" Sir mayroon po kayong bisita" sabi ng kasambay ng dumating siya sa bahay. He went to buy groceries samantala si Justine ang nagbabantay ng anak nila." Kim tawagin mo ang mga bodyguard sa labas" saad niya ng makita ang mga magulang niya sa loob.
" Anong ginagawa niyo dito?" He walked towards them
" Calm down hindi kami pumunta dito para manggulo. We're here para makita ang apo namin" sabi ng Daddy niya.
Umupo siya sa harap nila buhat buhat ng Mommy niya si Baby Jimmy. Dumating naman si Justine galing sa kusina nagtimpla ito ng gatas dala dala niya ang isang babyron at ibinigay sa Mommy ni Hiro.
Nanatiling tahimik si Hiro habang pinapanood ang Mommy niyang pinapadede si Jimmy. Kumakanta pa ito at makikitang aliw na aliw sa kanyang ginagawa.
" Hiro gusto mo ba ng maiinom kukuha ako ng drinks"
" Im good" maikli nitong tugon na dahilan kung bakit siya napalunok.
He is assume na galit ito sa kanya.
Fastforward
Nagtagal ng halos isang oras ang mga magulang ni Hiro sa bahay nila. Hinatid sila ni Justine sa labas ng bahay pagkatapos agad din naman siyang bumalik. Hiro is carrying their baby at tahimik lang ito ng nandoon ang parents niya.
" Im sorry..."
Tinakpan niya ang bibig ni Justine.
" Are you okay?" Justine suddenly panicked ng makita ang mga luha sa mga mata niya.
" Im just happy kahit na galit ako sa kanila masaya ako na pumunta sila dito para makita si Jimmy" usal niya ngumiti lang si Justine bago siya niyakap.
" I thought you are mad at me dahil hinayaan ko silang pumasok dito sa bahay"
" Im not mad"
" Im glad to hear that hindi ko kakayanin kapag magalit ka sa akin"
Gumalaw ang daliri ni Jimmy at hinawakan ang pareho nilang kamay. Pagkatapos nitong dumede agad naman itong nakatulog. Napatigil sila sa pag uusap saka binaling ang tingin sa kanilang munting angel.
They both smile yakap yakap ang isat isa.
Meanwhile
" Tell me may nararamdaman ka ba Ash? Did you start to fall inlove with him?" Sigaw ni Eiji while they are making love with each other.
He is using forcing Liam to do it with him.
" Eiji please stop it. It hurts" He is bleeding
Hindi ito nakinig, nagkakasalubong ang kanyang dalawang kilay dahil sa inis. He is unstoppable, wala namang nagawa si Liam kung di tiisin ang sakit habang umiiyak.
He beg him ng paulit ulit pero baliwala yun sa kanya.Nang makuntento ito kusa siyang tumigil.
" Im sorry.. Im really sorry.. I am very enrages while thinking that you're inlove with him"
He wanted to hug him pero habang tumatagal mas lalo siyang natatakot kay Eiji.
" Im fine.. siya nga pala hanggang kailan mo pahihirapan si Ash it would be better kung aalis nalang tayo kasama si Kiel"
" Darating din tayo diyan hindi pa ako tapos sa kanya"
" Talaga let me ask you this? Gusto mo siyang pahirapan dahil galit ka sa kanya o gusto mo siyang manatili dito dahil minahal mo rin siya? Answer me Eiji kilala kita"
Sa halip na sagutin nito ang tanong niya tinalikuran siya nito.
" Huwag mong hintayin na pagsisihan mo lahat ng to. Naintendihan ko kung bakit natutunan mo siyang mahalin because I started to fall inlove with him like you do" nakangiti niyang bulong habang inaalala ang mukha ni Ash.
Pagkagaling niya sa kwarto ni Liam pumasok siya sa guest room kung saan natutulog si Ash.
Umupo siya sa kama at pinagmasdan ang mukha nito na kasalukuyang payapang natutulog. Hinaplos niya ng marahan ang mukha nito bago tumabi sa pagkakahiga sa kama.
" This past few days I didn't see you crying anymore kahit na ilang beses kitang pahirapan. Are you trying to act like a though man? Seeing you unbothered mas lalo kitang gustong pahirapan, mas lalo kitang gustong durugin" bulong niya bago kinagat ang tainga nito.
Nagising si Ash at napabangon ng makita siya. Makikita ang mga takot sa mga mata ni Ash habang nangingig ang buo nitong katawan.
" Anong kailangan mo?"
" Let me sleep beside you tonight" kalmado nitong saad tinitigan lang siya ni Ash ng maigi.
Nakita niya ang dating mapagmahal na Eiji. His face is calm hindi niya nakita ang galit at poot sa mga mata nito. He open his arms at hinihintay si Ash na lumapit sa kanya.
Ash is still afraid baka saktan siya ni Eiji kapag hindi siya lumapit. He moved slowly at hinayaan itong yakapin siya.
Eiji is warm.
Kind and pure.
He thought that he is his Alpha.
A man who will love and will protect him.
Even it was hard and painful in the end, but being his Omega will make him happy hindi yun magbabago.
As their relationship was made by lies and it will end it with lies as well.
Kahit na kasinungalingan lahat ng ipinakita nito. Isang bagay lang ang totoo at mananatiling totoo.
He is paying on something that he do not deserve.Kinabukasan
" Mommy I really hate you" sigaw ni Keil bago tumakbo palabas ng bahay
" Keil sandali" hahabulin niya sana ito pero nakita niya si Eiji na nakatayo sa di kalayuan.
" Good job you really made him hate you"
" Masaya ka na ba diba ang gusto mo?" Napaupo siya sa sahig he tried to be strong pero hindi niya magawa.
" Hindi pa sapat yun. Mas lalo siya dapat magalit sayo na kahit mukha mo hindi niya na gustong makita"
Napakuyom siya ng kamao.He would rather choose that Keil will hate him kaysa ilayo ito ni Eiji sa kanya ng tuluyan.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...