" What did you say?" Sigaw ni Ash ng nalaman niyang ikakasal si Hiro.
" I will introduce him to you" sabi nito sa kabilang linya.
" Arrrgh! I can't get a chance para umalis sa bahay . I'm so bored. I can't drink wine..I can't go to the bar" nagpaikot ikot siya sa sofa habang kausap si Hiro.
" Tssk! Gawan mo ng paraan alam kong matatakasan mo siya"
"Leave it to me" nakangiti niyang saad habang may naiisip na magandang ideya.
Pagdating ni Eiji sa bahay sinalubong siya ni Ash ng isang mahigpit na yakap.
" May hihingin ka ba?" Tanong nito.
" Ano ka ba gusto lang kita tulungan alam ko namang pagod ka sa trabaho" hinawakan niya sa kamay si Eiji at dinala sa kusina.
Nakita nito ang pagkain na nakahanda sa table.
" Sitdown anong gusto mong kainin?"
" Anything" he response hindi niya inalis ang tingin sa kanya.
" Enjoy" umupo si Ash sa harap niya at nagsimula na ring kumain.
It's around 6:00 pm maaga silang kumain ng dinner.
"It's good ikaw ba talaga nagluto nito?" Tanong ni Eiji na may kaunting pagdududa.
" Ofcourse I prepared that for you. Yan lang ang pagkain na kayang kong lutuin na hindi nasusunog ang kusina. Hubby I'm I able to impress you?"
" Good job" nakangiting sabi ni Eiji while patting his head.
" Kumain ka pa ng marami" natataranta nitong usal. He is blushing sobrang lakas din ng tibok ng kanyang puso.
Pagkatapos kumain nanood sila ng tv sa sala. Sumandal si Eiji sa kanyang braso matapos makaramdam ng antok. He close his eyes pagkalipas ng minuto nakatulog na ito. Pinahiga siya ni Ash ng maayos saka kinumutan.
" Goodnight Hubby I'm sorry" hinubad niya ang suot na pantulog. Kanina pa siya nakabilis hinantay lang nito na makatulog si Eiji.
May nilagay siyang pampatulog sa pagkain para malaya siyang makaalis ng bahay.
Fast forward
Isang araw ng hindi umuuwi si Ash. He tried to call him pero out of coverage ang phone nito. Isang araw na rin itong walang tulog dahil sa matinding pag aalala. He keep staring at his phone. Nagulat siya ng bigla itong tumunog.
" Ash where are you?" Bungad niya sa kabilang linya.
" Hubby help" sigaw nito bago naputol ang linya.
Ash sent him the address agad itong umalis ng bahay at pinuntahan ang address. Nakarating siya sa isang resort agad na niyang tinawagan si Ash.
" Hubby"
"Na saan ka?" Kinakabahan niyang tanong
" On your right side" he response nakaupo ito sa gilid ng dagat.
He run towards him saka niyakap ito ng sobrang higpit.
" Don't do this again. You make me scared" napatingin si Ash sa mga paa niya. Dahil sa pagmamadali nakalimutan nitong magsuot ng tsinelas. Pambahay din ang suot niyang damit.
" I'm sorry"
"It's okay don't do this again promise me. I'm glad that you're safe"
" I promise hindi ko na to uulitin"
" Ash" tawag ni Hiro tumayo siya. Binuhat siya ni Eiji bigla.
" Ibaba mo ako" ngumiti lang ito saka siya hinalikan sa labi.
Kinagabihan
Nagulat si Eiji ng makita ang mga armadong kalalakihan.
" What's happening?"
" Don't worry they are the private army"
" Private army?"
" Tomorrow is Hiro wedding. His parents is against it and I won't be surprise kung mayroong mga taong manggugulo bukas"
" Is this the reason na umalis ka?"
" Yes he asked some help"
" I see come here. I miss you" bulong nito bago pinaupo si Ash sa lap niya.
" Are you trying to marked me?"
" Yes to let them know that you're mine" tumawa lang si Ash. Marking is for Alpha and Omega. Mukhang nakalimutan ni Eiji na isa siyang Beta.
Humarap siya kay Eiji at kinagat ito sa leeg after that he lick his ears.
" Pagkatapos mong gawin yan don't expect me to be gentle" he carry Ash to the bed.
Eiji started to sniff him.
" Ash you smell so good" He started to remove his clothes
Kinabukasan
Sina Ash at Eiji ang naging witness ng kasal ng dalawa.
" Sir dalawang sasakyan ang namataan ng mga tauhan ko na papalapit sa resort"
" Huwag niyo silang hayaan makapasok until matapos ang kasal"
" Yes sir"
Naging matagumpay ang kasal nina Justine at Hiro. Sakto naman ang pagdating ni Leon.
" Hiro" sigaw mula sa likuran. Tumatakbo siya papalapit sa pwesto ni Hiro pero hinarang siya ni Ash.
" Diyan ka lang" Ash punch him na dahilan kung bakit ito napaatras. Matindi ang galit sa kanya ni Ash dahil sa ginawa nito dati.
" Long time no see Ash" nakangiti siya na ng nakakaasar.
" How dare you to show your face here"
" Are you still mad at me?"
"I will kill you" kasalukuyang nakapatong si Ash sa kanya habang hawak ang leeg nito.
" Bago mo sabihin yun tingnan mo muna ang sitwasiyon natin" He pointed a gun on Ash head.
" Ang paggamit ng baril ay para lang sa mga taong may karapatang gumamit nito. As a kid you shouldn't use this as a toy" Eiji twisted his hand.
" Fuck bitawan mo ako" he screamed because of pain.
Inagaw niya ang baril na hawak ni Leon at hinila si Ash palayo dito.
" Nandito ka pinigilan kami hindi ba?"
" Hiro how can you choose a man like him over me. He is nothing. I can give everything to please you"
" I don't need anything. Sabihin mo kay Mommy at Daddy na huli na ang lahat. He is my husband now" hawak hawak ni Hiro ang kamay ni Justine.
" Pagsisihan mo ang desisyon na ginawa mo tandaan mo yan"
" Ano pa ang hinihintay mo umalis kana" sigaw ni Ash kaya siya napatakbo palabas ng resorts.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...