Chapter 4. Wedding

577 17 3
                                    

Kausap ni Eiji ang isang wedding planner na mismo classmate niya ng college. Tahimik lang si Ash na kanina pa naiinip.

" Anong gusto mong kulay ng theme?" Tanong ni Liza binaling ni Eiji ang tingin sa kanya.

"Ikaw na ang bahalang mamili" walang gana niyang sabi na habang nakataas ang dalawang kilay.

" I think we will choose green"

" Ayoko ko ng ganoon"

"Okay what about black and white"

" Marami ng gumagamit ng ganyan. I want someone rare" napakamot sa ulo si Eiji. Si Liza naman aliw na aliw na nakatingin sa kanila.

"Dark Blue"

" I hate Dark colors"

" Ash I think mas mabuti kong ikaw nalang ang pumili"

" No, ikaw na ang pumili"

"Lahat ng pinipili ko ayaw mo. Please tell me kung ano ang gusto mo para matapos tayo agad dito"  kanina pa siya nagtitimpi.

" Diba sabi ko ikaw ang pumili. It's not my fault kung lahat ng pinili ay pangit sa mata"

" Sabihin mo lang kasi kung ano ang gusto mo. Mahirap bang gawin yun?"

" Ano ba naman yan paulit ulit tayo dito. Sabi ko ikaw ang pumili mahirap bang intendihin yun"

"Hey! Easy tama na yan. Ano ba naman kayong dalawa.  Both of you are need to clam down"

" Aalis na ako" tumayo si Ash at naglakad paalis.

" Ash Heartfellia bumalik ka dito" sigaw ni Eiji

"Ayaw ko nga bleeh" asar nito bago tumakbo.

Humalagakhak sa pagtawa si Liza matapos masaksihan ang mga nangyari.

" He is quite rebellious"

" Sinabi mo pa" iling iling niyang sabi.

" I am surprise lahat ng mga matitigas ang ulo sa bayan natin napatino mo agad pero mukhang si Ash is beyond your control"

" I don't want have plan to control him. He can do whatever he want as long as wala siyang linalabag na batas. I will call you kapag nakapili na kami. I need to go ingat ka pauwi" sinundan niya si Ash palabas.

Fastforward

Dali dali na lumabas ng sasakyan si Eiji ng makitang nasusunod ang kusina ng bahay. Pagpasok sa loob nakita niya si Ash na tumatakbo galing sa kitchen area. Kinuha niya ang fire distinguisher at inapula ang apoy.

" Balak mo bang sunugin ang bahay" bulyaw nito.

" I just want to prepare a dinner for both of us" he pulled him closer to him saka ito niyakap.

" I'm sorry nasigawan kita. Let me see your hand"  nakita niyang marami itong sugat.

"I'm sorry I ruined everything" sobrang kalat ng kusina makikita ang ibat ibang ingredients sa malaking table kasama ang mga paminta.

" Diba sinabi ko sayo ako na ang bahala sa lahat"

" Yeah! Pero alam kong pagod ka pag uwi mo" hinalikan niya ang kamay ni Ash.

" Anong ginagawa mo?" Natataranta nitong tanong.

" I disinfect your wounds" tugon niya. Napatakip siya ng bibig it feels weird but he like it.

He pulled him closer at hinalikan si Ash. Eiji is a good kisser that's makes Ash wonder that kissing is like an estacy for the first time.

" Is that your first kiss?"

" Yeah it is"

" Then no one touch this" Eiji touch his butt

"No one" nahihiya niyang tugon. He feel more excited teasing him.

After wedding

" Congratulation Ash" bati ni Hiro sabay abot ng regalo.

Kunti lang ang dumalo sa araw ng kasal ng dalawa. Its a closed friend and a family of both groom.

" Congratulation Ash ikaw na ang bahala sa anak namin" sabi ng Mommy ni Eiji.

" Yes Mom I will take care of him"

" Sorry we're late"dumating ang mga magulang ni Ash. As expected late ang mga ito.

" Wow they look so cool" bulong ng kaibigan ni Eiji. Both of them are well known because of their successful career.

" Mom Dad mabuti naman nakarating kayo" niyakap siya ni Alice.

" Ano ba naman kayo araw ng kasal ng anak niyo tapos ngayon lang kayo dumating. Can you just set aside your job even once" sabi ni Mr. Joseph.

" Grandpa naintendihan ko naman"

" Pasensiya na Dad marami kaming inasikaso. Nandito lang kami para magbigay ng regalo at para batiin kayong dalawa"

" Thanks Mom"

" Eiji take care of my princess kapag may nangyari sa kanya babalikan kita"

" I will Dad kahit di niyo sabihin yun aalagaan ko siya"

Nagpatuloy ang salo salo agad din naman umalis sina Yohan at Alice. Habang tumatagal until until narin nagsiuwian ang mga bisita.

" Sir aalis na kami enjoy kayo sa... Alam mo na yun" sabi ni Leutinant Jameson may pagtutukso.

" Mag ingat kayo. I can't go with you tonight"

" We understand Sir. Bye din alis na kami"

Nang makaalis sila sunod na nagpaalam ang mga magulang ni Eiji.

" Ash come here"  tawag ni Hiro. Ibinigay niya ng palihim kay Ash ang mga impormasiyon na nakalap ng detective na kanyang inutusan.

" Thank you"

"  I need to go" sabi niya bago ngumiti ng makahulugan.

" What?" 

" Sa susunod na pagkikita natin hindi ka na virgin" asar nito kaya binatukan siya ni Ash.

" Umalis ka nga mag ingat ka" Everyone keep mentioning that kaya hindi niya maiwasang kabahan.

Halos 7:00 pm na nakauwi lahat ng mga bisita. Napahiga siya sa couch saka pumikit. Napagod ito buong araw. Pagkalipas ng ilang minuto naramdaman niyang may nakapatong na mabigat sa kanya.

" Eiji ang bigay mo"

" You should call me hubby instead of my name"

" What a weird endearment" nakangiwi niyang sabi.

" If you wont call me on that name you will be punished"

" I don't care" Eiji started to touch him.

" Stop it" he said habang nakatakip ang kamay sa kanyang bibig.

" May sinabi ka ba?"

" I said stop..it " he pressed his nipple kaya napasigaw si Ash.

Eiji continue touching his body mula sa taas pababa.

" Hubby please stop it" napatigil ito at tinitigan siya ng ilang segundo. He carry him paakyat ng kwarto saka dahan dahan na ibinaba sa kama.

Nagsimula itong maghubad ng pantaloon. Napalunok si Ash habang pinagmamasdan ang kanyang katawan. He has a great body. Ash shocked ng makita ang kanyang karga.

" Thats a destructive weapon. Somebody help me" he whispered.

Kinabukasan.

" Goodmorning" bati ni Eiji bago siya hinalikan sa noo.

" Lumayo ka nga. I hate you"

" Did you enjoy last night?"

" Enjoy sobrang sakit kaya. I told you to stop pero hindi ka tumigil" he tried to move his own body pero pakiramdam niya nilapa siya ng isang leon.

"I'm sorry Ash and thank you that was the best moment of my life" namula ang mukha niya. Eiji smiled.

" Ang cringe ng sinabi mo. Lumayo ka nga"

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon