Chapter 35 Gentle Kiss

187 8 1
                                    


" Why are you being so clingy in a sudden. I thought you hate me" saad ni Ash his eyes is lifeless as his voices.

The bright smile was taken away by pain. Napansin naman yun ni Eiji nasa hospital parin ito habang nagpapagaling. Kasalukuyang kumakain si Ash ng apple siya naman ay abala sa pagbabalat.

" Dont do it again" napatigil si Ash sa pagsusubo.

" Even death is not favor on me. Don't tell you're afraid to loose me na mahirap naman paniwalaan"

Ibinaba ni Eiji ang hawak na kutsilyo at itinutok yun sa mukha niya.

" Remember this you're mine ako ang magdedesiyon kung kailan ka pwedeng mamatay. Kapag sinabi ko sayo isang na pwede na then you can die sa kahit anong gusto mong paraan. Kapag wala naman akong sinabi you must survive kahit sinusundo kana ni kamatayan"

His words is like a gunshoot that strike to his heart but somehow those words is not painful anymore. His heart already numb na kahit anong pasakit ang gagawin ni Eiji he can handle it. His tears was already dry that even he wanted to cry hindi na niya magagawa.

Hinawakan niya ang dulo ng kutsilyo kaya nahiwa ang kanyang palad. Mayroong lumalabas na dugo sa kamay niya pero hindi man lang siya naramdaman ng kunting sakit o hapdi.

" Sa tingin mo natatakot ako sa banta na yan. Ibahin mo ang sitwasiyon ngayon Eiji. I am no longer afraid"

Ngumiti si Eiji bago idiniin ang kutsilyo sa kanyang kamay. His reaction is still the same.

" You're no fun to play with" walang ganang saad ni Eiji bago inagaw ang kutsilyo sa kanya.

" Saan ka pupunta?"

" Its nothing to deal with you"

Ngumiti si Ash bago itinaas ang kanyang damit.

" Lets play" yaya nito

Nanlaki ang mga mata ni Eiji tumawa siya bago hinalikan si Ash.

" I cant believe you're into this kind of foreplay paano kung pumasok ang nurse"

He licked his wound.

" Hindi yun magiging problema. Since we're married"

" Even your blood, is delicious"

Pumatong siya kay Ash bago tinanggal ang pantaloon nito. He claim his lips in a rough way hanggang sa dumugo ito.

" Dahan dahan" pakiusap ni Ash sa kanya.

He bit his nipple hanggang sa manula ito. Mahahaba ang mga kuko ni Ash katulad sa isang babae. Kinakalmot niya sa likod si Eiji when he attempt to bite him. 

" Are you a witch?" 

" Stop talking para ka namang vampire" tugon nito kaya tumawa si Eiji.

"Let's finish this bago pa pumasok ang nurse dito"

Pagkatapos ng halos kalahating oras parehas silang hinihingal habang yakap ang isa't isa.

" I'm tired"

" I need more" tugon ni Eiji saka siya hinalikan. Napatingin si Ash sa orasan na nasa dingding.

" You have another 20 minutes"

"That would be fine. I will move faster"  He bite his lips as he trying to hold his voice.

" Let me hear it"  kinuha nito ang kanyang kamay at hinawakan.

He moaned more sexier than before kaya napatigil bigla si Eiji.

" Are you done?" Ash asked.

" Fuck, if you gave me that kind of moaned. I won't able to stop"

" Idiot"

Tumigil sa paggalaw si Eiji saka siya hinalikan. Their kisses was depth and passionate and Ash weakness was his kiss.

" More" he pledge

" Let's change the venue" he carry him to the restroom.

" Sandali..."

" This place is better I don't want someone who will disturb my pleasure"

Ihinarap niya si Ash sa salamin. Itinakip niya naman nito ang kamay sa kanyang mukha.

" Ash don't cover your face. See on how I pleasure you"

Kitang kita niya ang paggalaw ni Eiji.

" Kiss me"

Isinandal siya ni Eiji sa wall bago hinalikan.

" Hold on me tight para hindi ka mahulog"

Mas lalo niyang hinigpitan ang hawak kay Eiji. His both legs nakapalibot sa baywang nito.

Ash bite his shoulder.

" Did you just mark me?"  Tanong ni Eiji

" Yeah!! It's just a temporary mark. I'm sorry na excite lang ako" he was amuse by the pleasure. Lahat ng pasakit na ginawa ni Eiji saglit niyang nakalimutan.

" Sir Ash nandiyan ba kayo?"  Tawag mula sa labas.

" Lets stop the nurse is here"

" Tell him that you're talking a bath"

" Im currently taking a bath. Please bumalik ka nalang after 30 minutes" Eiji hitting all his good spot.

" Ash it's hot and soft. I feel so good while thrusting inside you"

" Hurry and cum"

They both reach their climax. After that pinaliguan siya ni Eiji at binuhat palabas ng restroom. Tinulungan siya nito magbihis saka pinasandal sa kanya.

"Let me dry your hair" inabot nito ang hair dyer.

Pumikit siya Eiji stroke his hair gently mula sa pinakadulo nito. May namuong malungkot na ngiti sa kanyang labi bago inimulat ang mga mata. Nakabukas ang bintana sa hospital room. Napatingala siya sa langit ng saglit.

He put his both hands on his legs at napatitig sa singsing na nakalagay sa kamay niya. Hinawakan niya yun at dahan dahan na tinanggal.

" Anong ginagawa mo?"  Agad niya yung binalik ulit.

" Let me see your hand" He hold Eiji hand his still wearing there wedding ring.

" What's the matter?" 

" Nothing I'm just thinking to have a delicious dinner with you"

Hinalikan siya ni Eiji sa noo bago niyakap ng mahigpit.

" I will buy our dinner hintayin mo ako"

Tumango siya at tinanaw ito hangang sa makalabas sa hospital room.

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon