Chapter 48 Crime

123 6 0
                                    


12:00 pm

" Anong ginawa mo sa kanya?" Nanginginig niyang tanong ng makita ang walang buhay na katawan ni Officer Paul.

" Pssssss, sa tingin mo saan natin siya pwedeng ilibing?"

Napatakip siya ng bibig habang umiiyak. Eiji hands was full of blood. Hinawakan nito ang kamay niya saka binahiran ng dugo.

" You and Me is fated to each other. No one can seperate us. My love for you will be pure and timeless"

Dinala nila ang katawan ng officer sa basement at doon inilibing. Takot na takot si Ash baka kung ano ang gawin nito sa kanya.

Pagkatapos noon naging laman ng diyaryo ang pagkawala ng officer. Gumawa ng investigation ang mga pulis tungkol sa nangyari. Ash under sourvellance dahil sa nangyari. Gumawa ng ibang pang paraan si Eiji para makatuon ang attensiyon ng mga pulis sa iba pang anggulo hanggang sa tuluyan ng nakalimutan ang pagdukot kay Ash.

Ash continue being an actor and being Eiji puppet.

Laim marriage was successful naging laman yun ng mga diyaryo parehong pamilya ang tanyag sa larangan ng negosiyo.

Seeing his man married to someone else is painful for him.

Fastforward

Hotel

" Sandali lang" pag awat ni Ash kay Liam

" Why? You still love me right?"

" Fuck you already married are you planning to make your exclusive misstress?" galit niyang sigaw.

"Ash Im sorry hindi ko sinasadya pinagsisihan ko ang desisyon na nagawa ko . I love you Ash at hindi yun magbabago. Please dont hate me" he kneel while begging.

Niyakap siya ni Ash at buong pusong tinanggap.

" I dont care I love you Liam" he uttered

Agad niyang hinawi ang baywang nito at hinalikan ito.

" Slow down"

" I'm sorry your scent is really sweet"

Pinunit nito ang damit ni Ash.

Kinabukasan

" Saan ka pupunta?" Hinawakan nito ang kanyang ng tumayo ng kama.
" I'm going home" tugon nito dumeretso siya sa banyo at naligo.

Habang bumabagsak ang tubig sa katawan niya bigla siyang napaiyak.

" Fuck what will happen to me?" He uttered

Pagkatapos maligo nagbihis na siya.

" I love you mag iingat ka" bulong ni Liam.

Hindi siya nagsalita at tuluyan ng lumabas. Dumeretso siya sa lugar kung saan nanggagaling ang ongoing construction ng kanyang condo.

Kinausap niya ang engineer na nangunguna sa contruction. Pagkatapos agad din naman siyang umalis saka umuwi.

" Welcome home" bati ni Eiji hindi na siya nagulat ng makita ito sa loob.

" Anong ginagawa mo dito?" Walang modo niyang tanong.

Hindi sumagot si Eiji. He keep staring at him from head to toe. Medyo makikita ang malungkot na expression sa mukha nito.

" I bought your favorite food"

Tinitigan niya lang ang pagkain na nasa harap niya.

" Don't tell me ayaw mong kainin yan?"

" I will eat it" sinimulan niya ang pagsubo.

Ilang sandali pa biglang tumunog ang doorbell. Tatayo na sana siya pero pinigilan siya ni Eiji.

" Dont open the door" may pagbabanta niyang saad.
Umupo siya ulit at nagpatuloy sa pagkain.

" You can take a bath. I will take care the dishes" saad nito ng matapos siyang kumain.

Hindi na siya kumuntra. Mabilis siyang pumasok sa kanyang kwarto. He took a bath at agad na ding lumabas pagkatapos.

Eiji is inside his room.

Nakatingin lang ito sa kanya. He is holding a towel. Ash is currrently naked.

" Why you look so shock? I already saw everything wala ka ng dapat itago" Casual nitong saad. Dahan dahan siyang lumapit sa kanya.

Ipinulot ni Eijii ang towel sa kanyang katawan. He also took the hairdyer at sinimulan na patuyuin ang kanyang buhok.

" Rest alam kong pagod ka" makahulugan nitong saad pakiramdam ni Ash alam nito ang mga ginawa nila ni Liam.

He lay on his bed saka pumikit.

Fast forward

" Happy anniversary" bati ni Liam they are on the private hotel na pagmamay ari nito.

May kinuha siyang alak at isinalin sa baso saka ibinigay kay Ash. Kinuha niya naman yun at ininom.

" Hanggang kailan tayo magiging ganito?"

" Im sorry kung humantong tayo sa ganitong sitwasiyon. I will take care of everything so please bare with me"

May namuo na kunting ngiti sa labi niya bago nagpakawala ng lalim na bungtong hininga.

May inilabas na isang necklace si Liam.

" Do you like it?"

Tumango lang siya bago sumandal sa katawan ni Liam.

" Whats the matter?"

" Nothing. Im just feel a little bit lonely"

Liam started to kiss his body.

" Stop It Its tickles" pag aawat niya

Hinarap nito si Liam he is currently sitting on his lap.

" I love you" Liam uttered before he lick his hands.,

On a simple touch his body becomes hot. He feel like he is blushing at that moment.

" I love you too" walang pag alinlangan niyang tugon.

" Ash this is bad I did not bring condom" saad nito he feel a hard thing pressing on him.

" Its okay I want to do it right now"

" Are you sure you might get pregnant"

Itinulak niya si Liam pahiga.

" I dont care. I want to make love with you"

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon