Tumakbo si Eiji pababa ng bahay at hinanap ang kanyang mag ina. Nagising siya na wala ang mga ito sa kanyang tabi."Hubby good morning" bati ni Ash nagluluto ito ng kanilang almusal.
Lumapit siya kay Ash at agad itong niyakap. He was scared na baka iiwan ulit siya.
" Its fine I wont dissapeared again" Ash tried to comfort him.
" Kung gusto mo akong kumalma kiss me" sabi niya sabay turo sa kanyang labi.
Tumawa si Ash bago siya hinalikan.
" Maupo kana tatawagin ko lang si Keil sa labas."
Napatitig siya sa pagkain na nakahain sa mesa. Pagkatapos binaling niya ang tingin sa kitchen area hindi nakakalat ang mga ingredients na ginamit sa pagluluto. Malinis din ang kabuuan ng kusina. Naaalala niya dati that the kitchen is a mess when Ash tried to prepare their food.
" Daddy, good morning" bati ni Keil na galing sa labas.
" Goodmorning, My Baby"
Binuhat siya ni Eiji at pinaupo
"Dad, Mom I have something to ask?"
" Ano yun Anak?"
" Why people are kissing each other?Like what you did last time?" Seryoso nitong tanong muntik ng maibuga ni Eiji ang kape na iniinom dahil sa gulat.
Nagtinginan silang dalawa si keil naman naghihintay ng sagot.
" Son, people are kissing each other to show their love" tugon ni Eiji.
" Tama ang Daddy mo" pagsang ayon ni Ash.
" I see, then I cant kiss someone that I dont love tama ba?" Sunod nitong tanong.
"You can kiss anyone but make sure you ask for a permission"
" But Daddy didn't asked permission that time"
" Hindi kailangan ng Daddy mo humingi ng permission because we are married"
Tumango tango lang ito na parang naiiitendihan ang mga sinabi Ash. Pagkatapos nilang kumain naiwan sa Kusina si Ash para magligpit ng hapagkainan.
" Ash let me wash the dishes" saad ni Eiji
"Huwag na ako na ang bahala dito" Ash started to Wash the plates. Napatitig si Eiji sa kamay niya.
" Sandali" Kinuha niya ang kanang kamay nito.
" You're hand is still soft kahit na gumagawa ka ng gawaing bahay"
" Why in a sudden?" Ash asked when he kiss his hand.
" This hands is so good in cooking and doing chores" inilapit niya ang mukha sa tainga ni Eiji.
" This hands is good in everything specially when I hold this" Hinawakan niya ang kanyang mahabang titi.
" I do agree your hands was so good, your mouth is also amazing but your hole is my favorite" Eiji started to touch him mula sa taas hanggang sa baba.
" Stop it" sabi niya ng ibinaba ni Eiji ang suot niyang pantaloon.
" Its your fault. You seduce me first"
Napatakip siya ng bibig ng sinubo nito ang kanyang titi.
" We are at the kitchen nasa labas sina Keil, Tina at Jam" sabi niya bago binitawan ang hawak na sponge.
Eiji is playing his cock. He feels so good that he cant think straight. He reach the climax kasabay noon ang paglabas ng puting likido.
" It taste so good" sabi ni Eiji bago yun nilunok.
" Mommy, Daddy" tawag ni Keil tumatakbo ito papalapit sa kanila
Dali dali niyang itinaas ang pantaloon bago humarap sa anak.
" Mom, are you tired?" Tanong nito ng makitang pinagpapawisan si Ash.
" Mommy is fine" napatingin si keil sa Daddy niya.
" Mommy, patawarin niyo na si Daddy" He assume that Eiji did something wrong dahil nakaluhod ito sa harap ni Ash.
Humalakhak si Eiji ng malakas bago tumayo. Napatakip naman ng mukha si Ash while Keil was confused kung ano ang nangyayari.
Fastforward
Keil is playing his toys habang abala naman sa kanyang ginagawa si Eiji. Bitbit ni Ash ang meryenda na ihanda at inilagay sa table.
" Keil thats enough kumain ka muna" agad nitong ibinaba ang mga laruan at kinuha ang plato na iniabot na kanyang iniabot.
" Hubby ano yan?" Tanong niya bago umupo sa tabi ni Eiji.
" Im planning to expand our bussiness" tugon nito.
" Wala ka bang plano bumalik sa serbisiyo?"
" I love my job pero mas may oras ako sa inyo if I will going to fucos on my bussiness. I want to spend my whole day with you at para makabawi ako sa pagkukulang ko sayo lalong lalo na sa anak natin"
Ngumiti si Ash bago siya niyakap.
" Thats a good ideya. Kailangan nating bumawi sa anak natin. Gusto ko ring makabawi sayo sa pagkakukulang ko sa loob ng dalawang taon"
"I have the gift for you did you already open it?" Bulong niya biglang nag blush si Ash. Those gifts are sexy clothes.
" I saw it already"
" Makakabawi ka sa akin kung susuotin mo yun araw araw. I forward to see it Mrs. Yap" dagdag pa nito.
" Dont make scenes here nandito si Keil"
" I didnt do something" taas kamay niyang sabi pagkatapos himasin ang kanyang pwet.
" Mom, Dad are you fighting again?"
"No we're not Baby nagkakatuwaan lang kami ng Mommy mo" tugon ni Eiji para hindi mag alala ang anak.
Beach Resort
" Its so hot"reklamo ni Ash habang nakaupo sa isang cottage.
" Mommy join us" sigaw ni Keil habang nag eenjoy sa kids pool area nandoon din si Eiji tinuturuan siyang lumangoy.
The sun is blazing at 30 degree celcious at parang hindi na aapektuhan ang mag ama. Kumuha ng pamaymay si Ash sabay inom ng malamig na juice.
Sa kabilang pool naman nag eenjoy sina Tina at Jam. Pareho silang maganda at sexy kaya hindi maiwasan na mapatingin sa kanila ang mga kalalakihan.
" Ngayong araw sisiguraduhin kong makahanap ako ng mayamang boyfriend" usal ni Jam habang ibinibida ang magandang kurba ng katawan nito.
" Let see kung sino ang may maiuuwi na sugar daddy ngayong araw" pareho sila nagtawanan bago naligo sa pool.
" How they can enjoy this?" Bulong ni Ash.
Pagkalipas ng ilang minuto tumakas sina Eiji at Keil. Hindi kasi maganda magbabad ng matagal sa pool since sobrang init. Nilapitan nila si Ash.
" Your clothes is too reveling. Use this"
" This is beach resort anong gusto mong suutin ko?"
" Just wear it. Ayaw ko na mayroong makakakita nito" Eiji suddenly pinch his nipple.
" What are you doing?"
" Remember this your eyes, your hands, your body, everything is belong to me kaya dapat ako lang ang makakakita niyan"
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...