" Congratulation Hiro" bati ni Ash pinuntahan niya ito sa hospital pagkatapos manganak." Thank you Ash finally I have already my own family gaya mo" naiiyak nitong sabi.
Bumukas ang pinto ng hospital pumasok si Justine bitbit ang baby nila.
" Hiro tingnan mo ang anak natin" lumapit si Justine sa kanila inilagay niya ang baby sa bisig ni Hiro.
" She look so pretty" sambit niya bago hinalikan ang anak. Walang paglalagyan ang kasiyahan niya ng makita ang kanilang baby.
"Thank you and I love you " Justine whispered bago siya hinalikan sa noo.
" Hahaha! That sounds so sweet. I am glad sa wakas narinig ko yun mula sayo" It was a first time when he say he loved him.
Ash smiled bago pinahid ang mga luha sa mga mata niya.He was happy for his bestfriend. Seeing them it bring back memories kung ano ang pakiramdam ng makahawakan niya si Keil ng unang beses.
He wish that Eiji is on his side that day, but he ran away and when he comeback he found out that everything on their relationship was a lie.
Fastforward
Pagkatapos dumaan sa hospital dumeretso siya sa isang club. He went wild at nakipag inuman sa iba. At exactly 10:00 he went back home.
" Mommy, why are you so late?" Tanong ni Keil na nag aabang sa labas ng bahay.
He look so worried tumakbo ito para sana yakapin si Ash pero umiwas siya.
"Diba sinabi ko na matulog ka ng maaga?"
"I tried to sleep but I cant I am waiting for you" tugon nito
" Go back to your room from now on learned to sleep without me" Tinalikuran niya si Keil at naglakad paakyat.
" Mom why are you still sick?"
Nakita niya itong umiiyak.
" You're annoying" sabi niya bago nagpatuloy sa paglalakad
" Mom sandali" Sinubukan siyang habulin ni Keil pero hindi niya ito naabutan.
Dahan dahan na umupo si Ash sa sahig habang nakasandal sa pinto. Maririnig ang pagkatok ni Keil ng paulit ulit.
" Mom please if I did something wrong. I will be a good boy. Please Mom open the door" sigaw nito na umiiyak.
Napahawak siya sa dibdib habang kumakawala ang mga luha sa kanyang mga mata.
" Im sorry Keil I need to do this. Mas pipiliin kong kamunghian mo ako kaysa ilayo ka niya sa akin" bulong niya yakap yakap ang sarili.
Seeing Keil crying because of him mas lalong siyang nasasaktan.
Kinabukasan
" Mom I have something to show you" pumasok si Keil sa loob ng guest room dala dala ang whiteboard.
He show his painting na magkasama silang tatlo. Keil seems really happy about it. Hindi na siya nagulat dahil namana yun ni Keil sa kanya.
" Let me see" he said bago yun kinuha.
Tinititigan niya yun ng ilang segundo bago pinunit.
" Mom stop it" sigaw ni Keil
He continue to ripped it hanggang sa mapunit yun ng tuluyan. Kiel is crying habang tinitigan ang mga pira piraso ng painting.
"Mommy why you become so cruel to me?"
" Get out. I am getting tired of you" sigaw niya kung bakit natakot ang bata.
" Whats happening here?" Bumukas ang pinto pumasok si Liam sa loob.
Tumakbo si Keil palapit kay Liam.
" Uncle, bakit ganyan si Mommy?"
" Tama na yan. Hayaan natin ang Mommy mong makapagpahinga"
Binuhat nito si Keil kitang kita niya ang kakaibang tingin sa mga mata ni Liam thats makes him really mad. Pero wala siyang magagawa dahil mayroon silang kasunduan ni Eiji.
Kinabukasan
"Ash come here. I prepare something" aya ni Liam dala nito ang plato na may lamang meryenda.
" Im not hungry" tumayo siya sa sala pero hinawakan ni Liam ang kanyang kamay.
" Just sit and eat with me. I promise I wouldn't do something" kinuha niya nag kamay nito na nakahawak sa braso niya.
Umupo siya ulit kumuhha ng pagkain si Liam at sinubuan siya.
" How is it?" He asked while patting his head
There is an affection on his eyes while looking at Ash. Nadatnan ni Eiji at nakita ang ginawa nito.
" Anong ginagawa niyo?" Galit niyang tanong bago nilapitan ang dalawa. Hinila niya si Liam palayo bago sinampal si Ash ng malakas.
" Fuck ano ba ang problema mo?" Tumaas ang boses ni Liam saka pumagitna.
" Hindi ikaw ang kinakausap ko. Tumabi ka" Hinawi niya ito ng malakas na dahilan kung bakit napaupo si Liam.
" Did you seduce him?" nanggagalaiti niyang tanong hawak hawak ang mukha ni Ash.
" Nagseselos ka sa makita mo, but you let him sleep with me. Idiot"
Hinila niya ang damit ni Ash hangang sa mapunit yun.
" Eiji stop I was the one who touch him. He never seduce me" hinawakan niya ang kamay ni Eiji.
Isang mainit na sampal ang dumampi sa mukha ni Liam.
" Im sorry hindi ko sinasadya" natataranta sabi ni Eiji pero hindi niya ito pinansin.
Inalalayan niyang tumayo si Ash at inakyat sa taas.
" Are you okay?" Tanong niya ng makitang umiiyak ito.
" He never done this before habang tumatagal hindi ko na kilala kung sino ang kaharap ko. He is not the man who I used to be loved"
He is devil in human form.
BINABASA MO ANG
Perfect Marriage ( Omegaverse)
RomancePapakasalan mo siya o ipapasok kita sa military service? Ash heartfellia a beta who choose to marry a 30 years old man than to be in a military service. Those decision will lead him to meet Eiji Quinto a government police that will make him realize...