Chapter 53 Relief

128 8 1
                                    


After 3 years

Hotel Room 40

Kumatok si Eiji ng dalawang beses ilang sandali pa bumukas ang pinto tumambad sa kanya ang isang lalaki na walang damit pan itaas.

" Can I have him offiicer?" He asked tumango naman ito kaya pumasok siya.

Ash is sleeping peacefully on bed dahan dahan niya itong binuhat bago naglakad palabas.

" Maraming salamat aalis na kami"

" You're too nice knowing that he is cheating on you" saad ng lalaki

" That should be it.. he told me to be nice to you. Ill go ahead" Lumabas siya ng hotel at inuwi ito sa kanilang bahay.

Kinabukasan

" Halika dito" tawag ni Ash habang humihithit ng sigarilyo

Lumapit si Eiji sa kanya

" Do you need something?"

Bigla siya itong sinampal ng paulit ulit saka sabay sabunot sa buhok. Ginagawa niya yun araw araw mula sa pagbubuntis niya hanggang sa manganak. At gaya ng palaging nangyayari titigil ito kapag nakuntento na siya.

" Get Lost" inis niyang sambit tahimik lang si Eiji saka umalis.

He went straight sa kwarto ng kambal. Ezekiel and Kiel is currently crying hindi namalayan ni Eiji na mayroon narin  palang mga luhang lumalabas sa mga mata niya. Kinarga niya ang dalawang anak at niyakap ang mga ito ng sobrang higpit. Tumigil naman agad ang dalawa sa pag iyak when they he feel his wramth.

Patuloy siya sa pag iyak he was emotional and physical tortured every day. Pilit siyang ngumiti at hinalikan ang dalawang anak sa pisngi. Sabay itong tumawa at hinalikan din siya sa mukha.

" Papa" unang salita na lumabas sa bibig ni Ezekiel. Nagulat naman siya sa narinig.

" Papa" This time si Keil ang nagsalita

" Mga anak" he was shocked ang luhang pilit niyang pinipigilan mas lalong kumawala sa kanyang mga mata.

This time luha yun ng kasiyahan. Parang isang musika ang mga boses nila na sobrang sarap pakinggan.

Tatayo na sana siya para ipaalam kay Ash pero bigla nitong naalala na wala itong pakialam sa kanila.

" Huwag kayong mag alala you still have me. I will love you both with all my heart. Gagawin ko lahat para punan ang mga pagkukulang ng Mommy niyo"

Saturday

" Give me some money. Magsusugal ako" saad ni Ash

Binigyan siya ni Eiji ng 50 thousand imbes na magpasalamat tumaas ang kilay nito.

" Tssk!! Ito lang ang ibibigay mo?"

" Pasensiya na yan lang ang pera ko. Yan lang kasi ang sobra sa sahod ko" tugon nito after mabayaran ang kanilang expenses.

" Wala ka talagang kwenta. Siya aalis ako at huwag na huwag mo akong susunduin. Uuwi ako hanggat kailan ko gusto" Tuluyan itong umalis.

Napabuntong hininga nalang si Eiji kasalukuyan niyang pinapakain niya ang kambal sa kusina.

Tumunog ang doorbel agad niyang tinungo ang pinto para buksan.

" Hello po Sir kami ang ipinadala ng agency" saad ng isang babae

" Pumasok kayo pasensiya na magulo ang bahay namin"

Kumuha siya ng dalawang yaya para mag alaga sa dalawa. He decided to render more over time kahit labag sa kanyang kalooban.

He introduce them to twins at dahil mabait naman sina Keil at Ezekiel hindi ang mga ito umiyak ng kunin ng dalawang yaya. Inilibot niya din ang mga ito sa buong bahay after that he let them rest malayo pa kasi ang pinanggalingan ng mga ito.

Kinabukasan nagpaalam siya sa kambal bago umalis. Nagsimulang umiyak si Keil habang si Ezekiel niyakap siya ng mahigpit.

Fast forward

Isang buwan na hindi umuuwi si Ash sa bahay nila. Sobrang nag aalala na siya pero hindi niya ito magawang tagawan. Hindi rin siya makapag focus sa trabaho dahil sa matinding pag aalala.

Isa at kalahating buwan ng hindi umuuwi si Ash pinuntahan niya ang bahay ni Officer Mark. Isang babae ang humarap sa kanya.

" I am his wife" pakilala ng babae

" I see nandito ba si Officer Mark may itatanong lang sana ako sa kanya"

" Pumasok ka sa loob tayo mag usap" He went inside their house.

" Did my husband stole your wife?" Walang pag alinlangan nitong tanong.

Medyo nagulat siya pero agad namang tumango.

" Hindi na siya umuuwi dito ng ilang buwan. Kung hindi sa hotel nasa trabaho siya. Pwede mo siyang puntahan sa police station"

" Maraming salamat aalis na ako"

Hinatid siya ng babae sa labas. Agad din siyang umuwi kailan niya pang asikasuhin ang kambal.

" Daddy is back" masigla niyang bati

Both of them are playing on the living room. Ilang sandali pa isang sasakyan ang dumating he was expecting na si Ash na yun pero di pamilyar na sasakyan ang dumating. Bumaba si Liam kasama ang kanyang mga bodyguard.Dali dali niyang itinakas ang kambal mula sa likuran ng bahay. Alam niyang makukuha ni Liam ang gusto niya.

" Pssst" saad niya ng biglang tumawa ni Keil.

Agad naman itong tumahimik. Mayroong daanan sa likod patungo sa main road. Sumakay siya ng taxi at lumayo sa kanilang bahay.

" That was close. I need to hire someone to stop him" nakahinga siya ng maluwag ng makalayo sila sa bahay.

Binaling niya naman ang tingin sa kambal na payapang natutulog sa braso niya. Bigla naman nawala lahat ng kanyang pag alala. Seeing them safe is the best relief for him.

Perfect Marriage ( Omegaverse) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon