Chương 9

16 2 0
                                    

Chúng ta tương lai
Ngoại thủ một cuối cùng bị bắt vào tù, phán không hẹn, chuyện này cũng hạ màn.

Thể dục tế tổ chức đến phi thường thành công, quỷ trủng ban hoa anh đào ban kỳ cũng ở thể dục tế thượng tỏa sáng rực rỡ —— càng miễn bàn quỷ trủng ban các học viên tinh anh xuất hiện lớp lớp, từng người đều ở các hạng thể dục thi đấu cầm không tồi thứ tự, ban khác các giáo quan sôi nổi hướng quỷ trủng huấn luyện viên tỏ vẻ hâm mộ.

Quỷ trủng huấn luyện viên tại đây dưới tình huống chỉ có thể chính mình một người che lại trái tim, nhớ lại hàng cốc linh đám người tổng tức giận đến hắn huyết áp lên cao làm sự hằng ngày, nỗ lực đem chính mình kia điên cuồng giơ lên khóe miệng áp xuống tới, ít nhất thoạt nhìn không cần như vậy kiêu ngạo —— hoặc là nói là khoe khoang.

Rốt cuộc, như vậy ưu tú học sinh, là chính mình mang ra tới sao.

Những người trẻ tuổi này a, tương lai một loạt các phương diện tinh anh chỉnh chỉnh tề tề mà đứng ở kia, đem nhiều chấn động (? ).

Ở cảnh giáo thời gian quá đến bay nhanh, thậm chí đều không đợi bọn họ ý thức được, lễ tốt nghiệp liền đúng hạn tới.

Các vị cảnh giáo sinh nhóm đều mặc vào long trọng mà trang nghiêm chế phục, hưởng thụ bọn họ ngốc tại cảnh giáo học tập cuối cùng một ngày.

Ở lễ tốt nghiệp thượng, lãnh đạo tiến hành xong thao thao bất tuyệt, liền đến phiên làm đương giới sinh viên tốt nghiệp thủ tịch hàng cốc linh lên đài đọc diễn văn.

Hắn tài ăn nói thực hảo, hoặc là càng thỏa đáng điểm nói, hắn chỉ là đem hắn trong lòng suy nghĩ đều rõ ràng chính xác biểu đạt ra tới thôi. Hắn cảm xúc thực no đủ, diễn thuyết sức cuốn hút cũng rất mạnh, không bao lâu liền đem không khí xào đến lửa nóng.

Mọi người đều là nhiệt huyết vào đầu cảnh giáo ( sắp ) sinh viên tốt nghiệp, đều có kia một phần đối hoa anh đào huân chương tín ngưỡng cùng trung thành. Ở hàng cốc linh diễn thuyết dưới, mỗi người đều giống đánh tam cân máu gà, tùy thời chuẩn bị xông lên cương vị.

Các bộ môn cũng tại đây đoạn thời gian lục tục chiêu tới rồi bọn họ suy nghĩ muốn nhân tài, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji liền sớm đã bởi vì xuất sắc động thủ năng lực cùng đối máy móc được trời ưu ái thiên phú mà bị bạo chỗ tổ trước thời gian đoạt đi rồi. Y đạt hàng nghe nói là muốn đi làm hình cảnh, nhưng hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu nhưng vẫn không có nói bọn họ đem đi nơi nào nhận chức.

—— bất quá, ngàn đảo hạc cũng đoán được: Như vậy thần thần bí bí địa phương, trừ bỏ công an còn có thể là nơi nào đâu.

Ngàn đảo hạc chính nghĩ đến chỗ này, đột nhiên bị một giáo quan gọi lại.

"Ngàn đảo đồng học, phiền toái đi văn phòng một chuyến, có người tìm ngươi." Huấn luyện viên nhàn nhạt nói xong, liền xoay người rời đi.

Ngàn đảo hạc trong lòng hiểu rõ, quay đầu đối đang đứng ở nàng bên cạnh Morofushi Hiromitsu cười cười, liền xoay người bước nhanh rời đi.

Không cần cái kia huấn luyện viên giải thích, ngàn đảo hạc cũng biết chính mình bị đi tìm đi là muốn làm gì. Nàng thành tích luôn luôn không kém, càng là nghê hồng cảnh giới "Của quý" —— chức nghiệp tổ một viên, tại bên người đồng bạn trên cơ bản đều bị từng bước từng bước đi tìm đi trước tiên đặt trước dưới tình huống, nàng nhưng thật ra cái kia bị dừng ở cuối cùng mới bị nhớ tới người.

—— bất quá, kỳ thật cũng không chút nào ngoài ý muốn là được.

Lược hiện ồn ào trong hoàn cảnh, ngàn đảo hạc hoài phức tạp tâm tình khai kia phiến đại môn, quả nhiên thấy cái kia hình bóng quen thuộc.

Nàng đi vào văn phòng, thuận đường quan trọng môn, so với bên ngoài có chút hỗn loạn hoàn cảnh, văn phòng nội an tĩnh đến gần như nghiêm túc trình độ.

Lóa mắt ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ biên tùy tính mà tiết hạ, hợp quy tắc có chút cứng nhắc bàn làm việc sau, trừ bỏ một chồng một chồng bị phân loại phóng đến chỉnh chỉnh tề tề văn kiện bên ngoài, ánh vào mi mắt đó là một cái trung niên nam nhân bóng dáng.

Từ bóng dáng thượng xem, nam nhân bả vai thực rộng lớn. Hắn ăn mặc cảnh phục, một loại cảm giác áp bách thổi quét mà đến.

Nhưng mà ——

"Ha ha, hắc điền thúc thúc," ngàn đảo hạc lại đột nhiên nở nụ cười, "Một phen tuổi liền không cần thiết như vậy chơi soái đi?"

Xác thật, cái này bóng dáng rất có kinh sợ độ.

Nhưng là...... Giống như xác thật không có gì dùng đúng không?

Ngàn đảo hạc không lưu tình chút nào mà vạch trần trước mặt trung niên nam nhân "Tiểu xiếc", chửi thầm nói.

Ngàn đảo hạc ở huấn luyện viên trước mặt đại đa số thời điểm đều là nghiêm túc nghiêm túc —— vô luận nàng ở các bằng hữu trước mặt cỡ nào hồ nháo, đều không thể thay đổi điểm này. Ngay cả Matsuda Jinpei đều nhiều lần phun tào quá nàng, cho rằng ở điểm này, nàng hoàn toàn có thể so đến quá hàng cốc linh. Mà mỗi lần phun tào lúc sau, lại đều là lấy hàng cốc linh một câu "Quyển mao hỗn đản" cùng Matsuda Jinpei không cam lòng yếu thế một câu "Kim mao hỗn đản" sau đó vặn đánh vào cùng nhau làm kết cục.

Bất quá lúc này đây, ngàn đảo hạc lại có vẻ vô cùng thả lỏng. Nghiêm túc nghiêm túc thái độ gì đó toàn bộ đều không có, ngược lại càng như là một loại trêu chọc cùng trêu ghẹo.

Cùng với...... Một loại đối mặt người nhà một phen tuổi còn ở chơi đùa, bất đắc dĩ tâm tình.

"Tiểu hạc ngươi thật đúng là nghĩ sao nói vậy a." Hắc điền binh vệ rốt cuộc xoay người lại, kia trương trong truyền thuyết "Cùng với nói là cảnh sát càng như là người xấu" uy nghiêm trên mặt không thấy nửa phần quẫn bách, ngược lại phi thường tự nhiên mà nói tiếp nói, "Ta cho rằng ngươi ít nhất sẽ tò mò một chút ta vì cái gì hiện tại lại đây tìm ngươi."

"Như thế nào sẽ tò mò sao?" Ngàn đảo hạc bị chọc cười, nàng nhún nhún vai, trên mặt nhiều chút trêu chọc chi sắc, "Hắc điền thúc thúc, ta nhưng không tin ta từ nhỏ đã bị ấn đầu học tập các loại tiểu hài tử không nên tiếp xúc đồ vật là các ngươi bắn tên không đích nga? Rõ ràng ngay từ đầu đã bị kịch thấu vẻ mặt hảo đi, này có cái gì hảo hảo kỳ —— liền đáp án đều biết được rõ ràng a."

Mắt vàng thiếu nữ có chút tùy tiện mà đứng, ở tín nhiệm người nhà trước mặt cũng dần dần thả lỏng chính mình. Tuy rằng cũng không cảm thấy mệt, nhưng nàng vẫn là trực tiếp chạy đến một cái bên cạnh giá sách, trực tiếp kiêu ngạo mà dựa vào trên kệ sách, đôi tay ôm ngực, một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

"Ai ——" hắc điền binh vệ bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, nhưng trong mắt rõ ràng lóe chính là vô pháp che giấu ý cười, "Liền không thể phối hợp một chút ta diễn xuất sao, tiểu hạc."

Ngàn đảo hạc nghiêng đầu, chớp chớp mắt, giơ lên khóe môi: "Thiếu tới, hắc điền thúc thúc. Ngươi những cái đó các thuộc hạ biết ngươi ngày thường như vậy không đáng tin cậy sao?"

Nói tới đây, nàng lại một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, ra vẻ thâm trầm mà trả lời chính mình nói: "Úc, ta đã biết...... Ở bọn họ trong mắt, hắc điền trưởng quan hẳn là cái ít khi nói cười, nghiêm túc đáng sợ nam nhân đi."

"Ha ha." Hắc điền binh vệ cười gượng hai tiếng, nhưng thực mau lại thu hồi kia phó nhẹ nhàng bộ dáng, trực tiếp cắt đến công an công tác trạng thái, biến trở về kia phó nghiêm túc gương mặt.

"Ngàn đảo đồng học, tin tưởng ngươi cũng rõ ràng ta ý đồ đến." Hắn thanh âm hơi trầm xuống, nghiêm túc mở miệng, thập phần có kinh sợ trụ người khí thế, "Như ngươi chứng kiến, ta kêu hắc điền binh vệ, là lệ thuộc với cảnh sát thính canh gác cục canh gác kế hoạch khóa đảm nhiệm tình báo đệ nhị đảm đương quản lý quan, cũng chính là...... Tục xưng phía sau màn quản lý quan."

Ngàn đảo hạc sửng sốt, cũng lập tức làm chính mình phần lưng cùng văn phòng kệ sách chia lìa mở ra, cắt hồi ngày thường chính mình đối đãi các giáo quan nghiêm túc nghiêm túc thái độ —— thậm chí còn cao hơn một tầng.

Nàng nhìn hắc điền binh vệ, trạm tư lập tức liền biến thành tiêu chuẩn nhất tư thế, ấm kim sắc con ngươi chiết xạ ra sắc bén quang mang.

"Đúng vậy, hắc điền lí sự trưởng." Tiến vào công tác trạng thái sau ngàn đảo hạc ngữ khí thập phần việc công xử theo phép công, cả người sắc bén khí chất vô luận là dùng cái gì đều không thể ma diệt.

Hắc điền binh vệ vừa lòng gật đầu. Trầm mặc trong chốc lát, hắn mở miệng chậm rãi nói: "Chúng ta công an bộ có một cái yêu cầu quá đáng."

Hắn dừng một chút, thu liễm trụ chính mình tâm thần, cuối cùng từ kia một chồng văn kiện giữa rút ra một phần tư liệu, đặt ở mặt bàn làm việc thượng.

Này phân tư liệu rất dày, trong đó có bộ phận bởi vì niên đại xa xăm, trang giấy sớm đã ố vàng; nhưng lại có một bộ phận hiển nhiên là tân ấn ra tới hồ sơ, mực dầu hương khí còn chưa tiêu tán.

"Chúng ta hy vọng ngươi lẻn vào cái kia lấy rượu vì danh tổ chức." Hắc điền binh vệ nhìn thẳng ngàn đảo hạc, như là ở xem kỹ nàng hiện giờ bộ dáng.

"Ngàn đảo đồng học, xin hỏi...... Hiện tại ngươi nguyện ý trở thành Nhật Bản công an một viên, vì nhân dân công chúng ích lợi cùng an toàn làm ra hy sinh, trợ giúp chúng ta, cùng nhau đối kháng cái kia chiếm cứ thế kỷ lâu —— hắc ám quái vật khổng lồ sao?"

Hắn ngữ điệu thực bình tĩnh, trên mặt biểu tình cũng gợn sóng bất kinh. Nhưng chỉ có hắc điền binh vệ chính mình mới biết được, nói ra những lời này khi, hắn biết rõ trước mặt mắt vàng thiếu nữ nhất định sẽ không chút do dự đáp ứng, lại ở trong lòng ám đổ mồ hôi.

Quả nhiên ——

"Đương nhiên." Ngàn đảo hạc không có nửa điểm chần chờ, nàng nhẹ nhàng mà cười một chút, buột miệng thốt ra nói, "Ta vì ngày này chuẩn bị lâu lắm, tổng không thể làm ta nỗ lực thất bại đi?"

"Ta cho rằng...... Ngươi sẽ chán ghét loại này số mệnh." Hắc điền binh vệ thanh âm hơi trầm xuống, nheo lại đôi mắt, nhìn ngàn đảo hạc ánh mắt lại mạc danh có hảo chút thẩm vấn ý vị.

Bởi vì hắn biết, này từ đầu tới đuôi đều là công an áp đặt cho nàng "Số mệnh". Nàng nguyên bản......

Cũng không nên thừa nhận nhiều như vậy áp lực sự tình.

Nhưng mà, ngàn đảo hạc hiện tại hắn nói xong câu đó lúc sau, lại trực tiếp tiếp nhận câu chuyện. Nàng thái độ thập phần nghiêm túc mà gằn từng chữ một nói, tu chỉnh hắc điền binh vệ nguyên bản câu nói, kiên định ánh mắt rực rỡ lấp lánh: "Trên thực tế, ta không thích kêu nó làm số mệnh, nhưng này đích xác......"

"—— là ta sứ mệnh a."

Nàng cười nói.

Ngoài cửa sổ bóng cây chính che phủ mà loạng choạng, bị ánh mặt trời ôm thiếu nữ đĩnh bạt mà đứng, thần sắc nhàn nhạt lại chứa đầy kiên nghị mà nói ra câu này...... Nàng ở trong lòng lặp lại quá vô số lần lời nói.

...... Chỉ là loại này nghiêm túc đứng đắn không khí, vẫn là ở hắc điền binh vệ cười như không cười ánh mắt hạ nhanh chóng tan biến. Ngàn đảo hạc một giây phá công, lại biến thành phía trước kia phó có điểm tản mạn bộ dáng, có chút lẩm bẩm nói: "Khả năng vẫn là sẽ có chút mê mang cùng sợ hãi đi, nhưng có một số việc luôn là yêu cầu người đi làm a."

"Tóm lại, ta sẽ không hối hận là được." Ngàn đảo hạc cuối cùng như vậy cười tủm tỉm mà tổng kết.

Không hối hận thiêu đốt chính mình, không hối hận vượt mọi chông gai; không hối hận tự mình đi vào cái kia nguy cơ tứ phía đêm tối, càng không hối hận thản nhiên nghênh đón chính mình cuối cùng vận mệnh.

"Bất quá nói trở về, ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ ghét bỏ ta quá mức cảm xúc hóa gì đó đâu?" Ngàn đảo hạc sờ sờ chính mình cằm, cong cong đôi mắt, "Không nghĩ tới còn sẽ cho ta một lần như vậy có nghi thức cảm nhập chức nghi thức."

...... Không, trên thực tế, mặt khác nằm vùng "Nhập chức" phía trước nhất định so ngươi lần này trịnh trọng nghiêm túc đến nhiều.

Hắc điền binh vệ làm suy nghĩ ở chính mình trong đầu mơ hồ nửa khắc, lập tức lại trở về chính sự: "Nhưng mà trên thực tế, này đó lại có thể là ngươi tốt nhất dùng một bức mặt nạ."

Học được biểu hiện đến bằng phẳng —— hoặc là ít nhất thoạt nhìn bằng phẳng, là mỗi một người nằm vùng môn bắt buộc chi nhất.

"Cảm xúc", đương nhiên là nằm vùng tối kỵ. Nhưng chỉ cần lợi dụng đến hảo, đồng dạng là một môn vũ khí sắc bén.

Mà ngàn đảo hạc rõ ràng có thể làm được tốt nhất.

Nàng vẫn luôn đều cũng đủ ưu tú.

Nghĩ đến đây, hắc điền binh vệ trong lòng thế nhưng có chút đổ đổ cảm giác, nhưng mặt ngoài như cũ là kia phó nghiêm khắc biểu tình, không có bất luận cái gì biểu tình dao động.

"Ta biết nga." Ngàn đảo hạc nhẹ giọng nói, "...... Làm chân thật cảm xúc thoạt nhìn như là diễn, làm giả dối cảm xúc thoạt nhìn như là thật sự, cuối cùng...... Liền ta chính mình đều sẽ phân không rõ này đó cảm xúc đi?"

Nàng cúi đầu, thấp thấp mà cười một chút.

Nằm vùng tính nguy hiểm nàng đương nhiên rõ ràng, hoặc là nói nàng từ nhỏ chính là bị bồi dưỡng làm nằm vùng. Nàng trong cuộc đời, vốn dĩ liền có một cái muốn vào tổ chức nằm vùng "Số mệnh".

Không có ai sinh mệnh hẳn là bị từ bỏ, mọi người sinh mệnh đều hẳn là lấp lánh sáng lên. Mọi người đều hẳn là có một cái chói lọi rực rỡ tương lai.

Đương nhiên —— là như thế này không sai.

Chính là luôn có những người này, vì công chúng ích lợi, cam nguyện nghênh đón tử vong.

Bọn họ sẽ là thế giới chợt lóe mà qua sao băng, này một mảnh ám sắc giữa vẽ ra một đạo chính mình hoa mỹ quang hoa.

"...... Xin lỗi." Hắc điền binh vệ nói như vậy nói. Hắn nhìn về phía trước mặt có chút bộc lộ mũi nhọn thiếu nữ, ánh mắt lại bất giác nhu hòa vài phần, còn trộn lẫn một ít đau kịch liệt sắc thái.

Nàng vốn không nên bị cường ấn thượng như vậy "Số mệnh", nhưng hiện giờ nàng lại luôn là cười tiếp thu nàng "Sứ mệnh", cũng coi đây là hào.

"Này không có gì hảo xin lỗi, kỳ thật ta vẫn luôn đều rất cảm tạ các ngươi cho ta một cái vui sướng thơ ấu."

Trên thực tế, đến nay ngàn đảo hạc cũng chưa suy nghĩ cẩn thận: Vì cái gì bọn họ thật sự cho phép thơ ấu thời kỳ chính mình giống cái bình thường hài tử như vậy, bình thường tự do mà đi ra ngoài đi học, giao hữu, chơi đùa, làm chính mình thích làm sự tình.

Trừ bỏ cuối tuần thời gian nhàn hạ ngẫu nhiên sẽ bị tắc một ít kỳ kỳ quái quái chương trình học bên ngoài, nàng trên cơ bản chưa bao giờ bị. Can thiệp quá sinh hoạt. Có quan hệ nằm vùng cùng đặc công chuyên nghiệp huấn luyện cũng là ở nàng nhảy lớp đọc xong quốc trung sau mới lục tục tăng lớn huấn luyện lượng —— đương nhiên, này bản thân chính là đối nàng phụ trách tốt nhất biểu hiện.

"Nếu không phải gần nhất huấn luyện lượng quả thực đem ta mệt thành Matsuda Jinpei ( Matsuda Jinpei: Ngươi mới là cẩu! ), ta đều phải hoài nghi các ngươi từ bỏ ta." Ngàn đảo hạc nửa nói giỡn mà nói, "Là bởi vì lần đó sự tình?"

"Đúng vậy." Hắc điền binh vệ lạnh lùng nói, "Ngươi hẳn là biết kia có bao nhiêu nguy hiểm."

"Cho nên a, ta hiện tại liền phải đi trực diện chân chính nguy hiểm lạp!" Ngàn đảo hạc vẫn là kia phó cười hì hì bộ dáng, tùy tiện mà nói, "Vì chính nghĩa sao."

"......" Hắc điền binh vệ do dự một chút, "Có đôi khi ta còn sẽ lo lắng ngươi nhìn đến trên thế giới này một ít âm u góc lúc sau...... Sẽ đối chính nghĩa thất vọng. Đối với mới ra đời các ngươi này đó tiểu quỷ tới nói, chính nghĩa không có cảm nhận trung như vậy lý tưởng hóa, chính là trí mạng đánh đòn cảnh cáo. Nhưng hiện tại xem ra, giống như đều là ta suy nghĩ nhiều?"

"Thật là a, hắc điền thúc thúc! Ta tốt xấu là ngươi từ nhỏ nhìn đến lớn gia!" Ngàn đảo hạc có chút bất mãn mà lên án, "Hàng năm xem các ngươi ở công an hỗn, ngươi thật đúng là đem ta trở thành những cái đó tâm tư đơn thuần tiểu quỷ đầu? Tin tưởng ta một chút sao, thúc thúc."

Nàng hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng trước mặt uy nghiêm nam nhân: "Đều nói a —— ta tin tưởng thế giới này không phải một mảnh hỗn độn, ta nguyện ý trả giá tánh mạng đi vì thế bình định."

"Cái này trả lời, ngài vừa lòng sao?" Thiếu nữ ý cười doanh doanh hỏi.

"Ha hả, so với những cái đó chết nhận lý, trong mắt không chấp nhận được nửa điểm hạt cát người trẻ tuổi, ngươi lời này rõ ràng càng lý tưởng hóa a." Hắc điền binh vệ tuy nói như vậy, lại vô cùng vui mừng mà cười.

Trưởng thành a, hạc.

Thượng hiện ngây ngô thiếu nữ, giờ phút này trên người lại phảng phất lóng lánh vô pháp bị che lấp thuần túy quang.

"Kia không có biện pháp," ngàn đảo hạc chẳng hề để ý mà buông tay, "Đều là muốn đi làm nằm vùng người, dù sao cũng phải nghĩ cách cho chính mình chỉnh điểm tín ngưỡng sao —— tuyệt đối không thể sụp đổ cái loại này mới được."

"Ta có tín ngưỡng, cho nên mới tuyệt đối không có khả năng tùy ý chính mình bị lạc ở hư thối bên trong a."

Ánh mặt trời chiếu rọi hạ, thiếu nữ nghiêng nghiêng đầu, thật dài lông mi liền lập tức bị kim sắc quang huy phác hoạ ra tới. Nàng không dung sửa đổi chí hướng đủ để lệnh bất luận kẻ nào động dung.

"Trên thực tế, có đôi khi ta cũng sẽ tưởng," hắc điền binh vệ thấp giọng nói, "Ngươi thật là rất thích hợp đi làm một cái nằm vùng, ngươi quá không thích hợp đi làm một cái nằm vùng."

Ngàn đảo hạc lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào hắc điền binh vệ.

"Ngươi biết không? Tiểu hạc, ngươi cũng đủ thiện lương." Hắc điền binh vệ trầm mặc một chút, lại tiếp tục nói.

"Nguyên nhân chính là vì ngươi thiện lương, cho nên ngươi có thể kiên trì ngươi chính nghĩa. Mà bởi vì này phân chính nghĩa, cho nên ngươi có thể thu hoạch đối kháng hắc ám dũng cảm. Cũng đúng là bởi vì này phân dũng cảm —— ngươi sẽ trở thành một người ý chí kiên định ưu tú nằm vùng. Ngươi sẽ là cắn chặt kia bang gia hỏa chó săn, cũng sẽ là giấu ở hắc ám chỗ sâu nhất một phát tất trung lưỡi dao sắc bén."

Ngươi thật sự cũng đủ đặc thù, cũng đủ ưu tú, cho nên tổng có thể ở nơi đó làm ra một phần đại công tích.

Nhưng ngươi cần thiết vì kia một chút bảo hộ quang minh mỏng manh khả năng tính, lựa chọn tự mình sa vào với vũng bùn.

Mà ở ngươi đem chính mình hoàn hoàn toàn toàn mà tẩm nhập hắc ám giữa về sau, chẳng sợ ngươi nội tâm trung có lửa cháy lan ra đồng cỏ cự hỏa, có chói mắt quang minh, đương ngươi chân chính lại lần nữa chạm vào ánh mặt trời thời điểm......

Luôn là sẽ chói mắt.

"Kia không phải khá tốt sao?" Ngàn đảo hạc chính mình trong lòng thật không có tưởng cái gì, chỉ là nhìn đột nhiên tiến vào lải nhải lão phụ thân hình thức mỗ phía sau màn quản lý quan, hồn không thèm để ý mà cười cười.

—— a, cũng không phải hồn không thèm để ý, ít nhất bị khen vẫn là rất vui vẻ đi!

"Đương nhiên là như thế." Hắc điền binh vệ trong miệng nói khẳng định nội dung, rồi lại lo chính mình diêu một chút đầu, "Nhưng...... Cũng sẽ là một người thống khổ nằm vùng."

"Đau, thống khổ......?"

"Đối mặt hắc ám bất lực thống khổ." Hắc điền binh vệ nói.

Tại đây một khắc, hắn giống như nhớ tới cái gì chuyện cũ. Mang theo vài phần hồi ức, hắc điền binh vệ trước mắt giống như đột nhiên xuất hiện một cái cố nhân thân ảnh, hắn ngữ khí cũng trở nên đau kịch liệt lên.

"Ngươi nhìn thấy càng nhiều, ngươi vô pháp vươn viện thủ tình huống liền càng nhiều. Thân là nằm vùng, ta yêu cầu ngươi chặt chẽ nhớ kỹ: Hết thảy lấy đại cục ưu tiên —— sự tình chính là như vậy tàn khốc."

Nhìn có chút sững sờ ngàn đảo hạc, hắn một bộ "Quả nhiên như thế" biểu tình, bất đắc dĩ mà cười một chút.

Nhưng mà, hắn lại thứ bị ngàn đảo hạc đoạt lấy câu chuyện.

Thiếu nữ trạm đến thẳng tắp, nhu hòa mặt bộ đường cong thượng là kiên nghị thần sắc.

"Ta cam nguyện vì công chúng ích lợi, biến thành một viên tùy thời có thể vì chính nghĩa hiến thân quân cờ."

"Ta cam nguyện vì quốc gia an toàn, vứt bỏ đã từng tên họ cùng quan hệ, đem chính mình ẩn vào hắc ám giữa, không người biết."

"Ta cam nguyện thiêu đốt chính mình —— thẳng đến hóa thành tro tàn; thẳng đến đánh nát đêm tối, thẳng đến ánh mặt trời đại lượng, thẳng đến thế gian trường minh."

"Đến nỗi thống khổ......" Mắt vàng thiếu nữ cười một chút, tràn ngập người thiếu niên tranh cường háo thắng sắc bén cảm, kiên định tín ngưỡng lại làm nàng những lời này trở nên nói năng có khí phách, "Đối mặt hắc ám, ta sẽ làm tốt hoàn mỹ nhất chuẩn bị —— sau đó, hung hăng mà đánh nát nó.

"Nếu loại này thống khổ cần thiết từ ta chịu đựng nói, ta đây cũng sẽ phi thường vinh hạnh ——"

"Ít nhất, đây là ta làm một cái có lương tri người chứng minh." Nàng ý đồ dùng nhẹ nhàng ngữ điệu nói.

"Thế giới này rõ ràng chính là rất tốt đẹp sao, cho nên...... Ta đương nhiên đến muốn đánh bạc mệnh quay lại bảo hộ nó tốt đẹp mới được a!"

Ngàn đảo hạc cúi đầu, có chút cô đơn mà cười cười. Nhưng thực mau, nàng lại thu thập hảo chính mình cảm xúc, ngược lại rất có vài phần dâng trào ý chí chiến đấu.

Mà hắc điền binh vệ chính nhìn chăm chú vào nàng. Lời kịch sớm đã ở trong đầu chuẩn bị tốt, mà hắn đem trịnh trọng về phía nàng trưng cầu cuối cùng đích xác nhận.

"Cho dù ngươi cần thiết muốn vứt bỏ quá vãng hết thảy, thay hình đổi dạng, mai danh ẩn tích, có lẽ không có người sẽ biết ngươi công tích, có lẽ sẽ không có người sẽ cho rằng ngươi là cái anh hùng?"

"Đương nhiên."

"Cho dù ngươi cần thiết ở khả năng bại lộ lúc sau chịu đựng nghiêm hình thẩm vấn, cũng đến muốn cắn răng không nói ra một chữ, lại có khả năng vì đại cục phát triển mà bị từ bỏ, mất đi hậu viên cùng sinh tồn cơ hội?"

"Đương nhiên."

"Cho dù ngươi rõ ràng rõ ràng con đường này chung điểm, có lẽ cũng không sẽ có bất luận cái gì hoa tươi cùng vỗ tay? Nhưng con đường này ven đường...... Lại nhất định sẽ có chỉ cần một bước đạp sai liền sẽ vô pháp tránh thoát hắc ám vực sâu?"

"Đương nhiên."

"Cho dù ngươi dung mạo cùng tên họ có lẽ trong tương lai rất dài một đoạn thời gian đều sẽ không lại có một chút cơ hội xuất hiện ở bất luận cái gì chính nghĩa tư liệu cùng hồ sơ thượng?...... Cho dù có lẽ ở ngươi sau khi chết, ngươi mộ bia thượng sẽ vĩnh viễn vô pháp khắc lên ngươi tên thật, ngươi tro cốt sẽ không người liệm, sự tích của ngươi sẽ không người tán dương?"

Ngàn đảo hạc khẽ cười một tiếng: "Rõ ràng."

Nàng làm này hết thảy, vốn dĩ cũng không phải vì này đó a.

Hắc điền binh vệ thật sâu mà nhìn trước mặt không cần nghĩ ngợi thiếu nữ.

Cuối cùng hắn cũng cười rộ lên, duỗi tay, có chút dùng sức mà chụp một chút ngàn đảo hạc vai.

"Hoan nghênh ngươi gia nhập, ngàn đảo hạc tiểu thư." Hắn vươn một cái tay khác, cầm lấy tới đặt ở bàn làm việc thượng kia một phần văn kiện, đưa cho ngàn đảo hạc, ý bảo nàng lấy hảo.

Ngàn đảo hạc mặt không đổi sắc mà tiếp nhận. Nàng hai chân tương dựa đứng thẳng, gót chân khép lại, tay phải tắc năm ngón tay khép lại, bàn tay duỗi bình, cử đến hữu huyệt Thái Dương phụ cận vị trí, hướng hắc điền binh vệ kính một cái lễ.

"Hắc điền thúc thúc, cảm ơn ngươi." Nàng nói.

Hắc điền binh vệ thấy vậy, trên mặt lại nhiều vài phần phức tạp ý cười, ngay sau đó liền vẫy vẫy tay.

"Đi nhanh đi! Ăn vạ nơi này tính chuyện gì?" Hắn thúc giục vài câu, nhưng ánh mắt lại gắt gao đinh ở trước mặt thiếu nữ trên người, nguyên bản thập phần uy nghiêm một người nói những lời này thời điểm, lại hiển lộ ra tới quá mức rõ ràng ôn nhu.

Hắn tưởng đem thiếu nữ giờ phút này xanh miết niên hoa, khí phách hăng hái bộ dáng ghi tạc trong đầu.

Hắn tưởng...... Làm nàng chậm một chút đi.

—— đừng ngã.

Hắc điền binh vệ ở trong lòng cười khổ.

Rốt cuộc là hắn từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử a.

Ngàn đảo hạc tựa hồ là đoán được vị này thúc thúc trong lòng suy nghĩ, chỉ là cười hì hì đứng bất động, đón nhận hắc điền thúc thúc ánh mắt, chính mình cũng ở đánh giá đối phương.

"......" Trầm mặc sau một lúc lâu, hắc điền binh vệ thân là một người lãnh khốc vô tình quản lý quan, lại lần nữa mở miệng đuổi người, "Mau cút! Nhưng đừng như vậy dễ dàng mà đã trở lại a!"

Cũng ngàn vạn đừng...... Ở chúng ta tiếp theo gặp mặt thời điểm, chính là ngươi thi thể a.

Ngàn đảo hạc cũng rốt cuộc thu hồi tầm mắt, không chút nào ướt át bẩn thỉu mà xoay người, cầm văn kiện hướng cửa đi đến.

"Cách." Ngàn đảo hạc vặn ra then cửa tay, chuẩn bị mở cửa, hướng ra phía ngoài đi đến.

Đột nhiên, hắc điền binh vệ thanh âm lại từ bàn làm việc sau truyền đến.

"Tồn tại trở về."

Hắc điền thanh âm rất thấp trầm, những lời này cũng thực ngắn gọn, nhưng mặc cho ai đều nghe được ra hắn tại đây câu nói giữa phức tạp tâm tình.

"Ha ha," ngàn đảo hạc lại cười. Nàng duỗi tay giơ lên kia phân văn kiện vẫy vẫy, rất có chút tiêu sái ý vị nói, "Ta còn tưởng rằng ngươi muốn dặn dò ta hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ đâu."

Hắc điền binh vệ mí mắt thẳng nhảy nhảy: "Hảo hảo đối đãi kia phân văn kiện, không cần tùy tiện lấy ra tới loạn hoảng!!!"

Ngàn đảo hạc đứng yên, ngữ điệu mãn mang ý cười: "Biết rồi, hắc điền thúc thúc."

"......" Hắc điền binh vệ lại ấp ủ một chút, mở miệng giải thích nói, "Làm cấp trên, ta đương nhiên muốn dặn dò ngươi hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng ta biết...... Chẳng sợ ta không dặn dò, ngươi cũng nhất định sẽ làm như vậy, cho nên ta không cần phải làm điều thừa."

"Như vậy tin tưởng ta a?" Ngàn đảo hạc thập phần dĩ hạ phạm thượng mà như cũ là dùng bóng dáng đối mặt hắc điền binh vệ.

Nàng hồn không thèm để ý mà cười một chút, từ bên cửa sổ bắn lại đây ánh mặt trời chỉ có thể từ mặt bên thương tiếc mà liếm láp nàng nửa bên mặt, mà nàng bóng dáng...... Lại hoàn toàn bị nuốt hết ở bóng ma giữa.

"Đối với công an tới nói, tín nhiệm trước nay đều là một kiện quý giá đồ vật." Hắc điền binh vệ không tỏ ý kiến, "Nhưng làm trưởng bối, ta chỉ hy vọng...... Ngươi tồn tại trở về."

—— tồn tại trở về.

"Biết rồi!" Ngàn đảo hạc như vậy đáp, đoan đến đúng là một bức nhẹ nhàng thiếu niên bộ dáng, giống như là một cái chính chờ mong chính mình quang minh tương lai sinh viên.

Nàng giờ phút này như cũ không có gì trầm trọng tâm tư —— lại hoặc là nàng che giấu đến quá hảo, nằm vùng môn bắt buộc trung kỹ thuật diễn bị nàng sống học sống dùng —— còn trò giỏi hơn thầy.

Rốt cuộc, một tia nắng mặt trời không cam lòng mà từ nàng bên cạnh người nhảy đến nàng mảnh khảnh thủ đoạn triền miên mà thượng, một chút bò lên trên nàng chế phục thượng hoa anh đào huân chương.

—— lấp lánh sáng lên.

Thực đáng tiếc, hôm nay lúc sau, nàng tư liệu đem toàn bộ bị điều kiện tuyển dụng phong ấn —— thậm chí tiêu hủy. Mà nàng cũng đem cởi này thân cảnh phục,......

Tự do ở trong tối sắc thế giới.

Ngàn đảo hạc rũ mắt, một phen kéo ra môn, lại không quay đầu lại mà kiên quyết mà đi ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, lại qua một hồi lâu, di động lại đột nhiên vang lên nhắc nhở âm.

Nàng click mở di động vừa thấy, là một phong bưu kiện.

Bưu kiện nội dung rất đơn giản. Chỉ có ngắn ngủn hai câu lời nói.

"Ngươi cần phải trở về, khắc Lạc tiểu thư."

"Tổ chức đem chờ mong ngươi trở về."

Ha ha.

Ngàn đảo hạc không tiếng động mà cười cười, chợt lóe thân lại biến mất ở bóng ma giữa.

Nàng chung đem ngược dòng mà lên. 

Tác giả có lời muốn nói: Ở chỗ này đề một chút, bởi vì hiện tại nguyên tác trung hắc điền binh vệ thân phận còn không có hoàn toàn công bố, cho nên áng văn này hết thảy đều là tư thiết ~ bao gồm hắc điền binh vệ người thực vật sự kiện cũng tiến hành rồi thời gian tuyến điều chỉnh.
Tóm lại, đại gia không cần rối rắm liền hảo.
*
Cảm tạ chính mình liên tục nhiều ngày lười biếng
Tồn cảo thật sự một chút cũng đã không có đâu ~
Khóc thành cẩu ( hoa rớt )
*
Đại gia có hay không xem qua cảnh sát trường học đặc biệt thiên năm người tổ đi lễ tốt nghiệp bộ dáng???
Giảng thật, cái kia chế phục thật sự siêu cấp —— soái!!!
Nói trở về, lẻ loi đã có thật nhiều bộ chế phục đi? Bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong cảnh phục, nhân viên tạp vụ màu đen áo khoác nhỏ,......
Hơn nữa thân là cảnh sát, bọn họ hẳn là có thể bắt được còng tay đi?
Như vậy......
Ân, mặt sau nội dung Tấn Giang không thể viết, các vị chính mình não hì hì
*
Cùng với ta muốn giúp tiểu trận ngay ngắn một chút danh!!!
Ta phát hiện giống như không ít người đều cảm thấy cảnh giáo thời kỳ tiểu trận bình không đủ sau lại đẹp gia
Hảo đi ta cũng như vậy cảm thấy ( hoa rớt )
Nhưng là nếu làm ta lựa chọn, ta còn là tình nguyện muốn cảnh giáo thời kỳ cái kia xúc động lỗ mãng tùng điền tương
Mặt sau cao lãnh nam thần soái đi?! ——
A, là hắn xuyên bốn năm hắc tây trang xuyên ra tới nha ~
Tới! Tuyển a!!!
( thuần thục huy đao.jpg)
*
Gần nhất ở lão phúc đặc thượng nhìn đến một thiên văn!
Não động là: Đương ngươi cùng cảnh giáo năm người tổ ly hôn về sau
Chuyện xưa viết không tồi, như vậy vấn đề liền ở chỗ ——
Ai như vậy luẩn quẩn trong lòng muốn cùng bọn họ ly hôn a???
Giảng thật, bọn họ trừ bỏ công tác vội một chút, nhiệm vụ nguy hiểm một chút, mệnh khả năng đoản một chút, chết khả năng dễ dàng một chút, bạn lữ khả năng goá bụa một chút bên ngoài, còn có cái gì khuyết điểm sao?!
—— không có!!!!
Bảo, bên này kiến nghị vẫn là trước không cần ly hôn đâu.
Không ly hôn nói không chừng còn có thể đi lãnh cái tro cốt gì, nếu là ly hôn, liền mộ chôn di vật đều không về ngươi đâu ( hoa rớt )
*
Lại lần nữa cầu bình luận!!! Cầu cất chứa!!!
Ngài mỗi một phần duy trì với ta mà nói đều di đủ trân quý!!!

[ Conan ] danh kha chi ta cùng cảnh giáo tổ những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ