Chapter 59 Worries

157 6 0
                                    


2 years later

"Mom mayroon kayong sulat galing kay Daddy"

Pumunta siya ng sala. Isang sulat ang dumating kasama ng isang boque ng bulaklak. Isang ngiti ang namuo sa labi niya habang inaamoy ang bulaklak. Kumuha ng phone si Keil at kinuhanan siya ng litrato.

" Should we send this to Dad?"

" Keil dont do that" ipinasa nito ang phone sa kambal niya. Ezekiel sent his photo to Eiji.

" Already sent"

" Let me see" inagaw nito ang phone Eiji reacted heart.

Dug..dug..dug..

" Tell your Mom that hes so beautiful" message nito sa messenger he blushed ng makita yun.

Ibinalik niya ang phone kay Ezekiel.

" Anong sasabihin ko kay Daddy?"

" Tell him na matagal ko ng alam yun" saad niya bago tumalikod

Pumasok siya sa kwarto nila. He took Eiji picture na nakalagay sa maliit na table saka niyakap ng mahigpit. Kumuha rin siya ng damit nito sa drawer at sinuot. He can smell his scents on the clothes.

" I miss you so much" He uttered suddenly biglang uminit ang katawan niya.

The phermonones that left on the clothes makes him turn on. He started to touch himself. He can still remember those big hands that touch him gently. Those soft lips that kiss him. Those sexy voice, those pure and sweet smiles.

He remember the feeling with their bodies become connected. Ash reach his climax.

" I want him right now"

Fast forward

" Anong ginagawa mo dito?" Nakapoker niyang tanong ng makita si Officer Mark.

Tumingin ito sa labas at tumingin ulit sa kanya.

" Can I have beef stake" pabiro nitong tanong

" Get Lost"

" Ito naman parang wala tayong pinagsamahan" asar pa niya

"' Stop teasing me" tinapunan siya ni Ash ng nakakamatay na tingin

" Alright, maiba ako mukhang tinamaan ka na yata"

" Honey" isang babae ang dumating tumigil ang Officer sa pang aasar sa kanya.

" Ash this is my Wife" pakilala nito

" Hi welcome po dito"

" I like your place" nakangiti nitong sabi

" Thank you po, Ma'am anong gusto niyong inumin?"

" I want to have  two cappuccino"

" Okay"

Hinawi nito ang baywang ng asawa saka naghanap ng mauupuan. Kumindat ito ng palihim sa kanya. Umiling iling lang siya at inihanda ang kape.

Fast forward

He continue to receive letters and flowers gayunpaman hindi sila nag uusap ng halos dalawang taon. Ash reading his letter napatigil ito ng may nabanggit si Eiji na isang tao. He is also an Omega kaya hindi maalis sa isip nito ang mag alala.

He is afraid that he can find better and beautiful than him.

Ash took a depth breath habang nakatungo. He has a faith on him.

" Ash.. ash.. a..s..h" tawag ni Hazel sa kanya siya ang manager nito.

" Kanina ka pa diyan?" Tanong nito ng matauhan

" Kadarating ko lang. Lets go down to the bussiness"

Pagkatapos ng ilang taon na pagkawala sa showbiz Industry babalik siya para pagbidahan ang isang pelikula. He decided to take it bilang huling project siya. He plan to permanently stop in showbiz para makapag fucos ito sa pagiging ina ng kambal.

After that he's scheduled become busy. Supportado naman siya ng kambal at ni Eiji kahit na malayo ito.

He become more popular at habang ginagawa ang movie hindi nito maiwasang tanungin ng media tungkol sa estado ng puso niya. Lahat alam kung ano ang nangyari sa past relationship nito. He remained silence naiisip niyang huwag maglabas ng formal na announcement tungkol doon since naghihintay pa siya sa pagbabalik ni Eiji.

As expected naging matagumpay yun at tinalagang movie of the year at humakot ng napakaraming awards.

" Im so proud of you"

After a long time he was able to heard his voice nagulat siya ng tinawagan siya ni Eiji.

" Thank..you.. so much" nauutal niyang sabu. He was so nervous that he cant speak the words straight.

" Eiji come here" boses mula sa kabilang linya.

" Sino yun?" He asked he had a feeling na yun ang taong binabanggit nito sa sulat.

" Hes one of my friend. O siya kailan ko ng ibaba ang tawag"

" Sandali kahit ka babalik?"

" Malapit na pakisabi sa mga bata na na mimiss ko na sila"

" Okay mag iingat ka palagi"

" Ikaw din" Eiji end the call.

Hindi niya mapigilang mapaiyak.

" Is he important than me? Youre so unfair" sabi nito na patuloy sa paghikbi sakto naman ang pagdating ni Hazel.

" Anong nangyari?" Natataranta pa nitong tanong the last time he saw him crying noo'n naghiwalay sila ni Liam.

" I cant stay here na walang ginagawa. What if someone will snatch him away from me" He started to panicked.

" Calm down. Huminga ka ng malalim"

He took a depth breath again kumuha si Hazel ng tubig at ibinigay sa kanya. Pagkatapos noon nakatungo lang siya at halatang malalim ang iniisip.

Tumayo siya ng makalipas ang limang minuto.

" I decided pupuntahan ko siya kung saan man siya ngayon. Aalokin ko siya mismo ng kasal and he need to agree with it sa ayaw at gusto niya"

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon