Ding..ding..
" Come in pasensiya na wala kasi akong oras makipagkita sayo"
Nakabalot ng kumot si Ash ng datnan niya ito sa sariling condo. Dala dala niya ang blueprints para ibigay sa kanya.
" This place is huge" saad niya na nakatingin sa paligid
" Tama ka I rent this place 2 years ago. But now I decided to have my own" nakangiti niyang sabi. Kumuha si Ash ng meryenda at inilagay sa table.
" Sabayan mo na akong kumain" alok nito
He did not refuse the offer. Tinanggal ni Ash ang kumot na nakabalot sa katawan. Eiji smell a dominant Alpha pheromones na nasa tshirt na suot nito. Napaiwas siya bigla ng tingin sobrang nipis kasi ng damit niya. He cant see his body figured. Nakasuot din ito ng maikling shorts.
Ash body is small. He is more sexy compared to other Omega.
" Siya nga pala heres the blueprints" ibinigay niya ang envelop.
Kinuha naman yun ni Ash at tiningnan.
" Wow this is more beautiful that I expect"
" Mabuti naman masaya ako na nagustuhan mo yun"
Biglang tumunog ang doorbell sa labas.
" Excuse me" mabilis na tumayo si Ash para buksan ang pinto.
" Im here" saad ng lalaki bago siya binuhat at hinalikan
" I miss you"
" I miss you too"
" Do you have visitor?"
" Yup, kaya mas mabuting pang ibaba mo na ako. Let me introduce you to our architect"
Magkahawak sila ng kamay na naglalakad papunta sa living room. Eiji saw them kaya tumayo siya.
" Eiji meet my boyfriend Liam"
"Good afternoon Sir" magalang niyang bati
" Good afternoon" ngumiti lang si Liam
" Ash I need to go maraming salamat sa meryenda"
" Mag ingat ka"
Hinatid niya ito sa labas ng condo. Eiji stay outside for a while. Hindi na siya nagulat na isang high profile person ang boyfriend nito.
Liam is a successfull busssiness man. He is a good loking person. Unang tingin palang alam mo ng mabait itong tao.
Bumalik siya sa bahay nila at nagkulong sa kwarto. Itinapon niya lahat ng bagay na kanyang nakikita.
" Fuvk" mura pa niya
He immediate stop when he heard a footstep closed to his room.
" Eiji I heard something ayos ka lang ba?"
" Yes Mom nalaglag lang yung vase sa table" tugon niya habang inaayos ang mga gamit na kumalat sa sahig.
" Ganoo'n ba buksan mo ang pinto at ako na ang mag aasikaso niyan"
" Huwag na po. I can handle this"
" Alright but open the door"
Mas lalo niyang binilisan ang pagkilos. Nang matapos niyang ligpitin lahat he open the door. Pumasok naman si Alice sa loob.
" See everything is okay now"
" Okay food was ready sumabay ka na sa aking kumain"
" Yes Mom susunod nalang ako"
He control his emotion sa pamamagitan ng paghinga ng malalim. He went out to his room at dumeretso sa kusina.
" Bakit hindi mo man lang sinabi na naging client mo pala si Ash" mangiyak ngiyak niyang sabi na mayroong pagtatampo.
" Mom kapag sinabi ko sayo kukulutin mo naman ako at sa pa thats purely bussiness. I hope you understand"
" Hmmm... well its doesnt matter alam mo ba kung bakit?"
He continue to eat at parang walang narinig.
" Mukhang hindi ka intresado pero sasabihin ko sayo. I am his new personal doctor"
Nanlaki ang mga mata niya matapos marinig yun .
" Really Mom?"
" Yup, he had abnormal condition lately he become more sensitive. Every week he will be having scheduled with me"
" Can I see his scheduled?"
Tumawa ang Mommy niya ng malakas.
" Every saturday 10:00 to 11:00 am. Since intresado ka it will not be a pain if you will bring me lunch" paglalambing nito.
" Alright, I'll do it"
Saturday
" You seems fine dont forget to drink surpressant"
" Thank you so much Doc"
Biglang bumukas ang pinto pumasok si Eiji dala dala ang isang lunch box.
" Eiji" gulat si Ash ng makita niya ito
" Ash good afternoon" bati niya
" Im glad to see you again"
" Ako din"
Nakangiti lang si Doctor Alice na nakatingin sa kanila. Hindi nito alam na mayroon ng boyfriend si Ash.
" Siya nga pala pwede bang ihatid mo muna siya sa labas"
" Alright Ash lets go"
" Thank you" sabi niya na nakangiti. He is wearing a simple t-shirts at mask.
Sabay silang lumbas tahimik lang sila pareho. Napatingin naman siya kay Ash ng bigla itong tumigil.
" Can I go to cr first?" Nag aalangan niyang tanong
Ngumiti lang siya at tumango. He wait on the hallway total malapit lang ang cr.
After 10 minutes
Hindi parin bumabalik si Ash he went to comfort room para sunduin ito. Pero nakalock ang pinto at narinig niya ang malakas na sigaw ni Ash na humihingi ng tulong. He can smell an overflowing dominant Alpha pheromones.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...