Chapter 47 Break Up

155 8 1
                                    


Hospital

" So, are you going to abandon me?" Nakayuko niyang tanong.

Hindi sumagot si Liam at nanatili itong tahimik.

" I need your answer. Please tell me" pakiusap niya

He put his hands on his ears. Ash has an emotional trauma lahat ng taong mahal niya unti unti siyang iniiwan.

" I am sorry I cant do anything about it" mahina nitong tugon.

" I see, alam kong yun ang isasagot mo after all you are their human puppet" sinubukan niyang ngumiti.

" Hindi mo kailangan magpanggap na ayos ka lang. Alam kong masakit yun para sayo. Gusto ko lang sabihin na masakit din to para sa akin"

"Huwag ka ng magpaliwanag pa. After all never mo akong pinagtanggol laban sa parents mo. I expect na ito na ang huli nating pagkikita" mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa kumot.

Nagulat siya ng biglang yakapin ni Liam. Sunod niyang naramdaman ang mainit na likido na umaagos mula sa mga mata nito.

" I will tried my best to stop her"

He tap his head habang umiiyak rin.

" Choosing me you will lost everything. You're mother will do everything to ruined you. Alam ko naman na una palang hindi niya ako gusto. Thats the reason behind why you can't mark me as your Omega"

Mas lalong hinigpitan ni Liam ang pagkakayakap niya sa kanya.

" Im sorry, I love you Ash " pag uulit pa nito saka siya hinalikan.

Sa huling pagkakataon sinakop niya ang labi nito. In between their kisses tinulak siya ni Ash ng dahan dahan.

" Enough you can go"

" I want to spend the rest of the night with you. I will be gone by tomorrow"

Ash wipe his tears bago huminga ng malalim.

" There is no reason for us to do that. Mas lalo lang akong mahihirapan . Sa totoo lang talo ako kasi hindi ko kaya na mawala ka sa akin. Pero gaya ng palaging nangyayari kailangan kong tanggapin na katulad ka rin nila. In the end you will leave me too"

Isinandal niya ang ulo sa dibdib ni Ash.

" Let me hear your heartbeat for the last time"

Katahimikan ang sunod na namayani sa kanila. He bite his lips para pinigilan ang sarili na humagolhol sa pag iyak.

After that Liam leave hindi ito lumingon paglabas ng hospital room.

" Argghhh" He shouted with pain

Fastforward

Onset

" Action" sigaw ng director

Dinampot ni Lee ang isang baril at itinutok kay Ash.

" You're stupid para magtiwala sa isang tao na hindi mo kilala" saad nito bago kinalabit ang gatilyo.

" Cut" sigaw ng director

" Good job guys lets proceed to the next scene"

Nakahandusay si Ash na duguan binuhat siya ni Lee at itinapon sa dagat.

" Wrap up good job" masayang saad ni Director Mark

"Ash sasama ka ba sa amin. We'll having a cup of drink" pagyaya ni Lee

" Pasensiya na, I prefer to rest" Tugon nito saka lumabas

Sumunod sa kanya si Hazel.

" Ayos ka lang ba?"

" Ayos lang ako huwag kang mag alala" kasalukuyan silang naglalakad papunta sa parking lot.

Bigla naman siya napatigil sa paglalakad ng makita ang billboard. Nakita niya ang larawan ni Jamie at Liam magkahawak ang kamay habang nakangiti.

" He looks so happy without me. Kailangan ko ring maging masaya" bulong niya bago pumasok sa sasakyan.

Pagdating sa condo nakita niya si Officer Paul

" Mr. Heartfellia pwede ba kitang makausap" saad nito ng makalapit siya

" Huwag ngayon officer bukas ka nalang bumalik"

Nagpatuloy siya sa paglalakad pero hinabol siya nito.

" Sir I respect your decision pero ayaw niyo bang papanagutin ang taong dumukot sa inyo?"

Lumingon siya at tumigil sa paglalakad.

" Trabaho niyo ang hulihin ang suspect sabihin natin na hindi ko nakita ang mukha niya ibig sabihin hindi niyo kayang hulihin ang suspect?"

" We have some evidence but---

He raised his hand kaya tumigil ito.

" Officer nakikiusap ako hayaan niyo muna siyang makapagpahinga. Bukas na kayo bumalik" saad ni Hazel wala naman itong nagawa kung di ang umalis.

Kinabukasan

Napabangon si Ash ng marinig ang tunog ng alarm. Mula sa kwarto narinig niyang mayroong ingay mula sa kusina.

Bumangon siya at naligo pagkatapos lumabas ng kwarto.

" Good morning Ash"

" Eiji" napako siya sa kinatatayuan ng makita itong nasa loob ng condo niya.

Unti unti siyang umaatras habang papalapit ito sa kanya.

" Dont be scared. I wont do anything to hurt you" sambit niya hawak hawak ang mukha ni Ash.

" Paano ka nakapasok dito? Anong kailangan mo?"

" Nandito ako to comfort you. I heard Liam will be married on someone. I'm pretty sure you're lonely"

Nakatungo lang siya hawak hawak niya ang door knob ng pinto pero hindi niya kayang buksan yun mula sa loob.

There is no exist kaya nilakasan niya ang kanyang loob. Lumapit siya sa kanya at umupo sa harap nito.

"Alam kong may kailangan ka sa akin. Sabihin mo na hanggat handa pa akong makinig sayo"

Tumawa ito ng malakas. Bawat pagtawa ni Eiji nagdudulot sa kanya ng matinding takot.

" Alam kong pinuntahan ka ng police na humahawak ng kaso. I want you to shut up. Kung mayroon kang sasabihin sa kanila kahit isang salita. You will loose everything, your fame, your work, your followers"

Authors Note: Papunta palang tayo sa exciting na part. Hahaha!

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon