Tumakbo si Ash papunta ng banyo hes having morning sickness for almost 1 week. He also experiencing emotional changes." Ash food ready" sigaw ni Eiji
Pagbaba niya para siyang nawalan ng gana. He keep pushing himself to eat with Eiji.
" Whats wrong may nagawa ba akong mali?" Nakasimangot si Ash habang nakaharap sa kanya.
" For some reason you pissed me off" tugon nito
"Sandali saan ka pupunta?"
" I dont want to eat matutulog ako ulit"
Bumalik siya sa taas napailing iling nalang si Eiji. Napapansin nito ang pagbabago sa ugali ni Ash.
Fastforward
" Ash are you okay why do you look so sick? Mas mabuti pang dalhin na kita sa hospital" lalapit na sana si Eiji pero itinaas niya ang kanyang kamay.
" I'm fine I just need to rest"
" Ash are you wearing a perfume?" He asked while blushing.
" Why?"
" You smell so sweet. I can't hold back. Everytime when I see you I want to touch you. Pero this pass few days ipagtatabuyan mo ako" he explained. Ash scent become stronger.
He also tried to smell himself.
" I didnt put any perfume"
" Maybe it's you pheromones" he started to approached him again.
" Impossible but I'm beta"
" Okay I prepare a meal for both of us what do you want to eat?"
" I want to eat pasta"
" Leave it to me bababa lang ako"
After 30 minutes
"I change my mind parang ayaw ko ng kumain niyan"
" Do you want something?"
He put his finger on his chain na halatang nag iisip.
" Salad"
" Give me 10 minutes" pagkatapos lutuin ni Eiji ang pagkain nagbago ulit ang isip niya.
" I don't want it I change my mind. I want chicken"
Pagkatapos ulit lutuin ni Eiji ang pagkain na gusto niya. Bigla siyang umiyak while looking at the food.
" Why are you crying?"
" So cruel what if that chicken has a family. I don't want to eat anymore"
" Tell me kung ano ba talaga ang gusto mo hindi yung pabago bago ka ng isip" Eiji said in a calm tone kaya mas lalo siyang umiyak.
" Why are you shouting?"
" I'm not I'm just asking on what you want to eat"
" I already told you but everytime you finish the cooking. I lost my appetite hindi ko na alam ang mangyayari sa akin" patuloy siya sa pag iyak.
Napabuntong hininga nalang si Eiji bago lumapit sa kanya.
" I'm sorry... I'm really sorry I didn't mean to make you cry"
" Malalate kana sa trabaho. I'm fine magpapahinga lang ako" tumakbo si Ash paakyat ng kwarto.
Inilagay niya ang pagkain sa loob ng reef. Umakyat siya sa taas nag iwan siya ng note at ipinasok sa ilalim ng pinto.
Fast forward
" Sir ayos lang ba kayo?" Tanong ni Leutinant Jameson. He signed again hindi siya mapakali na iwan si Ash sa ganoong lagay.
" Leutinant uuwi muna ako. Ikaw na ang bahala dito. Tawagan mo ako kung mayroong problema"
" Yes sir" tugon nito na nakasaludo.
Mabilis niyang pinaandar ang sasakyan pabalik ng bahay. Pagdating niya dumeretso siya sa taas. Bumunot siya ng baril ng makitang nakakalat ang mga damit sa sahig. Hindi niya rin nakita si Ash.
Naghanap siya sa paligid pero wala siyang nakita. He tried to open the cabinet at doon niya nakita si Ash. Natutulog ito habang nakahiga sa kanyang mga damit. He also wearing his clothes.
" Ash bakit dito ka natutulog?" He asked minulat nito ang kanyang mga mata. Nang makita si Eiji he immediately hugged him.
" Hubby you're back"
Binuhat niya ito pahiga ng kama
" Ash can I asked a question"
" Hubby what is it?"
" Are you pregnant?" Seryoso nitong tanong. Tumawa siya it's impossible for him to be pregnant.
" I'm a beta"
" Alam ko yun pero hindi nagkakamali ang kutob ko. Maybe its better if we go to the doctor"
Fastforward
" Ash you're pregnant" sabi ng doctor sa kanya.
" Are you sure about that?"
" Yes I am hindi nagkakamali ang result" ipinakita sa kanya ang pregnancy test.
" I don't want to believe that" inilabas ng doctor ang iba pang pregnancy tests.
Habang nakikipagtalo si Ash sa doctor nasa tabi lang si Eiji habang umiiyak.
" Impossibly yan hindi nagkakamali si Mommy"
" Alam mong parehas tayong nakikita ngayon. Hindi yan nagsisinungaling. Sandali sino ba ang doctor mo?"
" Alice Heartfellia my mom" nagulat siya ng marinig yun.
" Talaga she is my idol siya rin ang dahilan kung bakit ako naging doctor" amaze nitong sabi.
Napatingin siya sa pwesto ni Eiji. He saw him crying.
" Hubby what's the matter?" Lumuhod ito sa harap ni Ash.
" Thank you I am so happy. Imagine I will become a father soon"
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...