Sáng sớm đã đến trước ban đêm
Vodka bị bắt, cơ an đế cùng khoa ân bị bắt, ngay cả luôn luôn đứng ở cầm rượu bên kia tuyết lị, ở biết được này đó kịch biến lúc sau, cũng tiếp nhận rồi đến từ Rum mời chào. Trừ bỏ tạm thời vẫn tính bình an không có việc gì cơ ngươi cùng đào vong bên ngoài cầm rượu, cầm rượu phái cơ bản đã không thành khí hậu.
Ba tắc Lạc bị đánh gục, Porto bị đánh gục...... Rum chung quy là tự cho là thông minh, hắn tự cho là mượn dùng phía chính phủ cơ cấu lực lượng trừ bỏ có mang dị tâm thủ hạ, lại không biết này cử trực tiếp trợ giúp phía chính phủ cơ cấu xé rách một cái khẩu tử ——
Phá hủy Rum phái, huỷ diệt tổ chức khẩu tử.
Tổ chức có ô dù sao?
Có.
Nó ô dù không chỗ không ở, lực lượng cường đại đến lệnh người tuyệt vọng.
Chính là thì tính sao đâu?
Luôn có chút kiến càng muốn lay động đại thụ, càng là "Ngây thơ" người cũng càng là thuần túy. Luôn có chút nhỏ yếu người thường ở nhất ý cô hành, làm chính mình máu tươi trở thành ở đêm tối giữa kia một mạt tươi sáng ngọn lửa.
Có đôi khi, bọn họ rõ ràng nhìn không tới sáng sớm trước ánh sáng nhạt, lại tổng như vậy chấp nhất mà tin tưởng: Thiên, mau sáng.
Bọn họ có lẽ sẽ ở sáng sớm trước chết đi, nhưng là sáng sớm nhất định bởi vì bọn họ mà đã đến.
*
Chống cằm, ngàn đảo hạc mắt mang ý cười mà dùng một cái tay khác chọc chọc Satou Miwako: "Tá đằng cảnh sát."
Satou Miwako cúi đầu nhìn về phía nàng.
Ngàn đảo hạc ý cười bất biến: "Chúng ta...... Còn sẽ có ngày mai tái kiến sao?"
"...... Nếu ngươi tưởng ta đi trong ngục giam cho ngươi đưa cơm nói." Sở Cảnh sát Đô thị chi hoa lạnh như băng mà nói.
"Hảo —— nga ——" ngàn đảo hạc tương đương phối hợp, cong cong mặt mày, khoa trương mà nở nụ cười.
Về cái này "Ngày mai thấy" đề tài, nàng đã không phải lần đầu tiên cùng tá đằng cảnh sát nói đến. Tuy rằng cảm giác là thực trầm trọng đồ vật, nhưng ngẫu nhiên cũng có thể làm người tâm tình sáng ngời một chút a.
Nàng đột nhiên nhớ lại cùng ô nguyên huân giao tiếp kia một lần. Nàng đi cứu kia hai mươi cá nhân chất thời điểm, tá đằng tâm tình thật đúng là mắt thường có thể thấy được, trầm trọng đến như là cài chốt cửa một khối chì.
......
Ngay lúc đó ngàn đảo hạc mở cửa xe, liền phải hướng Đông Kinh đài truyền hình đi đến. Nghĩ nghĩ, nàng lại dừng lại, lui về nửa bước, nhìn về phía Satou Miwako.
"Tá đằng cảnh sát." Ngàn đảo hạc cười nói.
"...... Ân?"
"Ngày mai thấy."
"...... Ngày mai thấy."
Nàng cười.
......
Nhưng lần này "Ngày mai thấy" cùng lần đó "Ngày mai thấy" tuyệt đối là hoàn toàn bất đồng. Rốt cuộc lúc ấy ngàn đảo hạc thân phận...... Tạm thời xem như cái anh hùng, mà hiện tại nàng, cơ hồ là ván đã đóng thuyền tội phạm.
Đối Nhật Bản cảnh sát tới nói, ba tắc Lạc tuyệt đối không có bạch chết. Hắn là Rum phái tình báo tổ vương bài chi nhất, trên tay nắm giữ nước cờ không thắng số quý giá tình báo. Này đó tình báo tuy rằng không có khả năng hoàn toàn rơi vào công an tay, lại cũng có thể làm công an nắm chắc rất nhiều đồ vật.
Tỷ như, công an hiện tại đã biết, tổ chức trung địa vị pha cao nguy hiểm nhân vật mộ lan đàm, tên thật gọi là bắc xuyên ngàn ảnh.
Cảnh sát thính công an đem này phân tình báo giao cho ly bắc xuyên ngàn ảnh khoảng cách gần nhất Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát. Đương điều tra một khóa cảnh sát nhóm cầm điều tra chứng, xâm nhập ngàn đảo hạc cư trú chung cư giữa khi, ngàn đảo hạc vừa lúc ở dùng máy tính xử lý tổ chức giữa sự vụ.
Mộ lan đàm lại như thế nào cũng coi như là Rum tâm phúc, yêu cầu nàng tới xử lý đương nhiên là tổ chức tuyệt mật tình báo. Vài thứ kia hoàn toàn đủ để trực tiếp vì nàng định tội.
"Ta thật không dám tin tưởng." Satou Miwako rũ xuống mi mắt, thanh âm giữa có chút nói không nên lời cảm xúc.
"Ta cũng không dám tin tưởng." Nhìn Satou Miwako nàng mang lên còng tay, ngàn đảo hạc chớp chớp mắt, "—— ở ta đi lên con đường này phía trước."
Lúc ấy nàng lựa chọn nằm vùng tiến tổ chức, là như thế nào cùng hắc điền binh vệ giảng đâu?
—— "Ta tin tưởng thế giới này không phải một mảnh hỗn độn, ta nguyện ý trả giá tánh mạng đi vì thế bình định."
Nàng đến nay vẫn tin tưởng vững chắc những lời này.
Chỉ là con đường này so nàng đã từng tưởng tượng còn muốn càng thêm tàn nhẫn.
Satou Miwako không nói gì, chỉ duỗi tay đè lại ngàn đảo hạc vai. Các nàng đi tới Satou Miwako cửa xe trước, ngàn đảo hạc cũng trầm mặc ngồi đi lên.
Ô tô dọc theo đường đi vững vàng chạy.
Satou Miwako có khi sẽ trộm từ kính chiếu hậu trông được liếc mắt một cái ngàn đảo hạc nhìn phía ngoài cửa sổ xe bộ dáng: Đầu bạc mắt xám nữ nhân luôn luôn ôn nhu, hôm nay nàng lại như là hạ định rồi cái gì quyết tâm, liền nhìn về phía ngoài cửa sổ bay nhanh sau này thối lui cây cối khi, đều mang lên vài phần quyết tuyệt.
Satou Miwako hoảng hoảng thần.
"Xin lỗi lạp cảnh sát," ô tô mới vừa khai thượng giữa sườn núi quốc lộ, ngàn đảo hạc đột nhiên mở miệng cười nói, "Lại phải cho ngươi thêm phiền toái."
Cơ hồ là ở trong phút chốc, Satou Miwako liền dẫm hạ phanh gấp. Cửa xe chỗ truyền đến một trận tiếng vang, nàng hoảng loạn mà đem đầu xoay lại đây, lại chỉ có thấy một cái bị thuận tay vứt bỏ đang ngồi ghế, đã bị cạy ra còng tay.
Cửa xe mở rộng ra, hơi lạnh phong từ giữa sườn núi chỗ hướng trong xe điên cuồng rót tiến vào, thổi đến Satou Miwako đánh một cái lạnh run.
Một cái ăn mặc màu đen quần áo nữ tính thân ảnh, từ vách núi phía trên lăn xuống đi xuống.
"Bắc xuyên!!!"
Máu phảng phất ở trong nháy mắt kia bị đóng băng ở, Satou Miwako cảm thấy chính mình liền trái tim đều đang run rẩy.
Sơn cốc chi gian, toàn là nàng tiếng vang.
*
Ngàn đảo hạc đương nhiên không cảm thấy chính mình có thể mạng lớn đến từ giữa sườn núi ngã xuống đi cũng có thể hoàn hảo không tổn hao gì. Ở xoay người đi xuống kia trong nháy mắt, nàng kỳ thật cũng đã dùng tới chính mình toàn bộ leo núi kỹ thuật.
Nàng một bên chân đạp bên cạnh nhánh cây, một bên chân dẫm lên đột ra tới hòn đá, hai tay tắc mượn dùng hòn đá kẽ hở cho chính mình cố định vị trí, bảo trì cân bằng.
Giờ phút này nàng đã không rảnh bận tâm bị lưu tại trên vách núi Satou Miwako đến tột cùng là cái gì tâm tình, từ nơi này một chút bò đến chân núi, cũng không phải một việc đơn giản.
Nhưng là lại khó cũng muốn làm. Ngàn đảo hạc hít sâu một hơi, cắn chặt răng, thật cẩn thận mà đi xuống dịch đi.
*
Trên người rất đau.
Trên người không có bất luận cái gì an toàn thi thố cùng có thể mượn lực đồ vật, ngàn đảo hạc hoàn toàn là dựa vào chính mình từ giữa sườn núi thượng bò xuống dưới. Ở cuối cùng một khoảng cách, nàng điều chỉnh một chút chính mình tư thế, dứt khoát một cái xoay người liền nhảy xuống.
Dù sao điểm này độ cao còn quăng không chết nàng.
Làm một cái quay cuồng giảm bớt lực động tác về sau, ngàn đảo hạc dùng tay đem chính mình từ hỗn tạp hòn đá nhỏ bùn đất trung căng lên. Làn da hơi chút có chút trầy da, quá mức mẫn cảm cảm quan trung thực mà đem cái loại này đau đớn cảm phản hồi hướng đại não, nhưng tổng thể cũng không lo ngại.
Trước mắt là một tảng lớn xanh um tươi tốt cây cối, hoang tàn vắng vẻ trên mặt đất, trừ bỏ cỏ dại chính là đá vụn, ngay cả bùn đất đều có một loại thô ráp xúc cảm.
Lại lần nữa dùng khuỷu tay trên mặt đất căng một chút, ngàn đảo hạc rốt cuộc có chút lay động mà đứng lên.
Cái này hẳn là né tránh những cái đó Sở Cảnh sát Đô thị các cảnh sát. Ngàn đảo hạc âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng lại cũng ngột mà dâng lên một trận chột dạ.
Nhưng mà không đợi nàng hoàn toàn điều chỉnh tốt chính mình trạng thái, một cái lạnh lẽo vật cứng lại đột nhiên để thượng ngàn đảo hạc cái ót.
Thậm chí không cần một lát do dự, ngàn đảo hạc có thể trực tiếp cảm thụ ra tới ——
Là thương.
"Mộ lan đàm."
Một đạo có chút ngây ngô, lại cũng đủ lạnh băng giọng nữ từ phía sau vang lên. Ngàn đảo hạc không cần quay đầu lại đều có thể đoán được, là khéo nói rượu.
Nàng quả nhiên tới.
Từ thấy khéo nói rượu ánh mắt đầu tiên khởi, ngàn đảo hạc liền nhìn ra nàng theo đuổi quyền thế, theo đuổi lực lượng quyết tâm. Khéo nói rượu là cái triệt triệt để để tư tưởng ích kỷ giả, nàng muốn vĩnh viễn cường đại, muốn cho chính mình vĩnh viễn cao cao tại thượng.
Ở tổ chức giữa, khéo nói rượu phát triển đến có thể nói là thuận buồm xuôi gió. Ở bên trong so áo Lạc trốn chạy, tử vong sau, nàng thậm chí trực tiếp tiếp nhận tương đương quan trọng tẩy não thực nghiệm, ở tổ chức trung phát triển có thể nói một mảnh đường bằng phẳng.
Nhưng ngàn đảo hạc có thể cảm giác đến ra tới, xa xa không đủ.
Loại trình độ này, xa xa không thể thỏa mãn khéo nói rượu dã tâm.
Tóc đỏ thiếu nữ bất cứ lúc nào đều khuyết thiếu cảm giác an toàn, chỉ có tuyệt đối nắm quyền, mới có thể làm nàng hưởng thụ đến khống chế người khác vận mệnh khoái cảm.
Khéo nói rượu ý đồ tiếp xúc càng nhiều không thuộc về nàng hạng mục, muốn phân đi nguyên bản nên là mặt khác thành viên công lao, thậm chí sớm đã trong tối ngoài sáng cấp tổ chức nghiên cứu khoa học tổ trung không ít thành viên đều hạ qua ngáng chân.
Thông qua "Mộ lan đàm" cái này Rum tâm phúc có được quyền hạn, ngàn đảo hạc thực dễ dàng là có thể nhìn ra được tới, khéo nói rượu muốn nhất nhúng tay, chính là tổ chức hai đại hạng mục ——
Quạ đàn kế hoạch, cùng màu bạc viên đạn.
Vừa lúc, ngàn đảo hạc đồng thời thân là hai cái hạng mục thực nghiệm thể. Nếu nàng thân phận bại lộ, ở vào bị động, mà khi đó lại có ai xuống tay khống chế được nàng, người kia không thể nghi ngờ liền nắm tổ chức nghiên cứu khoa học tổ mạch máu.
Khéo nói rượu không có khả năng từ bỏ cơ hội này.
Màu xám trong mắt hiện lên một mạt ý cười, ngàn đảo hạc vẫn duy trì đưa lưng về phía khéo nói rượu tư thế, chậm rãi đem đôi tay cử lên.
"Đừng kích động." Nàng nhẹ giọng nói.
Cái này hành vi hiệu quả phi thường lộ rõ mà sung sướng tới rồi màu hổ phách đôi mắt tóc đỏ thiếu nữ. Khó được ăn mặc một thân màu đen váy khéo nói rượu ngậm kẹo que, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
"Mộ lan đàm, ngươi hạng mục người phụ trách đều không hảo hảo nhìn ngươi sao? Thật đúng là làm ta hảo tìm."
Tóc đỏ thiếu nữ oai oai đầu, thanh tuyến giữa có một loại xấp xỉ rắn độc lạnh lẽo. Màu hổ phách đôi mắt thoạt nhìn tinh oánh dịch thấu, làm nàng thoạt nhìn giống như là một cái tinh xảo lại phi người con rối.
Ngàn đảo hạc lại chỉ là phi thường bình đạm mà trả lời: "Ít nhất ta hạng mục người phụ trách không phải ngươi a, khéo nói rượu."
Nàng đưa lưng về phía khéo nói rượu, nhìn không thấy khéo nói rượu mặt bộ biểu tình, khéo nói rượu cũng nhìn không thấy nàng. Này đối ngàn đảo hạc tới nói không thể nghi ngờ là cái an toàn lĩnh vực, ít nhất có thể cho chính mình biểu tình hơi chút phóng túng một chút.
Khéo nói rượu quả nhiên không có đối ngàn đảo hạc biểu hiện khả nghi. Nàng chỉ là có chút tự đắc mà nở nụ cười, lại khẩu súng càng dùng sức mà dỗi tới rồi ngàn đảo hạc cái ót thượng.
"Nói không chừng tại đây một lần về sau là được đâu." Nàng dùng nhàn rỗi cái tay kia đem kẹo que cầm xuống dưới, nhẹ giọng cười nói.
"......"
Ngàn đảo hạc nhắm mắt, khóe miệng lại ngậm thượng một chút ý cười.
Thực hảo.
Hết thảy...... Đều giống như kịch bản giống nhau phát sinh.
Ba tắc Lạc trên tay đương nhiên là có mộ lan đàm bộ phận tư liệu, nhưng những cái đó tình báo tuyệt không sẽ bị công an dễ dàng được đến. Trước mắt đủ loại, kỳ thật đều ở ngàn đảo hạc thao túng bên trong.
Nàng cố ý an bài phong thấy dụ cũng đem bắc xuyên ngàn ảnh tên này bỏ vào công an phá giải ra ba tắc Lạc sở nắm giữ tổ chức thành viên danh sách trung, vì bảo đảm sự tình có thể tiến thêm một bước nháo đại, làm khéo nói rượu được đến xác thực tin tức lại đây "Kiếp người", ngàn đảo hạc còn làm phong thấy dụ cũng che giấu bộ phận tình báo, đem xử lý bắc xuyên ngàn ảnh chuyện này chuyển giao cho Sở Cảnh sát Đô thị.
Sở Cảnh sát Đô thị quả nhiên không làm nàng thất vọng —— thiết cục, bắt giữ, đột kích hành động, hoàn hoàn tương khấu.
Khéo nói rượu càng là không làm nàng thất vọng ——
Nàng thượng bộ.
Không thể nghi ngờ.
......
"Phanh!"
Ngàn đảo hạc cùng khéo nói rượu chi gian giằng co còn không có duy trì bao lâu, cách đó không xa liền truyền đến một tiếng súng vang. Ngàn đảo hạc chỉ cảm thấy chính mình sau lưng giống như đột nhiên truyền đến một cổ đẩy mạnh lực lượng, ở thập phần đột nhiên va chạm cảm lúc sau, bả vai chỗ cũng truyền đến một trận đau nhức.
Nhưng kia cũng không phải bị viên đạn xỏ xuyên qua cảm giác đau.
Đó là một loại huyết nhục bị cắn xé cảm giác đau.
Ngàn đảo hạc quay đầu, màu xám trong mắt mang theo chút lạnh băng xem kỹ ý vị.
Trước mặt tóc đỏ thiếu nữ mới là chân chính trúng đạn kia một cái —— nàng môi sắc nháy mắt trở nên tái nhợt, ngực lại đột nhiên nhiều một cái huyết động, không ngừng ra bên ngoài phun máu tươi.
Thiếu nữ màu hổ phách đôi mắt bị dùng sức trợn to, phảng phất như vậy là có thể thấy rõ trước mặt đồ vật. Nàng tuyệt đối có thể rõ ràng mà cảm giác được chính mình sinh mệnh đang ở kịch liệt xói mòn, đại não trung ý thức cũng ở dần dần đánh mất đối thân thể quyền khống chế.
Một loại nguyên bản vẫn luôn bị hắn cố tình áp chế, càng thêm điên cuồng khoái cảm bỗng nhiên từ nàng cốt nhục giữa phun trào mà ra, cái loại này hỗn độn, cuồng loạn khoái cảm, ở một lát trung duy trì nàng sinh mệnh đồng thời, càng kích phát rồi tiềm tàng ở nàng thân thể giữa điên cuồng.
Phi thường đột nhiên mà, nàng giống như là lập tức thoái hóa trở về nguyên thủy dã thú, nghiêng ngả lảo đảo rồi lại hung ác dã man mà bổ nhào vào ngàn đảo hạc trên vai, sau đó hung hăng cắn đi xuống.
"Các ngươi đều muốn giết ta......" Tóc đỏ thiếu nữ thần chí cơ hồ là ở một lát sau liền không rõ ràng lắm lên, nàng khóe miệng chảy huyết, ngay cả kia luôn luôn thanh triệt sáng trong màu hổ phách đôi mắt lúc này cũng vẩn đục bất kham, "Các ngươi vì cái gì không đều đi tìm chết?"
"......"
Ngàn đảo hạc trầm mặc một cái chớp mắt, thừa dịp khéo nói rượu kia một lát tư duy hỗn loạn xoay người lại, nhất cử cướp đi nàng thương.
Nàng nhắm ngay tóc đỏ thiếu nữ đầu.
"Phanh!"
Không trang bộ giảm thanh súng ngắn ở loại địa phương này phát ra cực đại tiếng vang, ngay cả cách đó không xa cây cối đều bị chấn rớt vài miếng khô vàng lá cây. Màu đỏ cùng màu trắng chất lỏng từ tóc đỏ thiếu nữ trên đầu thương động ra bên ngoài bắn toé, mùi tanh cùng bùn đất hương vị hỗn tạp ở bên nhau, còn mang theo một loại càng thêm tanh tưởi hương vị.
Tóc đỏ thiếu nữ đôi mắt giữa tình cảm rốt cuộc ở trong nháy mắt kia bị chặn ngang cắt đứt. Nàng nháy mắt liền mất đi chống đỡ chính mình thân thể hết thảy sức lực, sau này quăng ngã qua đi.
Nàng chết ở chính mình nghiện ma túy.
*
Khéo nói rượu thích chính mình danh hiệu.
Nàng kỳ thật có tên của mình, đề lâm tư.
Nhưng nàng căm ghét chính mình quá khứ, căm ghét chính mình mẫu thân, càng căm ghét tên này.
Khéo nói rượu là có hy vọng, nàng tổng có thể ở trong bóng tối như cá gặp nước.
Nhưng đề lâm tư không có.
Nàng mẹ đẻ không phải Đông Nam Á người, có lẽ thoạt nhìn càng như là Châu Âu người. Cụ thể là đến từ cái nào quốc gia, đề lâm tư chính mình cũng không biết.
Nàng chỉ biết, mẫu thân là bị một người nam nhân lừa tới. Mẫu thân niên thiếu khi từng cùng một người nam nhân yêu nhau, vì nam nhân kia cùng trong nhà quyết liệt, tư bôn đến Đông Nam Á, nam nhân kia sinh trưởng địa phương.
Sau đó bị cướp bóc sở hữu tiền tài, bị đưa đi hồng. Đèn. Khu.
Ở Đông Nam Á rất nhiều địa phương, hồng. Đèn. Khu tồn tại đều là cũng không hợp pháp, chỉ là vĩnh viễn nhiều lần cấm không ngừng. Có lẽ ở càng nhiều người xem ra, kia bản thân chính là ngươi tình ta nguyện đồ vật, nếu những cái đó khách hàng thật sự đi rồi, bên trong cô nương mới là nhất kêu trời khóc đất, cầu người lưu lại người.
Tóm lại, đề lâm tư mẫu thân cuối cùng tiếp nhận rồi như vậy vận mệnh, nếu không nàng cũng sống không được tới.
Vì ứng phó khách nhân yêu cầu, nàng tiếp xúc đại. Ma. Đại. Ma loại đồ vật này, có đôi khi bị điểm tô cho đẹp đến không giống như là cái thuốc phiện, lại triệt triệt để để vì nàng tiếp xúc thuốc phiện xé rách một cái khẩu tử.
Cái này khẩu tử càng lúc càng lớn, dần dần đẩy nàng đụng vào băng. Độc, sau đó là hải. Lạc. Nhân, lại sau này chính là càng nhiều đổi mới kỳ, càng kích thích, càng có đa dạng đồ vật.
Lại sau đó, đề lâm tư sinh ra.
Mẫu thân của nàng trước nay đều không có chờ mong quá nàng đã đến. Đem nàng sinh ra tới, bất quá là bởi vì lúc ấy đem nàng ngộ nhận vì một cái phú thương loại. Mẫu thân từng mang theo mới sinh ra mấy tháng nàng đi cái kia phú thương gia trước cửa nháo, cuối cùng chứng thực, này bất quá là một hồi lệnh người không biết nên khóc hay cười ô long.
Đề lâm tư cha ruột là ai, này đã là trở thành một điều bí ẩn; sẽ không có bất luận cái gì một người nguyện ý nhận nuôi nàng, từ ở mẫu thân trong bụng bắt đầu, còn không có sinh ra nàng cũng đã dính vào nghiện ma túy.
Mẫu thân đối đề lâm tư không tính quá mức căm hận, nhưng cũng chưa bao giờ từng có yêu quý. Ở hồng. Đèn. Khu sinh hoạt nàng rất rõ ràng như thế nào mới có thể hoàn toàn chết lặng chính mình nội tâm: Chỉ cần không đem bên người người coi như là người liền có thể.
Thẳng đến bảy tuổi thời điểm, đề lâm tư mới lần đầu tiên được đến một cái đến từ mẫu thân ôm. Mẫu thân cho nàng tắc rất ít một chút hải. Lạc. Nhân, nói cho nàng, đây là chúc mừng nàng trường đến bảy tuổi lễ vật.
Đó là một cái dông tố đan xen ban đêm. Màu đỏ tóc quăn nữ nhân ôm lấy nàng, trên mặt vẫn là cái loại này phiêu phiêu dục tiên, còn tại run rẩy tươi cười: "Đề ngươi, mụ mụ hôm nay đột nhiên phát hiện, ngươi kỳ thật thật xinh đẹp."
Sau này ký ức liền đột nhiên cắt đứt. Đương đề lâm tư lại mở to mắt khi, nàng tứ chi đã bị trói ở trên một cái giường.
Đây là một gian xa lạ phòng, mép giường đứng một nam nhân xa lạ.
Tiếng sấm ầm vang rung động, tia chớp một lần lại một lần mà cắt qua không trung. Đại tích nước mưa tạp rơi xuống, liều mạng va chạm cửa sổ, lại chung quy không có thể cái quá nữ hài thê lương khóc kêu.
Nhưng đề lâm tư cũng không tính hoàn toàn không gặp may mắn. Nàng phát hiện nam nhân kia thân phận, chế độc sư.
Nàng không thầy dạy cũng hiểu địa học biết lấy lòng cùng lấy lòng hắn. Nàng nịnh hót hắn, nam nhân kia ngẫu nhiên cũng sẽ cho nàng một ít chiếu cố, tỷ như ở nàng thỉnh cầu hạ, cho nàng mua mấy quyển thư, giáo nàng một ít sinh vật hóa học tri thức.
Đề lâm tư là cái thiên tài. Nàng tận dụng mọi thứ học tập nàng có khả năng tiếp xúc đến bất luận cái gì một chút tri thức, lại sau đó ——
Nàng giết nam nhân kia.
Ở kia đầy đất máu tươi trung, nàng lật xem nam nhân sở nắm giữ hết thảy. Nàng tìm được rồi nam nhân phòng thí nghiệm, tìm được rồi hắn thực nghiệm ký lục, tìm được rồi hắn làm nghiên cứu bút ký, tìm được rồi sinh vật hóa học tương quan chuyên nghiệp thư tịch......
Mười hai tuổi nàng trở thành chế độc sư.
Nàng vì chính mình tương lai trù tính, từ lúc bắt đầu nơi chốn vấp phải trắc trở, sinh tử khó liệu, dần dần trưởng thành vì có thể ở Tam Giác Vàng các thế lực lớn chi gian du tẩu mà thành thạo trứ danh chế độc sư.
Nàng nhận được tổ chức tung ra cành ôliu.
Nàng chân thành vì chính mình chúc mừng, vứt bỏ rớt cái kia lệnh nàng chán ghét tên, quan lấy một cái hoàn toàn mới danh hiệu ——
Khéo nói rượu.
Nàng ích kỷ, máu lạnh, lợi kỷ đến hết thuốc chữa. Nàng từ nhỏ liền biết, thế giới này không phải ngươi chết chính là ta mất mạng.
Tổ chức chính là nàng biến cường tốt nhất con đường.
Nàng muốn đem tất cả mọi người hung hăng đạp lên dưới chân. Cho dù là trước khi chết trong đầu đột nhiên hiện ra tới cảnh tượng, cũng như cũ là trở nên cũng đủ cường đại, sau đó giết chết những cái đó nàng nhìn không thuận mắt người.
*
Tóc đỏ thiếu nữ đã thê thảm mà nằm ở trên mặt đất, rách nát đến giống như là một cái hư rớt búp bê vải. Ngàn đảo hạc ngước mắt nhìn phía sườn biên, vừa rồi cái kia ở ban đầu liền nổ súng đánh trúng khéo nói rượu thân ảnh, rốt cuộc từ rừng cây bóng ma trung chậm rãi đi ra.
"Cơ ngươi."
Ngàn đảo hạc cùng cặp kia màu lam đôi mắt nhìn nhau một cái chớp mắt. So với Morofushi Hiromitsu, thủy vô liên nại màu mắt luôn là càng thiển, lệnh người nghĩ đến bầu trời trong xanh, sạch sẽ mà ôn nhu.
Chỉ là ngàn đảo hạc không có nhìn đến, liền ở nàng phía sau, đi ra một cái tóc vàng thâm da thanh niên.
Nhắm ngay thủy vô liên nại, tóc vàng thanh niên giơ lên thương.
"Phanh!"
Lại là một tiếng súng vang, ngàn đảo hạc đồng tử bỗng nhiên phóng đại. Thủy vô liên nại bị viên đạn đánh vẻ mặt sau này lảo đảo vài bước, bụng nhỏ chỗ nháy mắt nhiều một cái dữ tợn huyết động, máu tươi ào ạt hướng ra phía ngoài chảy.
Suy sụp mà dựa vào trên cây, thủy vô liên nại khép hờ nhắm mắt, khóe miệng cận tồn một mạt chua xót tươi cười. Nàng ý thức còn tính thanh tỉnh, nhưng đột nhiên quá liều mất máu làm nàng có chút thể lực chống đỡ hết nổi.
"Sóng bổn......"
Dựa vào thân cây, thân thể của nàng rốt cuộc quăng ngã ngồi xuống trên mặt đất. Nàng chua xót mà cười, hô lên cái này công kích nàng tổ chức thành viên danh hiệu.
Này hết thảy đều thật sự quá mức đột nhiên, thủy vô liên nại chỉ cảm thấy chính mình trên người sức lực ở một chút xói mòn rớt, nàng che lại chính mình bụng, lại như thế nào cũng ấn không được miệng vết thương giữa trào ra huyết lưu.
Ngàn đảo hạc trầm mặc xoay người, quả nhiên thấy được kia trương quen thuộc gương mặt. Tím màu xám đôi mắt lập loè chưa đạt đáy mắt ý cười, kia phó ngọt ngào tươi cười giống như là hạn chết ở trên mặt hắn mặt nạ, rõ ràng giả dối rồi lại mạc danh lệnh người tín nhiệm.
Tóc vàng thanh niên còn giơ thương, họng súng thậm chí còn mạo chút chưa tan hết yên. Hắn thực hưởng thụ xem xét này yên bốc lên lên bộ dáng, một lát sau mới giương mắt nhìn phía ngàn đảo hạc.
"Rum đại nhân để cho ta tới cứu ngươi, rốt cuộc khéo nói rượu giống như là một con dưỡng không thân lang." Tóc vàng thanh niên khinh thường mà cười một tiếng, "Đương nhiên...... Còn bắt được tới rồi một con cầm rượu bên kia tiểu lão thử."
Hắn nhìn thoáng qua chính dựa vào trên cây, sắc mặt tái nhợt thủy vô liên nại.
"Rum đại nhân quyết định làm con thuyền Noah mau chóng xuất phát, thời gian kéo đến càng lâu, ngươi liền sẽ càng nguy hiểm." Trầm mặc một lát, tóc vàng thanh niên chậm rãi nói, "Chỉ có thể thỉnh cầu tiểu thư mau chóng cùng ta trở lại tổ chức."
Ngàn đảo hạc chỉ cười như không cười: "Ngươi đem ta tiếp trở về, hẳn là rất khó lại từ tổ chức giữa trực tiếp thoát thân đi? Không cần đi công an bên kia tiếp tục diễn kịch?"
"Cái này nhưng thật ra không cần lo lắng." Tím màu xám đôi mắt nam nhân cười nhẹ một tiếng, "Công an chính mình mới là nhất hy vọng ta ở tổ chức giữa ngốc đi xuống kia phương đi."
Vô luận là ở công an vẫn là ở tổ chức, truyền quay lại đi tình báo trông như thế nào, còn không đều là hắn định đoạt. Đục nước béo cò, vốn dĩ chính là tốt nhất thu lợi biện pháp.
Nghĩ nghĩ, tóc vàng thanh niên hơi hơi cúi cúi người, được rồi một cái thân sĩ lễ: "Đi thôi, tiểu thư?"
"Đi thôi."
Ngàn đảo hạc cũng cười.
*
Trước mắt lại phủ kín sâm bạch ánh đèn, cơ hồ xưng được với là trắng bệch ánh sáng toát lên toàn bộ hành lang. Mang theo chút sắt thép khuynh hướng cảm xúc, tràn ngập khoa học kỹ thuật cảm phòng thí nghiệm trên cửa lớn, cư nhiên có khắc chút phục cổ quạ đen phù điêu, trong đó kia chỉ quạ đen huyết hồng đôi mắt phá lệ dẫn nhân chú mục.
Ngàn đảo hạc cùng hàng cốc linh cùng ở chỗ này dừng bước chân.
Đột nhiên, ngàn đảo hạc đè thấp thanh âm hỏi: "Rum hiện tại thực tín nhiệm ngươi?"
"Có lẽ." Tóc vàng thanh niên phi thường lãnh đạm mà trở về một câu, vì ngàn đảo hạc đẩy ra trước mặt kia phiến môn.
Bên trong phóng rất nhiều đại hình thiết bị, trừ cái này ra, liền còn sót lại Rum một người đứng ở nơi đó, trên người còn tròng một bộ không khoẻ cảm cực kỳ rõ ràng áo blouse trắng.
"Rum đại nhân." Hàng cốc linh cung kính về phía hắn hành lễ.
Rum khẽ gật đầu, xem như hiểu ý. Hắn từ đầu tới đuôi đều không có đem một ánh mắt phi cấp hàng cốc linh, mà là treo lên một bộ hiền từ tươi cười, ôn hòa mà nhìn về phía ngàn đảo hạc: "Ngươi đã đến rồi, ta hài tử. Có lẽ ngươi sẽ đối ta này phó giả dạng cảm thấy kinh ngạc, nhưng đây mới là ta lúc ban đầu bộ dáng không phải sao."
Rốt cuộc hắn cũng là cái danh giáo tốt nghiệp tiến sĩ sinh, học lý khoa cái loại này.
"Là hơi chút có chút kinh ngạc......" Ngàn đảo hạc gật đầu thừa nhận nói, "Bất quá ta càng quan tâm chính là, Noah sắp xuất phát, là từ ngài đảm đương cầm lái tay sao?"
Rum mỉm cười, chậm rãi gật đầu.
Sau một lúc lâu, hắn mới rốt cuộc nguyện ý quay đầu đi tới, đem một bộ phận lực chú ý phân cho hàng cốc linh.
"Đi ra ngoài đi, sóng bổn." Hắn ngữ điệu thực bình đạm.
"Đúng vậy."
Hàng cốc linh ngữ khí lạnh băng mà máy móc mà đáp lại nói. Hắn rũ xuống mi mắt, đem màu tím đồng tử giữa hết thảy cảm xúc tất cả che giấu, hơi hơi cúi cúi người, ngay sau đó liền xoay người rời đi, còn thuận đường giúp Rum đóng cửa lại.
Chỉ có chính hắn mới biết được, tại đây một khắc, hắn tay có bao nhiêu run rẩy.
Hắn thậm chí không dám lại nói càng nhiều nói. Hắn sợ bại lộ chính mình, cũng càng sợ hãi bại lộ chính mình cảm xúc.
Thẳng đến đại môn hoàn toàn giấu thượng trong nháy mắt kia, hàng cốc linh mới đột nhiên cảm giác trái tim bị người nặng nề mà nắm. Hắn thật sâu cúi đầu, đôi tay nắm chặt thành quyền.
Một cổ vô pháp ức chế chua xót từ trái tim nảy lên xoang mũi, làm hắn cơ hồ rơi lệ.
Hắn lại muốn mất đi một người.
Thậm chí ở không lâu lúc sau, hắn còn muốn nhận được một người khác tin người chết.
Hắn đương nhiên khuyên bảo quá bọn họ từ bỏ cái này kế hoạch, chính là hiện tại, tên đã trên dây, không thể không phát.
Mà hắn bất lực.
Hắn rốt cuộc đi xa, đi tới một cái nơi tương đối an toàn. Hắn lấy ra di động, gạt ra chính mình trong trí nhớ Akai Shuichi hiện giờ điện thoại.
Điện thoại thực mau liền chuyển được, chỉ là hai người đều không có nói chuyện.
Trầm mặc hồi lâu, hàng cốc linh cuối cùng chỉ có thể nặng nề mà phun ra một hơi, môi mấp máy vài cái, thanh âm gần như không thể nghe thấy mà nói: "FBI, nếu lần này ngươi thất bại nói......"
"—— ta nhất định sẽ giết ngươi."
Tóc vàng thanh niên nhắm hai mắt lại.
Không đợi đối phương trả lời, hắn liền buông xuống di động, cắt đứt điện thoại.
*
Nếu lần này thất bại......
Không, sao lại có thể.
Hắn sao lại có thể thất bại.
Hắn làm sao dám thất bại đâu.
Ghé vào một đống đại lâu trên sân thượng, Akai Shuichi lòng bàn tay nhẹ nhàng xẹt qua súng ngắm cò súng.
Thông qua ngắm bắn kính, hắn quan sát đến 800 mã ngoại tình huống. Thủy vô liên nại quả nhiên thành công, nàng tìm được rồi cầm rượu vị trí.
Nhưng cũng vì thế trả giá sinh mệnh đại giới.
Cách 800 mã khoảng cách, Akai Shuichi ở ngắm bắn trong gương thấy được cái kia tóc đen MC nữ ngã trên mặt đất bộ dáng. Luôn luôn chỉnh tề thấp đuôi ngựa rơi rụng mở ra, phát gian sền sệt máu cơ hồ kết thành vảy.
Nàng giữa mày chỗ có một cái cháy đen huyết động. Bị viên đạn xuyên thấu làn da ra bên ngoài quay lên, mang ra lưu bất tận máu tươi. Nàng bên cạnh tất cả đều là huyết, kia một mảnh vũng máu giống như là màu đỏ tươi hải, một chút ra bên ngoài ăn mòn, thẳng đến mạn qua cầm rượu gót giày.
Đứng ở nàng trước người tóc bạc nam nhân, đúng là tổ chức top killer, cầm rượu. Đối mặt tử vong thời điểm, nàng tuyệt đối cũng đủ thản nhiên. Nàng trên mặt mang theo cười, giống như là nhìn thái dương dâng lên giống nhau.
Hắn làm sao dám thất bại a. Akai Shuichi trong lòng nghĩ, đã bị như vậy nhiều người lấy tánh mạng tương thác, hắn làm sao dám thất bại a.
Ánh mắt nháy mắt trở nên sắc bén lên, màu xanh lục đồng tử giống như là đột nhiên biến thành đi săn giả lãnh lệ chăm chú nhìn. Giờ phút này hắn, giống như là tôi độc mới ra vỏ lưỡi dao sắc bén ——
"Phanh!"
Súng ngắm xạ kích thật lớn tiếng vang ở hắn bên tai nổ tung, viên đạn bay nhanh cắt qua không khí, thừa tiếng gió, hướng cầm rượu giữa mày chỗ bay đi!
Nhưng mà tóc bạc sát thủ nhiều năm qua dưỡng thành đối nguy hiểm bản năng, làm hắn ở viên đạn khoảng cách hắn còn có mấy chục mét khi, liền nhanh chóng nghiêng người tránh ra. Akai Shuichi phát ra viên đạn, chỉ khó khăn lắm cắt qua hắn gương mặt.
"Phanh!"
Akai Shuichi không có nhụt chí, lại lần nữa khấu động cò súng.
Lúc này đây, cầm rượu chỉ nhíu một chút mi, không nhanh không chậm mà lui về phía sau nửa bước, viên đạn liền vừa vặn chỉ đánh vào hắn giày tiêm.
Tóc bạc sát thủ ngẩng đầu lên, xanh sẫm trong mắt hiện lên như sói đói giống nhau thị huyết quang mang.
Akai Shuichi ở ngắm bắn kính giữa nhìn đến, cầm rượu giơ lên một bộ khiêu khích biểu tình, hơn nữa đối với hắn làm một cái khẩu hình ——
"Xích, giếng, tú, một".
Vừa rồi khai hai thương, đã cũng đủ làm tổ chức top killer xác định hắn vị trí phương vị. Mắt thấy tóc bạc sát thủ xoay người vội vàng hướng phía chính mình tới rồi, Akai Shuichi nhanh chóng đứng lên, thu hảo chính mình súng ngắm.
Ở đem súng ngắm cất vào đàn ghi-ta bao thời điểm, hắn đột nhiên cảm thấy có chút cảm khái. Duỗi tay sờ soạng một chút kia đem chính mình đã quen thuộc đến không thể lại quen thuộc súng ngắm, hắn lại chỉ có thể lộ ra chua xót mỉm cười.
"Chuẩn bị tái kiến......" Hắn thanh âm trầm thấp, "Ông bạn già."
Hắn tay trái xoa chính mình bên phải thủ đoạn chỗ, nơi đó mang một cái màu bạc, đã hãm sâu nhập da thịt kim loại vòng tay.
Akai Shuichi thấp giọng cười.
Lại vừa nhấc đầu, tóc bạc sát thủ quả nhiên đã chạy đến. Cái kia màu đen thân ảnh đi vào hắn trước mặt, còn giơ lên một bộ tàn nhẫn tươi cười. Nhìn kia phó cơ hồ đã mang lên chút huyết tinh khí tươi cười, Akai Shuichi cảm thấy, cầm rượu phỏng chừng là tưởng đem chính mình cái này đối tổ chức con sâu làm rầu nồi canh ăn tươi nuốt sống.
"Cầm rượu," hắn chậm rãi nói, "Đã lâu không thấy."
Tóc bạc sát thủ cười lạnh một tiếng: "Thật là không nghĩ tới, Rum cái kia lão kẻ điên tẩy não con rối, thế nhưng còn có thể chạy thoát hắn khống chế."
"Kia chỉ là bởi vì ta đem miêu điểm thiết vì ta chính mình." Akai Shuichi thành khẩn mà trả lời, "Này tương đương mạo hiểm, hơi có vô ý, ta liền khả năng vĩnh viễn vô pháp có được tự mình ý thức. Nhưng ta luôn luôn thích đánh cuộc......"
"Hơn nữa lúc này đây, ta đánh cuộc thắng!"
Vừa dứt lời, Akai Shuichi liền vung lên nắm tay, hướng cầm rượu ngực chỗ ném tới.
Hừ lạnh một tiếng, tóc bạc sát thủ một cái nghiêng người tránh ra công kích. Cái này động tác không chỉ có làm hắn hoàn mỹ tránh đi đến từ Akai Shuichi công kích, còn làm cầm rượu thừa dịp đối phương bởi vì quán tính mà về phía trước lao xuống động tác, một quyền đánh trúng hắn bụng!
Akai Shuichi kêu lên một tiếng, lại ngược lại càng thêm bị khơi mào hứng thú. Hắn làm bộ bị cầm rượu nắm tay đánh đến sau này liên tiếp lui vài bước, ở kéo ra một đoạn ngắn khoảng cách sau, liền đi phía trước chạy lấy đà, thượng thân hơi khom, phảng phất giây tiếp theo liền phải huy quyền đi ra ngoài.
Quả nhiên không ra hắn sở liệu, cầm men rượu khởi cánh tay, liền phải tiến hành đón đỡ. Nhưng mà Akai Shuichi lại đột nhiên đem quyền thế vừa thu lại, sau lưng vừa giẫm, liền dẫm lên cầm rượu tiến hành đón đỡ cánh tay, cả người lăng không dựng lên, ở phía trên lướt qua cầm rượu nháy mắt, một chân đá hướng về phía tóc bạc sát thủ cái ót!
Chân bộ công kích vốn dĩ chính là cực dễ mượn lực phương thức, cầm rượu bị Akai Shuichi này một chân đá đến nhưng không nhẹ. Sắc mặt của hắn hoàn toàn âm trầm xuống dưới, lại xông lên phía trước khi, liền một quyền hung hăng đánh hướng về phía Akai Shuichi xương sườn!
Hắn dám cam đoan, hắn nghe được xương cốt đứt gãy thanh âm.
Akai Shuichi khóe miệng tràn ra một ít máu tươi, nhưng hắn đối này không chút nào để ý, mượn dùng quăng ngã đi ra ngoài một khoảng cách lần nữa chạy lấy đà, cánh tay liền hung hăng giảo thượng cầm rượu cổ.
"Xích giếng...... Tú một......" Cầm rượu thấp giọng mắng, trực tiếp không hề cố kỵ mà sau này một cái bối quăng ngã!
Nơi này không phải cái gì mềm mại bùn đất, bên cạnh đều là dùng xi măng phô tốt mặt đất. Akai Shuichi cứ như vậy bị cầm rượu mang theo ném tới trên mặt đất, đầu càng là trực tiếp khái ở xi măng mặt đất, ở chung quanh tràn ra máu tươi.
Cái ót thương thế chỉ một thoáng đau nhức vô cùng, nhưng Akai Shuichi lại trước sau không có buông ra cầm rượu, ngược lại dùng lớn hơn nữa lực đạo, xoắn lấy tóc bạc sát thủ.
Không xong!
Tóc bạc sát thủ ánh mắt một ngưng, rốt cuộc phát hiện một kiện chính mình để sót đã lâu sự tình.
Hắn bắt đầu liều mạng giãy giụa lên, ý đồ bẻ ra Akai Shuichi xoắn lấy cánh tay hắn, lại chỉ là tốn công vô ích. Akai Shuichi cơ hồ đem chính mình toàn bộ sức lực đều dùng ở chuyện này thượng, muốn dùng sinh mệnh đem hắn cũng lưu lại nơi này.
Nghiêng đầu tới, cầm rượu mơ hồ liếc tới rồi liếc mắt một cái Akai Shuichi tay phải thượng màu bạc vòng tay, rốt cuộc từ bỏ giãy giụa.
Tính.
Cầm rượu đột nhiên đối chính mình nói, có lẽ cái này tổ chức...... Đã không phải hắn muốn cái kia tổ chức.
Như là đột nhiên bình thường trở lại giống nhau, tóc bạc cô lang giống như là rốt cuộc cảm giác được một chút mệt mỏi, hắn nhắm hai mắt lại, lẳng lặng chờ đợi cuối cùng thời khắc đã đến.
Akai Shuichi trên tay cầm một khối lưỡi dao —— này lưỡi dao đến từ Nhật Bản công an, trải qua nhiều lần cải tiến nó phi thường sắc bén, nhiều hoa vài cái, là có thể phá hư màu bạc vòng tay xác ngoài.
Hắn thành công.
Màu bạc vòng tay rốt cuộc bị hắn cắt ra một cái miệng nhỏ, Akai Shuichi cảm giác được từ chính mình vòng tay trung truyền đến một trận nóng rực. Màng tai đột nhiên một trận đau đớn, hắn hậu tri hậu giác mà mới phát hiện, là một tiếng bạo phá thanh.
Sóng xung kích có lẽ mang đến một cổ cự lực, có thể đem cầm rượu ngũ tạng lục phủ chấn vỡ lại xốc phi, nhưng hắn không được. Trang có bom vòng tay là mang ở trên tay hắn, lại như thế nào hắn đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, chỉ có thể nghĩ mọi cách đem cầm rượu cũng đưa vào chỗ chết.
Thời gian tại đây một khắc phảng phất đột nhiên đình chỉ xuống dưới, Akai Shuichi chỉ cảm thấy chính mình trái tim mạc danh thực buồn, dưỡng khí giống như nháy mắt liền toàn bộ bị kia nóng rực khí lãng đè ép rút ra, mà hắn cảm giác được kia cổ nóng rực khí lãng giống như còn du tẩu vào thân thể của mình ——
Đem hắn nổ thành mảnh nhỏ.
*
Ở lầm trảo cơ ngươi sự kiện sau, Akai Shuichi nguyên bản có cái chết giả kế hoạch.
—— đương nhiên, cái kia kế hoạch thất bại, thất bại đến triệt triệt để để.
Hắn bị đánh trúng trái tim, mất đi ý thức, sau đó bị tổ chức người mang theo trở về.
Hắn đầu tiên là trở thành màu bạc viên đạn thực nghiệm thể, cái kia ma quỷ giống nhau dược vật chữa trị hắn trái tim, làm thân thể hắn trọng hoán sinh cơ. Ngay sau đó, hắn lại bị đưa đến khéo nói rượu sở chưởng quản tẩy não thực nghiệm hạng mục trung, bị tổ chức đắp nặn vì một cái không hề nhân tính cùng cảm tình đáng nói, trung thành cỗ máy giết người.
—— vốn dĩ hẳn là như thế.
Không có bất luận kẻ nào đã nói với Akai Shuichi về "Miêu điểm" lý luận, nhưng Akai Shuichi chính là như vậy am hiểu đánh cuộc, hơn nữa tổng có thể đánh cuộc thắng.
Hắn được ăn cả ngã về không, ở tiếp thu tẩy não thực nghiệm khi liều mạng mà nghĩ chính mình ——
Không phải chính nghĩa, không phải nằm vùng, càng không phải FBI, chỉ là đơn thuần là chính hắn, Akai Shuichi.
Hắn miêu điểm chính là chính hắn, Akai Shuichi.
Này cơ hồ làm hắn ở tiếp thu tẩy não thực nghiệm khi liền trực tiếp điên mất. Một người bình thường đại não rất khó chịu tải như vậy phụ tải, tự mình ý chí cùng bị tẩy não thực nghiệm viết nhập đại não mệnh lệnh không ngừng mà tiến hành đấu tranh, cơ hồ từ thực nghiệm ngay từ đầu liền kéo dài tới rồi hiện tại.
Nhưng Akai Shuichi vẫn là trở thành cái kia tiểu xác suất tồn tại. Hắn miêu điểm chỉ là chính hắn, không có chính nghĩa, không có cảnh sát, không có FBI, cái này miêu điểm thành công vòng qua tẩy não giám sát cơ chế.
Hắn còn sống, hơn nữa ở mỗi ngày gian nan đấu tranh giữa, trước sau thanh tỉnh mà duy trì tự mình nhân cách.
Hơn nữa ở kia về sau, hắn hành sự cũng trở nên càng thêm điên cuồng.
—— có lẽ là bởi vì, hắn đã minh xác mà bị cho biết chính mình kết cục.
Trừ bỏ ngàn đảo hạc bên ngoài, mỗi một cái tiếp thu quá màu bạc viên đạn thực nghiệm người, trên người đều có một cái có tầm ảnh hưởng lớn tiêu chí ——
Màu bạc vòng tay.
Từ màu bạc viên đạn cũng hạng tới rồi Rum bên kia, Rum liền không chút nào che giấu đối nó coi trọng —— tuy rằng là làm quạ đàn kế hoạch phụ trợ hạng mục.
Vì phòng ngừa tham dự màu bạc viên đạn hạng mục thực nghiệm thể đối tổ chức tạo thành uy hiếp, Rum ở trừ bỏ "Khắc Lạc" bên ngoài mỗi một cái thực nghiệm thể thượng, đều được khảm một cái dung nhập huyết nhục mini bom.
Cái kia bom vẻ ngoài là một bộ màu bạc vòng tay bộ dáng, tổ chức có thể khống chế cái kia bom nổ mạnh thời gian. Một khi phát hiện cái nào thực nghiệm thể hành tung không thích hợp, tổ chức liền có thể lập tức áp dụng thi thố, kíp nổ bom.
Vòng tay hoàn toàn vô pháp tháo dỡ xuống dưới, chỉ cần đối nó xác ngoài hơi có tổn thương, nó liền sẽ lập tức nổ mạnh. Nó hoàn toàn cùng nhân thể huyết nhục dung hợp ở một khối, cho dù là lựa chọn cắt chi, ở tứ chi thoát ly nhân thể nháy mắt, bom cũng sẽ trực tiếp nổ mạnh, uy lực đại, thậm chí có thể lan đến gần phụ cận 10 mét tả hữu.
Như vậy bom vòng tay, Akai Shuichi có, Morofushi Hiromitsu có, bao gồm đã từng trường cốc xuyên cùng huy còn có nội so áo Lạc, đều bị cái này vòng tay hạn chế sinh mệnh.
Nhưng Akai Shuichi tưởng, người không thể ngồi chờ chết. Liền tính chung có vừa chết, ít nhất cũng muốn nhiều sáng tạo chút giá trị.
Hắn muốn mang theo cầm rượu cùng chết.
Hắn cùng ngàn đảo hạc, hàng cốc linh còn có thủy vô liên nại liên thủ diễn một tuồng kịch.
Hàng cốc linh đánh cho bị thương thủy vô liên nại, tạm thời vẫn có thế lực còn sót lại cầm rượu tự nhiên sẽ thu được tin tức. Lấy cầm rượu dã tâm, tự nhiên không có khả năng xám xịt mà chạy ra Nhật Bản, mà là muốn ở chiếm trước tổ chức từ trước đại đa số thế lực sau, xuất ngoại ngủ đông lên, ngày sau Đông Sơn tái khởi.
Bị thương cơ ngươi cơ hồ là lựa chọn tốt nhất. Cầm rượu nhất định sẽ đối nàng sở nắm giữ quyền hạn động tâm. Hắn sẽ dùng chính mình hành động tổ tổ trưởng danh nghĩa, mệnh lệnh ban đầu thân ở cầm rượu phái thủy vô liên nại tìm được hắn, cũng tiến hành quyền hạn giao tiếp ——
Sau đó giết chết thủy vô liên nại.
Nhưng cầm rượu có lẽ căn bản không có nghĩ đến, thủy vô liên nại chính là mang theo hẳn phải chết quyết tâm đi hướng hắn. Nàng cổ áo kẹp một cái gởi thư tín khí, Akai Shuichi đem trực tiếp nắm giữ nàng hướng đi —— cũng chính là, cầm rượu hướng đi.
Cầm rượu càng thêm không nghĩ tới chính là, Akai Shuichi đồng dạng là ôm hẳn phải chết quyết tâm tiếp cận hắn. Cái kia bị dự vì màu bạc viên đạn nam nhân, từ lúc bắt đầu liền đối dùng súng ngắm giết chết cầm rượu không ôm hy vọng, mà là hạ quyết tâm, cùng cầm rượu đồng quy vu tận.
Hắn thành công.
Tác giả có lời muốn nói: Cái này kỳ nghỉ cuối cùng canh một. Vốn dĩ tính toán viết xong tổ chức huỷ diệt tương quan cốt truyện, phát hiện căn bản viết không xong......
Mặt sau hẳn là còn có tam chương tả hữu.
Một chương tổ chức huỷ diệt ( viết linh, tiểu hạc, cảnh quang, chí bảo ), một chương kết thúc ( kha, lan, bối tỷ, khải san ), một chương HE ( ngạnh tắc đường bản ).
Khai giảng sau ta cũng cao tam, không dám làm ra gì hứa hẹn, chỉ có thể nói tận lực càng, nhất định không hố, nhưng là thời gian tùy duyên.
Chỉ cần ta có thể tìm được thời gian, nhất định cho đại gia viết lạp.
Cùng với!!!!
Quyển sách này mau kết thúc, mau tới cá nhân mở rộng một chút a a a
Tục ngữ (? ) nói, quý mạt, hướng công trạng; mau kết thúc, hướng cất chứa! ( rốt cuộc ta cũng không gì đặt mua nhưng đính ha ha ha )
Có thể sử dụng diễn đàn các bảo bối, có lão phúc đặc các bảo bối, hoặc là thích đi đâu cái có thể tìm được người cùng sở thích địa phương lướt sóng các bảo bối! Làm ơn sẽ giúp ta đẩy một chút quyển sách này! Rốt cuộc cực cực khổ khổ viết nhiều như vậy tự, một phân tiền đều mạc đến, chính là đồ cái chính hướng tình cảm phản hồi a
Xem ta cho ngài khái một cái, quang ——
Lại khái một cái, quang ——
Lại bái ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó năm
FanfictionTác giả:Bánh quẩy ảnh Tag: Cường cườngNgày Hàn tháiThiếu niên mạnConanChính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngàn đảo hạc / khăn đồ tư, Morofushi Hiromitsu / Scotland Whiskey ┃ vai phụ: Cảnh giáo năm người tổ, hàng cốc linh / sóng bổn Whiskey, Hagi...