Chapter 52 Abuse

143 8 1
                                    


" Na saan ako?" Tanong nito ng maimulat ang kanyang mga mata.

" Nandito ka sa bagong bahay mo" kasalukuyang nakaupo si Eiji sa tabi niya.

" Thanks for helping me"

" I can be the father of your baby. Alam kong hindi titigil si Liam sa panggugulo sayo"

He did not response, lahat ng mga gamit ni Eiji nasa kabilang room na. Alam nito ang bawat galaw ni Ash at kung sino ang mga taong kausap niya. Nagkataon din na kaibigan niya ang binilhan nito ng lupa at bahay.

" Im hungry" saad niya bago bumangon

" Take a rest magluluto ako ng pagkain" He smiled bago siya inalalayan pahiga ulit.

Lumabas ito at naghanda ng pagkain. Nangangalahati na siya sa pagluluto ng napag desisyonan nitong silipin si Ash. He saw him again crying nanatili siyang nakasandal sa pinto habang pinakikinggan ang pag iyak nito. He went back to the kitchen after how many minutes at pinagpatuloy ang ginagawa niya.

Fast Forward

" Goodmorning Ash"  nagulat ito ng makita ang Mommy ni Eiji.

" Doctor Alice?" 

" Come on don't be so formal you can call me Mommy. I heard you're pregnant" tuwang tuwa niyang saad.

Binaling niya ang tingin kay Eiji na nakatayo sa likuran. Nakangiti lang ito habang pinagmamasdan silang dalawa.

" Mom, I'm happy to see you again" ngumiti siya.

" Ako din I can't believe na magkakaapo na ako. Anyways I prepare foods let's eat" inalalayan nito si Ash at pinaupo.

Habang kumakain marami itong kunukwento. Normal na nakikipag usap si Ash sa kanya. Pagkatapos kumain agad naman itong umalis.

" You want some drink?" Tanong ni Eiji bago binuksan ang reef.

Isang mainit na sampal ang dumampi sa kanyang mukha.

" Who are you to decide on that. Introducing me to your mother is unecessary" nagpupuyos siya sa galit habang nakakuyom ang mga kamao.

" Pasensiya na hindi na mauulit" nakayuko nitong saad habang nakangiti.

Mas lalo siyang nainis. He want to knick him, punch him, and kill him.

" Ayos lang" He smile habang sinasapak ang sarili niya.

" Ash itigil mo yan" hinawakan ni Eiji ang kanyang kamay.

"If your mad you hurt me whatever you want pero huwag mong saktan ang sarili mo" Nagulat siya ng makita ang mga luha sa mga mata ni Eiji.

He slap him again and again hanggang sa nakuntento siya.

" Lahat ng mga bagay na ginagawa ko sayo ngayon. Walang ibang sisihin.. kung di ang sarili mo" dagdag pa niya naghalo ang pawis at dugo sa kanyang kamay.

" Tama ka. Its all my fault" iniwan niya si Eiji sa kusina at pumasok sa kwarto.

Mula sa labas maririnig ang malakas niyang sigaw at paghagolhol sa pag iyak.

Tumayo si Eiji sa pagkakaupo sa sahig. He took a first aid kit at sinimulang gamutin ang sarili.

Nanatili siya sa sala habang pinakikiramdam ang nangyayari sa loob ng kwarto. Tumayo siya ng biglang tumahimik si Ash. He open the door at sumilip sa loob. Nakita niya itong nakasandal sa wall na nakatutulog.

Pumasok siya dala dala ang first aid kit. Binuhat niya si Ash at pinahiga sa kama. Kumuha siya ng basang towel at sinimulan na linisin ang kamay nito.

He do it gently para hindi ito magising. Binihisan niya din ito ng damit.

" I will kill that man" he bite his lips trying to control his anger.

Kinabukasan

Eiji went to do shopping habang si Ash nasa bahay lang. Pumunta si Dr. Alice para tingnan ang kalagayan niya. Lukly he is healthy at wala namang ibang problema sa pinagbubuntis nito.

Hindi lumalabas si Ash dahil mainit parin ang mga mata ng publiko sa kanya.

Eiji is being hands on partner kahit hindi siya ang Ama ng ipinagbubuntis nito he was excited na makita ang anak nila.

He is trying to get closed to him  but Ash was completely ignore him. Hes putting the wall and giving a cold expression. Hindi yun ininda ni Eiji as the time pass by mas lalong lumalaki ang tiyan ni Ash .

He become more agressive. Araw araw niyang sinasaktan si Eiji.

Yap Hospital

12:00 PM

Naipanganak ng maayos ni Ash ang kambal na anak.

" Baby its me your Daddy" saad ni Eiji habang tinitingnan ang mga bata na nakalagay sa isang room.

Hindi maipaliwanag ang saya na nararamdaman niya.

" Nandito ka lang pala?"

" Mom kamusta si Ash?"

" Hes fine, congratulation" bati niya sa anak sabay takip sa balikat. Lingid sa kaalaman nito na hindi si Eiji ang biological father ng kambal.

" Thank you Mom"

Fast forward

Binuhat ni Eiji isa isa ang kambal. They are both sleeping peacefully. Pumasok naman sa room ang nurse kukunin nito ang mga baby para ibigay kay Ash. He carry the other one yung isa naman hawak hawak ng nurse.

" Ilayo mo sila sa akin" inis nitong sigaw ng makita ang dalawang baby.

Nagulat naman ang nurse sa naging reaksiyon nito.

" Ash ano ba anak mo sila"

" Shut up ilayo mo sila sa akin at ayaw rin kitang makita"

Makikita ang galit sa mga mata nito. Ash started to cry yakap yakap ang kanyang sarili.

" Nurse lets go"

" Sir..."

" Pasensiya na gawin nalang natin ang gusto niya" wala naman itong nagawa kung di sumunod sa kanya.

After nitong manganak nagsimula siyang magwaldas ng pera at maglasing. Iniiwan niya ang dalawang anak sa pangangalaga ni Eiji.

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon