như là gần hương tình càng khiếp, liền tính chính mình thật sự sống sót, lại cũng không giống năm đó như vậy dám không kiêng nể gì mà tiếp cận đã từng bạn tốt; càng miễn bàn nàng hiện tại đã không có công an thân phận, ở trừ bỏ phong thấy dụ cũng bên ngoài bất luận cái gì một người thời hạn nghĩa vụ quân sự công an trong mắt, nàng đều thành một cái hoàn hoàn toàn toàn rõ đầu rõ đuôi kẻ phạm tội.
Liền tính nàng biết linh ca là sẽ không bởi vì chuyện này đối nàng làm chút gì đó, nàng đồng thời càng thêm rõ ràng, cũng còn có một cái khác sự thật ——
Đi vào hắc ám người, vĩnh viễn vô pháp chỉ lo thân mình. Từ bọn họ tiếp xúc đến mặt âm u kia một khắc bắt đầu, bọn họ cũng đã chú định bị nhiễm đen.
Chuyện tới hiện giờ, nàng không thể cũng không dám hoàn toàn tin tưởng hàng cốc linh cùng với hắn sau lưng lực lượng; mà liền tính năm đó quan hệ lại mật, hữu nghị lại thâm cũng hảo, hiện giờ hàng cốc linh đối nàng cũng không có khả năng toàn bộ tín nhiệm, bởi vì ai cũng nói không rõ nàng đến tột cùng ở tổ chức đã trải qua một ít chuyện gì, hành động hay không bị câu thúc, tư tưởng hay không bị khống chế, tin tức hay không bị lầm đạo......
Một cái đã đi vào hắc ám người là đã không thể lại như vậy thuần túy.
Đa nghi cùng lãnh khốc, đã trở thành bọn họ đại danh từ.
—— bởi vì, nếu không phải như thế, liền sẽ trầm luân.
Cho nên như bây giờ a, đã vậy là đủ rồi.
"Thật là cái rất êm tai tên đâu." Hàng cốc linh cười nhạt nói, tím màu xám trong mắt như cũ che kín thành khẩn.
Ngàn đảo hạc lại nói: "Kỳ thật, ' vọng nguyệt di chi ' tên này...... Cũng rất êm tai không phải sao?"
—— xác thật như thế.
Lời này vừa nói ra, hàng cốc linh suy nghĩ liền nhanh chóng về tới vọng nguyệt di chi chi tử án kiện thượng.
Ngàn đảo hạc thân phận tùy thời có thể thử, mà vọng nguyệt di chi án tử cũng đồng dạng khẩn cấp.
Nói cách khác, vọng nguyệt di chi người này, khả năng so với hắn tưởng tượng đến càng thêm quan trọng; vụ án này thủy, khả năng cũng so với hắn tưởng tượng đến càng thêm thâm.
Nếu ngàn đảo hạc thật sự chính là ngàn đảo hạc, ở tuyệt đại bộ phận người trong mắt đều đã chết nàng liền tuyệt đối không thể sẽ không thể hiểu được đổi một cái bộ dáng xuất hiện ở chỗ này, chỉ vì điều tra một kiện bình thường ác tính giết người án.
Nếu ngàn đảo hạc không phải ngàn đảo hạc, như thế tương tự tướng mạo cũng tất nhiên sẽ cùng ngàn đảo hạc có thiên ti vạn lũ quan hệ, kia cũng chính là cùng tổ chức có thiên ti vạn lũ quan hệ. Hàng cốc linh còn không quên ngàn đảo hạc là tổ chức thực nghiệm thể thân phận, hắn vẫn luôn tại vì thế truy tra, mà một khi có tổ chức tham dự trong đó, này khởi liên hoàn giết người án cũng tuyệt đối sẽ không giống nó mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy.
Tóc vàng thanh niên trầm ngâm một lát, dư quang lại liếc tới rồi Conan trên người. Ngo ngoe rục rịch thiếu niên trinh thám đã ở trong lòng đánh hảo bàn tính nhỏ, tính toán tùy thời khai lưu, dùng thực tế hành động tới làm chính mình tham dự tiến án này.
Xác thật, rất ít có người có thể chống đỡ được Conan phá án bước chân, hàng cốc linh nội tâm thật sự có chút bất đắc dĩ: Nếu trước mặt vị này "Bắc xuyên ngàn ảnh" không phải ngàn đảo hạc nói, như vậy nàng xuất hiện ở chỗ này liền nhất định rất có địa vị, Conan nếu là ở nàng trước mặt biểu hiện ra cái gì khác thường, sự tình đã có thể không xong.
Lui một vạn bước tới giảng, liền tính ngàn đảo hạc thật là ngàn đảo hạc, hắn cũng yêu cầu thời gian đi chậm rãi nghiệm chứng ở nàng "Tử vong" đoạn thời gian đó, đến tột cùng đều đã xảy ra chút chuyện gì, trong đó ngọn nguồn lại đến tột cùng là như thế nào. Hắn đương nhiên tin tưởng đã từng vị kia đồng kỳ, nhưng thân là sóng bổn hắn so với ai khác đều càng thêm hiểu biết tổ chức thủ đoạn có bao nhiêu quỷ dị cùng đáng sợ, này cũng khiến cho hắn căn bản không thể đủ hoàn toàn đi tín nhiệm cái này hiện giờ đứng ở trước mặt hắn, trên người đã bao phủ một tầng lại một tầng sương mù "Bắc xuyên ngàn ảnh".
Nếu Conan hành động bước chân đã thế không thể đỡ, như vậy khiến cho hắn tới cấp Conan đương cái cờ hiệu, ít nhất đừng làm cho Conan ngay từ đầu liền bại lộ ở tổ chức trước mặt đi.
Khóe miệng hơi hơi câu một chút, tóc vàng thanh niên như là bất luận cái gì một cái sắp trinh thám ra chân tướng trinh thám giống nhau, tự tin mà mở miệng cười nói: "Ta hiểu được."
"Conan!" Hắn hô.
Tiểu trinh thám lập tức tâm thần lĩnh hội: "Là!"
"Như vậy, liền thỉnh ngươi cùng thiếu niên trinh thám đoàn khác các thành viên cùng đi tìm xem xem, hai ngày này có hay không cái gì kỳ quái người tới tra xét quá đỗi nguyệt tiểu thư hành tung đi!"
Ý nghĩ đối thượng. Conan đôi mắt ở trong nháy mắt kia sáng một chút, hắn nặng nề mà gật gật đầu.
Mặt khác vài vị thiếu niên trinh thám đoàn thành viên nghe vậy cũng đều xuất hiện, còn ngạnh lôi kéo vẫn luôn không muốn tới gần bên này Haibara Ai cùng nhau, hưng phấn mà lại lần nữa bày ra cái kia cái gọi là "Hợp thể" tư thế.
"Thiếu niên trinh thám đoàn —— xuất động!"
Năm cái hài tử nối đuôi nhau mà ra, liền tính là nguyên bản vẫn luôn ở run bần bật Haibara Ai chạy đi tốc độ cũng đều thập phần mau, tựa hồ là một giây đều không nghĩ ở cái này địa phương nhiều ngốc.
Ngàn đảo hạc không thể nề hà, nhưng mặt ngoài cũng không có hiển lộ ra nửa phần đối này ý tưởng, mà là quay đầu mặt hướng vừa rồi vẫn luôn không nói gì cao mộc thiệp, trên mặt ý cười dần dần liễm đi, biểu tình cũng trở nên nghiêm túc rất nhiều: "Bọn nhỏ đã đi rồi, cao mộc cảnh sát, lại lần nữa tự giới thiệu một chút, ta kêu bắc xuyên ngàn ảnh, là một người trinh thám."
Rốt cuộc trinh thám là vạn năng sao.
"Hiện tại, cao mộc cảnh sát, còn thỉnh ngài giới thiệu một chút có quan hệ này khởi án kiện đại khái tình huống."
Nàng nhìn về phía cao mộc thiệp, màu xám trong mắt toàn là túc mục mà nghiêm túc, cũng mang theo một chút nhược đến cơ hồ lệnh người khó có thể phát hiện uy nghiêm.
"A, về này khởi án kiện......"
Cao mộc thiệp cũng không có phát giác ra này trong đó có cái gì không thích hợp, nhưng lại rõ ràng tiếp thu tới rồi đến từ ngàn đảo hạc cảm giác áp bách. Loại này cảm giác áp bách quả thực giống như là hắn ở công tác khi gặp được cấp trên mệnh lệnh, ở cảnh giáo khi gặp được tiền bối dạy dỗ như vậy, từ nghe được đối phương nói chuyện trong nháy mắt kia bắt đầu, hắn cũng đã làm tốt phục tùng mệnh lệnh chuẩn bị.
......
Đây là cùng nhau kéo dài qua hơn hai mươi năm liên hoàn phanh thây án.
Hơn hai mươi năm trước, liền ở mỗ mấy nhà tiệm cơm dưới lầu, một cái rất lớn màu đen bao nilon khiến cho đi ngang qua bảo khiết a di chú ý. Bảo khiết a di ở mới vừa nhìn đến khi mới đầu cũng không để ý, đến gần sau mới phát hiện cái kia rõ ràng trang thật sự cổ màu đen bao nilon có một cổ nồng đậm thả huân người mùi hôi thối cùng rỉ sắt vị.
"Là nhà ai đem hư rớt thịt heo ném tới nơi này a, thật là hỗn đản......" Ngoài miệng như vậy nhắc mãi, bảo khiết a di vẫn là đi ra phía trước, phế đi hảo chút kính mới mở ra cái kia bao nilon thượng đánh kết.
Nhưng mà trong túi mặt trang đồ vật, lại trực tiếp lệnh nàng kêu sợ hãi ra tiếng.
—— kia đặt ở nhất thượng tầng, thế nhưng đúng là vài tiết người ngón tay!
Mà nơi đó mặt trang tràn đầy đồ vật, thế nhưng tất cả đều là người thi khối!
Một cái lảo đảo, tay giống điện giật giống nhau mà buông lỏng ra cái kia màu đen túi, nàng trực tiếp sau này té ngã qua đi, sau đó lại thất tha thất thểu mà bò lên. Ở thật lớn khủng hoảng dưới, nàng nhanh chóng chạy đi, thật vất vả tìm được một chiếc điện thoại đình, lập tức báo cảnh.
Nhưng chuyện này ở năm đó lại không phải độc nhất phân.
Cảnh sát trải qua bài tra lúc sau liền phát hiện, ở Đông Kinh, Đông Kinh bên cạnh liền nhau mấy cái thị, thậm chí khoảng cách Đông Kinh đều có chút khoảng cách mấy cái thị, đều lục tục đã xảy ra phanh thây án.
Hung thủ vứt xác phương thức đều là giống nhau, đều là dùng màu đen bao nilon đánh một cái cực kỳ vững chắc kết, sau đó lại tùy ý tìm một cái cũng không chú ý địa phương liền hoàn thành vứt xác.
Trong đó bộ phận thi thể bởi vì quá dài thời gian không có bị người tìm được, thậm chí đều đã hư thối đến nhìn không ra nguyên bản thịt khối bộ dáng.
Trải qua đại lượng bài tra, sàng chọn, lại tăng thêm DNA so đối, cảnh sát mới từ mất tích dân cư giữa cơ bản xác định gặp nạn người chết thân phận.
Bọn họ tuổi, chức nghiệp, thậm chí trải qua đều cũng không tương đồng, nhưng đều có cùng cái rõ ràng đặc điểm ——
Bọn họ, đều bị xưng là "Nhân tra bại hoại".
Bọn họ đều bởi vì trực tiếp hoặc gián tiếp nguyên nhân trí người tử vong quá, lại không có đã chịu tương quan pháp luật trừng phạt.
Tỷ như đệ nhất danh người chết, hắn đã từng là một người vườn trường khi dễ giả, thậm chí cố ý bóp chặt bị khi dễ giả cổ dẫn tới đối phương thiếu oxy tử vong. Đã chết hài tử gia đình cực kỳ bi thương, nhưng khi dễ giả lại chỉ là bị tiểu kỳ khiển trách.
Tỷ như đệ nhị danh người chết, hắn đã từng chính là một người giết người hung thủ, nhưng bất đắc dĩ, hắn có đồng lõa, hắn đồng lõa còn vì hắn ôm hạ hết thảy tội danh, công bố là nàng cưỡng bách hắn đi phạm tội, hơn nữa hắn không có thực chất tham dự tiến giết người bất luận cái gì một cái phân đoạn giữa. Vì thế đến cuối cùng, cho dù tất cả mọi người biết rõ hắn có tội, nhưng chính là tìm không thấy cái gì chứng cứ đem hắn định tội, chỉ có thể đem người đóng lại bảy năm, nhất thẩm, nhị thẩm lại tam thẩm, cuối cùng lại vẫn là phóng ra.
Lại tỷ như đệ tam danh người chết......
......
Tỷ như cuối cùng một người người chết, hắn là một người nổi danh nhiếp ảnh gia, lại không muốn vì một người bệnh trầm cảm nữ hài chụp thượng một tổ nàng muốn đẹp ảnh chụp, hơn nữa còn đối nữ hài đại thêm trào phúng, chú nữ hài đi tìm chết ——
Nữ hài cuối cùng nhảy lầu tự sát, nữ hài người nhà tìm tới toà án, muốn khởi tố nhiếp ảnh gia, lại bị báo cho không có bất luận cái gì chứng cứ có thể chứng minh nhiếp ảnh gia có xúi giục người tự sát hiềm nghi, hết thảy liền đều liền như vậy không giải quyết được gì.
Chính là như vậy một đám cặn bã bại hoại, ngươi biết rõ hắn tội ác tày trời, liền trước sau không thể nại hắn như thế nào. Lúc ấy vẫn chưa hoàn toàn hứng khởi internet thượng diễn đàn liền đã bởi vì bọn họ sự tình nhấc lên quá một trận không nhỏ phong ba, mà bọn họ cũng bị trên diễn đàn người coi là "Nhân tra bại hoại".
Bởi vì riêng tư quyền tồn tại, này ở trên mạng mới đầu chỉ có một ít tiếng gió. Nhưng sau lại, sự tình càng nháo càng lớn, vì thế liền dần dần diễn biến thành một hồi toàn dân thẩm phán.
Vì thế, một cái càng thêm tàn nhẫn liên hoàn sát nhân ma cứ như vậy xuất hiện. Hắn tìm được rồi cơ hội, đem những kẻ cặn bã kia bại hoại nhóm một cái tiếp theo một cái bắt lên ——
Giết hại.
Phanh thây.
Vứt xác.
Đương cảnh sát đem này đó bị phanh thây thi khối khâu trở về về sau, mới phát hiện cái này sát nhân ma gây án nhất rõ ràng đặc điểm: Người chết trên người, đều bị người dùng đao khắc lại một đóa huyết hồng hoa sen.
Vẫn chưa hoàn toàn khô cạn máu bám vào kia bị đao thật sâu khắc ra vết thương thượng, hoa sen thánh khiết khí chất cũng nháy mắt mang lên chút tà tính.
—— nguyền rủa, cùng vãng sinh.
Nhất ác độc lại nhất cụ từ bi hai chữ, cứ như vậy bị kết hợp ở kia một đóa hoa sen thượng.
Cái kia sát nhân ma ở thẩm phán những cái đó giết người hung thủ. Nếu pháp luật đã làm không được thẩm phán, như vậy liền hẳn là từ hắn tới làm ở ác gặp dữ.
Nhưng cùng lúc đó, hắn cũng từ bi mà ở bọn họ trên người đều dùng đao trước mắt một đóa hoa sen, làm cho bọn họ cho dù sau khi chết cũng muốn hảo hảo chuộc tội, kiếp sau làm người tốt.
Cảnh sát đối như vậy cùng nhau đặc đại liên hoàn giết người án lục tục truy tra đã hơn một năm, nhưng dân gian dư luận lại càng thêm cực đoan. Không ít người đều cho rằng cái kia sát nhân ma là ở giúp đỡ chính nghĩa, cho rằng cảnh sát chấp nhất với truy tra này khởi án kiện, mới là chột dạ cử chỉ.
Thậm chí ở bộ phận địa phương, còn có dân chúng tự phát lên phố ra tới du hành, công bố muốn bảo vệ bọn họ "Bảo vệ chính nghĩa quyền lợi".
Ngay lúc đó hình trinh kỹ thuật phát triển còn không có đuổi kịp, cảnh sát tại đây khởi án kiện tiến triển vốn là không tốt, nếu liều mạng án này mà không đi quản tân án tử nói, phá án suất giảm xuống, đại gia trên mặt đều không đẹp; dân gian phản đối tiếp tục điều tra này khởi án kiện tiếng hô lại càng ngày càng cao, thậm chí còn có chính khách vì thắng được phiếu bầu mà hứa hẹn can thiệp này án. Đủ loại nhân tố thêm thành dưới, cảnh sát đối này khởi liên hoàn giết người án điều tra cứ như vậy bị một chút gác lại xuống dưới.
Kỳ quái chính là, liền ở cảnh sát dần dần giảm nhỏ truy tra lực độ, thậm chí từ bỏ điều tra về sau, cái kia liên hoàn sát nhân ma ngược lại không hề ngoi đầu, cảnh sát cũng không tái kiến có tân người chết sinh ra.
Hai bên đều cứ như vậy thập phần ăn ý mà đạt thành chung nhận thức, lựa chọn làm năm đó những cái đó phanh thây án yên lặng đi xuống. Sát nhân ma không hề gây án, cảnh sát cũng không có gì tâm tư đi nắm đối phương không bỏ.
Này trầm xuống tịch, liền vẫn luôn yên lặng 20 năm.
Cho tới hôm nay, đã xảy ra "Vọng nguyệt di chi chi tử".
Nếu không phải hiện tại lại bị đề cập, chờ lại quá một cái 20 năm, thậm chí liền nhớ rõ này đó án tử người đều không có mấy cái.
Năm đó có quan hệ những cái đó phanh thây án chi tiết, cảnh sát kỳ thật là cũng không có hướng ra phía ngoài công bố quá, đặc biệt là thi thể thượng kia đóa huyết hồng hoa sen, càng là phá án hồ sơ giữa yêu cầu bảo mật nội dung. Người bình thường chỉ biết 20 năm trước đã xảy ra kia cùng nhau đại án tử, nhưng càng nhiều, lại đều không thể nào biết được.
Bao gồm thân là trinh thám "An thất thấu", lý luận thượng cũng chỉ có thể từ tá đằng, cao mộc hai vị cảnh sát thái độ thượng suy đoán ra việc này cùng 20 năm trước những cái đó phanh thây án có quan hệ.
Mà cố tình, cái này lý luận thượng căn bản sẽ không có bao nhiêu người biết đến "Hoa sen", cứ như vậy nở rộ ở bị tìm được vọng nguyệt di chi trên người.
—— không, càng xác thực mà nói, hẳn là vọng nguyệt di chi thi khối trên người.
Đồng dạng là màu đen bao nilon, vọng nguyệt di chi đã bị tách rời thi thể bị người tùy ý thả trắng trợn táo bạo mà vứt bỏ ở một cái hiếm khi theo dõi đường phố thùng rác bên.
Nó phát ra ra xú vị trực tiếp đưa tới quanh thân lão thử, liền ở hôm nay giữa trưa 10 điểm tả hữu, mấy chỉ lão thử lột ra cái kia màu đen bao nilon, vọng nguyệt phóng viên nửa thanh cánh tay cứ như vậy rơi xuống ra tới, thực mau liền bị lại đây vứt rác người đi đường sở phát hiện, cũng nhanh chóng báo nguy.
Cảnh sát lập tức ra cảnh, hơn nữa căn cứ nàng sở mang kính sát tròng số độ, nhãn hiệu cùng kiểu dáng, nhanh chóng đối lập thu nhỏ lại người chết khả năng người được chọn phạm vi.
DNA kiểm tra đo lường còn có vài thiên tài có thể ra, nhưng ở sở hữu phù hợp điều kiện người được chọn giữa, chỉ có vọng nguyệt di chi một người ở cùng ngày rạng sáng mất tích.
Này vừa lúc cùng tử vong thời gian hoàn toàn ăn khớp.
Người chết thân phận cứ như vậy bị cơ bản xác định xuống dưới. Phá án hoàng kim thời gian thật sự quá mức quý giá, Satou Miwako cùng cao mộc thiệp trước mắt mộ cảnh sát chỉ thị hạ, nhanh chóng đi vào vọng nguyệt di chi cuối cùng một lần bị theo dõi chụp đến địa điểm —— cũng chính là nàng sở trụ độc thân chung cư nơi đường phố triển khai điều tra.
Trên đường còn bị thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái tiểu quỷ cùng hàng cốc linh phát tới tổ đội xin.
Satou Miwako cùng cao mộc thiệp đối này đều không có cái gì dị nghị, đồng ý tổ đội xin. Rốt cuộc hàng cốc linh thực lực bãi tại nơi đó, có lẽ thật sự có thể trợ giúp bọn họ phá án này án; đến nỗi thiếu niên trinh thám đoàn...... Hảo đi, đáp ứng bọn họ nguyên nhân, một phương diện là sợ hãi bọn họ bị cự tuyệt sau chính mình xây nhà bếp khác quá mức làm ầm ĩ, về phương diện khác còn lại là bởi vì bọn họ vốn dĩ chính là lúc ấy đi ngang qua thùng rác người đi đường, thi thể phát hiện giả.
Thật là sọ não đau, như thế nào này mấy cái tiểu quỷ mỗi ngày đều có thể đụng phải các loại hiếm lạ cổ quái giết người án a......
Satou Miwako có chút bất đắc dĩ mà xoa nhẹ một chút chính mình huyệt Thái Dương, cửa lại thứ truyền đến vài tiếng bọn nhỏ tiếng ồn ào.
"Thiếu niên trinh thám đoàn, hoàn thành nhiệm vụ!" Tiểu đảo nguyên quá, viên cốc quang ngạn, cát điền bước mỹ, còn có một cái hữu khí vô lực mà ý đồ giãy giụa, tưởng không nói loại này kỳ quái nói Conan, như vậy cùng kêu lên hô.
Thế nhưng còn rất có trận hình.
Ngàn đảo hạc cúi đầu đảo qua liếc mắt một cái, cũng không ngoài ý muốn phát hiện phía trước vẫn luôn đối nàng tới gần biểu hiện đến thập phần kháng cự Haibara Ai lúc này đã không còn có lẫn vào trong đó, hẳn là thật sự không nghĩ trở về nơi này, liền chính mình đi trước.
Ngàn đảo hạc trong lòng còn tại suy đoán Haibara Ai trên người khả năng đáp án, tiểu đảo nguyên quá đã hoàn toàn nhịn không được, bắt đầu hội báo chính mình thiếu niên trinh thám đoàn công tác tiến độ: "Chúng ta tìm được rồi một cái khả nghi người được chọn! Là một cái phía trước căn bản không có ở nơi này, cũng cùng nơi này người không thân, kỳ quái a di —— chúng ta phát hiện nơi này thang lầu có vài giai đều là cao thấp không nhất trí, cho nên còn riêng đi hỏi gần nhất có hay không vị nào người xa lạ ở chỗ này quăng ngã quá ngã!"
Xác thật, đối với những cái đó cao thấp không nhất trí thang lầu, nếu không phải đi qua vài lần, thật sự là dễ dàng té ngã.
"Đáp án là, có!" Viên cốc quang ngạn tự tin mà lớn tiếng nói, "Chúng ta đi dò hỏi chủ nhà a di, liền ở hôm nay buổi sáng 9 giờ nhiều chung tả hữu, liền có một vị bốn năm chục tuổi tả hữu a di tới vọng nguyệt tiểu thư chung cư trước cửa phòng gõ cửa. Chủ nhà a di nói nàng có chút lão hoa, quên mang mắt kính, hàng hiên ánh sáng không tốt lắm, nàng cũng không chú ý xem, cho nên cũng không có thấy rõ cái kia gõ cửa a di trông như thế nào. Nhưng nàng lúc ấy thấy người nọ bước chân có chút phù phiếm, còn nhiệt tâm mà đi hỏi cái kia a di có phải hay không sinh bệnh, có cần hay không dược!"
Bốn năm chục tuổi...... Như vậy 20 năm trước cũng có hai ba mươi tuổi, tuổi đối được.
"Nhưng cái kia a di căn bản không phải sinh bệnh nga ~" bước mỹ méo mó đầu, ngọt ngào cười, học danh trinh thám bộ dáng chậm rãi giải thích nói, "Cái kia a di lúc ấy chỉ là thập phần thuận miệng mà có lệ mà trả lời một câu: ' đã ăn qua say xe dược. '"
Như vậy chính là ngồi quá xe hơn nữa sẽ say xe người...... Hơn nữa, là ngồi xe tới.
Conan vào lúc này rốt cuộc đứng dậy, bắt đầu trầm giọng trinh thám nói: "Nhưng là này phụ cận con đường tương đối hẻo lánh, cũng hoàn toàn không bình thản, giống nhau cũng đều sẽ không có tắc xi khai quá. Như vậy so sánh với dưới, vị kia nữ sĩ cưỡi chính là xe buýt, hơn nữa ở khoảng cách nơi này xa hơn một chút một ít trạm xe buýt xuống xe, liền trở thành càng có lực khả năng tính."
Hắn quay đầu nhìn về phía Satou Miwako cùng cao mộc thiệp hai vị cảnh sát, màu lam đôi mắt giữa, khẳng định thần sắc căn bản vô pháp che giấu.
Satou Miwako lập tức gật đầu, quay đầu đối cao mộc thiệp phân phó nói: "Ở thời gian kia điểm trải qua bên này xe buýt cấp lớp hẳn là cũng không nhiều, lập tức đi tra!"
*
Người thực mau đã bị tìm được rồi.
Hoặc là càng xác thực mà nói, là người chính mình tìm lại đây.
Cao mộc thiệp bên này vừa rồi xác định giao thông công cộng cấp lớp, làm giao thông bộ đi lấy ra khả năng sẽ có tương ứng manh mối camera hành trình lái xe sở quay chụp xuống dưới hình ảnh, lại ý đồ mượn dùng xe buýt kia thiếu đến đáng thương theo dõi, từng bước thu nhỏ lại tìm người phạm vi.
Nhưng dựa theo cái này tốc độ tìm người nói, căn bản không có khả năng nhanh như vậy liền đem người tìm được. Sở dĩ nhanh như vậy, kỳ thật vẫn là bởi vì này cũng không phải một đạo lấp chỗ trống hoặc là lựa chọn đề, mà là một đạo chứng minh đề.
Vẫn là một đạo ý nghĩ trực tiếp đến đáng sợ chứng minh đề.
"Cảnh sát tiên sinh, ta hoài nghi bằng hữu của ta vọng nguyệt di chi khả năng đã xảy ra chuyện rồi, ta muốn báo nguy!"
"Tốt...... Là mất tích báo án sao? Vị này nữ sĩ, còn thỉnh ngài hội báo một chút ngài thân phận tin tức, chúng ta bên này làm ký lục."
"Ta là nói thật! Ta thật sự thực cấp! Ngươi có thể hay không trước phái người đi tìm một chút vọng nguyệt......"
"Chúng ta bên này đã phái người đi tìm, cho nên còn thỉnh ngài lưu một chút ngài cá nhân tin tức, nếu có tình huống như thế nào, chúng ta cũng sẽ trước tiên thông tri ngài."
"...... Hạ mục lăng."
"Tốt, hạ mục nữ sĩ. Nếu khả năng nói, còn thỉnh ngài tới một chuyến Sở Cảnh sát Đô thị, chúng ta bên này hy vọng ngài phối hợp hoàn thành một ít manh mối thu hoạch công tác."
......
Này phân báo nguy ký lục thực mau đã bị Satou Miwako cấp bắt được. Nàng lập tức qua tay cho cao mộc, cao mộc lại theo cái này khả năng tính, từ điểm tra khởi, hoàn thành chỉnh nói chứng minh đề.
Hạ mục lăng ở buổi sáng 9 giờ rưỡi tả hữu đi đến vọng nguyệt di chi độc thân chung cư ý đồ tìm người, nhưng cuối cùng không có kết quả. Liền ở cảnh sát phát hiện vọng nguyệt di chi thi thể, hơn nữa bắt đầu điều tra, đi đến vọng nguyệt độc thân chung cư thời điểm, hạ mục lăng lại lựa chọn báo nguy.
Giờ này khắc này, nàng hẳn là liền ngồi ở Đông Kinh Sở Cảnh sát Đô thị dò hỏi trong phòng, từ ngàn diệp cùng duỗi tiếp nhận, tiến hành dò hỏi.
Ngàn diệp cùng duỗi là một vị có chút mập mạp nam cảnh sát, hắn ngũ quan kỳ thật rất đẹp, gầy xuống dưới cũng một lần trở thành Sở Cảnh sát Đô thị thính thảo chi nhất, nhưng lười đến chắn đào hoa hắn vì phòng ngừa bạn gái ghen, lăng là trực tiếp đem chính mình cấp ăn béo. Hắn công tác thái độ thực nghiêm túc, mục mộ cảnh sát đối hắn phi thường xem trọng, đối với vọng nguyệt di chi này khởi án kiện điều tra, hắn cũng là chủ lực chi nhất.
Nhưng mà hạ mục lăng vừa tới đến dò hỏi thất khi, theo như lời xuất khẩu câu đầu tiên lời nói liền trực tiếp đem hắn làm cho sợ ngây người.
"Cho nên vọng nguyệt là đã chết phải không?!" Khuôn mặt đã có chút tang thương nữ nhân ăn mặc kỳ thật thập phần hợp quy tắc, nhưng nàng một mở miệng đó là nồng đậm vội vàng chi ý.
"Vì cái gì nói như vậy?" Ngàn diệp cùng duỗi lập tức hỏi lại. Hắn sở dĩ không có ngay từ đầu liền chỉ ra vọng nguyệt di chi đã chết sự thật, chính là hy vọng mượn dùng cái này tin tức kém bộ ra càng nhiều nói tới, thậm chí...... Tìm được hung phạm sơ hở.
Nhưng hiện giờ, hạ mục lăng căn bản không có bị bất luận kẻ nào trước tiên báo cho quá, nàng lại là như thế nào biết vọng nguyệt di chi đã chết sự tình?!
Mặt mày phía trên bao phủ một tầng ưu sầu, hạ mục lăng ngữ khí càng thêm lo lắng: "Nơi này chính là Đông Kinh...... Nàng đều đã mất tích, ta vẫn luôn ở lo lắng nàng có phải hay không đã tao ngộ bất trắc......"
"Hôm nay buổi sáng 7 giờ, nàng vốn nên lại đây đối ta tiến hành một cái sưu tầm. Nàng luôn luôn sẽ không đến trễ, nhưng nhưng vẫn không có tới. Ta gọi điện thoại cho nàng lão bản, nhưng nàng lão bản cũng hoàn toàn không cảm kích! Ta cũng gọi điện thoại cho nàng, nhưng di động của nàng trước sau tắt máy. Ta còn đi tìm nàng sở đăng ký địa chỉ, nhưng cũng không có người mở cửa......"
"......"
Ngàn diệp cùng duỗi trầm mặc một chút, có chút đau đầu. Thông qua tin tức kém đi lời nói khách sáo là các nơi cảnh sát đều thường dùng kịch bản, nhưng tựa hồ ở hiện giờ Nhật Bản cũng không áp dụng: Chỉ cần một người không có ở quy định thời gian đúng hạn đi vào, mọi người đều đã có thể cam chịu hắn là ở tới trên đường hoặc là sớm hơn thời điểm ngộ hại.
Không có biện pháp, thừa thãi giết người án sao, cũng chính là như vậy.
"Nhưng cho dù nàng đến muộn, vì cái gì không thể là nàng muốn kiều một ngày ban, hoặc là đi đến vùng ngoại ô du lịch từ từ nguyên nhân đâu?" Ngàn diệp cùng duỗi ngữ khí ôn hòa mà lại hỏi. Tuy rằng hạ mục lăng lý do nghe tới đã thập phần đáng tin cậy, nhưng đối đại đa số bình thường bá tánh mà nói, loại này thấy rõ lực đã là quá mức nhạy bén.
Tuy rằng từ nào đó ý nghĩa đi lên giảng, bên này thị dân phần lớn đều không phải bình thường bá tánh......
"Ngươi biết, ta là một cái tiểu hội xã xã trưởng. Sự nghiệp của ta còn tính thành công, ta cũng muốn trợ giúp càng nhiều người. Đây là bởi vì như thế, vọng nguyệt phóng viên mới tìm được ta, đối ta tiến hành sưu tầm...... Thường xuyên qua lại, chúng ta cũng quen thuộc lên."
Hạ mục lăng chậm rãi hồi ức nói: "Nhưng là liền ở phía trước không lâu, ta ngẫu nhiên phát hiện thần sắc của nàng không quá thích hợp. Kinh một dò hỏi mới phát hiện...... Vọng nguyệt nàng thu được một phong ——"
Nàng thanh âm bắt đầu trở nên có chút run rẩy, cũng càng thêm hư nhược rồi lên. Nàng tựa hồ chính mình đã nghĩ tới một ít không tốt khả năng, các loại huyết tinh tàn nhẫn hình ảnh cứ như vậy ở trong óc giữa bị gia công.
"—— tử vong báo trước hàm."
Nàng rốt cuộc nhắm hai mắt lại.
"Ngươi lúc ấy vì cái gì không báo nguy?" Ngàn diệp cùng duỗi hỏi, trên tay bút ở bay nhanh mà vũ động, ở tiểu vở thượng làm ký lục.
"Bởi vì vọng nguyệt ngăn trở ta. Nàng nói nàng là một người phóng viên, phát sinh loại chuyện này là thường có, sẽ không thật sự xảy ra chuyện gì, không cần phải báo giả cảnh, lãng phí cảnh lực, nơi này giết người án đã đủ nhiều, nên đem cảnh lực để lại cho những người đó......"
Nói tới đây, hạ mục lăng đã khóc không thành tiếng. Nàng một bên tay che lại chính mình thượng nửa khuôn mặt, nước mắt từ bàn tay bên cạnh chảy xuống.
"Cho nên vọng nguyệt nàng thật sự đã chết phải không...... Cầu ngài, cảnh sát tiên sinh, cầu ngài cần phải muốn tìm được giết hại nàng hung thủ......!"
*
Bên kia.
Ngàn diệp cảnh sát ở dò hỏi chứng nhân, Satou Miwako cùng cao mộc cảnh sát lại đều lưu tại vọng nguyệt phóng viên chung cư tiến hành lục soát chứng, hiện giờ còn nhàn rỗi một đội nhân mã đó là ngàn đảo hạc, hàng cốc linh cùng trừ bỏ Haibara Ai bốn cái hài tử.
Cao mộc cảnh sát phát tới có quan hệ vọng nguyệt phóng viên ở trước khi mất tích một tuần hành tung tư liệu, hàng cốc linh cùng ngàn đảo hạc tắc cầm bản đồ đối với những cái đó tư liệu tiến hành phân tích.
Bọn họ liên tiếp vẽ mấy trương sơ đồ phác thảo, cuối cùng đến ra một cái cộng đồng kết luận: Vọng nguyệt di chi, ở trước khi mất tích một vòng hành động lộ tuyến vẫn luôn có một cái giao điểm ——
Bệnh viện.
Nàng cũng không có cái gì bệnh nặng đại đau, nhưng ngắn ngủn một vòng, nàng trải qua bổn tuyệt không hẳn là trở thành nàng nhất định phải đi qua chi lộ bệnh viện, vượt qua năm lần.
Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh nghĩ cách cấp bọn nhỏ bố trí một cái nhiệm vụ, làm cho bọn họ chính mình trước vội đi, chính mình còn lại là vào bệnh viện điều tra tương ứng ký lục.
Cùng vọng nguyệt di chi nhiều lần trải qua bệnh viện sự thật có chút không quá tương xứng chính là, nàng chỉ có một lần khám bệnh ký lục.
Nhất trùng hợp chính là, kia một lần khám bệnh ký lục, vừa vặn liền trong hồ sơ phát trước một ngày.
Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh trao đổi một ánh mắt, ở bệnh viện sắp giao ban thời điểm, trực tiếp tìm tới liền ở ngày hôm qua tiếp khám vọng nguyệt di chi bác sĩ.
—— toàn xuyên cùng người.
Một người năm nay mới vừa mãn 50 tuổi danh y.
Hai người đi vào toàn xuyên bác sĩ văn phòng, bên trong tranh chữ trang trí phẩm cũng không có nhiều ít, ngược lại là trên giá tràn đầy mà phóng các kiểu các loại cúp cùng giấy chứng nhận, trên tường còn lại là một mảnh phiêu hồng, tất cả đều là người bệnh người nhà đưa tới cờ thưởng.
Có lẽ là cũng có được thân là nước Nhật dân bị động kỹ năng, toàn xuyên cùng người ở biết được hai người là vì tra án mà đến trinh thám về sau, cũng không có nói chút cái gì, ngược lại còn càng thêm tích cực phối hợp lên.
Đương bị hỏi cập hắn hay không có nhìn nhau nguyệt di chi có cái gì ấn tượng khi, hắn cũng ở thực nỗ lực mà cướp đoạt chính mình ký ức, tiến hành trả lời.
"Là một người thực bình thường người bệnh lạp. Kỳ thật nàng căn bản không có gì bệnh, chỉ là nói chính mình đau đầu, nhưng hẳn là mệt nhọc quá độ gây ra...... Bất quá nàng nhưng thật ra rất hay nói, bằng không ta đối nàng thậm chí một chút ấn tượng đều sẽ không có." Toàn xuyên cùng người cau mày, nỗ lực hồi ức nói, "Nàng lúc ấy giống như cùng ta khái lao rất nhiều, nhưng giống như không có gì đặc biệt, cho nên ta cũng không quá nhớ rõ. Nga, không đúng, nàng giống như xác thật cùng ta nói rồi, nàng muốn đi gặp một cái người nào......?"
Bình khởi hô hấp, ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh cũng không dám nói chuyện, sợ để sót toàn xuyên bác sĩ kế tiếp theo như lời bất luận cái gì một chữ.
"A nha, ta nhớ ra rồi!" Toàn xuyên cùng người một phách đầu, thanh âm cũng trong trẻo không ít, "Nàng lúc ấy nói chính là, nàng muốn đi gặp một vị nổi danh nhiếp ảnh gia!"
*
Được đến này quý giá manh mối, hàng cốc linh lập tức lấy ra di động cấp Satou Miwako gọi điện thoại, thuyết minh việc này. Trùng hợp, Satou Miwako cũng phát hiện một cái cùng này tương quan manh mối.
"Một người nổi danh nhiếp ảnh gia......" Phụ trách đi vọng nguyệt phóng viên sở trụ độc thân chung cư điều tra Satou Miwako dừng một chút, "Ta ở ta bên này tìm được một quyển bị vọng nguyệt tiểu thư cất chứa lên tạp chí, trong đó có một cái rất có danh Bắc Âu người mẫu ảnh chụp, chính là một vị Nhật Bản nhiếp ảnh gia sở quay chụp. Mà phía dưới sở đánh dấu nhiếp ảnh gia tên, vừa vặn bị vọng nguyệt tiểu thư dùng màu đỏ bút cường điệu vòng ra tới."
Nàng trầm giọng chậm rãi nói: "Ô nguyên huân."
"Hắn chính là vị kia cấp cái kia rất có danh Bắc Âu người mẫu chụp bìa mặt ảnh chụp nhiếp ảnh gia."
*
Cái này manh mối đối với chỉnh khởi án kiện phá án lại cung cấp một cái hoàn toàn mới phương hướng. Đông Kinh Sở Cảnh sát Đô thị lập tức phái ra mặt khác một người gọi là Shiratori Ninzaburo cảnh sát đi trước ô nguyên huân địa chỉ, tiến hành điều tra.
Thân là bạch điểu tập đoàn tài chính quý công tử, Shiratori Ninzaburo vốn chính là bởi vì hứng thú mới lựa chọn đương cảnh sát, hắn đối cái này chức nghiệp có phi thường thâm đam mê, làm việc hiệu suất cũng rất cao.
Huống chi, ô nguyên huân hiện giờ xem như công thành danh toại, ở quốc tế thượng cũng có không nhỏ già vị, cùng với làm một người bình thường không có bối cảnh tiểu cảnh sát đi, vẫn là làm thân là phú nhị đại bạch điểu cảnh sát đi càng vì phương tiện.
Shiratori Ninzaburo thực mau liền xuất hiện ở ô nguyên huân hàng năm cư trú một đống tiểu biệt thự trước cửa.
Một cổ gay mũi khí vị, lại nhắm thẳng hắn xoang mũi giữa vọt tiến vào.
"Là thanh khiết tề hương vị!" Shiratori Ninzaburo sắc mặt trong phút chốc biến ảo vài cái độ.
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia mau tới đoán vụ án a!!!!!! Thật vất vả làm ra một cái nguyên sang án kiện, đại gia không đoán nói nhiều không thú vị a!!!!
PS: Cái này án kiện không phải truyền thống tam tuyển một nga ~ không cần lâm vào tư duy xu hướng tâm lý bình thường sao ~
Lại PS: Ngủ mỹ nhân đã có thể bắt đầu đoán!!!! Đại gia mau tới đoán mò!!!!!!
Ta thiên nột, mấy ngày nay muốn khảo thí cho nên thật sự rất bận...... Ta cũng không nghĩ tới lỗi chính tả sẽ nhiều như vậy......
Ta về sau nhất định càng cẩn thận một chút, tận lực đem lỗi chính tả khống chế ở một chương ba cái trong vòng ( uy? )
A a a a a lại là phỉ nhổ chính mình một ngày......
Cùng với cảm tạ mỗi một cái có thể sửa đúng ta còn sẽ không mắng ta tiểu thiên sứ một ngày!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...