Clarence Bar
" DJ I want a loud and sexy music" sigaw ni Ash hawak hawak ang baso ng alak.
He started to dance na para bang wala ng bukas. Hiyawan ang sunod na maririnig sa bulong paligid. Lahat ng nasa loob ay mga minor de edad na galing sa mga mayamang pamilya. Clarence bar is an secret place na pagmamay ari ng kaibigan ni Ash.
" Hey! Everyone I am sorry to interupt you guys. Gusto ko lang magtanong kung sino ang may ari ng sasakyan na nakaparada sa labas?" Tanong ni Clarence hawak ang isang microphone.
" I'm sorry nakalimutan kong mag park sa hindi agad makikita" sagot ng isang lalaki bago nagpalabas ng malakas na pheromones. He is Kiss a dominant alpha.
Lumapit sa kanya si Ash saka siya sinuntok sa mukha.
" You're stupid paano kung may makakita noon. A people with uniform will capture us" sabi nito sabay sipa kay Kiss.
" Fuck Ash tama na yan" pag aawat ni Amber.
" He deserve that punch and knick tanga kasi" aalis na sana siya pero humarang ang mga kaibigan ni Kiss.
" Hindi ka ba magsosorry?"
" Why should I do that?" Maangas nitong tanong.
" Mukhang hindi ka yata naturuan ng mabuting asal"
" Tssk! Nagsalita ang basura huwag kang masyadong magmamalinis, Jiro Chua, a dominant alpha, galing sa isang mayamang pamilya. Everyone see you as a good man pero madami kang baho na tinatago. You harassing omega to have sex with you. Para ano ? To satisfy you're sex drive. You use a disgusting pheromones to catch your prey" nanggagalaiti ito sa galit hinila niya ang kwelyo ni Ash.
" An omega para sa aming mga Alpha. They meant to be with us hindi katulad niyo"
" Kaya nga you can call yourself an stupid wild animals lalong lalo na kayo" susuntukin na sana siya pero nasalo ni Hiro ang kamay niya. Hiro is a dominant omega.
Hiro used his pheromones kumalat yun sa loob ng bar. A sweet scents that makes alpha react and gone wild. Nakaupo si Jiro sa sahig while trying to composed himself.
Alpha used to be more dominant than omega. Pero dahil sa Heartfellia pharmaceutical Group they invented a drug for all omega para hindi sila maapektuhan ng mga pheromones. It's a drug that created para mabawasan ang rape case which Alpha and omega involve.
Those drugs is quite expensive kaya nasa 50 percent palang ang nakakagamit ng gamot. It's give a revise effect on pheromones. If omega tried to used their pheromones and they are drinking those drugs mas lalong naging malakas ang pheromones na makakapekto sa mga Alpha. Those drugs become legal under the law na ipinasa mismo ng mga nakaupo sa government under Heartfellia law firm na pagmamay ari ng Daddy ni Ash.
" Good boy " Hiro said while patting his head.
" That's enough kunin niyo nalang ang sasakyan sa labas para hindi makita ng mga pulis"
" Hiro tama na yan. He doesn't deserve any attention. Ano pa tinitingin tingin niyo diyan. Lets party" he continue to dance na parang walang nangyari.
" Freeze mga pulis to walang tatakbo" sa isang iglap napatigil lahat.
Pumasok ang mga pulis at dinampot silang lahat.
" Bitawan mo nga ako" sigaw ni Ash sa pulis na pumusas ng mga kamay niya.
Dinala ang mga nahuli sa pulis station at ikinulong sa selda.
" It's so hot here wala bang aircon dito?" Reklamo ng isa sa mga nahuli.
" Tanga ka ba syempre wala presento to hindi hotel"
" Patay ako nito siguradong malalagot ako kay kuya" sabi ni Hiro.
" Ako ang bahala sayo. I will tell him that I drag you here kaya tayo nandito"
Nakita naman ni Ash na nakatingin sa kanya ang dalawang pulis. Nagbubulungan ang mga ito pagkalipas ng ilang minuto umalis ang isa sa kanila.
Fast forward
" Grandpa thank you so much buti nalang dumating ka kung hindi doon ako matutulog"
" Palagi ka nalang sangkot sa gulo" napabuntong hininga siya habang nagpatuloy na nagmaneho.
"Lolo naman huwag niyong sabihin yan. Hindi naman sinasadya na mahuli kami"
" Ilang beses ko ng sinabi na bawal kang pumunta ng bar"
" Bakit 18 old na ako next month so I'm not minor anymore" Pinikot niya ang tainga ni Ash kaya napasigaw ito.
" I can't believe it I am scared na baka pagtungtong mo ng 18 sa kulungan kana mamalagi"
" Grandpa dont be scared the world will forgive me because I am beautiful"
Napailing iling ulit siya sa pangalawang pagkakataon. He already do everything to discipline him pero sadyang matigas ang ulo ni Ash. Hinatid niya muna ito bago bumalik sa headquarters.
He dialed one number at may kinausap sa phone.
" Hello Eiji I will send him there. Ikaw na ang bahala sa kanya"
Heartfellia Mansion
" Saan ka naman galing?" Tanong ni Alice sa anak na kakarating lang.
" Mom may pinuntahan lang kami ni Hiro" tugon nito suot pa niya ang lab suit.
" I am hoping na hindi kalokohan ang pinuntahan nito"
" Ofcourse believe me. Read this" she handed a folder sa loob nito makikita ang mga sari saring medical documents tungkol sa genetic diseases.
Ash open the folder at isa usa yung tinitigan. He saw a formula and a definition of terms. Nagpanggap siyang naintendihan ang mga nakasulat doon gaya ng palagi niyang ginagawa.
" Mom aakyat na ako" sabi nito bago tumalikod. His parents are both alpha wala rin ito oras sa kanya .
Nang makapasok sa loob ng kwarto nilagay niya ang mga documents sa isang volts. Kumuha siya ng alak ag nagsimulang uminom.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...