Chapter 55 Result

119 7 1
                                    

Private Rest House

" More" maririnig ang malakas na ungol ni Ash habang nasa ibabaw ni Officer Mark.

" You sounds like a bitch" saad nito bago siya kinagat sa tainga.

He let out his sexy voice while touching his muscles.

" Am I?" nakangiti nitong tanong habang nakalabas ang kanyang dila.

" You're really amazing"

He push him down at pinatalikod sa kanya. Nakadapa si Ash sa kama while he is thrusting him on the back.

" Its feel so good"

" Mee too, I'm about to cum"mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ni Ash.

" Lets do it together"

Isang fountain na puting likido ang lumabas sa kanilang dalawa.Pareho silang naghahabol ng hininga dahil sa pagod. Tumayo si Officer Mark sa kama at akma na sanang aalis.

" Stay"

" Are you out of your mind paano kung maabutan tayo ni Eiji dito?"

" He already aware of it ano pa ba ang kinakatakutan mo?"

He took a cigarette. Napailing iling nalang ito ginawa niya ang sinabi ni Ash he stay on the bed. Ilang sandali pa maririnig ang busina ng sasakyan sa labas.

Ibinaba niya ang sigarilyo at pumatong ulit sa kanya.

" Officer, should we go to another round?"

" Are you out of your mind?" He asked

Kusang ipinasok ni Ash ang kanya sa butas nito.

Sakto naman na bumukas ang pinto nasaksihan ni Eiji ang mga pangyayari.

" Welcome back" bati ni Ash sa kanya nakatulala lang siya habang pinagmamasdan ang dalawa.

" I gave you a chance to join us" dagdag pa niya

Eiji's back on his senses when he felt a warm liquid tears flowing on his face. Agad niyang isinara ang pinto. He is aware that Ash is cheating on him pero mas masakit para sa kanya na makita ito mismo na nakikipagtalik sa iba.

Bumaba siya sa sala nandoon ang dalawang yaya at ang kambal.

" Huwag niyo munang dalhin ang dalawa sa taas. Please bring them outside and let them play" saad niya nang makaalis sila sinuntok niya ang wall ng paulit ulit.

On every punch you can hear a bone cracking sounds. Pero hindi nito ininda ang sakit. Mas masakit pa ang mga nasaksihan nito sa taas.

" Bakit nga ba nagagalit ako ng ganito we're not even in relationship. Fuck, it's hurt so much"

Nakaramdam siya ng paninikip ng dibdib. Dali dali nitong hinanap ang bag niya at uminom ng gamot.

Fast Forward

" Dad whats wrong on your hand?" Tanong ni Kiel ng makita ang bandage sa kanyang kamay.

" Its nothing baby dont worry"

" Does it hurt?" Ezekiel ask

" Nope, Your Dad is a strong man. Kumain kayo ng marami para mabilis kayong lumaki" pareho silang magana kumain kaya nakakaaliw silang tingnan.

" I want to grow like you Daddy" kinurot niya sa pisingi si Keil.

Nanatiling nakatitig si Ezekiel sa kamay niya

" Dad can I have your hand?" Tanong niya habang nakaturo sa kamay nitong mayroong bandage.

Hinalikan ni Ezekiel ang kamay niya.

" I hope the pain will gone"

Ngumiti siya bago rin ito hinalikan. Pagkatapos niyang pakainin ang dalawa umalis na siya para pumasok sa trabaho.

Kompanya

"Dude are you okay?" Tanong ng kasama niya ng makita na halos kalahating oras na siyang nakatulala sa harap ng computer.

Hindi pa agad ito kumibo at hindi rin siya kumukurap.

He tap his shoulder ng paulit ulit hanggang sa kumurap ito. Mukha siyang tuliro at wala sa sarili.

" Anong mayroon?"

" Akala ko kung ano na ang nangyari sayo. Lets go sabay na tayong kumain ng tanghalian" aya ng kanyang kaibigan

Binaling niya ang tingin sa computer alas dose na ng tanghali. Tumayo siya at tinitigan ulit ang oras.

" Ano sasama kaba sa akin?"

" Oo tara na"

6:00 PM

" Daddy welcome home" sigaw ni Ezekiel mula sa pintuan.

Niyakap niya ang anak at binuhat papasok.

" Na saan si Kiel?"

" He is with Nanny Sam"

Ang isang yaya kasalukuyang nagluluto ng pagkain.

" Jam nandiyan ba si Ash?"

Nakita niyang nag aalangan itong sumagot.

" Sir... umalis po siya kasama ng lalaking pumunta dito ng nakaraan" tugon nito

" I see, sabihan mo ako kung handa na ang pagkain. Aakyat muna ako sa taas. Ezekiel dito ka muna baba ako mamaya pagkatapos magbihis"

Tumango naman ito. Pumasok siya sa kwarto at hinanap ang gamot niya. He take a medicine after that nakaramdam siya ng antok. He lay on bed straight.

Kinabukasan

Malalakas na iyak ang bumulabog sa tahimik na umaga.

" Daddy please answer me" Sigaw ni Keil na umiiyak

Walang kibo si Eiji at nanatiling nakatulala na parang pumasok ito sa ibang mundo. Umakyat ang dalawang yaya sa taas at nakita ang kalagayan nito.

Agad nila itong dinala sa Yap Hospital.Dali dali na naglalakad sa hallway si Dr. Alice para puntahan ang anak ng mabalitaan ang nangyari.

Fast forward

" Mom whats wrong with him?"

Napahagolhol ito sa iyak ng makita ang results ng mga test.

" We found narcotics on his body. He is using FHR drugs"

Nanlaki ang mga mata ni Ash ng marinig yun.

FHR is a manipulation drugs, most of users is the victims of abuse na gustong makalimot sa kanilang pinagdadaan.The drugs create an ilussion to satisfy the user desire. Isa sa mga side effects ng pag inom ng drugs ay ang pagkatulala.

Ang sakit ng pinagdadaanan niya mula sa kamay ni Ash push him to do that. He want to make revenge pero hindi nito kayang saktan si Ash.  He decided to take those drugs, those effect create an illusion where in nagagawa niyang pahirapan si Ash.

Those illusion ay kabaliktaran sa mga nangyayari sa realidad.


Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon