Chapter 18 In Rut

216 8 0
                                    


" Sir hindi ba kayo kakain?" Tanong ni Tina na kasalukuyang naglilinis sa sala.

" Hindi na"

" Sir pinapasabi ni Sir Ash na sabay kayong kakain ng almusal. Nasa kitchen po siya ngayon naghihintay" medyo nagulat siya the dont have a proper conversation simula ng nagtalo silang dalawa.

Ibinaba niya ang dalang gamit at dumeretso sa kitchen area. Nakita niyang nagsimula ng kumain si Ash.

" Are you trying to skip meals?" Tanong nito

" Im sorry"

" Excuse me Sir Ash mayroong gustong kumausap sa inyo" hawak hawak ni Jam ang telephono.

" Sino yan?"

" Nick daw po Sir"

Napatigil sa pagsusubo si Eiji at napakuyom ng kamao. Ash started to play fire. Kapag naiisip niyang someone touch the man he loved parang sasabog siya sa galit.

" Inform him that I'm busy"

"Yes sir"

" You're thinking to fill a divorse siya ba ang ipapalit mo sa akin?"

"That's not my reason at alam mo kung ano ang dahilan ko hindi ba?I tried to dine with you and I guess I cant stand seeing your face nakakawala ka ng gana" tumayo siya at umakyat sa taas.

He cant do anything but to cry while holding back his anger. He took his things at pumasok na rin sa trabaho.

Saturday

" Sir diba si Sir Ash yun?" turo ni Leutinant Jameson.

Lumingon siya at nakita si Ash kasama ang lalaking kahalikan nito sa litrato.

" Hold this"

" Yes Sir"

Dali dali siyang lumapit sa dalawa at hinila si Ash palayo kay Nick.

" Eiji?" Gulat ito ng makita siya

" Anong ginagawa niyo. Are you aware that this man is already married?" Tanong niya kay Nick.

" You got the wrong idea dude. I guess you need to talk"

" Bitawan mo ako" pagpupumiglas ni Ash

" Uuwi tayo ngayon sa ayaw at sa gusto mo" Hinila siya ni Eiji palabas ng mall.

Sa bahay

" You're doing this dahil sa ginawa ko sa anak natin hindi ba?"

"Oo sabihin na natin na ganoon na nga. If you want my forgiveness then bring him back to me" Ash punching him while saying those words.

He take out his gun at ibinigay kay Ash.

" I cant bring him back to you. But you can take my life in return"

" Hahaha! I cant believe do you think that solve everything. Sa tingin mo kapag ginawa ko yun mawawala ang sakit na nararamdaman ko? Isa pa hindi ako kriminal na katulad mo"

" If you cant I will do it" Inagaw niya ang baril at tinututok sa ulo niya.

" What do you think  you're doing idiot"

" I cant.... anymore.. I cant.. Im on pain too Ash ng ginawa ko yun pakiramdam ko hindi lang anak natin ang nawala sa akin pati ikaw. Thinking someone will take you away from me. Its driving me crazing. I want to kill that bastard who is trying to steal you."

" Baliw kana"

" Oo baliw ako. I am crazy because I was able to killed my own son. I am crazy because I want to kill that man. I am crazy that I cant even think kung tama pa ba ang naiisip ko dahil sa sobrang pagmamahal sayo. Alam ko kapag sinubukan kitang pigilan mas lalo kang magagalit sa akin. Putang ina. I would rather die instead of seeing you happy with other man"

" Give me the gun"

" Huwag kang lumapit sa akin" Kinasa niya ang baril isang kalabit lang niya tatama yun sa kanyang ulo.

"Lets talk about this. Dont do it please" Seeing Eiji desperate to die makes him terrified.

He started to cry as he beg him to give the gun pero nagmamatigas si Eiji.

" Dont be so cruel to me. I already lost our son. Oo galit ako sayo but I never wanted to lost you too."

Ibinaba niya ang baril at naglakad papalapit kay Ash agad niya ito niyakap ng sobrang higpit.

" Im so sorry.... Im really sorry.. Alam kong hindi mo ako mapapatawad ngayon. But please stay by side and love me as much you love me before. I love you so much Ash"

He kiss him pero itinulak siya ni Ash palayo.

" Im sorry I need time to think.." tumakbo siya palayo pero sinundan siya ni Eiji.

Eiji release massive pheromones.

" Eiji let me go.."

" No.. you cant run away" nanlaki ang mga mata niya after seeing those expression.

Binuhat siya nito paakyat sa taas.

His body reacted to the pheromones. It was so strong that makes him out of control.

He suddenly on heat while Eiji is in rut. When they enter the room agad siyang hinalikan ni Eiji habang ang kamay nito gumagapang sa kanyang buong katawan.

" Fuck!! Touch me more" he plead

Room was filled by the pheromones coming from both of them.

" Ash you're driving me crazy"

He uttered as he enter his hole. Maririnig sa loob ang unggol ni Ash. Its been 2 month the last time they had sex with each other.

" No matter how hard I fuck you. I cant get over. I want more and more."

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon