Ái hữu hội giết người án ( một )
Màu thiên thanh không trung sạch sẽ trong suốt, như là bị phong ôn nhu lau đi hết thảy bóng ma. Mấy chỉ chim chóc xẹt qua, vì kia che phủ bóng cây lại càng thêm vài phần sinh cơ.
"Cho nên nói, gần nhất giống như cũng không có gì đại sự phát sinh đi?" Hàng cốc linh có chút chần chờ địa đạo, "Ta cho rằng ái hữu hội giống nhau đều sẽ có cái chủ đề —— tỷ như hoan nghênh tân nhân...... Hoặc là khác gì đó?"
"Lời nói là nói như vậy lạp," đang đứng ở một bên Matsuda Jinpei một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng, mang theo chút trêu chọc ngữ khí, "Nhưng là ai làm chúng ta có Hagiwara Kenji đâu?"
Đối với Hagiwara Kenji tới nói, ái hữu hội loại đồ vật này quả thực giống hô hấp giống nhau đơn giản. Liền tính không có phát sinh cái gì đại sự, không cần nghênh đón cái gì tân nhân, hắn cũng tổng có thể liên hệ đến ngoại giáo người cùng cảnh giáo các bạn học cùng nhau chạy ra đi quan hệ hữu nghị......
Chủ đánh chính là một cái xã giao phần tử khủng bố.
"Tiểu trận bình đang nói ta nói bậy sao?" Hagiwara Kenji lại đột nhiên không biết từ nơi nào toát ra tới, để sát vào hai người, thuận đường đem chính mình treo ở Matsuda Jinpei bối thượng, sâu kín mà nói, "Chính là trường cảnh sát huấn luyện xác thật rất mệt sao, đại gia chẳng lẽ không nên thừa dịp cơ hội này hảo hảo thả lỏng một chút chính mình, thuận đường kết bạn vài vị đáng yêu khác phái bằng hữu sao......?"
"Tỷ như mỹ hương tiểu thư, tỷ như tĩnh tử tiểu thư, tỷ như kết nguyệt tiểu thư......"
Nửa tóc dài thanh niên đếm trên đầu ngón tay, một cái nhất nhất cái mà nghiêm túc đếm, một bên số còn một bên khẽ meo meo ngẩng đầu lên, phân ra một tia ánh mắt, nhìn về phía Matsuda Jinpei.
Ánh mắt kia giữa, còn mang theo vài phần thiếu đánh ý cười.
Matsuda Jinpei: "......"
Cho nên nói, quả nhiên càng thiếu tấu.
Nào đó mỗi ngày đều ở vì chính mình osananajimi sở trêu chọc nợ đào hoa phiền không thắng phiền quyển mao cảnh giáo sinh thái dương thượng toát ra một cái đại đại chữ thập.
Ta cảm thấy ngươi càng hẳn là nghĩ lại một chút, ngươi này 1m9 thân cao, vì cái gì muốn đem thể trọng toàn bộ làm ta một người tới chống đỡ?!
Khí ở đang tức giận Matsuda Jinpei trực tiếp cho hả giận giống nhau mà một phen đẩy ra nhà mình osananajimi, sau đó thu hoạch đối phương một cái đáng thương hề hề ánh mắt.
"Làm gì a tiểu trận bình ——" Hagiwara Kenji ra vẻ kêu rên, "Tiểu trận bình không cần hagi sao ——"
Quả nhiên loại người này, vẫn là ở luyện tập quyền anh thời điểm dùng để luận bàn tương đối thích hợp. Matsuda Jinpei hung tợn mà nghĩ, đến ngoài miệng rốt cuộc vẫn là mềm lòng: "Ngươi đang nói cái gì a ngu xuẩn, ngươi chừng nào thì gặp qua ta thật sự vứt bỏ quá ngươi a?"
Thẳng đến nói xuất khẩu, hắn mới đột nhiên ý thức được lời này đã buồn nôn đến hoàn toàn không phù hợp chính mình nhân thiết.
Tóc quăn thanh niên hơi chút động một chút môi, muốn cho chính mình bù, rồi lại không biết nên nói cái gì cho tốt, đành phải thẹn quá thành giận mà đem đầu thiên qua đi ——
Rồi lại đem chính mình hồng đến lấy máu bên tai bại lộ ở mọi người trước mắt.
Nhưng tóm lại, hắn lời này xác thật làm Hagiwara Kenji tâm tình rõ ràng mà trở nên vô cùng sáng ngời.
"Hơn nữa lần này quan hệ hữu nghị còn sẽ có một ít ngoại giáo nhân sâm cùng nga." Hagiwara Kenji vỗ vỗ Matsuda Jinpei vai, phi thường hảo tâm tình mà hướng tới y đạt hàng phương hướng nâng nâng cằm, "Lớp trưởng cái này hiện sung chính là đã có bạn gái đâu, tiểu trận bình thản tiểu hàng cốc cần phải không cam lòng lạc hậu mới được a!"
Nói xong còn cho bọn hắn so một cái cố lên thủ thế.
"......" Matsuda Jinpei đỡ trán, đối nhà mình osananajimi tập tính cũng là rõ ràng, "Nói trở về, ngươi nên trọng điểm chú ý hẳn là không phải ta đi? Hẳn là cảnh lão gia cùng ngàn đảo hạc tên kia mới đối......"
Nghe được Morofushi Hiromitsu cùng ngàn đảo hạc tên, Hagiwara Kenji thần sắc rốt cuộc dần dần trở nên nghiêm túc ( kỳ thật cũng không có ) lên.
Giống như muốn hoàn thành một kiện cái gì đại sự dường như, hắn lấy một loại đại lãnh đạo phân phó nhiệm vụ ngữ khí trịnh trọng mở miệng: "Cho nên nói! Hôm nay buổi tối ái hữu hội, liền làm ơn các ngươi cùng nhau hoàn thành —— tiểu chư phục luyến ái đại tác chiến chi từ hoàn mỹ hình tượng bắt đầu!!!"
"Ha???"
Hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei đầu tiên là nghi hoặc đến đỉnh đầu phiêu ra ba cái liên tục dấu chấm hỏi, thực mau lại minh bạch Hagiwara Kenji ý tứ, ba người liếc nhau, đều lộ ra phát ra từ nội tâm ——
Cười xấu xa.
"hagi ngươi cứ yên tâm đi, ta chính là nhất định sẽ đem cảnh lão gia trang điểm đến quang thải chiếu nhân!" Matsuda Jinpei khóe miệng không có hảo ý mà câu lên.
"...... Quang thải chiếu nhân?" Hagiwara Kenji cùng hàng cốc linh đồng thời nửa tháng mắt.
...... Nguyên lai Morofushi Hiromitsu ở tùng điền trong mắt là cái dạng này sao?
Tổng cảm giác giống như có chỗ nào không đúng lắm.
*
Hagiwara Kenji trên cơ bản là bọn họ công nhận tinh xảo boy, nhưng sự thật chính là ——
Hàng cốc linh đồng dạng là thời thượng cao nhân!
Kỳ tích cảnh quang nhưng tính bị hàng cốc linh cấp chơi minh bạch!
"Này bộ có thể sao?" Đang ở nhà mình osananajimi nghiêm túc ánh mắt giám thị hạ, bị bắt đổi trang Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ thở dài, châm chước một chút ngữ khí mới chậm rãi mở miệng, "Chúng ta đã ở chỗ này lăn lộn nửa giờ......"
"Sách," hàng cốc linh bình tĩnh vô cùng, "Bất quá là nửa giờ thôi, chúng ta còn có thời gian ——"
"Zero......" Morofushi Hiromitsu dở khóc dở cười, "Còn không phải là một hồi ái hữu hội sao......"
"Không, ngươi không hiểu." Matsuda Jinpei sắc mặt thâm trầm mà để sát vào, cũng ở hắn bên tai thấp giọng nói một câu, "Cơ hội là muốn dựa vào chính mình tranh thủ a, chư phục quân!"
"???"Morofushi Hiromitsu.
"Tiểu hạc cũng đi." Hàng cốc linh lời ít mà ý nhiều.
"......"
Tiểu hạc cũng đi ái hữu hội?!
Morofushi Hiromitsu đối những việc này luôn luôn không quá hiểu biết, tự nhiên cũng không biết tin tức này.
Nhưng hôm nay không biết vì cái gì, rõ ràng chỉ là thực bình đạm thả lơ lỏng bình thường một sự kiện, này một câu lại ở Morofushi Hiromitsu bên tai nổ vang, đột nhiên làm hắn tiếng lòng rối loạn.
Trong lòng giống như đột nhiên dâng lên một loại dị dạng cảm giác, hắn không thể nói khối này thể là loại cảm giác như thế nào, lại có thể rõ ràng mà cảm giác được chính mình cả người đều ở dần dần bị loại này kỳ dị cảm giác sở khống chế.
Từng bước một, dần dần thất thủ.
Morofushi Hiromitsu có chút bất đắc dĩ mà cười khổ nói: "Liền tính tiểu hạc muốn đi, kia lại cùng ta có cái gì quan ——"
Lời nói còn chưa nói xong, hắn liền tiếp thu tới rồi đến từ vài tên bạn tốt không chút nào che giấu "Tin ngươi mới có cái quỷ" xem thường.
"Thật sự không có quan ——" hắn ý đồ giãy giụa nói.
Nhưng mà kia vài vị bạn bè trong ánh mắt không tin lại càng thêm chói lọi mà bày ra tới, phảng phất hắn là cái kia trộm thoát đơn lại gạt hảo huynh đệ kẻ phản bội.
Morofushi Hiromitsu:......
Hắn quyết đoán lựa chọn đem kia hai cái đã đến bên miệng "Hệ" tự nuốt trở vào, sau đó từ tâm địa nhấc tay đầu hàng: "Hảo đi hảo đi, có quan hệ, có quan hệ —— rất có quan hệ!"
Trước mặt này vài vị tổn hữu thấy thế, mới rốt cuộc vừa lòng mà cười.
Morofushi Hiromitsu đối này tỏ vẻ vạn phần bất đắc dĩ, trong lòng cái gì ý tưởng lại giống như đột nhiên bị quỷ bí mà thỏa mãn tới rồi, khiến cho hắn sinh ra một loại bí ẩn sung sướng cảm.
—— rất có quan hệ.
Hắn ở trong lòng lại cường điệu một lần những lời này, sau đó nhìn về phía đang đứng ở trước mặt hắn vài vị tổn hữu.
"Vậy tiếp tục chọn đi." Morofushi Hiromitsu cười nhạt xoay người, chắp tay trước ngực, "Cuối cùng thành quả làm ơn tất làm ta vừa lòng nga, Zero tương cùng trận bình tương."
"Không hài lòng nói...... Liền một cái đều đừng nghĩ đi nga?"
Morofushi Hiromitsu ôn nhu cười, thoạt nhìn thuần lương lại ngoan ngoãn.
"!!!"Hàng cốc linh and Matsuda Jinpei hoảng sợ mặt.
...... Này quả nhiên là bị đoạt xá đúng không đúng không?
Morofushi Hiromitsu ngươi đến tột cùng làm sao vậy a Morofushi Hiromitsu!
*
Một tòa thanh đi.
Trận này ái hữu hội xác thật là từ Hagiwara Kenji dắt đầu tổ chức, nhưng trừ hắn bên ngoài, còn có mặt khác một vị chủ yếu nhân vật ——
Trung thôn bang ngạn, nam, 22 tuổi, trung thôn tập đoàn tài chính tiểu thiếu gia. Gia cảnh khá giả, tính cách thiếu tấu, nhân phẩm...... Hư hư thực thực kham ưu.
Hắn vừa vào cửa liền không thể hiểu được mà bắt đầu chửi ầm lên, đến nỗi nguyên nhân, tựa hồ là bởi vì một cái nữ phục vụ giống như không có đối hắn có cũng đủ ưu đãi.
Nhưng thật ra vị kia đến nay chưa xuất hiện, nghe nói gọi là xa đằng mỹ huệ tiểu thư, bị cái này có tiền công tử ca nháo thượng như vậy một chút, phỏng chừng sẽ thật không tốt làm.
Hơi chút nhíu một chút mi, Hagiwara Kenji gần như trực giác mà cảm giác được này trong đó khả năng có chuyện xưa. Nhưng là hắn luôn luôn là cái loại này tuy rằng sẽ mơ hồ cảm giác được đối phương có bí mật, nhưng thích nói hay không thì tùy, cũng sẽ không nhúng tay đối phương riêng tư cái loại này người, cho nên thực mau, hắn lại cùng bên người một vị đáng yêu nữ sinh liêu đến lửa nóng.
Bởi vì tham dự lần này quan hệ hữu nghị nhân số quá nhiều, nói chuyện phiếm tiểu tổ bị chia làm hai tổ, nhưng là khó được đại gia cùng nhau rút ra thời gian thiết trí ái hữu hội ghế, cho nên đại bộ phận người cũng đều cùng nhau nhiệt liệt mà nói chuyện phiếm.
Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra không có cô phụ hắn kia trương trì mặt mặt, một đầu màu đen nhu thuận tóc ngắn làm hắn thoạt nhìn thập phần thanh tuấn, trán một chút toái phát phục tùng mà đáp ở một bên thái dương. Hơi có chút thượng chọn mắt mèo trung có đối như ngọc bích thanh triệt sáng ngời đôi mắt.
Ở quán bar loại này hơi có chút ầm ĩ hoàn cảnh, Morofushi Hiromitsu sạch sẽ thoải mái thanh tân khí chất không thể nghi ngờ thực có thể hấp dẫn người tầm mắt. Một thân cắt khéo léo, đường cong lưu sướng tây trang càng vì hắn bằng thêm vài phần anh tuấn cùng nho nhã.
Vừa mới tiến tràng không bao lâu, đã có vài cái nữ sinh lại đây cùng hắn đáp lời, còn mời hắn tham dự trò chơi —— bao gồm quốc vương trò chơi cùng bài trò chơi gì đó, nhưng đều bị hắn uyển chuyển mà cự tuyệt.
Từ trước đến nay đều là rất biết chiếu cố người khác tâm tình loại hình, Morofushi Hiromitsu liền tính là cự tuyệt người, cũng vĩnh viễn là ôn hòa khiêm tốn. Những cái đó các nữ sinh liền tính là bị cũng hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ cùng tẻ ngắt, ngược lại có vài phần trêu chọc hỏi: "Chư phục đồng học là đang đợi ngàn đảo đồng học đi?"
"......" Morofushi Hiromitsu đột nhiên bị nghẹn một chút.
Đúng vậy, chính là đang đợi nàng a.
Ngàn đảo hạc ngươi người này đến tột cùng chạy đi nơi đâu a?
Thanh niên tóc đen cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, giờ phút này rõ ràng đã qua ái hữu hội bắt đầu thời gian, nhưng hắn chân chính muốn gặp người kia lại như cũ không có tới.
Mệt hắn còn chuẩn bị lâu như vậy, chân chính chờ mong người lại chậm chạp không xuất hiện, cái này làm cho Morofushi Hiromitsu đột nhiên sinh ra một loại "Một quyền đánh tới bông thượng" buồn bực cảm.
Trong lòng kỳ thật đã có chút nôn nóng, Morofushi Hiromitsu mặt ngoài lại như cũ sắc mặt như thường, ho nhẹ một tiếng tỏ vẻ bình tĩnh: "Nàng đáp ứng rồi cũng muốn tới, có khả năng trên đường kẹt xe đến muộn một chút đi......"
Nhưng hắn trong lòng lại đã lâu mà dâng lên vài phần ủy khuất.
Rõ ràng tất cả mọi người biết, hắn phải đợi chính là ngàn đảo hạc người này a. Như thế nào chính chủ không chỉ có đối này không hề phát hiện, còn muốn ở ái hữu hội thượng đến trễ a......
Người chung quanh đều ở ồn ào: "A, là như thế này sao?"
"Ta cảm thấy...... Đi." Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ, chỉ có thể không xác định mà đáp, trong lòng rồi lại hiện ra vài phần ủy khuất tới.
Quán bar ánh đèn thiên ám, từ rượu trung chiết xạ ra tới quang mang luôn có một loại ái muội hơi thở. Morofushi Hiromitsu ngơ ngẩn mà nhìn nơi xa rượu giá, từ bình rượu chỗ phản xạ lại đây mờ nhạt ánh đèn lệnh người mê say.
Cái kia bị vạn chúng chờ mong nữ chính cũng rốt cuộc ở ngay lúc này mở cửa mà nhập.
Hơi cuốn tóc dài rơi rụng trên vai, màu da ở quán bar độc đáo quang ảnh có vẻ càng thêm trắng nõn. Nàng ngẫu nhiên sẽ hiện ra ra một loại yếu ớt cảm, nhưng càng thêm rõ ràng chính là nàng sắc bén mỹ cảm. Cái loại này mỹ cảm là bạn có nhất định công kích tính, rồi lại hỗn tạp một chút gãi đúng chỗ ngứa ôn nhu, hoàn toàn sẽ không làm người cảm thấy không khoẻ, ngược lại lệnh người càng thêm tự nguyện mà trầm mê với trong đó.
Ngồi ở quán bar một bên trên sô pha Morofushi Hiromitsu cơ hồ là ở trong nháy mắt kia liền ngẩng đầu, nhìn qua đi.
Ở quán bar mờ nhạt quang ảnh dưới, nàng ấm kim sắc đôi mắt cùng ly phản xạ ánh đèn giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, như là tẩm đầy tinh quang, lộng lẫy bắt mắt.
Morofushi Hiromitsu có chút ngơ ngẩn mà nhìn nàng.
Tim đập thanh âm trong nháy mắt này phảng phất đột nhiên bị phóng đại, đinh tai nhức óc.
"Cảnh quang học trường không đi cùng bọn họ cùng nhau chơi sao?"
Hai người ánh mắt giao hội ở bên nhau, ở quán bar độc đáo bầu không khí, hết thảy đều giống như mang lên một loại rất nhỏ điện lưu, đồng thời chảy qua bọn họ hai người toàn thân.
Ngàn đảo hạc ngẩn ra một hồi lâu, mới bình phục hạ chính mình đột nhiên kích động lên tâm tình. Nàng sửa sang lại một chút ngôn ngữ, mở miệng nói: "Xin lỗi xin lỗi nga, ta giống như đến muộn."
Chắp tay trước ngực xin lỗi, ngàn đảo hạc ngữ khí dị thường chân thành. Nàng cũng không có muốn vì chính mình biện giải cái gì, chỉ là ở Morofushi Hiromitsu nghe tới, nàng ngữ điệu như cũ có vài phần cảm giác ủy khuất.
Hầu kết không tự chủ được mà lăn lăn, Morofushi Hiromitsu thanh âm đột nhiên có vài phần trầm thấp khàn khàn cảm giác: "...... Không có việc gì."
Cảm thấy tứ chi có chút cứng đờ, hắn hít sâu một hơi, mới hơi chút tìm về một chút chính mình thân thể khống chế quyền. Đối chính mình gần như thất thố biểu hiện rốt cuộc hậu tri hậu giác Morofushi Hiromitsu đành phải trật một chút đầu, gần như hoảng không chọn lộ giống nhau mà né tránh ngàn đảo hạc tầm mắt.
Nhưng mà hắn nói còn chưa nói xong, ngàn đảo hạc liền trực tiếp ở hắn bên cạnh ngồi xuống.
"!!!"Morofushi Hiromitsu như là điện giật giống nhau mà bắn lên, nhưng trên đường lại ngạnh sinh sinh ngăn chặn chính mình đứng lên xu thế, tứ chi có chút cứng đờ mà ngồi trở về.
Nhưng mà lại bởi vì ứng kích phản ứng quá mức rõ ràng mà ngồi đến càng đến gần rồi ngàn đảo hạc một chút.
Thân thể chi gian rõ ràng không có nửa điểm đụng vào, Morofushi Hiromitsu lại phảng phất có thể rõ ràng cảm giác được kia gần trong gang tấc độ ấm.
Kia độ ấm giống như tỏa khắp ở không khí bên trong, từ cũng không xa khoảng cách truyền đến, ấm áp rồi lại lạnh lẽo, lại càng làm cho người nhịn không được muốn tới gần, muốn đụng vào, muốn càng tiến thêm một bước ——
Đình chỉ!
Đột nhiên ý thức được cái gì, Morofushi Hiromitsu phi thường cường ngạnh mà đánh gãy chính mình trong óc giữa ý tưởng.
Có chút chột dạ mà trộm ngắm liếc mắt một cái đang ngồi ở bên cạnh hắn ngàn đảo hạc, một mạt hồng ý lặng yên lan tràn thượng Morofushi Hiromitsu nhĩ sau căn.
"Sao, cảnh quang học trường," ngàn đảo hạc giảo hoạt mà cong cong mặt mày, có chút ý xấu mà cố ý dùng nhẹ nhàng ngữ khí nói, "Ta chính là ổn thỏa mà ấn đến trong tiệm trình tự từ bên trong nhập tòa nga. Chỉ là mới vừa · hảo ngồi ở ngươi bên cạnh mà thôi lạp. Không cần như vậy câu nệ sao."
"...... Ta không có câu nệ." Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, nhưng lại càng thêm cảm thấy chính mình gương mặt ở nóng lên.
Đúng vậy, thật sự một chút đều không có câu nệ —— Morofushi Hiromitsu ở trong lòng tự sa ngã mà tưởng, nếu hiện tại cả người cứng đờ, tứ chi đã không nghe đại não sai sử, trong đầu giống đột nhiên bị nhét vào một đoàn hồ nhão, trái tim cũng mạc danh mà bắt đầu mãnh liệt nhảy lên...... Từ từ, cũng không tính câu nệ nói.
Hôm nay ngàn đảo hạc đặc biệt đẹp —— hơn nữa là cùng dĩ vãng không quá giống nhau cái loại này đẹp.
Nói chung, tham gia loại này ái hữu hội nói, các nữ sinh sẽ đem chính mình hướng đáng yêu hoặc là trí thức phương hướng trang điểm, nhưng ngàn đảo hạc lại một phản này nói, xuyên một thân màu đen cao eo váy, đuổi lại đây.
Thu eo thiết kế cùng thiên bó sát người cắt may hoàn mỹ bày ra ra nữ tính mạn diệu dáng người. Váy lộ da độ cũng không cao, nhưng ngàn đảo hạc trắng nõn màu da ở quán bar mờ nhạt ánh đèn tô đậm hạ quả thực như là ở sáng lên.
"......"
Morofushi Hiromitsu ở hôm nay luôn là không biết vì sao đột nhiên liền đại não đãng cơ, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì đó, đành phải cúi xuống thân đi, liền nắm lấy một chén rượu, cho chính mình rót đi.
"Cầm rượu?"
Hơi thấu tiến lên đi một ít, ngàn đảo hạc thực mau nhận ra kia ly rượu chủng loại, như thế lệnh Morofushi Hiromitsu hơi chút có chút giật mình.
Hắn nhìn về phía cặp kia ở quán bar ánh đèn chiếu rọi hạ vô cùng lộng lẫy ấm kim sắc đôi mắt: "Ngươi đối rượu rất quen thuộc?"
Đây chính là đã đảo ra tới rượu, mặt trên đã không có tiêu rượu danh, cũng không có tiêu nhãn hiệu, nếu đối rượu không đủ quen thuộc nói, là căn bản không có khả năng lấy nhanh như vậy tốc độ nhận ra tới.
"Xác thật còn tính quen thuộc nga." Ngàn đảo hạc đột nhiên cười hì hì nhìn về phía hắn, "Là cảm thấy ta thoạt nhìn không rất giống đối rượu loại hiểu biết người sao?"
"Xin lỗi," Morofushi Hiromitsu lắc đầu, xanh thẳm đôi mắt lại rất thành khẩn, "Ta chỉ là cảm thấy ngươi trước kia giống như rất ít biểu lộ ra đối rượu loại hiểu biết."
Tuy rằng thứ đầu sự tình một chút đều không có thiếu làm, ngàn đảo hạc ở Morofushi Hiromitsu trong lòng như cũ có một tầng "Hảo hảo học sinh" lự kính —— cũng không biết tầng này hiểu lầm rốt cuộc là từ đâu tới, rõ ràng cao trung thời kỳ ngàn đảo hạc cũng không thiếu trốn học kéo Morofushi Hiromitsu cùng hàng cốc linh đi chơi game.
Nhẹ nhàng cười một tiếng, ngàn đảo hạc lại hướng Morofushi Hiromitsu bên kia thấu qua đi, chớp chớp đôi mắt: "Ta đây thật đúng là muốn đánh vỡ ngươi tầng này hiểu lầm —— uống rượu sao?"
Dứt lời, nàng liền thế hắn lấy ra một cái chén rượu, đổ nửa ly rượu, nâng chén đệ hướng hắn.
"Đây là khăn đồ tư. Một loại hồng rượu nho nga."
Ngàn đảo hạc chống cằm, nghiêng đầu tới nghiêm túc mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, có chút tùy ý mà bắt đầu giải thích nói: "Này khoản rượu đơn ninh nhu hòa, tính chất nói, tựa như nhung thiên nga tơ lụa đâu. Nó thường thường có chứa độc đáo hơi thở —— giống như là thâm sắc trái cây, hắc quả trám, hắc chocolate cùng bùn đất. Vô luận là thượng ở thùng trung thục thành trẻ con thời kỳ, hoặc là năm xưa mấy chục năm sau thành niên giai đoạn, nó đều là một khoản lệnh người kinh diễm hồng rượu nho đâu."
"Đây là Vodka." Ngàn đảo hạc lại chỉ một khác dạng rượu.
Morofushi Hiromitsu lại theo nàng lời nói gật gật đầu.
Ngay sau đó, ngàn đảo hạc lại từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà giới thiệu vài dạng rượu, bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong rượu Absinthe, rượu Rum, cơ an đế, khoa ân, kho kéo tác......
Nguyên bản chỉ là tùy ý nói chuyện phiếm, ngàn đảo hạc lại càng thêm trở nên hứng thú bừng bừng. Mang theo chút chính mình phun tào, nàng một cái tiếp theo một cái chấm đất đem các loại rượu loại giới thiệu qua đi, sau đó ở Morofushi Hiromitsu dùng ủy khuất ba ba ánh mắt nhìn về phía nàng khi, thỉnh thoảng cho hắn rót rượu.
Mỗi khi ngàn đảo hạc đem chén rượu đưa qua, Morofushi Hiromitsu đều phi thường tự giác mà duỗi tay tiếp nhận chén rượu ——
Giơ lên, uống một mồm to.
Liền rượu mực nước đều mắt thường có thể thấy được ngầm hàng đi xuống.
Sau đó lại nhìn về phía ngàn đảo hạc.
"Lại nói tiếp," Morofushi Hiromitsu làm bộ lơ đãng nói, "Tiểu hạc ngươi là thực chán ghét cầm rượu sao?"
"Cầm rượu?" Ngàn đảo hạc sửng sốt một chút, sau đó lắc đầu, "Khả năng không có đặc biệt chán ghét đi. Nhưng cầm rượu cồn độ dày xác thật rất cao a, có đôi khi sẽ làm người cảm giác có chút nguy hiểm đi."
Nàng chỉ chỉ rượu giá thượng một khoản trong suốt vô sắc rượu, "Dù sao cũng là một loại đáng sợ rượu mạnh a."
Nguy hiểm...... Rượu mạnh sao?
Như vậy về sau nhiều chú ý một chút hảo.
Hắn nhìn phía ngàn đảo hạc, mặt mày ở hắn bất tri giác thời điểm lại ôn nhu vài phần. Khóe miệng không tự giác mà dương lên, mang theo liền chính hắn đều không có ý thức được ôn nhu ý cười.
Hắn trong mắt ảnh ngược, chỉ này một người.
"Cảnh quang học trường?"
Thấy Morofushi Hiromitsu vẫn luôn không nói gì, ngàn đảo hạc có chút hậu tri hậu giác mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu ——
Lại trực tiếp cùng mắt mèo thanh niên nhìn về phía nàng ánh mắt trực tiếp tới cái giao hội.
Tâm cũng đột nhiên đập lỡ một nhịp.
"Cho nên ngươi vừa rồi đến tột cùng có hay không đang nghe ta nói chuyện a?!" Ngàn đảo hạc hừ nhẹ một tiếng, xoa eo, có chút khó chịu mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu.
Thanh niên tóc đen luống cuống tay chân mà chạy nhanh giải thích: "Chỉ cần là tiểu hạc ngươi nói, ta đều tuyệt đối có đang nghe!......"
Có lẽ là bởi vì đột nhiên có chút hoảng loạn, hắn nhấp môi, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào ngàn đảo hạc.
Liên tiếp uống lên vài ly rượu, Morofushi Hiromitsu màu lam thượng nhướng mắt đã mơ hồ bịt kín một tầng thủy quang. Rất giống miêu mễ hình dạng đôi mắt trợn to sau có vẻ cũng không bộc lộ mũi nhọn, này xanh thẳm nhan sắc giống như là biển rộng giống nhau bao dung cùng ôn nhu.
Ngàn đảo hạc câu nói kia nguyên bản cũng chỉ là tưởng chỉ đùa một chút, nghe được Morofushi Hiromitsu sau khi trả lời, nàng lại đột nhiên ngây ngẩn cả người. Nàng cả người trực tiếp sau này rụt rụt, dần dần trở nên không hề tự tin.
"Làm gì như vậy nhìn ta a......"
Lời này nói đến cuối cùng, nàng thanh âm cũng dần dần nhẹ đi xuống. Nàng có chút khẩn trương mà nhìn về phía trước mặt thanh niên tóc đen, lồng ngực giữa tiếng tim đập lại dần dần tăng lớn lên.
"......"
Hai người cũng chưa còn dám nói chuyện, ở lại lần nữa nhìn nhau một lát về sau, lại đều tâm hữu linh tê mà nhanh chóng đem đầu chuyển tới một bên, không dám lại nhìn về phía đối phương đôi mắt.
Nhưng trong lồng ngực kia trái tim, cũng đã không chịu khống chế mà bắt đầu nhanh hơn nhảy lên tốc độ.
Ngàn đảo hạc chỉ cảm thấy chính mình gương mặt ở phát sốt.
...... Nhưng là không quan hệ.
Có thể mãng!
Nhắm mắt lại hít sâu một hơi, ngàn đảo hạc rốt cuộc làm tốt chính mình tâm lý xây dựng, sau đó hoành hạ tâm tới ——
Cùng Morofushi Hiromitsu lại dựa đến càng gần chút.
Kỳ thật cái này khoảng cách như cũ miễn cưỡng xem như cái lễ phép xã giao khoảng cách, nhưng loại này tới gần hành động, lại phảng phất đột nhiên ở Morofushi Hiromitsu trong lòng đánh vỡ một tầng vách tường ——
Bùm, bùm ——
Morofushi Hiromitsu cảm thấy chính mình trái tim ở trong nháy mắt kia giống như đột nhiên nhảy đến dồn dập lên, hắn thậm chí có thể rõ ràng mà nghe được trái tim ở chính mình lồng ngực trung kịch liệt nhảy lên thanh âm.
Lam mắt thanh niên phí thật lớn sức lực mới dần dần làm chính mình hô hấp bằng phẳng xuống dưới. Hắn đem ánh mắt đầu hướng ngàn đảo hạc, lại phát hiện cái kia làm hắn như thế hoảng loạn đầu sỏ gây tội tựa hồ đối này đột nhiên ngắn lại khoảng cách không hề mẫn cảm độ, còn một lần nữa cầm một cái chén rượu, điểm vài ly rượu, chuẩn bị một ngụm một ngụm đem này đó rượu toàn bộ xử lý.
Nhìn đến nàng bộ dáng này, Morofushi Hiromitsu nội tâm đột nhiên dâng lên một cổ bất đắc dĩ cùng dung túng cảm xúc, chính mình cũng cầm lấy chén rượu, tiếp tục bắt đầu rồi không tiếng động đua rượu chi lữ.
Hai người tửu lượng đều không tính là tuyệt hảo, nhưng cũng không có nhiều kém, đã uống lên tốt một chút, cũng không có nửa phần say đảo xu thế.
Bất quá, ngàn đảo hạc gương mặt nhưng thật ra mắt thường có thể thấy được mà trở nên đà hồng lên. Có lẽ là ở mệt nhọc ảnh hưởng dưới, cứ việc nàng ý thức là thanh tỉnh, nàng cả người thoạt nhìn lại như là chuẩn bị say đảo bộ dáng, thoạt nhìn thậm chí có chút yếu đuối mong manh.
Giống như một con lạc đường, lại tự phụ cao ngạo lưu lạc miêu miêu.
Một tòa thật dài hơi cuốn đầu tóc buông xuống ở nàng trước ngực, dán khẩn nàng chính nắm chén rượu, làm nàng thoạt nhìn...... Càng thêm mê người.
...... Đình chỉ! Ngươi hôm nay đã đủ không bình thường Morofushi Hiromitsu!
Mỗ tóc đen màu lam thượng chọn mắt mèo thanh niên dùng sức quơ quơ đầu, kiên quyết không thừa nhận chính mình trong đầu nghĩ lung tung rối loạn đồ vật —— này nhất định là cồn sở ảnh hưởng!
Không sai! Này toàn trách hắn phía trước uống kia vài chén rượu!
Quả nhiên, cồn hại người rất nặng! Thanh niên tóc đen ở trong lòng lời lẽ chính đáng mà nghĩ, ngày nào đó nghĩ cách...... Đến đem xưởng rượu cấp hủy đi!
Đỡ phải trở ra tai họa người!
Miêu miêu chống nạnh, miêu miêu cảm thấy này phi thường có logic!
...... Sau đó miêu miêu lại không biết cố gắng mà đem ánh mắt một lần nữa dời về ngàn đảo hạc trên người.
Ngàn đảo hạc còn ở tiếp tục rót chính mình rượu.
"Đừng uống." Morofushi Hiromitsu ách thanh nói, giơ tay liền đoạt qua ngàn đảo hạc chính cầm chén rượu, nặng nề mà đặt ở trên mặt bàn cách hắn gần nhất vị trí, "Uống nhiều quá đối thân thể không tốt. Ngươi mau say."
Xác thật, ngàn đảo hạc giờ phút này mặt đã đủ đỏ.
...... Tựa như một con say miêu miêu.
Hoặc là đã là một con say miêu miêu.
Thanh niên tóc đen thò người ra tiến lên, đôi tay đè lại ngàn đảo hạc bả vai, dùng chân thật đáng tin thanh âm nói: "Không được uống nữa, hạc."
Hắn giờ phút này thanh âm ám ách trầm thấp, dừng ở ngàn đảo hạc lỗ tai, lại mạc danh nhiều chút khiêu khích ý vị.
"Thật là, ta lại không có say, cảnh quang học trường." Ngàn đảo hạc lẩm bẩm, trấn an giống nhau mà vươn một bàn tay phóng tới trên vai, vỗ vỗ cảnh quang mu bàn tay, đôi mắt lại đột nhiên giống thực hiện được tiểu hồ ly giống nhau nheo lại tới, mí mắt phía dưới hiện lên giảo hoạt ý cười.
"Ngươi nếu không nghĩ ta tiếp tục uống nói, ngươi liền thay ta uống nha? Học trưởng học trưởng ~" nàng ghé vào thanh niên tóc đen bên tai, nhẹ giọng nói.
"......" Morofushi Hiromitsu thật sự cũng không nghĩ tới nàng sẽ đến như vậy nhất chiêu.
Nên nói như thế nào đâu? Tiểu hạc. Ngươi đối ta...... Thật đúng là yên tâm a.
Cũng không biết cuối cùng có hại rốt cuộc là ai.
—— uống liền uống!
Morofushi Hiromitsu cắn răng một cái, quyết định lần này A đi lên một đợt, một bộ hơi có chút thấy chết không sờn...... Rồi lại có điểm được như ước nguyện biểu tình, nắm lấy đặt ở trên mặt bàn chén rượu.
Trong chén rượu, còn dư lại hơn phân nửa ly rượu. Morofushi Hiromitsu cảm thấy hắn có thể!
Sau đó một nhắm mắt, nâng lên chén rượu, ngẩng đầu lên, liền "Lộc cộc lộc cộc" tất cả đều cho chính mình rót đi xuống.
Bởi vì tốc độ quá nhanh, một ít rượu chưa kịp bị hắn nuốt rớt —— chất lỏng trong suốt theo hắn khóe miệng xẹt qua gương mặt, tích vào hắn tây trang áo sơmi, lại hoàn toàn ở hắn quần áo dưới giấu đi dấu vết.
"Uống xong rồi." Mắt mèo thanh niên chớp chớp mắt, giống muốn tranh công giống nhau mà đem kia chén rượu một lần nữa thả lại tới ngàn đảo hạc trước mặt, thon dài hai chân lại rất có tâm tư mà chặn ngàn đảo hạc đứng dậy đường đi, tùy thời chuẩn bị chặn lại ngàn đảo hạc đi điểm tiếp theo ly rượu.
Ngàn đảo hạc get tới rồi Morofushi Hiromitsu ý tứ, nhưng nàng như cũ ngồi không có động, chỉ là lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào trước mặt mắt mèo thanh niên.
Thanh niên cũng cảm nhận được này giống hắn phóng ra mà đến ánh mắt, hơi có chút hiếu thắng tâm địa cũng nhìn lại qua đi.
Bốn mắt nhìn nhau, ở kia ly rượu chiết xạ ra, hơi có chút ảm đạm ánh đèn giữa, bọn họ lại đều có thể rõ ràng thấy đối phương chân thành tha thiết mà thuần túy ý cười.
"Cảnh quang học trường," ngàn đảo hạc cong cong khóe mắt, đột nhiên chọc chọc cảnh quang, trực tiếp xem nhẹ nàng phía trước sở nói tới toàn bộ rượu danh, "Kỳ thật ta cảm giác...... Ngươi giống như, không phải thực hy vọng để cho ta tới quan hệ hữu nghị ai."
Nàng không xác định ngữ khí mạc danh có loại vô tội cảm giác, lại lần nữa làm Morofushi Hiromitsu thật vất vả giáng xuống độ ấm gương mặt lại lần nữa bao trùm thượng một tầng nhàn nhạt phấn hồng.
"...... Ngươi nghĩ nhiều." Morofushi Hiromitsu không chờ ngàn đảo hạc mở miệng nói tiếp theo câu nói, liền đánh đòn phủ đầu mà kiên định nói, tuy rằng...... Giống như như thế nào nghe, đều không có cái gì thuyết phục lực.
Nguyên lai không khí thật sự như vậy quan trọng sao? —— hắn hôm nay thật đúng là không cần quá thất thố! Morofushi Hiromitsu tự sa ngã mà nghĩ.
...... Nga, đối, còn có cồn thói hư tật xấu.
Về sau nhất định phải nghĩ cách đem xưởng rượu cấp dỡ xuống!!! Mỗ màu lam thượng nhướng mắt thanh niên tóc đen ở uống rượu —— nhưng hẳn là còn không có say —— nhưng xác thật có điểm say trạng thái hạ, choáng váng mà nghĩ.
Nhưng mà, đúng lúc này, đám người bên trong truyền đến một tiếng thét chói tai ——
"Người chết lạp!!!"
Ngàn đảo hạc and Morofushi Hiromitsu:?!!!
Thực hảo, rượu tỉnh.
Người chết, đúng là trong lời đồn vị kia miệng độc đến muốn chết nhà giàu tiểu thiếu gia ——
Trung thôn bang ngạn.
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn miêu nắn không nhiều lắm, này chương là bởi vì cồn.
Mặt sau miêu miêu là có thể ca người miêu miêu!
Làm ơn làm ơn lạp, nhìn đến nơi này các bạn nhỏ lưu lại cái bình luận sao ~
Phát một cái bình luận không cần thời gian rất lâu, nhưng là có thể cho tác giả kéo dài động lực!!!
Vốn dĩ tưởng cho đại gia làm một đợt tam tuyển một, nhưng là bởi vì số lượng từ chịu đựng không nổi, mà xuống một chương lại trực tiếp phóng đáp án liền không hảo chơi, cho nên ở chỗ này làm đại gia tới một đợt kha học tam tuyển một lạp ~
Dưới ba cái hiềm nghi người, ngươi cho rằng có khả năng nhất là giết chết trung thôn bang ngạn hung thủ là?
A, bị mắng mỹ nữ người phục vụ xa đằng mỹ huệ, hư hư thực thực cùng người chết là tình nhân quan hệ
B, thoạt nhìn liền rất thành thật người thành thật thanh mộc thật trị, thật chùy (? ) cùng người chết là phi thường tốt hảo huynh đệ kiêm tuỳ tùng
C, trong tiệm lão đầu bếp thượng dã kiện quá lang, nghe nói cùng người chết giao tình không tồi, nhưng cũng có người nói người chết khinh thường hắn
Đại gia đoán xem rốt cuộc là ai vịt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...